รวมบัตรเดบิตธนาคารยูโอบี ที่มาพร้อมสิทธิประโยชน์มากมาย ในปี 2564

3 Min Read

บัตรเดบิตเป็นบัตรที่ใช้ในการซื้อสินค้าแทนการใช้เงินสดจากบัญชีธนาคารได้ บัตรเดบิตแตกต่างจากบัตรเครดิต เพราะเงินที่คุณใช้จ่ายจะถูกหักจากบัญชีธนาคารของคุณในทันที ดังนั้นการชำระเงินจึงเหมือนการใช้เงินสด คุณสามารถรับแต้มได้อย่างมากมาย ธนาคารยูโอบี ที่มีบริการที่หลากลายเป็นผุ้นำด้านการธนาคารในตลาด ก็มีบริการบัตรเดบิตที่หลากหลายให้บริการมีอะไรที่ถูกใจคุณบ้างไปดูกันเลย

ยูโอบี มาสเตอร์การ์ด เดบิต

ยูโอบี มาสเตอร์การ์ด เดบิต บัตรเดียวทั่วโลก ไม่ต้องพึ่งเงินสด พบความสะดวกสบายกับระบบ “2 IN 1” ในบัตรเดียว ด้วยอิสระในการใช้จ่ายผ่านบัตรเงินสด (Debit Card) จากบัญชีเงินฝาก และการเบิกถอนเงินสดได้เหมือนบัตร ATM จากเครื่อง ATM ของธนาคารยูโอบี และทุกธนาคารในเครือข่าย PromptCard ในประเทศ และ MasterCard ในต่างประเทศ คุณสมบัติของผู้สมัคร อายุ 15 ปีขึ้นไป มีบัญชีออมทรัพย์ของธนาคารยูโอบี ค่าธรรมเนียมการขอมีบัตรครั้งแรก 100 บาท ค่าธรรมเนียมการบริการรายปี 300 บาท

ยูโอบี มาสเตอร์การ์ด เดบิต 

ยูโอบี มาสเตอร์การ์ด เดบิต อันลิมิต พลัส สะดวกทุกที่ ประหยัดทุกเวลา ด้วยบัตรเดบิตยูโอบี อันลิมิต พลัส ที่คุณจะหมดกังวลเรื่องค่าธรรมเนียมต่างๆ ถอนเงินตู้ไหนก็ยกเว้นค่าธรรมเนียม สอบถามยอดตู้ไหนก็ยกเว้นค่าธรรมเนียม ตู้เอทีเอ็มของธนาคารไหนก็ยกเว้นค่าธรรมเนียมการถอน คุณสมบัติของผู้สมัคร อายุ 15 ปีขึ้นไป มีบัญชีออมทรัพย์ของธนาคารยูโอบี ค่าธรรมเนียมการขอมีบัตรครั้งแรก 100 บาท (สมัครวันนี้… ยกเว้นค่าธรรมเนียมแรกเข้า) ค่าธรรมเนียมการบริการราย 2 ปี 550 บาท

ยูโอบี มาสเตอร์การ์ด เดบิต วีแคร์ อันลิมิต

ยูโอบี มาสเตอร์การ์ด เดบิต วีแคร์ อันลิมิต ผลิตภัณฑ์บัตรยูโอบี วีแคร์ อันลิมิต ที่ให้ความคุ้มครองอุบัติเหตุ ตั้งแต่อายุ 15 – 90 ปี ช่วยดูแลเรื่องค่ารักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุ โดยไม่ต้องสำรองจ่ายเมื่อเข้ารักษากับสถานพยาบาลคู่สัญญา และให้ความคุ้มครองตลอด 24 ช.ม. ทั่วโลก โดย บมจ.ประกันภัยไทยวิวัฒน์ คุณสมบัติผู้สมัคร บุคคลธรรมดา อายุ 15 – 90 ปี (ณ วันสมัครบัตร) มีบัญชีออมทรัพย์ของธนาคารยูโอบี 1 ท่าน มีบัตรประเภท Vcare ได้ 1 ใบ เท่านั้น

ยูโอบี มาสเตอร์การ์ด เดบิต

ยูโอบี มาสเตอร์การ์ด เดบิต เพื่อบัญชีเงินฝากพื้นฐาน ยูโอบี มาสเตอร์การ์ด เดบิต เพื่อบัญชีเงินฝากพื้นฐาน สนับสนุนให้ประชาชนเข้าถึงบริการทางการเงินได้อย่างทั่วถึง โดยใช้ผูกร่วมกับบัญชีเงินฝากพื้นฐาน (Basic Banking Account) เพื่อการเข้าถึงบริการทางการเงินขั้นพื้นฐาน ภายใต้แนวคิดการส่งเสริมให้ทุกภาคส่วนของสังคมเข้าถึงบริการทางการเงินเพื่อความเจริญเติบโตอย่างยั่งยืนของเศรษฐกิจ คุณสมบัติของผู้สมัคร เป็นบุคคลธรรมดาอายุ 15 ปีขึ้นไป (ณ วันสมัครบัตร) ที่ได้รับสิทธิประโยชน์ภายใต้บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ และถือบัตรโครงการสวัสดิการแห่งรัฐที่ยังไม่หมดอายุ หรือผู้มีสัญชาติไทยที่มีอายุ 65 ปีขึ้นไป มีบัญชีเงินฝากพื้นฐาน (Basic Banking Account) ตามเงื่อนไขที่กำหนด

ยูโอบี วีซ่า เดบิต บัตรเดียวทั่วโลก

ยูโอบี วีซ่า เดบิต บัตรเดียวทั่วโลก ไม่ต้องพึ่งเงินสด พบความสะดวกสบายกับระบบ “2 IN 1” ในบัตรเดียว ด้วยอิสระในการใช้จ่ายผ่านบัตรเงินสด (Debit Card) จากบัญชีเงินฝาก และการเบิกถอนเงินสดได้เหมือนบัตร ATM จากเครื่อง ATM ของธนาคารยูโอบี และทุกธนาคารในเครือข่าย ATM Pool ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ณ เครื่อง ATM ที่มีเครื่องหมาย PLUS คุณสมบัติของผู้สมัคร อายุ 15 ปีขึ้นไป มีบัญชีออมทรัพย์ของธนาคารยูโอบี ค่าธรรมเนียมการขอมีบัตรครั้งแรก 100 บาท ค่าธรรมเนียมการบริการรายปี 300 บาท

ยูโอบี วีซ่า เดบิต อันลิมิต พลัส

ยูโอบี วีซ่า เดบิต อันลิมิต พลัส สะดวกทุกที่ ประหยัดทุกเวลา ด้วยบัตรเดบิตยูโอบี อันลิมิต พลัส ที่คุณจะหมดกังวลเรื่องค่าธรรมเนียม ต่างๆ ถอนเงินตู้ไหนก็ ฟรี สอบถามยอดตู้ไหนก็ ฟรี ตู้เอทีเอ็มของธนาคารไหนก็ ฟรี ฟรี ! ค่าธรรมเนียม เบิกถอนเงินสด / สอบถามยอดเงิน ได้จากตู้เอทีเอ็มของธนาคารยูโอบีที่อยู่ใน สิงคโปร์ มาเลเซีย และอินโดนีเซีย เบิกถอนเงินสดที่สูงสุดถึงวันละ 100,000 บาท สามารถชำระค่าสินค้าหรือบริการแทนเงินสด ณ ร้านค้าที่รับบัตร VISA หรือผ่านร้านค้าออนไลน์ได้ วงเงินรวมสูงสุด 100,000 บาทต่อวัน คุณสมบัติของผู้สมัคร อายุ 15 ปีขึ้นไป มีบัญชีออมทรัพย์ของธนาคารยูโอบี 1 ท่าน ต่อ 1 ใบ ค่าธรรมเนียมการขอมีบัตรครั้งแรก 100 บาท (สมัครวันนี้… ฟรีค่าธรรมเนียมแรกเข้า) ค่าธรรมเนียมการบริการราย 2 ปี 550 บาท

ยูโอบี วีซ่า เดบิต วีแคร์ อันลิมิต

ยูโอบี วีซ่า เดบิต วีแคร์ อันลิมิต ผลิตภัณฑ์บัตรยูโอบี วีแคร์ อันลิมิต ที่ให้ความคุ้มครองอุบัติเหตุ ตั้งแต่อายุ 15 – 90 ปี ช่วยดูแลเรื่องค่ารักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุ โดยไม่ต้องสำรองจ่ายเมื่อเข้ารักษากับสถานพยาบาลคู่สัญญา และให้ความคุ้มครองตลอด 24 ช.ม. ทั่วโลก โดย บมจ.ประกันภัยไทยวิวัฒน์ ธิประโยชน์ของ บัตรเดบิต ยูโอบี วีแคร์ อันลิมิต ทุนประกันความคุ้มครองสูงสุด 500,000 บาทค่ารักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุต่อครั้งสูงสุด 30,000 บาท (ไม่จำกัดจำนวนครั้ง)รักษาได้ทุกโรงพยาบาลทั่วประเทศไม่ต้องสำรองจ่ายเมื่อเข้ารับการรักษากับโรงพยาบาลที่เป็นคู่สัญญากว่า 300 แห่งฟรี ! ค่าธรรมเนียมการถอนเงิน/สอบถามยอดเงิน ผ่านตู้ ATM ที่มีสัญลักษณ์ ATM Pool ทั้งในและข้ามเขตโอนเงินต่างธนาคารด้วยบัตรเอทีเอ็มหรือบัตรเดบิต ได้ตลอด 24 ชั่วโมงเบิกถอนเงินสดได้สูงสุดถึงวันละ 100,000 บาทสามารถชำระค่าสินค้าหรือบริการแทนเงินสด ณ ร้านค้าที่รับบัตร VISA หรือผ่านร้านค้าออนไลน์ได้ วงเงินรวมสูงสุด 100,000 บาทต่อวัน 1 ท่าน มีบัตรประเภท Vcare ได้ 1 ใบ เท่านั้น

ยูโอบี วีซ่า เดบิต วีแคร์

ยูโอบี วีซ่า เดบิต วีแคร์ ผลิตภัณฑ์บัตรยูโอบี วีแคร์ ที่ให้ความคุ้มครองอุบัติเหตุ ตั้งแต่อายุ 15 – 90 ปี ช่วยดูแลเรื่องค่ารักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุ โดยไม่ต้องสำรองจ่ายเมื่อเข้ารักษากับสถานพยาบาลคู่สัญญา และให้ความคุ้มครองตลอด 24 ช.ม. ทั่วโลก โดย บมจ.ประกันภัยไทยวิวัฒน์ ทุนประกันความคุ้มครองสูงสุด 500,000 บาท ค่ารักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุต่อครั้งสูงสุด 30,000 บาท (ไม่จำกัดจำนวนครั้ง) รักษาได้ทุกโรงพยาบาลทั่วประเทศ ไม่ต้องสำรองจ่ายเมื่อเข้ารับการรักษากับโรงพยาบาลที่เป็นคู่สัญญากว่า 300 แห่ง โอนเงินต่างธนาคารด้วยบัตรเดบิต ได้ตลอด 24 ชั่วโมง เบิกถอนเงินสดได้สูงสุดถึงวันละ 100,000 บาท สามารถชำระค่าสินค้าหรือบริการแทนเงินสด ณ ร้านค้าที่รับบัตร VISA หรือผ่านร้านค้าออนไลน์ได้ วงเงินรวมสูงสุด 100,000 บาทต่อวัน คุณสมบัติผู้สมัคร บุคคลธรรมดา อายุ 15 ปีขึ้นไป (ณ วันสมัครบัตร) มีบัญชีออมทรัพย์ของธนาคารยูโอบี 1 ท่าน มีบัตรประเภท Vcare ได้ 1 ใบ เท่านั้น

ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย
Author: ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย

ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่

Share this Article
ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่