10 เครื่องทำน้ำอุ่น ยี่ห้อไหนดี 2024 แข็งแรง ทนทาน ประหยัดไฟ ปลอดภัยทุกครั้งที่ใช้งาน

kanyarak.klt
kanyarak.klt
6 Min Read

เริ่มเข้าหน้าฝนแล้วสินะ อีกเดี๋ยวก็คงอากาศเย็นลงกว่านี้ ไม่ว่าจะลุยฝนมาจนตัวเปียกชื้น หรืออากาศด้านนอกมีลมจนรู้เหนียวตัว พอกลับเข้ามาถึงบ้าน ร้อยทั้งร้อยก็ต้องอยากอาบน้ำอุ่น ๆ จาก “เครื่องทำน้ำอุ่น” กันทั้งนั้น เพราะนอกจากจะทำให้ร่างกายของเราอบอุ่นขึ้นแล้ว หากอาบในอุณหภูมิ 27-37 องศาเซลเซียส จะทำให้ร่างกายเรารู้สึกสบายมากกว่าปกติ ผ่อนคลายกล้ามเนื้อที่เกร็งได้ดี ช่วยลดอาการมือเท้าเย็นหรือบวม, เส้นเลือดขอด, กระตุ้นการไหลของเลือด รวมถึงช่วยลดความเครียดและช่วยให้ผู้ที่นอนหลับยากนอนหลับได้ง่ายขึ้นอีกด้วยนะ โอ้โห สรรพคุณเยอะขนาดนี้ ใครที่ที่บ้านยังไม่มีคงต้องหาซื้อแล้วล่ะ ยิ่งเวลาที่วันไหนเราเดินมาเยอะ ๆ บอกเลยว่าเพียงเปิดน้ำอุ่นแช่เท้าจะช่วยทำให้กล้ามเนื้อผ่อนคลายได้เยอะมาก ๆ เลยนะ วันนี้ Za.in.th จึงอยากแนะนำให้คุณได้พบกับตัวช่วยดี ๆ แบบนี้ กับ 10 เครื่องทำน้ำอุ่น ยี่ห้อไหนดี 2024 แข็งแรง ทนทาน ประหยัดไฟ ปลอดภัยทุกครั้งที่ใช้งาน โดยแต่ละแบรนด์ที่เราคัดมาให้นั้น ร้อนเร็ว ร้อนจริง ร้อนแรงแน่นอน ว่าแต่จะมีแบรนด์ไหนน่าสนใจบ้าง รีบตามมาชมกันดีกว่าค่ะ


STIEBEL ELTRON รุ่น XG 45 EC 

STIEBEL ELTRON (สตีเบล เอลตรอน) แบรนด์สัญชาติเยอรมนีที่ผลิตเครื่องทำน้ำอุ่นชั้นนำ ระดับสากลในด้านระบบทำความร้อนที่มีนวัตกรรมคุณภาพสูง Stiebel Eltron รุ่น XG 45 EC มาพร้อมกำลังไฟ 4,500 วัตต์ ดีไซน์ใหม่ด้วยสี Super Black โดดเด่น สีมีความแมท เท่ ร้อนเร็ว แข็งแรงทนทานทำงานได้ดีแม้แรงดันน้ำต่ำ ให้อุณหภูมิน้ำคงที่ ลดการ Over – heat แม้เปิด – ปิดน้ำบ่อย มีระบบป้องกันน้ำลวกถึง 2 ขั้นตอน ในกรณีที่อุณหภูมิน้ำสูงเกินอย่างอัตโนมัติ, ระบบตัดกระแสไฟฟ้าอัตโนมัติ เมื่อมีกระแสไฟฟ้ารั่วหรือเกิน และระบบกันไฟช๊อตแบบใหม่ ปรับอุณหภูมิได้ง่ายด้วยมือหมุน ตัวฝักบัวสามารถปรับเปลี่ยนได้ถึง 5 ระดับ ส่วนตัวเครื่องใช้แทงค์ X-Tra กันความร้อนและแรงอัดได้ดี การป้องกันน้ำอยู่ในระดับมาตราฐานสากล IP25 แถมตัวเครื่องยังบางเพียง 7.3 เซนติเมตร เท่านั้น ติดง่าย ติดตรงไหนก็สวย เข้าได้กับห้องน้ำทุกแบบ เพียงแค่ติดตั้งเจ้าตัวนี้ก็สามารถทำให้ห้องน้ำธรรมดา ดูมีอะไรขึ้นมาได้อย่างทันที

🖋️ รับประกันสินค้า : อุปกรณ์ทำความร้อน 5 ปี และอุปกรณ์อื่น ๆ 1 ปี

🏷️ ราคาประมาณ : 3,240 – 4,500  บาท


HITACHI รุ่น HES-48G

HITACHI รุ่น HES-48G เครื่องทำน้ำอุ่นกำลังไฟ 4800 วัตต์ ระบบความปลอดภัยแน่นหนาเต็มระบบ ป้องกันความเป็นไปได้ที่อาจเกิดขึ้นถึง 10 จุด ทั้งระบบตัดไฟอัตโนมัติ ELCB, เทอร์โมสตัทแบบรีเซ็ต, โครงสร้างเครื่องป้องกันน้ำเข้า มาตรฐาน IP25, เซ็นเซอร์ตรวจจับแรงดันน้ำ ฯลฯ ดีไซน์ที่ทำออกมาให้เป็นสีเดียวกันทั้งตัวเครื่องและตัวฝักบัวสุดโดดเด่น กระชับ กระทัดรัด เรียบหรู มีมาให้เลือกถึง 2 สี ได้แก่ ขาว, ดำ ที่ไม่ว่าคุณจะชอบโทนมืดหรือสว่างก็สามารถติดตั้งแล้วดูไม่ฉูดฉาด เข้าได้กับห้องน้ำทุกสไตล์ แข็งแรง ทนทาน ต่อทุกการใช้งาน ไม่ว่าไม่ว่าจะเป็นบ้านพักอาศัย, คอนโด, อาคารสำนักงาน หรือสถานที่บริการต่าง ๆ ตามที่คุณต้องการ สัมผัสความผ่อนคลาย พักร่างกายจากความเหนื่อยล้าได้ดี ในทุกครั้งที่คุณอาบน้ำอุ่นกับฮิตาชิ

🖋️ รับประกันสินค้า : อุปกรณ์ทำความร้อน 5 ปี และอุปกรณ์อื่น ๆ 1 ปี

🏷️ ราคาประมาณ : 2,100 – 3,000 บาท


Midea รุ่น MWH

Midea รุ่น MWH เครื่องทำน้ำอุ่นที่มีกำลังไฟมาให้เลือกถึง 2 แบบ ทั้ง 3800 วัตต์ และ 4500 วัตต์ มาพร้อมดีไซน์ที่ดูเรียบง่าย แต่วัสดุแข็งแรง ทนทาน พรีเมียม ควบคุมได้ง่ายเพียงใช้มือหมุน อุณหภูมิคงที่ได้อย่างดีเยี่ยม ไม่ร้อนเกินไปหรือเย็นเกินไป ตัวเครื่องทำจากพลาสติก Grilon สามารถทำความร้อนได้รวดเร็วทันใจตั้งแต่วินาทีแรกที่เปิด ผ่านการกรองมาหลายขั้นตอนด้วย More Filter Function กรองได้ทั้งตะกอน สนิม และอนุภาคขนาดใหญ่ในน้ำ เพื่อให้คุณได้สัมผัสกับน้ำสะอาดและสบายผิวยิ่งขึ้น ชนิดที่อาบบ่อยก็ไม่เป็นปัญหา ตัวเครื่องเป็นสีขาว ทรงมนขนาดกระทัดรัด ตัวฝักบัวสามารถปรับได้ 5 ระดับ มาพร้อมมี Eco Mode สำหรับประหยัดพลังงาน มีการผลิตฟองน้ำแบบพิเศษเพื่อสร้างละอองน้ำที่ละเอียด เพื่อช่วยทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึกมากยิ่งขึ้น แถมยังมีระบบความปลอดภัยที่ครบคัน ทั้งระบบ ELCB ช่วยตัดการทำงาน หากอุณหภูมิสูงเกิน 55 องศาเซลเซียส, ป้องกันหม้อน้ำแห้ง, ป้องกันไฟฟ้ารั่วเอย แม้ในวันที่แรงดันน้ำต่ำเครื่องก็ยังทำงานได้อย่างดีเยี่ยมเต็มระบบ ราคาก็ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่เข้าถึงได้ง่าย บอกเลยว่ายังไงซื้อมาเราก็ใช้คุ้มกันอย่างแน่นอน

🖋️ รับประกันสินค้า : อุปกรณ์ทำความร้อน 5 ปี และอุปกรณ์อื่น ๆ 1 ปี

🏷️ ราคาประมาณ : 2,590 – 5,200 บาท


ELECTROLUX รุ่น EWE451KX-DWB6 

เครื่องทำน้ำอุ่นกำลังไฟ 4500 วัตต์ ที่มาพร้อมระบบนิรภัย 15 ขั้นตอน ให้คุณได้มั่นใจในทุกครั้งที่อาบน้ำว่าปลอดภัยและไม่เป็นอันตรายต่อตัวคุณแน่นอน กับตัวรุ่น ComfortFlow ที่มีคุณสมบัติรักษาาอุณหภูมิคงที่ได้อย่างดีเยี่ยม ELECTROLUX รุ่น EWE451KX-DWB6 การออกแบบตัวเครื่องสีขาวบวกกับบริเวณปุ่มมีสีฟ้าเทาที่ตัดกันได้ดี ตัวเครื่องมีลักษณะมน ๆ สไตล์สแกนดิเนเวียนแบบเก๋ ๆ เมื่อนำไปติดผนังในห้องน้ำ ดูแล้วมีความสวยงามเข้าได้กับทุกสไตล์ หัวฝักบัวกระจายน้ำเพียง 1 รูปแบบ ความปลอดภัยให้มาอย่างเต็มระบบ, ตัดการทำงานถึง 2 ขั้น, ป้องกันน้ำและฝุ่นละอองได้ดี ตามมาตรฐาน IP25 และสะดวกต่อการติดตั้งเอามาก ๆ อาบน้ำได้อย่างสบายใจโดยไร้กังวล แถมยังมีการรับประกันที่แสนยาวนานจนน่าประทับใจ ราคาก็ไม่ได้โอเวอร์ ยิ่งตอนมีโปรโมชั่นนะ โอ้โห ต้องกดแล้วไหมมมม

🖋️ รับประกันสินค้า : อุปกรณ์ทำความร้อน 5 ปี, การรั่วซึมของแท๊งก์ 10 ปี, อะไหล่อื่น ๆ และค่าแรง 1 ปี

🏷️ ราคาประมาณ : 3,590 – 4,390 บาท


SAFE รุ่น Thermo Jett 

หมดปัญหาเรื่องเครื่องทำน้ำอุ่นร้อนจี๋จนลวกผิว อุณหภูมิอุ่นสม่ำเสมอ ตั้งแต่วินาทีแรกที่เปิดใช้งาน กับ SAFE รุ่น Thermo Jett เครื่องทำน้ำอุ่นแผงทำความร้อนอลูมิเนียมที่มีเฉพาะ SAFE เท่านั้น มาในกำลังไฟ 4500 วัตต์ ปลอดภัย, ทนทาน, ไม่มีตะกรันจากการต้ม, แยกแผงทำความร้อนและท่อน้ำแยกกัน ลดเหตุไฟฟ้ารั่วหรือช็อต ทำความร้อนด้วยเทคโนโลยีใหม่ อุณหภูมิอยู่ที่ 30 – 60 องศาเซลเซียส ปรับความร้อนง่ายดาย ด้วยการหมุนจอ LED แสดงอุณหภูมิได้อย่างแม่นยำ ดีไซน์ มีความโมเดิร์น เรียบ หรู เหมาะกับห้องน้ำยุคใหม่ ตัวเครื่องโดดเด่นด้วยสี Dark Gray ทรงสี่เหลี่ยม ฝักบัวปรับได้ 3 ระดับ พร้อมบาร์สไลด์ พิเศษและปลอดภัยได้มากยิ่งขึ้นด้วยระบบ Earth Detection แจ้งเตือนให้ต่อสายดิน เรียกได้ว่า ครบจบเพียงติดตั้งอย่างถูกวิธีบอกเลยว่า เจ้าตัวนี้ก็สามารถใช้งานไปได้อีกยาว ๆ เลยน้า

🖋️ รับประกันสินค้า : อุปกรณ์ทำความร้อน 10 ปี และอุปกรณ์อื่น ๆ 1 ปี

🏷️ ราคาประมาณ : 4,690 – 7,000 บาท


PANASONIC รุ่น DH-4US1TW 

Panasonic รุ่น DH-4US1TW กำลังไฟ 4,800 วัตต์ ดีไซน์เรียบง่าย พรีเมียม กลมกลืนได้กับห้องน้ำทุกแบบ อาบน้ำได้อย่างสบายใจไร้กังวล มาพร้อมกับคุณสมบัติความปลอดภัยแบบอัดแน่น ทั้งป้องกันไฟไหม้, ไฟดูด และแผลไฟไหม้ สัมผัสได้ถึงน้ำที่นุ่มนวลและสบายด้วยการบิดหมุนซ้าย – ขวา ในมือเดียว สามารถปรับหัวฝักบัวได้ 3 ระดับ ธรรมดา, แบบกว้าง และแบบรวมจุด เพื่อให้ทุกการอาบน้ำร่างกายรู้สึกผ่อนคลายราวกับสปาอยู่ที่บ้าน มารพร้อมความปลอดภัยแบบเต็มขั้น ทั้งสวิตซ์เปิด – ปิด ก่อนและหลังใช้งานเพื่อตัดไฟจากสายหลัก, ตัวเครื่องป้องกันน้ำได้ตามมาตราฐาน, ป้องกันไฟดูดได้ดีเยี่ยม, ป้องกันกระแสไฟฟ้ารั่วไหล รวมถึงการตรวจจับความร้อนที่สูงเกินไปเพื่อไม่ได้เกิดอันตรายจากการถูกน้ำลวก แถมยังป้องกันแบคทีเรียได้อีกด้วยนะ เป็นอีกหนึ่งตัวที่คุณภาพเหมาะสมกับผู้ใช้มาก ๆ รูปลักษณ์ก็สวยงาม เนียนเข้าได้กับห้องน้ำทุกสไตล์ ใครกำลังมองหาเครื่องทำน้ำอุ่นอยู่ ตัวนี้ก็เจ๋งไม่แพ้ตัวอื่นเลยนะคะ

🖋️ รับประกันสินค้า : อุปกรณ์ทำความร้อน 5 ปี และอุปกรณ์อื่น ๆ 1 ปี

🏷️ ราคาประมาณ : 4,800 – 5,300 บาท


TOSHIBA รุ่น TWH-45EXNTH(G)

 TOSHIBA รุ่น TWH-45EXNTH(G) เครื่องทำน้ำอุ่นกำลังไฟ 4500 วัตต์ ดีไซน์เอกลักษณ์ด้วยสีทอง – ดำ สวยเข้าได้กับห้องน้ำทุกสไตล์ มาพร้อมการปรับอุณหภูมิแบบทัชสกรีน มีเลขแสดงองศาแบบ LED บวกกับเทคโนโลยีที่ปรับมาใหม่ให้สามารถควบคุมอุณหภูมิน้ำได้อย่างต่อเนื่อง ชุดทำความร้อนแบบเกลียวที่สามารถเพิ่มอายุการใช้งานได้นานขึ้นอีก 20% ระบบแรงดันไฟฟ้าก็กว้างขึ้น ทำงานได้ดีแม้มีกระแสไฟฟ้าไม่เสถียรเพียง 176 – 264V มั่นใจเรื่องความปลอดภัยได้ตั้งแต่ขั้นตอนแรก เพราะเครื่องทำน้ำอุ่นรุ่นนี้จะทำงาน ต่อเมื่อติดตั้งการเดินสายดินได้อย่างถูกต้อง เท่านั้น แถมระบบจะตัดอัตโนมัติทันที เมื่อตรวจพบอุณหภูมิน้ำที่สูงเกิน หรือความร้อนแห้งที่มากเกินของตัวเครื่อง วัตถุที่ใช้ก็สามารถช่วยป้องกันไฟได้ มีระบบปองกันไฟรั่วระดับมาตราฐานสากล มีไฮไลต์ตรงที่ สามารถตั้งค่าโหมดอาบน้ำพิเศษเฉพาะคุณได้ อย่าง โหมด Cool, Morning และ Evening ที่ทำงานเหมาะกับช่วงเวลานั้น ๆ ได้ดีกว่ามากยิ่งขึ้น ทำอุณหภูมิได้สูงสุดถึง 55 องศา ใครอยากได้แบบจอ LED สวย ๆ สีเลิศ ๆ แนะนำตัวนี้เลยค่ะ

🖋️ รับประกันสินค้า : อุปกรณ์ทำความร้อน 5 ปี และอุปกรณ์อื่น ๆ 2 ปี

🏷️ ราคาประมาณ : 5,700 – 7,000 บาท


Mex รุ่น CRAVE 45E (NE)

เครื่องทำน้ำอุ่นกำลังไฟ 3500 วัตต์ Mex รุ่น CRAVE 45E (NE) ดีไซน์เท่ ดูมีสไตล์ เอกลักษณ์ที่เฉพาะตัวของรุ่นล่าสุด CRAVE ลักษณะเป็นแสงสะท้อนของการนำแผ่นกระเบื้องมาร้อยเรียงให้เป็นเรื่องราวเดียวกัน จนเกิดมิติที่โดดเด่น ไล่ระดับสีจากเทาไปดำ มองมุมไหนก็สวย จนได้รับรางวัล iF Design Award 2024 มีเอกลักษณ์และจดจำง่ายสุด ๆ เห็นแล้วต้องรู้เลยว่าเป็น Mex มาพร้อมระบบควบคุมอุณหภูมิน้ำ Electronic ช่วยปรับอุณหภูมิของน้ำได้ตามต้องการ รวดเร็วและคงที่ สามารถเปิด – ปิดและปรับอุณหภูมิได้ตามต้องการ ตั้งแต่ 32 – 48 องศา เพียงปลายนิ้วสัมผัส มาพร้อมจอ LED แสดงผลอย่างแม่นยำ ตัวสายมีความยาว 1 เมตร ฝักบัวปรับได้ 3 ระดับ ระบบความปลอดภัยก็อัดแน่น ทั้งตัดไฟรั่วอัตโนมัติ ภายใน 0.1 วินาที หรือฟังชั่นการแจ้งเตือนบนจอ LED และสัญญาณเสียง ในกรณีที่เครื่องทำงานไม่ปกติหรือติดตั้งสายดินผิด ใช้งานง่าย ปรับอุณหภูมิได้สะดวก เรื่องความปลอดภัยก็ครอบคลุม แถมดีไซน์ยังดูดี เสมือนเป็นอุปกรณ์ตกแต่งบ้านสุดเลิศชิ้นหนึ่งเลยล่ะ

🖋️ รับประกันสินค้า : อุปกรณ์ทำความร้อน 5 ปี และอุปกรณ์อื่น ๆ 2 ปี

🏷️ ราคาประมาณ : 5,690 – 8,000 บาท


Fujika รุ่น F-4557 

Fujika รุ่น F-4557 เครื่องทำน้ำอุนฟูจิก้า กำลังไฟ 4500 วัตต์ ความเรียบง่ายแบบมีสไตล์ที่มีให้เลือกถึง 2 สี ได้แก่ ขาวและดำ สุดคลาสสิค ที่เข้าได้กับห้องอาบน้ำทุกรูปแบบและสไตล์ มาพร้อมระบบดิจิทัลทัชสกรีน พร้อมระบบ Dimmer Switch Control ไฟโชว์ Volume LED Lighting Style ฮีตเตอร์ชนิดท่อผ่านร้อน พร้อมระบบ Single Point จ่ายน้ำได้ 1 จุด ควบคุมอุณหภูมิของน้ำไม่ให้สูงเกินและตัดไฟทันทีเมื่ออุณหภูมิของน้ำผิดปกติ แถมยังทำงานได้ดีแม้แรงดันน้ำต่ำอีกด้วยนะคะ ต่อให้มีกระแสไฟฟ้ารั่วเพียง 10 มิลลิแอมป์ ก็สามารถตัดกระแสไฟได้ทันทีภายใน 0.1 วินาที เป็นอีกหนึ่งตัวที่ระบบการทำงานต่าง ๆ ให้มาอย่างดี ความปลอดภัยก็อัดแน่นมาก ๆ แถมดีไซน์ยังดูดีน่าซื้อไปไว้ใช้สุด ๆ

🖋️ รับประกันสินค้า : อุปกรณ์ทำความร้อน 5 ปี และอุปกรณ์อื่น ๆ 1 ปี

🏷️ ราคาประมาณ : 6,290 – 8,890 บาท


Clarte’ รุ่น WHM4502

เครื่องทำน้ำอุ่นกำลังไฟ 4500 วัตต์ การันตีด้วยการทำยอดขายออนไลน์ได้ดีที่สุดของ Clarte’ กับเจ้า Clarte’ รุ่น WHM4502 ดีไซน์สุดเรียบง่ายที่มาพร้อมราคาที่เป็นมิตรกับกระเป๋าสตางค์เรามากที่สุด มีฟังชั่นการใช้งานและการป้องกันอันตรายที่ครบครัน ทั้งเซนเซอร์การไหลของน้ำ หากน้ำไม่ไหลหรือปิดวาล์วน้ำเครื่องจะหยุดการทำงานอัติโนมัติ, ระบบป้องกันกระแสไฟฟ้ารั่วด้วยระบบ ELCB แบบ Built in, ระบบป้องกันกระแสไฟฟ้ารั่วด้วยระบบ ELCB แบบ Built in, ระบบหม้อต้มแบบ Nylon 66 (Grillon) ทนทานไม่เป็นสนิม ไม่เป็นตะกรัน ทนความร้อนสูง เป็นต้น เมื่อเทียบดูระหว่างฟังชั่นกับราคาแล้ว คือน่าสนใจมาก ๆ ปรับความร้อนก็ง่ายเพียงใช้มือหมุน มีไฟบอกตลอดการทำงาน สามารถปิดเครื่องด้วยการกดปุ่ม Test และเปิดเครื่องด้วยการกดปุ่ม Reset ตัวนี้บอกเลยว่าใครซื้อไปก็คุ้ม!!

🖋️ รับประกันสินค้า : อุปกรณ์ทำความร้อน 5 ปี และอุปกรณ์อื่น ๆ 1 ปี

🏷️ ราคาประมาณ : 1,890 – 3,990 บาท


บอกเลยว่า 10 เครื่องทำน้ำอุ่น ที่เราคัดมารีวิวให้ทุกคนได้ชมนั้น คุ้มกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว ทั้งเรื่องของราคา ดีไซน์ที่สวยงาม และความปลอดภัย เพราะแต่ละแบรนด์จะมีระบบป้องกันต่าง ๆ ทำให้ผู้ซื้ออย่างเรามั่นใจได้เลยว่าไม่เป็นอันตรายขณะใช้งานแน่นอน แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ก่อนติดตั้งและใช้งานครั้งแรก ทุกคนควรศึกษาอ่านคู่มือการใช้งานอย่างละเอียดและข้อควรระวัง ที่สำคัญควรทำการติดตั้งสายดินก่อนการใช้งานด้วยนะคะ แะนำเพิ่มเติมอีกนิดว่า เครื่องทำน้ำอุ่นในประเทศไทยกำลังวัตต์ที่เหมาะสมจะอยู่ประมาณ 3,500 – 4,800 วัตต์ สามารถเลือกให้เหมาะสมกับการใช้งานของแต่ละท่านได้เลยนะคะ งานนี้เชื่อได้เลยว่าถ้าใครได้ถอยเครื่องทำน้ำอุ่นมาติดไว้ที่บ้านสักเครื่องแล้ว รับรองว่าจะไม่อยากกลับไปอาบน้ำเย็นกันอีกเลยล่ะ เพราะอาบน้ำอุ่นแล้วมันสบายตัวกว่าอย่างเห็นได้ชัดเลยยยย

kanyarak.klt
Author: kanyarak.klt

TAGGED: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,
Share this Article