10 น้ำหอมปรับอากาศ ขจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ ห้องหอมสดชื่น ยี่ห้อไหนดี 2022

amornfang
amornfang
4 Min Read

หลาย ๆ คนคงเจอปัญหาเรื่อง กลิ่นภายในบ้านกันใช่ไหม ไม่ว่าจะเป็นกลิ่นอับ กลิ่นสัตว์เลี้ยง หรือกลิ่นอาหาร โดยกลิ่นเหล่านี้มักจะสร้างความรำคาญใจแล้ว และยังติดสะสมอยู่ตามเฟอร์นิเจอร์ต่าง ๆ อีกด้วยวันนี้  za.in.th เลยจะมาแนะนำ 10 สเปรย์ปรับอากาศ ขจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ ห้องหอมสดชื่น ฉบับ 2022 สเปรย์ปรับอากาศ ที่มีการผลิตเฉพาะในภาคอุตสาหกรรม เป็นชนิดที่ประกอบด้วยสารที่ออกฤทธิ์ฆ่าเชื้อไวรัส และจุลินทรีย์จำพวกแบคทีเรียเป็นหลัก โดยเฉพาะบริเวณที่อับชื้นหรือมีการปนเปื้อนของสิ่งสกปรกต่างๆทำให้เชื้อจุลินทรีย์ไม่สามารถเจริญเติบโต และสร้างกลิ่นอันไม่พึงประสงค์ได้ เพื่อเพิ่มความหอม ช่วยดับกลิ่นอันไม่พึงประสงค์ตามบริเวณต่าง ๆ และช่วยเปลี่ยนบรรยากาศภายในบ้านให้ไม่น่าเบื่อแก่เพื่อนๆกันจ้า สเปรย์ปรับอากาศที่ทาง za.in.th แนะนำนั้นจะมีตัวไหนบ้างไปดูกัน


King’s Stella สเปรย์น้ำหอมปรับอากาศ กลิ่น Swiss Ozone

กลิ่นแรงแค่ไหนก็สบายใจหายห่วง ด้วยสเปรย์ปรับอากาศกลิ่น Swiss Ozone เป็นสเปรย์ที่พัฒนาเพื่อขจัดกลิ่นร้ายสลายกลิ่นเหม็น ขจัดทุกกลิ่น ฟินความหอมทันใจ ภายใน 1 วินาที ที่ช่วยให้บ้านหอมสดชื่นทันทีเมื่อฉีด ด้วยเทคโนโลยีสารดับกลิ่นจากธรรมชาติ อย่าง Nano Clean, Odor-x (ลิขสิทธิ์โดยคิงส์สเตลล่า) และ Ozone-Purifier ที่จะเข้าสลายอนุภาคของกลิ่นอันไม่พึงประสงค์ ช่วยจับเเละขจัดกลิ่นร้ายที่มาจากวัตถุกลิ่นเเรง เเละย่อยสลายกลิ่นทันทีที่ฉีดผ่านหัวสเปรย์แบบ Trigger Spray เช่น กลิ่นห้องน้ำ, กลิ่นส้วม, กลิ่นห้องครัว, กลิ่นอับชื้นจากเครื่องปรับอากาศ, กลิ่นบุหรี่, กลิ่นขยะ, กลิ่นรองเท้า  ซึ่งกระจายละอองสเปรย์ได้ดีกว่าเดิมและไกลยิ่งขึ้น จึงสามารถดับได้แม้กระทั่งกลิ่นที่แรง เช่น กลิ่นบุหรี่ กลิ่นอาหาร และกลิ่นอับในตู้รองเท้าได้ดี ข้อดีคือ ขจัดกลิ่นรุนแรงได้ทันที ดับกลิ่นด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ หอมสะอาดสดชื่นทันที ราคาโดยประมาณ 149 บาท

 


Polar Spray Eucalyptus

สเปรย์ดับกลิ่นห้องจาก Polar Spray กลิ่น Eucalyptus เป็นสารสกัดจากธรรมชาติ 100% ทั้งน้ำมัน Eucalyptus Tea Tree oil และสารสกัดจากธรรมชาติ ช่วยให้กลิ่นหอมเย็น สดชื่น เปลี่ยนอากาศให้สะอาด และลดกลิ่นอับชื้นได้ มีเทคโนโลยี Activ Polar กำจัดเชื้อไวรัส แบคทีเรีย เชื้อราและไรฝุ่น ปลอดภัยกับเด็กเล็ก และทุกคนในครอบครัว แถมผลิตภัณฑ์ตัวนี้ปราศจากสาร CFC สาเหตุของภาวะโลกร้อนด้วยนะ ที่สำคัญ Polar Spray กลิ่น Eucalyptus ผ่านการทดสอบจากสถาบันชั้นนำทางการแพทย์ ได้แก่ ศูนย์วิจัยไรฝุ่นศิริราช และ ศูนย์ชันสูตรโรค จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และส่วนประกอบสำคัญของ Polar Spray กลิ่น Eucalyptus มีดังนี้ Natural Eucalyptus, Oil Natural Tea Tree และ Oil Other Natural Extract ข้อดีคือ เปลี่ยนอากาศให้สะอาด และลดกลิ่นอับชื้น ปลอดภัยต่อเด็กเล็ก มี Activ Polar เพื่อกำจัดเชื้อไวรัส แบคทีเรีย และ ไรฝุ่น ราคาโดยประมาณ 179 บาท 


Dettol Disinfectant Spray 

สเปรย์กลิ่นหอมสบาย ๆ สูตรเฉพาะของ Dettol ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าฆ่าแบคทีเรียและไวรัสได้ 99.9% รวมถึง E. coli, Salmonella และไวรัสไข้หวัดใหญ่บนพื้นผิวที่คุณสัมผัสกับทุกวัน เช่น มือจับประตูถังขยะห้องครัวพื้นที่ห้องน้ำโซฟาที่นอน และของเล่นที่อ่อนนุ่ม กำจัดกลิ่นด้วยการฆ่าเชื้อโรคที่ทำให้เกิดกลิ่น ซึ่งสเปรย์สูตรนี้หอมชื่นใจ มอบความผ่อนคลายทุกครั้งที่ฉีด สามารถใช้ได้กับหลาย ๆ ห้องและหลายพื้นผิวในครัวเรือน แนะนำโดยแพทย์ ช่วยปกป้องครอบครัวของคุณจากการเจ็บป่วยด้วยการป้องกันการแพร่กระจายของแบคทีเรียและไวรัสที่เป็นอันตราย มีคุณสมบัติในการฆ่าเชื้อโรคสำหรับพื้นผิวต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นมือจับลูกบิดประตู หน้าต่าง โทรศัพท์ ของใช้ต่าง ๆ ของเล่นเด็ก อ่างล้างมือ โถชักโครก อีกทั้งยังช่วยฆ่าเชื้อในอากาศ โดยสามารถฆ่าเชื้อโรคได้ทั้งเชื้อไวรัส แบคทีเรีย หรือเชื้อราต่าง ๆ สามารถฉีดได้ตามห้องและเฟอร์นิเจอร์ ปลอดภัย หายห่วง ควบคุมราและโรคราน้ำค้างบนที่นอนหมอนและม่านอาบน้ำได้ดีอีกด้วย สเปรย์นี้เหมาะสมในพื้นที่เล็ก ๆ ห้ามใช้กับ ไม้ขัดมัน พื้นผิวที่ทาสี หนัง ผ้าที่มีสารละลายเหนียว พลาสติกอะคริลิค ข้อดีคือ กลิ่นหอมผ่อนคลาย ฆ่าเชื้อโรคได้มากถึง 99.9% ราคาโดยประมาณ 129 บาท


Glade กลิ่นไวลด์ลาเวนเดอร์

สเปรย์ปรับอากาศชนิดกระป๋อง กลิ่นไวลด์ลาเวนเดอร์ กำจัดกลิ่นอับ เติมอากาศให้สดชื่นทันที เมื่อกริ่งประตูบ้านเราดังขึ้น เป็นปกติที่จะต้องกังวลว่าบ้านเราพร้อมรับแขกหรือไม่ Glade® Aerosol กำจัดกลิ่นและเพิ่มความสดชื่นให้อากาศ น้ำหอมปรับอากาศมาพร้อมกับสารสกัดน้ำมันหอมระเหย ที่มีหลากหลายกลิ่นให้เลือก เพื่อให้แน่ใจว่าบ้านของคุณจะพร้อมเปิดต้อนรับแขกเสมอ สเปรย์ปรับอากาศ Glade แบรนด์ยอดฮิตที่เมื่อเอ่ยชื่อมาแล้ว ไม่ว่าใคร ๆ ก็ต้องรู้จัก มอบหอมยาวนาน สดชื่นตลอดวัน กลิ่นหอมผ่อนคลายจากดอกลาเวนเดอร์ ช่วยให้คุณรู้สึกสงบเสมือนว่าทุกวันคือหยุดพัก มาพร้อมกับหัวสเปรย์รูปแบบใหม่ สามารถฉีดได้ง่ายกว่าเดิม ช่วยมอบกลิ่นหอมยาวนาน พร้อมดับกลิ่นอับและกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์ต่าง ๆ ผสานเทคโนโลยีพิเศษ ช่วยขจัดกลิ่นอับและเติมอากาศให้สดชื่น ช่วยให้ผ่อนคลาย เพิ่มความสดชื่นได้ทันที ในห้องน้ำ ห้องครัว ห้องนั่งเล่น ห้องนอน และพื้นที่เล็กๆ ข้อดีคือ กำจัดกลิ่นอับและเติมอากาศให้สดชื่น หอมสดชื่นยาวนาน กลิ่นหอมผ่อนคลาย หัวสเปรย์รูปแบบใหม่ ฉีดง่ายกว่าเดิม ราคาโดยประมาณ 199 บาท

 


Ambi Pur Air Spray กลิ่นลินิน แอนด์ สกาย

Air Effects สเปรย์ปรับอากาศ หอมสดชื่นพร้อมขจัดกลิ่นเหม็น ผลิตจากหัวน้ำหอมแท้ชั้นเลิศ ด้วย OdourClear, Ambi Pur odour elimination technology และ Eliminates smells towards 0% Odour Level เปลี่ยนบรรยากาศรอบ ๆ ห้องของคุณให้หอม สะอาด สดชื่น ปรับอากาศให้ปลอดโปร่งโล่ง หอมยิ่งกว่าเดิม ด้วยสเปรย์กลิ่นหอม ๆ ช่วยให้รู้สึกสดผ่อนคลาย ปราศจากสารเคมีที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ สามารถใช้งานได้อย่างเอนกประสงค์ ช่วยขจัดกลิ่นเหม็น และปรับอากาศให้สดชื่น หอมยาวนานเหมือนยืนในทุ่งดอกไม้ ไม่ว่าจะเป็นการฉีดในห้องต่าง ๆ ภายในตัวบ้าน ฉีดในรถยนต์ ฉีดใส่ผ้าม่าน ช่วยขจัดกลิ่นอับและกลิ่นไม่พึงประสงค์ได้อย่างหมดจด ด้วยหัวน้ำหอมสุดเข้มข้น ใช้งานได้บ่อยตามต้องการ ข้อดีคือ คงความหอมตลอดอายุการใช้งาน ลิ่นหอมผ่อนคลาย ปราศจากสารเคมีที่เป็นอันตราย เป็นสเปรย์ชนิดแห้ง ไม่ทิ้งคราบบนวัสดุใดๆ ราคาโดยประมาณ 159 บาท


Glade กลิ่นไม้กฤษณา

Glade  สเปรย์น้ำหอมปรับอากาศ กลิ่นไม้กฤษณาหอม ขนาด 320 มล. สเปรย์ปรับอากาศที่มีกลิ่นหอม ชื่นใจ ขจัดกลิ่น หอมสดชื่น ขจัดกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์ คืนความหอมสดชื่น หอมได้ทันที น้ำหอมคุณภาพมาในกลิ่นที่แหวกแนว เพราะไม่ใช่กลิ่นยอดนิยมที่วางขายตามท้องตลาดทั่ว ๆ ไป แต่เป็นกลิ่นไม้หอมอย่างไม้กฤษณาหอมเลอค่า ได้ลองแล้วจะปลื้มมมม กลิ่นหอมหวาน เหมือนฉีดน้ำหอมแบรนด์เนมในบ้าน ด้วยกลิ่นวานิลลาและดอกมะลิ ผสมกับกลิ่นหอมอันอบอุ่นของไม้กฤษณา บอกเลยลงตัวสุด ตัวนี้จะมามอบความหอมสุดเข้มข้น แต่ผ่อนคลาย มาพร้อมกับหัวฉีดรูปแบบใหม่ ที่ช่วยให้การฉีดพ่นสเปรย์นั้นง่ายมากขึ้นกว่าเดิม สามารถฉีดได้ในทุก ๆ ห้องภายในตัวบ้าน มอบกลิ่นหอมยาวนาน สายแม่บ้านต้องจัด! มาเนรมิตบ้านให้หอมสดชื่น น่าอยู่ และสร้างบรรยากาศที่ดีกัน บอกเลยว่าต้องมีติดบ้านไว้เลยจ้า ข้อดีคือ หอมสดชื่นยาวนาน คุ้มค่าคุ้มราคา เพราะหอมสดชื่นยาวนานถึง 60 วัน กลิ่นเป็นเอกลักษณ์ หัวสเปรย์รูปแบบใหม่ ฉีดง่ายกว่าเดิม ราคาโดยประมาณ  149 บาท


Mixz Hygienic Automatic กลิ่นสวีทดรีม

เครื่องพ่นสเปรย์อัตโนมัติMixz Hygienic Automatic  สเปรย์ปรับอากาศ กลิ่นสวีทดรีม 300 ml. ที่มอบกลิ่นหอมชื่นใจภายในห้องหรือในบ้านของคุณได้ตลอดทั้งวัน คัดสรรจาก European Perfumes ผสมผสานกับ Essential Oils ที่มาจากธรรมชาติ มีหลากหลายกลิ่นน้ำหอมจากน้ำหอมชั้นดี กลิ่นอโรม่าสกัดจากธรรมชาติ มีคุณสมบัติให้ได้กลิ่นหอมที่ลงตัว ช่วยปรับอากาศ ดับกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์ สร้างบรรยากาศดี ๆ ภายในบ้าน อีกทั้งยังสามารถไล่ยุงได้โดยไม่ฆ่ายุง ใช้งานง่ายและสะดวกสบายด้วยโหมดการตั้งค่าที่อยู่บนตัวเครื่อง มีระบบเซ็นเซอร์ที่ช่วยจับแสงในโหมดกลางวันและกลางคืน อีกทั้งยังปลอดภัย ไม่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ สามารถใช้ได้กับเครื่องพ่นอัตโนมัติชั้นนำส่วนมาก ข้อดีคือ กลิ่นหอม ผ่อนคลาย ตั้งเวลาได้ ฉีดพ่นได้มากกว่า 3,000 ครั้ง ดับกลิ่นไม่พึงประสงค์ และไล่ยุงได้ ราคาโดยประมาณ 129 บาท


King’s Stella กลิ่นยูคาลิปตัส

King’s Stella กลิ่นยูคาลิปตัส  FA-KS-SE29-ET1 สเปรย์ปรับอากาศที่มอบกลิ่นหอมชื่นใจ ด้วยกลิ่นยูคาลิปตัสที่มอบความสดชื่นในทุก ๆ ครั้งที่ฉีด มีส่วนผสมของน้ำมันยูคาลิปตัสจากออสเตรเลีย ที่คุณสมบัติพิเศษเหมาะสำหรับผู้ที่เป็นภูมิแพ้ หวัด ช่วยบรรเทาอาการคัดจมูก ฉีดเพื่อช่วยให้หายใจโล่ง สะดวกขึ้น หยุดวงจรการเป็นหวัดวนเวียน ทำให้หายใจโล่งมากยิ่งขึ้น และสะดวกขึ้น พร้อมปรับอากาศภายในห้องให้หอมสดชื่น ผ่อนคลาย ปลอดโปร่งยิ่งขึ้น หลังจากฉีดจะช่วยให้หายใจโล่งและสะดวกมากยิ่งขึ้น ที่สำคัญสามารถฉีดในขณะอยู่ในห้องได้ ช่วยให้ผ่อนคลาย หลับสบายมากยิ่งขึ้น ข้อดีคือ ช่วยบรรเทาอาการคัดจมูก ช่วยลดอาการหวัด ช่วยสร้างบรรยากาศให้ห้องของคุณมีกลิ่นหอม สะอาด สดชื่น และยังสามารถฉีดได้ในขณะที่อยู่ในห้อง ราคาโดยประมาณ 89 บาท


R Fresh Air Freshener กลิ่นตะไคร้

สเปรย์ปรับอากาศกลิ่นตะไคร้ สัมผัสบรรยากาศหอมสดชื่นกับสเปรย์ปรับอากาศ R Fresh ได้ทุกที่ไม่ว่าจะเป็นห้องนอน ห้องน้ำ ห้องนั่งเล่น ห้องครัวหรือแม้แต่ในรถยนต์ของคุณ ด้วยคุณสมบัติ 3in1 ที่ทำให้บรรยากาศสดชื่นด้วยความหอมจากธรรมชาติ ที่สกัดมาจากธรรมชาติ ช่วยปรับอากาศให้สะอาด สดชื่น ลดกลิ่นอับและดับกลิ่นไม่พึงประสงค์ต่าง ๆ ภายในตัวบ้าน คงความหอมได้อย่างยาวนานตลอดทั้งวัน สามารถใช้ได้อย่างเอนกประสงค์ทั้งห้องต่าง ๆ ภายในตัวบ้าน ช่วยลดกลิ่นอับในบริเวณที่ไม่พึงปรารถนา เช่น เฟอร์นิเจอร์ ผ้าม่าน พรม ตู้เสื้อผ้า หรือในรถยนต์และคงความหอม สดชื่นไว้ยาวนาน คัดสรรกลิ่นอายความสดชื่นของมะลิเติมเต็มความรู้สึกสดชื่นให้กับคุณ ภายในรถยนต์ หรือฉีดพ่นลงบนเฟอร์นิเจอร์ เช่น โซฟา เตียงนอน เพิ่มความสดชื่นได้ทุกที่ ทุกเวลา เพื่อการใช้งานที่ดียิ่งขึ้นให้ตั้งกระป๋องให้ตรงฉีดไปตรงกลางห้องเพื่อให้น้ำหอมกระจายไปทั่วบริเวณที่คุณต้องการ ข้อควรระวังคือ ห้ามสูดดมสเปรย์โดยตรง ให้ใช้เฉพาะพื้นที่ที่มีอากาศถ่ายเท และ ไม่เหมาะกับผู้ที่มีอาการแพ้กลิ่นน้ำหอม(โปรดระวัง)ข้อดีคือ กลิ่นหอมจากตะไคร้ สามารถลดกลิ่นอับและดับกลิ่นไม่พึงประสงค์ ราคาโดยประมาณ 139 บาท


AirWick น้ำหอมปรับอากาศในบ้าน สเปรย์ปรับอากาศอัตโนมัติ กลิ่นซัมเมอร์ ดีไลท์

สเปรย์ปรับอากาศอัตโนมัติจาก AirWick ที่ต้องบอกเลยว่า ใช้งานสะดวกมาก ๆ ค่ะ เพียงแค่ใส่ถ่าน 1 ก้อน และติดตั้งขวดสเปรย์น้ำหอมรีฟิลในกลิ่นที่ถูกใจ เช่น กลิ่นซัมเมอร์ ดีไลท์ ซึ่งเป็นการผสมผสานที่ลงตัวของกลิ่นหอมหวานจากวานิลลา ดอกไม้สีขาว และเมล่อน จากนั้นทำการปรับระดับความถี่ในการฉีดสเปรย์น้ำหอม โดยมีให้เลือกถึง 3 ระดับ และหากเลือกความถี่ในระดับต่ำสุด จะช่วยให้สามารถใช้งานได้นานถึง 70 วัน เลย ใช้ฉีดขจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ คำแนะแนะสำหรับตัวนี้คือ เป็นสเปรย์ปรับอากาศใช้เฉพาะกับเครื่องพ่นสเปรย์อัตโนมัติ AirWick เฟรชเมติก ออโตเมติก สเปรย์ เท่านั้น, ต้องมั่นใจว่าปิดระบบการทำงานที่อยู่ภายในเครื่องแล้ว โดยปุ่มตั้งค่าความถี่การพ่นของเครื่อง จะต้องอยู่ที่เหมาะสมจึงค่อยดึงกระป๋องเปล่าออก, ต้องมั่นใจในตัวเกียร์ได้ถูกดันขึ้นไปจนสุด เพื่อให้หัวสเปรย์ของประป๋องถูกวางในตำแหน่งภายในเครื่องได้ง่าย ถ้ายังไม่ได้ดันเกียร์ขึ้น ให้ทำการดันขึ้นเสีย ก่อนที่จะทำการเปลี่ยนกระป๋องใหม่ ใส่สเปรย์ปรับอากาศกระป๋องใหม่ โดยห้ามหันหัวฉีด เข้าหาบริเวณใบหน้า เพราะเครื่องจะทำงานทันทีเมื่อปิดฝาครอบลง ข้อดีคือ คงความหอมตลอดทั้งวัน เลือกปรับระดับได้ ใช้งานได้นานถึง 70 วัน  ราคาโดยประมาณ 399 บาท


เป็นไงกันบ้างคะกับการคัดสรร 10 สเปรย์ปรับอากาศ ขจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ ห้องหอมสดชื่น ฉบับ 2022 จาก za.in.th หวังว่าจะช่วยให้เพื่อนๆเลือก สเปรย์ปรับอากาศที่ใช่ กลิ่นที่ชอบสำหรับตัวคุณเองและคนที่คุณรักกันนะคะ แล้วเจอกันบทความหน้าค่ะ

amornfang
Author: amornfang

Share this Article