แนะนำ 10 แผ่นมาส์กใต้ตา ลดบวมและความหมองคล้ำ เพิ่มความสดใสรอบดวงตา ยี่ห้อไหนดี 2022

Team 2
Team 2
4 Min Read

ไหน ๆ ช่วงนี้ก็นั่ง wfh กันอยู่ที่บ้านใช่มั้ยคะเพื่อน ๆ ลองเปลี่ยนจากนั่งหน้าคอมเฉย ๆ มานั่งทำงานไปสปาหน้าไปกันมั้ย ในขั้นตอนง่าย ๆ ที่เพียง ฉีกซองและแปะจบ เท่านั้นเอง ในคอนเทนต์นี้ก็เลยอยากจะมาแนะนำตัวช่วยดี ๆ ให้ผิวรอบดวงตาที่อ่อนล้านั้น กลับมาสดใสให้ใบหน้าดูมีความเด็กลงกว่าเดิม บลิ๊ง ๆ ไม่ว่าจะมีปัญหาผิวรอบดวงตาแบบไหน ตั้งแต่นอนน้อยจนขอบตาดำเป็นแพนด้า, ใต้ตาดูมีความเหี่ยว มีรอยขีดเป็นเส้นและร่องลึก, ใต้ตาดูบวมช้ำหรือใต้ตาหมองคล้ำ อิดโรย จนอายครีมธรรมดาไม่สามารถเยียวยาได้ ก็เลยอยากจะมาชวนเพื่อน ๆ ให้ไปลองใช้ไอเทมตัวดัง ที่รีวิวมาเพียบแล้วว่า เป็นตัวช่วยอย่างดี ที่ทำให้ผิวบริเวณใต้ตาหรือบริเวณส่วนไหนของใบหน้าก็ได้ ที่เริ่มจะมีริ้วรอยก่อนวัย ทั้งร่องแก้มและมุมปาก ให้กลับมาสดใสไม่ให้เป็นคนสาวหรือคนหนุ่ม ที่ผิวดูโทรมและแก่ก่อนวัยนั้นเอง za.in.th ก็เลยอยากจะมาแนะนำ แผ่นแปะใต้ตา หรือ eye mask ที่รับรองว่าใช้แล้ว รู้สึกถึงความเปลี่ยนแปลงได้ตั้งแต่ครั้งแรก ที่ลองใช้ว่ารอบดวงตาสดใสขึ้นจริง! แล้วจะมีของยี่ห้อไหนดีเด็ดบ้างนั้น งั้นไปดูพร้อมกันด้านล่างนี้เลยนะคะ ในคอนเทนต์ “รีวิว 10 มาร์ใต้ตา ลดความหมองคล้ำ เพิ่มความชุ่มชื่น ให้ใต้ตาดูกระจ่างใสขึ้น ยี่ห้อไหนดี 2565″ ไม่ว่าจะเป็นเคาน์เตอร์แบรนด์, เกาหลี, ญี่ปุ่นหรือสัญชาติไทยบ้านเราก็รับรองว่าราคาน่ารัก คุณภาพประทับใจจนหมดแล้วต้องซื้อซ้ำ


Estée Lauder Advanced Night Repair Concentrated Recovery Eye Mask

cr.shesaidyes

มาเริ่มกันที่แผ่นมาส์กใต้ดวงตาในตำนาน ที่บรรดาคนในวงการแฟชั่นต้องมีเก็บติดบ้านกันไว้ สำหรับกันตาย กันใต้ตาพังกันเลยนะคะสาว ๆ ขา ตัวนี้เป็นมาส์กสำหรับผิวรอบดวงตา เอสเต ลอเดอร์ ซึ่งจุดเด่นของแบรนด์นี้คือ มีคุณสมบัติช่วยฟื้นฟูความกร้านของรอบ ๆ ดวงตา เข้าช่วยบำรุงผิวให้ดูมีความอ่อนเยาว์ แล้วเพิ่มความชุ่มชื่นด้วยเทคโนโลยี Advanced Night Repair ที่เข้ามาโอบอุ้มและปลอบประโลมให้ผิวมีความรู้สึกผ่อนคลาย เพื่อให้ผิวใต้ดวงตามีความเปล่งประกายและอิ่มฟูอีกครั้ง หากเพื่อน ๆ คนไหนมีปัญหาใต้ดวงตาอย่าง เส้นริ้วรอย, ผิวแห้งขาดน้ำหรือใต้ดวงตาดูคล้ำไม่กระจ่างใสเท่าที่ควร อยากจะแนะนำให้ซื้อซองนี้ไปแปะใต้ดวงตากันดูนะคะ คุณภาพระดับเคาน์เตอร์แบรนด์ เพียงลองฉีกซองแล้วแปะทิ้งไว้ 10 นาที หรือจะแช่ตู้เย็นก่อน แล้วค่อยนำมาแปะใต้ดวงตาก็ได้ รับรองว่ายี่ห้อนี้ เป็นไอเทมเป๊ะปังที่กอบกู้ผิวใต้ดวงตา ให้กลับมากระจ่างใส สดใสขั้นสุด ห่างไกลความแพนด้าจริง ๆ เลยค่ะ ราคาจะแอบแรงแต่ด้วยความเป็นเคาน์เตอร์แบรนด์ก็พอจะเข้าใจได้จ้า

?✨ จำนวน 4 ชิ้น ราคาประมาณ 1,600 บาท


 Shangpree Marine Energy Eye Mask

ฮิตที่สุด ดังที่สุดสำหรับแผ่นแปะใต้ตาสาว ๆ ทั่วเอเชียต้องมีพกไว้ตู้เย็นกินแคร์นะคะ แต่สูตรที่ขายดีที่สุด ต้องเป็นกระปุกสีเขียวเลย ชางพรี มารี เอนเนอร์จี้ อาย มาส์ก แผ่นมาส์กบำรุงผิวใต้ดวงตา เนื้อสัมผัสแบบไฮโดรเจล (เจลลี่นุ่มนิ่ม) ที่มีคุณสมบัติกักเก็บความชุ่มชื้นได้ดีกว่าแผ่นมาส์กทั่วไป อ่อนโยนต่อผิว แล้วยังช่วยให้ผิวผ่อนคลาย ไม่ดูดความชุ่มชื้นจากผิวกลับมาอีกด้วย สูตรสีเขียวนี้อุดมด้วยสารสกัดจากท้องทะเลลึก, สาหร่ายไปรูลิน่า ช่วยเรื่องเพิ่มความชุ่มชื่น ให้ผิวใต้ดวงตาดูสดใสสมดุล ดูสุขภาพดีขึ้นและไข่มุกบริสุทธิ์ ช่วยเรื่องฟื้นฟูรอยหมองคล้ำ ให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้นนั้นเอง นอกจากสามารถใช้บำรุงผิวในบริเวณรอบดวงตาแล้วยังสามารถแปะแผ่นเจลลี่บำรุงได้ทั้งใบหน้าเลยนะคะ ไม่ว่าจะเป็นลำคอ, หน้าผากและร่องแก้ม สามารถใช้เป็นประจำได้ทุกวันนะคะ ไม่ว่ารอยบวม รอยช้ำใต้ดวงตา ยี่ห้อนี้มีหลากหลายสูตรให้เลือกเลย ยี่ห้อดีราคาไม่แพง การันตีด้วยตำแหน่งแผ่นมาส์กบำรุงผิวใต้ดวงตาที่โด่งดัง ขายดีอันดับ 1 

?✨ 1 กระปุก (จำนวน 60 ชิ้น) ราคาประมาณ 990 บาท

 


Dermaline Korea PDRN Activating Hydrogel Eye Patch

แผ่นมาร์ใต้ตาสุดชุ่มฉ่ำจากเกาหลี Dermaline Korea PDRN Activating Hydrogel Eye Patch ที่มีส่วนผสมของสารอาหารที่จำเป็นต่อการบำรุงผิวรอบ ๆ ดวงตาอย่าง DNAของปลาแซลมอน, วิตามินบี 3, สารสกัดจากใบบัวบกและดอกดาวเรือง มาช่วยฟื้นฟูผิวรอบดวงตา ลดความช้ำ ความหมองคล้ำที่อ่อนล้า ให้ผิวมีความเรียบเนียนอิ่มสวย ให้ดูกระจ่างใส ไม่บวมเป็นถุงใต้ตาดูแก่กว่าวัยนั่นเอง ซึ่งจุดเด่นที่ครองใจสาว ๆ เกาหลีก็เป็นเพราะมีส่วนช่วยทั้งเรื่องบำรุงและบรรเทาผิวใต้ดวงตาได้แบบล้ำลึกและเห็นผลจริง ๆ ว่ากระปุกนี้เป็นตัวช่วยอย่างดี ให้ผิวใต้ดวงตาดูสดใส ไม่ว่าจะใช้ในเวลาก่อนนอน หรือก่อนแต่งหน้าก็ดีเลิศเช่นกัน เพราะว่าแผ่นแปะใต้ตาเกาหลียี่ห้อนี้ สามารถช่วยกระตุ้นคอลลาเจนใต้ชั้นผิวหนัง ช่วยให้ริ้วรอยดูจางลงนั้นเอง, ลดความหมองคล้ำรวมถึงลดการบวมของเส้นเลือดฝอยใต้ดวงตา ที่ทำให้เกิดรอยแพนด้าสีม่วงสีแดงนั่นเองและสุดท้ายฟื้นฟูผิวที่อ่อนล้า อ่อนแรง ให้ผิวกลับมาสดใส ใต้ตาไม่โทรมก็ดูเด็กลงจริง ๆ นะคะ การันตีด้วยรีวิวจากสาวเกาหลีเพียบ กดเข้าไปดูตามลิงค์ออนไลน์ช้อปปิ้งด้านล่างได้เลยจ้า

?✨ 1 กระปุก (จำนวน 60 ชิ้น) ราคาประมาณ 870 บาท

 


SHISEIDO Vital Perfection Uplifting And Firming Express Eye Mask

แผ่นอายมาส์กเนื้อนุ่มที่ไม่ได้มาช่วยแค่เรื่องความกระจ่างใส Shiseido Vital Perfection Uplifting and Firming Express Eye Mask ช่วยฟื้นบำรุงผิวรอบดวงตาที่เหนื่อยล้าไม่ว่าจะเป็นริ้วรอย, ผิวหมองคล้ำและถุงใต้ตา ให้ดูลดเลือนลงมากถึง 80% ในระยะเวลาเพียง 1 สัปดาห์หลังจากการใช้งานเท่านั้น ด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติจาก MATSU-ProSculpt Complex ได้แก่สารสกัดจากเปลือกสน ช่วยเรื่องต่อต้านอนุมูลอิสระ บำรุงผิวพรรณให้กระจ่างใส, สารสกัดจากลูกเดือย ช่วยซ่อมแซมเซลล์ผิวที่ถูกทำลาย แล้วยังช่วยให้ระบบหมุนเวียนเลือดที่ผิวหนังมีประสิทธิภาพดียิ่งขึ้นและสารสกัดจากรากเบอร์เน็ตการ์เด้น (สมุนไพจีน) มีคุณสมบัติกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนเพื่อช่วยต่อต้านริ้วรอยได้ นอกจากนี้แผ่นมาส์กใต้ตาชิเชโด้รุ่นนี้ยังมีส่วนผสมของ รตินอ จึงมีส่วนช่วยให้ผิวบริเวณนั้น ๆ ที่แปะแผ่นมาส์กลไปมีความรู้สึกผิวดูยกกระชับ ไม่หย่อนคล้อย รู้สึกได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ว่า ตรงส่วนของผิวใต้ตา ดูอิ่มฟู ผิวเฟิร์มแน่นขึ้น ดังนั้นหากใครที่รู้สึกว่าผิวตรงรอบ ๆ ดวงตาของเรานั้นดูเริ่มมีอายุล้ำหน้าไปมากแล้ว แนะนำเป็นแผ่นมาส์กใต้ตาญี่ปุ่น เคาน์เตอร์แบรนด์นี้เลยนะคะ ด้วยนวัตกรรม ReNeura Technology++ เพราะครบสามขั้นตอนดูแลผิวหลัก ๆ อย่าง LIFT-FIRM-BRIGHTEN ลดเลือนริ้วรอยแห่งวัยได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

?✨ จำนวน 12 ชิ้น ราคาประมาณ 2,800 บาท

 

 


Heimish Bulgarian Rose Hydrogel Eye Patch

cr.coupang

 แผ่นมาส์กใต้ตาสูตรน้ำดอกกุหลาบจากเกาหลี Heimish Bulgarian Rose Hydrogel Eye Patch ด้วยส่วนผสมหลักจาก Bulgarian Rose Water ซึ่งเป็นอาหารผิวที่ได้จากธรรมชาติ โดยมีคุณประโยชน์ต่อผิวพรรณไม่ว่าจะเป็นช่วยปรับสีผิวรอบ ๆ ดวงตาให้แลดูกระจ่างใสขึ้น แล้วยังสามารถริ้วรอยเล็ก ๆ ให้แลดูตื้นขึ้นได้เมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง หากเพื่อน ๆ คนไหนชอบนอนดูซีรี่จนดึกแล้วขี้เกียจทาอายครีม อยากจะแนะนำให้เอากระปุกสีชมพูนี้ไปแปะใต้ตาแล้วนอนไปได้เลยนะคะ แค่เพียงแผ่นเจลลี่นี้อย่างเดียว ก็สามารถทดแทนการทาอายครีมก่อนนอนได้ไม่ว่าจะช่วยเพิ่มความชุ่มชื่น, ปรับผิวใต้ตาที่หมองคล้ำให้ดูกระจ่างใสขึ้นและลดความบวมช้ำ เจ้าแผ่นมาร์ใต้ตาถูกและดี กระปุกนี้ น่าซื้อไปลองใช้จริง ๆ จ้า

?✨ 1 กระปุก (จำนวน 60 ชิ้น) ราคาประมาณ 807 บาท

 


PIXI DetoxifEYE

cr.asset1.cxnmarksandspencer.com, media-amazon

มาต่อกันที่แผ่นแปะใต้ดวงตาที่มาช่วยเรื่องดีท็อกซ์และคืนความสดชื่นให้ใต้ดวงตาดูนอนอิ่ม แม้นอนน้อยก็ไม่มีใครรู้ PIXI DetoxifEYE หาเพิ่งรู้สึกวันไหนที่ใต้ดวงตาดูไม่สดใส ก็แค่แปะแผ่นเจลลี่กระปุกนี้ที่บริเวณใต้ดวงตาเพียงเท่านั้น เสกผิวดีได้เหมือนมีเวทมนตร์ แต่แท้จริงแล้วนั่นเป็นเพราะจากส่วนผสมต่าง ๆ ที่มาช่วยบูสให้ผิวกระจ่างใส ไม่ว่าจะเป็น แตงกวา, ทองคำ, ไฮยาลูรอนิแอซิและคาเฟอีน ที่รวมตัวกันมาช่วยฟื้นฟูความชุ่มชื้นอย่างล้ำลึก พร้อมลดความบวมช้ำของถุงใต้ตาและรอยหมองคล้ำที่ทำให้ใต้ตาดูดำขึ้นหรือตาแพนด้านั้นเอง หากลองแช่กระปุกบำรุงใต้ตานี้ในตู้เย็นก่อนที่จะเอาออกมาใช้งาน เพื่อน ๆ จะรู้สึกได้เลยถึงความผ่อนคลายที่เจลลี่สูตรนี้ ได้เข้ามาช่วยฟื้นฟูผิว รอยบวมดูลดลงแล้วผิวใต้ตาดูสว่างขึ้น แปะไว้ตรงไหนก็อยู่ตรงนั้น ไม่ลื่นไม่หลุด เป็นแบรนด์ที่คุณภาพดี ในราคาที่คุ้มค่า

?✨ 1 กระปุก (จำนวน 60 ชิ้น) ราคาประมาณ 960 บาท


Medi Peel Hyaluron Peptide 9 Ampoule Eye Patch

 

แผ่นมาส์กใต้ตา คุณภาพเยี่ยมจากเกาหลี ตัวช่วยดี ๆ เรื่องปรับปรุงสภาพผิวบริเวณรอบดวงตาที่บอบบางให้มีความแข็งแรงขึ้นในทุกครั้งที่ใช้ Medi Peel Hyaluron Rose Peptide 9 Ampoule Eye Patch สูตรสีชมพูที่มีส่วนผสมของกรดไฮยาลูโรนิ จุดเด่นเรื่องฟื้นฟูผิวรอบบริเวณดวงตาที่หมองคล้ำให้ดูกระจ่างใสขึ้น แม้เพื่อน ๆ คนไหนที่ดวงตาระคายเคืองง่ายก็สามารถใช้กระปุกนี้ได้นะคะ ลองแปะแล้วไม่แสบตา หรือระคายเคืองตาเลย เหมาะสำหรับดวงตาที่หย่อนคล้อย ขาดการดูแลอย่างล้ำลึก เพียงไปลองหายี่ห้อนี้มาแปะที่ใบหน้าดู เพื่อน ๆ จะเห็นความเปลี่ยนแปลงแบบที่ใคร ๆ ก็ชอบเพราะเเปะผิวได้เรียบเนียน บูสผิวให้ดูมีชีวิตชีวาขึ้น ใต้ตาดูกระจ่างใส ในราคาแค่หลักร้อย เท่านั้นเอง

?✨ 1 กระปุก (จำนวน 60 ชิ้น) ราคาประมาณ 899 บาท

  


PETER THOMAS ROTH Water Drench™ Cloud Hydra-Gel Eye Patches

แบรนด์เกาหลีไปตั้งเยอะแล้ว อยากพาไปดูของดีฝั่งยุโรปกันบ้าง PETER THOMAS ROTH Water Drench Cloud Hydra-Gel Eye Patches ที่มาช่วยปลอบประโลมผิวรอบดวงตาที่มีความอ่อนล้า ฟื้นฟูสภาพผิวที่ดูเหนื่อยให้กลับมาสดใสยิ่งกว่าเดิม พร้อมลดความแห้งกร้านที่ขาดการบำรุงด้วยส่วนผสมอย่างดีจาก กรดไฮยาลูโรนิเซราไมด์, คอลลาเจน ไฮโดรไลเซตและสารต้านอนุมูลอิสระ  ที่รวมตัวกันเข้าช่วยฟื้นบำรุงผิวในเรื่องล็อกความชุ่มชื่นไว้ใต้ผิวได้อย่างยาวนาน ซึ่งแต่ละสูตรนั้นมีจุดเด่นแตกต่างกันไปตามแต่ปัญหาผิวได้แก่ สีฟ้า-ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น, สีส้ม-เพิ่มความกระจ่างใสและสีทอง-เพิ่มความเฟิร์มให้กับผิว

?✨ 1 กระปุก (จำนวน 60 ชิ้น) ราคาประมาณ 2,000 บาท

 


DHC Pack Sheet Eyes

แผ่นมาส์กรอบดวงตาแบรนด์คุณภาพจากประเทศญี่ปุ่น DHC Pack Sheet Eyes แปะนอนทั้งคืนตื่นมายังไม่หลุดเลยนะคะ สำหรับแผ่นมาร์ใต้ตาที่อุดมด้วยส่วนผสมคุณภาพจากสารสกัดจากใบมะกอกและอัลฟาอาร์บูติ ที่มีคุณสมบัติโดดเด่นเรื่อง ช่วยลดเลือนริ้วรอย, ลอยคล้ำใต้ดวงตาและรอยใต้ตาบวมที่เป็นผลมาจากการพักผ่อนไม่เพียงพอ หากใครที่มีนิสัยนอนดึกแต่ไม่อยากให้ดูผิวโทรม โดยเฉพาะบริเวณรอบดวงตา ต้องเอาซองนี้ไปลองใช้กันด่วน ๆ เลยน้าทุกคน สารสกัดจากธรรมชาติดีงาม แม้ผิวดูโทรม ผิวใต้ดวงตาดูหยาบแค่ไหน ต้องเอาซองนี้ไปสู้เลยนะคะ คืนความอ่อนเยาว์และเพิ่มความชุ่มชื้นแก่ผิวบริเวณรอบด้วยตาแบบคะแนนห้าเต็มห้าไปเลย

?✨ จำนวน 12 ชิ้น ราคาประมาณ 550 บาท

 


SMOOTH E WHITENING HYDROGEL EYE MASK

ปิดท้ายกันที่อายมาสก์ สมูทอี ไวท์เทนิ่ง ไฮโดรเจล ที่จัดให้อยู่ในสินค้าถูกและดี ในราคาหลักร้อยต้น ๆ เท่านั้นเอง จุดเด่นเลยก็คือเป็นสูตรบำรุงผิวไวท์เทนิ่ง  ช่วยลดปัญหารอยคล้ำ, ความหมองใต้ดวงตาและผิวที่หยาบกร้านขาดความชุ่มชื้น ซึ่งเมื่อดูส่วนผสมสำคัญที่ช่วยเรื่องบำรุงผิวที่อ่อนโยนเป็นพิเศษนั้นก็คือ มีส่วนผสมของอัลฟ่าอาร์บูติ ช่วยเรื่องยับยั้งกระบวนการสร้างเม็ดสีเมลานิน, สารสกัดจากสาหร่ายสีแดง มีคุณสมบัติเป็นสารให้ความขาว ให้ความชุ่มชื่นและลดการอักเสบได้อีกด้วย เป็นอีกหนึ่งตัวในคอนเทนต์นี้ ที่เพื่อน ๆ น่าหาไปลองใช้ ไม่แพ้แผ่นมาร์ใต้ตาเคาน์เตอร์แบรนด์เลยนะคะ ราคาอยู่ที่เพียงหลักร้อยกว่า ๆ เท่านั้นเอง

?✨ จำนวน 6 ชิ้น ราคาประมาณ 310 บาท


นอกจากผิวใต้ดวงตาของเราจะมีตัวช่วยดี ๆ อย่างแผ่นมาร์คใต้ดวงตาแล้ว แต่เพื่อน ๆ อย่าลืมนะคะว่านี้เป็นเพียงการบำรุงผิวที่ปลายเหตุแล้ว หากเพื่อน ๆ คนไหนมีการใช้ชีวิตที่ยังขาดการนอนพักผ่อนให้เพียงพอ แน่นอนว่าใช้มาร์คแบบนี้รอยคล้ำต่าง ๆ ก็ดูจางลงแต่ว่า เมื่อยังไม่ปรับเปลี่ยนพฤติกรรมในการนอน รอยหมองคล้ำใต้ดวงตาก็ยังสามารถกลับมาเป็นใหม่ได้เรื่อย ๆ นะคะ ไว้คอนเทนต์หน้า เราจะมารีวิวอะไรให้ดูต่อ ไม่ว่าจะเป็นของใช้, ของกิน, สารพัดของกุ๊กกิ๊ก สามารถติดตามกันได้ที่ https://www.za.in.th/ เว็บไซต์คนวัยซ่า

Team 2
Author: Team 2

TAGGED: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,
Share this Article