10 โซฟาเบด ยี่ห้อไหนดี ฟังก์ชั่นเยี่ยม นั่งนุ่ม นอนสบาย ดีไซน์สวยทันสมัย 2022

Yeen1235
Yeen1235
4 Min Read

โซฟาเบด คือโซฟาจะสามารถใช้ได้ทั้งนั่งแบบโซฟาปกติทั่วไป หรือจะใช้นอนแทนเตียงก็ได้เช่นกัน เป็นโซฟาหลากประโยชน์ที่หลาย ๆ คนกำลังมองหากัน ซึ่งในปัจจุบันโซฟาเบดนั้น มีหลายแบบมาก ๆ แตกต่างกันออกไป ทั้งดีไซน์ ขนาด ฟังก์ชั่นการใช้งาน บทความ za.in.th ในวันนี้ จะพาคุณมาดู โซฟาเบด รุ่นแนะนำ แต่ละรุ่นที่มาบอกต่อในวันนี้ ล้วนแต่เป็นโซฟาเบด หรือโซฟาปรับนอน ที่มีดีไซน์ทันสมัย เอาไปวางไว้ตรงไหนของห้อง ก็ไม่ทำให้ห้องดรอปอย่างแน่นอน รับรองว่าสวยสมราคา ไม่พังง่าย มีคุณภาพอย่างแน่นอน จะมีรุ่นไหนที่น่าสนใจบ้าง ไปดูกันได้เลยใน “10 โซฟาเบด ยี่ห้อไหนดี ฟังก์ชั่น นั่งนุ่มสบาย ดีไซน์สวยทันสมัย 2022”


FURINBOX DAY DREAM

โซฟาเบดตัวนี้เป็นรุ่นเดย์ดรีม โดยจะสามารถปรับเอนเพื่อเป็นเตียงได้ หรือเรียกอีกอย่างว่า โซฟาปรับนอน โดยที่ตัวนี้นั้นจะถูกหุ้มด้วยหนัง PVC คุณภาพสูง ขาเป็นพลาสติก โครงสร้างจะทำด้วยไม้ที่มีความแข็งแรง ทนทาน เพื่อการใช้งานที่ยาวนานและต่อเนื่อง สำหรับโซฟาเบดตัวนี้ไม่ได้มีขั้นตอนการประกอบที่ยุ่งยาก สามารถประกอบได้ง่าย ไม่ต้องใช้เครื่องมือ และรับน้ำหนักได้มากถึง 150 กิโลกรัมเลยทีเดียว บอกเลยว่าค่อนข้างทนทานมาก ๆ ปรับได้ถึง 3 ระดับ ถือว่าเป็นโซฟาเบดรุ่นมาตรฐาน สำหรับคนงบน้อย แต่อยากมีโซฟาที่จะนั่ง หรือนอนก็ได้ ประหยัดพื้นที่ในห้องได้เยอะเลยทีเดียว ที่สำคัญดีไซน์สวยงาม เรียบ แต่ทันสมัย 

  • ขนาดโซฟา: กว้าง 166 x ยาว 76 x สูง 71 ซม.
  • ราคาประมาณ 2,299 บาท 


VENDY Sofabed

สำหรับใครที่อยากได้โซฟาเบดที่มีดีไซน์มินิมอล และมีความนุ่ม นั่งนอนสบาย ขอแนะนำเป็นรุ่นนี้เลย โดยจะเป็นโซฟาเบดแบบผ้า 3 ที่นั่ง สามารถปรับเป็นเตียงได้ในขั้นตอนเดียว ปรับง่าย ทำเองได้ ตัวโครงสร้างจะทำมาจากไม้เนื้อแข็ง ส่วนขาโซฟาจะเป็นเหล็ก อายุการใช้งานยาวนาน ให้อารมณ์ดีไซน์ที่สมัย ผ้านำเข้ามาจากต่างประเทศ เบาะนั่งบุโฟมโพลียูรีเทน จึงทำให้มีความยืดหยุ่นสูง เพิ่มความสบายเป็นพิเศษ ตัวนี้สามารถรับน้ำหนักได้มากถึง 200 กิโลกรัมเลยทีเดียว  ใครที่อยากได้โซฟาสบายทั้งตัว สบายทั้งตา เป็นเฟอร์นิเจอร์แต่งห้องที่ทั้งสวย และมีประโยชน์ ตัวนี้ก็ใช้ได้เลยล่ะ

  • ขนาดโซฟา : กว้าง 180 x ยาว 101 x สูง 88 ซม.
  • ราคาประมาณ 4,989 บาท 


KONCEPT FURNITURE RICHMON

ถ้าคุณกำลังมองหาโซฟาเบดที่มีทั้งความคลาสสิคและความทันสมัยในอันเดียว ขอแนะนำเป็นรุ่นนี้เลย โดยที่โซฟาตัวนี้นั้นผลิตมาจากหนังสังเคราะห์ ที่มีคุณภาพสูง ให้ผิวสัมผัสนุ่ม มีความทนทาน ที่สำคัญทำความสะอาดได้ง่าย มีโครงไม้ที่มีความแข็งแรง ทนทาน มีความยืดหยุ่น จะนั่งหรือนอนก็ให้ความรู้สึกที่สบายตัวมาก ๆ ปรับเอนในขั้นตอนที่ไม่ยุ่งยาก ปรับระดับด้วย Manual รับน้ำหนักได้มากที่สุดที่ 150 กิโลกรัม บริเวณขาเป็นเหล็ก มีความทนทาน อายุการใช้งานยาวนาน ใครที่อยากได้โซฟาเบดหนัง ดูแลรักษาง่าย นั่งแล้วสบาย ไม่ปวดหลัง ต้องมองที่โซฟาเบดรุ่นนี้เลย มีสีดำ สีน้ำตาลเข้ม และสีน้ำตาลอ่อน

  • ขนาดโซฟา : กว้าง 183 x ยาว 102 x สูง 89 ซม.
  • ราคาประมาณ 12,500 บาท


BOFA MONTANA


ลองนึกสภาพในวันที่คุณนั้นรู้สึกเหนื่อยล้าเอามาก ๆ แล้วกลับมาบ้านก็มีโซฟาเบดนุ่ม ๆ ให้คุณได้พักผ่อนได้อย่างสบายตัว สำหรับตัวนี้ สามารถปรับเอนได้ 3 ระดับ มีความสวยหรู โครงสร้างผลิตจากวัสดุที่มีคุณภาพสูง เป็นไม้แท้ รองรับน้ำหนักได้ดี ถูกหุ้มด้วยหนังพีวีซี แข็งแรงทนทาน ที่สำคัญมีการออกแบบให้รองรับกับสรีระของคุณได้เป็นอย่างดี ขาโซฟาผลิตจากพลาสติกคุณภาพสูง รองรับน้ำหนักได้สูงสุดถึง 150 กิโลกรัม สามารถใช้สำหรับนั่งพักผ่อนและนอน ในส่วนปลายของทั้งสองด้านจะมีการยกระดับขึ้น เพื่อให้คุณได้ใช้เป็นที่พักแขนตอนนั่ง หรือในตอนนอนก็สามารถรองรับสรีระความสูงต่ำได้อย่างเหมาะสม อยากได้โซฟาเบด ราคาไม่แพง แต่ดีไซน์สวย แถมสบาย ต้องตัวนี้เลย

  • ขนาดโซฟา : กว้าง 180 x ยาว 90 x สูง 92 ซม.
  • ราคาประมาณ 3,990 บาท 


Naomi Sofabed

ใครที่อยากได้โซฟาเบด ดีไซน์โมเดิร์น ดูแพง ขอแนะนำเป็นรุ่นนี้เลย เพราะตัวนี้เป็นโซฟาที่หุ้มด้วยผ้าคุณภาพสูง นำเข้าจากต่างประเทศ โครงสร้างด้านในผลิตจากไม้เนื้อแข็ง ทนทาน ใช้งานได้ยาว ๆ คุ้มค่าคุ้มราคา มีการบุด้วยฟองน้ำอย่างดี มีความยืดหยุ่น เวลานั่งหรือนอนจะสบายมาก ๆ ปรับเปลี่ยนเป็นเตียงได้ง่าย ๆ สำหรับตัวนี้แล้วสิ่งที่โดดเด่นที่สุดก็คือในเรื่องของการดีไซน์ เพราะออกแบบโซฟาเบดมาได้โมเดิร์นมาก ๆ ไม่ได้ดูแล้วดาษดื่นจนเกินไป ให้บริเวณการนั่งในตอนที่เป็นโซฟาค่อนข้างกว้างพอสมควร สำหรับใครที่หาเฟอร์นิเจอร์แต่งห้องแบบเรียบหรู แต่งเข้ากับสไตล์ห้องแบบสมัยใหม่ได้ง่าย ให้ลองมองโซฟาเบดรุ่นนี้เป็นตัวเลือกดู

  • ขนาดโซฟา : กว้าง 190 x ยาว 93 x สูง 82 ซม.
  • ราคาประมาณ 7,990 บาท


U-RO DECOR ZARA 

สำหรับใครที่กำลังมองหา โซฟาเบด 2 ที่นั่ง โซฟาเบดที่ขนาดกะทัดรัด ดีไซน์สวยงาม มีสีสัน ตัวนี้เป็นโซฟาที่สามารถปรับนอนได้อย่างง่าย ดีไซน์สวยมาก ๆ ไม่ว่าจะไปวางไว้มุมไหนของห้องก็สวยโดดเด่น เป็นเอกลักษณ์อย่างแน่นอน โดยที่ตัวนี้นั้น โครงสร้างทำมาจากไม้เนื้อแข็งมีคุณภาพสูง มาตรฐานเกรดเอ แถมยังเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ห่อหุ้มด้วยภาพชั้นดี นำเข้าจากต่างประเทศ สามารถระบายความร้อนและลดกลิ่นอับได้ พนักพิงจะปรับได้ 3 ระดับ เบาะจะถูกบุด้วยฟองน้ำเกรดเอที่มีความหนา จะทำให้มีความยืดหยุ่น นุ่มสบาย และยังสปริงตัวได้ดี มีการตัดเย็บอย่างประณีต รองรับน้ำหนักได้ถึง 200 กิโลกรัม ด้านข้างจะมีที่เก็บเอกสารนิตยสารได้ ส่วนขาเป็นเหล็กชุบโครเมี่ยม มีความแข็งแรงทนทาน

  • ขนาดโซฟา : กว้าง 134 x ยาว 101 x สูง 82.5 ซม.
  • ราคาประมาณ 15,900 บาท


KONCEPT FURNITURE COTIN 

โซฟาเบดตัวนี้เหมาะสำหรับใครที่ต้องการโซฟาที่มีความโมเดิร์น โดดเด่น สีสันสะดุดตา โซฟาเบดตัวนี้มีดีไซน์ที่สวยงาม ทันสมัย มีความหรูหราแบบผู้ดี ดูแพงมาก ๆ ผ้าที่หุ้มเป็นผ้านำเข้าจากต่างประเทศ เวลาสัมผัสที่ตัวโซฟา จะรู้สึกนุ่มละมุนอย่างบอกไม่ถูก ที่สำคัญเลยก็คือถูกออกแบบมาเพื่อรองรับการทุกสรีระในการพักผ่อน เป็นโซฟาเบดที่ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ ที่ไม่ต้องการอะไรเดิม ๆ โครงสร้างแข็งแรงทนทาน สามารถใช้งานได้อย่างยาวนาน เบาะมีความนั่งสบาย ใครที่กำลังมองหาโซฟาเบด แบบโมเดิร์น ต้องไม่พลาดตัวนี้ไปตั้งไว้ในห้องนั่งเล่นของคุณแล้วล่ะ บอกเลยว่าห้องของคุณจะดูโดดเด่นขึ้นมาในทันที

  • ขนาดโซฟา : กว้าง 216 x ยาว 89 x สูง 84 ซม.
  • ราคาประมาณ 7,900 บาท


KONCEPT FURNITURE MIDST

โซฟาเบดตัวนี้ เป็นโซฟาเบดที่มีความเฉพาะตัวมาก ๆ ดีไซน์ที่มีความมน สามารถทำให้บรรยากาศภายในห้องดูอบอุ่น รู้สึกสบาย แต่ในขณะเดียวกัน ก็ให้ความรู้สึกที่หรูหรา ทันสมัย เหมาะสำหรับคนที่กำลังมองหาโซฟาเบดที่ไม่ได้ใหญ่มาก โดยตัวนี้นั้นมีการบุด้วยผ้าคุณภาพสูง นำเข้าจากต่างประเทศ โครงไม้เนื้อแข็ง มีความทนทานมาก ๆ  ทำให้คุณได้สัมผัสความนุ่มสบายจากโซฟาตัวนี้ได้อย่างเต็มที่ ตัวขาเป็นไม้ยูคาธรรมชาติ สำหรับใครที่ชอบโซฟานุ่ม ๆ แต่ไม่ยวบยาบจนเกินไป จนทำให้ปวดหลัง มีความแน่นแบบพอดี ๆ และเอาไปวางตรงไหนก็สวย ใครชอบโซฟาเบดมินิมอล ขอแนะนำโซฟาเบดรุ่นนี้เลย

  • ขนาดโซฟา : กว้าง 186 x ยาว 96 x สูง 81 ซม.
  • ราคาประมาณ 7,900 บาท


RINA HEY DAYANNA 

สำหรับใครที่อยากได้โซฟาเบดที่มีความคลาสสิค ย้อนยุคเหมือนสมัยก่อน แต่มาในดีไซน์ที่ทันสมัย มีความหรูหรา ขอแนะนำเป็นรุ่นนี้เลย สำหรับตัวนี้ไม่ต้องปรับ จะนั่งหรือนอนก็สามารถทำได้เลย สำหรับโซฟาตัวนี้ ไม่ได้เน้นการขายฟังก์ชั่น แต่เน้นขายดีไซน์ที่มีความสวยงามเฉพาะตัว แต่วัสดุที่ใช้ในการทำนั้น ล้วนเป็นวัสดุที่มีคุณภาพดี เบาะที่หนังหุ้มด้วยผ้า ขาทำมาจากไม้ยางพารา และตัวความสูงของที่นั่งที่ยกระดับได้อย่างพอดี เห็นแบบนี้บอกเลยว่า ถูกออกแบบมาให้นั่งสบายสุด ๆ จะนอนพิงอ่านหนังสือเพลิน ๆ หรือนอนมาส์กหน้าในช่วงวันหยุดก็ดีไปอีกแบบ เป็นโซฟาที่ทำมาเพื่อการพักผ่อนอย่างแท้จริงเลยล่ะ

  • ขนาดโซฟา : กว้าง 150 x ยาว 72 x สูง 80 ซม.
  • ราคาประมาณ 10,990 บาท


KONCEPT FURNITURE ZETTE

อีกหนึ่งตัวเลือกสำหรับโซฟาเบดในห้องที่มีพื้นที่หน่อย ขอแนะนำเป็นโซฟาเบด รูปตัวแอล เป็นทรงของโซฟาที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก สำหรับใครที่อยากจะวางขา ก็สามารถเอนกายได้อย่างสบาย ๆ หรือในวันที่มีแขกมาพักด้วย ก็สามารถทำให้โซฟาตัวนี้กลายเป็นที่นอนได้อย่างสมบูรณ์แบบ เป็นโซฟาหนังสังเคราะห์เข้ามุมเซ็ตเต้ สไตล์คอนเทนโพรารี่ หนังสังเคราะห์คุณภาพดีเกรดเอ เบาะหนังพ็อคเก็ต สปริงตัวได้ดี และสามารถสลับมุมซ้ายขวาได้ โซฟามีความยืดหยุ่น นั่งสบาย นอนก็สบาย ทำความสะอาดง่าย สามารถเคลื่อนย้ายได้ง่ายอีกด้วย บอกเลยว่าเป็นโซฟาที่มีฟังก์ชั่นการใช้งานที่ดีสุด ๆ ไปเลย

  • ขนาดโซฟา : กว้าง 213 x ยาว 155 x สูง 68 ซม.
  • ราคาประมาณ 10,900 บาท


สำหรับโซฟาเบดในบทความนี้ เป็นโซฟาเบดที่มีความแตกต่างในด้านของดีไซน์ที่สูงมาก ๆ มีความเฉพาะตัวกันทุกแบรนด์ ใครที่ชื่นชอบสไตล์แบบไหน ก็สามารถดูจากบทความนี้ เพื่อนำไปประกอบการตัดสินใจ ในการเลือกซื้อโซฟาเบด ยี่ห้อไหนดี เพราะโซฟาเบดเป็นมากกว่าโซฟา สามารถปรับให้เป็นเตียงนอนได้ เพราะฉะนั้นจึงเหมาะกับใครที่มักจะมีคนมาเยี่ยมเยียนที่บ้านบ่อย ๆ เพื่อนมาหาบ่อย ๆ ก็สามารถใช้โซฟาเป็นเตียงรับรองได้ และที่สำคัญโซฟาเบดเองก็มีหลายขนาด หลายราคาให้เลือก เพราะฉะนั้นก็เลือกที่เหมาะสมกับความต้องการของคุณให้ได้มากที่สุด สำหรับบทความหน้า za.in.th จะมานำเสนอของใช้ในบ้านแบบไหนอีก ต้องติดตามกันต่อใน https://www.za.in.th/

Yeen1235
Author: Yeen1235

Share this Article