รวมบัตรเดบิตซีไอเอ็มบีไทย ปี 2564 บัตรเดบิตมาตรฐานชิปการ์ดไทย

2 Min Read

บัตรเดบิตเป็นบัตรที่ใช้ในการซื้อสินค้าแทนการใช้เงินสดจากบัญชีธนาคารได้ บัตรเดบิตแตกต่างจากบัตรเครดิต เพราะเงินที่คุณใช้จ่ายจะถูกหักจากบัญชีธนาคารของคุณในทันที ดังนั้นการชำระเงินจึงเหมือนการใช้เงินสด คุณสามารถรับแต้มได้อย่างมากมาย ธนาคารซีไอเอ็มบีไทย ที่มีบริการที่หลากลายเป็นผุ้นำด้านการธนาคารในตลาด ก็มีบริการบัตรเดบิตที่หลากหลายให้บริการมีอะไรที่ถูกใจคุณบ้างไปดูกันเลย

บัตรเดบิต ชิลดี บัตรเดบิต ซีไอเอ็มบี ไทย

บัตรเดบิต ชิลดี บัตรเดบิต ซีไอเอ็มบี ไทย (รองรับมาตรฐานชิปการ์ดไทย) บัตรฟรีไม่มีค่าธรรมเนียม รูด หรือ จ่ายซื้อสินค้าได้ทั่วโลก สะดวก ปลอดภัย ทุกที่ทุกเวลา คุณลักษณะเด่นและสิทธิประโยชน์ ไม่มีค่าธรรมเนียม ฟรี ค่า FX 2.5 % ถอนเงินสดได้ทั่วโลก แถมมีความสะดวกสบาย เปิดคู่กับ บัญชีเงินฝากออมทรัพย์ชิลดี ซีไอเอ็มบี ไทย ไม่มีค่าธรรมเนียม คุณสมบัติของผู้สมัคร มีอายุตั้งแต่ 15 ปีขึ้นไปเตรียมบัตรประชาชน และโทรศัพท์มือถือหมายเลข บัญชีเงินฝากออมทรัพย์ชิลดี ซีไอเอ็มบี ไทย

บัตรเดบิต ซีไอเอ็มบี ไทย (รองรับมาตรฐานชิปการ์ดไทย)

บัตรเดบิต ซีไอเอ็มบี ไทย (รองรับมาตรฐานชิปการ์ดไทย) ชีวิตสะดวกยิ่งขึ้นด้วยบัตรเดบิตซีไอเอ็มบีไทย ติดตามบัญชีของคุณ ใช้แทนเงินสดเพื่อซื้อสินค้า คุณลักษณะเด่นและสิทธิประโยชน์ถอนเงินสดได้ทั่วโลก ปลอดภัย สะดวกสบาย ฟรีถอนเงินข้ามประเทศที่เครื่องเอทีเอ็มของกลุ่มธนาคารซีไอเอ็มบี ที่เชื่อมต่อ 4 ประเทศ ได้แก่มาเลเซีย สิงคโปร์ อินโดนีเซีย และกัมพูชา ที่พร้อมให้บริการมากกว่า 5,900 เครื่อง และยังสามารถ ถอนเงินสดได้ทั่วโลก ถอนเงินสดทุกตู้ทั่วไทยไม่จำกัดจำนวนครั้ง ผู้สมัครต้องมีอายุตั้งแต่ 15 ปีขึ้นไป มีบัญชีออมทรัพย์ และ/หรือ บัญชีกระแสรายวันที่เป็นบัญชีบุคคลธรรมดา หรือบัญชีร่วมสองคนที่มีเงื่อนไข คนใดคนหนึ่งมีสิทธิ์ถอนเงินได้ หรือบัญชีร้านค้า ที่มีชื่อเจ้าของบัญชีคนเดียว ข้อกำหนดและเงื่อนไขอื่นๆ เป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด

บัตรเดบิต ซีไอเอ็มบี ไทย เจ็บไม่ต้องจ่าย (รองรับมาตรฐานชิปการ์ดไทย)

บัตรเดบิต ซีไอเอ็มบี ไทย เจ็บไม่ต้องจ่าย (รองรับมาตรฐานชิปการ์ดไทย) บัตรเดบิตพร้อมประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล ดูแลค่ารักษาพยาบาล ให้คุณอุ่นใจได้ทุกที่ ตลอด 24 ชั่วโมง คุณลักษณะเด่นและสิทธิประโยชน์ ความคุ้มครอง ถอนเงินสดได้ทั่วโลก ใช้จ่ายอย่างสบาย คุ้มครองชีวิตสูงสุด 100,000 บาท กรณีเสียชีวิตหรือพิการ จากอุบัติเหตุ ขับขี่ หรือ ฆาตกรรมทำร้าย คุ้มครองค่ารักษาพยาบาล ไม่ต้องสำรองจ่าย คุ้มครองทั่วโลก ผู้สมัครมีอายุตั้งแต่ 15-65 ปีบริบูรณ์* สัญชาติไทยหรือต่างชาติ สัญชาติไทยหรือต่างชาติและชื่อต้องตรงกับชื่อบัญชีเท่านั้น มีบัญชีออมทรัพย์ที่เป็นบัญชีบุคคลธรรมดา และชื่อต้องตรงกับชื่อบัญชีเท่านั้น

บัตรเดบิต e-Savings (รองรับมาตรฐานชิปการ์ดไทย)

บัตรเดบิต e-Savings (รองรับมาตรฐานชิปการ์ดไทย) ฝาก-ถอน-โอนเงินง่ายๆ ด้วยบัตรเดบิตใช้ร่วมกับบัญชี e-Saving ของคุณ คุณลักษณะเด่นและสิทธิประโยชน์ ถอนเงินสดได้ทั่วโลก ปลอดภัย สะดวกสบาย สามารถใช้จ่ายได้ทั่วโลก ฟรี! ค่าธรรมเนียมสอบถามยอด และถอนเงินสดทุกตู้ ATM ทั่วไทย ไม่จำกัดจำนวนครั้ง มีบัญชีเงินฝากแบบไม่มีสมุดคู่ฝาก e-Savings ข้อกำหนดและเงื่อนไขอื่นๆ เป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด

บัตรเดบิตพื้นฐาน (รองรับมาตรฐานชิปการ์ดไทย)

บัตรเดบิตพื้นฐาน (รองรับมาตรฐานชิปการ์ดไทย) จ่าย โอน ฝาก ถอนง่าย ๆ ด้วยบัตรเดบิตที่เชื่อมโยงกับบัญชีธนาคารของคุณ คุณลักษณะเด่นและสิทธิประโยชน์ ถอนเงินสดได้ทั่วโลก ปลอดภัย สะดวกสบาย ฟรี! ค่าธรรมเนียมสอบถามยอด และ ถอนเงินสดทุกตู้ ATM ทั่วไทย ไม่จำกัดจำนวนครั้ง คุณสมบัติของผู้สมัคร ผู้สมัครต้องมีอายุตั้งแต่ 15 ปีขึ้นไป มีบัญชีเงินฝากพื้นฐาน ข้อกำหนดและเงื่อนไขอื่นๆ เป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด

คุณสามารถติดต่อ CIMB THAI ได้หลากหลายช่องทางทั้ง CIMB THAI Care Center เวลาให้บริการ 7.00 น. – 20.00 น. โทร. 02-626-7777 สำนักงานใหญ่ 44 ถนนหลังสวน แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330 แต่เพื่อให้สะดวกและรวดเร็วสามารถติดต่อเข้าใช้บริการได้ที่สาขาของธนาคารที่กระจายอยู่ทั่วประเทศ

ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย
Author: ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย

ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่

Share this Article
ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่