10 ผงซักฟอก ยี่ห้อไหนดี 2024 ผ้าสะอาด หอม เหมือนใหม่ มั่นใจทุกครั้งที่หยิบมาสวมใส่

ishimaru210642
ishimaru210642
5 Min Read

หนึ่งสิ่งสำคัญประจำบ้านที่แม่บ้านหรือพ่อบ้านทั้งหลายแหล่ขาดไม่ได้ เคล็ดลับที่จะทำให้คนที่คุณรักทุกคนมีเสื้อผ้าที่หอม สะอาด ไม่หมองคล้ำ ไม่เหม็นอับ มั่นใจได้ในทุกครั้งที่สวมใส่ชุดตัวโปรดออกจากบ้าน ดูสะอาด หอมเหมือนใหม่ได้อยู่ตลอดเวลา เพียงแค่เราเลือกผลิตภัณฑ์ซักผ้า อย่าง “ผงซักฟอก” ที่มีคุณภาพ ก็จะช่วยจัดการกับปัญหาเหล่านี้ได้แน่นอน วันนี้ Za.in.th จึงอยากพาทุกคนมารู้จักกับไอเท็มดี ๆ ที่จะสามารถช่วยคุณสยบได้ทุกปัญหาเรื่องผ้า ไม่ว่าจะปั่นเครื่องหรือซักมือก็ไร้กังวล ซึ่งในบ้านเราก็คือมีให้เลือกเยอะแยะหลายยี่ห้อมาก ๆ ส่วนจะมีแบรนด์ไหนน่าสนใจหรือตรงใจเรามากที่สุด ขอเชิญมาพบกับ 10 ผงซักฟอก ยี่ห้อไหนดี 2024 ผ้าสะอาด หอม เหมือนใหม่ มั่นใจทุกครั้งที่หยิบมาสวมใส่ ว่าแต่เจ้าสิ่งนี้จะช่วยทำให้หมดกังวลเรื่องผ้าได้จริงไหม ตามมาดูกันดีกว่าค่ะ


บรีส เอกเซล

ผงซักฟอกที่อยู่คู่บ้านของคนไทยมาอย่างยาวนาน เชื่อว่าร้อยทั้งร้อยแทบทุกบ้านจะต้องเคยใช้ผงซักฟอกยี่ห้อนี้อย่างแน่นอน “บรีส เอกเซล” สูตรอัพเกรดเข้มข้น ผสานพลังเอนไซม์สกัดจากธรรมชาติเพิ่มขึ้น 5 เท่า ช่วยขจัดคราบหนักได้ดี ซอกซอน ขจัดลึกถึงใยผ้า เข้มข้นกว่าสูตรมาตราฐานถึง 2 เท่า เพียงตักแค่ 1 ช้อนก็เอาอยู่ มาพร้อมเทคโนโลยีแคปซูลน้ำหอม เพื่อให้ผ้าของคุณหอม สะอาด ใหม่ได้อย่างยาวนานมากยิ่งขึ้น แถมยังสามารถขจัดแบคทีเรียและไวรัสได้มากถึง 99.9 %  เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด ควรละลายผงซักฟอก บรีส เอกเซล 35 กรัม / น้ำ 10 ลิตร แล้วแช่ผ้าทิ้งไว้ 60 นาที ก่อนจะนำไปปั่นเครื่องหรือซักมือต่อ เพียงเท่านี้ผ้าที่สกปรกของคุณก็สามารถกลับมาสะอาดเหมือนใหม่ได้อีกครั้งแล้ว ซึ่งนอกจากตัวมาตราฐานแล้วยังมีสูตรเฉพาะอื่น ๆ ให้คุณสามารถเลือกได้ตามความชอบอีกด้วยนะคะ ปริมาณก็มีให้เลือกเยอะ ไม่ว่าจะอยู่บ้านซักผ้าบ่อยหรืออยู่คอนโดนาน ๆ ซักที ก็เลือกไซส์ที่เหมาะกับเราได้เลยน้า

🧺 สูตร : เข้มข้นมาตราฐาน, แอคทีฟ เฟรช, ซิกเนเจอร์ พาราไดซ์ บรีส, ซิกเนเจอร์ ฟลอรัล บรีส

🔎 ปริมาณ : 80 กรัม – 4,500 กรัม

💰 ราคาประมาณ : 99 บาท / ถุง (1,400 กรัม)


ดาวน์นี่

แบรนด์จากสหรัฐอเมริกาที่เปิดตัวในไทยครั้งแรกด้วยน้ำยาปรับผ้านุ่ม ประทับใจผู้ใช้ ยอดขายดี จนขยับขยายมาผลิตผงซักฟอกสูตรเข้มข้น “ดาวน์นี่” เพื่อต่อยอดความสำเร็จ ด้วยสูตรโด่งดังที่ทำออกมาแรก ๆ แล้วคนทดลองใช้ถึงขั้นตกใจ จนรีวิวกันปากต่อปาก ชนิดที่ถ้าพูดถึงผลิตภัณฑ์ซักผ้าที่ลดกลิ่นอับได้ดีแม้ตากในที่ร่มก็จะต้องนึกถึงดาวน์นี่กันเป็นชื่อแรก ๆ อย่างแน่นอน แถมยังผสานพลังความหอมระดับโลก ด้วยกลิ่นอ่อน ๆ ของสวนดอกไม้นานาพันธุ์ ช่วยให้ผ้าหอมสดชื่นยาวนานถึง 3 สัปดาห์ ติดทนจนไม่ต้องใช้น้ำยาปรับผ้านุ่มเลยก็ยังได้ ขจัดคราบสกปรกหมดจด พิสูจน์มาแล้วจากผู้ใช้จริงที่ไม่มีเวลาซักผ้าในตอนกลางวัน เพราะต่อให้ตากตอนกลางคืนหรือตอนฝนตกหนักก็แห้งมาแล้วไม่มีกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์ ลดกลิ่นอับชื้นได้ดีมากจนคุณจะต้องประหลาดใจ ส่วนคนที่ชอบความหอมหวานแบบละมุน ๆ ไม่ฉุนแสบจมูก จะต้องถูกใจสูตรสีชมพูแน่นอนเลยค่ะ และสำหรับคนที่ต้องการขัดคราบแน่นฝังลึก แนะนำเป็นสูตรสีฟ้าเลยค่ะ ทั้งหอมทั้งซักสะอาดขนาดนี้ จะทนไม่ลองใช้ไหวได้ยังไงเอ่ยยยย

🧺 สูตร : สำหรับตากในร่ม(เขียว), การ์เด้นบูม(ชมพู), ซันไรท์ เฟรช(ฟ้า) 

🔎 ปริมาณ : 220 กรัม – 2,200 กรัม

💰 ราคาประมาณ : 139 บาท / ถุง (1,800 กรัม)


เปา ซิลเวอร์ นาโน

อีกหนึ่งผงซักฟอกสูตรเข้มข้นที่เข้าถึงทุกปัญหาได้อย่างตรงจุด หมดกังวลเรื่องผ้าไม่สะอาดหรือเหม็นอับไปได้เลย กับ “เปา ซิลเวอร์ นาโน XPERT ผู้เชี่ยวชาญเรื่องลดกลิ่นอับ สูตรใหม่ ด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยช่วยยับยั้งแบคทีเรียและเพิ่มประสิทธิภาพ ทั้งยังช่วยขจัดสิ่งสกปรกที่เรามองไม่เห็น อันเป็นต้นเหตุของกลิ่นอับ มีคราบเหงื่อไคลและแบคทีเรียสะสม จะคราบไขมัน หรือความชื้น ก็สามารถขจัดได้ด้วยพลังขจัดสิ่งสกปรกอย่างเข้มข้นทั้ง 4 สูตร สำหรับผ้าประเภทต่าง ๆ ได้แก่ สูตรเอ็กเปิร์ทสำหรับผ้าซักมือและเครื่องฝาบน, สูตรเอ็กเปิร์ทเครื่องซักผาฝาหน้า, สูตรแอ็คทีฟ OT Deo-Effect Technology สำหรับขจัดกลิ่นเหงื่อและแบคทีเรียโดยเฉพาะ และสูตรเอ็กเปิร์ท ซอฟท์ ที่ช่วยลดกลิ่นอับ เหมาะสำหรับการตากผ้าในร่มโดยเฉพาะ ซึ่งทุกสูตรของตัวซิลเวอร์นาโนจะมีคุณภาพที่ดีเยี่ยมเท่ากัน แต่แบ่งแยกตามประเภทตามอุปกรณ์ที่ใช้ซักและเสื้อผ้าที่เหมาะสมกับการใช้งานนั้น ๆ เพื่อให้ผงซักฟอกทำงานได้อย่างประสิทธิภาพมากที่สุด คุณสามารถสังเกตตัวเองได้เลยนะคะ ว่าเหมาะกับสูตรไหนมากที่สุด หากใช้งานอย่างตรงจุด รับรองว่า เสื้อผ้าของคุณจะต้องสะอาดมากกว่าที่เคยเป็นแน่นอน

🧺 สูตร :  ACTIVE, XPERT SOFT, XPERT (น้ำเงิน) สำหรับซักมือและเครื่องฝาบน, XPERT(น้ำเงิน – เทา) สำหรับเครื่องฝาหน้า

🔎 ปริมาณ : 90 กรัม – 2,700 กรัม

💰 ราคาประมาณ : 150 บาท / ถุง (2700 กรัม)


แอทแทค อีซี่

ผงซักฟอกสูตรมาตราฐาน “แอทแทค อีซี่” ขจัดคราบหนัก ขยี้ง่าย ลื่นมือ ล้างฟองออกง่ายในน้ำเดียว ความสะอาดใหม่เอี่ยมที่มาพร้อมบั๊บเบิ้ลน้ำหอม ที่จะฟุ้งกระจายรอบตัว ตั้งแต่ซัก หอมติดทน ชื่นใจไปจนผ้าแห้ง โดยตัวที่ขายดีที่สุดและมีไซส์ให้เลือกลองเยอะที่สุดของคอลเลคชั่นนี้ คือ “แฮปปี้ สวีท” ความหอม หวาน ตลบอบอวนไปด้วยมวลดอกไม้ ชวนหลงไหลทุกครั้งที่ซัก ชวนหลงรักทุกครั้งที่ใส่ ดึงดูดใจใครต่อใครมาแล้วนักต่อนัก ที่มาพร้อมพลังขยี้ 10 แรงมือ เพียงขยี้เบา ๆ เท่านั้น คราบสกปรกก็มลายหายไปได้ทันทีทันใด ไม่ว่าจะเลอะเทอะเปอะเปื้อนขนาดไหนก็เอาอยู่ นอกจากจะเลือกความหอมได้ถึง 3 กลิ่น 3 มวลหมู่ดอกไม้แล้วยังมีสูตรผ้านุ่มนิ่ม เพื่อให้เรารีดเรียบได้อย่างดายอีกด้วยนะ หอม สนุก สุข ง่ายทุกงานซัก ด้วยพลังแห่ง แอทแทค อีซี่!!

🧺 สูตร : แฮปปี้ สวีท (ชมพู), เซ็กซี่ สวีท (ม่วง), ซากุระ สวีท (ขาว), สูตรนุ่มรีดง่าย (ฟ้า) 

🔎 ปริมาณ : 60 กรัม – 8,500 กรัม

💰 ราคาประมาณ : 249 บาท / ถุง (4,500 กรัม)


ซื่อสัตย์

ผงซักฟอก “ซื่อสัตย์” แบรนด์ที่สร้างขึ้นมาบนความตั้งใจที่จะช่วยลดค่าครองชีพให้กับคนไทย โดยที่คุณภาพของผลิตภัณฑ์ต้องดีและอยู่ในเกณฑ์ราคาที่ต่ำกว่าท้องตลาดถึง 20% จึงได้กำเนิดผงซักฟอกถูกและดีอย่างเจ้าตัวนี้ขึ้นมา คุณภาพมาคู่กับคุณธรรมสุด ๆ สามารถขจัดคาบได้อย่างล้ำลึก ซักผ้าให้สะอาดหมดจดแบบไม่เปลืองแรงขยี้ แช่ข้ามคืนสีผ้าก็ไม่ดรอป ไม่หมอง เหมาะกับการซักทั้งผ้าขาวและผ้าสี มีสูตรไวท์เทนนิ่งพาวเวอร์สำหรับซักผ้าขาวโดยเฉพาะ ที่ไม่ว่าจะเลอะเทอะ คราบสกปรกฝังลึกแค่ไหน ก็สามารถทำให้ผ้ากลับมาดูขาวสะอาดมากยิ่งขึ้นได้ จะคราบกาแฟ, ชา, ซอส, ดิน หรือโคลน ก็ไม่หวั่น ลูกเล่นสนุกได้เต็มที่ เพราะแม่ไม่ต้องขยี้เต็มแรงก็สะอาด สามารถใช้ซักได้ทั้งแบบปั่นเครื่องและซักมือเลยนะคะ นอกจากจะขจัดคราบจนไม่เหลือแล้วยังป้องกันคราบสกปรกย้อนกลับมาได้อีกด้วยนะ

🧺 สูตร : มาตราฐาน (ชมพูขาว), ไวท์เทนนิ่งพาวเวอร์ (ชมพูฟ้า)

🔎 ปริมาณ : 700 กรัม – 5,000 กรัม

💰 ราคาประมาณ : 29 บาท / ถุง (700 กรัม)


โอโม พลัส ไวท์

เอาล่ะมาถึง ผงซักฟอกยี่ห้อสุดฮิต สุดโด่งดังกันบ้าง หลายคนคุ้นหน้าค่าตาเป็นอย่างดี บางคนเห็นตั้งแต่เด็กยันโต หรือหากมีคนไม่เคยใช้ก็ต้องเคยเห็นกันมาอย่างแน่นอน ซึ่งทุกสูตรที่ทำออกมาก็คือใช้ดีมาก ซักได้อย่างสะอาด ขจัดคราบสกปรกได้อย่างหมดจด แถมยังหอมฟุ้งกระจายราวกับว่าใช้น้ำหอม มาพร้อมความติดทนอย่างยาวนานมาถึง 4 สัปดาห์ ยิ่งตอนนี้มีสูตรใหม่ออกมาเพิ่มอีกแล้วด้วยนะ กับ “โอโม พลัส ไวท์” ผงซักฟอกที่ทำออกมาเพื่อใช้สำหรับผ้าขาวโดยเฉพาะ ด้วยเทคโนโลยีอัลตร้า พลัส ไวท์ 5 เท่า เรียกได้ว่าซักเสื้อนักเรียนให้ลูกหลานเทอมนี้ สะอาด ขาว กระจ่างใสยาวไปจนถึงเทอมหน้ากันเลยล่ะ ไม่ทิ้งคราบขาว ทำลายล้างและปกป้องไม่ให้มีคราบเหลืองอยู่บนผ้าขาวได้ดี ซึ่งทำออกมาให้ได้เลือกใช้ทั้งแบบผงเข้มข้นและสูตรน้ำเข้มข้นเลยนะคะ ประสิทธิภาพเดียวกันเป๊ะ ทุกคนสามารถเลือกตามความสะดวกและความถนัดในการซักของแต่ละบ้านได้เลยนะคะ

🧺 สูตร : โอโมพลัส ไวท์(สูตรใหม่ล่าสุด), มาตราฐาน, โอโมพลัส ปารีสเพอร์ฟูม, โอโมพลัส ไวท์ เฟรช, โอโมพลัส แอนตี้แบค, ซันชายน์

🔎 ปริมาณ : 95 กรัม – 4,500 กรัม

💰 ราคาประมาณ : 109 บาท / ถุง (2,000 กรัม)


โปร

“โปร” ความมหัศจรรย์ด้วยเทคโนโลยีระดับโปรเฟสชันแนลและพลังขจัดคราบ enzyme technology ที่สามารถซอกซอนได้ลึก เข้าถึงเส้นใยทุกรูปแบบ และป้องกันไม่ให้กลับมามีคราบซ้ำอีกดังเดิม เพื่อให้ผ้าของคุณหอมน่าสวมใส อบอวลด้วยมวลพฤกษานานาพันธ์ ช่วยลดกลิ่นอับ รู้สึกสะอาดสดชื่นในทุกครั้งที่ซัก คืนความขาวสะอาด สดใส มั่นใจผ้าไม่หมอง ทั้งผ้าขาว – ผ้าสี พร้อมกลิ่นหอม  สดชื่น  สะอาด ที่สามารถช่วยเพิ่มความมั่นใจในการใช้ชีวิตให้คุณได้ กลิ่นมีความหอมสะอาดดูเป็นธรรมชาติ แถมยังมีพลังบลูพลัส ที่ช่วยให้ซักง่ายขึ้น ไม่ต้องใช้แรงเยอะ ไม่ทำลายสีสัน และเส้นใยบนผ้า ซึ่งเจ้าผงซักฟอกของโปรคอลนี้ จะแนะนำว่าเหมาะสำหรับผู้ที่ซักด้วยมือและปั่นเครื่องซักผ้าฝาบน เท่านั้น และแต่ละสูตรจะมีขนาดที่ต่างกันออกไป ก่อนสั่งซื้อสินค้าสูตรไหนก็อย่าลืม ดูรายละเอียดให้ดีก่อนกดสั่งทุกครั้งด้วยนะคะ

🧺 สูตร : กรีน ฟลอเรส, บลู โอเชี่ยน, ไวท์รีเทิร์น, พลังบลูพลัส, สวีท ฟลอรัล

🔎 ปริมาณ : 120 กรัม  – 8,500 กรัม

💰 ราคาประมาณ : 150 บาท / ถุง (2,700 กรัม)


เอสเซ้นซ์

“สะอาด หอม ถนอมใยผ้า” ด้วยเทคโนโลยี เอกสิทธิ์เฉพาะจาก “เอสเซ้นซ์” ผลิตภัณฑ์ซักผ้าชนิดผงที่ละลายน้ำง่ายกว่าผงซักฟอกทั่วไป จึงไม่ทิ้งคราบขาวตกค้างบนเนื้อผ้า ขจัดคราบได้อย่างสะอาดหมดจด หอมฟุ้งขณะซัก ด้วยความหอมที่แตกต่าง จากเทคโนโลยี Encapsulated Perfume และ Floral Essense Perfume ราวกับว่าฉีดน้ำหอมฟุ้งกระจายอยู่รอบตัว มาพร้อมพลัง Pink Bead ตีฟองง่าย นุ่มฟู ละลายน้ำไว เพื่อให้ถนอมใยผ้าในทุกรูปแบบเส้นด้ายอย่างอยู่หมัด บวกกับ Silver Nano ที่ช่วยขจัดความอับชื้นได้ดี เสื้อผ้าของเราจึงหอมได้อย่างยาวนานและติดทนมากยิ่งขึ้น แถมยังมีพลังอานุภาพจากสาร CMC ที่จะไม่ทำให้คราบสกปรกย้อนกลับมาทำลายเสื้อผ้าของเราอีกครั้งด้วยนะ จึงได้ทั้งความหอมและความสะอาดกระจ่างใสเลยนะ ที่สำคญคือคนที่ผิวแพ้ง่ายใส่อะไรก็แพ้ก็คัน ทางเอสเซ้นซ์ก็มีสูตรที่อ่อนโยนต่อผิวโดยเฉพาะที่ผ่านการทดสอบเรื่องการระคายเคืองมาอย่างเรียบร้อยแล้วด้วยนะจ้ะ

🧺 สูตร : มาตราฐาน (ละลายน้ำง่าย), ซุปเปอร์พลัส (ลดกลิ่นอับ รีดง่าย), อโลเวร่า (สะอาดอ่อนโยน)

🔎 ปริมาณ : 40 กรัม – 1,900 กรัม

💰 ราคาประมาณ : 89 บาท / ถุง (1,100 กรัม)


ซัลโฟเนี่ยน โซลูชั่น

ผลิตภัณฑ์ชนิดผงซักฟอกสูตรเข้มข้น สำหรับซักผ้าที่มีคราบฝังลึกมาอย่างยาวนานใช้อะไรก็ไม่ออก แนะนำว่ามาลอง “ซัลโฟเนี่ยน โซลูชั่น” ผงซักฟอกที่แค่แช่ก็หลุด ขาวสะดุดเหมือนใหม่! ไม่ว่าจะคราบเหลืองบนผ้าขาว, คราบเหล็กสนิท, ปากกาหมึก หรือแม้กระทั่งคราบเลือดก็หลุดออกหมดได้ในคราเดียว ด้วยนวัตกรรมที่สลายคราบด้วยเอนไซม์ และเป็นผงซักฟอกแท้ ๆ ไม่ผสมแป้ง แช่ทิ้งไว้ค้างคืนก็ไม่เหม็น มีกลิ่นหอม สะอาด นุ่มจนแทบไม่ต้องใช้น้ำยา ไม่มีสารฟอกขาว หรือสารที่จะทำให้ระคายเคืองต่อผิว ไม่กัดมือ ไม่แสบมือ ขจัดแบคทีเรียและไวรัสได้ถึง 99.9 % สามารถใช้ได้ทั้งซักมือ, ซักเครื่องฝาบนและเครื่องฝาหน้าเลย ผ้าเด็กเล็กก็สามารถนำมาใช้ซักได้น้า เพราะผลิตภัณฑ์ของเขาปลอดภัยและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมเอามาก ๆ เพียงใช้ปริมาณน้อยกว่าผงซักฟอกทั่วไป ก็สามารถซักได้อย่างสะอาดหมดจนในน้ำเดียวได้แล้วล่ะ

🧺 สูตร : สูตรเข้มข้น

🔎 ปริมาณ : 800 กรัม

💰 ราคาประมาณ : 119 บาท


แม่มด

ผงซักฟอกที่ได้ยินคนบอกต่อ ๆ กันมาว่า ใช้ดีมาก เอาอยู่ทุกคราบ กระทั่งคราบราบนเสื้อผ้าก็เอาอยู่อะ!! คราบฝังติดทนนานมาขนาดไหนก็สลายออกหมด เพียงแค่แช่น้ำร้อนทิ้งไว้ข้ามคืน เท่านั้น กับ ผงซักฟอก “แม่มด” สะอาดสดใส ได้ทั้งผ้าสีและผ้าขาว ทั้งขจัดคราบฝังลึก, ฆ่าเชื้อแบคทีเรีย, ลดกลิ่นอับ, ถนอมใยผ้า, ไม่เป็นคราบผงซักฟอก, ไม่ผสมแป้ง, สีไม่ซีด ผ้าไม่หมอง แถมยังมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ทนทานยาวนานไปตลอดทั้งวัน ณ ตอนนี้เพียงแค่แอพช้อปปิ้งออนไลน์แอพเดียวก็ทำยอดขายได้มากกว่าหมื่นคำสั่งซื้อไปแล้ว ขึ้นแท่นยอดขายอับดับ 1 ในแอพไปเป็นที่เรียบร้อย คุณภาพเลิศแล้วยังราคาดีขนาดนี้อีก แล้วใครจะอดใจไหว อยากลองกดมาใช้กันทั้งนั้น ว่าจะสมคำล่ำลือที่เขารีวิวกันรึเปล่า ใครที่มีเสื้อผ้าตัวปัญหาซักเท่าไหร่คราบก็ไม่ออก แนะนำเลยค่ะว่าลองสั่งไปลองดูสักถุง พอได้เห็นอิทธิฤทธิ์แล้ว นี่อาจจะกลายเป็นผงซักฟอกตัวโปรดของคุณอีกแบรนด์หนึ่งเลยก็ได้นะคะ

🧺 สูตร : สูตรเข้มข้นมาตราฐาน

🔎 ปริมาณ : 450 กรัม

💰 ราคาประมาณ : 79 บาท / ถุง 


ทั้งนี้ทั้งนั้นอยากจะบอกทุกคนว่า การเลือกผงซักฟอกถือเป็นสิ่งที่สำคัญมากเลยนะคะ ถ้าเราเลือกผงซักฟอกที่ไม่ดีหรือไม่มีมาตรฐาน อาจทำให้เสื้อผ้าของเราเสียหายและทิ้งคราบผงซักฟอกไว้ที่เสื้อผ้าได้ ซึ่งเป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้เสียความมั่นใจในการสวมใส่เสื้อผ้า ยิ่งถ้าคุณเคยเป็นคนที่อยากใส่เสื้อผ้าตัวโปรดในวันพิเศษแล้วต้องมาเจอคราบความไม่เรียบร้อยจากผงซักฟอกแล้วล่ะก็ บอกเลยว่าวันนั้น คุณจะนอยไปทั้งวัน แล้วหลังจากนั้นก็จะตั้งใจเลือกใช้ผงซักฟอกมากขึ้นแน่นอน ดังนั้น ถ้าไม่อยากพบเจอปัญหาเหล่านี้ ก็อย่าลืมนำผงซักฟอกที่เรานำมารีวิวในวันนี้ไปพิจารณาในการตัดสินใจเลือกซื้อดูนะคะ แล้วคุณจะค้นพบว่า ผงซักฟอกที่ดีมีอยู่จริง!

ishimaru210642
Author: ishimaru210642

Share this Article