แนะนำ 10 กระเป๋าใส่บัตรเครดิต แบรนด์เนม สำหรับคุณผู้หญิง ยี่ห้อไหนดี 2022

Team 2
Team 2
5 Min Read

เดี๋ยวนี้ใครเขาพกเงินสดกันเนอะ สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ ชาว za.in.th เป็นเหมือนกันหรือมั้ยคะ ที่ในกระเป๋าใส่ของคุณผู้หญิงอย่างเรา ๆ เวลาจะหยิบอะไรออกมาใช้งานช่วงเร่งรีบเนี่ย มักหาของออกมาใช้ไม่ทันการอยู่เรื่อย ๆ เลย แล้วยิ่งเดี๋ยวนี้เราทั้งพกการ์ด บัตรประจำตัว รวมถึงบัตรเครดิตด้วยเนี่ย เยอะแยะไปหมดเลย รวมแล้วอย่างต่ำ น่าจะมาคนละ 4 -5 ใบ ในคอนเทนต์นี้ ก็เลยมีไอเทมจัดระเบียบสารพัดบัตร หยิบออกมาใช้งานง่าย ใส่ได้ทั้งในกระเป๋าใบเล็กใบใหญ่ หรือพกติดตัวเฉย ๆ ก็ได้เช่นกัน แถมเมื่อใครเห็น Card Holder แบบนี้แล้ว รู้เลยค่ะว่าเราเป็นตัวแม่สายแฟชั่นแน่ ๆ เพียงแค่ถือไว้ในมือ ออร่า ความไฮโซ หรูหรา ก็แผ่กระจายจนคนรอบข้างต้องเหลียวมอง ซึ่งเราจะมารีวิว กระเป๋าใส่บัตรแบรนด์เนม มียี่ห้อไหนบ้าง ไปดูพร้อม ๆ กันได้เลย กับคอนเทนต์ “แนะนำ 10 กระเป๋าใส่บัตรแบรนด์เนม คุณผู้หญิง ยี่ห้อไหนดี 2565”


กระเป๋าใส่บัตร Chanel

มาเริ่มกันที่แบรนด์แรกกันเลย กับกระเป๋าแบรนด์หรูที่สาว ๆ ใฝ่ฝันว่า สักครั้งหนึ่งในชีวิตฉันต้องได้ใช้แบรนด์นี้ให้ได้ กระเป๋าใส่บัตรแบรนด์ CHANEL รุ่น CLASSIC CARD HOLDER (7.5 × 11.2 × 0.5 cm) จุดเด่นของซองใส่บัตรรุ่นนี้สิ่งแรกที่เห็นคือ สวย สวย สวย! ดีไซน์ น้อยแต่มาก เรียบแต่โก้ ไฮแฟชั่น ทั้งสีของตัวกระเป๋ามีความคลาสสิก ผิวมีลักษณะเป็นหนังลูกวัวลายเกรน (Grained Calfskin) หากใครที่ชอบสไตล์กระเป๋าหนังคาเวียร์ คิดว่ากระเป๋าใส่การ์ดรุ่นนี้ถูกใจแน่ ๆ เลยค่ะ เพราะผิวมีความคล้ายคาเวียร์แต่ตัวปุ่มจะเล็กและนูนน้อยกว่า ด้านหน้ามีโลโก้แบรนด์สีเงินและสีทองเล็ก ๆ พร้อมช่องใส่บัตรหนึ่งช่อง ส่วนด้านหลังมีช่องใส่บัตรอีกสองช่อง และตรงกลางมีช่องขนาดใหญ่อีกหนึ่งตำแหน่ง ที่สามารถใส่บัตรได้อีกหลายใบเลย รายละเอียดอีกนิดคือ ผิวกระเป๋ามีความทนทานพอสมควรโยนใส่กระเป๋าใบใหญ่ หรือเหน็บไว้ตามกระเป๋ากางเกง ก็ไม่มีรอยขีดข่วนง่าย ซื้อไว้หนึ่งอัน ใช้งานยาวได้เป็น 10 ปี เพื่อน ๆ คนไหนเล็งไว้ว่า คนสวยอย่างเราจะมีชาแนลสักใบ จัดใบเล็ก ราคาน่ารัก ไปใช้กันก่อนมั้ยคะ หมื่นต้น ๆ ไม่แพงจ้า

? ชื่อรุ่น CLASSIC CARD HOLDER

? ราคาประมาณ 14,500 บาท


กระเป๋าใส่บัตร Celine

 

เป็นอีกแบรนด์กระเป๋าหรูสุดฮิตของปีที่ผ่านมาเลยก็ว่าได้กับกระเป๋าซีลี ที่ซุปตาร์คนสวยอย่าง ลิซ่า blackpink สะพายให้เห็นกันอยู่บ่อย ๆ ซึ่งเป็นลายโมโนแกรม เรียบหรูและคลาสสิกที่ไม่ว่าจะอยู่ในกระเป๋ารูปทรงไหน ก็รู้ทันทีเลยว่า เป็นยี่ห้อ Celine แน่ ๆ สำหรับใบนี้เป็นกระเป๋าใส่บัตรเครดิตรุ่น CARD HOLDER IN TRIOMPHE CANVAS WITH CELINE PRINTTAN (10.5 X 7 CM) ที่ด้านหน้าสกีโลโก้ของแบรนด์ เป็นตัวหนังสือ CELINE สีขาว พื้นผิวกระเป๋าเป็นหนังสัตว์เคลือบ ตัดเย็บงานประณีต ด้านหน้ามีช่องใส่การ์ดจำนวนหนึ่งช่อง ด้านหลังเป็นลายโมโนแกรมเฉย ๆ ไม่มีช่องใส่บัตร ส่วนตรงกลางมีช่องขนาดใหญ่ ที่สามารถเก็บบัตรได้จำนวนหลายใบหรือเก็บโน้ตเล็ก ๆ ได้อีกด้วย ส่วนเรื่องการเก็บรักษา เพียงแค่หลีกเลี่ยงพวกครีมทาผิว, น้ำหอมและแอลกอฮอล์ ลวดลายของตัวกระเป๋าก็สวยงาม สีเด่นชัด ไม่ลอกไม่หมองแน่นอน แถมราคาไม่โหดร้าย ตัวเล็กเน็ต ๆ แค่หลักพัน ไม่เกินหลักหมื่น

? ชื่อรุ่น CARD HOLDER IN TRIOMPHE CANVAS WITH CELINE PRINTTAN

? ราคาประมาณ 7,900 บาท


กระเป๋าใส่บัตร Gucci

อัปเกรดความเป็นลูกคุณหนูขึ้นอีกสามระดับ เพียงมีกระเป๋าใส่การ์ดยี่ห้อแบรนด์ดัง เมดอินอิตาลีพกติดตัวไว้ กระเป๋าใส่บัตรกุชี่ คุณผู้หญิง รุ่นยอดนิยมของสาว ๆ ทั่วโลก อย่าง GG Marmont card case (4″W x 2.5″H) ดีไซน์เรียบหรู ด้วยกระเป๋าเป็นหนังลายนูนนุ่ม(matelassé leather) พร้อมด้วยโลโก้แบรนด์ตัวหนังสือดับเบิล G สีทองที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของแบรนด์ GUCCI ด้านหน้ามีช่องใส่การ์ดสองช่อง ด้านหลังก็มีสองช่องใส่การ์ดเช่นกัน ส่วนตรงกลางเป็นพื้นที่เก็บบัตรได้อีกหลายใบด้วยนะคะ หากสาว ๆ คนไหนที่หาไอเทมกระเป๋าแบรนด์ไฮเอน และมีช่องใส่บัตรที่เยอะพอสมควร แบรนด์กุชี่นี้ตอบโจทย์เลยนะคะ หรูหรา มีระดับ มีไว้ประดับความสวยแพง แบบสาวทองหล่อ เอกมัยมีใช้กันแทบทุกคน หยิบออกมาใช้ทีไร ภูมิใจทุกครั้งที่คนข้าง ๆ แอบมองค่ะ ปล.รุ่นนี้มีหลายสี อยากจะแนะนำสีนู๊ด dusty pink คือสวยแพงมาก อยากได้ ๆ

? ชื่อรุ่น GG Marmont card case

? ราคาประมาณ  8,200 บาท


กระเป๋าใส่บัตร Prada

ย่อส่วนความหรูหรา ของกระเป๋าสุดฮิตรุ่นคลาสสิกอย่าง Saffiano ที่สาว ๆ สาวแฟชั่นฮิตสะพายกันทั่วบ้านทั่วเมือง มาในรูปแบบของกระเป๋าใส่นามบัตร ชื่อรุ่นว่า Saffiano Leather Card Holder (8cm x 10cm) ที่ด้านหน้ามีโลโก้สีทองสุดหรู PRADA เป็นกระเป๋า card holder หนังลายเส้น พื้นผิวมีความเงา สีสวยเด่นชัดและรีดเย็บมุมต่าง ๆ มาแบบงานละเอียด ดูแข็งแรงทนทาน พร้อมช่องใส่การ์ดด้านหน้าสามใบและด้านหลังอีกสามใบ รวมเป็นช่องใส่นามบัตรทั้งหมดหกใบ (เป็นกระเป๋าใส่บัตรแบรนด์เนมที่มีช่องใส่บัตรเยอะมาก) และบริเวณตรงกลางมีช่องขนาดใหญ่ไว้ใส่บัตรเพิ่มเติมหรือธนบัตรได้อีกด้วยนะคะ ใบนี้เห็นดาราหลาย ๆ ท่านใช้เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยจัดระเบียบกระเป๋า ที่ใช้ได้ทุกช่วงวัยเลย เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ลักซ์ชัวรี่ที่ฮอตฮิตและมีหลายเฉดสีให้เลือก ใครชอบสีไหน อย่าลืมกดเข้าไปช้อปปิ้งกันได้ด้านล่าง ราคาไม่แพงด้วยค่ะ

? ชื่อรุ่น Saffiano Leather Card Holder

? ราคาประมาณ  11,000 บาท


กระเป๋าใส่บัตร Dior

เป็นกระเป๋าใส่การ์ดที่มีความน่ารักตะมุตะมิ ใบใหม่ล่าสุดที่วัยรุ่นคนสวยอย่างเราควรมี รีบมาดูใบนี้พร้อม ๆ กันดีกว่า ใบสุดคิวท์นี้เป็นพ็อกเก็ตการ์ดจากแบรนด์ดิออร์ รุ่นใหม่ล่าสุดของปี New SADDLE FLAP CARD HOLDER (11.5 x 8 x 4 cm) กระเป๋าใส่นามบัตรนุ่มนิ่มสไตล์ผ้าพิมพ์ลายโมโนแกรม “Oblique” เอกลักษณ์ของแบรนด์ DIOR ที่สินค้าอื่น ๆ ไม่ว่าจะเป็น กระเป๋า, รองเท้า, หมวกหรือแม้กระทั่งเครื่องสำอาง ที่มีลวดลาย Dior Oblique แบบนี้ ก็จะขายดีดิบขายดีเป็น Best Seller ไปเลยจ่ะพี่จ๋า ใบนี้จะเมื่อเปิดดูด้านใน จะเป็นเหมือนกระเป๋าใส่การ์ดที่มีหนึ่งช่องใหญ่ แบ่งเป็นอีกสองช่องเล็ก จะมีทั้งบริเวณที่ใส่เก็บเหรียญได้และช่องใส่การ์ดจำนวนสองช่อง หากใครที่มีบัตรต่าง ๆ และอยากพกแบงก์ไว้อีกสักสองสามใบ อยากจะฝากดิออร์ใบนี้ ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจ กระเป๋าจิ๋วน่ารักขนาดนี้ ราคาจะแอบแรงเบา ๆ ก็ไม่ต้องหวั่นนะคะ เป็นไอเทมเด็ดดวง ที่ตัวแม่สายแฟชั่นอย่างเราขาดไม่ได้

? ชื่อรุ่น SADDLE FLAP CARD HOLDER

? ราคาประมาณ  15,000 บาท


กระเป๋าใส่บัตร Louis Vuitton

ส่วนเพื่อน ๆ คนไหนที่ตัดใจพกของน้อยชิ้นแทบไม่ได้บ้าง ต้องมาดูกระเป๋าใส่การ์ดยี่ห้อดัง แบรนด์ใจที่สาว ๆ ล้วนรู้จักกับชื่อนี้เป็นอย่างดี “หลุยส์ วิตอง” กระเป๋าใส่การ์ดหนังลายพิมพ์โมโนแกรมแคนวาสีน้ำตาลเรียบหรู รุ่น RECTO VERSO (13 x 9.5 x 2.5 cm) ซึ่งจุดเด่นของรุ่นนี้เริ่มกันตั้งแต่ด้านหน้าจะเป็น ที่เปิดดีไซน์ซองจดหมายมาพร้อมกระดุมสีทองหนึ่งเม็ด ต่อมาเป็นช่องด้านในกระเป๋าที่มีด้านบนเป็นซิปรูดยาวจนถึงขอบด้านข้างเป็นรูปตัว L ที่ใช้เป็นที่เก็บได้ทั้งธนบัตรและเหรียญ และด้านหลังสุดจะเป็นที่ให้บัตรต่าง ๆ จำนวนสามช่องและมีอีกหนึ่งช่องด้านล่างสุด ที่ทุกคนใช้ใส่แบงก์บาง ๆ ได้อีกสามสีใบเลย ใบเดียวครบพกได้เกือบหมดเลยค่ะ สำหรับกระเป๋า card holder ใบนี้ มีทั้งหมดสามลวดลายได้แก่ MONOGRAM(แบบที่ให้ที่รูปด้านบน), DAMIER EBENEและ MONOGRAM EMPREINTE ใครที่มีกระเป๋าหลุยส์ใบแม่กันอยู่แล้ว อย่าลืมหาใบลูกเล็ก ๆ สุดสวยแบบนี้ไปเติมกันนะคะ เป็นกระเป๋าแบรนด์เนมอีกยี่ห้อที่ควรค่าแก่การลงทุน ราคาดีไม่มีตกเหมือนลงทุนทองคำ ปล.ช่วงซื้อกระเป๋ามาใหม่ ๆ เปิดใช้ทีไรกลิ่นหนังกระเป๋าหลุยส์หอมมาก

? ชื่อรุ่น RECTO VERSO

? ราคาประมาณ  20,200 บาท


กระเป๋าใส่บัตร SAINT LAURENT

อีกหนึ่งแบรนด์กระเป๋าแฟชั่นชั้นนำระดับโลก บรรดาวัยรุ่นและเฟิร์สจ็อบปอร์นั้นโปรดปรานอย่างยิ่ง ที่เรียกสั้นว่าอีฟส์ แซงต์ ที่ยอมาจาก”อีฟส์ แซงต์ โลรองต์” นั่นเองค่ะ ซึ่งจะมีรุ่นขายดีอย่าง MONOGRAM CARD CASE IN GRAIN DE POUDRE EMBOSSED LEATHER (10.5 X 7.5 X 0.5 CM) ซองใส่การ์ดใบนี้เป็นกระเป๋าหนังวัวแท้ 100 % ด้านหน้ามีโลโก้อะไหล่สีทอง เพิ่มความหรูหราด้วยตัวหนังสือ YSL ตรงกลาง ด้านหน้ามีช่องใส่การ์ดจำนวนสองช่องและด้านหลังเป็นผิวกระเป๋าเรียบ ๆ มีช่องใส่การ์ดอีกสองช่อง ส่วนตรงกลางเป็นช่องขนาดใหญ่ ที่ใส่ได้ทั้งบัตรเครดิตและธนบัตรเลยค่ะ เป็นอีกแบรนด์ที่คุณสาว ๆ พลาดไม่ได้นะคะ สวย มีคลาส แค่พกโทรศัพท์กับซองหนังใส่การ์ดysl ก็ได้ลุคุณหนูเอกมัยแล้วจ้า ซึ่งไม่ได้มีแค่เฉดแม่สีเพียงเท่านั้น แต่เฉดสีของกระเป๋ารุ่นนี้มีทั้งหมด 7 สีให้เพื่อน ๆ ไปเลือกดูความสวยเรียบหรูไม่ว่าจะเป็น DARK BEIGE หรือคลาสสิก BLACK ได้เลย

? ชื่อรุ่น MONOGRAM CARD CASE IN GRAIN DE POUDRE EMBOSSED LEATHER

? ราคาประมาณ  12,000 บาท


กระเป๋าใส่บัตร Burberry

 

แค่เห็นผ้าซิกเนเจอร์สีน้ำตาลอ่อนลายก๊อ ก็รู้ได้เลยว่าเป็นแบรนด์ BURBERRY แต่ที่เราจะพูดถึงนั้นเป็นรุ่น Icon Stripe E-canvas and Leather Card Case 10 x 7.5cm ) เป็นใบที่อยู่ด้านบนสุดนั่นเอง จุดเด่นของรุ่นนี้ที่ด้านหน้าเป็นกราฟิกผ้าลายก๊อเย็บลงบนหนังวัวคุณภาพดี และโลโก้ BURBERRY เป็นตัวหนังสือสกีเป็นสีทอง เป็นดีไซน์ที่มีความเข้ากัน ส่วนเรื่องการใช้งานมีที่ใส่การ์ดทั้งหมด 4 ช่อง และตรงกลางมีช่องใส่ของอื่น ๆ ได้เล็กน้อยไม่ว่าจะเป็นธนบัตรหรือเครดิตการ์ด หากเพื่อน ๆ ไม่ใช่สไตล์ผู้หญิงจ๋า พกไว้ถือเท่ ๆ หรือเพิ่มความคูลให้ลุของเราดูมีอะไรมากขึ้น ใบนี้จัดว่าดี สวย เรียบง่าย ใช้ได้ทุกวัน

? ชื่อรุ่น Icon Stripe E-canvas and Leather Card Case

? ราคาประมาณ 10,000 บาท


กระเป๋าใส่บัตร COACH

มาถึงแบรนด์ที่สาวออฟฟิศนิยมเลือกหา มาให้เป็นกระเป๋าใบสวยคู่กายอย่างยี่ห้อกระเป๋าคุณภาพอย่าง COACH เป็นแบรนด์กระเป๋าที่ราคาไม่ค่อยโหดร้าย รูดซื้อสักกี่ใบ เงินในกระเป๋าตังก็ยังไม่แฟบง่าย ๆ ค่ะ เรามาดูรุ่นของกระเป๋าใส่การ์ดกันดีกว่า ชื่อรุ่นว่า CARD CASE IN SIGNATURE JACQUARD (10 cm x 7.5 cm) ที่มาในลายผ้าเทคโนโลยี jacquard มีลายโมโนแกรมโลโก้ของทางแบรนด์อยู่บนกระเป๋าหนังอีกที ซึ่งกระเป๋าใส่การ์ดรุ่นนี้ จะมีช่องใส่การ์ดทั้งหมดสี่ช่องในส่วนของด้านหน้ากระเป๋า ส่วนด้านหลังเป็นพื้นผิวเรียบเฉย ๆ ความสวยของ card holder รุ่นนี้คือมีสีให้คุณสาว ๆ ได้เลือกซื้อและความคลาสสิกอย่างการรวมตัวกันระหว่างความเป็นหนังวัวและผ้านั่นเอง เป็นกระเป๋าใส่บัตรยี่ห้อแบรนด์เนมที่ราคาน่ารัก น้อง ๆ นักเรียน นักศึกษานิยมใช้ยี่ห้อกันอย่างมาก หากใครที่เพิ่งเข้ามาเป็นสายแบรนด์เนมใหม่ ๆ ลองซื้อรุ่นนี้ไปใช้เป็นใบแรกกันก็ดีนะคะ ราคาถูกและดี และยังดูสวยแพงอีกด้วย ไปช้อปปิงกันง่าย ๆ แค่กดลิงก์ทางด้านล่างเลย go go!

? ชื่อรุ่น CARD CASE IN SIGNATURE JACQUARD

? ราคาประมาณ 2,500 บาท


กระเป๋าใส่บัตร Miu Miu

และมาถึงยี่ห้อสุดท้ายในคอนเทนต์นี้กันแล้วกับแบรนด์ มิว มิว ที่กระเป๋าใส่การ์ดรุ่นนี้เรียกว่า CROCO-PRINT LEATHER CARD HOLDER(8.5 cm x 10.5 cm) รูปลักษณ์ภายนอกดูเหมือนกับว่าเป็นซองหนังจระเข้ดูสวยหรู ยิ่งเพิ่มความไฮเอนด์เข้าไปอีกด้วยโลโก้แบรนด์เป็นอะไหล่สีทอง ฝังอยู่ฝั่งด้านหน้าของกระเป๋าใส่บัตร พร้อมช่องใส่บัตรอีกสามช่องในด้านหน้า และด้านหลังก็มีช่องใส่การ์ดอีกสามช่อง ส่วนตรงกลางก็มีช่องใส่การ์ดขนาดใหญ่เช่นกันค่ะ ทั้งบัตรและเหรียญใส่ได้แบบไม่มีปัญหาเลย หากใครที่ชอบความเรียบหรู แต่ยังดูเป็นตัวแม่สายแฟชั่นหน่อย ๆ คิดว่ายี่ห้อนี้ น่าจะโดนใจสาว ๆ แถมราคาก็เพียงแต่หลักหมื่นต้น ๆ เท่านั้นเอง คติประจำใจ ใช้แล้วสวยขึ้น ถือว่าไม่แพง

? ชื่อรุ่น CROCO-PRINT LEATHER CARD HOLDER

? ราคาประมาณ  12,000 บาท


แต่ละใบที่เราคัดมาให้เนี่ย แบรนด์เนมชื่อดังแถมยังเป็น card holder สุดฮิตอีกต่างหาก มีไว้เป็นตัวช่วยจัดระเบียบกระเป๋าได้ง่าย ๆ หรือว่าวันไหนขี้เกียจถือกระเป๋าเยอะแยะ มีเพียงซองใส่การ์ดแบบนี้และโทรศัพท์มือถือ พกติดตัวไปไหนมาไหนง่าย ๆ คล่องตัว แถมยังมีขนาดเล็ก ใส่กระเป๋ากางเกงเลยก็ได้นะคะ แล้วก็ที่เลิศไปกว่านั้นคือ หากเพื่อน ๆ สนใจกระเป๋าแบรนด์เนมของแท้ 100 % พร้อมราคาที่น่ารัก (ถูกกว่าราคาในช้อปอีก) อย่าลืมกดเข้าไปดูทางลิงก์ด้านล่างที่ทีมงานคัดเลือกร้านค้าที่น่าเชื่อถือมาไว้ให้แล้วนะคะ แอบถูกกว่าราคาเคาน์เตอร์เป็นหลักพันเลย กดสั่งสวย ๆ อยู่บ้าน วันรุ่งขึ้นกระเป๋าสวยใบงามแบบนี้ ก็จัดส่งถึงหน้าบ้านอย่างรวดเร็วแล้วค่ะ เงินเดือนออกแล้วเจอกัน! ไว้คอนเทนต์หน้า เราจะมารีวิวอะไรให้ดูต่อ ไม่ว่าจะเป็นของใช้, ของกิน, สารพัดของกุ๊กกิ๊ก สามารถติดตามกันได้ที่ https://www.za.in.th/ เว็บไซต์คนวัยซ่า


cr. cover images sivan ayla,vsco,little black dress

Team 2
Author: Team 2

TAGGED: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,
Share this Article