10 น้ำยารีดผ้าเรียบ รีดลื่น ผ้าเรียบนาน กลิ่นหอมฟุ้ง ยี่ห้อไหนดี ปี 2022

Yeen1235
Yeen1235
4 Min Read

โดยปกติแล้วเวลาที่เราซักผ้า ยิ่งถ้าซักด้วยเครื่องซักผ้า ก็จะต้องทำให้ผ้าที่ซักยับยู่ยี่กันบ้างอยู่แล้ว พอจะเอาออกมาใส่ก็ดูไม่เรียบร้อย ต้องเอาไปรีดเสียก่อน ซึ่งตัวช่วยที่ทุกบ้านจะต้องมีติดไว้เลยก็คือ น้ำยารีดผ้าเรียบ ทำให้ผ้าเรียบรีดง่ายและหอมมากขึ้น เวลารีดผ้าไม่ต้องใช้ความร้อนสูง ๆ เป็นการช่วยถนอมเนื้อผ้าไปอีกแรง และที่สำคัญเลยก็คือ การที่เรามีเสื้อผ้าที่เรียบ ๆ ใส่ จะช่วยส่งเสริมบุคลิกภาพของเราให้ดูดีมากขึ้นอีกด้วย เพราะฉะนั้นน้ำยารีดผ้าเรียบ จึงเป็นสิ่งจำเป็นที่จะมองข้ามไปไม่ได้เลย และในปัจจุบันน้ำยารีดผ้าเรียบ ก็มีให้เลือกอย่างหลากหลาย หลายราคา หลายกลิ่น บางยี่ห้อนอกจากจะช่วยทำให้รีดผ้าได้ง่ายมากขึ้นแล้ว ยังช่วยปกป้องจากสิ่งสกปรก ยับยั้งแบคทีเรีย พร้อมส่งกลิ่นหอมนานตลอดวันอีกด้วย บทความจาก za.in.th ในวันนี้จะมาแนะนำ น้ำยารีดผ้าเรียบหอม ๆ มาดูกันว่าจะซื้อทั้งที ควรซื้อน้ำยารีดผ้าเรียบ ยี่ห้อไหนดี ใน “10 น้ำยารีดผ้าเรียบ รีดลื่น ผ้าเรียบนาน กลิ่นหอมฟุ้ง ยี่ห้อไหนดี ปี 2022”


 Giffarine Extream Fabric Finish

 

 

น้ำยารีดผ้าเรียบกิฟฟารีน เป็นน้ำยารีดผ้าที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในร้านค้าออนไลน์ต่าง ๆ เพราะเป็นน้ำยารีดผ้าสูตรเข้มข้น สามารถนำเอาไปผสมกับน้ำได้อีกที เป็นการประหยัดไปในตัว และถึงแม้ว่าจะเจือจางแล้ว ประสิทธิภาพในการใช้งานก็ยังคงเต็มร้อยอยู่ และที่สำคัญเลยก็คือ ไม่มีส่วนผสมของแป้ง เพราะฉะนั้นเวลารีดผ้า คุณก็จะรู้สึกว่ารีดผ้าได้ลื่น แถมยังเรียบได้ง่าย อยู่ทรงนานมากกว่าหลายยี่ห้อ ไม่เป็นคราบ อีกทั้งยังช่วยยับยั้งแบคทีเรียอีกด้วย เสื้อผ้าของคุณก็จะไม่มีกลิ่นอับชื้น หอมนานตลอดวัน มีสูตรที่ปกป้องใยผ้า เวลาที่น้ำยารีดผ้าตัวนี้โดนความร้อนของเตารีด ก็จะเปลี่ยนไปเป็นฟิล์มที่เคลือบเส้นใยผ้า ทำให้สามารถป้องกันสิ่งสกปรก ไม่ทำให้เสื้อผ้าดูเหลืองและหมอง สำหรับใครที่กำลังมองหาน้ำยารีดผ้าเรียบ ที่ได้มากกว่าผ้าเรียบ ขอแนะนำยี่ห้อนี้เลย รับรองว่าไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

ปริมาณ 500 ml / ราคาประมาณ 220 บาท
 

Fineline Fabric Starch

 

 

น้ำยารีดผ้าไฟน์ไลน์ตัวนี้ เป็นน้ำยาที่เราจะต้องคุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดี เป็นตัวเลือกน้ำยารีดผ้าที่หลาย ๆ บ้านเลือกใช้ เพราะว่าของเขาดีจริง ซึ่งมาในรูปแบบสเปรย์ ใช้งานได้ง่าย สะดวกมาก ๆ โดยที่ตัวนี้ก็จะเป็นสูตรคลาสสิค สามารถทำให้เรารีดผ้าได้ลื่นไหล และเรียบเร็วมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังเป็นสูตรที่ทำให้ผ้าเรียบนาน ไม่คืนตัว ไม่ต้องกลัวว่ารีดแล้วจะกลับมายับง่าย ๆ ปกป้องผ้าจากความร้อนของเตารีด เพราะฉะนั้นหากคุณกังวลว่าผ้าสีสด ๆ ของคุณ เวลาเอาไปรีดแล้วสีจะจางลง น้ำยารีดผ้าตัวนี้สามารถช่วยได้ และจะคงความสดใสให้กับเสื้อผ้าของคุณได้อย่างแน่นอน ไม่ทำให้เกิดรอยด่างบนเสื้อผ้า และที่สำคัญเลยก็คือ จะไม่ทำให้เกิดกลิ่นอับชื้นบนผ้า หอมยาวนานด้วยกลิ่นหอมที่เราคุ้นเคยตลอดทั้งวัน เหมาะสำหรับผ้าทุกชนิด ทั้งรีดง่าย และรีดยาก หรือจะเป็นผ้าที่ต้องการถนอมเป็นพิเศษ ก็สามารถใช้ได้เช่นกัน

ปริมาณ 500 ml. / ราคาประมาณ 40 บาท

 


Hygiene Fresh Ocean Perfumed Smooth Starch

 

 

น้ำยารีดผ้าเรียบไฮยีน สีฟ้า เป็นสูตรน้ำยารีดผ้าสำหรับคนที่ชอบความหอมแบบสดชื่น บอกเลยว่าความหอมนี้จะติดเสื้อผ้าของเราอย่างยาวนานเลยทีเดียว นอกจากนี้จะหอมแล้ว ยังมีส่วนช่วยทำให้เสื้อผ้าของเรานั้น ยังคงสีสดใสเหมือนเดิม ไม่ซีดจางไปเวลาโดนความร้อนจากเตารีด เพราะว่ามีคุณสมบัติที่ช่วยป้องกันความร้อนจากเตารีดอยู่ด้วย อีกทั้งช่วยทำให้ผ้ารีดได้ง่ายมากยิ่งขึ้น ผ้าที่ยับจะคลายตัว เมื่อฉีดน้ำยารีดผ้าเรียบตัวนี้ลงไป ทำให้เราสามารถรีดผ้าได้เรียบ และเร็วมากยิ่งขึ้น เป็นการประหยัดเวลา โดยที่ไม่ต้องเร่งความร้อนจัด เพื่อให้ผ้าหายยับเร็ว ๆ อยู่ทรงนานตลอดวัน ไม่ก่อให้เกิดกลิ่นอับ แต่จะให้กลิ่นที่หอมสะอาดสดชื่นแทน เหมาะสำหรับผ้าทุกชนิด สามารถใช้ตัวนี้ฉีดก่อนรีดได้เลย

ปริมาณ 550 ml. / ราคาประมาณ 15 บาท

 


Essence Smooth Ironing Perfumed Spray Floral

 

 

น้ำยารีดผ้าเอสเซนส์ เป็นน้ำยารีดผ้าที่ใครหลาย ๆ คนน่าจะเห็นกันมานาน และแน่นอนว่า สูตรที่ได้รับความนิยมมากที่สุดก็คือ สูตรสีชมพู เป็นสูตรที่ให้กลิ่นหอมแบบดอกไม้ ๆ หอมสดชื่นยาวนาน น้ำยารีดผ้าตัวนี้จะสามารถเคลือบผิวผ้า ทำให้เป็นการถนอมไปในตัว ทำให้เราสามารถรีดผ้าได้เร็วมากยิ่งขึ้น เพราะผ้าจะมีความลื่น เรียบเร็ว และคงรูปสวยยาวนาน เป็นทรงธรรมชาติของเนื้อผ้า ตัวนี้จะมีส่วนผสมของโพลิเมอร์ ไม่ทำให้เกิดรอยด่างหรือคราบขาวบนเสื้อผ้าที่เราฉีดลงไป ที่สำคัญก็คือมี UV Protection ที่มีส่วนช่วยปกป้องสีสันบนเสื้อผ้าของเรา ให้เสื้อผ้ายังคงสีสดใส และปลอดภัยจากรังสีอัลตร้าไวโอเลต ที่อาจจะทำให้ผ้าซีดลงได้ สำหรับใครที่กำลังมองหาน้ำยารีดผ้าที่หอม ๆ และยังสามารถทำให้เสื้อผ้าของเราคงสีสวยเหมือนใหม่ตลอด ขอแนะนำว่าต้องลองซื้อน้ำยารีดผ้าสูตรนี้มาใช้

ปริมาณ 500 ml. / ราคาประมาณ 16 บาท

 


King’s Stella Fix On Spray Smooth Starch

 

 

สำหรับใครที่ต้องการความสะดวกสบายในการใช้น้ำยารีดผ้า ขอแนะนำสเปรย์รีดผ้าเรียบตัวนี้เลย ใช้งานง่าย ขึ้นชื่อเรื่องผ้าเรียบมาก ๆ ใครที่อยากได้ผ้าเรียบ ๆ ต้องลองตัวนี้เลย การรีดผ้าของเราจะไม่น่าเบื่ออีกต่อไป เพราะเวลารีดจะง่ายกว่าเดิมเยอะ เสื้อผ้าเข้าทรงได้ง่าย แถมยังไม่เปียกเป็นจุด ๆ ให้ละอองที่สม่ำเสมอ ไม่เปลือง ประหยัดทั้งแรงและเวลาในการรีดผ้าไปได้เยอะ ใช้ได้นานพอสมควร และที่สำคัญเลยก็คือ น้ำยาตัวนี้จะให้กลิ่นหอมแบบสะอาด ๆ เป็นกลิ่นที่หอมสดชื่น จนอยากจะใส่เสื้อผ้าชุดนั้นไปทั้งวันเลยทีเดียว แถมยังป้องกันคราบสิ่งสกปรกต่าง ๆ ติดใยผ้า เพราะจะไปเคลือบเนื้อผ้า ทำให้รีดง่าย ซักง่าย ไม่ต้องกังวลเรื่องคราบขาวบนเนื้อผ้าอีกด้วย

ปริมาณ 500 ml. / ราคาประมาณ 89 บาท

 


WAVE Fabric Starch

 

 

หากคุณต้องการความคุ้มค่า และสามารถใช้ได้นาน ขอแนะนำน้ำยารีดผ้าเรียบเวฟ เป็นน้ำยารีดผ้าที่ใหญ่จุใจแม่บ้านหลาย ๆ คนเลยทีเดียว ที่สำคัญราคาน่าคบหามาก ๆ โดยที่น้ำยารีดผ้าตัวนี้จะเด่นในเรื่องการทำให้ผ้าเรียบนาน เพราะบางครั้งเวลาที่เรารีดผ้า เมื่อรีดเสร็จก็ดูเรียบดี แต่เมื่อใส่ไปพักหนึ่งก็กลับมายับเหมือนเดิม น้ำยาตัวนี้จะช่วยให้ผ้าของคุณอยู่ทรงได้นานมากกว่าเก่า และที่สำคัญสำหรับใครที่ชอบอัดน้ำยาเยอะ ๆ แล้วรีด ตัวนี้ก็ถือว่าตอบโจทย์พอสมควร และที่สำคัญมีกลิ่นหอมสดชื่น ไม่ทำให้ผ้าเหม็นอับ รีดผ้าได้ง่ายมากขึ้น เป็นน้ำยารีดผ้าที่เหมาะสำหรับคนที่ไม่ต้องการเติมน้ำยาบ่อย ๆ รับรองว่าใช้แล้วจะถูกใจแน่นอน

ปริมาณ 800 ml. / ราคาประมาณ 59 บาท


Fineline Fabric Starch Charming Secret Perfume Collection

 

 

น้ำยารีดผ้าเรียบไฟน์ไลน์ สีดำ เป็นน้ำยารีดผ้าที่ขายดิบขายดีไม่แพ้สูตรคลาสสิค เพราะสูตรนี้เป็นคอลเลคชั่นน้ำหอม ที่มีความหอมมาก ๆ กลิ่นเป็นเอกลักษณ์ กลิ่นจะค่อนข้างแตกต่างจากน้ำยารีดผ้าทั่วไป กลิ่นจะไปในแนว ๆ น้ำยาปรับผ้านุ่มที่หอมมาก ๆ แต่จะมาในรูปแบบของน้ำยารีดผ้าเรียบ ที่แค่ฉีดแล้วรีด ก็หอมได้อย่างยาวนาน เหมือนฉีดน้ำหอมมาเลยทีเดียว และที่สำคัญไม่ได้มีดีแค่ความหอม เพราะสูตรนี้ก็ไม่ได้ทิ้งความดีงามไปจากสูตรคลาสสิค ยังคงช่วยทำให้ผ้ารีดได้ง่าย เรียบลื่น ทำให้ผ้าเนื้อนุ่มมากขึ้น เวลาใส่จะสบาย แถมยังสามารถป้องกันความร้อนจากเตารีด สำหรับใครที่กำลังมองหา น้ำยารีดผ้าเรียบหอม ๆ ต้องไม่พลาดไฟน์ไลน์ สีดำ สูตรนี้อย่างเด็ดขาด

ปริมาณ 450 ml. / ราคาประมาณ 18 บาท

 


Aster Fabric Starch

 

 

น้ำยารีดผ้าเรียบ aster เป็นน้ำยารีดผ้าเรียบเจ้าดัง ที่หลาย ๆ ร้านซักรีดก็ใช้กัน เพราะนอกจากจะคุ้มค่า คุ้มราคาแล้ว ประสิทธิภาพในการใช้งานก็ดีมาก ๆ สำหรับตัวนี้ต้องผสมน้ำ โดยใช้แค่ครึ่งฝาต่อน้ำหนึ่งลิตรเท่านั้น ถึงจะดูเป็นสูตรที่เข้มข้นแบบนี้ แต่ก็ไม่เหนียวเหนอะหนะแต่อย่างไร และยังสามารถรีดผ้าได้จะสีอ่อนสีเข้ม ไม่ทำให้เกิดรอยด่าง และที่สำคัญคือ รีดผ้าได้ง่าย รีดลื่น รีดเร็ว ผ้าเรียบมาก ๆ ผ้าจะไม่คลายตัว จะอยู่ทรงได้นานหลังจากรีด อีกทั้งยังมีฟิล์มเคลือบผ้า ที่ป้องกันคราบสกปรกต่าง ๆ นอกจากจะช่วยทำให้ผ้าดูสะอาด ยังทำให้ผ้าซักได้ง่ายขึ้นอีกด้วย สำหรับเสื้อผ้าที่ต้องเน้นการรีดกลีบ หรือเนื้อผ้าที่รีดได้เรียบยาก ๆ บอกเลยว่าตัวนี้เอาอยู่

ปริมาณ 1,000 ml. / ราคาประมาณ 140 บาท

 


Jentle Care Ironing Starch

 

 

หากคุณอยากได้น้ำยารีดผ้าเรียบสูตรเข้มข้น ปริมาณเยอะ แต่ไม่อยากต้องมานั่งผสมน้ำเอง เพราะกะไม่ถูก ว่าจะใช้เยอะน้อยแค่ไหน ขอแนะนำสูตรนี้เลย เป็นน้ำยารีดผ้าเรียบที่คุ้มมาก ๆ ได้ปริมาณเยอะ แต่ไม่จำเป็นต้องผสมน้ำใด ๆ น้ำยาตัวนี้จะช่วยทำให้รีดผ้าได้เร็ว เรียบสวย โดยเฉพาะเสื้อผ้าที่ต้องใช้เวลาในการรีด เช่น เสื้อผ้าที่มีกลีบเยอะ ๆ เป็นต้น จะช่วยทำให้คุณประหยัดเวลาในการรีดเสื้อผ้าที่รีดยาก ๆ คุณจะมีเสื้อผ้าเรียบ ๆ ราวกับว่าจ้างร้านรีดมาเลยทีเดียว และตัวนี้ก็เหมาะมาก สำหรับใครที่ชอบฉีดน้ำยาเยอะ ๆ เพื่อที่จะได้ผ้าที่เรียบและอยู่ทรงเป็นพิเศษ ตัวนี้ถือว่าตอบโจทย์มาก ๆ ใช้ได้โดยไม่ต้องกลัวเปลือง ใครที่มีเสื้อผ้าที่ต้องรีดเยอะ อยากประหยัดเงิน ประหยัดเวลาในการรีดผ้า ต้องไปหาซื้อแล้วล่ะ

ปริมาณ 3.8 ลิตร / ราคาประมาณ 170 บาท

 


Hi-press Fabric Starch

 

 

น้ำยารีดผ้าเรียบไฮเพรส เป็นน้ำยารีดผ้าเรียบที่มีกลิ่นหอม ที่มาในราคาสุดประหยัด แต่คุณภาพดีมาก สามารถช่วยให้คุณรีดผ้าได้เรียบมากกว่าเดิม รีดได้ลื่นไหล การรีดผ้าจะไม่ใช่งานที่ยากและน่าเบื่ออีกต่อไป เมื่อใช้น้ำยารีดผ้าเรียบตัวนี้ เพราะจะช่วยประหยัดเวลาได้เยอะ และตัวนี้ยังช่วยป้องกันความร้อน คุณไม่จำเป็นต้องเร่งความร้อนให้เตารีดร้อนจัด เพื่อที่จะได้ผ้าเรียบ ๆ แถมยังเสี่ยงว่าผ้าจะไหม้ เพราะตัวนี้จะช่วยทำให้ผ้าเรียบง่ายขึ้น ที่ความร้อนปกติ ไม่ทำให้ผ้าเสียหาย และเกิดรอยด่าง เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีสำหรับน้ำยารีดผ้าเรียบ ที่ราคาไม่แพง สามารถใช้งานได้จริง ใครที่กำลังมองหาน้ำยารีดผ้า ราคาประหยัด แต่งานรีดเนียนกริบ ต้องลองสั่งยี่ห้อนี้เลย

ปริมาณ 500 ml. / ราคาประมาณ 14 บาท

 


เป็นอย่างไรกันบ้างสำหรับ รีวิว น้ำยารีดผ้าเรียบ มาถึงตอนนี้เชื่อว่าหลาย ๆ คนน่าจะได้คำตอบกันแล้ว ว่าจะเลือกซื้อ น้ำยารีดผ้าเรียบ ยี่ห้อไหนดี เป็นอีกหนึ่งไอเท็มสำคัญ ที่ควรจะต้องมีติดบ้านเอาไว้ทุกคน เพราะเป็นตัวช่วยที่จะทำให้การรีดผ้าของคุณไม่ยากอีกต่อไป น้ำยารีดผ้าจะช่วยทำให้คุณรีดผ้าได้ง่าย และเรียบมากยิ่งขึ้น ที่สำคัญยังมีกลิ่นหอมติดทนเสื้อผ้าอีกด้วย แถมบางสูตรยังช่วยปกป้องสีของเสื้อผ้า ให้สีสดใหม่อยู่ตลอดเวลา แต่ที่สำคัญเลยก็คือ คุณควรเลือกให้เหมาะกับการใช้งานของตัวเอง บางคนอาจจะมีผ้าที่ต้องรีดเยอะ บางคนรีดน้อย แต่ต้องใช้เวลาในการรีดผ้าบางประเภท เป็นต้น เพราะฉะนั้นเลือกที่เหมาะสมกับการใช้งานจะถือว่าดีที่สุด สำหรับบทความหน้า za.in.th จะมีรีวิวของใช้อะไรที่น่าสนใจอีก สามารถติดตามได้ใน https://www.za.in.th/

Yeen1235
Author: Yeen1235

Share this Article