10 เจลปรับอากาศ หอมสดชื่น ผ่อนคลายอารมณ์ ยี่ห้อไหนดี ปี 2021

radaboot.p
radaboot.p
3 Min Read

ช่วงนี้สถานการณ์ Covid – 19 ในประเทศไทย ดูว่าจะมีแนวโน้มที่แย่ลงเรื่อย ๆ ด้วยยอดผู้ติดเชื้อที่สูงถึงสองหมื่นรายต่อวัน ในบางพื้นที่ที่เสี่ยงสูงก็มีมาตรการล็อกดาวน์อย่างจริงจัง และผู้คนก็กลัวการที่จะออกไปใช้ชีวิตข้างนอก ทำให้ต้องกักตัวอยู่บ้านกันมากขึ้น เรียกได้ว่าสร้างความวิตกกังวลและความตึงเครียดกันไม่น้อยเลยทีเดียว ในวันนี้บทความจาก za.in.th อยากจะมาแนะนำวิธีการสร้างบรรยากาศภายในบ้าน เพื่อปรับและเปลี่ยนแปลงการใช้ชีวิตของการอยู่แต่ในบ้านกับช่วงวิกฤติโรคระบาดเช่นนี้ ให้มีความรู้สึกที่สามารถช่วยให้เกิดการผ่อนคลายทางอารมณ์ และมีชีวิตชีวามากยิ่งขึ้น ด้วยความหอมจากเจลปรับอากาศ ที่เชื่อว่าจะช่วยให้หลายคนมีอารมณ์ที่ดี มีความสดใส และสดชื่นขึ้นได้ทันทีเมื่อได้สัมผัสกลิ่น อีกทั้งยังช่วยในเรื่องของการดับกลิ่นอันไม่พึงประสงค์ภายในบ้านได้ดีอีกด้วย กับ  “10  เจลปรับอากาศ หอมสดชื่น ผ่อนคลายอารมณ์ ยี่ห้อไหนดี ปี 2021”


Glade Scented Gel – Ocean Escape

เกลด เซ็นเต็ด เจล กลิ่น โอเชี่ยน เอสเคป ใครที่ชื่นชอบกลิ่นหอมแบบผู้ดี ดูสะอาด ดูแพง เป็นที่ถูกใจทั้งคุณผู้ชายและคุณผู้หญิง ต้องไม่พลาดเจ้าตัวนี้เลย กับผลิตภัณฑ์เจลหอมปรับอากาศที่ช่วยสร้างความสดชื่น และสร้างบรรยากาศราวกับอยู่ริมทะเล ด้วยกลิ่นของดอกมูเกต์ แอปเปิลเขียว และเมลอนที่ผสมผสานกับไม้จันทน์และพีช ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย เย็นสบาย กลิ่นหอมสะอาด เป็นธรรมชาติเหมือนอยู่ท่ามกลางทะเลมาก ๆ ทั้งยังช่วยกำจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ ผสมผสานเทคโนโลยีพิเศษที่ให้กลิ่นหอมยาวนานต่อเนื่องถึง 30 วัน และยังขจัดกลิ่นอับได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นภายในบ้าน ที่ทำงาน ห้องน้ำ ห้องนั่งเล่น รถยนต์ เป็นต้น สามารถตั้งวางได้ทุกพื้นที่ตั้งแต่ขนาดเล็กถึงขนาดกลาง พร้อมทั้งยังปรับระดับความหอมให้เหมาะกับขนาดพื้นที่ได้อย่างง่าย ด้วยการดันฝาบนขึ้นหรือลงได้ตามความต้องการ

ปริมาณ 180 กรัม (แพ็กคู่) / ราคาโดยประมาณ 150 บาท

 


OASIS Natural Air Freshener – Lavender & Musk

โอเอซิส เจลน้ำหอมปรับอากาศสูตรธรรมชาติ กลิ่น ลาเวนเดอร์ & มัสก์ เป็นการผสมผสานกันระหว่างเจลสูตรน้ำ และน้ำหอมสูตรเข้มข้นที่สกัดจากธรรมชาติ (Natural Extract) ให้ความรู้สึกเป็นธรรมชาติ ที่ไม่หนักจนเกินไป ด้วยการผสมผสานความหอมที่ลงตัวของลาเวนเดอร์และมัสก์ เกิดเป็นกลิ่นที่หอมสดชื่น และมีกลิ่นของความสะอาดแบบอ่อน ๆ ให้ความรู้สึกที่นุ่มนวลและอ่อนโยน เมื่อวางไว้ภายในบ้านจะช่วยสร้างให้บรรยากาศมีความอบอุ่น หรือหากนำไปตั้งไว้ในห้องนอนก็จะมีส่วนช่วยให้เกิดความผ่อนคลายและนอนหลับสบายได้ง่ายขึ้น มาในรูปแบบบรรจุภัณฑ์ที่สวยงามทันสมัย กะทัดรัด สามารถนำไปวางไว้ในพื้นที่เล็กแคบได้ เพียงแค่เปิดฝาครอบแล้วดึงฟอยล์ทิ้ง ปิดฝาครอบเข้าที่เดิมแล้วนำไปวางในบริเวณที่ต้องการได้ทันที ที่สำคัญเจลน้ำหอมปรับอากาศสูตรนี้มีคุณสมบัติระยะเวลาการใช้งานหอมนานถึง 45 วัน หรือบางครั้งก็นานถึง 60 วัน ซึ่งก็ขึ้นอยู่กับอุณหภูมิและสภาพการใช้งาน

ปริมาณ 180 กรัม / ราคาโดยประมาณ 99 บาท

 


Ambipur Room Fresh – Refreshing Lemon

แอมบิเพอร์ รูม เฟรช เจลหอมปรับอากาศ กลิ่น รีเฟรชชิ่ง เลมอน เป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้ความหอมอโรม่าจากเลมอนอย่างทั่วถึง ให้ความรู้สึกหอมสดชื่น ตื่นตัว กระปรี้กระเปร่า สร้างความสดใสให้กับการเริ่มต้นของวันได้เป็นอย่างดี อีกทั้งกลิ่นเลมอนยังสามารถ ช่วยบรรเทาอาการเครียด ผ่อนคลายอารมณ์ทางด้านจิตใจได้ดี แนะนำให้ตั้งไว้ในพื้นที่ที่มีกลิ่นอับอย่างเช่น ห้องน้ำ ตู้เสื้อผ้า ตู้รองเท้า  เพราะจะช่วยลดและดับกลิ่นอันไม่พึงประสงค์ พร้อมทั้งปกป้องการแพร่เชื้อโรคและแบคทีเรียได้อีกด้วย โดยเฉพาะการตั้งวางในห้องน้ำจะเป็นการช่วยทำให้บรรยากาศการปลดทุกข์นั้นมีความสุขและผ่อนคลายได้อย่างเต็มที่

ปริมาณ 180 กรัม (แพ็กคู่) / ราคาโดยประมาณ 155 บาท

 


Renuzit Scent Swirls -Vanilla, Apricot Blossom & Almond

รีนูซิต เซนต์ สเวิร์ล กลิ่น วานิลลา ดอกแอปปริคอท และอัลมอนด์ เป็นผลิตภัณฑ์เจลปรับอากาศ  ที่ผลิตและขายดีเป็นอันดับ 1 ในอเมริกา ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติถึง 98%  สัมผัสแรกจะได้กลิ่นที่หอมหวานคล้ายขนมชวนหิวมาก มีกลิ่นอโรม่าของวานิลลาอ่อน ๆ ที่ไม่แรงจนเลี่ยนเกินไป ให้ความรู้สึกถึงความอบอุ่นและสงบนิ่ง เหมาะกับการตั้งวางไว้ที่โต๊ะทำงาน เพื่อเป็นการสร้างอารมณ์และบรรยากาศในการทำงานให้มีสมาธิมากยิ่งขึ้น และช่วยผ่อนคลายความเครียดจากการทำงานได้ดี หรือจะไว้ในห้องนอน ห้องนั่งเล่น ห้องครัวก็ได้เช่นกัน เพราะสามารถ ช่วยดับกลิ่นไม่พึงประสงค์ด้วย Pure Clean Technology และให้กลิ่นหอมยาวนานถึง 30 วัน เป็นเจลปรับอากาศที่สามารถปรับระดับความสูงของบรรจุภัณฑ์ เพื่อให้ได้ความหอมมากหรือน้อยได้ตามต้องการ และตัวเจลนั้นยังสามารถย่อยสลายได้เองตามธรรมชาติอีกด้วย

ปริมาณ 198 กรัม (แพ็กคู่) / ราคาโดยประมาณ 178 บาท

 


King’s Stella Fresh Gel x Kakao Friends

คิงส์ สเตลล่า เฟรช เจล เอาใจสาวก Kakao Friends ด้วยการ์ตูนสุดน่ารักจากแอปพลิเคชัน Kakao Talks สุดฮิตของประเทศเกาหลีใต้ ด้วยการนำมาเป็นคาแรกเตอร์บนผลิตภัณฑ์เจลหอมปรับอากาศ พร้อมสร้างสรรค์กลิ่นหอมสดชื่นให้เข้ากับการ์ตูนทั้ง 3 ซึ่งได้แก่ Tube เจ้าเป็ดน้อยแสนอ่อนไหว เจลหอมปรับอากาศสีเหลือง กลิ่น After Shower ให้ความรู้สึกสดชื่นมาก มีกลิ่นหอมของความเป็นสบู่อ่อน ๆ รู้สึกผ่อนคลายสบายเหมือนอาบน้ำเสร็จใหม่ ๆ และกลิ่นต่อมาคือ Ryun สิงโตผู้น่ารักไร้ซึ่งแผงคอ เจลปรับอากาศสีฟ้า กลิ่น Lacosta ให้ความรู้สึกหอมละมุน นุ่มลึก น่าดึงดูด ชวนหลงใหล กลิ่นสะอาดและไม่ฉุน และสุดท้าย Apeach เจ้าลูกพีชแสนซน จอมทะเล้น เจลปรับอากาศสีชมพู กลิ่น Peachy Peach มีความหอมหวาน สดชื่น น่ารักสดใส สไตล์สาวขี้เล่น ซึ่งทุกกลิ่นเป็นเจลบริสุทธิ์ที่ให้ความหอมยาวนานถึง 30 วัน สามารถใช้ได้ทุกที่ไม่ว่าจะเป็นในห้องนอน  ห้องนั่งเล่น ห้องทำงาน หรือในรถยนต์ก็เหมาะเช่นกัน เพราะทั้ง 3 กลิ่นนี้ มีคุณสมบัติที่ช่วยสร้างความสดชื่นแบบไม่ทำร้ายทางเดินหายใจ เพราะมีความเบาและสบาย กลิ่นไม่รุนแรงจนทำให้ปวดหัว ทำให้มีความผ่อนคลายได้ในทุกช่วงเวลา กระจายความหอมได้ 360 องศา ใครที่ชอบดีไซน์ความน่ารักของเหล่าการ์ตูนละก็ต้องไม่พลาดเลยนะคะ

ปริมาณ 180 กรัม / ราคาโดยประมาณ 89 บาท

 


AirWick – Fresh Water

แอร์วิค กลิ่น เฟรช วอเตอร์ เป็นเจลหอมปรับอากาศที่มีส่วนประกอบของน้ำมันหอมระเหยที่สกัดจากธรรมชาติ 100% เป็นกลิ่นที่ทำให้บรรยากาศมีความเย็นสดชื่น กลิ่นหอมสะอาด รู้สึกได้ถึงความโล่งสบาย ผ่อนคลายอารมณ์แบบธรรมชาติ ด้วยความที่มีน้ำมันหอมระเหยทำให้ได้กลิ่นหอมกระจายอย่างทั่วถึง หอมยาวนานตลอดทั้งวันและใช้ได้นานถึง 30 วัน อีกทั้งยังสามารถดับกลิ่นอาหาร กลิ่นบุหรี่ หรือกลิ่นอับภายในบ้านได้ดีอีกด้วย เรียกได้ว่าสลายกลิ่นกวนใจได้จริง ๆ แนะนำให้ใช้ผลิตภัณฑ์ในพื้นที่ที่มีอากาศถ่ายเทดี เพื่อเป็นการกระจายกลิ่นหอมของน้ำมันหอมระเหยได้อย่างมีประสิทธิภาพ และสามารถปรับระดับการกระจายความหอมได้โดยการเลื่อนฝาครอบขึ้นลง ตามความเหมาะสมกับบริเวณพื้นที่ที่ต้องการใช้งาน

ปริมาณ 180 กรัม / ราคาโดยประมาณ 89 บาท

 


Luko Air Fresh Gel – Fresh Morning

ลูโก้ แอร์ เฟรช เจล เจลหอมปรับอากาศ กลิ่น เฟรช มอร์นิ่ง เป็นเจลหอมที่เหมาะมาก ๆ กับคนที่ชอบความหอมสารสกัดจากดอกไม้ธรรมชาติ ที่ให้ความหอมแบบสะอาด สดชื่น ด้วยความหอมแบบอ่อน ๆ ที่ค่อย ๆ กระจายความหอมอย่างทั่วถึง กลิ่นไม่ฉุนแรงจนเกินไป มีความหอมหวานเล็กน้อย ช่วยสร้างบรรยากาศให้รู้สึกสดใสขึ้นมาทันที กลิ่นหอมแบบสะอาดจะช่วยให้รู้สึกถึงความผ่อนคลายได้มาก เหมาะตั้งวางไว้ภายในบ้าน ห้องนั่งเล่น ห้องน้ำ ห้องนอน หรือในรถยนต์ที่มีกลิ่นอับ ก็สามารถช่วยดับกลิ่นไม่พึงประสงค์ได้ดีเช่นกัน หรือจะตั้งวางไว้ที่โต๊ะทำงานออฟฟิศ ก็จะยิ่งช่วยให้รู้สึกตื่นตัว สดชื่น ลดและบรรเทาอาการตึงเครียด หรือเหนื่อยล้าจากการทำงานได้เป็นอย่างมาก

ปริมาณ 180 กรัม / ราคาโดยประมาณ 75 บาท

 


MIXz Fresh Gel – Jusmine Fresh

มิกซ์ เฟรช เจล กลิ่น จัสมิน เฟรช เป็นเจลหอมปรับอากาศ กลิ่นดอกมะลิ ที่ผลิตจากน้ำหอมคุณภาพชั้นดีที่มีส่วนผสมของน้ำมันหอมระเหย เพิ่มความหอมสดชื่นให้ยาวนานได้ถึง 45 วัน อย่างที่รู้กันว่าดอกมะลิเป็นราชินีแห่งดอกไม้หอม ที่มักถูกนำมาทำเป็นกลิ่นหอมในผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ และยังได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก สำหรับเจลหอมปรับอากาศนี้จะให้ความรู้สึกเหมือนฝนที่ตกใส่ต้นมะลิ และส่งกลิ่นหอมแบบเป็นธรรมชาติ หอมอ่อน ๆ แบบละมุน สร้างบรรยากาศให้หอมสดชื่นอย่างเป็นธรรมชาติ ให้ความรู้สึกที่เบิกบาน ผ่อนคลายความกังวล เสริมสร้างการมีสมาธิได้ดี ใครที่มีปัญหาเรื่องการนอนไม่หลับหรือหลับยาก แนะนำให้ตั้งวางไว้ในห้องนอน กลิ่นมะลิจะช่วยส่งเสริมการนอนหลับให้ดีขึ้นได้ หลับลึกและหลับง่าย ทั้งยังมีส่วนช่วยปรับสมดุลให้ร่างกายดีขึ้นอีกด้วย คุ้มค่า คุ้มราคา กับบรรจุภัณฑ์ในปริมาณที่เยอะกว่าเจลหอมปรับอากาศทั่วไป

ปริมาณ 212 กรัม / ราคาโดยประมาณ 89 บาท

 


Farcent Scented Egg – Peach

ฟาร์เซ็นท์ เซ็นเต็ด เอ็ก เจลหอมปรับอากาศ กลิ่นพีช เป็นอีกหนึ่งกลิ่นที่ได้รับความนิยมมากในบรรดาสาว ๆ เพราะให้กลิ่นที่มีความหอมหวานอมเปรี้ยว ให้ความรู้สึกที่สดชื่น พร้อมทั้งยังใช้ส่วนผสมของน้ำหอมที่มีประสิทธิภาพสูงแบบเข้มข้น ให้ได้กลิ่นที่หอมยาวนาน และยังช่วยดักจับกลิ่นอับชื้นและกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์ในอากาศได้ดีอีกด้วย ไม่มีสารลดแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดอันตรายต่อร่างกาย มาในบรรจุภัณฑ์รูปทรงไข่สวยงาม ขนาดกะทัดรัด ที่สามารถให้ความหอมได้รอบทิศทาง เหมาะสำหรับตั้งวางไว้ภายในบ้าน ห้องรับแขก ห้องทำงาน ห้องน้ำ เพื่อปรับบรรยากาศให้มีชีวิตชีวา  สดใส และผ่อนคลายมากยิ่งขึ้น

ปริมาณ 170 กรัม / ราคาโดยประมาณ 75 บาท

 


Shaldan Scent & Care Gel – Ozone

ชาร์ลเดิร์น เซ้นท์ แอนด์ แคร์ เจล กลิ่นโอโซน เป็นเจลหอมปรับอากาศสูตรน้ำที่มีเนื้อใสสูตรพิเศษ สกัดจากโพลีแซกคาไรด์ และมีส่วนผสมของน้ำหอมที่สกัดจากธรรมชาติ ปราศจากสารเคมีที่เป็นอันตรายและรุนแรงต่อร่างกาย เป็นกลิ่นที่ให้ความรู้สึกสดชื่นเหมือนอยู่ท่ามกลางหุบเขา มีความเย็นชื่นใจ กลิ่นสะอาด มีความหอมที่ค่อนข้างชัดเจนกระจายทั่วทุกพื้นที่ ช่วยสร้างให้บรรยากาศมีความผ่อนคลายได้มาก เหมาะสำหรับตั้งวางไว้ภายในห้องครัว ห้องน้ำ ตู้เสื้อผ้า หรือพื้นที่ที่มีกลิ่นอับชื้นสูง ความแรงของกลิ่นมีประสิทธิภาพในการดับกลิ่นได้ดีมาก ๆ และสามารถปรับระดับควบคุมความหอมได้ตามต้องการของในแต่ละบริเวณพื้นที่

ปริมาณ 180 กรัม / ราคาโดยประมาณ 75 บาท

 


เป็นอย่างไรกันบ้างคะ สำหรับผลิตภัณฑ์เจลหอมปรับอากาศที่ได้มาแนะนำกันในวันนี้ หวังว่าจะเป็นทางเลือกสำหรับผู้ที่กำลังมองหาตัวช่วยในการปรับอากาศภายในบ้านให้ดีขึ้น หรือผู้ที่อยากจะเปลี่ยนเพื่อทดลองกลิ่นใหม่ ๆ ให้มีความหอมสดชื่น และผ่อนคลายอารมณ์ได้กันบ้างนะคะ ซึ่งเจลปรับอากาศเป็นสิ่งที่ใช้ง่ายและสะดวกที่สุด เพียงแค่ตั้งวางทิ้งไว้และให้น้ำมันหอมระเหยทำงานส่งกลิ่นออกมา ก็ช่วยให้อากาศบริเวณที่เราอาศัยอยู่นั้นดีขึ้นได้ทันที พร้อมทั้งยังมีส่วนช่วยส่งเสริมสุขภาพทางด้านจิตใจได้อีกด้วย สามารถติดตามบทความที่น่าสนใจในครั้งหน้าได้ทาง za.in.th   

radaboot.p
Author: radaboot.p

Share this Article