10 โลชั่นกันยุง ยี่ห้อไหนดี ปี 2021 มีกลิ่นหอม ปลอดภัยกับผิวหนัง

amornfang
amornfang
2 Min Read

ยุงลายก็ยังเป็นพาหะของโรคไข้เลือดออกที่อาจส่งผลอันตรายถึงชีวิตด้วยค่ะ ดังนั้น หลาย ๆ ครอบครัวคุณก็เลยจำเป็นที่จะต้องมีตัวช่วย “โลชั่นกันยุง” ติดบ้านไว้ เพื่อคอยป้องกันไม่ให้เจ้าพวกยุงบินเข้ามาอยู่ใกล้ ๆ วันนี้ทาง za.in.th ก็จัด 10 อันดับ โลชั่นกันยุง ยี่ห้อไหนดี ฉบับล่าสุดปี 2021 ไล่ยุงได้ดี มีกลิ่นหอม จะมียี่ห้ออะไรบ้างนั้น เลื่อนลงไปได้เลยจ้า


1.Soffell โลชั่นกันยุง Mosquito Repellent Lotion

โลชั่นกันยุงขวดนี้ก็โดดเด่นตรงที่มีให้เลือกถึง 3 กลิ่นด้วยกัน นั่นคือ กลิ่นหอมจากดอกเจเรเนียมอย่างกลิ่นฟลอร่า กลิ่นสดชื่นคล้ายกลิ่นส้มอย่างกลิ่นเฟรชและกลิ่นสมุนไพรอย่างกลิ่นตะไคร้หอมค่ะ ที่สำคัญ ยังประกอบไปด้วยส่วนผสมของมอยซ์เจอไรเซอร์ที่ช่วยมอบความชุ่มชื้นให้แก่ผิวด้วย จึงตอบโจทย์ความชอบของผู้บริโภคได้ทุกรูปแบบเลยทีเดียว ข้อดีคือ โลชั่นกันยุงยี่ห้อดัง ทาแล้วชุ่มชื้น มีหลากหลายกลิ่นให้เลือกใช้ ราคาอยู่ที่ 55 บาท 


2.Kindeeโลชั่นกันยุงออร์แกนิก + กลิ่นลาเวนเดอร์

โลชั่นกันยุงอีกยี่ห้อหนึ่งที่น่าไว้วางใจ โดดเด่นด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติอย่างน้ำมันหอมระเหยจากดอกยูคาลิปตัสและดอกลาเวนเดอร์ที่มีประสิทธิภาพในการไล่ยุง แถมยังให้กลิ่นหอมอ่อน ๆ ที่ไม่ระคายเคืองจมูกเด็ก ๆ ส่วนเนื้อผลิตภัณฑ์ก็มีความเบาบาง เกลี่ยง่ายและอ่อนโยนต่อผิวสุด ๆ เด็กแรกเกิดก็ใช้ได้แน่นอนค่ะ นอกจากนี้ ยังมาพร้อมน้ำมันมะพร้าวและสารสกัดจากว่านหางจระเข้ที่มีส่วนช่วยในการบำรุงผิวพรรณของลูกน้อยด้วย เรียกได้ว่า ตอบโจทย์ทั้งการดูแลและการบำรุงเลยทีเดียว ข้อดีคือ โลชั่นเนื้อบางเบา สูตรธรรมชาติ ปลอดภัยสำหรับเด็กแรกเกิด ราคาอยู่ที่ 150 บาท


3.ก.ย.15โลชั่นกันยุง มิลกี้โลชั่น แบบขวด

ก.ย. 15 เป็นยี่ห้อผลิตภัณฑ์กันยุงสุดฮิต ด้วยประสิทธิภาพในการกันยุงที่ยาวนานถึง 7 ชั่วโมง เพราะมีส่วนผสมของสารเคมีคุณภาพสูงอย่างสาร DEET มาพร้อมกลิ่นหอมที่มีให้เลือกหลากหลายกลิ่น ทั้งกลิ่นเฟรช บอลสซั่ม, กลิ่นมายด์ ลิลลี่และกลิ่นลาเวนเดอร์ ซึ่งน่าจะถูกใจคนที่ชื่นชอบการทาโลชั่นหอม ๆ ไม่น้อยเลยค่ะ นอกจากนี้ ยังออกแบบให้มีขนาดพกพาง่าย จะใช้ทาตอนอยู่บ้านหรือพกติดตัวไประหว่างเดินทางท่องเที่ยวก็ลงตัวไม่แพ้กันข้อดีคือ ไอเทมกันยุงยอดฮิต พกพาง่าย ประสิทธิภาพสูง ราคาอยู่ที่ 42 บาท


4.MARUโลชั่นกันยุงสำหรับเด็ก กลิ่นไวท์ สโนว์

โลชั่นกันยุงที่มีส่วนผสมของสารอิคาริดิน ซึ่งเป็นสารไล่ยุงที่มีประสิทธิภาพสูง ผ่านการทดสอบว่า สามารถป้องกันยุงได้ยาวนานถึง 7 ชั่วโมงโดยไร้ซึ่งกลิ่นฉุนมากวนใจ ไม่เพียงเท่านั้น แต่ยังอุดมไปด้วยวิตามิน E และสารสกัดจากว่านหางจระเข้ที่ช่วยในการบำรุงผิว ดังนั้น เด็ก ๆ และผู้ที่มีผิวแพ้ง่ายก็ทาได้อย่างสบายใจแน่นอนค่ะ นอกจากนี้ ในเรื่องของกลิ่นก็ยังทำได้ดีไม่แพ้กัน เพราะผู้ใช้หลายคนต่างชื่นชอบในกลิ่นหอมอ่อน ๆ ที่ให้ความรู้สึกสดชื่น ผ่อนคลาย ทาแล้วไม่แสบจมูก ข้อดีคือ โลชั่นกันยุงสูตรสำหรับเด็ก กันยุงได้ดี ปลอดภัยต่อผิว ราคาอยู่ที่ 79 บาท


5.Pigeonโลชั่นกันยุง

Pigeon เป็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์สำหรับแม่และเด็กจากประเทศญี่ปุ่นที่โดดเด่นด้วยคุณภาพการผลิตที่มีมาตรฐาน สำหรับโลชั่นกันยุงหลอดนี้ก็เช่นกันค่ะ เพราะไม่ใช่แค่เพียงมีประสิทธิภาพในการไล่ยุงได้นานถึง 6 ชั่วโมงเท่านั้น แต่ยังประกอบไปด้วยส่วนผสมที่มีความปลอดภัยอย่างสารอิคาริดิน ซึ่งผ่านทดสอบแล้วว่า ไม่ก่อให้เกิดอันตรายต่อผิวหนังอย่างแน่นอน จึงสามารถใช้ได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ นอกจากนี้ เนื้อโลชั่นยังไม่เหนียวข้นจนเกินไป ทาง่าย ไม่ทำให้รู้สึกเหนอะหนะด้วย ข้อดีคือ คุณภาพมาตรฐาน ส่วนผสมปลอดภัย ทาง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ ราคาอยู่ที่ 139 บาท


6.OFF!ผลิตภัณฑ์โลชั่นกันยุง

เป็นอีกยี่ห้อที่เหมาะสำหรับทุกคนในครอบครัว พร้อมประสิทธิภาพในการไล่ยุงจากสาร DEET ทาแล้วมั่นใจได้เลยว่า จะไม่มียุงบินมากวนใจคุณและคนที่คุณรักแน่นอน นอกจากนี้ เนื้อโลชั่นยังมีความเนียนนุ่มแต่ไม่เหนียว ซึมเร็ว ทาแล้วไม่ทำให้รู้สึกเหนอะหนะด้วย ไม่เพียงเท่านั้น ผู้ใช้หลายคนยังรีวิวว่า เป็นโลชั่นกันยุงที่มีกลิ่นหอมอย่างอ่อนโยน ไม่แสบจมูก ดังนั้น เด็ก ๆ ที่มีอายุ 4 ปีขึ้นไปก็สามารถใช้ได้เช่นกัน ข้อดีคือ กลิ่นหอมอ่อน ๆ สบายจมูก กันยุงอยู่หมัด มั่นใจได้ทั้งครอบครัว ราคาอยู่ที่ 49 บาท


7.ING ORGANICโลชั่นกันยุงออร์แกนิก Organic Mozzie Clear Lotion

โลชั่นกันยุงสูตรออร์แกนิกอีกยี่ห้อหนึ่งที่ชูจุดเด่นในเรื่องของความปลอดภัย เพราะได้รับการรับรองมาตรฐานผลิตภัณฑ์ออร์แกนิกจากประเทศสหรัฐอเมริกา (USAD) พร้อมด้วยส่วนผสม Food Grade ที่ทำให้สามารถทาซ้ำได้บ่อย ๆ โดยไม่เป็นอันตรายต่อร่างกาย แถมยังมีส่วนผสมของน้ำมันบำรุงผิวหลากชนิดที่ช่วยให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวด้วย เหมาะสำหรับเด็กเล็กที่มีอายุตั้งแต่ 3 เดือนขึ้นไปเลยค่ะ เรียกได้ว่า เป็นโลชั่นกันยุงที่ตอบโจทย์เหล่าคุณแม่ลูกอ่อนได้เป็นอย่างดี ข้อดีคือ ปกป้องลูกน้อยด้วยโลชั่นออร์แกนิก ผ่านการรับรอง ราคาอยู่ที่ 485 บาท


8.OASIS โลชั่นทากันยุง สูตรธรรมชาติ กลิ่นพิงค์ บลอสซั่ม

โลชั่นกันยุงที่ปราศจากสารเคมี, พาราเบน, แอลกอฮอล์และซิลิโคน พร้อมทั้งอุดมไปด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ 100% ได้แก่ น้ำมันหอมระเหยจากเลมอนยูคาลิปตัสและดอกลาเวนเดอร์ ออกฤทธิ์ในการป้องกันยุงได้ยาวนานถึง 7 ชั่วโมง แถมยังอ่อนโยนต่อผิวที่บอบบางอย่างผิวของเด็ก ๆ อีกด้วย ดังนั้น โลชั่นกันยุงหลอดนี้จึงเป็นอีกยี่ห้อที่เด็กใช้ได้ ผู้ใหญ่ก็ใช้ดีค่ะ ที่สำคัญ ยังมาพร้อมกลิ่นหอมอ่อน ๆ คล้ายกลิ่นดอกไม้นานาชนิด ซึ่งไม่ฉุนจนเกินไป ทาแล้วให้ความรู้สึกผ่อนคลายโลชั่นกันยุงที่ปราศจากสารเคมี, พาราเบน, แอลกอฮอล์และซิลิโคน พร้อมทั้งอุดมไปด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ 100% ได้แก่ น้ำมันหอมระเหยจากเลมอนยูคาลิปตัสและดอกลาเวนเดอร์ ออกฤทธิ์ในการป้องกันยุงได้ยาวนานถึง 7 ชั่วโมง แถมยังอ่อนโยนต่อผิวที่บอบบางอย่างผิวของเด็ก ๆ อีกด้วย ดังนั้น โลชั่นกันยุงหลอดนี้จึงเป็นอีกยี่ห้อที่เด็กใช้ได้ ผู้ใหญ่ก็ใช้ดีค่ะ ที่สำคัญ ยังมาพร้อมกลิ่นหอมอ่อน ๆ คล้ายกลิ่นดอกไม้นานาชนิด ซึ่งไม่ฉุนจนเกินไป ทาแล้วให้ความรู้สึกผ่อนคลาย ข้อดีคือ สูตรธรรมชาติ 100% ปราศจากสารเคมี อ่อนโยน กลิ่นหอมสบาย ราคาอยู่ที่ 49 บาท


9.Baybee โลชั่นกันยุงสำหรับเด็ก ออร์แกนิก

โลชั่นกันยุงดี ๆ สำหรับลูกๆ แนะนำยี่ห้อนี้เลย เพราะเป็นโลชั่นกันยุงที่ปราศจากส่วนผสมของสารเคมี โดยจะป้องกันยุงด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติอย่างน้ำมันตะไคร้หอม ซึ่งแม้ว่าจะกันยุงได้เพียง 3 ชั่วโมง แต่ก็มั่นใจได้เลยว่า อ่อนโยนและปลอดภัยต่อผิวของลูกน้อยแน่นอน นอกจากนี้ น้ำมันตะไคร้หอมยังทำให้โลชั่นมีกลิ่นหอมตะไคร้อ่อน ๆ ซึ่งช่วยเพิ่มความผ่อนคลายได้ไม่น้อยเลย ข้อดีคือ ไล่ยุงด้วยส่วนผสมธรรมชาติ หอมกลิ่นสมุนไพร ถูกใจคุณ ราคาอยู่ที่ 135 บาท


10.PROTECT โลชั่นบำรุงผิวสูตรกันยุงออร์แกนิก

โลชั่นกันยุงที่ใครได้เห็นราคาแล้วอาจจะตกใจ แต่ปริมาณและสรรพคุณนั้นคุ้มค่าคุ้มราคามากเลยนะ เพราะเป็นโลชั่นกันยุงแบบ 2 in 1 ที่อุดมไปด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติมากมาย เช่น สารสกัดจากผิวองุ่น เชียบัตเตอร์ วิตามิน E และอื่น ๆ ที่มีส่วนช่วยในการบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น เปล่งปลั่งและดูสุขภาพดี พร้อมด้วยสารสกัดพิเศษจากสมุนไพรหลากชนิดที่เป็นสูตรเฉพาะของยี่ห้อ PROTECT สามารถไล่ยุงได้โดยไม่มีสารเคมีเป็นส่วนประกอบ กลิ่นไม่ฉุน แถมยังป้องกันยุงได้ยาวนานถึง 8 ชั่วโมงอีกด้วย ข้อดีคือ ส่วนผสมออร์แกนิกล้วน ๆ พร้อมมอบคุณประโยชน์แบบ 2 in 1 ราคาอยู่ที่ 990 บาท


อย่างไรก็ตาม ด้วยความที่โลชั่นกันยุงในท้องตลาดนั้นมีให้เลือกหลากหลาย ทำให้หลาย ๆ คนไม่แน่ใจว่า จะเลือกซื้อโลชั่นกันยุงอย่างไรดี ปัญหานั้นจะหมดไปเพราะ za.in.th คัดสรร 10 อันดับ โลชั่นกันยุง ฉบับล่าสุดปี 2021 ไล่ยุงได้ดี มีกลิ่นหอม ไม่ว่าจะเป็นหน้าฝนหรือหน้าไหน ๆ คุณและคนที่คุณรักก็ปลอดภัยจากเหล่ายุงตัวร้ายอย่างแน่นอน

amornfang
Author: amornfang

Share this Article