แนะนำ 10 ครีมอาบน้ำผู้ชาย ผิวตัวสะอาด พร้อมกลิ่นหอมสดชื่น ยี่ห้อไหนดี 2021

pornnapa.work
pornnapa.work
4 Min Read

อากาศร้อนแบบนี้ อาบน้ำกันหน่อยดีไหม? เป็นที่ทราบกันดีว่าประเทศไทยเป็นประเทศที่ขึ้นชื่อเรื่องอากาศร้อน ยิ่งช่วงนี้ต่างคนต่างพากัน Work from home  จะเปิดแอร์ทั้งวันก็มีหวังค่าไฟพุ่งกันถ้วนหน้า ดังนั้น จะดีกว่าไหมถ้าเราเปลี่ยนมาอาบน้ำให้บ่อยขึ้น เพื่อชำระคราบเหงื่อไคล กลิ่นอับ รวมไปถึงช่วยลดอุณหภูมิในร่างกายให้เย็นลงในวันที่อากาศร้อนจัดอีกด้วย! โดยเฉพาะหนุ่ม ๆ คนไหนที่เป็นสายลุย สายออกกำลังกาย แม้จะ Work from home ก็ไม่ชอบนั่งติดอยู่กับที่นาน ๆ การดูแลรักษาความสะอาดคราบไคลและกลิ่นกายหลังเสียเหงื่อก็ยิ่งเป็นเรื่องสำคัญนะ

ปัจจุบันนี้นอกจากสบู่ก้อนแล้ว ครีมอาบน้ำ ก็เป็นอีกผลิตภัณฑ์หนึ่งที่คนรุ่นใหม่หันมานิยมใช้กันเยอะขึ้น เพราะนอกจากจะใช้งานง่าย ไม่เลอะเทอะแล้ว ยังมีลูกเล่นพิเศษที่ต่างจากสบู่ก้อนด้วย ไม่ว่าจะเป็นการแต่งกลิ่นหอมที่ทนนานยิ่งขึ้น หรือ ครีมอาบน้ำสูตรเย็นสดชื่น ที่จะทำให้คุณหนุ่ม ๆ เย็นสบายกันทั้งวัน รู้อย่างนี้แล้วสนใจเปลี่ยนมาใช้ครีมอาบน้ำกันไหมคะ? ถ้าพร้อมแล้ว เราไปดูกันเลยว่าจะมีอะไรบ้างกับ แนะนำ 10 ครีมอาบน้ำผู้ชาย ผิวตัวสะอาด พร้อมกลิ่นหอมสดชื่น ยี่ห้อไหนดี 2021


Shokubutsu For Men Cool Sport 

Shokubutsu For Men Cool Sport ครีมอาบน้ำสูตรเย็นสำหรับคุณผู้ชาย ออกแบบมาเพื่อการทำความสะอาดด้วยประสิทธิภาพสูงสุด สามารถกำจัดแบคทีเรียซึ่งเป็นสาเหตุหลักของการเกิดกลิ่นตัวถึง 99% ทั้งยังช่วยขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วด้วยสารสกัดจาก Malt Extract ทำให้ผิวดูสุขภาพดี เปล่งปลั่งอย่างเป็นธรรมชาติ ไม่แห้งกร้าน มาพร้อม Cool vital ที่ช่วยให้รู้สึกเย็นสดชื่นทั้งขณะชโลมครีมและหลังอาบน้ำ เคล้ากลิ่นหอมแนวสปอร์ต ปรับบุคลิกเป็นผู้ชายสุดเท่ พร้อมท้าแดดและกิจกรรมสนุก ๆ ตลอดวัน

  • ขนาด : 500 ml.
  • ราคาโดยประมาณ : 130 บาท

 


BeNice Men Perfume Shower Cream Light Silver

BeNice Men Perfume Shower Cream Light Silver ครีมอาบน้ำสำหรับผู้ชาย สูตร Light Silver โดดเด่นในเรื่องของพลังความหอม ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากกลิ่นน้ำหอมชั้นนำ มาพร้อมสารสกัดจากพืชธรรมชาติ (Sage Oil) ที่อุดมด้วยสาร Anti oxidant และสารสกัดจากน้ำแร่ธรรมชาติที่อุดมด้วยแร่ธาตุชั้นดี ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวกายอย่างล้ำลึก หอม สะอาด เพิ่มความมั่นใจได้ทุกเวลากับ บีไนซ์ สูตรไลท์ซิลเวอร์ ตัวนี้!

  • ขนาด : 450 ml.
  • ราคาโดยประมาณ : 189 บาท

 


Oriental Princess for Men Ultra Fresh Shower Gel

Oriental Princess for Men Ultra Fresh Shower Gel เห็นขึ้นชื่อว่า Oriental Princess ก็ไม่ต้องตกใจไป เพราะนอกจากผลิตภัณฑ์ความงามสำหรับหญิงสาวทุกวัยแล้ว แบรนด์นี้เขาก็มีผลิตภัณฑ์สำหรับหนุ่ม ๆ ด้วยเหมือนกัน ซึ่งเจ้าผลิตภัณฑ์ตัวนี้คือเจลอาบน้ำที่มาในบรรจุภัณฑ์สีดำเรียบ ๆ แต่สุดเท่ อัดแน่นด้วยคุณค่าการบำรุงจาก SUPER VITAMIN C COMPLEX™ ที่ช่วยปกป้องผิวคุณผู้ชายจากมลภาวะ สิ่งสกปรกต่าง ๆ และความสามารถในการลดการเจริญเติบโตของแบคทีเรีย ซึ่งเป็นต้นกำเนิดของกลิ่นตัว ด้วย AHA ที่ได้จาก Dark Vinegar Extract และ Forsythia SUSPENSA Fruit Extract แถมยังเป็นสูตรเย็นอีกด้วยนะ ผ่อนคลาย สบายใจ ไร้กังวลเรื่องกลิ่นตัวกันเลยทีเดียว

  • ขนาด : 250 ml.
  • ราคาโดยประมาณ : 185 บาท


TROS Fuel Deo Shower Cream Zinc & Charcoal

TROS Fuel Deo Shower Cream Zinc & Charcoal ครีมอาบน้ำสูตร Charcoal Active ที่มาพร้อมกลิ่นหอมของน้ำหอมระดับเคาน์เตอร์แบรนด์ ครีมอาบน้ำตัวนี้ช่วยในเรื่องของการดูดซับความมัน สารตกค้าง และสิ่งสกปรกจากมลภาวะ ทั้งยังลดภาวะการอุดตันของสิว กระชับรูขุมขน คืนความหอม สะอาด สดชื่นสู่ผิว หนุ่ม ๆ คนไหนมีผิวบอบบาง แพ้ง่าย ก็ไม่ต้องกังวลไป เพราะครีมอาบน้ำตัวนี้ของทรอสเขาปราศจาก Paraben, Triclosan, Triclocarban และ SLS ไม่ก่อให้เกิดการแพ้ ผื่น และสิวอุดตันหลังใช้แน่นอน

  • ขนาด : 450 ml
  • ราคาโดยประมาณ : 189 บาท


TROS Coupe Deo Shower Cream Zinc & Lagoon Water

มาต่อกันกับ TROS Coupe Deo Shower Cream Zinc & Lagoon Water ครีมอาบน้ำอีกตัวจากแบรนด์ทรอส ในสูตร Lagoon Water และ DEO ที่จะช่วยทำความสะอาดผิวของคุณผู้ชายได้อย่างสะอาด ล้ำลึก ไร้คราบไคล สารตกค้างจากมลภาวะ และลดความมัน กระชับรูขุมขนได้อย่างมีประสิทธิภาพด้วยสารสกัดจาก Zinc พร้อมด้วยกลิ่นหอมระดับน้ำหอมเคาน์เตอร์แบรนด์ หอมติดทนผิวตลอดวัน แถมสูตรนี้ยังช่วยกระตุ้นคอลลาเจนให้ผิวสว่างสดใสอีกด้วยนะ ปราศจาก Paraben, Triclosan, Triclocarban และ SLS ตามฉบับของทรอส หอม สะอาด ปลอดภัยไร้กังวล

  • ขนาด : 450 ml
  • ราคาโดยประมาณ : 189 บาท


Protex For Men Active Charcoal Shower Cream 

Protex For Men Active Charcoal Shower Cream ครีมอาบน้ำสูตรชาร์โคล จาก Protex แบรนด์ที่หลายคนรู้จัก และไว้วางใจ จากการศึกษาในกลุ่มอาสาสมัคร 12 คน อายุ 18-55 ปี โดยเคลคาร์ เอดูเคชั่น ทรัสต์ ไซแอนทิฟิก รีเสิร์ช เซ็นเตอร์ ประเทศอินเดีย พ.ศ. 2559 ทดสอบกับแบคทีเรีย Escherichia coli พบว่าช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียได้ถึง 99.9% ทั้งยังมีประสิทธิภาพในการดูดซับกลิ่นไม่พึงประสงค์ต่าง ๆ ช่วยให้คุณผู้ชายไร้กังวลเรื่องกลิ่นกาย แม้ในวันที่มีเหงื่อออกมาก

  • ขนาด : 450 ml.
  • ราคาโดยประมาณ : 169 บาท

 


Protex For Men Sport Shower Cream

Protex For Men Sport Shower Cream ครีมอาบน้ำอีกตัวของ Protex ในสูตร Sport เพิ่มพลังความสดชื่นแบบแมน ๆ ให้คุณผู้ชายรู้สึกมั่นใจอย่างต่อเนื่อง ด้วยกลิ่นหอมสดชื่นยาวนาน 12 ชั่วโมง ขจัดกลิ่นกายจากเหงื่อ คราบไคลอย่างหมดจดแม้เป็นวันที่ทำกิจกรรมหนัก ทั้งนี้ ทาง Protex เขายังเคลมว่า ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย ซึ่งเป็นต้นตอของการเกิดกลิ่นตัวได้มากถึง 10 เท่า! คุณสมบัติอัดแน่นขนาดนี้ ควรลองสักครั้งนะ

  • ขนาด : 450 ml.
  • ราคาโดยประมาณ : 169 บาท

 


Shokubutsu for Men Synergy Relax

Shokubutsu For Men Synergy Relax ครีมอาบน้ำสำหรับผู้ชาย ที่มาพร้อมสารสกัดจากพืชธรรมชาติ 99 % พร้อมพลัง IPMP ซึ่งเป็น Anti Bacteria Agent ช่วยลดแบคทีเรีย ซึ่งเป็นต้นกำเนิดของปัญหากลิ่นกาย พร้อมทั้งส่วนผสมจากสาหร่ายทะเล ช่วยให้คุณผู้ชายผ่อนคลายทุกขณะที่ชะโลมครีมบนผิวกาย ยังไม่หมด! สูตรนี้เขายังมีส่วนผสมของ Vitamin จากผลไม้ ซึมซาบเข้าสู่ผิวลึก ปรับสมดุลความชุ่มชื้น ไม่แห้งกร้าน เพิ่มความสว่างกระจ่างใส ทั้งยังคืนความสดชื่นให้ผิวอีกด้วย หอม ผ่อนคลาย สบายกาย สบายใจสุด ๆ

  • ขนาด : 500 ml.
  • ราคาโดยประมาณ : 130 บาท

 


Shokubutsu Men Extreme Protection Shower Cream

มาต่อกันอีกกับ Shokubutsu for Men สูตร Extreme Protection ครีมอาบน้ำที่อัดแน่นด้วยประสิทธิภาพของ Activated Charcoal และ Sake Extract ที่จะช่วยทำความสะอาดผิวของคุณผู้ชายได้อย่างล้ำลึก สะอาดหมดจด ลดการสะสมของแบคทีเรีย ซึ่งเป็นต้นกำเนิดของกลิ่นกายอันไม่พึงประสงค์ได้ถึง 99% กลิ่นหอมสดชื่น ทั้งยังช่วยปกป้องผิวจากความแห้งกร้าน คืนผิวสุขภาพดี เพื่อความมั่นใจของผู้ชายทุกคน

  • ขนาด : 500 ml.
  • ราคาโดยประมาณ : 130 บาท


BeNice Men Perfume Shower Cream Red Mission

ปิดท้ายกันด้วย BeNice Men Perfume Shower Cream Red Mission ครีมอาบน้ำสำหรับคุณผู้ชาย สูตร Red Mission ที่โดดเด่นในเรื่องของพลังความหอม เพิ่มความมั่นใจด้วยกลิ่นหอมระดับน้ำหอมเคาน์เตอร์แบรนด์ มาพร้อมคุณสมบัติการเติมความชุ่มชื้นให้ผิวด้วยสารสกัดจากพืชธรรมชาติ (Sage Oil) ที่อุดมไปด้วยสาร Anti Oxidant ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ดูสุขภาพดีทันทีหลังอาบ ไม่เพียงเท่านั้น ในเรื่องของความสะอาดก็ยังยืนหนึ่ง ด้วยสารสกัดจากหินภูเขาไฟ Tahiti ซึ่งอุดมด้วยแร่ธาตุ ผสานกับน้ำ Lagoon จากท้องทะเลลึก ช่วยดูดซับสิ่งสกปรกและความมันออกจากผิว มอบความผ่อนคลาย ขจัดความเหนื่อยล้า ให้คุณผู้ชายสดชื่นทุกครั้งหลังใช้

  • ขนาด : 450 ml.
  • ราคาโดยประมาณ : 189 บาท


มาถึงตรงนี้แล้ว ถูกใจครีมอาบน้ำแบรนด์ไหนกันบ้างหรือเปล่า ? เรื่องของสุขอนามัยเป็นอีกหนึ่งเรื่องสำคัญที่ไม่ควรมองข้ามเชียวนะ เพราะนอกจากจะป้องกันโรคแล้ว ยังทำให้บุคลิกของเราดูดีขึ้นอีกด้วย เพียงรักษาความสะอาดอย่างสม่ำเสมอ ให้ร่างกายปราศจากสิ่งสกปรกและกลิ่นกายอันไม่พึงประสงค์ เพียงเท่านี้ก็สามารถเพิ่มความมั่นใจให้คุณผู้ชายได้เยอะแล้ว หากสนใจครีมอาบน้ำตัวไหนก็ลองสั่งซื้อมาใช้กันดูนะคะ บอกเลยว่าคัดมาแต่ของคุณภาพดีทั้งนั้น แถมยังได้ราคาดี ซื้อง่าย สะดวกสบาย ต้องลองสักครั้งนะ! สำหรับบทความนี้ก็จบไปแล้ว จะมีไอเทมเด็ด ๆ อะไรมาแนะนำอีกก็อย่าลืมติดตามนะ พบกันใหม่บทความหน้าค่ะ

pornnapa.work
Author: pornnapa.work

Share this Article