10 ครีมนวดผม บำรุงเส้นผม 2021 ยี่ห้อไหนดี ช่วยให้ผมชุ่มชื่น ผมไม่แห้งชี้ฟู

Yeen1235
Yeen1235
4 Min Read

ครีมนวดผม เป็นผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมที่หลาย ๆ คน ชอบมองข้ามไป บางคนก็ไม่ใช้ครีมนวดผม เพราะรู้สึกว่าใช้แล้วผมจะมันเร็วกว่าปกติ แต่ความจริงแล้วครีมนวดผม จะเป็นตัวช่วยสำคัญในการบำรุงเส้นผมให้สวยสุขภาพดี แก้ปัญหาผมแห้ง ชี้ฟู ทำให้เส้นผมมีน้ำหนัก ป้องกันการถูกทำร้ายจากความร้อน แต่ที่สาว ๆ หลายคนใช้แล้ว รู้สึกไม่ชอบ อาจจะเกิดจากการใช้แบบผิดวิธีก็เป็นได้ วิธีการใช้ครีมนวดผมอย่างถูกต้องความจริงแล้วก็ไม่ได้ยุ่งยากอะไร ควรชโลมครีมนวดผมทิ้งไว้สัก 2-3 นาที เพื่อให้วิตามินต่าง ๆ ซึมเข้าไปในเส้นผม ไม่ควรใช้ครีมนวดผมในบริเวณโคนเส้นผม ควรชโลมบริเวณตรงกลางไปถึงปลายเส้นผม เพื่อไม่ให้หนังศีรษะมันจนเกินไป และอย่าลืมที่จะล้างครีมนวดผมให้สะอาดทุกครั้งหลังจากการบำรุง

นอกจากจะต้องเรียนรู้วิธีใช้ครีมนวดผมอย่างถูกต้องแล้ว สิ่งที่สำคัญไม่แพ้กัน หากคุณอยากจะฟื้นบำรุงผมที่แห้งเสีย กลับมาสวยมีน้ำหนัก ไม่แห้งชี้ฟู คุณก็จะต้องเลือกใช้ครีมนวดผม บำรุงผม ให้เหมาะกับสภาพปัญหาผมของตัวเองด้วย บทความจาก za.in.th ในวันนี้ เลยจะมาแนะนำ ครีมนวดผม สำหรับผมแห้ง โดยเฉพาะ ถ้าอยากให้ผมสวยสุขภาพดีต้องไปดูกันเลยว่ามีครีมนวดตัวไหนที่น่าลองบ้างใน “10 ครีมนวดผม บำรุงผม ยี่ห้อไหนดี 2021 ช่วยให้ผมชุ่มชื้น ไม่แห้งชี้ฟู”


PANTENE 3 Minute Miracle Keratin Straight 

ครีมนวดผมแพนทีน เป็นครีมนวดผมขวัญใจสาว ๆ หลายคน โดยเฉพาะกับสูตร 3 Minute Miracle ที่เป็นที่ชื่นชอบในหมู่สาว ๆ ผมสวยหลายคน โดยที่ครีมนวดสูตรนี้ เป็นครีมนวดผมที่จะช่วยบำรุงผมให้มีสุขภาพดี แข็งแรง เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาผมแห้งเสีย ปลายผมแตก เนื่องจากที่บริเวณปลายผมนั้นจะมีการสูญเสียโปรตีนในเส้นผมที่มากกว่าบริเวณโคน เพราะฉะนั้นการบำรุงปลายผม เพื่อป้องกันปัญหาผมแห้งเสียในอนาคต ตัวนี้จะเป็นตัวเคราตินแบบเข้มข้น ซึ่งเคราตินจะมีส่วนช่วยในการเติมโปรตีนในช่องว่างของเส้นผม ทำให้มีความเรียบเนียนมากขึ้น พร้อมทั้งทำให้ผมดูหนาสวย มีน้ำหนัก จัดแต่งทรงง่าย ดูไม่แห้งชี้ฟู ผมมีความชุ่มชื้น ที่สำคัญเลยก็คือเป็นอาหารสำหรับเส้นผม ที่สามารถใช้บำรุงได้ทุกวัน โดยไม่ต้องไปเสียเวลาเข้าร้านทำผมเพื่อหมักเคราตินกันบ่อย ๆ เลยทีเดียว

ราคาประมาณ 119 บาท


Yves Rocher BHC V2 Reparation Detangling Balm

ถ้าพูดถึงผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมที่ครองใจชาวเน็ตหลาย ๆ คน ก็ต้องยกให้กับแบรนด์ยาสระผม Yves Rocher เพราะเป็นผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมที่เห็นผลจริง ราคาจับต้องได้ แถมยังมีการจัดโปรโมชั่นมาเอาใจลูกค้าอยู่เสมอ ๆ สำหรับครีมนวดผมตัวนี้ แนะนำสำหรับผู้ที่มีปัญหาผมแห้งเสียโดยเฉพาะ ครีมนวดอีฟ โรเช ตัวนี้ จะสามารถบำรุงและฟื้นคืนผมที่สวยสุขภาพดีให้กับคุณได้อย่างน่าประทับใจ เพราะว่ามีส่วนผสมสำคัญอย่าง Jojoba oil ที่จะมาช่วยในเรื่องความชุ่มชื้น ทำให้ผมมีความนุ่มสลวยมากกว่าเดิม นอกจากนี้ยังมี Agave Fructans พืชในตระกูลว่านหางจระเข้ ที่มีคุณสมบัติช่วยในเรื่องการไหลเวียนเลือด ทำให้สุขภาพผมมีความแข็งแรงมากยิ่งขึ้น สูตรนี้เป็นครีมนวดผมที่จะทำการบำรุงตั้งแต่รูขุมขนบนหนังศรีษะ ไปจนปลายผมเลยทีเดียว เป็นครีมนวดที่มีกลิ่นหอมแบบธรรมชาติ ๆ ด้วยนะ

ราคาประมาณ 289 บาท


DOVE 1 Minute Milk Gel Conditioner

 

 

ครีมนวดผม Dove เป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผมที่มีชื่อเสียงมาอย่างยาวนาน และได้รับความนิยมในบ้านเรามาโดยตลอดเช่นกัน สำหรับครีมนวดผมตัวนี้ เป็นครีมนวดผมที่อยากแนะนำ สำหรับคนที่ไม่ชอบหมักผมเป็นเวลานาน ๆ เพราะว่าตัวนี้นั้นใช้เวลาเพียงแค่ 1 นาที ก็สามารถฟื้นบำรุงผมเสียได้อย่างล้ำลึกกันเลยทีเดียว เพราะว่าตัวนี้มีนวัตกรรมอย่าง Micro-Conditioning ซึ่งผสานกับเนื้อครีมแบบเจลน้ำนม ทำให้วิตามินบำรุงผมต่าง ๆ ในครีมนวด ซึมซาบลงเข้าสู่เส้นผมได้เร็วมากยิ่งขึ้น จริง ๆ แล้วตัวนี้เหมือนออกมาตอบโจทย์สำหรับใครที่มีปัญหาผมเสีย แต่ไม่อยากใช้ครีมนวด เพราะต้องรอนาน และทิ้งความมันไว้บนเส้นผม ตัวนี้จะไม่ทำให้คุณต้องรู้สึกว่ามีความมัน หรือความเหนียวเหนอะหนะใด ๆ ใช้แล้ว สบายหนังศีรษะมาก ๆ ล้างออกง่าย แถมผลลัพธ์ก็น่าประทับใจ ผมจะเรียบสวย มีน้ำหนัก ไม่ชี้ฟู แถมยังหอมแบบละมุนสุด ๆ อีกด้วย

ราคาประมาณ 148 บาท


TRESemme Keratin glazing Serum Conditioner

ครีมนวดผม tresemme สีแดงตัวนี้ เป็นครีมนวดผมที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เพราะว่าประสิทธิภาพในการบำรุงผมของครีมนวดตัวนี้ แทบจะทำให้เราบอกลาร้านทำผมราคาแพงไปได้เลย เพราะเป็นครีมนวดผมที่ใช้แล้วเหมือนเพิ่งออกมาจากซาลอน ตัวนี้จะมีเคราตินเข้มข้นเป็นส่วนผสม ซึ่งเคราตินก็จะเข้าไปบำรุงดูแลบริเวณผมที่ขาดโปรตีน ช่วยบำรุงกันถึงในระดับโมเลกุลกันเลยทีเดียว เป็นการบำรุงที่ล้ำลึกแบบสุด ๆ แต่ที่สำคัญเลยก็คือ หลังจากที่ได้ใช้ครีมนวดผมตัวนี้แล้ว สภาพผมของคุณจะมีความเงางาม ชุ่มชื้น ดูไม่แห้งเสีย เปล่งประกายราวกับไปเคลือบเคราตินมาจากร้านเลย สำหรับใครที่อยากมีผมสวยแบบเงางาม ดูมีน้ำหนัก จัดทรงง่าย ต้องลองใช้ครีมนวดตัวดังตัวนี้ดู รับรองว่าไม่มีผิดหวังอย่างแน่นอน แต่ว่าตอนล้างออก ต้องล้างดี ๆ หน่อย ไม่อย่างนั้นอาจจะทำให้หนังศีรษะมีความมันเร็วมากกว่าเดิม

ราคาประมาณ 229 บาท


Herbal Essences Bio:Renew Coconut Milk Conditioner

 

 

ครีมนวดผม herbal essence ตัวนี้ ต้องบอกก่อนว่า ในบ้านเราอาจจะยังไม่ค่อยเห็นใครออกมารีวิวเท่าไรนัก แต่ในต่างประเทศ ครีมนวดสูตรนี้ถือว่าเป็นสูตรดูแลผมแห้งเสียที่ได้รับความนิยมมาก ๆ ราคาจับต้องได้ เป็นสารสกัดมาจากธรรมชาติ ไม่มีพาราเบน ไม่มีสารแต่งสี ทำให้ปลอดภัยต่อหนังศรีษะ ไม่ทิ้งสารเคมีตกค้าง สูตรนี้เหมาะสำหรับคนที่มีปัญหาผมแห้งเสียหนัก ๆ แล้วต้องการการบำรุงที่ล้ำลึก แต่จุดขายที่สำคัญอีกอย่าง ที่จะมองข้ามไปไม่ได้เลยสำหรับแบรนด์นี้ กลิ่นหอมอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว โดยสูตรนี้จะมีส่วนผสมจากมะพร้าวพร้อมด้วยความหอมจากดอกไม้สีขาว และวนิลา เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่ชอบกลิ่นมะพร้าวหอม ๆ สดชื่น แต่มีความหวานละมุนด้วยกลิ่นดอกไม้และวนิลา เป็นครีมนวดบำรุงผมเสีย ที่ใช้แล้วผมสวยไม่พอ ผมหอมมาก ๆ ด้วยเช่นกัน

ราคาประมาณ 189 บาท


Cure Amino Revitalize Conditioner

 

 

ครีมนวดผมออร์แกนิคตัวนี้ เป็นผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมจากประเทศญี่ปุ่น ดีไซน์สวยงามน่าใช้ พกพาสะดวก เป็นครีมนวดผมที่ได้รับการยอมรับว่าเป็นมิตรต่อหนังศีรษะและเส้นผม เพราะมีกรดอะมิโนที่อ่อนโยน ครีมนวดตัวนี้จะไปช่วยฟื้นบำรุงผมที่เสียอย่างล้ำลึก ปรับสมดุลความชุ่มชื้นบนหนังศีรษะ บำรุงไปถึงแกนผม สำหรับใครที่มีปัญหาผมเสีย ผมแห้ง ชี้ฟู ดูไม่เป็นทรง แล้วกำลังมองหาผลิตภัณฑ์บำรุงผม ที่ปลอดภัยจากสารเคมี ต้องแนะนำให้ลองครีมนวดออร์แกนิคตัวนี้ เพราะมีสารบำรุงจากธรรมชาติ ที่จะคืนผมสลวย เงางาม มีน้ำหนัก ไม่เปราะบางขาดง่าย ทำให้ผมมีความแข็งแรงมากกว่าเดิม ที่สำคัญเลยก็คือ กลิ่นหอมมาก ๆ อีกด้วย เป็นตัวช่วยเรื่องเส้นผมที่จะทำให้สุขภาพผมของคุณดีขึ้นในระยะยาว ถ้าคุณใช้คู่กับแชมพู ตัวครีมนวดตัวนี้จะเห็นผลลัพธ์ได้ชัดเจนมากยิ่งขึ้นอีกด้วย

ราคาประมาณ 390 บาท


Sunsilk Collagen Filler Super Conditioner Damage Rescue

 

 

ครีมนวดคอลลาเจน ซันซิล เป็นครีมนวดที่กำลังได้รับความนิยมในขณะนี้ โดยตัวครีมนวดคอลลาเจนจากแบรนด์ซันซิล ที่จริงแล้วจะมีด้วยกันอยู่  3 สูตร คือ สีชมพู สีฟ้า และสีส้ม แต่สำหรับใครที่มีปัญหาผมแห้งเสียอย่างหนัก ขอแนะนำให้ใช้เป็นสูตรครีมนวดคอลลาเจน สีส้ม น่าจะเหมาะสมมากที่สุด เพราะจะช่วยฟื้นบำรุงผมเสีย ด้วยการเคลือบปิดเกล็ดผม ด้วยนอริชชิ่งคอมเพล็กซ์ แต่ที่สำคัญเลยก็คือในแต่ละสูตรจะมีส่วนผสมของคอลลาเจนฟิลเลอร์ ที่จะมีส่วนช่วยในการทำให้ผมนุ่มน่าสัมผัส โดยปกติแล้วเส้นผมของเราก็จะมีคอลลาเจนอยู่แล้ว แต่ครีมนวดตัวนี้จะไปช่วยเพิ่มคอลลาเจนให้มากกว่าเดิม บอกเลยว่า ถ้าได้ใช้ครีมนวดตัวนี้ นอกจากผมที่แห้งเสีย จะกลับมาสวยมีน้ำหนัก ไม่แห้งชี้ฟู แล้วก็จะทำให้ผมนุ่มมากกว่าที่เคยอีกด้วย ล้างออกง่าย ให้ความรู้สึกเบาสบายหลังจากที่สระผมเสร็จ

ราคาประมาณ 135 บาท


Rejoice Frizz Repair Hair Conditioner

 

 

ครีมนวดผม รีจอยส์ เป็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมที่อยู่คู่กับคนไทยมานาน ไม่ว่าสูตรไหน ๆ เมื่อคุณได้ใช้ผลลัพธ์สำคัญหนึ่งอย่างที่คุณจะได้จากแบรนด์นี้อยู่แล้วก็คือ ผมนุ่มสลวย หวีง่าย ไม่พันกัน แต่ถึงอย่างไรก็ตาม ทางแบรนด์ก็ได้มีการออกสูตรใหม่ ๆ มาเพื่อตอบสนองปัญหาสภาพผมที่แตกต่างกันออกไป อย่างปัญหาในเรื่องผมแห้ง ชี้ฟู ทางแบรนด์ก็มีผลิคภัณฑ์แนะนำโดยเฉพาะอย่างครีมนวดตัวนี้ ที่จะมาแก้ปัญหาผมชี้ฟู ดูไม่เป็นทรง สำหรับตัวนี้จะมีส่วนผสมสำคัญอย่างน้ำมันมะพร้าว ช่วยในเรื่องการเติมความชุ่มชื้นให้แก่เส้นผม ให้ผมลื่นสวย ดูสุขภาพดี และยิ่งไปกว่านั้นครีมนวดตัวนี้ยังช่วยป้องกันผมแตกปลาย และมลภาวะภายนอกที่จะมาทำร้ายเส้นผมอย่าง รังสียูวี และฝุ่นละอองอีกด้วย

ราคาประมาณ 129 บาท


L’Oreal Paris Ever Creme Deep Nourish Hair Conditioner

ครีมนวดผม l’oreal ตัวนี้ เป็นครีมนวดผมที่ได้รับความนิยมมากในต่างประเทศ เพราะว่าเป็นสูตรอ่อนโยน อุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ปราศจากซัลเฟต พาราเบน สีสังเคราะห์ กลูเตน และไม่มีการทดลองกับสัตว์ เป็นผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมที่ใส่ใจมาก ๆ ตัวหนึ่ง มีด้วยกันหลายสูตร แต่สำหรับสูตรที่เหมาะสมกับผมแห้งเสียมากที่สุดก็ต้องเป็นสูตรนี้ เพราะจะช่วยทำให้เส้นผมมีความชุ่มชื่นและนุ่มลื่น ไม่พันกัน อุดมไปด้วยสารสกัดจากน้ำมันแอพริคอตที่จะมาเติมความชุ่มชื้นอย่างล้ำลึก ให้ความสัมผัสนุ่มลื่นดุจแพรไหม เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาเรื่องการแพ้ครีมนวด แพ้ยาสระผม เพราะสูตรนี้คิดมาแล้วว่าเหมาะสำหรับคนที่มีการแพ้ง่าย ครีมนวดตัวนี้จะไม่ทิ้งสารเคมีตกค้าง และไม่ทำให้เกิดการระคายเคืองต่อหนังศีรษะ

ราคาประมาณ 249 บาท


OGX Renewing Arganoil of Morocco Hair Conditioner 

ครีมนวดผม ogx สีฟ้า จากประเทศสหรัฐอเมริกา เป็นครีมนวดผมที่ได้รับความนิยมในบ้านเราพอสมควร ปราศจากซัลเฟต เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม บอกเลยว่าตัวนี้จะเป็นตัวบำรุงเส้นผมที่เสียไป ให้กลับมาแข็งแรง มีน้ำหนัก ไม่เปราะบางขาดง่าย ครีมนวดผมสูตรนี้จะมีส่วนผสมสำคัญอย่างน้ำมันอาร์แกนออยล์ จากโมร็อกโก เป็นออยล์ที่มีความโดดเด่นในการเป็นสารอาหารให้เส้นผมมาก ๆ มีวิตามินอีมากกว่าน้ำมันมะกอกถึง 3 เท่าด้วยกัน เพราะฉะนั้นครีมนวดตัวนี้จะเข้าไปซ่อมแซมผมเสียได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้ผมเรียบ ลื่น ไม่ต้องกังวลเรื่องผมชี้ฟูอีกต่อไป พร้อมทั้งบำรุงหนังศีรษะ ไม่ให้ผมขาดหลุดร่วงง่าย เป็นครีมนวดผมที่จะสร้างประกายเงางามให้กับเส้นผม คืนความชุ่มชื้น ปรับสมดุลให้แก่เส้นผม บอกเลยว่าเป็นครีมนวดที่ตัวเดียวเอาอยู่มาก ๆ แต่เนื่องจากเป็นสูตรที่ค่อนข้างเข้มข้น สำหรับใครที่หนังศีรษะมันง่าย ให้ชโลมในบริเวณกลางถึงปลายผมก็เพียงพอ

ราคาประมาณ 350 บาท


หลังจากที่ได้ดูรีวิว ครีมนวดผม จากบทความนี้ บอกเลยว่าเตรียมตัวบอกลาผมแห้งเสีย ไม่มีชีวิตชีวาไปได้เลย เพราะครีมนวดผมแต่ละตัวในบทความนี้ คัดมาแล้วทั้งนั้น เลือกมาเฉพาะที่เหมาะสมกับการให้ความชุ่มชื้นแก่เส้นผม ช่วยเรื่องปัญหาผมชี้ฟู แห้งเสีย เพื่อที่สาว ๆ จะได้มีผมสวยสุขภาพดี นุ่มสลวย เป็นประกายเงางาม เพราะว่าการมีผมแห้งเสีย ไม่ชุ่มชื้นนั้น จะส่งผลให้ผมจัดทรงยาก ผมพันกัน เวลาสางแล้วจะรู้สึกสาก ๆ ซึ่งส่งผลต่อความมั่นใจในการใช้ชีวิตประจำวันมากเลยล่ะ เพราะฉะนั้นเมื่อดูรีวิวจบแล้ว คุณก็จะสามารถเลือกได้แล้วว่า ครีมนวดผม ยี่ห้อไหนดี ที่จะเหมาะกับสภาพผมของตัวเอง แต่ถึงอย่างไรก็ตาม เลือกใช้ครีมนวดผมที่มีคุณภาพแล้ว ก็ต้องอย่าลืมวิธีการใช้ครีมนวดผมที่ถูกต้องด้วย เพื่อประสิทธิภาพที่ดีที่สุดนั่นเอง สำหรับบทความ za.in.th ในครั้งหน้า จะเป็นบทความรีวิวของใช้แบบไหน สามารถรอติดตามกันได้ที่ https://www.za.in.th/

Yeen1235
Author: Yeen1235

Share this Article