10 กระเป๋าใส่บัตรแบรนด์เนม สำหรับคุณผู้หญิง ยี่ห้อไหนดี 2024

Team 2
Team 2
6 Min Read

เดี๋ยวนี้ใครเขาพกเงินสดกันเนอะ สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ ชาว za.in.th เป็นเหมือนกันหรือมั้ยคะ ที่ในกระเป๋าใส่ของคุณผู้หญิงอย่างเรา ๆ เวลาจะหยิบอะไรออกมาใช้งานช่วงเร่งรีบเนี่ย มักหาของออกมาใช้ไม่ทันการอยู่เรื่อย ๆ เลย แล้วยิ่งเดี๋ยวนี้เราทั้งพกการ์ด บัตรประจำตัว รวมถึงบัตรเครดิตด้วยเนี่ย เยอะแยะไปหมดเลย รวมแล้วอย่างต่ำ น่าจะมาคนละ 4 -5 ใบ ในคอนเทนต์นี้ ก็เลยมีไอเทมจัดระเบียบสารพัดบัตร หยิบออกมาใช้งานง่าย ใส่ได้ทั้งในกระเป๋าใบเล็กใบใหญ่ หรือพกติดตัวเฉย ๆ ก็ได้เช่นกัน แถมเมื่อใครเห็น Card Holder แบบนี้แล้ว รู้เลยค่ะว่าเราเป็นตัวแม่สายแฟชั่นแน่ ๆ เพียงแค่ถือไว้ในมือ ออร่า ความไฮโซ หรูหรา ก็แผ่กระจายจนคนรอบข้างต้องเหลียวมอง ซึ่งเราจะมารีวิว กระเป๋าใส่บัตรแบรนด์เนม มียี่ห้อไหนบ้าง ไปดูพร้อม ๆ กันได้เลย กับคอนเทนต์ “แนะนำ 10 กระเป๋าใส่บัตรแบรนด์เนม คุณผู้หญิง ยี่ห้อไหนดี 2567”


กระเป๋าใส่บัตร Chanel

มาเริ่มกันที่แบรนด์แรกกันเลย กับกระเป๋าแบรนด์หรูที่สาว ๆ ใฝ่ฝันว่า สักครั้งหนึ่งในชีวิตฉันต้องได้ใช้แบรนด์นี้ให้ได้ กระเป๋าใส่บัตรแบรนด์ CHANEL รุ่น Classic Card Holder ขนาด 7.5 × 11.2 × 0.5 cm จุดเด่นของซองใส่บัตรรุ่นนี้สิ่งแรกที่เห็นคือ สวย สวย สวย! ดีไซน์ น้อยแต่มาก เรียบแต่โก้ ไฮแฟชั่น ทั้งสีของตัวกระเป๋ามีความคลาสสิก ผิวมีลักษณะเป็นหนังลูกวัวลายเกรน (Grained Calfskin) หรือเรียก หากใครที่ชอบสไตล์กระเป๋าหนังคาเวียร์ คิดว่ากระเป๋าใส่การ์ดรุ่นนี้ถูกใจแน่ ๆ เลยค่ะ เพราะผิวมีความคล้ายคาเวียร์แต่ตัวปุ่มจะเล็กและนูนน้อยกว่า ด้านหน้ามีโลโก้แบรนด์สีเงินและสีทองเล็ก ๆ พร้อมช่องใส่บัตรหนึ่งช่อง ส่วนด้านหลังมีช่องใส่บัตรอีกสองช่อง และตรงกลางมีช่องขนาดใหญ่อีกหนึ่งตำแหน่ง ที่สามารถใส่บัตรได้อีกหลายใบเลย รายละเอียดอีกนิดคือผิวกระเป๋ามีความทนทานพอสมควรโยนใส่กระเป๋าใบใหญ่ หรือเหน็บไว้ตามกระเป๋ากางเกง ก็ไม่มีรอยขีดข่วนง่าย ซื้อไว้หนึ่งอัน ใช้งานยาวได้เป็น 10 ปี เพื่อน ๆ คนไหนเล็งไว้ว่าคนสวยอย่างเราจะมีชาแนลสักใบ จัดใบเล็กราคาน่ารักไปใช้กันก่อนมั้ยคะ สองหมื่นต้น ๆ เท่านั้น กดแอปส้มด้านล่าง ของแท้แน่นอน

  • ชื่อรุ่น : Classic Card Holder
  • ราคาประมาณ 24,000 บาท


กระเป๋าใส่บัตร Goyard

มาแรงแซงทางโค้ง หมดทุกช็อป หาแทบไม่ได้เลย ราคาก็อัปเว่อร์ สำหรับแบรนด์ Goyard อ่านว่า กอยาร์ด ซึ่งมีกระเป๋าหลายรุ่นที่คนตามหากันให้ควัก ทั้ง Hobo, Saint Louis PM และ Artois PM ที่ราคาขึ้นไปยั้นหลักแสนแล้ว ทำให้จับต้องได้ยาก เลยอยากแนะนำให้ใช้เครื่องหนังใบน้อย ๆ อย่างกระเป๋าใส่บัตรรุ่น Saint-Sulpice Card Wallet ขนาด 7 x 0.2 x 10.5 cm มีขนาดกะทัดรัด ด้านนอกเป็นแคนวาสลวดลาย Goyardine สัญลักษณ์ของแบรนด์ ด้านในบุหนังแพะสีเหลือง มีช่องใส่บัตร 4 ช่อง และช่องตรงกลาง 1 ช่อง สามารถใส่บัตรต่าง ๆ กระดาษโน้ต หรือแบงค์แบบพับ ด้วยขนาดกำลังดี ทำให้สอดใส่กระเป๋าแจ็คเก็ตหรือพกใส่กระเป๋ากางเกงได้อย่างง่ายดาย โดยเครื่องหนังชิ้นเล็กของกอยาร์ดนั้น ทางแบรนด์ได้ตั้งชื่อตามถนนและอนุสาวรีย์อันเป็นสัญลักษณ์ของปารีส โดยกระเป๋าใส่บัตรใบนี้ ถูกสร้างขึ้นเพื่อยกย่องโบสถ์ Saint-Sulpice ในย่าน Odéon ซื้อใบใหญ่ไม่ไหว มาซื้อใบนี้ก่อน สวยเก๋ตามสไตล์กอยอร์ดสุด ๆ แถมมีสีให้เลือกมากถึง 10 สีเลยล่ะ

  • ชื่อรุ่น : Saint-Sulpice Card Wallet
  • ราคาประมาณ 21,000 บาท


กระเป๋าใส่บัตร Gucci

อัปเกรดความเป็นลูกคุณหนูขึ้นอีกสามระดับ เพียงมีกระเป๋าใส่การ์ดยี่ห้อแบรนด์ดัง เมดอินอิตาลีพกติดตัวไว้ กระเป๋าใส่บัตรกุชี่ คุณผู้หญิง รุ่นยอดนิยมของสาว ๆ ทั่วโลก อย่าง GG Marmont Card Case ขนาด 10 x 7 cm  ดีไซน์เรียบหรู ด้วยกระเป๋าเป็นหนังลายนูนนุ่ม (Matelassé Leather) พร้อมด้วยโลโก้แบรนด์ตัวหนังสือดับเบิล G สีทองที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของแบรนด์ GUCCI ด้านหน้ามีช่องใส่การ์ดสองช่อง ด้านหลังก็มีสองช่องใส่การ์ดเช่นกัน ส่วนตรงกลางเป็นพื้นที่เก็บบัตรได้อีกหลายใบด้วยนะคะ หากสาว ๆ คนไหนที่หาไอเทมกระเป๋าแบรนด์ไฮเอน และมีช่องใส่บัตรที่เยอะพอสมควร แบรนด์กุชี่นี้ตอบโจทย์เลยนะคะ หรูหรา มีระดับ มีไว้ประดับความสวยแพง แบบสาวทองหล่อ เอกมัยมีใช้กันแทบทุกคน หยิบออกมาใช้ทีไร ภูมิใจทุกครั้งที่คนข้าง ๆ แอบมองค่ะ ปล.รุ่นนี้มีหลายสี อยากจแนะนำสีชมพูนู้ด Dusty Pink คือสวยแพงมาก จนอยากได้เองเลยค่ะ กดซื้อได้ในแอปส้มด้านล่างเลย ของแท้ร้อยเปอร์

  • ชื่อรุ่น : GG Marmont Card Case
  • ราคาประมาณ  12,000 บาท


กระเป๋าใส่บัตร Dior

เป็นกระเป๋าใส่การ์ดที่มีความน่ารักตะมุตะมิที่วัยรุ่นคนสวยอย่างเราควรมี รีบมาดูใบนี้พร้อม ๆ กันดีกว่า ใบสุดคิวท์นี้เป็นพ็อกเก็ตการ์ดจากแบรนด์ดิออร์ชื่อว่า Dior Saddle Bloom Card Holder ขนาด 10.5 x 7.5 x 2.5 cm กระเป๋าใส่นามบัตรนุ่มนิ่ม ผลิตจากแจ็กการ์ดพิมพ์ลายโมโนแกรม Oblique เอกลักษณ์ของแบรนด์ DIOR ที่สินค้าอื่น ๆ ไม่ว่าจะเป็น กระเป๋า, รองเท้า, หมวกหรือแม้กระทั่งเครื่องสำอาง ที่มีลวดลาย Dior Oblique แบบนี้ ก็จะขายดีดิบขายดีเป็น Best Seller ไปเลยจ่ะพี่จ๋า ใบนี้จะเมื่อเปิดดูด้านใน จะเป็นเหมือนกระเป๋าใส่การ์ดที่มีหนึ่งช่องใหญ่ แบ่งเป็นอีกสองช่องเล็ก จะมีทั้งบริเวณที่ใส่เก็บเหรียญได้และช่องใส่การ์ดจำนวนสองช่อง หากใครที่มีบัตรต่าง ๆ และอยากพกแบงก์ไว้อีกสักสองสามใบ อยากจะฝากดิออร์ใบนี้ ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจ กระเป๋าจิ๋วน่ารักขนาดนี้ ราคาจะแอบแรงเบา ๆ ก็ไม่ต้องหวั่นนะคะ เป็นไอเทมเด็ดดวงที่ตัวแม่สายแฟชั่นอย่างเราขาดไม่ได้

  • ชื่อรุ่น : Saddle Bloom Card Holder
  • ราคาประมาณ 21,000 บาท


กระเป๋าใส่บัตร Louis Vuitton

อีกหนึ่งแบรนด์น่าลงทุน เรียบหรูมีระดับต้องกระเป๋าใส่บัตรใส่เหรียญจากแบรนด์ Louis Vuitton รุ่น Envelope Card Case ขนาด 10.5 x 8 cm รังสรรค์จากแคนวาสลายโมโนแกรมสุดคลาสสิคของหลุยส์วิตตอง ด้านในบุด้วยหนังลูกวัวลายเกรน ถูกตัดเย็บอย่างประณีต ดีไซน์กะทัดรัดแต่ด้านในค่อนข้างกว้างเลย มีช่องใส่การ์ดและช่องใหญ่ สามารถใส่บัตรได้หลายใบ นามบัตร แบงค์พับครึ่ง หรือกุญแจ มีกระดุมสีทองแบบกดสำหรับเปิดปิด ดูปลอดภัย ป้องกันการตกหล่น เหมาะกับคนที่ไม่ชอบพกกระเป๋าสตางค์ใบใหญ่หรือหนา ใบนี้พกพาสะดวกมาก ใช้แล้วดูแพงสุด ๆ ไม่แก่เลย เป็น Unisex Card Case ใช้ได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง เพราะเป็นลายคลาสสิค แถมราคายังดีมาก อยู่ในหลักหมื่นต้น ๆ ค่อนกลางเท่านั้น

  • ชื่อรุ่น : Envelope Card Case
  • ราคาประมาณ 14,000 บาท


กระเป๋าใส่บัตร Saint Laurent

อีกหนึ่งแบรนด์กระเป๋าแฟชั่นชั้นนำระดับโลก บรรดาวัยรุ่นและเฟิร์สจ็อบปอร์นั้นโปรดปรานอย่างยิ่ง ที่เรียกสั้น ๆ ว่า อีฟส์ แซงต์ ที่ย่อมาจาก อีฟส์ แซงต์ โลรองต์ นั่นเองค่ะ ซึ่งจะมีรุ่นขายดีอย่าง Cassandre Matelassé Card Case In Grain De Poudre Embossed Leather ขนาด 10.5 x 7.5 x 0.5 cm ซองใส่การ์ดใบนี้เป็นกระเป๋าหนังวัวแท้ 100 % ด้านหน้ามีโลโก้อะไหล่สีทอง เพิ่มความหรูหราด้วยตัวหนังสือ YSL ตรงกลาง ด้านหน้ามีช่องใส่การ์ดจำนวนสองช่องและด้านหลังเป็นผิวกระเป๋าเรียบ ๆ มีช่องใส่การ์ดอีกสองช่อง ส่วนตรงกลางเป็นช่องขนาดใหญ่ ที่ใส่ได้ทั้งบัตรเครดิตและธนบัตรเลยค่ะ เป็นอีกแบรนด์ที่คุณสาว ๆ พลาดไม่ได้นะคะ สวย มีคลาส แค่พกโทรศัพท์กับซองหนังใส่การ์ด ysl ก็ได้ลุคุณหนูเอกมัยแล้วจ้า ซึ่งไม่ได้มีแค่เฉดแม่สีเพียงเท่านั้น แต่เฉดสีของกระเป๋ารุ่นนี้มีทั้งหมด 10 สีให้เพื่อน ๆ ไปเลือกดูความสวย ไม่ว่าจะเป็นสี Taupe สีน้ำตาลเทาสุดมินิมอล หรือจะสีคลาสสิกอย่าง Black ก็ดูเรียบหรูไม่ใช่น้อย

  • ชื่อรุ่น : Monogram Card Case In Grain De Poudre Embossed Leather
  • ราคาประมาณ  14,000 บาท


กระเป๋าใส่บัตร Celine

เป็นอีกแบรนด์กระเป๋าหรูสุดฮิตของหลายปีที่ผ่านมาเลยก็ว่าได้กับกระเป๋าแบรนด์เซลี ที่ซุปตาร์คนสวยอย่าง ลิซ่า Blackpink สะพายให้เห็นกันอยู่บ่อย ๆ ฮอตมากจนสาว ๆ หลายคนซื้อตามกันเป็นแถว ซึ่งเป็นลายโมโนแกรมที่ดูเรียบหรูคลาสสิกไม่ว่าจะอยู่ในกระเป๋ารูปทรงไหน ก็รู้ทันทีเลยว่า เป็นยี่ห้อ Celine แน่ ๆ สำหรับใบนี้เป็นกระเป๋าใส่บัตรรุ่น Triomphe Card Holder In Triomphe Canvas Tan ขนาด 11 x 8 cm ที่ด้านหน้าโดดเด่นไปด้วยมีอะไหล่สีทองสัญลักษณ์ของเซลีน พื้นผิวกระเป๋าเป็นหนังลูกวัว ตัดเย็บงานประณีต ด้านหน้ามีช่องใส่การ์ดจำนวน 3 ช่อง ด้านหลังอีก 3 ช่อง รวมเป็น 6 ช่อง ส่วนตรงกลางมีช่องใหญ่อีก 1 ช่อง สามารถเก็บบัตรได้จำนวนหลายใบหรือเก็บโน้ตเล็ก ๆ ได้อีกด้วย ใช้แล้วสวยหรูดูมีระดับ ส่วนเรื่องการเก็บรักษา เพียงแค่หลีกเลี่ยงพวกครีมทาผิว, น้ำหอม และแอลกอฮอล์ ลวดลายของตัวกระเป๋าก็จะสวยงาม สีเด่นชัด ไม่ลอกไม่หมองแน่นอน 

  • ชื่อรุ่น : Triomphe Card Holder In Triomphe Canvas Tan
  • ราคาประมาณ 17,000 บาท


กระเป๋าใส่บัตร Bottega Veneta

ย่อส่วนความคลาสสิกของกระเป๋าสาน ที่พอมองก็รู้เลยว่าเป็นแบรนด์หรูชั้นนำอย่าBottega Veneta แบรนด์เครื่องหนังจากเมืองวิเซนซาในประเทศอิตาลี โดดเด่นด้วยลายสาน (Intreccio) มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวด้วยงานแฮนด์เมดโดยช่างฝีมือ นอกจากกระเป๋าสตางค์จะเป็นที่นิยมแล้ว Card Holder ก็ฮอตฮิตไม่แพ้กัน เพราะปัจจุบันเป็นสังคมไร้เงินสดแล้ว การพกกระเป๋าสตางค์ใบใหญ่เทอะทะจึงไม่จำเป็นอีกต่อไป ขอแนะนำกระเป๋าใส่บัตรรุ่น Intrecciato Credit Card Case ขนาด 8 x 10.5 cm ผลิตจากหนังแกะ ซับในด้วยหนังลูกวัว มีช่องใส่การ์ด 6 ช่อง หน้า 3 หลัง 3 ส่วนช่องตรงกลางไม่มี เป็นกระเป๋าใส่บัตรที่แท้ทรู เรียบหรูในราคาแค่หมื่นต้น ๆ มีให้เลือกหลายสี ใช้ได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิงเลย

  • ชื่อรุ่น : Intrecciato Credit Card Case
  • ราคาประมาณ  12,000 บาท


กระเป๋าใส่บัตร Prada


ซาเฟียโนฉบับมินิที่บอกเลยว่าใบเดียวเอาอยู่ ถูกใจคนบัตรเยอะแน่นอน กับ Prada รุ่น Saffiano Leather Card Holder ขนาด 9 x 12 cm กระเป๋าใส่บัตรหนัง Saffiano เอกลักษณ์ของปราด้า เป็นหนังวัวที่มีลวดลายเส้นไขว้ตัดกันและเคลือบแว็กซ์ สื่อถึงความหรูหราของการผลิตเครื่องหนังแบบดั้งเดิมของอิตาลี ด้านหน้ามุมล่างขวามีโลโก้ปราด้าสามเหลี่ยมโลหะเคลือบ ด้านในบุด้วยผ้า Moiré และหนัง Saffiano มีช่องใส่บัตรถึง 10 ช่อง หน้า 5 หลัง 5 ด้านบนมีช่องซิปเปิดปิด สามารถใส่แบงค์พับ เหรียญ กระดาษโน้ต ใบเสร็จ และลูกกุญแจได้ ใช้แทนกระเป๋าสตางค์ได้เลย เหมาะกับคนที่ชอบกระเป๋าใบกะทัดรัด พกพาสะดวกมาก ไม่ว่าจะใส่กระเป๋ากางเกง กระเป๋าเสื้อแจ็คเก็ต หรือเอาใส่กระเป๋าคู่ใจไปไหนมาไหน ก็หยิบใช้ง่าย แถมไม่กินเนื้อที่อีกด้วย

  • ชื่อรุ่น : Saffiano Leather Card Holder
  • ราคาประมาณ 16,000 บาท


กระเป๋าใส่บัตร Miu Miu

และมาถึงยี่ห้อสุดท้ายกันแล้วกับแบรนด์ มิว มิว ที่กระเป๋าใส่การ์ดรุ่นนี้เรียกว่า Matelassé Nappa Leather Card Holder ขนาด 8 x 10.5 cm รูปลักษณ์ภายนอกดูน่ารักแบบซน ๆ เด่นด้วยลาย Matelassé อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ ลายนูนเล่นระดับ ดูมีมิติ เพิ่มความไฮเอนด์เข้าไปด้วยโลโก้ MIU MIU สีทอง ด้านหน้ามีช่องใส่การ์ด 2 ช่อง ด้านหลัง 3 ช่อง ตรงกลาง 1 ช่อง รวมเป็น 6 ช่อง ซับในด้วยผ้า Moiré กระเป๋าของจริงคือน่ารักมาก ตัวแม่สายแฟต้องมีติดกระเป๋าไว้สักใบ คิดว่ายี่ห้อนี้น่าจะโดนใจสาว ๆ หลายคน แถมราคาก็เพียงแต่หลักหมื่นต้น ๆ เท่านั้นเอง คติประจำใจ ใช้แล้วสวยขึ้น ถือว่าไม่แพง

  • ชื่อรุ่น : Matelassé Nappa Leather Card Holder
  • ราคาประมาณ 15,000 บาท


แต่ละใบที่เราคัดมาให้เนี่ย แบรนด์เนมชื่อดังแถมยังเป็น card holder สุดฮิตอีกต่างหาก มีไว้เป็นตัวช่วยจัดระเบียบกระเป๋าได้ง่าย ๆ หรือว่าวันไหนขี้เกียจถือกระเป๋าเยอะแยะ มีเพียงซองใส่การ์ดแบบนี้และโทรศัพท์มือถือ พกติดตัวไปไหนมาไหนง่าย ๆ คล่องตัว แถมยังมีขนาดเล็ก ใส่กระเป๋ากางเกงเลยก็ได้นะคะ แล้วก็ที่เลิศไปกว่านั้นคือ หากเพื่อน ๆ สนใจกระเป๋าแบรนด์เนมของแท้ 100 % พร้อมราคาที่น่ารัก (ถูกกว่าราคาในช้อปอีก) อย่าลืมกดเข้าไปดูทางลิงก์ด้านล่างที่ทีมงานคัดเลือกร้านค้าที่น่าเชื่อถือมาไว้ให้แล้วนะคะ แอบถูกกว่าราคาเคาน์เตอร์เป็นหลักพันเลย กดสั่งสวย ๆ อยู่บ้าน วันรุ่งขึ้นกระเป๋าสวยใบงามแบบนี้ ก็จัดส่งถึงหน้าบ้านอย่างรวดเร็วแล้วค่ะ เงินเดือนออกแล้วเจอกัน! ไว้คอนเทนต์หน้า เราจะมารีวิวอะไรให้ดูต่อ ไม่ว่าจะเป็นของใช้, ของกิน, สารพัดของกุ๊กกิ๊ก สามารถติดตามกันได้ที่ https://www.za.in.th/ เว็บไซต์คนวัยซ่า


cr. cover images sivan ayla,vsco,little black dress

Team 2
Author: Team 2

TAGGED: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,
Share this Article