10 ทิชชู่ม้วน ยี่ห้อไหนดี ปี 2021 เหนียวนุ่ม ไม่เป็นขุย

radaboot.p
radaboot.p
3 Min Read

กระดาษทิชชู่ หรือ กระดาษชำระ ถือเป็นของใช้ที่มีความจำเป็นอย่างมากในการใช้ชีวิตของคนเรา เพราะเป็นสินค้าที่มีการซื้อบ่อยมากที่สุด ไม่ว่าจะใช้ในครัวเรือนหรือใช้ในธุรกิจทางด้านบริการ เช่น ร้านอาหาร โรงแรม สำนักงาน เป็นต้น เรียกได้ว่าจะขาดกระดาษทิชชู่ไปไม่ได้เลย เพราะเป็นสิ่งที่ช่วยให้เราใช้เพื่อทำความสะอาดได้อย่างอเนกประสงค์ หรือตามการใช้งานในแต่ละประเภทของกระดาษทิชชู่นั้น ๆ และหากพูดถึง กระดาษทิชชู่ม้วน ก็คงเป็นสิ่งที่หลายคนมีการซื้อเป็นประจำอยู่แล้ว เพราะมีราคาที่ถูก ใช้งานสะดวก และหาซื้อง่าย ซึ่งหลายคนก็มีการจำแนกประเภทของกระดาษทิชชู่ม้วนไว้สำหรับการใช้งานในห้องน้ำตามคำแนะนำที่เขียนไว้บนผลิตภัณฑ์ หรือบางคนก็อาจจะมีการนำมาใช้งานนอกเหนือจากนั้นได้อีก เช่น เช็ดหน้า เช็ดมือ และเช็ดคราบสกปรกต่าง ๆ ปัจจุบันจึงมีการใช้กระดาษทิชชู่ม้วนได้อย่างหลากหลายจุดประสงค์  ทั้งนี้ก็ต้องคำนึงถึงคุณภาพในการใช้งานด้วยว่ามีความเหมาะสมมากน้อยเพียงใด ในวันนี้บทความจาก za.in.th จะมาแนะนำ “10 ทิชชู่ม้วน ยี่ห้อไหนดี ปี 2021 เหนียวนุ่ม ไม่เป็นขุย” เพื่อเป็นทางเลือกในการพิจารณา และตัดสินใจซื้อให้ตรงตามความต้องการมาฝากกันค่ะ


Paseo Derma Care

พาซิโอ เดอร์มา แคร์ กระดาษทิชชู่ม้วนขวัญใจคุณแม่ที่รักความอ่อนโยนต่อผิวลูกน้อย เพราะผลิตจากเยื่อกระดาษบริสุทธิ์ 100 % หนาพิเศษ 3 ชั้น ทำให้กระดาษมีความเหนียว ซึมซับได้ดีเยี่ยม และไม่ขาดง่าย พร้อมคุณภาพระดับ Super Premium ที่ทำให้มีเนื้อสัมผัสที่อ่อนนุ่ม ไม่เป็นขุย ทั้งยังใส่ใจเรื่องกระบวนการผลิตที่มีความสะอาด ปลอดภัย  ไร้สารฟอกขาว (Optical Brightening Agent) และสารเรืองแสง (Fluorescent Agent) มีความอ่อนโยนเป็นพิเศษกับทุกสภาพผิว หรือแม้แต่ผิวบอบบางอย่างผิวเด็กทารกก็สามารถใช้ได้อย่างปลอดภัย เพราะไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม และไม่มีสารตกค้างที่ก่อให้เกิดการสะสมของแบคทีเรีย หรือที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองได้ รับประกันคุณภาพได้จากตราสัญลักษณ์บนผลิตภัณฑ์ ว่าเป็นสินค้าคุณภาพยอดเยี่ยมที่ผ่านการทดสอบโดยแพทย์ผิวหนังระหว่างประเทศ การันตีคุณภาพระดับ 5 ดาว อีกทั้งยังเป็นกระดาษทิชชู่ม้วนที่ย่อยสลายได้ง่าย เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอีกด้วย

แพ็ก 6 ม้วน / ราคาโดยประมาณ 80 บาท

 


Scott Clean Care

สก็อตต์ คลีน แคร์ กระดาษทิชชู่ม้วนยี่ห้อดังที่หลายคนรู้จักและมักจะนิยมใช้กันมาก ๆ ที่มีทั้งรุ่นความยาวปกติ และรุ่นความยาวที่เพิ่มปริมาณใช้แบบจุใจ 2XL และ 3XL ผลิตจากเยื้อไม้และวัตถุดิบธรรมชาติ 100 % หนา 3 ชั้น เมื่อมองจากตาเปล่าจะเห็นถึงลวดลายบนเนื้อกระดาษทิชชู่ ที่ใช้เทคโนโลยีคลีนวีฟ (Clean Weave) เป็นการถักทอพิเศษแบบลอนคลื่น เพิ่มคุณภาพความเหนียวและหนา และสามารถดูดซับสิ่งสกปรกจากผิวได้อย่างหมดจด ไม่เป็นขุย ให้ความรู้สึกที่แห้งสบายผิว และมีสัมผัสที่นุ่มด้วยสารสกัดจากคอตตอนธรรมชาติ พร้อมทั้งสารสกัดเนเชอรัสชาร์โคล ที่ช่วยขจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ได้ดีอีกด้วย

แพ็ก 6 ม้วน / ราคาโดยประมาณ 83 บาท

 


Cellox Purify

เซลล็อกซ์ พิวริฟาย พรีเมียม เป็นกระดาษทิชชู่ม้วนเกรดพรีเมียม ที่ได้พัฒนาเทคโนโลยีที่มีชื่อว่า เจิร์มเคลียร์ พลัส (Germ Clear+) มีความสามารถ ช่วยยับยั้งแบคทีเรียได้ถึง 99.9 % บนผิวทิชชู่  มีความสะอาดและปลอดภัยด้วยขั้นตอนการผลิตที่พิถีพิถันด้วยการอบความร้อนที่ 250 องศา ความพิเศษของเนื้อกระดาษคือ ผลิตจากเยื่อกระดาษคุณภาพดีเยี่ยม ที่มีการซึมซับขั้นสุดยอดได้มากกว่าทิชชู่ม้วนทั่วไปถึง 50% ด้วยนวัตกรรม Cushion Natural Touch หนา 3 ชั้น ไม่เปื่อยยุ่ย หนานุ่ม ไม่เป็นขุย พร้อมทั้งให้ความรู้สึกที่เนียนนุ่มเป็นพิเศษ เพราะมี สารสกัดจาก Shea Butter ที่สำคัญอ่อนโยน ไม่ระคายเคืองหรือบาดผิว โดยการทดสอบจากสถาบันแพทย์ผิวหนัง

แพ็ก 6 ม้วน / ราคาโดยประมาณ 80 บาท

 


Zilk Extra Soft

กระดาษทิชชู่ม้วน ซิลค์ เอ็กซ์ตร้า ซอฟท์ สินค้าขายดีอันดับ 1 เรียกได้ว่าเป็นผู้นำในกลุ่มกระดาษทิชชู่ระดับดี (Medium Segment) ที่ได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภคมาอย่างยาวนาน ผลิตจากเยื่อกระดาษบริสุทธิ์ 100% คุณภาพดีเยี่ยม ที่ทำให้ได้เนื้อกระดาษที่มีสีขาวนวลธรรมชาติ ซึมซับได้มากกว่ากระดาษทิชชู่ทั่วไปถึง 3 เท่า ด้วยเนื้อกระดาษหนาพิเศษ 3 ชั้น ที่มาพร้อมเทคโนโลยีการผลิตทันสมัยล่าสุดและ ลายนูนใหม่ Super Ultra จากอิตาลี ช่วยให้กระดาษทิชชู่ม้วนรุ่นนี้มีความหนา เหนียว ไม่เป็นขุย ไม่เปื่อยง่าย และมีเนื้อสัมผัสที่นุ่มนวล อ่อนโยนมากกว่าเดิม เหมาะกับการทำความสะอาดของทุกสภาพผิว เป็นทิชชู่ม้วนที่ดีที่สุดของซิลค์เลยก็ว่าได้

แพ็ก 6  ม้วน / ราคาโดยประมาณ 75 บาท

 


Smart-R

สมาทร์เตอร์ กระดาษทิชชู่ม้วนรุ่นแบบมีแกน มีความ Solf & Strong ที่ผลิตจากเยื่อกระดาษบริสุทธิ์ 100 % มีความพิเศษกว่ารุ่นก่อน ๆ คือ มีความหนาถึง 3 ชั้น เนื้อกระดาษมีความเหนียวขึ้น และไม่เปื่อยยุ่ยง่าย สามารถดูดซับและทำความสะอาดสิ่งสกปรกได้ดีมากกว่าเดิม และยังมีสัมผัสที่นุ่มมากขึ้นอีกด้วย เพราะมีกระบวนการผลิตที่คำนึงถึงความอ่อนโยนต่อผิวผู้ใช้เป็นพิเศษ ทำให้ไม่รู้สึกระคายเคืองต่อผิว ไม่เป็นขุยง่าย ที่สำคัญหากเปรียบเทียบจำนวนม้วนต่อแพ็กแล้ว ก็มีราคาที่ถูกกว่ากระดาษทิชชู่ม้วนทั่วไป เหมาะกับผู้ที่ต้องการใช้ทิชชู่ม้วนในปริมาณที่เยอะ ซื้อตุนไว้ก็จะมีความคุ้มค่า  คุ้มราคา และประหยัดยิ่งกว่า

แพ็ก 6 ม้วน / ราคาโดยประมาณ 65 บาท


Shule

ชูล์ กระดาษทิชชู่ม้วน ที่หลายคนอาจจะไม่ค่อยรู้จักกันมากนัก แต่มีความน่าสนใจ น่าใช้ และคุ้มค่ามาก ๆ ด้วยความยาว 41 เมตรต่อม้วน เป็นกระดาษทิชชู่ที่ผลิตจากเยื่อกระดาษบริสุทธิ์ 100% ที่มีความเหนียวของเนื้อกระดาษหนา 3 ชั้น ทำให้มีการซึมซับน้ำและสิ่งสกปรกได้ดีกว่าทิชชู่ทั่วไปถึง 50% ที่สำคัญ ไร้ฝุ่น ไม่เป็นขุยให้กวนใจ เหมาะกับผู้ที่มีอาการภูมิแพ้หรือแพ้ฝุ่นง่าย และยังไม่ทำร้ายสุขภาพอีกด้วย  ทั้งยังมีความอ่อนโยนและปลอดภัยต่อเด็กเล็ก เป็นตัวเลือกสำหรับคุณแม่ที่ต้องการเลือกกระดาษทิชชู่ดี ๆ ให้กับลูกน้อยเป็นอย่างมาก อาจจะมีราคาที่สูงกว่าทิชชู่ทั่วไปสักหน่อย แต่ด้วยคุณภาพที่อัดแน่น ม้วนใหญ่ หนาหนุ่ม ก็คุ้มค่ากับการเลือกสิ่งที่ดีที่ต่อสุขภาพให้กับคนในครอบครัว

แพ็ก 10 ม้วน / ราคาโดยประมาณ 329 บาท

 


BamBoo

แบมบู กระดาษทิชชู่ม้วน ไร้แกน ที่ผลิตจากเยื่อไผ่บริสุทธิ์ธรรมชาติ เส้นใยจากเยื่อไผ่จะมีความละเอียดและยืดหยุ่นสูง ทำให้ได้เนื้อกระดาษที่เหนียวและนุ่ม  บวกกับความหนาพิเศษถึง 4 ชั้น จึงทำให้สามารถซึมซับน้ำได้ดีมาก ๆ ไม่เปื่อยยุ่ย ไม่ขาดง่าย และไม่เป็นขุย เนื้อกระดาษมีสีน้ำตาลอ่อน ๆ เป็นสีจากธรรมชาติที่ไม่ผ่านการสารฟอกขาว ปราศจากสารเรืองแสง และไม่เติมสารเคมีใด ๆ ที่เป็นอันตรายต่อร่างกาย เด็กเล็กก็สามารถใช้ได้เพราะผ่านการทดสอบแล้วว่าอ่อนโยนและปลอดภัยต่อผิวหนัง สัมผัสได้โดยไม่ระคายเคือง และยังสามารถใช้ทำความสะอาดพื้นผิวอื่น ๆ ได้อย่างหมดจด หรือจะใช้ซับน้ำมันจากการทำอาหารก็ทำได้เช่นกัน เรียกได้ว่ามีความอเนกประสงค์มาก ๆ เลยทีเดียว พกพาง่าย เพราะเป็นม้วนที่มีขนาดเล็กกว่าทิชชู่ทั่วไป แต่ก็บรรจุกระดาษมาอย่างหนาแน่นเช่นกัน

แพ็ก 16 ม้วน / ราคาโดยประมาณ 100 – 300 บาท

 


Orita

ตอบโจทย์สำหรับคนที่ชอบความยาวแบบคุ้มค่าและใช้ได้นานที่แท้จริง กับกระดาษทิชชู่ม้วน โอริต้า กับขนาดความยาวพิเศษถึง 50 เมตรต่อม้วน ที่เทียบเท่ากับทิชชู่ม้วนขนาดปกติถึง 3 ม้วน เป็นกระดาษทิชชู่ที่ผลิตจากเยื่อกระดาษบริสุทธิ์  (Virgin Fibre  100%) ด้วยความหนา 2 ชั้น การซึมซับดี ไม่เปื่อยยุ่ยง่าย เหนียวนุ่ม และไม่เป็นขุย ทั้งยังมีความปลอดภัยและ ไร้สารเรืองแสง ที่อาจจะก่อให้เกิดการตกค้างบนผิวหนัง และหากเกิดการเหนี่ยวนำกับแสงยูวี ก็อาจทำให้มีโอกาสเสี่ยงต่อโรคมะเร็งผิวหนังได้อีกด้วย เรียกได้ว่าต้องถูกใจแม่บ้านที่ต้องการซื้อกระดาษทิชชู่ ม้วนใหญ่จุใจ ปลอดภัย ใช้ดี เป็นอย่างแน่นอน

แพ็ก 6 ม้วน / ราคาโดยประมาณ 99 บาท

 


Pulppy

พัลพ์พี่ เป็นกระดาษทิชชู่ม้วนนำเข้าจากต่างประเทศ ที่ผลิตจากเยื่อไม้บริสุทธิ์ทางทวีปอเมริกาเหนือและประเทศฟินแลนด์ ที่มีส่วนช่วยในเรื่องของการรักษาสิ่งแวดล้อม เพราะเป็นเยื่อไม้ที่มาจากป่าไม้ที่มีการจัดการอย่างถูกต้องตามหลักวิชาการ ที่ได้รับการรองรับจากองค์กรที่ควบคุมมาตรฐานคุณภาพของกระดาษทั่วโลก The Forest Strewardship Concil  (FSC) จึงเป็นสินค้าที่ได้รับการยอมรับว่ามีคุณภาพสูง ทั้งยังได้รับรางวัลและประกาศนียบัตรรับรองมาตรฐานจากหลายสถาบันในต่างประเทศอีกด้วย เช่น ฮ่องกง สิงคโปร์ ออสเตรเลียและญี่ปุ่น เนื้อสัมผัสกระดาษหากดูด้วยตาเปล่าอาจจะดูเหมือนว่าบาง แต่เมื่อสัมผัสแล้วจะรู้สึกถึงความเหนียวที่พิเศษ ด้วยความหนา 2 ชั้น นุ่มและไม่เป็นขุย มีความสะอาดและปลอดภัยสูงด้วยเทคโนโลยีจากยุโรปและอเมริกา ด้วยการใช้ความร้อนอุณหภูมิสูงที่ผ่านการรับรองสุขอนามัย ทั้งยัง ปราศจากสารฟอกขาว ปราศจากสีและน้ำหอม ที่เป็นความเสี่ยงและสาเหตุของอาการภูมิแพ้ ที่สำคัญย่อยสลายง่าย ช่วยลดปัญหาท่อชักโครกอุดตัน และใครที่ชอบความคุ้มค่าแบบจุใจ ใช้ได้นาน จะต้องชอบกับความยาวต่อม้วน 31 เมตร ซึ่งยาวกว่าทิชชู่ม้วนทั่วไปถึง 20% เลยทีเดียว และราคาก็ไม่แพงอีกด้วย

แพ็ก 6 ม้วน / ราคาโดยประมาณ 59 – 69 บาท

 


RiverPro

ริเวอร์ โปร รุ่นพรีเมียม ยี่ห้อนี้คงเป็นที่คุ้นหน้าคุ้นตาของใครหลายคน  เพราะอาจจะเคยเห็นตามร้านอาหาร โรงแรม หรือตามสำนักงานต่าง ๆ บ้าง นับว่าเป็น ผู้ผลิตอุตสาหกรรมกระดาษชำระแห่งแรกของประเทศไทย เป็นกระดาษทิชชู่ม้วนที่ ผลิตจากเยื่อกระดาษบริสุทธิ์ (Virgin Pulp 100%) ความหนา 2 ชั้น เนื้อกระดาษทิชชู่มีความเหนียวนุ่มในระดับปานกลาง ซึมซับและแตกตัวในน้ำได้ดี ย่อยสลายได้ง่าย และไม่ทำลายสิ่งแวดล้อม เป็นยี่ห้อที่มุ่งเน้นให้ความสำคัญต่อสิ่งแวดล้อมเป็นอย่างมาก ลดการตัดต้นไม้เพื่อการแปรรูปเยื่อกระดาษบริสุทธิ์ใหม่ จากการใช้กระดาษสำนักงาน หรือนิตยสารที่นำมาผ่านกระบวนการผลิตเยื่อใหม่ด้วยการแยกหมึก DIP (De – inking Process) แล้วนำไปผ่านความร้อนด้วยการอบที่อุณหภูมิกว่า 200 องศาเซลเซียส มั่นใจถึงความสะอาดและปลอดภัยอย่างแน่นอน ที่สำคัญช่วยลดภาวะโลกร้อนได้อีกด้วย  ราคาถูก เหมาะกับผู้ที่ต้องการใช้ในจำนวนมาก ๆ อย่างร้านอาหารหรือธุรกิจด้านบริการ

แพ็ก 24 ม้วน / ราคาโดยประมาณ 160 บาท

 


เป็นอย่างไรกันบ้างคะ กับทิชชู่ม้วนที่ได้มาแนะนำกันในวันนี้  หวังว่าจะสามารถช่วยให้หลายคนพิจารณาการเลือกซื้อกระดาษทิชชู่ได้อย่างมีเหตุผล และตรงตามความต้องการกันได้บ้างนะคะ เพราะทิชชู่ม้วนที่ได้แนะนำในวันนี้ ล้วนแต่เป็นสินค้าที่มีคุณลักษณะของกระดาษทิชชู่ที่ดี คือควรมีเนื้อกระดาษเหนียวนุ่ม ไม่เป็นขุย ซึมซับดี ไม่เปื่อยยุ่ยง่าย ทั้งยังต้องมีความอ่อนโยน และความปลอดภัยต่อผิวหนังอีกด้วย  สามารถติดตามบทความที่น่าสนใจในครั้งหน้าได้ทาง za.in.th

radaboot.p
Author: radaboot.p

Share this Article