แนะนำ 4 บัตรเดบิตยูเนี่ยนเพย์ ธนาคารกรุงเทพ บัตรบีเฟิสต์ สมาร์ท หลากหลายสไตล์บัตร จัดให้ตามสไตล์คุณ

1 Min Read

ปัจจุบันนี้แต่ละธนาคารมีผลิตภัณฑ์บัตรที่หลากลายมาให้ผู้บริโภคได้เลือกใช้บริการ Za.in.th จึงมาแนะนำผลิตภัณฑ์บัตรเดบิตจากธนาคารกรุงเทพ บัตรบีเฟิสต์ สมาร์ท แรบบิท ไลน์ เพย์ บัตรที่ให้คุณเลือกได้ในแบบที่เป็นคุณ ในทุกๆบัตร มีบริการ SMS แจ้งการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตและบัตรเดบิต รู้รายการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตและบัตรเดบิตทางโทรศัพท์มือถือได้แล้ววันนี้ สมัครฟรี ที่เครื่องบัวหลวงเอทีเอ็ม หรือบัวหลวงโฟน มีบัตรแบบไหนกันบ้างไปดูกันเลย


บัตรบีเฟิสต์ สมาร์ท แรบบิท ไลน์ เพย์

บัตรบีเฟิสต์ สมาร์ท แรบบิท ไลน์ เพย์ บัตรที่ให้คุณเลือกได้ในแบบที่เป็นคุณ เป็นบัตรที่ใช้ช้อปสะดวกทั้งร้านค้าออนไลน์ และร้านค้าที่รับบัตรชิปการ์ด สามารถทำธุรกรรมปลอดภัยโดย กดเงิน โอน จ่าย ปลอดภัย ด้วยเทคโนโลยีชิปอัจฉริยะ และรหัสประจำตัว (PIN) 6 หลัก คล่องตัวทุกการใช้จ่าย และการเดินทาง รวดเร็ว คุ้มค่าทุกการชำระเงิน ด้วยฟังก์ชั่นแรบบิท ไลน์ เพย์ และสะดวกทุกการเดินทางด้วยรถไฟฟ้าบีทีเอส และบีอาร์ที อีกทั้งสามารถเลือกแบบดีไซน์หน้าบัตรได้ตามใจชอบ Brown ฉันพูดน้อย และมีสีหน้าที่เรียบเฉย คุณจะเห็นว่าฉันมีเสน่ห์แค่ไหน Cony ฉันสดใสและมีชีวิตชีวา ฉันคือแฟนของบราวน์ รักการออกเดทและชื่นชอบอาหาร Sally ฉันเป็นลูกเจี๊ยบ ฉันตัวเล็กแต่แข็งแรงมาก แต่อย่าทำให้ฉันโกรธ จะดีกว่า Choco  ฉันเป็นน้องสาวของบราวน์ รักการช้อปปิ้ง และขนมหวาน เรียกฉันว่าแฟชั่นนิสต้า


บัตรบีเฟิสต์ สมาร์ท ทีพีเอ็น ยูเนี่ยนเพย์

บัตรบีเฟิสต์ สมาร์ท ทีพีเอ็น ยูเนี่ยนเพย์ ใช้จ่ายปลอดภัย กดเงินมั่นใจ กดเงิน โอน จ่าย ปลอดภัยทุกธุรกรรมด้วยเทคโนโลยีชิปอัจฉริยะและรหัสประจำตัว (PIN) 6 หลัก กด โอน จ่าย สะดวก บัตรเดียวที่ให้คุณครบ ทั้งกดเงิน และใช้จ่าย ณ ร้านค้าที่รับบัตรทั่วโลก รับสิทธิประโยชน์มากมายจาก UnionPay International และ Travel Mate.Asia ฟรี SMS แจ้งทางมือถือ ทุกครั้งที่ใช้จ่ายผ่านบัตร 300 บาทขึ้นไป


บัตรบีเฟิสต์ สมาร์ท ทีพีเอ็น แรบบิท

บัตรบีเฟิสต์ สมาร์ท ทีพีเอ็น แรบบิท ช้อปปิ้ง กดเงิน เดินทาง ง่ายๆ ในบัตรเดียว กดเงิน โอน จ่าย ปลอดภัยทุกธุรกรรมด้วยเทคโนโลยีชิปอัจฉริยะและรหัสประจำตัว (PIN) 6 หลัก ช้อป กดเงิน เดินทางด้วยรถไฟฟ้าบีทีเอสและบีอาร์ที พร้อมรับคะแนนสะสมแรบบิท รีวอร์ดส พอยท์ และสิทธิพิเศษส่วนลดจากร้านค้า ตอบโจทย์ชีวิตทันสมัยปลอดภัยมั่นใจทุกการช้อป ฟรี SMS แจ้งทางมือถือทุกครั้งที่ใช้จ่ายผ่านบัตร 300 บาทขึ้นไป


บัตรบีเฟิสต์ สมาร์ท ทีพีเอ็น แรบบิท ศิริราช

บัตรบีเฟิสต์ สมาร์ท ทีพีเอ็น แรบบิท ศิริราช ทั้งให้ทั้งรับ จัดให้ในบัตรเดียว สุขทุกครั้งที่ได้ให้ เมื่อสมัครบัตรใหม่ ธนาคารร่วมบริจาคให้คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล สิทธิพิเศษจากศิริราช รับฟรี ตรวจสุขภาพ Basic Package และรับส่วนลดต่างๆ จากศิริราช รับการดูแลจากประกันภัยอุบัติเหตุ รับความคุ้มครองการเสียชีวิตเนื่องจากอุบัติเหตุ วงเงินสูงสุดถึง 200,000 บาท จากบริษัท กรุงเทพประกันภัย จำกัด (มหาชน) พกแรบบิทไว้ ไปไหนก็ง่าย สะดวกทุกการเดินทางด้วยฟังก์ชั่นบัตรแรบบิท สามารถใช้เป็นบัตรโดยสารรถไฟฟ้าบีทีเอสและบีอาร์ที และสิทธิพิเศษส่วนลดจากร้านค้า

ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย
Author: ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย

ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่

Share this Article
ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่