แนะนำ 10 เครื่องโกนหนวดไฟฟ้า ใช้งานง่าย ไม่บาดผิว ยี่ห้อไหนดี 2021

Yeen1235
Yeen1235
3 Min Read

เครื่องโกนหนวดไฟฟ้า เป็นอุปกรณ์ที่จะสามารถอำนวยความสะดวกให้กับคุณผู้ชายได้เป็นอย่างดี เป็นอุปกรณ์ติดบ้านที่อยากแนะนำว่าต้องมี เพราะมีแล้วลืมที่โกนหนวดแบบธรรมดาไปได้เลย เครื่องโกนหนวดไฟฟ้าจะช่วยทำให้คุณโกนหนวดได้สะอาดมากยิ่งขึ้น อีกทั้งไม่ก่อให้เกิดปัญหาใบมีดบาดหน้า หรือผิวได้รับการระคายเคืองเหมือนที่โกนหนวดธรรมดาอีกด้วย ที่สำคัญเลยก็คือไม่ต้องซื้อใบมีดมาเปลี่ยนบ่อย ๆ จัดทรงได้ดั่งใจมากขึ้นกว่าเดิมอีกด้วย

ซึ่งในปัจจุบันเครื่องโกนหนวดไฟฟ้าก็มีให้เลือกหลากหลาย หากคุณกำลังสงสัยว่า แล้วจะเลือก เครื่องโกนหนวดไฟฟ้า แบบไหนดี ? เพราะมีทั้ง เครื่องโกนหนวดแบบแห้ง แบบเปียก แต่ไม่ต้องกังวลไปเพราะบทความจาก za.in.th ในวันนี้ มีคำตอบมาฝากเหล่าคุณผู้ชาย ให้คุณสามารถเลือกเครื่องโกนหนวดที่เหมาะกับคุณมากที่สุด ใช้งานตรงตามจุดประสงค์มากที่สุด รับรองว่าใช้งานง่าย และไม่บาดผิดอีกต่างหาก สามารถไปดูได้เลยใน “แนะนำ 10 เครื่องโกนหนวดไฟฟ้า ใช้งานง่าย ไม่บาดผิว ยี่ห้อไหนดี 2021”


Philips S1070 AquaTouch

ตัวนี้จะเหมาะสำหรับผู้ที่กำลังมองหาเครื่องโกนหนวดไฟฟ้าที่ออกแบบมาสำหรับการปกป้องผิวโดยเฉพาะ  โดยหัวโกนของตัวนี้นั้นจะเป็นแบบ หัวโกน Flex 3 ทิศทาง โกนได้ง่ายทุกโค้งเว้า สามารถเคลื่อนไหวได้อย่างอิสระ แม้ในบริเวณที่โกนยากก็สามารถโกนได้ ทำให้เวลาโกนจะสะอาดหมดจน ไม่ทำให้ผิวหนังได้รับการระคายเคือง หรือถูกบาด สามารถโกนได้ทั้งแบบแห้งและแบบเปียก คุณจะรู้สึกสบาย และสดชื่น เมื่อใช้เครื่องโกนหนวดไฟฟ้าตัวนี้ ด้ามจับถูกออกแบบตามสรีระเพื่อการจับที่ถนัดมือที่สุด และสำหรับตัวนี้เป็นเครื่องโกนแบบไร้สาย ใช้ได้ 45 นาที จะโกนได้ประมาณ 15 ครั้ง หลังจากชาร์จ 10 ชั่วโมง กันน้ำ สามารถล้างผ่านน้ำได้เลย

ราคาประมาณ 2,790 บาท

 


BRAUN S310

เครื่องโกนหนวดไฟฟ้า BRAUN เป็นเครื่องโกนหนวดที่มีดีไซน์สวยงามทันสมัย ได้รับการออกแบบจากประเทศเยอรมัน เป็นหัวโกนแบบ Flex 3 ทิศทาง สามารถโกนหนวดได้อย่างสะอาด เกลี้ยงเกลา และมีระบบ Sensofoil ซึ่งเป็นรูปแบบที่ได้รับการดีไซน์ให้สามารถโกนได้แนบชิดใบหน้า และที่สำคัญอ่อนโยนต่อผิว ไม่ทำให้ผิวได้รับการระคายเคือง ใช้โกนร่วมกับเจล หรือโฟมได้เลย เพราะกันน้ำ สามารถโกนได้ทั้งแบบเปียกและแบบแห้ง มีแบตเตอรี่ NiMH 2 ก้อนเพื่อการใช้งานที่ยาวนานขึ้น ตัวนี้จะใช้งานได้ 20 นาที เมื่อชาร์จแบตเตอรี่เต็ม 

ราคาประมาณ 3,070 บาท

 


FLYCO ELECTRIC SHAVER FS378TH/FS0004 

 

อีกหนึ่งเครื่องโกนหนวดไฟฟ้าที่ได้รับความนิยมไม่แพ้ใคร ตัวนี้เป็นเครื่องโกนหนวดไฟฟ้ายี่ห้อ FLYCO เป็นเครื่องโกนหนวดแบบ 3 หัว ใบมีด 2 ชั้นคู่ขนานกระชับเข้ารูปกับผิวหน้า ที่สามารถโกนได้ทั้งแบบเปียกและแบบแห้ง ด้วยหัวโกนแบบลูกเดือย จะช่วยทำให้การโกนหนวดของคุณ ได้สัมผัสที่นุ่ม ไม่บาดผิว โกนได้สะอาด เรียบเนียน กันจอนได้ด้วย เป็นเครื่องโกนหนวดแบบไร้สาย ที่สามารถพกพาไปไหนมาไหนด้วยได้ บอกเลยว่าสะดวกสบายแบบสุด ๆ มีจอแสดงผลแจ้งข้อมูลต่าง ๆ และระบบจะหยุดทันทีเมื่อใบมีดนั้นมีเศษติด อีกทั้งยังมีการแจ้งเตือนการล้างอีกด้วย สามารถใช้งานได้สูงสุด 90 นาที ชาร์จ 1 ชั่วโมง ใช้งานได้ขณะชาร์จ อะแดปเตอร์สามารถเชื่อมต่อกับไฟบ้านทั่วไปเพื่อใช้งาน

ราคาประมาณ 2,290 บาท

 


PANASONIC ES-LV5C-K751

เครื่องโกนหนวดไฟฟ้า Panasonic เป็นเครื่องโกนหนวดที่ใครหลาย ๆ คน คุ้นเคยกันเป็นอย่างดี สำหรับตัวนี้นั้น จะเป็นระบบใบมีดแบบ 5 ใบมีด และเป็นหัวโกนแบบ Multi-flex 5D เคลื่อนไหวได้อย่างอิสระ และรอบทิศทาง ใบมีดแบบแสตนเลสสตีล ความเร็ว 14,000 รอบต่อนาที ทำให้โกนได้สะอาดมาก ๆ แถมเสร็จในเวลาอันรวดเร็ว มีเซนเซอร์ตรวจจับความหนาของเครา อีกทั้งยังมี Liner motor ทำให้เสียงเงียบ ไม่ส่งเสียงดังรบกวนในขณะที่กำลังโกน สามารถทำการล้างได้ เพราะกันน้ำ ใช้ได้ทั้งแบบเปียกและแห้ง ระยะการใช้งานยาวนาน 45 นาที เมื่อชาร์จ 1 ชั่วโมง

ราคาประมาณ 6,298

 


XIAOMI Electric shaver LED 

สำหรับตัวนี้เป็นเครื่องโกนหนวดไฟฟ้า Xiaomi ซึ่งเป็นแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าน้องใหม่มาแรง คุณภาพดีเยี่ยม ในราคาที่จับต้องได้ ตัวนี้เป็นหัวโกนแบบ 3 ใบมีด สามารถโกนหนวดได้อย่างรวดเร็วรับทุกมุมของใบหน้า และใบมีดของตัวนี้ก็มีอายุการใช้งานที่นานถึง 5 ปีเลยทีเดียว ปรับความเร็วในการโกนได้  มีหน้าจอดิจิตอล บอกสถานะแบตเตอรี่ และแจ้งเตือนให้ล้างทำความสะอาด สามารถโกนได้ทั้งแบบเปียกและแห้ง สะดวกสบายสุด ๆ ชาร์ตไฟด้วย USB ได้ และมีระบบการชาร์จเร่งด่วน ใช้เวลาเพียง 5 นาที สำหรับการใช้ 1 ครั้งเท่านั้น ที่สำคัญที่เล่นเอาหลาย ๆ คนถูกใจตัวนี้เป็นพิเศษเลยก็คือ ในการชาร์จเต็มที่ 1 ครั้ง สามารถใช้ได้ถึง 60 ครั้งเลยทีเดียว และใช้เวลาชาร์จเต็มที่เพียง 2 ชั่วโมงครึ่งเท่านั้น

ราคาประมาณ 1,190

 


 PHILIPS  S777

 

เครื่องโกนหนวดตัวนี้เป็นเครื่องโกนหนวดไฟฟ้าที่ราคาไม่แรงมาก แต่ประสิทธิภาพในการใช้งานถือว่าดีเยี่ยมเลยทีเดียว หัวโกนของเครื่องนี้มาพร้อมกับ เทคโนโลยี FlexWing หัวโกนหมุนได้ 4 ทิศทาง 54 องศา สามารถโกนหนวดได้ทั่วทุกทิศทาง โกนได้แนบสนิทไปกับส่วนเว้าโค้งของใบหน้า ระบบใบมีด ComfortCut มีใบมีดขนาดเล็ก 18 ใบมีด ทำให้เวลาโกนจะได้สัมผัสที่เบาสบายนุ่มผิว โกนได้ง่าย เรียบลื่น ไม่ระคายเคืองผิว สามารถโกนได้ทั้งแบบแห้งและแบบเปียก ล้างทำความสะอาดได้เลย มีจอ LED บอกการชาร์จ มีการเตือนเมื่อแบตตารี่ สำหรับตัวนี้สามารถใช้งานได้นานถึง 30 นาที โกนได้ประมาณ 8-9 ครั้ง หลังจากการชาร์จ 8 ชั่วโมง ตัวเครื่องมีน้ำหนักเบาแต่ทนทาน

ราคาประมาณ 1,458 บาท

 


BRAUN S7200CC

ถ้าคุณกำลังมองหาเครื่องโกนหนวดไฟฟ้าสุดหรูหรา มีประสิทธิภาพสมราคา ขอแนะนำเป็นตัวนี้เลย เพราะว่าหัวเครื่องโกนหนวดสามารถขยับได้ 360 องศา มีเทคโนโลยี Auto Sense ช่วยปรับระดับอัตโนมัติ แม้ว่าหนวดจะเส้นหนาแค่ไหนก็เอาอยู่ เป็นเครื่องโกนหนวดที่มีสามารถโกนในขณะที่อาบน้ำได้เลย เพราะกันน้ำแบบ 100 % แน่นอนว่าสามารถใช้ร่วมกับโฟมหรือเจลโกนหนวดได้เลย ที่สำคัญมีเครื่องล้างอัจฉริยะอีกด้วย และสามารถเปลี่ยนหัวการใช้งานได้ง่ายมาก ๆ จะโกนหนวด หรือแต่งเครา แต่งจอน ก็สามารถทำได้ รับรองว่าคุณจะมีใบหน้าที่หล่อเท่หลังจากการใช้เลยทีเดียว ที่สำคัญเลยก็คือมีแบตเตอรี่แบบ li-lon สามารถใช้งานแบบไร้สายได้ 50 นาที และยังมีการชาร์จด่วนเพียงแค่ 5 นาที ต่อการใช้งาน 1 ครั้งอีกด้วย บอกเลยว่าเป็นการลงทุนสำหรับคุณผู้ชายที่น่าสนใจมาก ๆ

ราคาประมาณ 8,238

 


REMINGTON XF-9000

เครื่องโกนหนวดไฟฟ้า REMINGTON ตัวนี้ เป็นเครื่องโกนหนวดที่มีความทันสมัยมาก ระบบโกนแบบไฮบริด มีเทคโนโลยีที่จะทำให้การโกนหนวดออกมาแม่นยำมาก ๆ สามารถโกนได้ทั่วทุกทิศทาง หัวโกนจะมีลักษณะโค้งงอไปตามการเคลื่อนไหว ทำให้เวลาโกนหนวดนั้นจะเพลินมาก ๆ และสามารถโกนหนวดเสร็จในเวลาไม่นาน สามารถใช้ได้ทั้งแบบเปียกและแห้ง เพราะสามารถกันน้ำได้ 100 % เลยทีเดียวสำหรับตัวนี้ สำหรับชั่วโมงการชาร์จจะอยู่ที่ 90 นาที มีแท่นชาร์จด้วย สำหรับชาร์จเสร็จ จะสามารถใช้ได้ยาวนานถึง 1 ชั่วโมงกันเลยทีเดียว โกนได้หลายครั้ง แบตไม่หมดง่าย ๆ

ราคาประมาณ 6,500 บาท

 


FLYCO FS871TH/FS0006

สำหรับใครที่มีงบน้อย ขอแนะนำให้ลองซื้อรุ่นนี้มาใช้ดู เพราะเห็นราคาแบบนี้ บอกเลยว่าเป็นเครื่องโกนหนวดไฟฟ้า ราคาไม่แพง ที่สามารถโกนได้ทั้งแบบเปียกและแห้ง กันน้ำ สามารถล้างได้ หัวโกนเป็นแบบลูกเดือย โกนได้เกลี้ยงเกลาหมดจด โกนได้เรียบลื่น ไม่บาดผิว ให้สัมผัสที่อ่อนโยน ผิวของคุณจะไม่ระคายเคือง เป็นเครื่องโกนหนวดแบบไร้สาย ที่มีดีไซน์สวยงาม มีฟังก์ชั่นแสดงการชาร์จแบบอัจฉริยะ ซึ่งจะแสดงสถานะการชาร์จไฟแบบเรียลไทม์ และสำหรับตัวนี้นั้นสามารถใช้งานได้นานสูงสุด 60 นาที เมื่อชาร์จเป็นเวลา 8 ชั่วโมง อาจจะนานกว่ารุ่นอื่นหน่อย แต่ก็สามารถโกนหนวดได้ดีไม่แพ้กันเลย

ราคาประมาณ 650 บาท

 


PANASONIC ES-RT36

เครื่องโกนหนวด Panasonic รุ่นนี้จะมาพร้อมแผ่นฟอยล์ที่โค้งมนตอบรับกับผิวหน้า และเป็นเครื่องโกนแบบ 3 ใบมีด ซึ่งมีเทคโนโลยีใบมีดนาโนเอจ 30 องศา หัวโกนอิสระที่จะปรับไปตามเค้าโครงของใบหน้า ทำให้คุณสามารถโกนหนวดได้อย่างแนบสนิทและเกลี้ยงเกลา แม้ในจุดที่โกนได้ยาก แต่ในขณะโกนจะไม่รู้สึกระคายเคือง ให้สัมผัสนุ่มนวล ไม่ทำให้โดนบาด หรือเกิดเป็นบาดแผลจากการโกน และที่สำคัญนอกจากจะทำการกำจัดหนวดได้แล้ว ยังสามารถตัดแต่งทรงหนวดเคราได้อีกด้วย เนื่องจากใบมีด ทำมุม 45 องศา กันน้ำ สามารถโกนได้ทั้งแบบเปียกและแห้ง มี LED แสดงสถานะ 3 ระดับ ซึ่งจะแจ้งการชาร์จไฟแบตเตอรี่และความจุแบตเตอรี่ที่เหลืออยู่

ราคาประมาณ 3,590 บาท 

 


บอกเลยว่าในบทความแนะนำ เครื่องโกนหนวดไฟฟ้า บทความนี้ ทุก ๆ ตัว สามารถใช้โกนได้ทั้งแบบเปียกและแบบแห้ง สามารถล้างน้ำ และใช้ร่วมกับเจลหรือโฟมโกนหนวดได้ สำหรับราคาที่แตกต่างกันไป ก็จะเป็นในส่วนของการใช้งานที่อำนวยความสะดวกให้แก่ผู้ใช้มากขึ้นนั่นเอง หวังว่าคุณจะสามารถนำไปประกอบการตัดสินใจได้ว่าจะเลือก เครื่องโกนหนวดไฟฟ้า แบบไหนดี ที่จะเหมาะแก่คุณมากที่สุด สำหรับใครที่ยังไม่เคยลองใช้ คุณสามารถเริ่มซื้อเครื่องโกนหนวด ราคาไม่แพง ก่อนก็ได้ เมื่อใช้ไปนาน ๆ แล้วรู้สึกว่าอยากลงทุนกับสิ่งนี้ ก็สามารถขยับราคาที่สูงขึ้นไปได้อีก ในบทความหน้า ทาง za.in.th จะมารีวิวของใช้แบบไหน ที่จะเป็นประโยชน์กับคุณ สามารถติดตามกันได้ที่ https://www.za.in.th/


Yeen1235
Author: Yeen1235

Share this Article