10 โรลออนผู้ชาย หอมสดชื่น ไร้กลิ่นกวนใจ ยี่ห้อไหนดี 2021

iamwriting.2017
iamwriting.2017
3 Min Read

ปัญหากลิ่นกายไม่ใช่เรื่องเล็ก ๆ แน่ หากปราบให้สิ้นซากไม่ได้ ยิ่งหนุ่มสายสปอร์ตด้วยแล้ว การต้องเผชิญกับกลิ่นอับ กลิ่นเหงื่อ กลิ่นเหม็ดตุ อาจทำให้สูญเสียความมั่นใจได้ง่าย ๆ ยิ่งในอิริยาบทต่าง ๆ ต่อหน้าสาวสวยด้วยเช่นกัน และนั้นก็ไม่ใช่ปัญหาที่เกิดขึ้นเพียงหนุ่มสายสปอร์ตที่รักการออกกำลังกายเท่านั้น แต่หนุ่มวัยไหน ๆ ก็มีกลิ่นอันไม่พึ่งประสงค์นี้ได้เช่นกัน

แต่ก่อนที่เราจะไปเลือกซื้อเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ประเภทระงับกลิ่นกายกัน คุณรู้ไหมว่าไลฟ์สไตล์ชีวิตที่แตกต่างก็มีผลต่อการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ชนิดนี้เช่นกันนะ เลือกไม่ถูก ตัวช่วยอาจเป็นตัวก่อปัญหาได้เช่นกันนะเออ เพราะว่าผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายที่เห็นในปัจจุบันนั้นมีมากมายหลากหลายรูปแบบเหลือเกิน ไม่ว่าจะเป็นแบบสเปรย์ แบบโรลออล แม้กระทั่งโรลออลแบบสติ๊กแถมยังมีหลากกลิ่นหลายสูตรให้ได้เลือกใช้อีกด้วย แล้วจะเลือกอย่างไรให้ปราบกลิ่นตัวเจ้าปัญหาให้สิ้นซากรวมถึงบำรุงผิวใต้วงแขนให้มีสุชภาพที่ดีนั้น วันนี้เราจะพาไปรู้จัก 10 โรลออนผู้ชาย หอมสดชื่น ไร้กลิ่นกวนใจ ยี่ห้อไหนดี 2021 ที่จะมาตอบโจทย์คุณผู้ชายทั้งหลายในการใช้งาน ซึ่งรับรองว่าให้ทั้งกลิ่นหอมสดชื่น ไร้กลิ่นตุ ๆ กวนใจ แน่นอน

ข้อดีของโรลออน

สำหรับคุณสมบัติของโรลออนระงับกลิ่นกายนอกจากจะมีสารที่ช่วยยับยั้งการเติบโตของเชื้อแบคทีเรียอันเป็นต้นเหตุของกลิ่นตัวเมื่อสัมผัสกับเหงื่อแล้ว ตัวโรลออนยังถูกพัฒนาด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีให้สามารถตอบโจทย์ความต้องการของคนยุคปัจจุบันได้มากขึ้นด้วยเช่นกัน และหากเปรียบเทียบกับน้ำหอม ตัวโรลออนมีข้อดีกว่าตรงที่กำจัดและคุมกลิ่นไม่พึ่งประสงค์ได้อย่างตรงจุดมากกว่าน้ำหอมที่เป็นเพียงตัวช่วยกลบกลิ่นเท่านั้น และยังสามารถใช้ได้ทุกวัน แม้ในวันที่เหงื่อออกมาและอากาศร้อนก็สามารถคงประสิทธิภาพในการคุมกลิ่นได้ดีกว่าน้ำหอมนั่นเอง

ข้อเสียของโรลออน

ด้วยความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายแบบโรลออน ที่มาพร้อมกับส่วนผสมในรูปแบบต่าง ๆ ทำให้การใช้โรลออนสำหรับผู้ที่มีผิวบอบบางอาจส่งผลให้เกิดอาการแพ้ ผื่นแดงได้ง่าย ดังนั้นหากรู้ว่าสภาพผิวของตนบอบบางและแพ้ง่ายอาจต้องระวังและเลือกใช้ผลิตภัณฑ์จากสารสกัดจากธรรมชาติจึงเหมาะสมกว่า ทั้งนี้ ตัวโรลออนมักอยู่ในรูปแบบของเหลว ดังนั้นการใช้งานในช่วงเวลาที่เร่งรีบอาจไม่เหมาะมากนัก ซึ่งอาจส่งผลเสียต่อเสื้อผ้าทำให้เกิดคราบเหลืองติดเสื้อผ้าหรือบางผลิตภัณฑ์อาจทิ้งคราบขาวบนผิวได้ด้วยนั่นเอง ดังนั้นการเลือกใช้และพิจารณาถึงคุณสมบัติของโรลออนจึงเป็นสิ่งสำคัญที่ไม่ควรหลีกเลี่ยงนั่นเอง และในผู้ที่มีผิวแพ้ง่ายการขอคำปรึกษาจากแพทย์ผิวหนังก่อนเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ก็เป็นอีกทางเลือกที่ดีทางหนึ่งด้วยเช่นกัน


Explor Roll On Fairy And Falcon

โรลออนระงับกลิ่นกายสำหรับผู้ชาย Explor Roll On Fairy And Falcon สูตรปราศจากแอลกอฮอล์ ที่มาพร้อมกับส่วนผสมของ Triclosan ตัวช่วยในการยับยั้งการเติบโตของแบคทีเรีย ที่เป็นสาเหตุของกลิ่นกาย พร้อมการปกป้องวงแขนของคุณผู้ชายไม่ได้ดำคล้ำไม่แห้งกร้าน  ตัวเนื้อโรลออนไม่ทำให้ผิวเหนียวเหนอะหนะ และสารสกัดในโรลออนยังช่วยคงความชุ่มชื่นให้กับผิวใต้วงแขนได้อย่างยาวนานพร้อมกับการป้องกันกลิ่นกายได้ตลอดทั้งวัน และจุดเด่นอีกข้อหนึ่งก็คือ ไม่ทิ้งคราบเหลืองติดเสื้อตัวโปรดให้เป็นปัญหาอีกด้วย

ราคาโดยประมาณ 59 บาท

 


Focus Active Control

Focus Active Control โรลออนระงับกลิ่นกายที่มาพร้อมกับนวัตกรรมใหม่แห่งการจัดการต้นตอของกลิ่นไม่พึ่งประสงค์ทันทีแม้ในยามที่เหงื่อออกมาก ด้วยโมเลกุลอัจฉริยะหนึ่งเดียวจากห้องปฏิบัติการชั้นนำ Focus Active Control ตัวช่วยปกป้องกลิ่นกายได้ทันทีและคงประสิทธิภาพอย่างยาวนานตลอด 24 ชั่วโมง Focus Active Control มาพร้อมกับสูตรปกป้อง 2 แบบให้เลือก สีเขียว อัลติเมท เอเนอร์ไจซ์ ปกป้องเต็มพลังหอมสดชื่น และ สีขาว อัลติเมท ไวท์ เพื่อผิวเรียบเนียนไม่หมองคล้ำ และด้วยกลิ่นหอมแบบเฉพาะตัวทำให้รู้สึกหอมสดชื่นยาวนานตลอดทั้งวัน

ราคาโดยประมาณ 59 บาท

 


Adidas 6 in 1 Roll on

อาดิดาส โรลออน ผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายแบรนด์ดังที่ได้รับความนิยมจากหนุ่ม ๆ มากมาย ด้วยสูตรเฉพาะที่ช่วยปกป้องผิวและระงับกลิ่นกายได้อย่างยาวนาน และด้วยสูตรปกป้อง 6 ประสิทธิภาพในหนึ่งเดียว Adidas 6 in 1 Roll on สามารถปกป้องและระงับกลิ่นกายได้อย่างยาวนานถึง 48 ชั่วโมง ที่มาพร้อมกับนวัตกรรมใหม่และสารสกัดในแบบเฉพาะที่ช่วยยับยั้งแบคทีเรียได้เป็นอย่างดี ไม่ทิ้งคราบขาวหรือคราบเหลืองติดเสื้อผ้า พร้อมกลิ่นที่่หอมติดทนนานให้ความสดชื่นตลอดทั้งวัน แถมไม่ทำให้ผิวใต้วงแขนคล้ำอีกด้วย

ราคาโดยประมาณ 89 บาท

 


TROS DEO ROLL ON สูตร Clear ultra cool & dry

ด้วยสูตรพิเศษ Clear ultra cool & dry ของ TROS DEO ROLL ON ผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายตัวนี้จัดว่าเป็นตัวช่วยของหนุ่ม ๆ ในการปกป้องกลิ่นกายได้อย่างยาวนานตลอดวัน และนอกจากควบคุมเหงื่อและยังช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียแล้ว ตัวโรลออนยังมอบความรู้สึกเย็นสบายให้กับคุณผู้ชายได้อย่างรวดเร็วด้วยนวัตกรรม Ultra Cool Complex ที่มาพร้อมกับนวัตกรรม Advance Dry System เปลี่ยนผิวเหนอะให้แห้งทันทีที่ใช้ TROS DEO ROLL ON และยังมาพร้อมกับกลิ่นหอมเย็นสดชื่น ที่ทำให้หนุ่ม ๆ ทั้งหลายมั่นใจได้ในทุกอริยาบทการเคลื่อนไหวตลอด 48 ชั่วโมง

ราคาโดยประมาณ 89 บาท

 


NIVEA Deo Men Cool Kick Roll On

นีเวีย ดูโอ แมน คูล คิกโรลออน ผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายที่ช่วยลดเหงื่อและคุมกลิ่นกายของหนุ่ม ๆ ได้ตลอด 48 ชั่วโมง ด้วยพลัง 2X ACH สูตรพลังความและลดเหงื่อได้ถึง 3 เท่า ช่วยระงับเหงื่อและคงประสิทธิภาพได้อย่างยาวนาน ที่มาพร้อมกับ Aluminum Chlorohydrate ที่สามารถซึมเข้าสู่ผิวเพื่อไปจัดการกับเหงื่อโดยตรงจากภายใน ต้นต่อของกลิ่นไม่พึ่งประสงค์ พร้อมกับนวัตกรรม Cool-Care Formula ที่ช่วยให้รู้สึกแห้งสบายและเย็นแบบสุดขั้วยาวนาน และแน่นอนว่าหนุ่ม ๆ สบายตัวในทุกกิจกรรม แม้เหงื่อจะออกมากแค่ไหนตัวนี้ก็เอาอยู่แน่ ๆ

ราคาโดยประมาณ 89 บาท

 


Arm & Hammer Deodorants

ดีโอสติ๊กโรลออนระงับกลิ่นกายสำหรับผู้ชายที่จัดว่าทรงประสิทธิภาพสูงสุดในการระงับกลิ่นที่ไม่พึ่งประสงค์ได้ยาวนานกว่า 48 ชั่วโมง เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการออกกำลังกาย นักกีฬาและผู้ที่มีเหงื่อออกมากเป็นพิเศษเมื่อเจออากาศร้อนอบอ้าว  Arm & Hammer Deodorants มาพร้อมกับส่วนผสมของเบคกิ้งโซดาจากธรรมชาติที่นอกจากจะช่วยลดกลิ่นกายได้อย่างยาวนานได้แล้วยังช่วยบำรุงผิวใต้วงแขนให้เรียบเนียไม่ให้ดำคล้ำ และไม่ทำให้เกิดคราบเหลืองติดเสื้อผ้าได้อีกด้วย ทั้งนี้ตัวดีโอสติ๊กโรลออนยังมาพร้อมกับกลิ่นหอมสะอาดสดชื่น ๆ ทั้งยังไม่มีส่วนผสมของสารกันเสียด้วย

ราคาโดยประมาณ 189 บาท

 


Oriental Princess For Men

Ultra Fresh Maximum Protection Deodorant

Oriental Princess For Men โรลออนระงับกลิ่นกาย สูตร Ultra Fresh Maximum Protection ที่ปราศจากแอลกอฮอล์ ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียอันเป็นต้นเหตุของกลิ่นไม่พึ่งประสงค์ และยังช่วยระงับเหงื่อและกลิ่นกายได้อย่างยาวนาน ตัวดีโอมาด้วยคุณสมบัติพิเศษ Antioxidant ที่ให้การปกป้องและคงความชุ่มชื้นให้กับผิวใต้วงแขนเรียบเนียนไม่หมองคล้ำ ไม่เหนียวเหนอะหนะ ให้คุณรู้สึกสดชื่น แห้งสบายได้อย่างยาวนาน  และด้วยพลังวิตามินเข้มข้นจากส้มสูตรลิขสิทธิ์เฉพาะ Natural Rejuvenating Complex ™ ตัวช่วยคงความสมดุลให้กับผิวอย่างเป็นธรรมชาติ คุณจึงมั่นใจถึงประสิทธิภาพแห่งการปกป้อง อีกทั้งตัวผลิตภัณฑ์ยังได้รับการยืนยันจากแพทย์ผิวหนังแล้วว่าอ่อนโยนและไม่ระคายเคืองต่อผิว

ราคาโดยประมาณ 166 บาท

 


NIVEA Deo Men Invisible Black and White Roll On

NIVEA Deo Men Invisible Black and White Roll On ผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายและเหงื่อสำหรับผู้ชายที่คงประสิทธิภาพในการระงับกลิ่นได้อย่างดีเยี่ยม หนึ่งให้ผลงานคุณภาพที่การันตีด้วยแบรนด์ชั้นนำ NIVEA ด้วยสูตรเฉพาะโรลออนช่วยลดแบคทีเรียและระงับกลิ่นไม่พึ่งประสงค์ได้ยาวนานตลอด 48 ชั่วโมง ไม่ว่าจะกลิ่นแรงแค่ไหนก็เอาอยู่แน่นนอน นอกจากนั้นยังมาพร้อมกับนวัตกรรม Invisible Maximum Protection ที่ไม่ทิ้งคราบขาวใต้วงแขนและลดการเกิดคราบเหลืองติดเสื้อได้อีกด้วย และกลิ่นหอมแบบ Fresh & Cool ติดทนตลอดทั้งวัน ทำให้คุณรู้สึกสดชื่น มั่นใจได้ในทุกอริยาบทการเคลื่อนไหวแน่นอน

ราคาโดยประมาณ 139 บาท

 


Calvin Klein Be Deo Stick

ผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกาย Calvin Klein Be Deo Stick แบรนด์คุณภาพที่นอกจากประสิทธิภาพในการระงับกลิ่นกายได้อย่างยาวนานแล้ว ยังมอบความหอมสดชื่นอบอุ่น ๆ ในแบบฉบับ Calvin Klein อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะ ที่หนุ่ม ๆ จะได้เผยบุคลิกภาพแบบเฉพาะตัวได้อย่างชัดเจน และด้วยกลิ่นหอมอบอุ่นที่มาพร้อมกับกลิ่นเผ็ดร้อนเบา ๆ ของเครื่องเทศฉบับตะวันออก ผสมผสานกลิ่นมัสค์อโรมาที่ให้ความสดชื่นจากมะกรูดสด ผนวกกับกลิ่นจุนิเปอร์เบอร์รี่และลาเวนเดอร์ ทำให้คุณรู้สึกผ่อนคลายได้ไปในตัวได้อีกด้ว

ราคาโดยประมาณ 540 บาท


DEONATULLE

โรลออนระงับกลิ่นกายสัญชาติญี่ปุ่นที่มาพร้อมกับส่วนผสมหลักจากสารส้มที่ขึ้นชื่อในเรื่องคุณภาพของการระงับกลิ่นกายได้อย่างอยู่หมัด แก้ปัญหากลิ่นตัวแรง เหงื่อออกเยอะได้ดี และด้วยส่วนผสมของสาร Isopropyl Methylphenol ที่ช่วยขจัดแบคทีเรียสะสมได้อย่างตรงจด ทำให้รู้สึกแห้งสบาย ไม่เหนียวเหนอะหนะ สดชื่นและสบายตัวได้ตลอดทั้งวัน ตัวโรลออนสติ๊กไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์และน้ำหอม จึงเหมาะมาก ๆ สำหรับผู้ที่แพ้แอลกอฮอล์และกลิ่นจากน้ำหอม นอกจากนั้นยังไม่ทิ้งคราบเหลืองติดเสื้อผ้าอีกด้วย

ราคาโดยประมาณ 470 บาท

 


จะเห็นได้ว่าโรลออนระงับกลิ่นกายที่มีหลากหลายรูปแบบตามท้องตลาด ถูกพัฒนาด้วยเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ ๆ เพื่อการตอบโจทย์ความต้องการอย่างสูงสุดของผู้บริโภค ดังนั้นการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์เหล่านี้นอกจากคุณสมบัติในการระงับกลิ่นกายแล้ว การเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณสมบัติตรงกับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตก็เป็นอีกส่วนหนึ่งที่ทำให้ผลิตภัณฑ์มีประสิทธิภาพสูงสุดสำหรับการใช้งานอีกด้วยเช่นกัน

และนี่คือ 10 โรลออนสำหรับหนุ่ม ๆ ที่ครบครันด้วยฟังก์ชั่นในการดูแลและระงับกลิ่นกายได้อย่างทรงประสิทธิภาพ มาพร้อมกับกลิ่นหอมสดชื่น แบบไร้กลิ่นกวนใจ และจัดว่าแต่ละแบบก็ฮอตฮิตสำหรับหนุ่มยุคใหม่เอามาก ๆ เช่นกัน ยี่ห้อไหนโดนใจกันบ้างก็ลองเลือกซื้อเลือกหามาใช้ให้ตรงตามความต้องการและสไตล์การใช้ชีวิตประจำวันกันได้เลย แต่ทั้งนั้นทั้งนี้ก็อย่าลืมว่าความหอมมั่นใจแบบเฉพาะตัวยังต้องมาพร้อมกับการทำความสะอาดร่างกายอย่างสม่ำเสมอด้วย แค่ผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายอาจยังไม่พอหากเราลืมที่จะดูแลความสะอาดร่วมด้วยจริงไหม สำหรับคอนเทนต์หน้าจะมีอะไรดี ๆ มาแนะนำกันอีก อย่าพลาดติดตามกันที่  https://www.za.in.th/ เว็บไซต์คนวัยซ่า  รับรองที่นี่มีดีบอกต่อแน่นอน

iamwriting.2017
Author: iamwriting.2017

Share this Article