รวมบัตรเดบิตธนาคารกรุงศรีอยุธยา ปี 2564 ที่มาพร้อมสิทธิประโยชน์มากมายและหลากลาย

2 Min Read

บัตรเดบิตเป็นบัตรที่ใช้ในการซื้อสินค้าแทนการใช้เงินสดจากบัญชีธนาคารได้ บัตรเดบิตแตกต่างจากบัตรเครดิต เพราะเงินที่คุณใช้จ่ายจะถูกหักจากบัญชีธนาคารของคุณในทันที ดังนั้นการชำระเงินจึงเหมือนการใช้เงินสด คุณสามารถรับแต้มได้อย่างมากมาย ธนาคารกรุงศรีอยุธยา ที่มีบริการที่หลากลายเป็นผุ้นำด้านการธนาคารในตลาด ก็มีบริการบัตรเดบิตที่หลากหลายให้บริการมีอะไรที่ถูกใจคุณบ้างไปดูกันเลย

บัตรกรุงศรี เดบิต จัดให้ D จากธนาคารกรุงศรีอยุธยา

บัตรกรุงศรี เดบิต จัดให้ D จากธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน)  บัตรเดบิตรูปแบบใหม่ ตรกรุงศรี เดบิต จัดให้ D ได้ฟรี ยังไม่ดีเท่าได้คืน มีบัตรกรุงศรี เดบิต จัดให้ D บัตรเดียวคุ้ม ได้คืนตั้งแต่สมัคร และได้คืนตลอดปี ได้คืนง่ายๆ แค่เปิดบัญชีกรุงศรี ออมทรัพย์ จัดให้ พร้อมสมัครบัตร กรุงศรีเดบิต จัดให้ D และเพิ่ม บัญชีบน KMA-Krungsri Mobile App ภายในวันเดียวกัน ตั้งแต่ 1 ก.ค. 64 – 31 ธ.ค. 64 รับสิทธิพิเศษเพิ่มเติม สำหรับลูกค้าที่มีบัญชีกรุงศรี ออมทรัพย์ จัดให้ D ที่ยังไม่ได้สมัครบัตร กรุงศรี เดบิต จัดให้ D เพียงสมัครบัตรวันนี้ – 31 ธ.ค. 64 ได้คืน 100 บาททุกเดือน ตลอดปี และรับ Krungsri GIFT ทุกเดือน ตลอดปี เมื่อทำธุรกรรมตามที่กำหนดผ่านบัญชีและบัตร จัดให้ฟรี! ทุกธุรกรรมตลอดชีพ ฟรีกดเงินที่ตู้ ATMทุกธนาคาร ทุกตู้ทั่วประเทศ ไม่จำกัดครั้ง ฟรีจ่ายบิลค่าสินค้าและบริการ/เติมเงินผ่านช่องทาง KMA/KOL/KBOL/ATM/สาขา ฟรีโอนเงินภายในธนาคารข้ามเขต ฟรีโอนเงินต่างธนาคารและโอนเงินพร้อมเพย์

บัตรกรุงศรี FCD จากธนาคารกรุงศรีอยุธยา


บัตรกรุงศรี FCD จากธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) สะดวกด้วยการถอนเงินบาท รวดเร็วด้วยการตรวจสอบยอดคงเหลือ แลกเปลี่ยน เป็นเงินบาทได้ทันที อีกทั้งฟรีค่าธรรมเนียมสำหรับการถอนเงินบาท หรือโอนเงินบาท ภายในสำนักหักบัญชีเดียวกัน บริการบัตรกรุงศรี FCD ผ่านเครื่องกรุงศรี ATM ทั่วประเทศ ปลอดภัยด้วยเทคโนโลยีชิปการ์ด ที่สามารถเก็บรักษาข้อมูลด้วยเทคโนโลยีระดับสูง พร้อมรหัสบัตรเดบิต (PIN number) 6 หลัก เพื่อให้มั่นใจได้ว่า บัตรเดบิตที่ใช้งานจะยากต่อการปลอมแปลง ถอนเงินบาทจากบัญชีเงินฝากเงินตราต่างประเทศได้ที่เครื่องกรุงศรี ATM ทั่วประเทศ เพียงเปิดบัญชีเงินตราต่างประเทศ (Foreign Currency Deposit Account) กับธนาคาร ก็สามารถสมัครใช้บัตรกรุงศรี FCD เพื่อถอนเงินบาท โอนเงินระหว่างบัญชีภายในธนาคาร หรือสอบถามยอดเงินสกุลต่างประเทศคงเหลือในบัญชีได้ คุณสมบัติของผู้สมัคร อายุ 15 ปีขึ้นไปต้องเปิดใช้คู่กับบัญชีเงินตราต่างประเทศ (Foreign Currency Deposit Account) กับธนาคารเท่านั้น เอกสารสำคัญประกอบการสมัคร สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน หรือหนังสือเดินทาง

บัตร Krungsri Thai Debit จากธนาคารกรุงศรีอยุธยา

บัตร Krungsri Thai Debit จากธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) ฟรี ถอนเงินสดทุกตู้ ATM ทุกธนาคารทั่วประเทศที่รองรับชิปการ์ดของบัตรและฟรี สอบถามยอดทุกตู้ ATM ทุกธนาคารทั่วประเทศที่รองรับชิปการ์ดของบัตร คุณสมบัติของผู้สมัครบัตร Krungsri Thai Debit มีบัญชีเงินฝาก Krungsri Thai Savings เอกสารสำคัญประกอบการสมัครบัตร Krungsri Thai Debit ประกอบด้วยสำเนาหนังสือเดินทาง และสมุดบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ Krungsri Thai Savings ของผู้สมัครบัตร Krungsri Thai Debit สามารถใช้บัตรสมัครใช้บริการต่างๆ ของธนาคารผ่านเครื่องกรุงศรี ATM ได้ อาทิเช่น Krungsri Online Krungsri Phone (IVR) Krungsri SMS Banking หักบัญชีเงินฝากอัตโนมัติ (Autopay Debit)

บัตรกรุงศรี เดบิต จากธนาคารกรุงศรีอยุธยา

บัตรกรุงศรี เดบิต จากธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) ปลอดภัยด้วยเทคโนโลยีชิปการ์ด ที่สามารถเก็บรักษาข้อมูลด้วยเทคโนโลยีระดับสูง พร้อมรหัสบัตรเดบิต (PIN number) 6 หลัก เพื่อให้มั่นใจได้ว่า บัตรเดบิตที่ใช้งานจะยากต่อการปลอมแปลงเบิกถอนเงินสดได้ที่เครื่องกรุงศรี ATM หรือเครื่อง ATM ทั่วโลก ที่รองรับชิปการ์ดของบัตร คุณสมบัติของผู้สมัคร อายุ 15 ปีขึ้นไป เปิดบัญชีออมทรัพย์ขั้นต่ำ 500 บาท กรณีลูกค้าเดิม ลูกค้าบุคคลธรรมดาที่มีบัญชีออมทรัพย์กับธนาคารอยู่แล้ว สามารถขอทำบัตรได้ทันทีที่สาขาของธนาคารทั่วประเทศ เอกสารสำคัญประกอบการสมัคร สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน หรือหนังสือเดินทาง สมุดบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ของผู้สมัครบัตร ปลอดภัยด้วยเทคโนโลยีชิปการ์ด ที่สามารถเก็บรักษาข้อมูลด้วยเทคโนโลยีระดับสูง พร้อมรหัสบัตรเดบิต (PIN number) 6 หลัก เพื่อให้มั่นใจได้ว่า บัตรเดบิตที่ใช้งานจะยากต่อการปลอมแปลง

บัตรกรุงศรี เดบิต All ATMs จากธนาคารกรุงศรีอยุธยา

บัตรกรุงศรี เดบิต All ATMs จากธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน)  บัตรกรุงศรี เดบิต All ATMs ไม่ต้องมองหา เพราะกดได้ทุกตู้ ประหยัดกว่า จ่ายเพียง 480 บาท ใช้งานได้นาน 3 ปี ฟรี! ค่าธรรมเนียมการถอนเงิน และสอบถามยอดที่ตู้ ATM ทุกธนาคารทั่วประเทศที่รองรับชิปการ์ดของบัตร เงื่อนไขและรายละเอียด อายุ 15 ปีขึ้นไป เปิดบัญชีออมทรัพย์ขั้นต่ำ 500 บาท กรณีลูกค้าเดิม ลูกค้าบุคคลธรรมดาที่มีบัญชีออมทรัพย์กับธนาคารอยู่แล้ว แต่ยังไม่มีบัตรเดบิตของธนาคารฯ สามารถขอทำบัตรได้ทันทีที่สาขาของธนาคารทั่วประเทศ เอกสารสำคัญประกอบการสมัคร สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน หรือหนังสือเดินทาง สมุดบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ของผู้สมัครบัตร

บัตรกรุงศรี เดบิต แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จากธนาคารกรุงศรีอยุธยา

บัตรกรุงศรี เดบิต แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จากธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) สำหรับสายเลือดแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่จะได้ร่วมประกาศศักดิ์ศรีดีกรีแชมป์เปี้ยนกับบัตรกรุงศรี เดบิต แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถือได้ว่าเป็น บัตรแห่งความภาคภูมิใจที่เป็นได้ทั้งบัตรแฟนแมนยูฯตัวจริง และสามารถใช้จ่ายผ่านบัตรแทนเงินสด เพื่อชำระค่าสินค้า/บริการ และสามารถเบิกถอนเงินสดได้จากเครื่อง ATM ได้ทั้งในประเทศและต่างประเทศ คุณสมบัติของผู้สมัคร อายุ 15 ปีขึ้นไปเปิดบัญชีออมทรัพย์ขั้นต่ำ 500 บาทกรณีลูกค้าเดิม ลูกค้าบุคคลธรรมดาที่มีบัญชีออมทรัพย์กับธนาคารอยู่แล้ว สามารถขอทำบัตรได้ทันทีที่สาขาของธนาคารทั่วประเทศเอกสารสำคัญประกอบการสมัคร บัตรประจำตัวประชาชน หรือหนังสือเดินทางสมุดบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ของผู้สมัครบัตรกรุงศรี เดบิต แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย
Author: ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย

ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่

Share this Article
ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่