10 น้ำยาล้างห้องน้ำ ยี่ห้อไหนดี 2024 ขจัดคราบล้ำลึก สะอาด หอมชื่นใจ กลิ่นไม่ฉุน

Yeen1235
Yeen1235
5 Min Read

“น้ำยาล้างห้องน้ำ” อุปกรณ์สำคัญประจำห้องน้ำ ที่ทุกบ้านจะต้องมี สำหรับคุณแม่บ้าน – พ่อบ้าน ที่อยากให้ห้องน้ำของเราสะอาดหมดจด ไร้คราบสกปรกฝังลึก ก็จะต้องเลือกใช้น้ำยาล้างห้องน้ำที่สามารถขจัดคราบฝังแน่นได้ดีเป็นอันดับแรกอยู่แล้ว แต่ในบางครั้งความสะอาดเพียงอย่างเดียวอาจจะไม่เพียงพอ เพราะหลายคนยังเข้าใจผิดอยู่ว่าน้ำยาล้างห้องน้ำนั้น จะส่งกลิ่นฉุนของสารเคมีที่ค่อนข้างรุนแรงเสมอ ซึ่งไม่ใช่นะคะ ปัจจุบันได้มีน้ำยาล้างห้องน้ำหอม ๆ ออกมาใหม่มากมาย แถมบางตัวก็ยังเป็นสูตรที่มีความอ่อนโยน กลิ่นไม่ฉุดทำร้ายจมูก แต่สามารถขจัดคราบฝังลึกได้อย่างอยู่หมัดโดยไม่จำเป็นต้องมีกลิ่นที่รุนแรงเลย เป็นตัวเลือกให้กับคนรุ่นใหม่ที่ไม่อยากจะทนต่อความแรงของน้ำยาล้างห้องน้ำอีกต่อไป za.in.th ขอแนะนำให้คุณได้รู้ กับ 10 น้ำยาล้างห้องน้ำ ยี่ห้อไหนดี 2024 ขจัดคราบล้ำลึก สะอาด หอมชื่นใจ กลิ่นไม่ฉุน มาดูกันค่ะว่าน้ำยาล้างห้องน้ำยี่ห้อไหนดี น้ำยาล้างห้องน้ำแบบไหนที่ล้างแล้วสะอาด กลิ่นไม่ทำร้ายสุขภาพจิตสุขภาพใจ  จะต้องมีสักตัวที่ถูกใจคุณแม่บ้านอย่างแน่นอน ถ้าพร้อมจะรู้คุณสมบัติของแต่ละตัวแล้ว ก็ตามเราดูไปพร้อม ๆ กันเลยค่ะ


มาจิคลีน แอคทีฟ

ผลิตภัณฑ์ล้างห้องน้ำที่ SCG HOME แนะนำ! คราบมาบ่อย มาเก่ง ต้องเจอ “มาจิคลีน แอคทีฟ” สะอาดล้ำ มีอนามัยทั่วไทย ผลิตภัณฑ์ล้างห้องน้ำสูตรไม่มีกรดไฮโดรคลอริก ขัดสบายไม่กัดกร่อน ไม่ทำลายห้องน้ำ ไม่กัดยาแนว ยิ่งล้างยิ่งฟีลกู้ด สามารถทำความสะอาดได้ทั้งคราบดำตามร่องกระเบื้อง คราบฝังลึกสะสม หรือคราบที่พบได้ประจำในทุก ๆ วัน อย่าง คราบน้ำ, คราบสบู่, คราบสกปรกในโถสุขภัณฑ์ และคราบลื่นจากครีมนวดผม โดยที่ตัวผลิตภัณฑ์จะไม่กัดกร่อนร่องกระเบื้อง, ยาแนว หรือพื้นผิววัสดุโลหะ แถมไม่มีกลิ่นฉุนแรงเหมือนน้ำยาล้างห้องน้ำบางตัวด้วยนะ ซึ่งสูตรนี้มีมาให้ได้เลือกใช้ถึง 4 กลิ่น ได้แก่ กลิ่นฟลาวเวอรี่ เฟรช (สีชมพู), กลิ่นเฮอร์เบิล เฟรช (สีม่วง), กลิ่นอควาติก เฟรช (สีฟ้า) และกลิ่นมิ้นตี้ เฟรช (สีเขียว) สามารถเลือกได้ตามที่เราอบเลยนะคะ แล้วถ้าในกรณีที่ซื้อมาใช้จนติดใจ หากอยากใช้กลิ่นเดิมต่อสามารถซื้อถุงเติมมาใส่ก็ได้ จะประหยัดกว่าซื้อขวดใหม่เอาไปอีกน้า

🧴 ปริมาณ : 750 มิลลิลิตร / ขวด

🏷️ ราคาประมาณ : 50 บาท / ขวด


เป็ดโปร ไมเซลลาร์

ผลิตภัณฑ์ล้างห้องน้ำสูตรเข้มข้นที่อยู่คู่คนไทยมาอย่างยาวนาน หลายคนคุ้นเคยเป็นอย่างดีกับเจ้าตัวขวดม่วงที่กลิ่นค่อนข้างแรงอย่างเป็นเอกลักษณ์ กับ “เป็ดโปรไมเซลลาร์ ที่คราวนี้จะมาในสูตรที่ไม่ฉุนรุนแรง สบายจมูกมากกว่าที่เคยเป็น เพราะมีส่วนผสมของน้ำหอมและไมเซลลาร์ ซึ่งมีกลิ่นให้ถึง 2 สไตล์ ได้แก่ กลิ่นเฟรช ฟลอรัล (สีขาวเขียว) และกลิ่นลาเวนเดอร์ (สีขาวม่วง) เพียงราดน้ำยาทิ้งไว้สักพักก็สามารถล้างคราบต่าง ๆ ได้อย่างสะอาดง่ายดาย สะอาดล้ำลึกไม่ทำลายพื้นผิว นอกจากชักโครกแล้วก็ยังสามารถทำความสะอาดจุดอื่น ๆ ได้อีกมากมาย อาทิ อ่างอาบน้ำ, ผนังกั้นห้องอาบน้ำ, ม่านอาบน้ำไวนิล, ประตูห้องน้ำ, อ่างล้างหน้าก้านบนเคาเตอร์ และตู้เครื่องสำอาง แถมยังสามารถใช้ทำความสะอาดพื้นที่ปูกระเบื้องเซรามิกเคลือบสแตนเลสได้อีกด้วยนะคะ

🧴 ปริมาณ : 900 มิลลิลิตร / ขวด

🏷️ ราคาประมาณ : 60 บาท / ขวด


วิกซอล ออกซี่

ผลติภัณฑ์ทำความสะอาดห้องน้ำ สูตรไม่มีกรดไฮโดรคลอริก “วิกซอล ออกซี่” หนึ่งเดียวในตลาดที่ทำความสะอาดได้อย่างลำลึกด้วยพลัง ออกซิเจน O2 Power ขจัดคราบสกปรกออกง่าย ไม่ต้องเปลืองแรง สามารถฆ่าเชื่อไวรัส เชื้อรา และแบคทีเรียได้มากถึง 99.99 % โดยไม่กัดกร่อนหรือทำลายพื้นผิวห้องน้ำ สามารถทำความสะอาดได้อย่างทั่วถึง ไม่ว่าจะพื้น, ผนัง, โถสุขภัณฑ์, อ่างล้างหน้า หรือแม้แต่ก๊อกน้ำสแตนเลส ก็สะอาดหมดจดได้ภายในไม่กี่นาที กำจัดได้ทุกคราบ ไม่ว่าจะคราบดำในร่องกระเบื้อง, คราบเขียวของตะไคร่, คราบสิ่งปฏิกูล, คราบเลือด, คราบเขม่าควัน, คราบสบู่, คราบแชมพูสระผม, คราบครีมนวดผม, คราบครีมกันแดด, คราบโลชั่น, คราบเจลใส่ผม, คราบผงซักฟอกและคราบน้ำยาปรับผ้านุ่ม ไม่ว่าจะคราบหนักคราบเบาขนาดไหน ก็สามารถขจัดได้ครบจบในผลิตภัณฑ์เดียว ปัจจุบันมีกลิ่นให้คุณได้เลือกตามความต้องการถึง 3 กลิ่น ได้แก่ Floral Fresh (สีชมพู), Spring Fresh (สีเขียว) และ Aqua Fresh (สีฟ้า)

🧴 ปริมาณ : 700 มิลลิลิตร / ขวด

🏷️ ราคาประมาณ : 50 บาท / ขวด


โทมิ แอคทีฟคลีน

ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดห้องน้ำไม่มีกรด บอกลาปัญหากลิ่นฉุนจนแสบจมูก ใช้ “โทมิ แอคทีฟคลีน” ขจัดได้ทุกคราบสกปรกโดยไม่ทำลายพื้นผิว, ร่องกระเบื้อง, สุขภัณฑ์ สะอาดล้ำลึกทั้งที่มองเห็นและมองไม่เห็น ไม่ว่าจะคราบแป้งฝุ่น, คราบดำร่องกระเบื้อง, คราบผงซักฟอก, คราบโลชั่น, คราบสบู่ หรือแม้กระทั่งคราบรอบโถสุขภัณฑ์ก็เอาอยู่หมด จากที่สกปรกไม่น่ามองเพียงใดก็สะอาดเหมือนห้องน้ำใหม่ได้ภายในไม่กี่นาที แถมยังไร้กลิ่นที่ไม่พึงประสงค์และผ่านผลทดสอบเรื่องการระคายเคือง สามารถฆ่าเชื้อโรคได้ถึง 99.9% เหมาะสำหรับห้องน้ำที่ทำความสะอาดบ่อย, บ้านที่มีเด็กเล็ก หรือคนที่มีผิวแพ้ง่าย สามารถใช้ตัวนี้ได้สบาย ๆ อีกทั้งยังสามารถใช้ได้กับห้องน้ำทุกพื้นผิวเลยด้วยน้า ตอนนี้มีให้เลือก 3 สี 3 สไตล์ความหอม ได้แก่ กลิ่นโรมาติกไวโอเลต (สีม่วง), กลิ่นชาย์นี่พิ้งค์ (สีชมพู) และ กลิ่นรีเฟรชชิ่ง (สีฟ้า) ถ้าคุณเป็นคนชอบใช้อะไรง่าย ๆ และกลิ่นไม่ฉุน แนะนำตัวนี้เลยค่ะ

🧴 ปริมาณ : 850 มิลลิลิตร / ขวด

🏷️ ราคาประมาณ : 69 บาท / ขวด


มิสเตอร์มัสเซิล

คราบหนัก คราบแน่น ฝังลึก ขจัดยาก ให้ “มิสเตอร์มัสเซิล” ช่วยคุณสิคะ สเปรย์ทำความสะอาดห้องน้ำ 3 อิน 1 ขจัดคราบสกปรกบนพื้นผิวได้ดี ทั้งเคาน์เตอร์ในห้องน้ำ, อ่างล้างหน้า, ฝักบัว, ท่อ, ก๊อกน้ำ, ผนัง, กระเบื้อง และพื้น เรียกได้ว่าสะอาดหมดจด ไร้กังวลเรื่องคราบสกปรกตกค้าง สามารถฆ่าเชื้อแบคทีเรียได้ 99.99 % ผลจากห้องปฏิบัติการที่ทดสอบกับเชื้อ Staphylococcus aureus, Salmonella choleraesuis ให้กลิ่นที่หอมสดชื่นด้วยส่วนผสมจากมะนาว ใช้งานได้อย่างสะดวกด้วยหัวฉีดสเปรย์ สามารถใช้งานได้หลายแบบ เปิดฝาปิดด้านหน้าปลายหัวฉีด เพื่อฉีดผลิตภัณฑ์เป็นละออง ใช้สำหรับ พื้นราบ หรือเปิดฝาด้านหน้าปลายหัวฉีดเพื่อฉีดแบบโฟม สำหรับพื้นผิวแนวตั้ง หมุนปลายหัวฉีดจาก STOP ไปที่ตำแหน่งเปิดสามารถใช้ได้กับพื้นผิวภายในห้องน้ำและการทำงานบรรจุภัณฑ์ต่าง ๆ ใครที่ไม่ชอบความยุ่งยาก ก็อย่าลืมให้การทำความสะอาดห้องน้ำเป็นเรื่องที่ง่ายดายยิ่งกว่าที่เคยด้วยมิสเตอร์มัสเซิลนะคะ

🧴 ปริมาณ : 500 มิลลิลิตร / ขวด

🏷️ ราคาประมาณ : 62 บาท / ขวด 


วิม

ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดห้องน้ำที่กลิ่นหอมสะอาด ไม่ฉุน ไม่ทำร้ายพื้นผิว สามารถใช้ได้กับทุกวัสดุ ไม่ว่าจะพื้นห้องน้ำ, ผนัง, โถสุขภัณฑ์ หรือแม้กระทั่งคราบสบู่คราบไคล ผสาน 2 ส่วนผสมที่ให้คุณสมบัติในการขจัดคราบทั้ง LAS และ Non-Ionic Surfactant กับ “วิม (Vim)” น้ำยาล้างห้องน้ำชนิดเข้มข้น ไม่มีส่วนผมสของกรด แต่ปลอดภัยต่อการใช้และไม่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ สามารถขจัดคราบได้เป็นอย่างดีเยี่ยม เพียงเทน้ำยาลงบนผ้าหรือฟองน้ำ ก็สามารถปาดออกได้อย่างง่ายดายแล้ว เหมาะสำหรับผู้ที่ไม่ชอบน้ำยาล้างห้องน้ำสูตรเข้มข้นแต่มีกลิ่นแรง ต้องการความสะอาดล้ำลึกแล้วกลิ่นไม่ฉุน ตัวนี้คือใช่ หมดปัญหาเรื่องอาการแสบจมูกขณะล้างห้องน้ำไปได้อย่างสิ้นเชิงเลยล่ะ

🧴ปริมาณ : 900 มิลลิลิตร / ขวด

🏷️ ราคาประมาณ : 54 บาท / ขวด


พิพเพอร์ สแตนดาร์ด

ผลิตภัณธ์ทำความสะอาดห้องน้ำ พิพเพอร์ สแตนดาร์ด (Pipper Standard) สูตรออแกนิค ไร้สารเคมีใด ๆ ทั้งสิ้น มีกลิ่นหอม สดชื่น ด้วยน้ำมันหอมระเหยจากธรรมชาติ กลิ่นออเรนจ์บลอสซั่ม ผ่อนคลายสบายอารมณ์กลิ่นไม่ฉุน ไม่ทำร้ายจมูก สามารถขจัดคราบได้อย่างมีประสิทธิภาพ ไม่ว่าจะคราบราดำที่ยาแนว, คราบฝ้าบนกระจก, คราบฝังลึก หรือคราบตะกรัน ก็สามารถทำความสะอาดได้อย่างทั่วถึง มาให้บรรจุภัณฑ์แบบขวดหัวสเปรย์ จึงสามารถใช้งานได้อย่างง่ายดายและสะดวกมากยิ่งขึ้น ใช้ได้กับทุกสิ่งที่อยู่ในห้องน้ำตั้งแต่ก๊อกยันพื้นผนังรอบห้อง ประสบการณ์ใหม่ในการล้างห้องน้ำแบบไม่ต้องใส่ถุงมือ ราคาอาจแอบแรงกว่าผลิตภัณฑ์ล้างห้องน้ำทั่วไปสักนิด แต่เชื่อเถอะค่ะ คุณภาพที่ได้ดีสมราคาแน่นอน

🧴ปริมาณ : 500 มิลลิลิตร / ขวด

🏷️ ราคาประมาณ : 170 บาท / ขวด


SUPP

SUPP ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดห้องน้ำ กลิ่นตะไคร้ผสมผสานกับยูคาลิปตัสและซีดาร์วู้ด จาก Essential Oil จึงมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ธรรมชาติ ๆ ฟีลเหมือนอยู่สปา มาในขนาดที่ใหญ่จุใจจุก ๆ 1 ลิตร การันตีด้วยการได้รับรองเครื่องหมายฉลากเขียว (Green Label) และการตรวจสอบจากกรมวิทยาศาสตร์บริการและสถาบันวิจัยวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งประเทศไทย(วว.) ด้วยนวัตกรรม GreenActiv เฉพาะของแบรนด์ สามารถขจัดคราบซอกซอนได้อย่างทั่วถึงและหมดจด สยบได้อย่างอยู่หมัด ไม่กัดกร่อนพื้นผิวและไม่ทำให้ระคายเคืองผิวผู้ใช้ขณะล้าง สามารถใช้งานได้ทั่วทุกชิ้นทุกอุปกรณ์ในห้องน้ำเลยนะคะ แถมยังล้างออกง่าย ไม่ลื่นไม่มันด้วยน้า สะอาดปลอดภัยไร้สาร ไม่ทำร้ายโลกและคนที่คุณรักแน่นอนค่ะ

🧴ปริมาณ : 1 ลิตร / แกลลอน

🏷️ ราคาประมาณ : 175 บาท / แกลลอน


โปรแม็ก

ผลิตภัณฑ์ล้างห้องน้ำที่องค์การอนามัยโลกแนะนำให้ใช้ มีส่วนผสมของสารโซเดียมไฮโปคลอไรต์ หรือเรียกสั้น ๆ ว่า คลอรีน บลีช ปริมาณ 0.5 % สามารถต่อสู้ไวรัสโคโรน่าได้ รวมถึงกำจัดเชื้อแบคทีเรีย, เชื้อไวรัส เชื้อรา ได้อย่างอยู่หมัด ซึ่งเป็นที่ยอมรับและนิยมใช้ในสถานพยาบาลต่างประเทศเป็นอย่างมาก กับ “โปรแม็ก (Promax)” น้ำยาล้างห้องน้ำ กลิ่นแอคทีฟบลู สูตรเข้มข้น (สีฟ้า) และกลิ่นพิงค์พาวเวอร์ สูตรอัลตร้าเข้มข้น (สีชมพู) สามารถกำจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ได้อย่างหมดจด เอาอยู่ทุกสภาพพื้นผิว ขจัดได้ทุกคราบไม่ว่าจะหนักหรือเบา คืนความสะอาดให้ห้องน้ำคุณกลับมาสวยปิ๋งได้อีกครั้ง ราวกับว่าแทบไม่ได้ใช้งาน ทั้งที่ใช้งานอยู่ทุกวัน มั่นใจได้ทั้งเรื่องคราบและเรื่องสุขอนามัย อันนี้คือแนะนำสำหรับบ้านที่มีคนป่วยหรือคนที่สุขภาพไม่แข็งแรงอยู่ด้วยมาก ๆ เลยค่ะ

🧴ปริมาณ : 900 มิลลิลิตร / ขวด

🏷️ ราคาประมาณ : 54 บาท / ขวด


มาจิคลีน พาวเวอร์สตรอง

มาจิคลีน พาวเวอร์สตรอง (Magiclean Power Strong) ผลิตภัณฑ์ล้างห้องน้ำที่ทำมาเพื่อคราบที่ฝังลึกแน่น สะสมยาวนานโดยเฉพาะ เช่น คราบหินปูนฝังแน่น, คราบในร่องกระเบื้อง, คราบสนิม, คราบเหลือง ฯลฯ สามารถขัดปกติได้โดยที่ไม่ต้องออกแรงเยอะก็สะอาดหมดจดได้ดั่งต้องการ เพราะ “มาจิกคลีน พาวเวอร์ ขัดง่ายเวอร์ ไม่เปลืองแรง” คำเคลมคืออื้อหือมาก แต่จริง ใช้แล้วได้ผลลัพธ์ที่ดีตามคาดเลย แถมยังมี่ส่วนผสมจากกรดไฮโดรคลอริก 15% และอัลคิลไดเมทิลเอมีนออกไซด์ 2.3% ที่ช่วยฆ่าเชื้อโรค เชื้อราได้มากถึง 99.99 % เลยนะคะ มีกลิ่นสปาร์คลิ่ง พิ้งค์ที่ไม่ฉุนหรือทำร้ายจมูกจนเกินไป นอกจากสูตรพาวเวอร์สตรองขวดสีเหลืองแล้ว ยังมีสูตรเทอร์โบพาวเวอร์ขวดสีชมพูและสูตรพาวเวอร์ขวดสีขาวด้วยนะคะ สามารถเลือกได้ตามความต้องการของผู้ใช้ทุกท่านเลยค่ะ ทั้ง 2 สูตร ต่างกันแค่เพียงกลิ่น ส่วนคุณภาพความสะอาดในการใช้งานคือทำได้เหมือนกันเป๊ะ

คำเตือน : ควรสวมถุงมือทุกครั้งที่ใช้งานผลิตภัณฑ์มาจิกคลีนสูตรพาวเวอร์!!

🧴ปริมาณ : 850 มิลลิลิตร / ขวด

🏷️ ราคาประมาณ : 45 บาท / ขวด


ผลิตภัณฑ์ล้างห้องน้ำในปัจจุบันได้มีการปรับปรุงเปลี่ยนแปลงสูตร เพื่อให้เหมาะกับการใช้งานของเหล่าผู้คนในปัจจุบันมากที่ยิ่งขึ้นแล้วนะคะ ทั้งเรื่องกลิ่นที่มีความหอม ไร้กลิ่นจากความรุนแรงของสารเคมีต่าง ๆ ให้ไม่ทำลายพื้นผิวห้องน้ำ และไม่ทำร้ายผิวมือคนใช้งาน สามารถทำความสะอาดได้อย่างทั่วถึงและใช้งานสะดวกยิ่งขึ้น ด้วยนวัตกรรมมากมาย เราจึงได้คัดเลือกน้ำยาล้างห้องน้ำที่ดีมาเพื่อพวกคุณโดยเฉพาะ แต่ละตัวล้วนแล้วแต่มีความหอม กลิ่นไม่ฉุน และสารเคมีไม่รุนแรงกันทั้งนั้น ซึ่งก็หวังว่าจะสามารถช่วยให้คุณตัดสินใจได้ง่ายมากขึ้น ส่วนจะเลือกเป็นยี่ห้อไหน แบรนด์ไหนนั้น ก็ขึ้นอยู่กับความเหมาะสมของตัวผู้ใช้งานเองแล้วล่ะ แนะนำว่า ให้ผู้ใช้งานตัดสินใจเองจะดีที่สุดนะคะ

Yeen1235
Author: Yeen1235

Share this Article