รวมประกันเพื่อการเกษียณ ธนาคารยูโอบี เพื่อชีวิตที่มั่นคง

2 Min Read

กรมธรรม์แบบเกษียณอายุ ถือเป็นสัญญาประกันชีวิต ที่บริษัทจะจ่ายบำนาญให้เมื่อผู้เอาประกันภัยมีอายุถึงที่ระบุไว้ และถ้าผู้เอาประกันภัยเสียชีวิตก่อนถึงช่วงเวลาที่จะได้รับเงินบำนาญ บริษัทจะจ่ายจำนวนเงินเอาประกันภัยให้แก่ผู้รับประโยชน์ สามารถสร้างความมั่นคง เน้นการออมเงินคล้ายประกันชีวิตแบบ​สะสมทรัพย์ แผนเพื่อการเกษียณอายุที่​สามารถช่วยสร้างความมั่งคั่งทางการเงินให้กับคุณจะทำให้คุณใช้ชีวิตในวัยเกษียณอย่างสุข Za.in.th จึงรวมรวมประกันเพื่อการเกษียณ ธนาคารยูโอบี มาฝากกัน

พรูแฮปปี้ แอนนูอิตี้ 390 ธนาคารยูโอบี (PRU Happy Annuity 390)

พรูแฮปปี้ แอนนูอิตี้ 390 อายุรับประกันภัย30 – 55 ปี ระยะเวลาเอาประกันภัย ถึงอายุ 85 ปี ระยะเวลาชำระเบี้ยประกันภัย ถึงอายุ 60 ปี ทุนประกันภัย ขั้นต่ำ 100,000 บาท ผลประโยชน์ความคุ้มครอง ตั้งแต่วันครบรอบปีกรมธรรม์ที่อายุครบ 60-85 ปี รับเงินบำนาญปีละ 15% ของทุนประกันภัย รวมรับเงินบำนาญตลอดสัญญา 390% ของทุนประกันภัย ช่วงก่อนรับเงินบำนาญ ตั้งแต่วันที่กรมธรรม์มีผลบังคับจนถึงก่อนวันครบรอบปีกรมธรรม์ที่อายุครบ 60 ปี ชดเชยค่าสินไหมฯ 200% ของทุนประกันภัยหรือเงินค่าเวนคืนกรมธรรม์ประกันภัยหรือเบี้ยประกันภัยมาตรฐานรายปีของกรมธรรม์หลักที่ชำระมาแล้วทั้งหมด แล้วแต่จำนวนใดมากกว่า ช่วงรับเงินบำนาญ ตั้งแต่วันครบรอบปีกรมธรรม์ที่อายุครบ 60 ปี จนถึงก่อนวันครบรอบปีกรมธรรม์ที่อายุครบ 74 ปี ชดเชยค่าสินไหมฯ ในครั้งเดียวเท่ากับจำนวนเงินบำนาญรับรองส่วนที่ยังไม่ได้รับ จนครบ 15 งวด

พรูซิเคียวร์ ลิฟวิ่ง ธนาคารยูโอบี  (PRU Secure Living)

พรูซิเคียวร์ ลิฟวิ่ง อายุรับประกันภัย 20 – 55 ปี ระยะเวลาเอาประกันภัย ถึงอายุ 75 ปี ระยะเวลาชำระเบี้ยประกันภัย 8 ปี จำนวนเงินเอาประกันภัย ขั้นต่ำ 50,000 บาท งวดการชำระเบี้ยฯ รายปี ราย 6 เดือน ราย 3 เดือน และรายเดือน ผลประโยชน์ความคุ้มครอง สิ้นปีกรมธรรม์ที่ 2- สิ้นปีกรมธรรม์ที่อายุครบ 59 ปีรับเงินคืนทุกๆ 2 ปี ปีละ 5% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย สิ้นปีกรมธรรม์ที่มีอายุครบ 60, 65 และ70 ปี รับเงินคืนครั้งละ 25% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย สิ้นปีกรมธรรม์ที่มีอายุครบ 75 ปี รับเงินคืน 100 % ของจำนวนเงินเอาประกันภัย รวมรับงินคืนตลอดสัญญาสูงสุด 270% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย กรณีผู้เอาประกันภัยเสียชีวิต ชดเชยค่าสินไหมฯ 100% ของจำนวนเงินเอาประกันภัยหรือเงินค่าเวนคืนกรมธรรม์ประกันภัย หรือเบี้ยประกันภัยมาตรฐานรายปีของกรมธรรม์หลักที่ชำระมาแล้วทั้งหมด หักด้วยจำนวนเงินผลประโยชน์ที่ได้รับมาแล้วทั้งหมดในกรณีที่มีชีวิตอยู่ แล้วแต่จำนวนใดมากกว่า

พรูไพร์ม แอนนูอิตี้ เกษียณสำราญ อุ่นใจ มีเงินใช้ รับบำนาญยาวๆ ธนาคารยูโอบี (PRU Prime Annuity)

พรูไพร์ม แอนนูอิตี้ เกษียณสำราญ อุ่นใจ มีเงินใช้ รับบำนาญยาวๆ ายุรับประกันภัย 20 – 55 ปี ระยะเวลาเอาประกันภัย ถึงอายุ 90 ปี ระยะเวลาชำระเบี้ยฯ 5 ปี จำนวนเงินเอาประกันภัย ขั้นต่ำ 100,000 บาท งวดการชำระเบี้ยฯ รายปี ราย 6 เดือน ราย 3 เดือน และรายเดือน การตรวจสุขภาพ ไม่ต้องตรวจ และไม่ต้องตอบคำถามสุขภาพ สงวนสิทธิ์กรณีซื้อจำนวนเงินเอาประกันภัยตั้งแต่ 2 ล้านบาทขึ้นไป การเรียกตรวจสุขภาพตามจะเป็นไปตามเงื่อนไขการพิจารณารับประกันภัยของบริษัทฯ กรณีผู้เอาประกันภัยมีชีวิตอยู่ ตั้งแต่วันครบรอบปีกรมธรรม์ที่อายุครบ 60 ปี รับเงินบำนาญปกติปีละ 15% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย รวมรับเงินบำนาญตลอดสัญญา 465% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย โอกาสรับเงินบำนาญพิเศษเพิ่มเติม 5% ของจำนวนเงินเอาประกันภัยเพิ่มพิเศษ (ถ้ามี) (จำนวนเงินเอาประกันภัยเพิ่มพิเศษ เป็นเงินปันผลที่บริษัทพิจารณาจัดสรรให้แก่ผู้เอาประกันภัย โดยเริ่มสะสมตั้งแต่วันครบรอบปีกรมธรรม์ที่ 1 จนถึงวันครบรอบปีกรมธรรม์ที่ผู้เอาประกันภัยมีอายุครบ 60 ปี เป็นผลประโยชน์ที่ไม่รับรองการจ่าย) กรณีผู้เอาประกันภัยเสียชีวิต ช่วงก่อนรับเงินบำนาญ ตั้งแต่วันที่กรมธรรม์มีผลบังคับจนถึงก่อนวันครบรอบปีกรมธรรม์ที่อายุ 60 ปี ชดเชยค่าสินไหมฯ เป็นจำนวนที่มากกว่า ระหว่างมูลค่าเวนคืนกรมธรรม์ หรือ 100% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย หรือ 120% ของเบี้ยประกันภัยที่ชำระมาแล้วทั้งหมด เงินปันผลสะสม (ถ้ามี) ช่วงรับเงินบำนาญ ตั้งแต่ปีกรมธรรม์ที่อายุครบ 60 ปี ชดเชยค่าสินไหมฯ เป็นจำนวนที่มากกว่าระหว่าง จำนวนเบี้ยประกันที่ชำระมาแล้วทั้งหมด หักด้วย จำนวนเงินบำนาญปกติที่รับไปแล้วทั้งหมด หรือ มูลค่าปัจจุบันของเงินบำนาญปกติส่วนที่ยังไม่ได้รับ จนครบ 15 งวด เงินปันผลสะสมคงเหลือหลังจากหักด้วยเงินบำนาญพิเศษที่ผู้เอาประกันภัยได้รับไปแล้วทั้งหมด (ถ้ามี)

ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย
Author: ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย

ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่

Share this Article
ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่