10 น้ำยาล้างห้องน้ำ ล้างสะอาด ไม่กินพื้นผิว ยี่ห้อไหนดี ปี 2022

Yeen1235
Yeen1235
3 Min Read

น้ำยาล้างห้องน้ำ เป็นของใช้ประจำบ้านที่ทุก ๆ บ้านจะต้องมีติดกันไว้อยู่แล้ว สำหรับคุณแม่บ้านที่อยากให้ห้องน้ำของเราสะอาดหมดจด ไร้คราบสกปรกฝังลึก ก็จะต้องเลือกใช้น้ำยาล้างห้องน้ำที่สามารถขจัดคราบฝังแน่น แต่ในบางครั้งความสะอาดเพียงอย่างเดียว อาจจะไม่เพียงพอต่อการเลือกซื้อน้ำยาล้างห้องน้ำอีกต่อไป เพราะแต่ก่อนน้ำยาล้างห้องน้ำนั้น จะส่งกลิ่นเหม็นของสารเคมีที่ค่อนข้างรุนแรง กว่าห้องน้ำจะสะอาด คนล้างห้องน้ำอาจจะเป็นลมไปแล้วก็ได้ แต่ในปัจจุบันนั้นได้มีน้ำยาล้างห้องน้ำหอม ๆ ออกมาใหม่มากมาย แถมบางตัวก็ยังเป็นสูตรที่มีความอ่อนโยน แต่สามารถขจัดคราบฝังลึกได้อย่างอยู่หมัด เป็นตัวเลือกให้กับคนรุ่นใหม่ที่ไม่อยากจะทนต่อความแรงของน้ำยาล้างห้องน้ำอีกต่อไป บทความจาก za.in.th ในบทความนี้ เลยจะพาคุณมาดูว่า น้ำยาล้างห้องน้ำ ยี่ห้อไหนดี น้ำยาล้างห้องน้ำแบบไหน ที่ล้างแล้วสะอาด กลิ่นไม่แรง รับรองว่าจะต้องถูกใจคุณแม่บ้านอย่างแน่นอน ถ้าอยากรู้แล้วว่าจะเป็นตัวไหนสามารถไปดูกันได้เลยใน “10 น้ำยาล้างห้องน้ำ ล้างสะอาด ไม่กินพื้นผิว ยี่ห้อไหนดี ปี 2022”


มาจิคลีน แอคทีฟ น้ำยาล้างห้องน้ำ กลิ่นฟลาวเวอรี่ เฟรช

สำหรับตัวแรกเป็นแบรนด์ดังที่เราคุ้นเคยกันดีกับ มาจิคลีน แอคทีฟ กลิ่นฟลาวเวอรี่ เฟรช หรือที่รู้จักกันในชื่อของ มาจิคลีน แอคทีฟ สีชมพู ตัวนี้เป็นน้ำยาล้างห้องน้ำที่มีความหอมสดชื่นมาก ๆ โดยที่สูตรนี้จะไม่มีกรดไฮโดรคลอริก แต่ก็สามารถขจัดคราบสกปรกสะสมออก โดยจะสามารถทำความสะอาดได้ทั้ง คราบดำตามร่องกระเบื้อง คราบสบู่ คราบน้ำ ที่สำคัญเลยก็คือคราบสกปรกเหล่านี้จะหายไป โดยที่ตัวน้ำยาจะไม่กัดกร่อนร่องกระเบื้อง ยาแนว หรือพื้นผิววัสดุโลหะ ไม่มีกลิ่นฉุนแรงเหมือนน้ำยาล้างห้องน้ำบางตัว สำหรับใครที่กำลังมองหา น้ำยาล้างห้องน้ำ ไม่เหม็น แถมยังไม่ทำให้พื้นผิววัสดุในห้องน้ำได้รับความเสียหาย ขอแนะนำว่าให้ซื้อตัวนี้เลย

ปริมาณ 750 ml. / ราคาประมาณ 51 บาท


เป็ด คลีน แอนด์ เฟรช น้ำยาล้างห้องน้ำ กลิ่นเฟรช ฟลอรัล

 

 

น้ำยาล้างห้องน้ำเป็ด เป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดห้องน้ำที่เราทุกคนคุ้ยเคยกันมาตั้งแต่สมัยเด็ก ๆ และแน่นอนว่าเป็นที่รู้จักกันดีว่ากลิ่นของยี่ห้อนี้จะค่อนข้างแรงเลยทีเดียว แต่สำหรับสูตรนี้บอกเลยว่า เป็นน้ำยาล้างห้องน้ำที่มีการผสมกลิ่นน้ำหอม เพราะฉะนั้นกลิ่นจะไม่แรงไม่ตัวที่เราคุ้นเคยตัวอื่น ๆ สามารถใช้กับพื้นผิวต่าง ๆ ในห้องน้ำได้ เช่น อ่างอาบน้ำ ผนังห้องอาบน้ำแบบฝักบัว ม่านอาบน้ำไวนิล ประตูห้องน้ำ อ่างล้างหน้า ที่สำคัญเลยก็คือ ไม่ทำลายพื้นผิววัสดุ อีกทั้งยังสามารถใช้ทำความสะอาดพื้นกระเบื้อง เซรามิกเคลือบสแตนเลส ไฟเบอร์กลาสไวนิล ได้อีกด้วย คราบสกปรกหมดไปจากห้องน้ำอย่างแน่นอน แต่สำหรับคราบไหนที่หนักหน่อย อาจจะต้องเทน้ำยาทิ้งไว้สักพัก แล้วค่อยมาทำความสะอาดต่อ

ปริมาณ 900 ml. / ราคาประมาณ 51 บาท


วิกซอล สมาร์ท น้ำยาล้างห้องน้ำและสุขภัณฑ์

 

 

วิกซอล ก็เป็นแบรนด์ดังสำหรับน้ำยาล้างห้องน้ำ สำหรับตัวนี้เป็นสูตร วิกซอล สมาร์ท ซึ่งเป็นน้ำยาล้างห้องน้ำและสุขภัณฑ์ที่มาในขวดสีทอง มีคุณสมบัติที่จะสามารถทำความสะอาดคราบฝังแน่นแบบที่เราไม่ต้องเหนื่อยมาก ไม่ต้องออกแรงขัดเยอะ พร้อมทั้งเคลือบเงา ฆ่าเชื้อเชื้อราและแบคทีเรียได้ถึง 99.9% เท่านี้ยังไม่พอ คราบทั่วไปอย่าง คราบสนิม คราบหินปูน คราบดำในร่องกระเบื้อง คราบตะไคร่ คราบสิ่งปฏิกูล คราบสบู่ คราบแชมพูสระผม คราบครีมนวดผม คราบครีมกันแดด คราบโลชั่น และคราบผงซักฟอก ก็สามารถทำได้เช่นกัน บอกเลยว่าเป็นน้ำยาล้างห้องน้ำที่ครบครันมาก ๆ ทั้งทำความสะอาดสิ่งสกปรก พร้อมทั้งดูแลพื้นผิวโดยมีการเคลือบให้อีกด้วย

ปริมาณ 900 ml. / ราคาประมาณ 42 บาท


โทมิ น้ำยาล้างห้องน้ำ ซูโม่ทอร์นาโด 

โทมิ ซูโม่ทอร์นาโด เป็นผลิตภัณฑ์ล้างห้องน้ำที่ได้รับความนิยมมาก ๆ เพราะว่าน้ำยาล้างห้องน้ำตัวนี้สามารถขจัดคราบหนักได้เยอะถึง 15 คราบ เลยทีเดียว สำหรับใครที่มีห้องน้ำที่สกปรกมาก ๆ มีคราบหนัก ๆ แล้วต้องการน้ำยาล้างห้องน้ำที่มีคุณภาพ สามารถทำความสะอาดห้องน้ำของเราให้กลับมาเหมือนใหม่ได้ ขอแนะนำเป็นโทมิสีเขียวตัวนี้เลย เพราะถึงแม้ว่าจะมีประสิทธิภาพในการขจัดคราบแน่นขนาดนี้ แต่กลิ่นของน้ำยาล้างห้องน้ำตัวนี้ไม่ฉุนเลย เพราะมีกลิ่นหอมแบบสดชื่น ๆ ให้อารมณ์ญี่ปุ่นสุด ๆ นอกจากนี้ยังสามารถฆ่าเชื้อโรคได้ถึง 99.9% ได้อีกด้วย และยังมีฟองน้อย เน้นกันที่ความสะอาดพร้อมทำให้ห้องน้ำหอมสดชื่น

ปริมาณ 850 ml. / ราคาประมาณ 34 บาท


วิกซอล ออกซี่

 

 

ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดห้องน้ำและสุขภัณฑ์ วิกซอล ออกซี่ เป็นน้ำยาล้างห้องน้ำที่มาพร้อมกับนวัตกรรมสุดล้ำ เพราะใช้พลังออกซิเจนในการทำความสะอาดห้องน้ำ โดยที่ตัวนี้จะมีสารไฮโดรเจนเปอร์ออกไซด์ เมื่อทำปฏิกิริยากับน้ำแล้ว จะเปลี่ยนกลายเป็นฟองออกซิเจนที่มีลักษณะฟองขาวนุ่ม บอกเลยว่าเป็นมิติใหม่แห่งการล้างห้องน้ำสุด ๆ โดยจะไปช่วยย่อยสลายคราบสกปรกให้อ่อนตัว ทำให้เราสามารถขัดออกได้ง่ายดาย โดยไม่ทำลายพื้นผิวและยาแนว สามารถทำความสะอาดและขจัดคราบสิ่งสกปรกได้หลายพื้นผิวมาก ๆ เช่น ผนัง โถสุขภัณฑ์ อ่างล้างหน้า ก๊อกน้ำสแตนเลส เป็นต้น และเจ้าน้ำยาล้างห้องน้ำตัวนี้ก็มาพร้อมกับกลิ่นหอมสดชื่น ไม่ทำให้ฉุนและแสบจมูกนั่นเอง

ปริมาณ 700 ml. / ราคาประมาณ 44 บาท


วิม น้ำยาล้างห้องน้ำ กลิ่นพิงค์ ฟลอรัล

สำหรับน้ำยาล้างห้องน้ำ วิม เป็นน้ำยาล้างห้องน้ำขวัญใจแม่บ้านหลาย ๆ คน เพราะทำความสะอาดคราบหนักได้ดีมาก ๆ โดยที่เป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดห้องน้ำชนิดเข้มข้น เป็นน้ำยาล้างห้องน้ำ กลิ่นหอม แต่ถึงจะเข้มข้นแบบนี้ ก็ยังปลอดภัยอยู่ เพราะปราศจากสารกรด เลยทำให้เวลาล้างห้องน้ำ ตัวน้ำยานั้นจะไม่ทำร้ายพื้นผิวของห้องน้ำอย่างแน่นอน มีคุณสมบัติในการขจัดคราบทั้ง LAS และ Non-Ionic Surfactant ใช้ทำความสะอาดได้ทั้งห้องน้ำและโถสุขภัณฑ์ โดยเฉพาะ คราบสบู่ คราบไคล สามารถทำความสะอาดได้อย่างหมดจด สำหรับตัวนี้เหมาะสำหรับการใช้ในพื้นผิวกระเบื้อง เซรามิค และ โมเสค ถ้าใครอยากได้น้ำยาล้างห้องน้ำที่เข้มข้น กลิ่นหอม แต่ไม่ทำลายพื้นผิว ตัวนี้ก็ได้รับความนิยมไม่น้อยเลย

ปริมาณ 900 ml. / ราคาประมาณ 44 บาท


ฮาร์ปิค ผลิตภัณฑ์ทําความสะอาดห้องน้ำ ทำความสะอาดโถ กลิ่นเลมอน

สำหรับใครที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดโถสุขภัณฑ์และน้ำยาทำความสะอาดห้องน้ำ ฮาร์ปิค ถือว่าตอบโจทย์มาก ๆ เพราะสามารถขจัดคราบติดแน่น พร้อมฆ่าเชื้อแบคทีเรียได้ คุณจะมีโถสุขภัณฑ์ที่สะอาดมาก ๆ โดยความพิเศษของน้ำยาล้างห้องน้ำขวดนี้ก็คือ การออกแบบบริเวณหัวขวด โดยบรรจุภัณฑ์นั้นจะถูกออกแบบเพื่อเข้าถึงจุดที่ทำความสะอาดได้ยาก เพื่อความสะอาดในทุกซอกทุกมุม อย่างเช่น ขอบโถ ที่ปกติแล้วเราจะทำความสะอาดได้ค่อนข้างยาก ส่งผลให้เป็นแหล่งสะสมของเชื้อแบคทีเรีย แต่ตัวนี้จะสามารถเข้าไปในมุมลึก พร้อมทั้งฆ่าเชื้อไวรัส​ และแบคทีเรียได้ถึง​ 99.99% อีกทั้งยังมีกลิ่นหอมของเลมอน ซึ่งเป็นกลิ่นหอมที่สดชื่นมาก ๆ อีกด้วย

ปริมาณ 500 ml. / ราคาประมาณ 47 บาท


 

มาจิคลีน น้ำล้างห้องน้ำ สเปรย์ เฟรช บูเก้

สำหรับน้ำยาล้างห้องน้ำมาจิคลีนตัวนี้ เป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดห้องน้ำที่สะดวกสบายมาก ๆ เพราะมีหัวเป็นสเปรย์ เพราะฉะนั้นจะสามารถเข้าไปทำความสะอาด ขจัดคราบต่าง ๆ ได้อย่างทั่วถึง สามารถเข้าไปตามซอกมุมและบริเวณที่เข้าถึงยากได้ ด้วยระบบหัวฉีดของขวดนี้ จะเป็นระบบพิเศษ ที่สามารถปรับได้ถึง 3 แบบด้วยกัน คุณสามารถบอกลาคราบสบู่ คราบเหลือง คราบดำ ไปได้เลย น้ำยาล้างห้องน้ำตัวนี้จะสามารถใช้ได้กับพื้น ผนัง อ่างล้างหน้า โถสุขภัณฑ์ และฉากกั้น สามารถใช้ได้ทั้งห้องน้ำ เป็นน้ำยาล้างห้องน้ำที่มาในรูปแบบที่ทำให้เราทำความสะอาดง่ายกว่าเดิม และกลิ่นก็หอมมาก ๆ ไม่ซื้อคงไม่ได้แล้วล่ะ

ปริมาณ 500 ml. / ราคาประมาณ 65 บาท


ไซเลอร์ ไวกิ้ง ผลิตภัณฑ์วีแกน ทำความสะอาดห้องน้ำ กลิ่น ชูก้าร์ ไพน์

 

 

น้ำยาล้างห้องน้ำตัวนี้เป็นน้ำยาล้างห้องน้ำทางเลือกที่ดีมาก ๆ เพราะเป็นน้ำยาล้างห้องน้ำวีแกน ที่จะสามารถทำความสะอาดคราบที่สกปรกในบริเวณต่าง ๆ เช่น สุขภัณฑ์ อ่างล้างหน้า อ่างอาบน้ำ ขจัดคราบฝั่งต่างๆ เช่น คราบตะกรันน้ำ คราบหินปูน คราบสบู่ และคราบสกปรกภายในห้องน้ำ ทำความสะอาดได้อย่างหมดจด และที่สำคัญคือไม่ทำลายพื้นผิว ไม่มีสารเคมีที่รุนแรง เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม 80% สามารถย่อยสลายได้ทางชีวภาพ ไม่ทดลองกับสัตว์ เหมาะสำหรับผิวบอบบาง ผ่านการรับรองจากสถาบัน Vegan (V-LABEL.EU) European Quality เป็นตัวเลือกดี ๆ สำหรับใครที่อยากหลีกเลี่ยงสารเคมีรุนแรง

ปริมาณ 750 ml. / ราคาประมาณ 157 บาท


มิสเตอร์มัสเซิล สเปรย์ทำความสะอาดห้องน้ำ 3 อิน 1 

มิสเตอร์มัสเซล เป็นแบรนด์ที่ขึ้นชื่อในเรื่องของการทำความสะอาดอยู่แล้ว โดยเฉพาะพวกคราบหนัก คราบแน่นฝังลึกต่าง ๆ สำหรับตัวนี้ เป็นน้ำยาล้างห้องน้ำ มิสเตอร์มัสเซล แบบสเปรย์ ใช้ทำความสะอาดสิ่งสกปรกภายในห้องน้ำ สามารถขจัดคราบฆ่าเชื้อแบคทีเรีย 99.9% รวมไปถึงขจัดคราบสกปรกที่ฝังแน่น และคราบสบู่ได้ทุกพื้นผิวในห้องน้ำ เป็นน้ำยาทำความสะอาดห้องน้ำที่ใช้งานได้ง่ายมาก ๆ เพียงแค่ฉีดไปในบริเวณที่มีคราบสกปรก แล้วจากนั้นก็ทำการขัดถูเล็กน้อย คราบก็จะออกมาอย่างน่าตกใจ สำหรับใครที่กำลังอยากได้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดที่น่าเชื่อถือ มั่นใจได้ในคุณภาพ ที่สำคัญตัวนี้กลิ่นไม่ได้แรงมากอีกด้วย กลิ่นหอมแบบสะอาด ๆ

ปริมาณ 500 ml. / ราคาประมาณ 55 บาท


บอกเลยว่า น้ำยาล้างห้องน้ำ ในปัจจุบันได้มีการปรับปรุงเปลี่ยนแปลงสูตร เพื่อให้เหมาะกับการใช้งานของเหล่าผู้คนในปัจจุบันมากที่สุด ทั้งเรื่องกลิ่น ความรุนแรงของสารเคมี ก็ได้มีการปรับสูตรให้ไม่ทำลายพื้นผิวเมื่อใช้ตัวผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดในบริเวณนั้น ๆ สำหรับรีวิว น้ำยาล้างห้องน้ำ ในบทความนี้ ได้พยายามคัดมาเฉพาะน้ำยาล้างห้องน้ำที่มีความหอม กลิ่นไม่ฉุน รวมไปถึงสารเคมีไม่รุนแรงเหมือนน้ำยาล้างห้องน้ำรุ่นก่อน ๆ ซึ่งก็หวังว่าจะสามารถช่วยให้คุณได้ตัดสินใจได้ ว่าจะเลือกซื้อ น้ำยาล้างห้องน้ำ ยี่ห้อไหนดี สำหรับใครที่อยากลองนวัตกรรมใหม่ ๆ ของน้ำยาล้างห้องน้ำในปัจจุบัน ก็ต้องรีบไปหาซื้อมาใช้กันแล้วล่ะ บทความหน้า za.in.th จะมารีวิวของใช้ภายในบ้านตัวไหนอีก ต้องรอติดตามกันใน https://www.za.in.th/

Yeen1235
Author: Yeen1235

Share this Article