รวมบริการบัตรเดบิต จากธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร

2 Min Read

ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร หรือ ธ.ก.ส. Bank for Agriculture and Agricultural Cooperatives) เป็นหน่วยงานรัฐวิสาหกิจ ให้ความช่วยเหลือทางด้านการเงินแก่เกษตรกร กลุ่มเกษตรกร และสหกรณ์การเกษตร สำหรับการประกอบอาชีพเกษตรกรรมหรืออาชีพที่เกี่ยวเนื่องกับเกษตรกรรม เพื่อเพิ่มรายได้หรือพัฒนาคุณภาพชีวิตของเกษตรกรหรือครอบครัวของเกษตรกร มุ่งสนับสนุนการพัฒนาเศรษฐกิจฐานราก เป็นธนาคารพัฒนาชนบทที่ยั่งยืน มุ่งสนับสนุนการพัฒนาเศรษฐกิจฐานราก เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของคนในชนบท ก็มีบริการด้านบัตรเพื่ออำนวยความสะดวกแก่ผู้ใช้บริการมีบัตรอะไรบ้างไปดูกันเลย

บัตรเดบิตจาก ธ.ก.ส. “A-Gen Debit Card”

บัตรเดบิตจาก ธ.ก.ส. “A-Gen Debit Card” สะดวก กับการใช้จ่ายผ่านบัตรทั้ง กด โอน จ่าย ปลอดภัย ด้วยชิปการ์ดมาตรฐาน Thai Standard ใช้แทนเงินสด ชําระค่าสินค้าและบริการได้ สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสมัครได้ที่ ธ.ก.ส. ทุกสาขา A-Gen Debit Card บัตรเดบิต ธ.ก.ส. ชิปการ์ดมาตรฐาน Thai Standard ใช้จ่ายสะดวก รวดเร็ว ปลอดภัย ไม่ต้องพกเงินสด ใช้เบิกถอนเงินผ่านเครื่อง ATM/CDM วงเงินสูงสุดต่อวัน 60,000 บาท ใช้ชำระค่าสินค้าหรือบริการสูงสุดต่อวัน 60,000 บาท ณ ร้านค้าภายในประเทศที่รับบัตรมาตรฐาน Thai Standard อัตราค่าธรรมเนียม ค่าธรรมเนียมออกบัตร 100 บาท ค่าธรรมเนียมรายปี 150 บาท สมัครได้แล้ววันนี้ที่ ธ.ก.ส. ทุกสาขา ทั่วประเทศ รายละเอียดเพิ่มเติม

บัตรเดบิต ธ.ก.ส. (บัตรเดบิต A-Smart)

บัตรเดบิต ธ.ก.ส. (บัตรเดบิต A-Smart) สิทธิประโยชน์ บัตรเดบิต A-Smart ใช้ชำระค่าสินค้าหรือบริการสูงสุดต่อวัน 120,000 บาท ณ ร้านค้าทั้งในประเทศและต่างประเทศที่รับบัตร VISA ใช้ถอนเงิน วงเงินสูงสุดต่อวัน 120,000 บาท ถอนครั้งละไม่เกิน 20,000 บาท ที่เครื่อง ATM/CDM ธ.ก.ส. หรือเครื่อง ATM/CDM ในเครือข่าย ATM POOL ในประเทศได้ตลอด 24 ชั่วโมง ใช้โอนเงินภายในบัตร/โอนไปบัญชีอื่น วงเงินสูงสุดต่อวัน 120,000 บาท ที่เครื่อง ATM/CDM ธ.ก.ส. หรือเครื่อง ATM/CDM ในเครือข่าย ATM POOL ในประเทศได้ตลอด 24 ชั่วโมง ใช้โอนเงินรายย่อยระหว่างธนาคาร (ORFT) วงเงินสูงสุดต่อวัน 120,000 บาท ที่เครื่อง ATM/CDM ธ.ก.ส. หรือเครื่อง ATM/CDM ในเครือข่าย ATM POOL ในประเทศได้ตลอด 24 ชั่วโมง ใช้สอบถามยอดเงินคงเหลือในบัญชี ธ.ก.ส. เครื่อง ATM/CDM ธ.ก.ส. หรือเครื่อง ATM/CDM ในเครือข่าย ATM POOL ในประเทศได้ตลอด 24 ชั่วโมง ลูกค้าที่ต้องการสมัครบัตร ต้องมีบัญชี ธ.ก.ส. บัญชีใดบัญชีหนึ่งจาก 2 บัญชีต่อไปนี้ บัญชีออมทรัพย์ บัญชีกระแสรายวัน บัตรเดบิต A-Smart 1 ใบ สามารถมีบัญชีได้สูงสุด 6 บัญชี โดยมีบัญชีออมทรัพย์ไม่เกิน 3 บัญชี และบัญชีกระแสรายวันไม่เกิน 3 บัญชี

บัตรเดบิต ธ.ก.ส. (บัตรเดบิต A-Green)

บัตรเดบิต ธ.ก.ส. (บัตรเดบิต A-Green) สิทธิประโยชน์ บัตรเดบิต A-Green ใช้ชำระค่าสินค้าหรือบริการสูงสุดต่อวัน 60,000 บาท ณ ร้านค้าทั้งในประเทศและต่างประเทศที่รับบัตร VISA ใช้ถอนเงิน วงเงินสูงสุดต่อวัน 60,000 บาท ถอนครั้งละไม่เกิน 20,000 บาท ที่เครื่อง ATM/CDM ธ.ก.ส. หรือเครื่อง ATM/CDM ในเครือข่าย ATM POOL ในประเทศได้ตลอด 24 ชั่วโมง ประเภทบัญชี ลูกค้าที่ต้องการสมัครบัตร ต้องมีบัญชี ธ.ก.ส. บัญชีใดบัญชีหนึ่งจาก 2 บัญชีต่อไปนี้ บัญชีออมทรัพย์ บัญชีกระแสรายวัน บัตรเดบิต A-Green 1 ใบ สามารถมีบัญชีได้สูงสุด 6 บัญชี โดยมีบัญชีออมทรัพย์ไม่เกิน 3 บัญชี และบัญชีกระแสรายวันไม่เกิน 3 บัญชี บัตรเดบิต A-Green เพิ่มความสะดวกสบายไม่ต้องพกเงินสดซึ่งจะช่วยลดความเสียหายหากถูกโจรกรรม สะดวกรวดเร็วในการชำระเงินและไม่ต้องเสียเวลาในการทอนเงิน ลูกค้าสามารถควบคุมค่าใช้จ่ายได้ดีกว่าบัตรเครดิต

ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย
Author: ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย

ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่

Share this Article
ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่