10 กางเกงยีนส์ผู้หญิง เอวสูง ทันสมัย ยี่ห้อไหนดี 2021

rachata.wakin
rachata.wakin
3 Min Read

ไอเท็มเด็ดในการแต่งตัวของสาวๆ ก็ยังคงหนีไม้พ้น กางเกงยีนส์อย่างแน่นอน ไม่ว่าจะกี่ยุคกี่สมัย กางเกงยีนส์ก็ยังคง เป็นไอเท็มยอดฮิตตลอดกาล เพราะสามารถนำมาแมตช์เข้ากับเสื้อผ้าตัวอื่นได้อย่างหลากหลาย แถมใส่ได้ทุกโอกาส ไม่ว่าจะใส่ทำงาน ใส่ไปเที่ยว หรือแม้แต่ใส่เดินห้างชิลๆก็ยังได้ แต่กางเกงยีนส์ของสาวๆก็มีมากมายหลายทรง ไม่ว่าจะทรงขากระบอก,สกินนี่,ทรงบอย,ทรงเอวต่ำ หรือว่าทรงเอวสูง เวลาจะช้อปปิ้งทีก็เลือกค่อนข้างยาก วันนี้เราจึงขอหยิบยก 10 กางเกงยีนส์ทรงเอวสูง ทันสมัย ยี่ห้อหลากหลายเพื่อเป็นส่วนนึง ที่ช่วยในการตัดสินใจของเหล่าสาวๆ ให้ง่ายยิ่งขึ้น ส่วนจะมียี่ห้อไหน คุณภาพถูกใจอย่างไร ตามไปดูกันได้เลยค่ะ


กางเกงยีนส์ยืดเอวสูง ซิปข้าง PUNNY JEANS 

กางเกงยีนส์ยืดเอวสูง ซิปข้าง PUNNY JEANS เป็นแบรนด์ที่ผลิตจากไทยเรานี่เองค่ะ ดีไซน์สวยงาม ทันสมัย ออกแนวเซ็กซี่นิดๆ กางเกงรุ่นนี้เป็นทรงสกินนี่เอวสูง ทรงขากระชับและเข้ารูปพอดีกับช่วงขา สามารถอวดความงามของรูปร่างขาได้อย่างดี เป็นอีกหนึ่งทรงที่ไม่เคยตกเทรนด์ เรียกได้ว่าฮิตกันมาอย่างต่อเนื่องเลยค่ะ เวลาใส่ช่วยให้ดูเซ็กซี่ มั่นใจ แถมยังนำมาแมตช์เข้ากับเสื้อตัวอื่นได้หลากหลาย รุ่นนี้เป็นรุ่นผ้ายีนส์ยืดอย่างดี ช่วยให้ใส่สบาย ทำกิจกรรมหลายอย่างได้คล่องตัว แถมตัวผ้ารุ่นนี้การันตีว่าไม่ย้วยอย่างแน่นอน  อีกทั้งป้ายก็เป็นหนังแท้ หมุดและกระดุมปั้มแบรนด์ PUNNY ทุกจุด ส่วนสีก็มีให้เลือก 3 สี สีดำ สียีนส์เข้ม สียีนส์ฟ้าอ่อน

ราคาโดยประมาณ : 185 บาท

 


กางเกงยีนส์ทรงบอย เอวสูง TADA : Straight cut midnight blue

กางเกงเอวสูงทรงบอย กระบอกตรง ความยาวโดยประมาณ เป้าหน้า 12นิ้ว  เป้าหลัง 15นิ้ว เนื้อยีนส์นิ่มใส่สบาย ไม่บางแต่ยังคงเป็นทรงสวย ทำให้ขณะสวมใส่ไม่ร้อน อีกทั้งเนื้อผ้าไม่หดไม่ย้วยง่ายๆแน่นอน เวลาใส่ช่วยให้ดูสูง เหมาะกับสาวๆเอวเล็ก สะโพกใหญ่ ทำให้รูปร่างดูสมส่วนสุดๆ แถมยังนำมาแมตช์เข้าได้กับทุกชุดอีกด้วย ด้านซิปเป็นกระดุมรมทองอย่างดี กระเป๋าด้านหน้า ด้านหลังล้วนใช้งานได้จริง ไม่ได้มีไว้แค่สวยงามอย่างเดียว อีกทั้ง Pattern เนี้ยบทุกจุด ปั๊มหมุดกระเป๋าหน้าทุกจุด เรียกได้ว่าใส่ใจในรายละเอียดเต็มที่มากๆ ด้านสีมีให้เลือก 2 สี ยีนส์เข้ม กับยีนส์สีฟ้าอ่อน แถมบางร้านมีบริการตัดเย็บ ตามความยาวที่ลูกค้าต้องการได้ด้วยนะคะ โดยความยาวสูงสุดจะอยู่ที่ 39นิ้วค่ะ

ราคาโดยประมาณ : 210 บาท

 


กางเกงสกินนี่เอวสูง ZARA High waist Skinny jeans 

ZARA High waist Skinny jeans กางเกงยีนส์สกินนี่เอวสูง ที่มีทรงขากระชับและเข้ารูป ใส่อวดรูปร่างขาได้อย่างสง่างาม ยิ่งเป็นสีดำด้วยแล้วล่ะก็ ช่วยขับผิวและเก็บทรงตั้งแต่น่อง ต้นขา ยกก้น เอวดูเล็ก ใส่แล้วได้ความรู้สึกผอม ขาเรียวทันที แถมรุ่นนี้ผ้ายืดได้เยอะมาก ช่วยให้ใส่สบายแบบสุดๆ แถมยังแมตช์ง่ายได้กับทุกชุด ใส่ได้กับทุกลุค ไม่ว่าจะใส่ทำงาน  ใส่เที่ยว หรือใส่ชิลๆช้อปปิ้งตามห้างสรรพสินค้า ก็ได้หมดเลยค่ะ 

ราคาโดยประมาณ : 590 บาท


กางเกงยีนส์ผู้หญิง Mc Jeans  ,Mc Lady Summer 

กางเกงผู้หญิงทรง SLIM ความยาวขา 5 ส่วน เนื้อผ้ายีนส์ยืดหยุ่นได้ดี ช่วยให้ใส่สบาย ใส่ได้ทุกโอกาส ผ้ายีนส์เป็นสีฟอกกลาง (MID BLUE) มีแต่งซิปตรงปลายขาด้วยนะคะ สามารถรูดเปิด-ปิดได้ตามสะดวก ด้านกระเป๋าหลังจะมีปักลายเอกลักษณ์ของ MC JEANS หากใส่กับเสื้อยืด เสื้อครอปสั้น ก็จะช่วยปรับลุคให้ดูเท่ขึ้น อีกทั้งสามารถนำมาแมตช์ใส่ได้กับชุดอื่น ได้อีกหลายสไตล์เลยค่ะ ด้านการเก็บรักษา ควรงดเว้นการซักด้วยสารฟอกขาว ไม่ควรอบผ้าด้วยความร้อนสูง ไม่ควรบิดผ้าแรง และหลีกเลี่ยงแดดจัดด้วยนะคะ เพื่อช่วยยืดอายุให้ยีนส์ตัวโปรด ให้อยู่คู่ใจเราไปนานๆนั่นเองค่ะ

ราคาโดยประมาณ : 1,377 บาท

 


กางเกงยีนส์ ผู้หญิง รุ่น Ombre Jeans

กางเกงยีนส์ผู้หญิง รุ่น Ombre Jeans กางเกงยีนส์เอวสูง ขากระบอกตก เรียกได้ว่าใส่ไปทางไหนก็เป็นที่จับตามอง ด้วยลุคสวยสะดุดตา เนื้อผ้าไล่เฉดสีจากโทนสีอ่อนไปหาโทนสีเข้มแบบ Ombre ขากว้าง ไม่รั้งเป้า เนื้อผ้านุ่มใส่สบาย ไม่อึดอัด พร้อมทั้งช่วยเก็บทรงและปรับรูปร่างของสาวๆ ให้ดูมีทรวดทรงขึ้น แถมยังมีไซส์ให้เลือกตั้งแต่ S ไปจนถึง 6XL ไม่ว่าสาวๆจะหุ่นไหน ก็สามารถเลือกใส่กางเกงยีนส์รุ่นนี้ ได้อย่างเฉิดฉาย มั่นใจได้เลยค่ะ

ราคาโดยประมาณ : 1,190 บาท

 


กางเกงยีนส์เอวสูง WRANGLER WRIGGLER รุ่น WR W1612101 

กางเกงยีนส์ผู้หญิง  รุ่น WR W1612101 สียีนส์  เอวสูงทรงสกินนี่ (WRIGGLER) ด้านเนื้อผ้าประกอบด้วย 72% คอตตอน 25% โพลีเอสเตอร์ 3% สแปนเด็กซ์ เนื้อผ้าจึงนิ่ม ใส่สบาย เหมาะกับวันสบายๆในทุกกิจกรรม แถมยังมิกซ์แอนด์แมทช์กับเสื้อผ้าได้หลายสไตล์ และหลายโอกาส  อีกทั้งผ้ายีนส์นั้นเป็นสีอินดิโกเฉดเข้ม ยิ่งช่วยปรับลุคให้สาวๆดูเท่ และมั่นใจมากยิ่งขึ้น ไม่ต้องกังวลว่าใส่แล้วจะดูอ้วน หรือดูตัวแน่นตันนะคะ เพราะรุ่นนี้มีดีไซน์การตัดเย็บเก็บทรงแบบ SHAPE KEEPER SLIMING Collection ที่จะทำให้ช่วงขาของคุณดูเรียวยาวได้สัดส่วน ใส่แล้วมั่นใจ เฉิดฉาย สวยเชิดกันไปเลย แถมราคาก็ถือว่าถูกสุดๆ สำหรับของคุณภาพระดับนี้ เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจไม่ใช่น้อยค่ะ

ราคาโดยประมาณ : 695 บาท

 


LEE กางเกงยีนส์เอวสูงทรงตรง รุ่น LE 10411102

LEE กางเกงยีนส์เอวสูง ทรงตรง รุ่น LE 10411102 ยีนส์พรีเมี่ยมริมแดงระดับตำนานที่คุณต้องมี ถือว่าเป็นไอเทมเด็ดประจำช่วงซัมเมอร์ที่สาวๆ สามารถเลือกนำมาแมทช์กับชุดอื่นๆได้หลายสไตล์ มาในรงตรงขาเต่อสั่นเหนือข้อเท้า เป็นสไตล์ที่นิยมกันมากเลยค่ะ เพราะทรงนี้ใส่แล้วดูเท่ไม่แพ้หนุ่มๆเลย ไม่ว่าจะสาวรูปร่างเล็ก หรือต้องการโชว์รองเท้าคู่โปรด ทรงนี้ก็ตอบโจทย์แบบสุดๆ แถทยังเป็นทรงที่ช่วยพรางตา ทำให้สาวๆดูสูงขึ้น ไม่ทำให้ดูเตี้ยตันอีกด้วย ด้านเนื้อผ้าก็เป็นคอตตอน และผ้าสแปนเด็กซ์ผสมกัน ช่วยให้แข็งแรงทนทาน และยืดหยุ่นไปในตัว ใส่สบายรองรับได้ทุกกิจกรรมแน่นอน

ราคาโดยประมาณ : 695 บาท

 


กางเกงยีนส์ era-won ทรง Boy Friend 

Erawon กางเกงยีนส์ทรง Boy friend มาแบบ 3 สี 3 สไตล์ เข้ากับเสื้อผ้าได้อย่างหลากหลาย เสริมความฮิปเตอร์เล็กๆด้วยปลายขาเต่อ ที่ทำให้สาวๆอย่างเราดูเท่ไม่น้อยหน้าหนุ่มๆเลย แถมยังโชว์ความเก๋ของรองเท้าคู่โปรด ให้เด่นชัดขึ้นได้อีกด้วย ด้านเนื้อผ้านั้นเป็นผ้าฝ้าย 100% จึงทำให้สวมใส่สบาย ไม่อึดอัด ในด้านสีนั้น มีให้เลือก 3แบบ โดยมีสี Good Memory เป็นสียีนส์ฟอกอ่อน สี Diamond เป็นสียีนส์เข้ม และสี Dark Wash ตัวนี้พิเศษกว่าสีอื่น เพราะดีไซน์แต่งขาดเหนือหัวเข่าแฝงความเซอ และเซกซี่ได้อย่างลงตัว

ราคาโดยประมาณ : 1,615 บาท

 


Mc Jeans กางเกงยีนส์ผู้หญิง MAWZ102

กางเกงยีนส์ผู้หญิงรุ่น MAWZ102 จาก Mc Jeans ผลิตจากไลคร่าและเนื้อผ้าคอตตอน 99% ช่วยให้สวมใส่สบาย สะดวกและรองรับทุกกิจกรรมของสาวๆ ได้อย่างดี และด้วยดีไซน์ทรงหลวม ที่ปลายขากว้าง ช่วยให้กระชับหน้าท้อง เก็บเอวให้ดูเล็ก และเสริมให้ขาดูเรียวยาวมากยิ่งขึ้น ตัวยีนส์ฟอกสีอ่อน ช่วยให้ดูเรียบหรู และทันสมัย ตามชื่อคอลเลกชัน “Less is more” น้อยแต่มาก เพราะสามารถนำไปแมตช์ได้กับเสื้อผ้าทุกลุคอย่างหลากหลาย หากใส่กับเสื้อพอดีตัว ก้ทำให้ดูแซ่บ มีสไตล์ ใส่กับเสื้อไซส์ใหญ่ตัวหลวม ก็ดูหวานใส คาวาอี้ สไตล์ญี่ปุ่น ถ้าหากปรับมาใส่กับเสื้อยืด ก็จะได้ลุคอินดี้ ชิลๆ หรือจะเป็นเสื้อสูทเบลเซอร์ ก็ขับให้ดูเป็นสาวมั่น ทำงานเก่งและสมาร์ทมากๆ สมกับชื่อคอลเลกชัน Less is more น้อยแต่มากจริงๆซะด้วยนะคะเนี่ย หากใครยังตัดสินใจเลือกยีนส์ตัวโปรดไม่ได้ แนะนำรุ่นนี้เลยค่ะ เพราะว่าตัวเดียวครบจบทุกสไตล์ คุ้มค่ากับเงินที่เสียไปแน่นอน

ราคาโดยประมาณ : 1,377 บาท

 


ROSSANIYOM JEANS

ROSSANIYOM JEANS แบรนด์ดังสัญชาติไทย ที่ผลิตและส่งออกกางเกงยีนส์หลากสไตล์ ใครสายอนุรักษ์ต้องถูกใจแบรนด์นี้แน่นอน การตัดเย็บที่พิถีพิถัน ทำให้กางเกงยีนส์ของแบรนด์มีคุณภาพสูง กางเกงยีนส์รุ่นนี้เป็นทรงขายาว เอวสูง ทรงกระบอกตรง ซึ่งเป็นรูปแบบที่ค่อนข้างคลาสสิค เรียบง่าย สามารถหยิบมาใส่ได้บ่อย ใส่ได้ทุกโอกาส แถมยังนำมาปรับเข้ากับเสื้อผ้าอื่นได้อย่างหลากหลาย ขากางเกงประเภทนี้จะเป็นแบบตรง หรือทรงกระบอก ไม่มีการเน้นหรือบีบรัดตรงส่วนใดส่วนหนึ่งเป็นพิเศษ ทำให้การเคลื่อนไหวเป็นไปอย่างสะดวก และคล่องตัว อีกทั้งเนื้อผ้ายังนุ่ม น้ำหนักเบา ระบายอากาศได้ดี ยิ่งเพิ่มความสะดวกสบาย มั่นใจทุกการก้าวเดินอย่างแน่นอน

ราคาโดยประมาณ : 2,590 บาท

 


เป็นยังไงกันบ้างคะ กางเกงยีนส์เอวสูงแต่ละรุ่น ที่เรามาแนะนำกันวันนี้ เรียกได้ว่าเยอะแยะมากมาย เลือกกันจนตาลายเลยทีเดียว หวังว่ารีวิวด้านบน จะช่วยให้การตัดสินใจของเพื่อนๆ ง่ายขึ้นนะคะ พอได้ยีนส์ตัวโปรดแล้วล่ะก็ อย่าลืมศึกษาวิธีการดูแลด้วยนะคะ  ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการห้ามโดนแดดจัด ห้ามซักด้วยสารฟอกขาว หรือแม้แต่การอบด้วยความร้อนสูง อย่างที่รู้กันอยู่ว่าบางรุ่น ราคาก็ไม่ใช่เบาๆเลยทีเดียว แต่ก็ถือว่าคุ้มค่านะคะ ถ้าเทียบกับการนำมาใช้งานจริง  ส่วนบทความต่อไปทางเราจะมารีวิวไอเท็มเด็ดๆอะไรอีก กดติดตามกันต่อได้ที่ Za.in.th ไว้เลยนะคะ

rachata.wakin
Author: rachata.wakin

Share this Article