10 ผ้าขนหนูไซส์ใหญ่ ซึมซับน้ำเยี่ยม ห่มมิดทั่วตัว นุ่มนิ่มไม่บาดผิวกาย ยี่ห้อไหนดี 2022

Yeen1235
Yeen1235
4 Min Read

ผ้าขนหนู หรือ ผ้าขนหนูเช็ดตัว เป็นของใช้ส่วนตัวที่ต้องให้ความสำคัญกับมันมาก ๆ หลาย ๆ คน อาจจะมองข้ามความสำคัญของผ้าขนหนูไป เลยทำให้บ่อยครั้งที่จะต้องเช็ดตัว ต้องมาหงุดหงิดกับผ้าขนหนูตัวเองที่ไม่ซับน้ำ ใช้แล้วระคายเคืองผิว ใช้ได้ไม่เท่าไรขนผ้าก็หลุดออกมา คุณรู้หรือไม่ว่าผ้าขนหนูที่ดี จะต้องซับน้ำได้อย่างมีประสิทธิภาพ แห้งไว ใช้แล้วนุ่มสบายตัว และยิ่งในปัจจุบันผ้าขนหนูไม่ได้มีแต่เพียงผ้าขนหนูธรรมดา ๆ อีกต่อไป เพราะหลาย ๆ ยี่ห้อ เริ่มเอานวัตกรรมทันสมัยต่าง ๆ มาใส่ในผ้าขนหนู เช่น กันรังสียูวี ป้องกันแบคทีเรีย เป็นต้น บทความจาก za.in.th ในวันนี้ เลยจะมาแนะนำ ผ้าขนหนูผืนใหญ่ ซึ่งเป็นผ้าขนหนูเช็ดตัวที่ได้มาตรฐาน ผ้าขนหนูเช็ดตัวทั้งที ก็จะต้องเลือกที่มีขนาดใหญ่ ห่มร่างหายได้มิด เหมือนผ้าขนหนูโรงแรม ซื้อแล้วใช้งานได้นาน ๆ ใช้แล้วสบายตัว ซับน้ำได้ดี จะมียี่ห้อไหนที่น่าสนใจบ้าง ไปดูกันได้ใน “10 ผ้าขนหนูไซส์ใหญ่ ซึมซับน้ำเยี่ยม ห่มมิดทั่วตัว นุ่มนิ่มไม่บาดผิวกาย ยี่ห้อไหนดี 2022”


Frolina Grace Collection

สำหรับใครที่ชื่นชอบผ้าขนหนูเกรดโรงแรม ขอแนะนำให้รู้จักกับยี่ห้อนี้เลย เป็นผ้าขนหนูที่ได้รับความนิยมมาก ๆ ผลิตจากใยฝ้ายธรรมชาติ คุณภาพสูงจากสหรัฐอเมริกา อินเดีย ปากีสถาน และอียิปต์ และที่สำคัญเลยก็คือได้ผ่านการทดสอบมาตรฐานจาก OEKO-TEX ประเทศเยอรมัน ทำให้คุณสามารถมั่นใจถึงประสิทธิภาพของผ้าขนหนูตัวนี้ได้เลย ใช้แล้วไม่เป็นอันตราย ม่มีสารตกค้าง ถึงจะตากในที่ร่ม แต่ก็จะไม่มีปัญหากลิ่นอับมากวนใจ และยังมีนวัตกรรมที่ช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรีย ให้สัมผัสเหมือนคุณได้ใช้ผ้าขนหนูของโรงแรม 5 ดาว เลยทีเดียว บอกเลยว่ารีมียมสุด ๆ เนื้อผ้ามีความหนาแน่น ใช้ได้นานเพราะมีความทนทานมาก ๆ ดูดซับน้ำได้เป็นอย่างดี ดีไซน์สวยหรูดูแพง

ขนาด 30×60 นิ้ว / ราคาประมาณ 385 บาท 

 


HOME LIVING STYLE TOWEL

สำหรับใครที่อยากได้ผ้าขนหนูโรงแรม ที่ทั้งมีขนาดใหญ่และเป็นผืนสีขาว ขอแนะนำให้ลองไปหาซื้อในโฮมโปร เพราะมีขายแบบเป็นแพ็ค ในราคาที่ไม่แพงมาก สำหรับตัวนี้จะขายเป็น 3 ผืน เอาไว้สลับใช้กันได้อย่างสะดวกสบาย โดยเป็นผ้าขนหนูที่ผลิตจากผ้าคอตตอน ให้ความรู้สึกนุ่มสบายเวลาเช็ดตัว ช่วยป้องกันไรฝุ่น ไม่เกิดการสะสมของแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุทำให้เกิดกลิ่นอับชื้น มีความหนานุ่ม แต่น้ำหนักเบา สามารถซึมซับน้ำได้เป็นอย่างดี ถักทอจากเส้นใยที่แข็งแรง ใช้ได้อย่างยาวนาน มีความทนทาน ที่สำคัญเลยก็คือได้มาตรฐาน ไม่มีสารพิษตกค้างตามมาตรฐานของ Oeko Tex ถึงจะเป็นสีขาว แต่สีจะไม่สกปรกง่าย ๆ

ขนาด 30×60 นิ้ว / ราคาประมาณ 875 บาท จำนวน 3 ชิ้น

SANTAS MICROCOTTON CLASSIC

ผ้าเช็ดตัว SANTAS เป็นผ้าเช็ดตัวแบรนด์ดัง ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก โดยไซส์นี้จะเป็นไซส์ใหญ่ ปกปิดร่างกายได้อย่างมิดชิด รุ่นนี้จะเป็นรุ่น MICROCOTTON CLASSIC มีมีความคลาสสิคพรีเมี่ยมแบบสุด ๆ ผลิตจาก ฝ้าย MicroCotton ซึ่งความสามารถของฝ้ายตัวนี้ก็คือ จะสามารถซับน้ำได้ดีกว่าฝ้ายทั่วไปถึง 250-300% ได้รางวัล America’ s Best Towel จากอเมริกา เพราะฉะนั้นในเรื่องของมาตรฐานการผลิตไว้วางใจได้เลย ที่สำคัญเวลาใช้แล้วจะนุ่มสบายผิว ไม่ทำให้ระคายเคือง น้ำหนักเบา แห้งเร็วมาก เหมาะสำหรับการพกพาไปเที่ยว ดีไซน์สวยงาม โดยที่สีนี้ถูกออกแบบมาเป็น Unisex สามารถใช้ได้ทั้งชายและหญิง

ขนาด 30×60 นิ้ว / ราคาประมาณ 725 บาท

 


FEIYANA

ผ้าขนหนูที่ขึ้นชื่อเรื่องซับน้ำได้ดี ก็คงหนีไม่พ้น ผ้าขนหนูไมโครไฟเบอร์อย่างแน่นอน แต่ตามท้องตลาดทั่วไป เราจะเห็นว่าผ้าขนหนูชนิดนี้มักจะดูบาง ๆ และมีขนาดที่ไม่ใหญ่มาก ทำให้บางครั้งไม่ตอบโจทย์สำหรับคนที่ต้องการผ้าขนหนูไซส์ใหญ่เท่าไร แต่สำหรับยี่ห้อนี้บอกเลยว่าใหญ่สะใจแบบสุด ๆ เป็นขนาดของผ้าขนหนูผืนใหญ่กว่าขนาดใหญ่ตามปกติมาอีกระดับ เพราะฉะนั้นสามารถห่อร่างกายเราได้อย่างมิดชิดอย่างแน่นอน ที่สำคัญเลยก็คือซับน้ำได้ดีมาก ๆ เพราะผลิตมาจากไมโครไฟเบอร์ แห้งไว ประหยัดเวลาในการตาก และเวลาใช้จะรู้สึกนุ่มสบายมาก ๆ และแน่นอนว่ามาในราคาที่น่าคบหาแบบสุด ๆ ไม่แพงเลย

ขนาด 35×70 นิ้ว / ราคาประมาณ 152 บาท

 


MORGAN TOWEL ANTI-BACTERIA 

ถ้าใครกำลังมองหาผ้าขนหนูผืนใหญ่ที่มีนวัตกรรมการใช้งานที่น่าสนใจ ขอแนะนำให้รู้จักกับ MORGAN BATH TOWEL ผ้าเช็ดตัว ผืนใหญ่ ผลิตจากเส้นใย Perma™ โดยที่ผ้าขนหนูผืนนี้ได้มีการใช้เทคโนโลยี Nano Zinc Oxide ซึ่งมีคุณสมบัติช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรียได้ถึง 99.9% และเทคโนโลยีตัวนี้จะผสมผสานอยู่ในเส้นใยแบบ เพราะฉะนั้นเวลาซักจะไม่หลุดออกนั่นเอง จะช่วยลดปัญหากลิ่นอับชื้นบนเนื้อผ้า ที่สำคัญยังสามารถป้องกันรังสียูวีได้มากถึง 40 เท่า เลยทีเดียว เวลาใช้จะนุ่มละมุนผิวมาก ๆ ระบายความชื้นได้อย่างรวดเร็ว แห้งไว น้ำหนักเบา ไม่หนัก ดูดซับน้ำได้เป็นอย่างดี เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอีกด้วย เนื่องจากอนุภาคนาโนซิงค์ จะไม่หลุดลอกลงสู่แหล่งน้ำ ได้รับการรับรองประสิทธิภาพจากองค์กรชั้นนำทั่วโลก เพราะฉะนั้นในเรื่องมาตรฐานการผลิตสามารถไว้วางใจได้อย่างแน่นอน

ขนาด 27×54 นิ้ว / ราคาประมาณ 599 บาท
 

Jviva Natural Bamboo Towel

สำหรับผ้าขนหนูผืนนี้เป็น ผ้าขนหนูใยไผ่ 100% (Natural Bamboo Towel) เป็นผ้าเช็ดตัว ไซส์ L มีขนาดใหญ่พอสมควร โดยที่ผ้าขนหนูตัวนี้จะทอจากใยไผ่ธรรมชาติ 100% ผ่านกรรมวิธีการทอพิเศษ เวลาที่สัมผัสจะรู้สึกได้ถึงความนุ่มสบายแบบสุด ๆ เนื้อผ้าอ่อนโยนต่อผิวแพ้ง่าย ไม่ทำให้เกิดการระคายเคือง ที่สำคัญเลยก็คือ ซับน้ำดีมาก และแห้งเร็วอีกด้วย หลังจากที่ใช้เสร็จจะไม่มีขนจากผ้ามาติดตามตัว อีกทั้งยังช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย ซื้อหนึ่งครั้งใช้ได้อย่างยาวนาน เพราะผ่านการทดสอบความทนทานมาแล้ว และอีกสิ่งที่เป็นจุดขายเลยก็คือ มีสีให้เลือกเยอะมาก ๆ ซึ่งแต่ละสีนั้นเป็นสีที่ค่อนข้างทันสมัย มินิมอลสุด ๆ เลยล่ะ

ขนาด 27×60 นิ้ว / ราคาประมาณ 550 บาท

 


Hanky House Zodiac  cotton 100%

ต้องยอมรับว่าไอเดียในการขายสินค้าสมัยนี้น่าสนใจมาก ๆ และสำหรับผ้าขนหนูยี่ห้อนี้ เป็นผ้าขนหนู cotton 100% ประจำราศีเสริมสิริมงคล จะซื้อมาใช้เองแบบเก๋ ๆ หรือจะซื้อไปฝากคนอื่นก็ได้เหมือนกัน รับรองเลยว่าเป็นของขวัญที่เก๋ไม่เหมือนใครอย่างแน่นอน โดยจุดขายสำคัญเลยก็คือการปักลายประจำราศีบนผ้าขนหนู เสริมความเป็นสิริมงคลแก่ผู้ใช้ เป็นลวดลายที่ค่อนข้างทันสมัย ไม่ได้ดูเยอะจนเกินไป นอกจากจะมีดีไซน์สวยไม่เหมือนใครแล้ว คุณภาพของผ้าขนหนูก็ดีไม่แพ้กัน เพราะเป็นผืนใหญ่ ห่อร่างกายได้มิดชิด ขนนุ่มเวลาสัมผัส มีความหนา ซับน้ำได้เป็นอย่างดี 

ขนาด 27×55 นิ้ว / ราคาประมาณ 249 บาท

 


INDEX LIVING MALL BAMBOOTEX BATH TOWEL

สำหรับใครที่กำลังมองหา ผ้าขนหนู ผืนใหญ่ สีเข้ม ๆ สกปรกได้ยาก ขอแนะนำให้มาลองซื้อผ้าขนหนูผืนนี้เลย โดยที่ผ้าขนหนูตัวนี้เป็นของแบรนด์ CATHERINE BROOKS เป็นผ้าขนหนูเช็ดตัว รุ่นแบมบูเท็กซ์ ทำมาจาก ใยไผ่ 50% และ ฝ้าย 50% เพราะฉะนั้นเวลาที่สัมผัสก็ยังคงความรู้สึกนุ่มสบาย แต่ในขณะเดียวกันก็ไม่รู้สึกว่าหนัก และยังสามารถซับน้ำได้เป็นอย่างดี มีลวดลายทอสวยงามโดดเด่น เป็นผ้าขนหนูที่ใช้แล้วจะสบายตัวแบบสุด ๆ ดีไซน์มีความทันสมัย เหมาะมาก ๆ สำหรับใครที่อยากได้ผ้าเช็ดตัวผืนใหญ่ ที่มีความดูแพงเรียบหรู สกปรกได้ยาก เนื่องจากเป็นสีเข้ม อีกทั้งยังมีความทนทานสุด ๆ เลยทีเดียวสำหรับผ้าขนหนูจากแบรนด์นี้

ขนาด 27×54 นิ้ว / ราคาประมาณ 399 บาท

 


 SWENY GRAPHIC 

สำหรับผ้าขนหนูผืนนี้ เป็นผ้าขนหนูที่มีคุณภาพดีอยากแนะนำให้ใช้มาก ๆ ผลิตจากเส้นใยฝ้าย Cotton 100% ผ่านการถักทอละเอียดแบบขนเดี่ยว ซึ่งจะมีความทนทานต่อการใช้งานมาก ๆ เนื่องจากผลิตมาจากฝ้าย เพราะฉะนั้นจะให้สัมผัสจะนุ่มสบายสุด ๆ อ่อนโยนต่อผิว ไม่ทำให้ระคายเคือง ระบายอากาศได้เป็นอย่างดี ลดปัญหาเรื่องกลิ่นอับชื้น เนื้อผ้าจะไม่แข็งกระด้าง และไม่หลุดร่วงหรือเป็นขุยได้ง่าย ๆ เป็นผ้าขนหนูสีเข้ม ที่มีดีไซน์สวยงามอย่างมีระดับ มีความหนา ไม่บางจนเกินไป ถือว่าตอบโจทย์ทั้งในเรื่องดีไซน์และการใช้งานไปในตัว ราคาไม่แรงมาก แต่คุณภาพของผ้าขนหนูบอกเลยว่าพรีเมี่ยมเกินราคา

ขนาด 30×60 นิ้ว / ราคาประมาณ 235 บาท

 


LOTUS RUBIC TWRB02 

สำหรับตัวนี้จะเป็น ผ้าขนหนู โลตัส รูบิค คอลเลคชั่น (RUBIC Collection) ซึ่งเป็นผ้าขนหนูที่ผลิตจากฝ้ายแท้คุณภาพดี 100% จากแหล่งผลิตเส้นใยฝ้ายที่ดีที่สุดในโลก เพราะฉะนั้นในเรื่องของสัมผัสนุ่มสบาย บอกเลยว่าผ้าขนหนูผืนนี้กินขาด เพราะนอกจากจะได้ฝ้ายที่ดีที่สุดแล้ว ยังมีนวัตกรรมอย่าง อีโคเทค (EcoTechTM) เพื่อให้ได้ผ้าขนหนูที่มีเนื้อสัมผัสละเอียด ที่จะทำให้ผ้าขนหนูดูดซับน้ำได้ดีมากกว่าเดิม และระบายความอับชื้นได้ดีไม่แพ้กัน ผ้าขนหนูจะแห้งไว ไม่ต้องกังวลว่าจะเหม็นเลย ช่วยป้องกันไรฝุ่น ไม่ก่อให้เกิดการสะสมของแบคทีเรีย ใครที่กำลังมองหา ผ้าขนหนูไซส์ใหญ่ เด่นในเรื่องความนุ่มสบาย ระบายความชื้นได้ดี ต้องเป็นรุ่นนี้เลย รับรองว่าจะประทับใจในการใช้งาน

ขนาด 30×60 นิ้ว / ราคาประมาณ 399 บาท

 


เป็นอย่างไรกันบ้าง สำหรับรีวิวผ้าขนหนู ผืนใหญ่ บอกเลยว่าแต่ละรุ่นนั้นมีจุดเด่นที่แตกต่างกันออกไป แต่รับรองเลยว่าทุกรุ่นที่ได้มาแนะนำนั้น เป็นผ้าขนหนูที่มีขนาดใหญ่ สามารถห่อตัวได้อย่างมิดชิด ให้ความนุ่มสบายผิว ไม่ระคายเคือง อีกทั้งยังซับน้ำได้ดี บางรุ่นยังสามารถลดการสะสมของแบคทีเรีย และยังสามารถป้องกันรังสียูวีได้อีกด้วย สำหรับเนื้อผ้าก็จะมีความแตกต่างกันออกไป ใครชอบแบบไหนก็เลือกแบบนั้น เรื่องดีไซน์และสีก็เช่นเดียวกัน หวังว่าจากรีวิวผ้าขนหนูในบทความนี้ คุณจะสามารถตัดสินใจได้ว่าซื้อผ้าขนหนู ยี่ห้อไหนดี ? เพราะการเลือกผ้าขนหนู เป็นเรื่องที่มองข้ามไม่ได้ เพราะของใช้ส่วนตัวนี้ ส่งผลต่อสุขภาพมากกว่าที่เราคิด เพราะฉะนั้นควรเลือกผ้าขนหนูที่ได้มาตรฐานจะดีกว่า จะได้ใช้ไปนาน ๆ สำหรับครั้งหน้า za.in.th จะมาแนะนำของใช้ส่วนตัวอะไร สามารถติดตามกันได้ที่ https://www.za.in.th/

Yeen1235
Author: Yeen1235

Share this Article