10 แอร์บ้าน ยี่ห้อไหนดีปี 2021 เย็นฉ่ำ ประหยัดไฟ ทนทาน ทำงานเงียบ

iamwriting.2017
iamwriting.2017
5 Min Read

เครื่องปรับอากาศ หรือ แอร์บ้าน เป็นอีกอุปกรณ์คลายร้อนสามัญประจำบ้านอีกชนิดหนึ่งที่ได้รับความนิยมกันอย่างแพร่หลาย โดยเฉพาะที่พักในเมืองใหญ่หรือบ้านแบบคอนโด หอพัก อพาร์ทเม้นท์ต่าง ๆ และด้วยความหลากหลายของรุ่นและแบรนด์ของแอร์บ้านที่วางขายตามท้องตลาด เชื่อแน่ว่าทำให้ใครหลาย ๆ ที่คิดอยากจะถอยแอร์ใหม่สักเครื่องต้องเกิดความสงสัยแน่ ๆ ว่า จะเลือกอย่างไรให้เหมาะสมแบบคุ้มค่า คุ้มราคา และประหยัดค่าไฟฟ้าแบบเปิดได้ไม่ต้องกังวลว่า งบค่าไฟจะบานปลายอีกต่างหาก วันนี้เราจะมาหาคำตอบกันกับ 10 แอร์บ้าน ยี่ห้อไหนดี ที่ให้ทั้งความเย็นฉ่ำ ประหยัดไฟ ทนทาน ทำงานเงียบ ที่มาพร้อมกับราคาดีลดี ๆ และโปรโมชั่นส่วนลดเพื่อเป็นทางเลือกที่ดีไว้เปรียบเทียบก่อนซื้อกัน


GREE GWC9QB-K6DNA1AI

เครื่องปรับอากาศรุ่น GWC9QB-K6DNA1AI จาก GREE แบรนด์ชั้นนำระดับโลก ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี Inverter ที่ให้คุณสมบัติครบครันกับฟังก์ชั่นอัจฉริยะมากมาย ตัวเครื่องขนาด 9,389 BTU สำหรับห้องขนาดมาตรฐาน 10-12 ตารางเมตร ด้วยระบบ Inverter กระจายความเย็นได้อย่างดีเยี่ยมด้วยระบบบานสวิงขึ้นลง พร้อมคุณสมบัติควบคุมความเย็นภายในห้องแบบ ECO Mode ลดการใช้พลังงานแต่ยังคงให้ความเย็นสบาย ช่วยให้คุณประหยัดไฟมากยิ่งขึ้น และยังมาพร้อมกับระบบ Sleep Mode ปรับอุณหภูมิอัตโนมัติที่ช่วยเพิ่มความสดชื่นในขณะที่นอนหลับ และด้วยเสียงรบกวนที่ต่ำทำให้บรรยากาศภายในห้องเงียบเหมาะแก่การพักผ่อนอย่างเต็มที่

เครื่องปรับอากาศ GREE รุ่น GWC9QB-K6DNA1AI มาพร้อมกับค่า SEER สูงถึง 18.87 BTU/W-h และยังทรงประสิทธิภาพในการควบคุมการปรับเปลี่ยนรอบความเร็วของคอมเพรสเซอร์ และเปลี่ยนความถี่ของกระแสไฟฟ้าให้เกิดการจ่ายกระแสไฟที่ต่ำ ลดกำลังไฟฟ้าได้อย่างคุ้มค่าและประหยัดสูงสุด ตัวเครื่องรับประกันคอมเพรสเซอร์ยาวนานถึง 10 ปี

ราคาโดยประมาณ 19,000 บาท


DAIKIN SABAI PLUS ( FTKQ )

เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ชั้นนำที่ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายทั่วโลก สำหรับDAIKIN และเครื่องปรับอากาศ รุ่น SABAI PLUS ( FTKQ ) ระบบ INVERTER มาพร้อมกับความคุ้มค่าทั้งเรื่องความทนทานและการประหยัดพลังงานด้วยค่า SEER สูงถึง 17.49 BTU/W-h ดีไซน์กะทัดรัด น้ำหนักเบา DAIKIN SABAI PLUS ( FTKQ ) มาพร้อมกับแผงวงจรที่ทนทาน ทำงานได้แม้ไฟตกหรือไฟกระชาก พร้อมด้วยฟังก์ชั่นที่หลากหลาย อาทิ แผ่นกรองอากาศชนิดพิเศษตัวช่วยดับกลิ่น ยับยั้งแบคทีเรียและไวรัส โหมด Powerful ทำความเย็นได้เร็วทันใจ และโหมดปรับอุณหภูมิตอนกลางคืนให้คุณนอบหลับพักผ่อนได้อย่างสบาย

ตัวเครื่องยังมีระบบทำความสะอาดตัวเองอัตโนมัติเพื่อป้องกันกลิ่นอับและเชื้อราอีกด้วย สินค้ารับประกันคอมเพรสเซอร์นาน 5 ปี แผงคอยล์เย็น 3 ปี และแผงวรจร PCB ระบบอินเวอร์เตอร์นาน 3 ปี เรียกว่าคุ้มค่า คุ้มราคาจริง ๆ สำหรับแบรนด์นี้

ราคาโดยประมาณ 18,900 บาท

 


SAMSUNG AR10TYHZCWKNST

แอร์ติดผนังระบบอินเวอร์เตอร์ SAMSUNG แอร์ รุ่น AR10TYHZCWKNST กระจายความเย็นด้วยบานสวิงและช่องลมที่กว้างขึ้น พร้อมด้วยเทคโนโลยี Digital Inverter Boost ช่วยให้เย็นเร็วขึ้นถึง 43% และยังเย็นได้ไกลถึง 15 เมตรอีกด้วย ดีไซน์ล้ำสมัย ทำงานเงียบด้วยระบบ Twin Tube Muffler ที่ทรงประสิทธิภาพและทนทานยิ่งกว่าเดิม ตัวเครื่องยังมาพร้อมกับฟังก์ชั่นที่หลากหลาย อาทิ ECO Mode (โหมดประหยัด) ที่ช่วยให้คอมเพรสเซอร์ทำงานน้อยลงแต่ยังเย็นสบายได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยให้ประหยัดพลังงานและกินไฟน้อยลง และโหมด Good Sleep ตัวช่วยปรับอุณหภูมิให้คุณหลับสบายได้ตลอดทั้งคืน และด้วยระบบทำความสะอาดตัวเองแบบอัตโนมัติ ช่วยป้องกันการเติบโตของเชื้อราและแบคทีเรียทำให้อากาศสะอาดและแห้งอยู่ตลอดเวลา

SAMSUNG แอร์ รุ่น AR10TYHZCWKNST ทรงประสิทธิภาพการประหยัดไฟด้วยค่า SEER สูงถึง 18 BTU/W-h พร้อมฉลากประหยัดไฟเบอร์ 5 และการรับประกันคอมเพรสเซอร์นานสูงสุดถึง 10 ปี

ราคาโดยประมาณ 11,290 บาท

 


TCL TAC-IVX12

แอร์ติดผนัง TCL ระบบทำความเย็นแบบ Inverter  รุ่น TAC-IVX12 ดีไซน์ทันสมัย น้ำหนักเบาและช่วยประหยัดพลังงานได้อย่างสูงสุด พร้อมเทคโนโลยีล้ำสมัย DC Inverter ของ TLC ทำให้การควบคุมอุณหภูมิภายในห้องแม่นยำ ทำงานเงียบ และช่วยประหยัดพลังงานได้อย่างทรงประสิทธิภาพ ตลอดจนรักษาอุณภูมิความเย็นภายในห้องได้อย่างสม่ำเสมอ และด้วยระบบกระจายความเย็นแบบ 3D Air Flow ตัวช่วยกระจายความเย็นแบบ 3 มิติ 4 ทิศทาง ส่งแรงลมให้ห้องของคุณเย็นทั่วถึงและสม่ำเสมอทุกมุม ทำให้คุณนอนหลับหรือพักผ่อนได้อย่างผ่อนคลายสบายตัว

TCL รุ่น TAC-IVX12 สะดวกสบายด้วยจอแสดงผลที่ตัวเครื่องสามารถมองเห็นได้อย่างชัดเจน และยังมีระบบ Titan Gold ตัวช่วยยับยั้งการเกิดแบคทีเรียในอากาศ ทำให้อากาศภายในห้องสดชื่นมากยิ่งขึ้น ค่า SEER สูงถึง 15.70 BTU/W-h ทรงประสิทธิภาพในการประหยัดพลังงาน พร้อมได้รับการรับรองมาตรฐานฉลากประหยัดไฟเบอร์ 5 ทำให้คุณมั่นใจได้ว่าช่วยประหยัดค่าไฟฟ้าได้อย่างดีเยี่ยม ตัวเครื่องรับประกันนาน 3 ปี และรับประกันคอมเพรสเซอร์นานถึง 10 ปี

ราคาโดยประมาณ  8,426 บาท

 


Carrier X-INVERTER PLUS (TVAB-W/B)

แอร์ติดผนัง Carrier รุ่น X-INVERTER PLUS (TVAB-W/B) หน้ากากขาว/ดำ เป็นอีกหนึ่งรุ่นที่น่าสนใจด้วยคุณสมบัติและฟังก์ชั่นมากมาย พร้อมดีไซน์ทันสมัย และทนทานง่ายต่อการซ่อมแซม พิเศษด้วยระบบฟอกอากาศแบบประจุ X-Ionizer ตัวช่วยดักจับค่าฝุ่น PM 2.5 รวมถึงกลิ่นที่ไม่พึ่งประสงค์ได้อย่างดีเยี่ยม พร้อมตัวกรองอากาศแบบพิเศษ PM 2.5 FILTER ช่วยกำจัดมลพิษและแบคที่เรียในอากาศทำให้อากาศภายในห้องสดชื่นและปลอดภัยมากยิ่งขึ้น ตัวเครื่องกระจายความเย็นแบบ 4 WAYS AUTO LOUVER บานสวิงปรับได้ถึง 4 ทิศ ทำให้ห้องเย็นได้อย่างทั่วถึง และปล่อยลมเย็นได้อย่างอ่อนโยนด้วยระบบ GENTLE TOUCH ช่วยลดการสัมผัสลมโดยตรงอันเป็นสาเหตุของปัญหาผิวแห้งและระคายเคืองได้

ตัวเครื่องปรับอากาศมาด้วยระบบการทำความเย็นแบบ INVERTER ช่วยประหยัดพลังงาน ทำงานเงียบ พร้อมระบบ AUTO RESTART ให้คุณสามารถพักผ่อนได้อย่างผ่อนคลายแบบไม่ขาดตอน ทรงประสิทธิภาพในการประหยัดพลังงานด้วยค่า SEER สูงถึง 24 .0 BTU/W-h สำหรับเครื่องปรับอากาศขนาด 9,200 BTU และด้วย  ENERGY 3 STARS การันตีประสิทธิภาพในการประหยัดไฟฟ้าสูงสุด รับประกันตัวเครื่องนาน 5 ปีและรับประกันคอมเพรสเซอร์นานถึง 10 ปี

ราคาโดยประมาณ 14,999 บาท

 


CENTRAL AIR  IFE Series

สำหรับแอร์ติดผนังแบรนด์ CENTRAL AIR เป็นอีกหนึ่งยี่ห้อที่มาพร้อมกับความประหยัด ทนทาน ในราคาเบา ๆ พร้อมฟังก์ชั่นที่หลากหลายใน รุ่น IFE Series ด้วยคุณสมบัติพิเศษของตัวเครื่องที่มาพร้อมกับแผงคอยล์เย็นแบบ Hydrophilic Blue Fin ตัวช่วยระบายน้ำบนผิวฟินทำให้ลดความอับชื้นและการเชื้อราสะสมได้อย่างมีประสิทธิภาพ ตลอดจนยืดอายุการใช้งานและยังช่วยประหยัดพลังงานได้อย่างดีเยี่ยม อีกทั้งยังมีระบบฟอกอากาศแบบ Catechin Filter แผ่นฟอกอากาศเคลือบสารสกัดจากชาเขียว ตัวช่วยยับยังการเจริญเติบโตของแบคทีเรียและไวรัสในอากาศทให้อากาศสดชื่นแห้งสะอาดมากยิ่งขึ้นอีกด้วย

CENTRAL AIR รุ่น IFE Series มาพร้อมกับโหมดอำนวยความสะดวกในการใช้งาน อาทิ Turbo Mode, Sleep Mode, Timer Mode, Auto Restart, Auto Swing ที่ช่วยกระจายความเย็นได้อย่างทั่วถึงและสามารถปรับเลือกได้ตามความต้องการ ด้วยดีไซน์ที่ทันสมัยขนาด 9,280 BTU ในค่า SEER 13.10 BTU/W-h ทรงประสิทธิภาพในการประหยัดพลังงานและช่วยประหยัดค่าไฟได้อย่างคุ้มค่า ตัวเครื่องได้รับมาตรฐานฉลากประหยัดไฟเบอร์ 5 และ รับประกันคอมเพรสเซอร์นาน 5 ปี

ราคาโดยประมาณ 8,158 บาท

 


Mitsubishi MR.Slim HAPPY Inverter

แอร์ติดผนังดีไซน์ทันสมัย Mitsubishi MR.Slim รุ่น HAPPY Inverter มาพร้อมกับระบบการทำความเย็นของคอมเพรสเซอร์แบบอินเวอร์เตอร์ ทำงานเงียบ ให้พลังงานสูง ช่วยประหยัดพลังงานได้อย่างดีเยี่ยม และด้วยฟังก์ชั่นกระจายความเย็นแบบ Long Air Flow ส่งลมเย็นได้ไกลถึง 12 เมตร ทำให้เย็นสบายได้ทั่วทุกมุมห้อง พร้อมฟังก์ชั่นเพิ่มพลังความเย็น Fast Cool ตัวช่วยทำความเย็นอย่างรวดเร็วภายใน 15 นาที ทำให้คุณรู้สึกเย็นสดชื่นผ่อนคลายได้อย่างทันใจ ระบบ Econo Cool ช่วยประหยัดพลังงานเพิ่มขึ้น 20 % และ ปลอดภัยด้วยแผ่นกรองอากาศ Nano Platinum Filter ตัวช่วยดักจับกลิ่น ยับยั้งเชื้อแบคทีเรียและไวรัส พร้อม Quiet Mode ที่ทำให้คุณพักผ่อนได้อย่างสบายไร้เสียงรบกวน

Mitsubishi MR.Slim รุ่น HAPPY Inverter  ขนาด 9,212 BTU ในรุ่น MSY-KT09VF ที่มาพร้อมกับค่า SEER สูงถึง 17.49 BTU/W-h ทำให้คุณมั่นใจในประสิทธิภาพของพลังงานและประหยัดค่าไฟฟ้าได้อย่างดีเยี่ยม รับประกันตัวเครื่องและอะไหล่นาน 1 ปี รับประกัน คอมเพรสเซอร์นาน 5 ปี และแผงคอล์ยเย็นและแผงคอล์ยร้อนนานถึง 3 ปี

ราคาโดยประมาณ 19,300 บาท

 


HAIER CHILL COOL (CTC)

อีกหนึ่งแบรด์แนะนำสำหรับ HAIER CHILL COOL (CTC) แอร์ติดผนังระบบธรรมดา ดีไซน์ทันสมัย ทนทาน ที่มาพร้อมเทคโนโลยีระดับนาโน Nano Purify Filter ช่วยยังยั้งแบคทีเรียและกำจัดกลิ่นไม่พึ่งประสงค์ได้อย่างดีเยี่ยม Nano Carbon Filter ️ตัวช่วยกำจัดกลิ่นอับชื้น ดักจับฝุ่นละอองขนาดเล็กมากถึง 1.2 มม.ในอากาศได้ดี ป้องกันการเติบโตของเชื้อแบคทีเรียทำให้อากาศแห้ง สดชื่น และปลอดภัยยิ่งขึ้น และด้วยระบบกระจายความเย็นแบบ Turbo Cool เร่งความเย็นได้เร็วทันใจมากขึ้นถึง 47 % และกระจายความเย็นได้ไกลถึง 20 เมตร ด้วยระบบ Long Distance Airflow ทำให้ลมเย็นกระจายได้ทั่วทุกมุมห้อง นอกจากนั้นยังมาด้วยฟังก์ชั่นพิเศษ Comfortable Sleep ที่ช่วยให้คุณนอนหลับพักผ่อนสบาย ๆ ได้อย่างเต็มตื่นอีกด้วย

HAIER CHILL COOL (CTC) แอร์ มาพร้อมกับหน้าจอสัมผัสแบบ LED Display ใช้งานง่าย และแน่นอนว่าด้วยค่าทรงประสิทธิภาพของพลังงานค่า SEER ที่มากถึง 12.28 BTU/W-h ช่วยให้คุณประหยัดไฟฟ้าได้อย่างดีเยี่ยมทีเดียว รับประกันตัวเครื่องและอะไหล่ คอมเพรสเซอร์ และแผงคอล์ยเย็นนานถึง 5 ปี

ราคาโดยประมาณ 11,100 บาท

 


AMENA WF-SERIES R32

แอร์ติดผนัง AMENA รุ่น WF-SERIES R32 เครื่องปรับอากาศแบรนด์ไทยที่มาพร้อมกับนวัตกรรมฟอกอากาศที่ทรงประสิทธิภาพด้วย Vitamin C & Anti Bacterial Filter ที่ช่วยให้อากาศภายในห้องแห้งสะอาด สดชื่น และ Vitamin C ในละอองอากาศยังช่วยทำให้ผิวหนังชุ่มชื่นและช่วยยังยั้งแบคทีเรียได้ดีอีกด้วย แผ่นฟอกอากาศแบบ HEPA Filter Activate Carbon ตัวช่วยกรองฝุ่นขนาดเล็ก 0.3 ไมครอนและฝุ่น PM 2.5 ได้อย่างดีเยี่ยมพร้อมดูดซับกลิ่นไม่พึ่งประสงค์ได้ดียิ่งขึ้น และระบบกระจายลมเย็นแบบสวิ่งส่งแรงลมได้อย่างทั่วถึงทุกมุมห้อง ทำงานเงียบ ทำให้การพักผ่อนของคุณผ่อนคลายได้อย่างเต็มที่

AMENA WF-SERIES R32 มาพร้อมกับตัวเครื่องที่แข็งแรง ทนทาน ใช้งานง่ายด้วยรีโมทคอนโทลไร้สาย ดีไซน์ทันสมัยขนาด 9,500 BTU ที่มาพร้อมกับค่า SEER สูงถึง 13.54 BTU/W-h ทำให้คุณมั่นใจในประสิทธิภาพของพลังงานและประหยัดค่าไฟฟ้าได้อย่างดีเยี่ยม ตัวเครื่องและอะไหล่รับประกันนาน 2 ปี และรับประกันคอมเพรสเซอร์นานถึง 10 ปี

ราคาโดยประมาณ 18,000 บาท

 


MIDEA MSAEB-09CRN8-PC6

แอร์ติดผนัง MIDEA รุ่น MSAEB-09CRN8-PC6 เป็นอีกแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าหนึ่งที่แข็งแรง ทนทาน มาพร้อมกับตัวเครื่องและแผงติดตั้งที่ง่ายต่อการติดตั้ง ดูแลรักษาและทำความสะอาด พร้อมฟังก์ชั่นที่ทรงประสิทธิภาพในการทำความเย็นและกระจายลมเย็นภายในพื้นที่ติดตั้ง ให้คุณสัมผัสลมเย็นได้ดั่งใจด้วยระบบ FOLLOW ME เซนเซอร์ตรวจจับอุณหภูมิแบบอัตโนมัติทำให้เครื่องส่งลมเย็นไปยังตำแหน่งที่คุณอยู่ได้อย่างรวดเร็ว และด้วยฟังก์ชั่น SELF- CLEANING ทำให้คุณมั่นใจได้ว่าอากาศที่ออกมาจากตัวเครื่องสะอาด ช่วยยับยั้งการก่อเกิดแบคทีเรีย ไวรัส และกลิ่นอับอันไม่พึ่งประสงภายในเครื่องได้อย่างอัตโนมัติ

MIDEA รุ่น MSAEB-09CRN8-PC6 มาพร้อมกับดีไซน์ทันสมัย ในขนาด 9,167 BTU และมีค่า SEER สูงถึง 14.40 BTU/W-h ทรงประสิทธิภาพของพลังงานและช่วยประหยัดค่าไฟฟ้าได้อย่างดี ตัวเครื่องรับประกันอะไหล่นาน 5 ปี และรับประกันคอมเพรสเซอร์นาน 5 ปี เช่นกัน

ราคาโดยประมาณ 14,990 บาท

 


และนี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งของแอร์บ้านแบรนด์ยอดนิยมที่ทรงประสิทธิภาพทั้งการทำงานและประหยัดเงินค่าไฟในกระเป๋าได้อย่างดีเยี่ยม แน่นอนว่ายังมีแอร์บ้านอีกหลากหลายยี่ห้อ หลากหลายรุ่น ในท้องตลาดให้คุณได้เลือกสรรตามต้องการ และหากใครที่กำลังมองหาแอร์บ้านคุณภาพอยู่แล้วละก็ 10 แอร์บ้าน ยี่ห้อไหนดี ที่ให้ทั้งความเย็นฉ่ำ ประหยัดไฟ ทนทาน ทำงานเงียบที่เรานำมาอัพเดจในข้างต้นน่าจะเป็นหนึ่งในตัวเลือกดี ๆ ให้คุณได้พิจารณาได้อย่างประหยัดเวลาขึ้น และแน่นอนว่าเราจะมาพร้อมกับคอนเทนต์ดี ๆ พร้อมอัปเดตให้คุณไม่ตกเทรนด์ และบทความหน้าจะมีอะไรดี ๆ มาแนะนำกันอีก อย่าพลาดติดตามกันที่  https://www.za.in.th/ เว็บไซต์คนวัยซ่า  รับรองที่นี่มีดีบอกต่อแน่นอน

iamwriting.2017
Author: iamwriting.2017

Share this Article