12 คอลลาเจนผิวสวย บำรุงผิวขาวใส เรียบเนียน มีออร่า ยี่ห้อไหนดี 2024

Team 2
Team 2
6 Min Read

เดี๋ยวนี้เรื่องการใส่ใจสุขภาพ ดูแลร่างกายนั้นเป็นสิ่งที่หลาย ๆ คนเริ่มกลับมาเช็กสภาพร่างกาย ความฟิตแอเฟิร์มให้สุขภาพดีพร้อมเผชิญกับมลภาวะต่าง ๆ รอบตัวรวมถึงกิจกรรมในชีวิตประจำวันของเราที่มักดูเป็นเรื่องเคยชินธรรมดา แต่อาจจะเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่มักทำร้ายหรือเป็นตัวเร่งให้ผิวเกิดความเสื่อมโทรมเร็วกว่าปกติก็ได้นะคะ ทั้งนอนดึก, ออกกำลังกายใช้ข้อเยอะ, ทานอาหารไม่มีประโยชน์, ดื่มน้ำน้อยหรือความเครียด อย่างงั้นเรามาเข้าเรื่องกันเลยดีกว่าเนอะ สวัสดีนะคะ หนุ่มสาวที่แวะเวียนมาเจอกันบ่อย ๆ ใน za.in.th ที่เราพูดไปเมื่อข้างต้น หากใครที่กำลังจะหาตัวช่วยบำรุงร่างกายและเสริมสร้างผิวพรรณให้ดูสุขภาพดีอยู่เสมอนั้น ตัวช่วยที่เรากำลังจะพูดถึงก็คืออาหารเสริมอย่างคอลลาเจนนั่นเองค่ะ

“คอลลาเจน คือโปรตีนที่ร่างกายมนุษย์ทุกคนสามารถสร้างขึ้นเองได้ตามธรรมชาติ ทำหน้าที่เพิ่มความแข็งแรงและเพิ่มความยืดหยุ่นให้แก่อวัยวะต่างๆ ภายในร่างกาย โดยเฉพาะในกระดูก หลอดเลือด ข้อกระดูก กระดูกอ่อน เส้นเอ็น รวมถึงผิวหนัง โดยร่างกายจะสามารถผลิตคอลลาเจนได้มากในขณะที่เรามีอายุน้อย และจะลดปริมาณการผลิตคอลลาเจนลงเมื่ออายุมากขึ้นนั่นเอง” อ้างอิงจาก ดร.ฉัตรภา หัตโกศล 

ซึ่งเดี๋ยวนี้ตามท้องตลาดมีคอลลาเจนยี่ห้อต่าง ๆ มาจำหน่ายมากมาย แต่ยี่ห้อไหนล่ะที่ปลอดภัยและได้ผลจริง หากเพิ่งเข้าวงการคอลลาเจนใหม่ ๆ จะเลือกซื้อคอลลาเจนแบบไหนดีที่ถูกกับเรา โอ้ยงงจริง ๆ นะเนี่ย za-beauty จึงจัดคอนเทนต์นี้มาให้เพื่อน ๆ โดยเฉพาะเลย รีวิวคอลลาเจนผิวสวยจริง ยี่ห้อดัง แถมราคาถูกและดีอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นคอลลาเจนญี่ปุ่น(เมจิ), เกาหลี(คอลลาเจนซองสีชมพู)หรือเมดอินไทยแลนด์ สำหรับเน้นเรื่องบำรุงผิวสวยเรียบเนียน ขาวสว่างขึ้นอีกระดับ เพิ่มความออร่า ความฉ่ำเด้งแบบที่ซุปตาร์เกาหลีเป็นอย่างไร ผิวคนไทยอย่างเราก็ทำได้เหมือนกัน งั้นไปดูในคอนเทนต์นี้เลย “12 อันดับ คอลลาเจน บำรุงผิวขาวใส เนียนสวย ไม่มีกลิ่นคาว ตัวไหนดีที่สุด 2567”


แล้วพบกับพวกเรา อีกหนึ่งช่องทางได้ที่ YOUTUBE ::  ZaWebsite


Dr.PONG 100,000 mg Collagen Dipeptide Plus Ceramide

คอลลาเจนงานวิจัยที่ขายดีเป็นเทน้ำเทท่า Dr.PONG 100,000 mg Collagen Dipeptide Plus Ceramide บอกลาผิวแห้งกร้าน คืนผิวสุขภาพดี เป็นคอลลาเจนแบบไดเปปไทด์ 100,000 mg โดยมีขนาดโมเลกุลเล็กกว่า 10 เท่า ทำให้ร่างกายดูดซึมได้ดีและไวขึ้น ผ่านการทดสอบจาก Lab ที่ได้รับการรับรองจากรัฐบาลญี่ปุ่น ทานแล้วเห็นผลจริง ทานง่าย ไม่คาว ผสมน้ำดื่มได้เลย หรือจะผสมในอาหารอื่น ๆ ได้ตามต้องการ ช่วยให้ริ้วรอยจางลง ผิวกระชับเรียบเนียนขึ้น ตีนการ่องแก้มตื้นขึ้น ดูเบบี๋ หน้าเด็ก อ่อนเยาว์ มีสารสกัดจากข้าวที่มีเซราไมด์ ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว, ไนอะซินาไมด์ สร้างเกราะปกป้องผิวให้แข็งแรง รวมถึงมีวิตามินซี ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน ป้องกันหวัด ผิวใสขึ้น แถมราคาสามารถเข้าถึงได้ทุกคน จัดว่าเด็ดดวง กดแอปส้มได้เลย

  • ปริมาณ 102 g ราคาประมาณ 400 บาท


Bomi Colshot Ovo Plus

สำหรับใครที่แพ้ผลิตภัณฑ์จากปลา แล้วอยากทานคอลลาเจน เราขอแนะนำ Bomi Colshot Ovo Plus คอลลาเจนนวัตกรรมใหม่ล่าสุด เป็นคอลลาเจนมังสวิรัติ สารสกัดจากเยื่อหุ้มเปลือกไข่ บูสท์คอลลาเจนให้ผิวเด้งใส ช่วยให้ผิวนุ่มฟู กระจ่างใส เนียนละเอียด และดูชุ่มชื้นอิ่มน้ำใน 6 สัปดาห์ ทั้งยังทำให้เล็บแข็งแรงสุขภาพดีและเส้นผมเงางามขึ้นอีกด้วย การันตีด้วยงานวิจัยจากประเทศสเปน อุดมไปด้วยสารสกัดมากมาย อาทิ ข้าวบราวน์ไรซ์จากประเทศญี่ปุ่น กระตุ้นการสร้างเซราไมด์ ลดอาการผิวแห้ง, อะเซโรล่าเชอร์รี่ ราชินีแห่งวิตามินซี เสริมภูมิคุ้มกัน ผิวกระจ่างใส, ทับทิม กระตุ้มคอลลาเจน ยังยั้งเม็ดสี, มะเขือเทศ ปกป้องผิวจากรังสียูวี ลดความหมองคล้ำ เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีแอลกลูต้าไธโอน, ไนอะซินาไมด์, วิตามินอี, ซิ้งค์ และไกลซีน กระตุ้นการผลิตคอลลาเจน บรรเทาอาการอักเสบ ลดความหมองคล้ำ ต้านอนุมูลอิสระ ช่วยดูแลผิวโดยรวม โดยเป็นคอลลาเจนมาในรูปแบบซอง รสมิกซ์เบอร์รี่ รับประทานได้ 2 แบบ คือ ฉีกซองกรอกปาก หรือชงน้ำดื่มก็ได้ อร่อยดื่มง่ายมาก แถมทำให้ผิวสวยด้วย

  • 1 กล่อง ปริมาณ 10g x 14 ซอง ราคาประมาณ 400 บาท


Meiji Amino Collagen Gold + CoQ10 & Rice Germ Extract

ผิวดีกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว บอกลาผิวโทรมเป็นผิวสวย ด้วยคอลลาเจนญี่ปุ่นรุ่นขายดี ใครอายุ 30+ ต้องตามหาเมจิคอลลาเจนพรีเมียม ถุงสีทองแบบนี้มากินให้ได้ เพียงเทใส่อาหารหรือเครื่องดื่มแล้วผสมเข้าด้วยกัน แล้วทานไปได้เลย ผงคอลลาเจนละลายง่าย ไม่มีกลิ่นคาวปลา ถึงแม้คนเพิ่งหัดกินคอลลาเจนใหม่ ๆ ก็ทานได้อย่างไม่มีปัญหาเลย ซึ่งเมื่อมาดูส่วนผสมต้องบอกเลยว่า นอกจากส่วนผสมของคอลลาเจนที่ได้จากปลาแล้ว ยังมีแอล-อาร์จินีน ช่วยเรื่องการทำงานของระบบหมุนเวียนโลหิตได้ดียิ่งขึ้น(แก้มชมพูดูมีเลือดฝาด) และวิตามินซี ช่วยลดความหมองคล้ำ บำรุงผิวให้กระจ่างใส แล้วความพรีเมียมยิ่งขึ้นไปอีกคือ มีอาหารผิวอื่น ๆ ที่มาร่วมกันบูสผิวที่แห้งกร้าน ขาดการบำรุงให้กลับมาสดใส ผิวฉ่ำน้ำยิ่งกว่าเดิม เพราะมีอีกสองส่วนผสมที่จำเป็นต่อผิวพรรณอย่างสารสกัดจากข้าว(เซราไมด์) ที่ช่วยในเรื่องให้ผิวยืดหยุ่น เต่งตึง และโคเอนไซม์คิวเท ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนให้ผิวฟู รูขุมขนฟิต ผิวสวยละเอียด เรียบเนียน ชะลอให้ผิวดูอ่อนเยาว์ไปอีกยาวนาน

  • ปริมาณ 169 g ราคาประมาณ 1,590 บาท


Lemona Collagen

นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักพี่สาวเกาหลีอย่างฮันโซฮี และหนึ่งไอเทมความสวยที่สาวไทยต้องซื้อตาม ตัวนี้ก็คือคอลลาเจนเกาหลี ยี่ห้อขายดีแบบที่สาวเกาหลีส่งต่อความฮิตถึงเมืองไทยแล้วนะ ด้วยกระปุกนี้คอลลาเจนซองสีชมพู Lemona ที่มีส่วนผสมของคอลลาเจนสารสกัดจากปลาเข้มข้นถึง 1,000 มิลลิกรัมและวิตามินซี 120 มิลลิกรัม ส่วนผสมดีขนาดนี้ไม่ว่าผิวหน้าจะพัง ผิวกายเป็นเกล็ดมากแค่ไหน เอาคอลลาเจนซอง ๆ แบบนี้ไปลองกินก่อน แล้วค่อยมาเม้าส์กันว่าจริงหรือจ้อจี้ แต่นี่คือกินเอง รีวิวเองเลย นอนสวยยันค่ะ ว่าเป็นคอลลาเจนที่เพิ่มความใส ผิวมันสว่างขึ้นอีกระดับทั้งตัวเลยไม่ใช่แค่ใบหน้า มีความเรียบเนียน ผิวละเอียดลื่น ๆ เด้งน้ำคือดีจริงอ่ะ แถมราคาเพียงหลักร้อยราคาไม่แพงด้วย ตื่นมากรอกเข้าปากแล้วดื่มน้ำตาม 7 วันรู้เรื่อง ผิวดูเด็ก อ่อนเยาว์ ขาวกระจ่างใส อมชมพู รอยสิวจางลง สยบผิวหยาบเห็นผลจริงไม่หลอกลวง รีบไปซื้อกันเร็ว

  • ปริมาณ 1 กระปุก 60 ซอง ราคาประมาณ 399 บาท


Meiji Amino Collagen

เพื่อน ๆ น่าจะคุ้นตากันดีนะคะกับถุงคอลลาเจนสีชมพูขาวรุ่นนี้ คอลลาเจนญี่ปุ่นยี่ห้อ เมจิ ที่เมื่อก่อนหากใครบินไปเที่ยวประเทศญี่ปุ่นต้องซื้อกลับมาไทย กับ เมจิ อะมิโน คอลลลาเจน (คอลลาเจนแบบผง) ที่ทางแบรนด์เขาเคลมมาแล้วว่า “สวยได้ในช้อนเดียว เพียงทานวันละหนึ่งช้อนเท่านั้น” จุดเด่นของรุ่นนี้เป็นคอลลาเจนเปปไทด์ขนาดเล็กพิเศษ สกัดจากปลาทะเลซึ่งมีความเข้มข้นของคอลลาเจนสูงถึง 5,000 มิลลิกรัม ซึ่งเป็นส่วนผสมสำคัญในการบำรุงผิวแบบล้ำลึกและดูดซึมเข้าสู่ร่างกายได้ดีกว่าคอลลาเจนทั่วไป แล้วยังมีส่วนผสมเพื่อความงามผิวเช่น วิตามินซี, กลูโคซามีน และอาร์จินีน ที่ช่วยทำหน้าที่ร่วมกันทั้งฟื้นฟูให้ผิวสุขภาพดี กักเก็บความชุ่มชื้น รวมทั้งลดเลือนรอยเหี่ยวย่นและความหมองคล้ำ ให้ผิวกลับไปเนียนนุ่มเต่งตึง อ่อนเยาว์ กระจ่างใส จากผิวโทรมเป็นผิวสวยง่าย ๆ เพียงวันละหนึ่งช้อน ชงเข้ากับอาหารหรือเครื่องดื่ม เช่น ชา, กาแฟ หรือโยเกิร์ต ผงคอลลาเจนก็สามารถละลายง่าย ไม่ทำให้อาหารเปลี่ยนรสชาติอีกด้วยนะคะ

  • ปริมาณ 98 g ราคาประมาณ 600 บาท


Amado H Collagen

ดีจริงไม่จกตา เมดอินโคเรีย แถมได้รับการรับรองมาตรฐานการผลิตจากซัมซุงมารีน แอนด์ อินซัวรัน ที่มีความเชื่อมั่นด้านคุณภาพและความปลอดภัยสูง พอเรามาซูมส่วนผสมของคอลลาเจนกระป๋องนี้เนี่ย เป็นคอลลาเจนไตรเปปไทด์จากประเทศเกาหลี 5,000 mg ที่มีกรดอะมิโนที่จำเป็นต่อผิวพรรณ บูสผิวให้ดูลื่น ดูเปล่งปลั่ง, วิตามินซี ช่วยเสริมสร้างคอลลาเจนที่ชั้นผิวหนัง ให้มีความสมดุลแข็งแรงหรือทำให้ผิวดูเนียนนุ่ม ลดความหมองคล้ำ เพิ่มให้ผิวมีความกระจ่างใสนั่นเองและสุดท้ายมีสารสกัดจากเมล่อนสายพันธุ์ฝรั่งเศส ที่เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ เพื่อให้ผิวพรรณมีความยืดหยุ่น แลดูกระชับ รับรองว่าชงแล้วใส ดื่มแล้วดูเปล่งประกายขึ้น ไม่มีส่วนผสมของแป้งด้วยนะคะ

  • ปริมาณ 110 กรัม โปรโมชั่นประมาณ 990 บาท


Neocell Super Collagen Type 1&3 Powder

ครั้งก่อนเคยรีวิวแบบเป็นเม็ดไป ครั้งนี้เลยอยากจะมาแนะนำคอลลาเจนแบบชงกันบ้าง กระปุกนี้คอลลาเจนเปปไทด์บริสุทธิ์ Neocell Super Collagen Type 1&3 หากจะหาคอลลาเจนที่ร่างกายสามารถดูดซึมนำไปฟื้นฟูผิวพรรณได้เกือบ 100% อยากจะเชียร์กระปุกนี้มาก ๆ เพราะเป็นคอลลาเจนความบริสุทธิ์ประเภทที่ 1 และ 3 เข้มข้นมากถึง 6000 mg ที่มีคุณสมบัติโดดเด่นคือช่วยให้ผิวพรรณดูอ่อนนุ่ม ยืดหยุ่น แลดูกระชับ เรียบเนียน เป็นคอลลาเจนสำหรับบำรุงผิวเน้น ๆ แล้วนอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของวิตามินซีที่มาช่วยให้การดูดซึมของร่างกาย มีประสิทธิภาพที่ดียิ่งขึ้น รวมทั้งเพิ่มความผิวใส ผิวดูละเอียด ผิวออร่า ที่ใคร ๆ ก็อยากมี หากใครที่มีปัญหาผิวอย่างเรื่องผิวดูหมองคล้ำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ ผิวโดนแดดแล้วทำไมรู้สึกแสบผิวง่ายจัง มาลองชงคอลลาเจน Neocell ก่อน มันรู้สึกจริง ๆ เพิ่มความมั่นใจด้วยรางวัลระดับโลกอย่าง Best of Supplement Award จาก Betternutrition ว่าเป็นคอลลาเจนบริสุทธิ์ปราศจากการปรุงแต่งทั้งสีและกลิ่น แล้วสุดท้ายคือมีส่วนช่วยในการบำรุงเส้นผม, เล็บ, กล้ามเนื้อและกระดูก ให้มีความแข็งแรงแม้ในวันที่ร่างกายของเรา ไม่สามารถผลิตคอลลาเจนได้เหมือนวัยหนุ่มสาว เจ้ากระปุกนี้ยังเป็นตัวช่วยเติมเต็มโปรตีนให้ร่างกายดูสดใส สดชื่นทั้งภายในและภายนอก

  • ปริมาณ 200 g ราคาประมาณ 890 บาท


Amado Colligi Collagen

นี่คือคอลลาเจนของคุณเชน นา ที่มียอดขายถล่มทลาย และถือเป็นอาหารเสริมคอลลาเจนยี่ห้อขายดีอันดับต้น ๆ ของเมืองไทยเลย เพราะด้วยส่วนผสมคุณภาพ คอลลาเจนนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น แต่เรื่องราคานั้นถือว่าคุ้มค่า ไม่แพงอีกด้วย ส่วนคอลลาเจนกระป๋องสีทองรุ่นนี้ Colligi Collagen ไม่ใส่สี ไม่ผสมน้ำตาล ละลายง่าย หลัก ๆ ด้วยส่วนผสมระดับพรีเมียมอย่าง คอลลาเจนไตรเปปไทด์จากปลา 5000 mg ที่เข้ามาช่วยฟื้นฟูความหยาบกร้านของผิวให้กลับมาชุ่มชื้น ดูขาวกระจ่างใส ผิวดูอิ่มน้ำกว่าที่เคยและมีส่วนผสมของวิตามินซี 30 mg ที่มีส่วนช่วยให้ผิวพรรณทั้งใบหน้าและทั่วเรือนร่างดูกระจ่างใสอมชมพู พร้อมช่วยให้การทำงานของคอลลาเจนในร่างกายดูดซึมได้ดีขึ้นในเวลาที่รวดเร็วกว่า ดังนั้นหากเพื่อน ๆ จะหาตัวช่วยบำรุงผิว ข้อต่อและเส้นผมให้กลับมาสุขภาพดีกว่าที่เคย ต้องลองคอลลาเจนโมเลกุลขนาดเล็กกระป๋องสีทองนี้  ทานง่าย ผิวดูลื่นละเอียดขึ้น ราคาถูกและคุณภาพดีแบบนี้ รีบหาไปชงดื่มกันนะคะ

  • ปริมาณ 200 g ราคาประมาณ 590 บาท


Youtheory Collagen

เป็นอีกหนึ่งยี่ห้อที่บิวตี้บล็อคเกอร์เมืองนอกชอบมารีวิวความดีความของคอลลาเจนสัญชาติ USA ว่าเมื่อทานแล้วบำรุงผิวให้ดูสวยขึ้นจริง เห็นผลจริง พร้อมกับยังช่วยบำรุงให้เส้นผม, เล็บ และข้อต่อต่าง ๆ มีความแข็งแรงเพิ่มขึ้นไปด้วย สำหรับ Youtheory Collagen เป็นคอลลาเจนชนิดเม็ดที่อัดแน่นด้วยส่วนผสมของคอลลาเจนชนิด 1,2 และ 3 ความเข้มข้นมากถึง 6000 mg ที่มีคุณสมบัติช่วยให้ผิวมีความอิ่มน้ำสมดุล ต่อต้านการเกิดริ้วรอยพร้อมช่วยเข้าบำรุงผิวให้แข็งแรง ยิ่งใครมีปัญหาสิวและรอยแดง แผลเป็นจากสิว กระปุกนี้ยังมาพร้อมกับกรดอะมิโนอีก 18 ชนิดที่มาช่วยฟื้นฟูร่างกาย ผิวพรรณ เคลียร์ทุกปัญหาผิวให้กลับมาสดใส เรียบเนียนยิ่งกว่าเดิม บอกลาผิวอุดตันซ้ำซากไปแบบขาดกันและอีกหนึ่งตัวช่วยเสริมสร้างให้กระบวนการการดูดซึมคอลลาเจนให้ทำงานได้อย่างเต็มที่มากยิ่งขึ้น ด้วยส่วนผสมของวิตามินซีที่ช่วยเพิ่มการป้องกันสารต้านอนุมูลอิสระ บำรุงผิวให้กระจ่างใส รูขุมขนดูละเอียดขึ้น ส่วนเรื่องวิธีการรับประทานนั้น ไม่ต้องตกใจไปนะคะ เป็นธรรมดาของคอลลาเจนค่ะ ที่ต้องทานพร้อมกัน 6 เม็ด/ครั้ง ตอนท้องว่าง วันละครั้งพอ ใครที่ไม่ชอบคอลลาเจนสายเอเชีย แนะนำเป็นตัวนี้เลยค่ะ เห็นในเว็บเมซอนยอดขายดี รีวิวเต็มห้าดาวรัว ๆ

  • ปริมาณ 390 เม็ด ราคาประมาณ 1,050 บาท


Bomi Gold Di Collagen Plus Calcium

ไดเปปไทด์คอลลาเจนจากประเทศญี่ปุ่นต้อง Bomi Gold Di Collagen Plus Calcium คอลลาเจนถุงม่วงจากโบมิ คัดสรรส่วนผสมคุณภาพระดับพรีเมียม ทานง่ายไม่คาว อัดแน่นไปด้วยคอลลาเจนไดเปปไทด์โมเลกุลเล็กที่ดูดซึมเร็วที่สุด 165,700 mg ผิวลื่นสวย ข้อต่อไม่ลั่น, แคลเซียม 50,000 mg เสริมสร้างกระดูกและฟันให้แข็งแรง, คอลลาเจนไทป์ทูจากปลาทะเลฝรั่งเศส 25,000 mg บำรุงข้อต่อ, แอล-คริสเทอรีน 5,000 mg ผิวกระจ่างใส ลดเมลานิน, และมัลติวิตามิน ช่วยดูดซึมคอลลาเจน ต้านอนุมูลอิสระ ส่งเสริมการทำงานของแคลเซียม ถุงนี้เป็นคอลลาเจนแบบผงชงดื่ม ทานวันละ 1-2 ช้อนตวง เป็นประจำทุกวัน ปราศจากน้ำตาลและแป้ง คนเป็นเบาหวานทานได้ รวมถึงคนทานคีโตและกำลังไดเอทอยู่ก็ทานได้ เมื่อทานไปเรื่อย ๆ จะเห็นผลอย่างชัดเจน ผิวเต่งตึง ริ้วรอยลดเลือน ผิวลื่น แถมข้อต่อไม่ดังเหมือนแต่ก่อนแล้วด้วย ยิ่งอายุมากขึ้นข้อต่อและกระดูกจะเสื่อมลง ควรดูแลตัวเองและหาคอลลาเจนดี ๆ มารับประทานกันด้วยนะ

  • ปริมาณ 250 กรัม ราคาประมาณ 1,250 บาท


ILYANG Beauty Collagen

คอลลาเจนซองสีม่วงสุดฮิตของหนุ่มสาววัยเรียนและวัยทำงาน ที่ชาวเกาหลีใต้ใช้เป็นตัวช่วยให้ผิวยังดูเนียนสวย แม้จะอดนอน นอนน้อย พักผ่อนไม่เพียงพอก็ตาม IL Yang beautyPremium Collagen 500 พรีเมียมคอลลาเจนสูตรใหม่ ที่มาช่วยทำให้ผิวหน้ามีออร่า ผิวกายติดสปอตไลท์เป็นเรื่องง่าย ๆ ที่ทุกคนสามารถกระจ่างใสในรูปแบบของตัวเองได้ ด้วยเป็นคอลลาเจนชนิดผงเข้มขึ้นจากปลาทะเลน้ำลึก 500 mg ด้วยโมเลกุลขนาดเล็ก ที่เมื่อทานเข้าไปแล้วร่างกายสามารถดูดซึมเข้าไปใช้งานได้เลย สมแล้วที่เป็นคอลลาเจนยอดขายอันดับ 1 ที่ประเทศเกาหลีใต้ในช่วงเวลาที่ผ่านมา ซึ่งคอลลาเจนกล่องสีม่วงนี้จะมาเข้าฟื้นฟูให้ผิวดูกระจ่างใส ด้วยส่วนผสมสำคัญดังนี้เริ่มที่หลัก ๆ ตัวแรกคือ คอลลาเจนเปปไทด์จากปลาทะเลน้ำลึก, สารสกัดจากส้มและผลเลมอนที่อุดมไปด้วยสารต่อต้านอนุมูลอิสระและวิตามินซี มีส่วนช่วยให้คอลลาเจนใต้ขึ้นผิวมีความแข็งแรง ลดจุดด่างดำและความหมองคล้ำได้ดีเยี่ยมอีกด้วย พร้อมทั้งเสริมสร้างการทำงานของกรดไฮยาลูรอนิส่งผลให้ผิวมีความเรียบเนียน รูขุมขนกระชับ ลดการอักเสบของผิวได้อีกด้วยและสุดท้ายมีสารสกัดจากถั่วเหลือง ที่ทำหน้าที่ช่วยให้ผิวพรรณดูมีน้ำมีนวล ดูผิวเด้งใสไม่แห้งเหี่ยวนั่นเอง พร้อมช่วยให้ผิวกักเก็บความชุ่มชื่นได้ดีขึ้น ปัญหาผิวอย่างริ้วรอย ความแห้งกร้าน ดูจางลงได้แบบที่พอหมดกล่องนี้แล้ว ต้องซื้อคอลลาเจนกล่องม่วงมาตุนไม่ให้ขาดช่วงเลยค่ะ

  • ปริมาณ 2g x 30 ซอง ราคาประมาณ 200 บาท


Vistra Pure Collagen Dipeptide

หมดกังวลตื่นมาแล้วผิวหน้ายับ นี่ผิวคนหรือผ้าปูที่นอนเนี่ย ถามจริง? ผิวเป็นรอยหนักขนาดนี้ ต้องชงแล้ว คอลลาเจนแบบผงขายดีไม่แพ้แบบเป็นกระปุก ก็ต้องเป็นกล่องนี้เลยสำหรับ วิสทร้า คอลลาเจนไดเปปไทด์ 5,000 mg ชงแล้วใส ดื่มง่าย ไม่เหม็นคาว มีจุดเด่นตรงคุณสมบัติของคอลลาเจนไดเปปไทด์ สามารถดูดซึมเข้าร่างกายได้ดีกว่าคอลลาเจนชนิดทั่วไป จึงทำให้ผู้ที่ทานคอลลาเจนกล่องนี้รีวิวเป็นเสียงเดียวกันว่า เห็นการเปลี่ยนแปลงของผิวที่ดีขึ้นได้ในเวลาที่ไม่นาน ซึ่งประโยชน์หลัก ๆ ที่ทางแบรนด์นี้เขาเคลมมาว่า ช่วยฟื้นฟูความชุ่มชื่นทำให้ผิวแลดูยืดหยุ่น ช่วยให้ผิวแข็งแรงสู้กับแสงยูวีบ้านเราได้ดีขึ้น เปลี่ยนผิวหมองให้ดูกระจ่างใส เรียบลื่นทั้งใบหน้าและทั่วร่างกาย สุดท้ายคือเพิ่มความแข็งแรงให้กับเส้นผม เล็บ ข้อต่อ รวมถึงเป็นสารต้านอนุมูลอิสระอีกด้วย ตัวช่วยผิวละเอียด กระจ่างใส ต่อสู้กับริ้วรอย ในราคาไม่แพง รู้อย่างงี้แล้วอย่าลืมซื้อไปลองทานกันนะคะ จะได้รีวิวเองได้ว่า ผิวเป๊ะสวยปังตามรีวิวเพื่อนสาวในโซเชียลเลย

  • ปริมาณ 5g x 30 ซอง ราคาประมาณ 1,350 บาท


เมื่อร่างกายและผิวพรรณได้รับวิตามินผิวดี ๆ อย่างคอลลาเจนแล้ว อย่าลืมลองปรับเปลี่ยนพฤติกรรมที่อาจจะทำร้ายผิวโดยไม่รู้ตัวก็ได้นะคะอย่างเช่น ลดการออกแดด โดนรังสียูวีโดยตรงโดยไม่มีอะไรป้องกัน อย่างการไม่ยอมทาครีมกันแดดหรือไม่สวมหมวกเพื่อปกปิดผิว ก็เป็นอีกหนึ่งสาเหตุสำคัญที่ยังทำให้ผิวพรรณดูไม่สดใสสุขภาพดีนั่นเอง และอย่าลืมดื่มน้ำสะอาดให้เพียงพอด้วยนะคะ รับรองว่าได้คอลลาเจนตัวดังทั้ง 12 ยี่ห้อข้างบนไปบำรุงผิวกันแล้วแบบนี้ ก็มาเข้าชมรมคนสวยของ za-beauty ด้วยกันได้แล้วค่ะ ผิวหน้าสวยกระจ่างใส เด้งฟูรูขุมขนเนียนกริ๊บ ผิวคอลลาเจนที่ใคร ๆ ก็มีได้ สุดท้ายเกือบลืมบอก ควรทานคอลลาเจนตอนท้องว่างหรือตื่นมาแล้วทานเลย ร่วงกายจะสามารถดูดซึมได้แบบเต็มประสิทธิภาพมากที่สุดค่ะ ไว้คอนเทนต์หน้า เราจะมารีวิวอะไรให้ดูต่อ ไม่ว่าจะเป็นของใช้, ของกิน, สารพัดของกุ๊กกิ๊ก สามารถติดตามกันได้ที่ https://www.za.in.th/ เว็บไซต์คนวัยซ่า

Team 2
Author: Team 2

TAGGED: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,
Share this Article