10 น้ำหอมปรับอากาศ ในรถยนต์ ลดกลิ่นอับ หอมฟุ้งทั้งคัน ยี่ห้อไหนดี 2021

amornfang
amornfang
4 Min Read

เมื่อรถของคุณมีกลิ่นอับ ก็อาจทำให้บรรยากาศดีๆ ในการขับรถไปไหนมาไหนต้องเสียไป จะดีแค่ไหนหากมีน้ำหอมปรับอากาศในรถมาช่วยสร้างบรรยากาศดีๆ กลับมาให้รถของคุณอีกครั้ง วันนี้ทาง za.in.th จะชวนเพื่อนๆ มาบอกลากลิ่นอับด้วย 10 น้ำหอมปรับอากาศ ในรถยนต์ ลดกลิ่นอับ หอมฟุ้งทั้งคัน ยี่ห้อไหนดี 2021 กันจ้า


Ambi Pur Car Mini :NEW ZEALND SPRING

Ambi Pur Car Mini : New Zealand น้ำหอมปรับอากาศสำหรับรถยนต์หนีบกับช่องแอร์ให้อยู่สนิท อาศัยแรงลมของเครื่องในการพัดพาความหอมให้กระจายไปได้ทุกทิศทาง โดยมีปุ่มควบคุมให้หมุนปรับระดับความหอมอยู่ด้านบน ผสมผสานกลิ่นหอมจากธรรมชาติ จะช่วยสร้างกลิ่นหอมจากธรรมชาติให้รถของคุณ ด้วยส่วนผสมของหัวน้ำหอมเข้มข้นสร้างความสดชื่นผ่อนคลาย ช่วยขจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ได้ยาวนานถึง 30 วัน ปรับระดับความหอมได้ รูปแบบผลิตภัณฑ์เป็นแบบคลิปเสียบกับช่องแอร์ติดตั้งสะดวก ช่วยให้ทุกการเดินทางของคุณเต็มไปด้วยความหอมสดชื่นตลอดการเดินทาง พร้อมทั้งยังช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายจากความเหนื่อยล้าที่ผ่านมาทั้งวัน พร้อมให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์ความหอมรูปแบบใหม่ จุดเด่นของน้ำหอมชนิดนี้ คือความสามารถปรับระดับความเข้มข้นและทิศทางของกลิ่นได้ ข้อดีคือ เหมาะกับผู้ที่ไม่ชอบกลิ่นน้ำหอมที่ฉุนมากเกิน

ราคาโดยประมาณ 119 บาท


Glade Sport น้ำหอมติดรถยนต์ กลิ่น Ocean Escape

Glade Sport น้ำหอมติดรถยนต์ กลิ่น Ocean Escape สัมผัสประสบการณ์สดชื่นเสมือนอยู่ท่ามกลางมหาสมุทรทุกครั้งที่ก้าวขึ้นรถ ด้วยกลิ่นหอมที่ลงตัวของกลิ่นค็อกเทลน้ำผลไม้ และใบยูคาลิปตัส ให้คุณรู้สึกเหมือนไปพักร้อนทุกครั้งที่ขับรถ กลิ่น Ocean Escape กลิ่นหอมสดชื่นยาวนานถึง 75 วัน ขจัดกลิ่นต่าง ๆ ภายในรถได้ดี แท่งสามารถดูดซับน้ำหอม และกระจายน้ำหอมด้วยระบบพิเศษ เหมาะสำหรับคนที่ชอบกลิ่นหอม แต่ไม่ชอบกลิ่นหอมฉุนแรงๆ เป็นอย่างมาก Glade Sport น้ำหอมติดรถยนต์ กลิ่น Ocean Escape มีส่วนประกอบของสารดับกลิ่นในตัว จึงทำหน้าที่ได้แบบ 2 in 1 เลยทีเดียว ดังนั้น ใครที่กำลังมองหาน้ำหอมที่ใช้งานง่าย ช่วยเพิ่มความหอม และดับกลิ่นไม่พึงประสงค์ต่าง ๆ ไปในตัว เราขอแนะนำตัวนี้เลยค่ะ ข้อดีคือ  ให้กลิ่นหอมสดชื่น ผ่อนคลาย ปรับระดับของกลิ่นหอมได้

ราคาโดยประมาณ 139 บาท


Miniso น้ำหอมปรับอากาศรถยนต์ We Bare Bears

น้ำหอมปรับอากาศในรถที่สร้างความน่ารักได้อย่างดี ด้วยดีไซน์น้องหมีและผองเพื่อนสุดน่ารัก ให้คุณได้จับจองใน 3 กลิ่น 3 สไตล์ ให้กลิ่นที่หอมสดชื่น ไม่ทำให้เวียนหัว พร้อมส่งกลิ่นหอมอ่อน ๆ สร้างความผ่อนคลาย ขนาดกะทัดรัด อีกทั้งมีส่วนผสมจากธรรมชาติและไร้แอลกอฮอล์ ให้ความหอมนาน 1-2 เดือนเลย MINISO กลิ่นหอมยาวนาน ทำให้การเดินทางมีความสดใสมากยิ่งขึ้น กลิ่นหอมติดทนนานถึง 30-40 วัน วัสดุคุณภาพเยี่ยม นำเข้าจากยุโรป สารสกัดจากธรรมชาติ ผ่านกระบวนการผลิต 13 ขั้นตอน เพื่อให้ได้น้ำมันหอมระเหยคุณภาพดี ไร้แอลกอฮอล์ ปลอดภัยมีให้เลือก 3 แบบ Panda (Oriental Peach) , Ice Bear (Ocean) และ Grizzly (Meet Paris)ขนาด: 7.3*7.3*9.5 cm ทำให้ช่วยกลบกลิ่นไม่พึงประสงค์ในช่วงเวลาอื่น ๆ อีกด้วย และด้วยความดีไซน์น่ารักเรียกได้ว่า เป็นอีกหนึ่งไอเดียในการตกแต่งรถไปในตัวเลยค่ะ ข้อดีคือ กลิ่นหอม 3 สไตล์ ส่วนผสมมาจากธรรมชาติและไม่มีแอลกอฮอล์

ราคาโดยประมาณ 325  บาท


Ambi Pur Car Mini: LIGHT CITRUS

Ambi Pur Car Mini: LIGHT CITRUS น้ำหอมปรับอากาศสำหรับรถยนต์ หนีบกับช่องแอร์ให้อยู่สนิท อาศัยแรงลมของเครื่องในการพัดพาความหอมให้กระจายไปได้ทุกทิศทาง โดยมีปุ่มควบคุมให้หมุนปรับระดับความหอมอยู่ด้านบน ผสมผสานกลิ่นหอมจากธรรมชาติ จะช่วยสร้างกลิ่นหอมจากธรรมชาติให้รถของคุณ ด้วยส่วนผสมของหัวน้ำหอมเข้มข้นสร้างความสดชื่นผ่อนคลาย ช่วยขจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ได้ยาวนานถึง 30 วัน ปรับระดับความหอมได้ รูปแบบผลิตภัณฑ์เป็นแบบคลิปเสียบกับช่องแอร์ติดตั้งสะดวก จุดเด่นของน้ำหอมชนิดนี้ คือความสามารถปรับระดับความเข้มข้นและทิศทางของกลิ่นได้ ช่วยให้ทุกการเดินทางของคุณเต็มไปด้วยความหอมสดชื่นตลอดการเดินทาง พร้อมทั้งยังช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายจากความเหนื่อยล้าที่ผ่านมาทั้งวัน พร้อมให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์ความหอมรูปแบบใหม่ ข้อดีคือ เหมาะกับผู้ที่ไม่ชอบกลิ่นน้ำหอมที่ฉุนมากเกิน

ราคาโดยประมาณ 119  บาท


Ambi Pur Car Mini: Downy scent

น้ำหอมปรับอากาศ Ambi Pur Car Mini: Downy scent น้ำหอมปรับอากาศสำหรับรถยนต์หนีบกับช่องแอร์ให้อยู่สนิท อาศัยแรงลมของเครื่องในการพัดพาความหอมให้กระจายไปได้ทุกทิศทาง โดยมีปุ่มควบคุมให้หมุนปรับระดับความหอมอยู่ด้านบน จะช่วยสร้างกลิ่นหอมจากธรรมชาติให้รถของคุณ ด้วยส่วนผสมของหัวน้ำหอมเข้มข้น พร้อมทั้งยังช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายจากความเหนื่อยล้าที่ผ่านมาทั้งวัน และยังช่วยขจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ ปรับอากาศให้รู้สึกสดชื่นขึ้นได้ยาวนานถึง 30 วัน ใช้งานง่ายและคุ้มค่า ช่วยลดกลิ่นอับ กลิ่นบุหรี่ หรือกลิ่นอาหารภายในรถยนต์ให้เบาบางลงได้ ทำให้อากาศในรถหอมสดชื่นตลอดการเดินทาง  น้ำหอมปรับอากาศ แอมบิเพอร์ คาร์มาในขนาดกะทัดรัด ด้วยปริมาณ 2 มล. เรียกได้ว่าสามารถซื้อกลิ่นต่างๆ มาทดลองใช้ก่อนได้อย่างไม่ต้องเสียดาย เป็นทางเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่ไม่ชอบกลิ่นฉุนค่ะ จุดเด่นของน้ำหอมชนิดนี้ คือความสามารถปรับระดับความเข้มข้นและทิศทางของกลิ่นได้ ข้อดีคือ กลิ่นหอมที่ได้จึงเข้มข้นและกระจายเข้าถึงทั่วทุกมุมของรถยนต์เหมาะกับผู้ที่ไม่ชอบกลิ่นน้ำหอมที่ฉุนมากเกินไป

ราคาโดยประมาณ 119 บาท


CARALL น้ำหอมติดรถยนต์ รุ่น PECHE BEAUTÉ CRYSTAL กลิ่น Platinum Femme

CARALL เป็นแบรนด์จากประเทศญี่ปุ่น ที่ผลิตน้ำหอมปรับอากาศสำหรับรถยนต์ออกมาหลายรูปแบบ สำหรับผลิตภัณฑ์รุ่น PECHE BEAUTÉ CRYSTAL กลิ่น Platinum Femme ก็เป็นอีกรุ่นที่ได้รับความนิยมจากผู้ใช้อย่างล้นหลาม เพราะมาในรูปแบบเจลบรรจุในขวดแก้วที่มีดีไซน์สวยงามทันสมัย ขวดกลมสวยงาม เนื้อเจลสีดำยืดหยุ่นผสมเกล็ดเงินเงางาม ให้ความรู้สึกหรูหรา กลิ่นมีเอกลักษณ์ หอม แต่ไม่ฉุน สามารถใช้ได้กับทุกบริเวณโดยไม่ต้องกลัวว่า น้ำหอมจะไหลเลอะเบาะนั่ง หรือพื้นรถ โดยกลิ่น Platinum Femme นี้ให้ความรู้สึกแบบ Unisex หวานนุ่มนวล ไม่เลี่ยนและไม่ฉุนแรง  แล้วยังติดตั้งใช้งานง่าย ที่สำคัญ หรูหรา สง่างาม กับน้ำหอมชั้นดี PECHE BEAUTÉ CRYSTAL มาพร้อมดีไซน์ขวดกลมสุดเก๋ เสมือนกระปุกเครื่องสำอางของสุภาพสตรี เติมความหรูหราด้วยเจลมุกงามๆ ภายในขวด กลิ่นหอมของ PECHE BEAUTE CRYSTAL ถูกคัดเลือกจากส่วนผสมของพืชพรรณนานาชนิดเพื่อให้กลิ่นหอมอันน่าหลงไหล เหมาะกับรถคันโปรดของสุภาพสตรีอย่างคุณ ข้อดีคือ เจลมีเกล็ดเงินวาว มอบเอกลักษณ์ความหอมหวานที่ไม่เหมือนใคร

ราคาโดยประมาณ 320 บาท


Chupa Chups น้ำหอมปรับอากาศอโรมา 

Chupa Chups น้ำหอมปรับอากาศอโรมา คุณสามารถแขวนน้ำหอมชนิดนี้เอาไว้บริเวณใดภายในรถก็ได้ตามที่คุณต้องการ เช่น บริเวณคันโยกเปลี่ยนไฟ, กระจกมองหลัง, ด้านหลังเบาะคู่หน้า และอื่นๆ น้ำหอมรุ่นนี้จะนำเสนอกลิ่นที่หอมแบบขนมหวาน กรอบสี หว๊านหวาน น้ำหอมปรับอากาศติดช่องแอร์กลิ่นขนมหวาน เปลี่ยนบรรยากาศทั้งในรถยนต์และในบ้าน ให้อบอวนไปด้วยกลิ่นหอมหวานของผลไม้ที่คุ้นเคย สดชื่นจนรู้สึกเหมือนกลับไปเป็นเด็กอีกครั้ง ไม่อุดตันช่องแอร์ มีกลิ่นละมุนที่สร้างความเย้ายวน กลิ่นของรุ่นนี้จะมีความหวานของผลไม้เข้ามาร่วมด้วย ช่วยสร้างบรรยากาศในการขับขี่รถยนต์ให้หอมสดชื่น ให้กลิ่นหอมสดชื่น สีสันสดใส รูปลักษณ์ขนาดกระทัดรัดทันสมัย ให้กลิ่นหอมยาวนานถึง 45 วัน สามารถนำเอามาแขวนได้ในทุกที่ที่คุณต้องการ ไม่ว่าจะเป็นแขวนไว้ในรถยนต์, ตู้เสื้อผ้า, ห้องน้ำ, ห้องนอน หรือตู้รองเท้า ทั้งยังไม่ทำให้อุดตันช่องแอร์ในรถยนต์อีกด้วย ที่สำคัญ ผลิตภัณฑ์รูปแบบนี้จะให้กลิ่นเข้มข้นกำลังดีและส่งกลิ่นหอมนาน ทั้งยังได้รับความนิยมจากผู้ใช้มากมายเพราะออกแบบมาให้ใช้งานง่าย ราคาประหยัด แถมยังหาซื้อได้ง่ายด้วยค่ะ  ข้อดีคือ ใช้งานง่าย เลือกได้ตามสไตล์ที่ต้องการ หอมดั่งขนมหวาน มีกลิ่นผลไม้ผสมอยู่ด้วย แขวนได้หมดทุกพื้นที่

ราคาโดยประมาณ 89 บาท


Baseus น้ำยาปรับอากาศ เเบบคลิปติดช่องแอร์

เป็นน้ำหอมปรับอากาศที่หลายๆ คนพูดถึง ด้วยดีไซน์ทันสมัย มีความโมเดิร์นที่ลงตัวแล้ว ยังมีกลิ่นหอมจากพืชพรรณต่าง ๆ อาทิเช่น กลิ่นจากดอกกุหลาบ กลิ่นซิตรัส เป็นต้น มอบกลิ่นอโรมา ช่วยผ่อนคลาย ไร้กังวล และไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์มาทำร้ายโพรงจมูกของคุณ รวมถึงไม่ก่อให้เกิดเชื้อเพลิง หรือการระเบิดในรถ เมื่อนำมาใช้ในอากาศร้อน ในบรรจุภัณฑ์นอกจากจะมีน้ำหอมปรับอากาศมาให้แล้ว ยังมีรีฟิลมาให้ 5 อัน สามารถใช้งานได้อย่างยาวนาน เป็นน้ำหอมปรับอากาศที่มีส่วนผสมของ สารดับกลิ่น ที่ช่วยลดเชื้อโรคอันเป็นสาเหตุของกลิ่นไม่พึงประสงค์ ซึ่งอาจสะสมอยู่ในรถและเกิดเป็นมลพิษทางอากาศ จนส่งผลเสียต่อสุขภาพร่างกายเมื่อสูดดมไปนาน ๆ ได้ อีกทั้งมีขนาดกะทัดรัด ใช้งานง่าย คุ้มค่าและคุ้มราคา จึงยกให้เป็นน้ำหอมปรับอากาศที่น่าใช้เลยค่ะ ข้อดีคือ ให้กลิ่นหอมในหลายอารมณ์ รีฟิลครบ และปราศจากแอลกอฮอล์

ราคาโดยประมาณ 290 บาท


Wax One Refresh Bad Odor Killer

น้ำหอมปรับอากาศที่มาในรูปแบบสเปรย์ ช่วยดับกลิ่นอาหารและกลิ่นเหม็นอับ ด้วยเทคโนโลยีที่มีการพัฒนาให้สามารถขจัดกลิ่นต่าง ๆ ออกไปได้ แม้กลิ่นที่ขจัดยากก็ไม่เหลือ ผสานกับมี Super Odor-X สุดเข้มข้นดับกลิ่นจากต้นตอได้อย่างรวดเร็ว มี Nano Silver สูตรพิเศษที่ออกแบบมาเพื่อขจัดกลิ่นโดยเฉพาะ ปลอดภัย ไม่ส่งผลต่อช่องแอร์ ไม่ทิ้งคราบที่เบาะนั่ง กลิ่นหอมและสดชื่นสร้างบรรยากาศที่ดีภายในรถ ที่ช่วยขจัดกลิ่นได้อย่างอยู่หมัด จุดเด่นน้ำหอมปรับอากาศแบบสเปรย์ คือ คุณจะไม่ต้องทนกับกลิ่นเหม็นนาน ๆ ให้เสียอารมณ์อีกต่อไปค่ะ เพราะคุณสามารถใช้ฉีดพ่นไปในบริเวณต่าง ๆ ตามต้องการ เพื่อดับกลิ่นไม่พึงประสงค์ขึ้นได้ในทันที แต่หากในรถยนต์มีกลิ่นไม่พึงประสงค์ ควรเช็ดทำความสะอาดด้วยผ้าชุบน้ำหมาด ๆ ให้ทั่วก่อน เพื่อเอากลิ่นออก จากนั้นค่อยฉีดสเปรย์ซ้ำอีกครั้งค่ะ ข้อดีคือ ผสานเทคโนโลยีหลายอย่าง ดับกลิ่นในรถและใช้ในที่ต่าง ๆ ได้

ราคาโดยประมาณ 200 บาท


Little Trees แผ่นน้ำหอมปรับอากาศรถยนต์ รุ่น U1P-10155 กลิ่น Black Ice

อีกหนึ่งผลิตภัณฑ์จาก Little Trees ที่ได้คำชมจากผู้ใช้รถจำนวนมาก โดยฉีกกฎดีไซน์น้ำหอมที่ดีไซน์ด้วยการเป็นชนิดแขวนในรูปแบบแผ่นชุบน้ำหอม ใช้งานง่าย หมดกังวลเรื่องกลิ่นอับชื้น และกลิ่นไม่พึงประสงค์ภายในรถของคุณ ด้วยแผ่นน้ำหอมปรับอากาศรถยนต์ ที่ให้กลิ่นหอมยาวนานจาก LITTLE TREES ให้กลิ่นหอมสดชื่นและยาวนานกว่าแผ่นน้ำหอมทั่วไป หอมถึง 7 สัปดาห์ ปราศจากสารระเหยที่เป็นอันตรายต่อระบบแอร์ของรถยนต์ และบ้าน ช่วยกลบกลิ่นอับชื้น กลิ่นอันไม่พึงประสงค์ ทุกสถานที่ตามต้องการ ใช้ได้ทั้งในรถและในบ้าน  และไม่ต้องกังวลว่า จะหกเลอะเบาะที่นั่งจนเป็นรอยด่างอีกต่อไป อีกทั้งยังมีลักษณะบางเบา ทำให้ไม่รู้สึกเกะกะ หรือทำให้เสียบรรยากาศภายในรถแน่นอน โดยรุ่นนี้มีส่วนผสมของเลมอน ให้กลิ่นหอมสดชื่นแนว Sport เหมาะอย่างยิ่งสำหรับคุณผู้ชายและสายลุย ข้อดีคือ แผ่นบางชุบน้ำหอม ไม่เกะกะพื้นที่ ให้กลิ่นหอมสดชื่นแนว Sport

ราคาโดยประมาณ 55 บาท


อย่างที่ za.in.th ได้แนะนำไปกับ 10 น้ำหอมปรับอากาศ ในรถยนต์ ลดกลิ่นอับ หอมฟุ้งทั้งคัน ยี่ห้อไหนดี 2021 บอกเลยว่าทั้ง 10 อันดับผ่านการเปรียบเทียบทั้งคุณสมบัติการใช้งานและราคาที่เหมาะสมมาแล้ว และสามารถช่วยให้คุณตัดสินใจได้ง่ายขึ้นอีกด้วยค่ะ

amornfang
Author: amornfang

Share this Article