รวมบริการบัตรต่างๆ ธนาคารไทยเครดิต เพื่อรายย่อย ปี 2564

2 Min Read

ธนาคารไทยเครดิต มุ่งมั่นสนับสนุนให้ลูกค้าเติบโตทางธุรกิจและมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น ด้วยบริการไมโครไฟแนนซ์ที่เป็นเอกลักษณ์ของธนาคาร ให้บริการทางการเงินที่ดีที่สุดแก่ผู้ประกอบการรายย่อยทั่วประเทศ ส่งเสริมให้ลูกค้าทุกคนมีความรู้และวินัยทางการเงิน สร้างสรรค์องค์กรให้ทุกคนมีความกระตือรือร้นและภาคภูมิใจในสิ่งที่ร่วมกันทำ สร้างมูลค่าให้แก่ผู้ถือหุ้นโดยคำนึงถึงผลประโยชน์ของผู้มีส่วนได้เสียธนาคารไทยเครดิต เพื่อรายย่อยจำกัด (มหาชน) บริษัทในกลุ่มไทยประกันชีวิต ประกอบธุรกิจที่ให้บริการทางการเงินมา กว่า 3 ทศวรรษ ภายใต้ชื่อ บริษัทเครดิตฟองซิเอร์ไทยเคหะ จำกัด ต่อมาได้ขออนุญาตดำเนินการจัดตั้งธนาคารพาณิชย์เพื่อรายย่อย มีบริการที่หลากหลาย ทั้งเงินฝาก สินเชื่อเงินกู้ และบริการอื่นๆ และก็ยังมีบริการบัตรต่างๆ มีอะไรบ้างไปดูกันเลย

บัตรทันใจ (ชำระสินเชื่อ) ธนาคารไทยเครดิต เพื่อรายย่อยจำกัด

 

บัตรทันใจ (ชำระสินเชื่อ) ด้วยบริการ “บัตรทันใจ” ที่เพิ่มความสะดวก สบาย รวดเร็ว ให้คุณในการชำระเงินค่างวดต่างๆ ได้ตามช่องทางการชำระที่ธนาคารกำหนดไว้ ดังนี้ ธนาคารไทยเครดิต เพื่อรายย่อย จำกัด (มหาชน) ทุกสาขา ด้วยเงินสด/เช็ค/หักบัญชีเงินฝาก ธนาคารอื่นๆ : ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน), ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) เคาน์เตอร์เซอร์วิสทุกสาขา (เฉพาะเงินสดไม่เกิน 49,000 บาท) จุดชำระบริการอื่นๆ ที่ธนาคารแจ้งให้ทราบ บัตรทันใจ (ชำระสินเชื่อ) เป็นการอำนวยความสะดวกในการชำระเงินค่างวดที่ต้องชำระในแต่ละเดือน ถือว่าสะดวกสบายมากๆ เลยที่เดียว

บัตรเอทีเอ็ม TCRB ธนาคารไทยเครดิต เพื่อรายย่อย

บัตรเอทีเอ็ม TCRB บริการบัตรเอทีเอ็ม จาก ธนาคารไทยเครดิต เพื่อรายย่อย ผู้ถือบัตรเอทีเอ็ม ของธนาคารไทยเครดิต เพื่อรายย่อย สามารถทำธุรกรรมทางการเงินต่างๆ ผ่านเครื่องเอทีเอ็ม ได้อย่างง่ายดาย สะดวกกับหลากหลายธุรกรรมทางการเงิน ทั้งบริการถอนเงินสด ถอนเงินจากบัญชีออมทรัพย์ของคุณ ได้ที่ตู้เอทีเอ็มของทุกธนาคาร บริการตรวจสอบยอดเงินคงเหลือในบัญชี ตรวจสอบยอดเงินคงเหลือในบัญชีของคุณ บริการพิมพ์รายการเดินบัญชี เลือกพิมพ์รายการเดินบัญชีย้อนหลังได้มากถึง 10 รายการล่าสุด บริการโอนเงิน โอนเงินในบัญชีออมทรัพย์ของคุณไปยังธนาคารอื่น ผ่านเครื่องเอทีเอ็ม ของธนาคาร หรือ เครื่องเอทีเอ็ม ของธนาคารบัญชีปลายทาง ประเภทบัตร บัตรเอทีเอ็ม แบบชิปการ์ด (เริ่มให้บริการวันจันทร์ที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ.2559 เป็นต้นไป) รวมไปถึง TCRB Chip Card เบิกถอนเงินสดได้ไม่เกินวันละ 50,000 บาท หรือ 200,000 บาท * บัตรเอทีเอ็ม แบบแถบแม่เหล็ก (ออกบัตรจนถึงวันอาทิตย์ที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2559 สำหรับลูกค้าที่ถือบัตร ATM แบบแถบแม่เหล็กยังคงใช้บริการได้ตามปกติจนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2562) TCRB Silver Card เบิกถอนเงินสดได้ไม่เกินวันละ 50,000 บาท TCRB Gold Card เบิกถอนเงินสดได้ไม่เกินวันละ 200,000 บาท TCRB Platinum Card เบิกถอนเงินสดได้ไม่เกินวันละ 500,000 บาท

บัตรฝากเงินทันใจ ธนาคารไทยเครดิต เพื่อรายย่อย

บัตรฝากเงินทันใจ “บัตรฝากเงินทันใจ” ที่เพิ่มความสะดวกให้คุณในการฝากเงินเข้าบัญชีเงินฝากออมทรัพย์เพิ่มค่า หรือ บัญชีเงินฝากปลอดภาษี ได้ที่ทำการไปรษณีย์ไทย กว่า 1,400 แห่ง ทั่วประเทศ ด้วยบัตรฝากเงินทันใจ มีขั้นตอนการฝากเงินง่ายๆ ยื่นบัตรฝากเงินทันใจ ไม่ต้องกรอกเอกสารใดๆ และเงินสดที่เคาน์เตอร์ไปรษณีย์ไทย (ฟรี* ค่าธรรมเนียม จนถึง 31 พฤษภาคม 2559 ) ฝากเงินได้จำนวนสูงสุดต่อรายการไม่เกิน 50,000 บาท และสูงสุดต่อบัญชีได้ 100,000 บาทต่อวัน รับบัตรพร้อมใบเสร็จรับเงินจากเจ้าหน้าที่ไปรษณีย์ ฝากแล้วเข้าบัญชีทันที สามารถใช้บริการตามวันและเวลาทำการของที่ทำการไปรษณีย์ www.thailandpost.co.th/un/search_office อัตราค่าบริการ 15 บาท/รายการ (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด จะเรียกเก็บจากผู้นำฝากโดยตรง บัญชีเงินฝากปลอดภาษี ให้บริการบัตรฝากเงินทันใจสำหรับยอดฝากตั้งแต่ 5,000 บาท /รายการ ขึ้นไป ฝากเงินตามจำนวนที่ระบุหน้าบัตร เพียงเดือนละ 1 รายการ ยื่นบัตรฝากเงินทันใจ ไม่ต้องกรอกเอกสารใดๆ และเงินสดที่เคาน์เตอร์ไปรษณีย์ไทย (ฟรีค่าธรรมเนียม) รับบัตรพร้อมใบรับเงินจากเจ้าหน้าที่ไปรษณีย์ ฝากแล้วเข้าบัญชีทันที สามารถใช้บริการตามวันและเวลาทำการของที่ทำการไปรษณีย์ www.thailandpost.co.th/un/search_office

สนใจผลิตภัณฑ์สามารถติดต่อได้ที่สาขาของธนาคารธนาคารไทยเครดิต เพื่อรายย่อย ได้ทั่วประเทศ หรือติดต่อ ธนาคารไทยเครดิต เพื่อรายย่อย เลขที่ 123 ชั้น 1 อาคารไทยประกันชีวิต ถ.รัชดาภิเษก แขวงดินแดง เขตดินแดง กทม. 10400 ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ : 02 697 5454 พร้อมเปิดทำการทุกวัน เวลา 08.00-22.00 น.

ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย
Author: ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย

ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่

Share this Article
ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่