10 รองเท้าวิ่ง สำหรับผู้ชาย 2021 ยี่ห้อไหนดี น้ำหนักเบา ใส่สบาย ไม่ปวดเท้า

Yeen1235
Yeen1235
3 Min Read

รองเท้าวิ่ง เป็นรองเท้าสำหรับออกกำลังที่อยากจะให้มีติดกันไว้สักคู่ เพราะเวลาออกกำลังกาย จังหวะในการลงน้ำหนักเท้าของเราจะไม่เท่ากับการเดินปกติ เพราะฉะนั้นคุณควรจะต้องมีรองเท้าที่เหมาะสมสำหรับการออกกำลังกาย หรือใครที่ไม่อยากวิ่ง อยากมีรองเท้ากีฬา เท่ ๆ ก็สามารถซื้อได้เช่นเดียวกัน เพราะว่า รองเท้าวิ่ง สำหรับผู้ชาย สมัยนี้ ดีไซน์สวยสามารถใส่ออกไปเที่ยวได้ แม้ว่าจะไม่ได้ออกไปวิ่งก็ตาม แถมยังมีน้ำหนักเบา ใส่สบายสุด ๆ แต่สำหรับใครที่เป็นสายวิ่ง สายออกกำลังกาย การเลือกรองเท้าสำหรับวิ่งสักคู่ ก็จะต้องพิจารณาให้เหมาะกับการใช้งานอีกด้วย

บทความจาก za.in.th ในวันนี้มี รองเท้าวิ่งผู้ชาย มาแนะนำ เป็นรองเท้ากีฬาแบรนด์ดัง ไม่ว่าจะเป็นวิ่งออกกำลังกายในยิม ออกกำลังกายบนถนน วิ่งเทรลล์ บทความนี้ก็มีรองเท้าวิ่งดี ๆ ที่คุณจะต้องชอบอย่างแน่นอน รับรองว่า ดีไซน์สวย ราคาดี น้ำหนักเบา รองรับรูปเท้าได้อย่างสมบูรณ์แบบ จะใส่ไปเที่ยวหรือใส่ไปวิ่งก็ได้เหมือนกัน ไปดูกันได้ใน “10 รองเท้าวิ่ง สำหรับผู้ชาย 2021 ยี่ห้อไหนดี น้ำหนักเบา ใส่สบาย ไม่ปวดเท้า”


ADIDAS 4D FUTURECRAFT

รองเท้าวิ่ง adidas คู่นี้ เป็นรองเท้าวิ่งที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก โดยที่จะมีส่วนรับแรงกระแทกที่ทั้งแม่นยำและตรงจุด เพราะฉะนั้นเวลาที่คุณไปวิ่ง สามารถสบายใจได้เลยว่ารองเท้าคู่นี้จะช่วยซัพพอร์ตเท้าของคุณเป็นอย่างดี เป็นรองเท้าที่ออกแบบมาเพื่อคนที่รักการวิ่ง มีการเก็บข้อมูลเกี่ยวกับการวิ่งเพื่อนำมาออกแบบรองเท้าที่เหมาะสมที่สุด ที่สำคัญรองเท้าคู่นี้ ออกแบบด้วยเทคโนโลยีดิจิตอลพรินติ้ง บอกเลยว่าทุกก้าวของคุณจะรู้สึกสบาย กระชับ รองรับรูปเท้าได้เป็นอย่างดี อัปเปอร์ของตัวนี้ก็คือ Adidas Primeknit ทำให้นอกจากจะกระชับแล้ว ยังมีความยืดหยุ่นตามรูปของเท้าในทุก ๆ ก้าวอีกด้วย น้ำหนักเบา ทำให้ผู้สวมใส่สามารถเคลื่อนไหวได้อย่างสะดวก สำหรับใครที่กำลังมองหา รองเท้าวิ่งดีไซน์สวย ๆ ขอแนะนำให้ลองซื้อคู่นี้ ราคาอาจจะสูงหน่อย แต่รับรองว่าเหมาะสำหรับการวิ่งอย่างแน่นอน

ราคาประมาณ 8,000 บาท

 


ONITSUKA TIGER REBILAC RUNNER MAKO 

หากคุณเป็นแฟนคลับของแบรนด์ Onitsuka Tiger ขอแนะนำรองเท้าวิ่ง REBILAC RUNNER™ เป็นรองเท้าวิ่งที่ขายดีที่สุดของทางแบรนด์เลยทีเดียว นอกจากดีไซน์จะสวยงามในแบบฉบับเฉพาะตัวของแบรนด์นี้แล้ว ประสิทธิภาพในการใช้งานก็ดีงามไม่แพ้กันเลยทีเดียว เหมาะสำหรับการใส่วิ่งในบ้านเราเป็นอย่างมาก ใส่วิ่งแล้วจะรู้สึกสบายเท้า อัปเปอร์ตัวนี้เป็นผ้าตาข่ายแบบโปร่งแสง ทำให้สามารถระบายอากาศได้เป็นอย่างดี ซับในของรองเท้าก็บาง เพื่อให้เหมาะแก่การระบายอากาศ ใส่แล้วจะไม่ค่อยรู้สึกอับเท่าไรนัก สำหรับใครที่กังวลเรื่องกลิ่นเท้าขอแนะนำคู่นี้เลย สำหรับตัวนี้มีน้ำหนักเบา และยังมีส้นที่มีการรองรับการกระแทกด้วย เทคโนโลยี fuzeGEL™ รวมไปถึงพื้นรองเท้า OrthoLite™ ที่รองรับการกระแทกได้ดีมาก ๆ เช่นกัน

ราคาประมาณ 3,900 บาท


Nike Air Zoom Tempo NEXT %

รองเท้าวิ่ง nike ตัวนี้ เป็นรองเท้าที่มีความทนทานมาก ๆ ดีไซน์สวยงาม และเป็นที่นิยมสุด ๆ ในขณะนี้ เป็นรองเท้าที่เหมาะสำหรับการเทรนนิ่ง หากคุณเป็นนักวิ่ง ที่ต้องออกไปวิ่งในทุก ๆ วัน เป็นกิจวัตร รองเท้าสำหรับวิ่งคู่นี้ ถือว่าตอบโจทย์มาก ๆ โดยที่รองเท้าคู่นี้มี โฟม Nike ZoomX  ในบริเวณแผ่นรองฝ่าเท้า ซึ่งจะช่วยส่งแรงในขณะที่คุณวิ่งไปด้านหน้า และในส่วนของ Zoom Air นั้น ก็จะสามารถช่วยในเรื่องการลดแรงกระแทกได้เป็นอย่างดี ทำให้สามารถสปริงตัวได้ดีกว่าปกติอีกด้วย ตัวส้นของรองเท้าคู่นี้ก็มีน้ำหนักเบา แถมยังทนทานมาก ๆ และรองเท้าวิ่งรุ่นนี้ ก็เป็นรุ่นที่การยึดเกาะดีมาก ๆ เพราะตอนออกแบบนั้นมีการใช้ข้อมูลจากนักวิ่งหลายร้อยคน ทำให้รองเท้ามีการยึดเกาะในจุดที่เหมาะสมที่สุด รองเท้ามีความแน่นกระชับด้วยวัสดุอย่าง Flyknit ช่วยรองรับเท้าเวลาเคลื่อนไหวได้เป็นอย่างดี เป็นรองเท้าวิ่งที่เหมาะสำหรับคนที่รักในการวิ่งมาก ๆ เลยล่ะ

ราคาประมาณ 7,000 บาท

 


NEW BALANCE FuelCell Propel V2

รองเท้าวิ่ง New Balance เป็นอีกแบรนด์ที่ได้รับความนิยมสำหรับคนที่ชื่นชอบในการวิ่ง โดยเฉพาะรุ่นนี้ เป็นรุ่นที่ถูกดีไซน์เพื่อการวิ่งโดยเฉพาะ ยิ่งสำหรับคนที่ชอบวิ่งมาราธอน ยิ่งต้องซื้อคู่นี้ไว้ในครอบครัว เพราะจะทำให้คุณได้เปรียบในการวิ่งแข่งขัน เพราะตัวรองเท้านั้นมีน้ำหนักเบา พร้อมกับพื้นรองเท้าแบบ FuelCell ที่มีการดีดตัวสูง ในรุ่นนี้ยังมีการออกแบบให้รองเท้าช่วยซัพพอร์ตเรื่องแรงส่งในการวิ่งอีกด้วย เคลื่อนไหวได้คล่องตัว เวลาที่ต้องวิ่งไปข้างหน้า อีกทั้งพื้นรองเท้ายางชั้นนอก จะมีน้ำหนักเบา และสามารถยึดเกาะได้เป็นอย่างดี สำหรับวัสดุที่ใช้นั้นเป็นผ้าถัก ซึ่งจะน้ำหนักเบาและมีการระบายอากาศที่ดีกว่า ที่เป็นไฮไลท์สำหรับรองเท้าคู่นี้เลยก็คือ โครงสร้างแบบรองเท้าบูท เวลาออกไปวิ่งแล้วให้อารมณ์สปอร์ต ๆ เป็นดีไซน์ของรองเท้าที่วิ่งที่ทำให้เราวิ่งได้ปราดเปรียวมากยิ่งขึ้นเลยก็ว่าได้

ราคาประมาณ 3,990 บาท

 


ADIDAS ULTRABOOST 21 Primeblue

รองเท้าสำหรับวิ่ง แบรนด์ Adidas คู่นี้ บอกเลยว่าค่อนข้างพิเศษมาก ๆ เพราะเป็นรองเท้าที่ผลิตจาก Primeblue ซึ่งเป็นวัสดุรีไซเคิลประสิทธิภาพสูง เป็นรองเท้าที่สวมใส่สบายมาก ๆ คู่หนึ่งเลยทีเดียว มีเทคโนโลยี Linear Energy Push ที่จะมีส่วนช่วยในเรื่องความมั่นคงในช่วงปลายและกลางเท้า ทำให้คุณสามารถเคลื่อนไหวได้ดีมากยิ่งขึ้น พร้อมทั้งอัปเปอร์ Primeknit+ Forged ที่จะทำการล็อกเท้าให้กระชับ สามารถวิ่งได้อย่างมั่นใจไร้กังวล เลยไม่น่าแปลกใจเท่าไร ถ้ารองเท้าวิ่งรุ่นนี้ จะกลายเป็นรองเท้าวิ่งขวัญใจของใครหลาย ๆ คน เพราะว่าเป็นรองเท้าวิ่งที่มีประสิทธิภาพในการใช้งานที่สูงมาก ถ้าใครชอบความสบาย น้ำหนักเบา รองรับรูปเท้าได้อย่างดี มีความยืดหยุ่นไปตามรูปเท้าของเราในขณะที่วิ่งออกตัวไป เป็นรองเท้าที่กระชับเหมือนกับการใส่ถุงเท้า ทำให้คุณวิ่งได้นานและไกลมากกว่าเดิม

ราคาประมาณ 6,500 บาท

 


HOKA Speedgoat 4 Wide 

รองเท้าสำหรับวิ่งเทรล HOKA ขึ้นชื่อในเรื่องความทนทาน และการเคลื่อนไหวที่คล่องตัวมาก ๆ เพราะฉะนั้นหากคุณเป็นนักวิ่งสายแอดเวนเจอร์หน่อย ขอแนะนำให้ลองเลือกซื้อรองเท้ารุ่นนี้เลย เพราะถูกพัฒนามาให้เหมาะกับการวิ่งเทรลโดยเฉพาะ ตัวอัปเปอร์ของรองเท้าสามารถระบายอากาศได้เป็นอย่างดี เพราะเป็นผ้าตาข่าย มีความทนทาน และน้ำหนักเบา มีแถบ 3D โอเวอร์เลย์ซึ่งติดกับหน้าผ้า มีส่วนช่วยในการรองรับเท้าบริเวณส่วนกลาง ให้มีความกระชับมากยิ่งขึ้น และรองเท้ารุ่นนี้ เป็นรองเท้าที่มีหน้ากว้างเป็นพิเศษ เหมาะสำหรับคนไทยมาก ๆ ลิ้นรองเท้าที่จะไม่เลื่อนไปมาขณะที่วิ่ง ทำให้การวิ่งของคุณจะมั่นคง และสามารถวิ่งได้อย่างคล่องตัว มีการออกแบบที่รองรับเท้าเพื่อให้มีการตอบสนองทิศทางในการเคลื่อนไหวที่รวดเร็วและฉับพลัน และที่สำคัญสำหรับรองเท้าวิ่งประเภทนี้เลยก็คือ เป็นรองเท้าที่ยึดเกาะได้ดี เพราะฉะนั้นไม่ว่างเส้นทางจะเป็นแบบไหน คุณก็สามารถวิ่งได้แบบหายห่วง ได้ทั้งแบบแห้งและเปียกอีกด้วย

ราคาประมาณ 5,890 บาท

 


Nike Wildhorse 7

รองเท้าวิ่งนั้นมีหลายประเภท สำหรับคู่นี้เหมาะสำหรับนักวิ่งเทรล เป็นรองเท้าสำหรับวิ่งเทรลยอดนิยมเลยทีเดียว เนื่องจากมีความทนทานต่อการวิ่งที่ออกแนวแอดเวนเจอร์หน่อย อัปเปอร์ของรองเท้านั้นสามารถถ่ายเทอากาศได้เป็นอย่างดี มีการรองรับเท้า สามารถลดแรงกระแทกได้ พื้นรองเท้าโฟมชั้นกลางก็สามารถตอบสนองได้เป็นอย่างดี เป็นรองเท้าที่มีความอึดและความทนมาก ๆ ควรคู่แก่การลงทุน ในแต่ละก้าวที่คุณก้าวไปนั้น จะให้ความรู้สึกที่นุ่มสบายเท้า ไม่ทำให้ปวดเท้า แม้ว่าเส้นทางจะโหดแค่ไหน ช่วยในการสปริงตัว รองเท้าถูกออกแบบมาให้โอบกระชับอย่างรูปเท้า ปุ่มยึดเกาะของรองเท้า ผลิตจากยางที่ต้านการเสียดสี ทำให้สามารถยึดเกาะได้เป็นอย่างดี ในเวลาที่คุณต้องขึ้นเขาลงเขา มีส่วนหุ้มข้อที่พันรอบข้อเท้าช่วยป้องกันฝุ่นและก้อนกรวด สามารถสวมใส่ได้ง่าย ทำให้เป็นรองเท้าที่เหมาะแก่การไปวิ่งในสภาพภูมิประเทศที่โหด แต่บอกเลยว่าเอาอยู่อย่างแน่นอน

ราคาประมาณ 4,600 บาท 
 

ASICS Novablast 2 

รองเท้าวิ่ง ASICS เป็นแบรนด์ที่ได้รับการยอมรับในวงการนักวิ่ง ไม่แพ้กับแบรนด์อื่น ๆ เลย สำหรับรุ่นนี้ ก็เป็นรุ่นที่ยอดนิยมมาก ๆ ดีไซน์สวยงาม ที่สำคัญเลยก็คือเป็นรองเท้าวิ่งที่ใส่แล้วสบาย สามารถตอบสนองการเคลื่อนไหวได้เป็นอย่างดี เวลาวิ่งจะรู้สึกมั่นคง ซัพพอร์ตเท้าของเราอย่างเต็มที่ เพราะมีระบบลดแรงกระแทกอย่าง FF BLAST™ ซึ่งจะช่วยส่งแรง ทำให้คุณสามารถวิ่งได้เร็ว และไกลมากกว่าเดิม ตัวอัปเปอร์นั้นเป็นผ้าตาข่าย ระบายอากาศได้ดี ใส่แล้วจะไม่รู้สึกอับ มีโครงสร้างในบริเวณส้นเท้า ที่จะเพิ่มความสมดุลในการวิ่ง ลิ้นรองเท้าที่มีความพอดี และไม่เลื่อนไหลไปมา อีกทั้งยังเป็นรองเท้าที่มีความทนทานมาก ๆ คู่หนึ่งเลยก็ว่าได้ สำหรับนักวิ่งที่กำลังมองหา รองเท้าวิ่งคุณภาพดี บอกเลยว่าคู่นี้ตอบโจทย์แทบในทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นดีไซน์และฟังก์ชันการใช้งาน

ราคาประมาณ 4,900 บาท


SAUCONY Endorphin Pro 2

รองเท้าสำหรับวิ่ง Saucony รุ่นนี้ เป็นรุ่นที่ได้รับความนิยมจากบรรดานักวิ่ง ไม่แพ้รุ่นอื่น ๆ เลย เป็นรองเท้าที่มีน้ำหนักเบา และสามารถระบายอากาศได้เป็นอย่างดี เป็นแบบผูกเชือกที่สามารถปรับความกระชับได้ เพื่อให้การวิ่งของคุณสมดุลและมั่นคงมากที่สุด อัปเปอร์เป็นผ้าตาข่ายแบบชิ้นเดียว ให้สัมผัสที่นุ่มสบายและเบา ที่สำคัญจะสามารถโอบรับรูปเท้าของผู้ใส่ได้อย่างดีเยี่ยม พื้นรองเท้าสามารถยึดเกาะได้ดี มีการเสริมในส่วนที่ป้องกันการเสียดสี รับแรงกระแทกได้ พร้อม ๆ กับซัพพอร์ตเท้าของเราให้ปลอดภัย อีกทั้งยังส่งเสริมเรื่องแรงสปริงตัวในการวิ่งอีกด้วย ทำให้สามารถวิ่งไปข้างหน้าได้อย่างรวดเร็วมากยิ่งขึ้น สำหรับใครที่อยากได้รองเท้าวิ่ง ที่ช่วยส่งเสริมเรื่องแรงในการเคลื่อนไหว ทำให้เคลื่อนไหวได้คล่องตัวมากกว่าเดิม สามารถเปลี่ยนทิศทางและตอบสนองได้เป็นอย่างดี ขอแนะนำให้ลองคู่นี้เลย

ราคาประมาณ 6,990 บาท


NEW BALANCE Flash V4 2E

สำหรับใครที่กำลังมองหา รองเท้าวิ่ง ราคาไม่แพง แต่ประสิทธิภาพในการใช้งานดีมาก ขอแนะนำรุ่นฮิต ของรองเท้าวิ่ง New Balance รุ่นนี้เลย เป็นรุ่นที่หลาย ๆ คนน่าจะคุ้นตาเป็นอย่างดี รุ่นนี้จะเป็นรองเท้าที่มีหน้าเท้ากว้างเป็นพิเศษ เหมาะสำหรับเท้าคนไทย ตัวอัปเปอร์เป็นผ้าหนัก น้ำหนักเบา ทนทาน และระบายอากาศได้ดี ตัวรองเท้าแต่งหนังสังเคราะห์ มีความทนทานต่อการใช้งาน พื้นรองเท้ามีความยืดหยุ่น สามารถยึดเกาะได้ดี ซัพพอร์ตเท้า ดูดซับแรงกระแทก ผู้สวมใส่จะได้สัมผัสที่นุ่มสบายเท้า เป็นรองเท้าวิ่งที่สามารถวิ่งได้อย่างหลากหลาย จะวิ่งออกกำลังกายบนถนน หรือวิ่งในยิม ก็สามารถทำได้ เป็นรองเท้าที่จะช่วยส่งเสริมศักยภาพการวิ่ง เหมาะสำหรับคนที่อยากจะมีรองเท้าวิ่งดี ๆ ราคาไม่แรงมาก ติดไว้สักคู่ ที่สำคัญดีไซน์ของรองเท้า ทำออกมาได้คลาสสิค สามารถใส่ได้หลากหลายโอกาส

ราคาประมาณ 2,490 บาท


เป็นอย่างไรกันบ้างสำหรับการรีวิว รองเท้าวิ่ง สำหรับผู้ชาย หวังว่าคุณจะสามารถนำไปประกอบการตัดสินใจในการเลือกซื้อได้ว่า รองเท้าวิ่ง ยี่ห้อไหนดี ซึ่งในบทความจาก za.in.th ในบทความนี้ จะมีรองเท้าสำหรับวิ่งด้วยกันหลายราคา ซึ่งก็จะแตกต่างกันไปตามประสิทธิภาพการใช้งาน บางรุ่นก็เหมาะสำหรับการวิ่งระยะไกล บางรุ่นก็เหมาะสำหรับการวิ่งเทรล แต่ทุกคู่ที่มาแนะนำในวันนี้ ล้วนแล้วแต่เป็น รองเท้าวิ่ง ที่ใส่สบาย ไม่ทำให้ปวดเท้า น้ำหนักเบา รับรองเลยว่าถ้าใส่ไปวิ่ง แล้วคุณจะได้รับการซัพพอร์ตเท้าเป็นอย่างดี หรือถ้าใครไม่อยากใส่ไปออกกำลังกาย ก็สามารถใส่ออกไปข้างนอกได้ เพราะแต่ละรุ่นต่างก็เป็น รองเท้ายอดนิยม ดีไซน์สวย ๆ ด้วยกันทั้งนั้น สำหรับบทความหน้า จะเป็นการรีวิวอะไร ต้องรอติดตามกันได้ใน https://www.za.in.th/


Yeen1235
Author: Yeen1235

Share this Article