20 ครีมซองเซเว่น แต้มสิว ยี่ห้อไหนดี 2022 สิวยุบทันใจ ลดการอักเสบ

nickname
nickname
6 Min Read

ปัญหาสิว เป็นปัญหาระดับชาติของสาวๆหลายคน เพราะเวลาเป็นทีหายยากเหลือเกิน แถมเวลาที่หายแล้วก็จะยังทิ้งร่องรอยความเสียหายอย่าง รอยดำ รอยแดง รอยแผลเป็น ไว้บนหน้า เหมือนเป็นการเตือนใจว่าเคยมีสิวมาก่อน เพราะฉะนั้นทางทีดีเราจะต้องหาวิธีการรักษาสิว วิธีทำให้สิวยุบ เพื่อลดการอักเสบของสิว บทความจาก za.in.th เลยจะมาแนะนำ วิธีการลดสิว อย่างรวดเร็วทันใจ เตรียมตัวบอกลาสิวอักเสบและสิวอุดตันกันได้เลย เพราะเราจะมีตัวช่วยดี ๆอย่าง ครีมซองเซเว่น ที่จะมาปราบสิวให้หายไปจากใบหน้าของเรา

ครีมซองเซเว่น เป็นสกินแคร์ยอดนิยมในดวงใจของใครหลายๆคน เนื่องจากเป็นสกินแคร์ ราคาประหยัด หาซื้อได้ง่าย แถมสะดวกสบาย ในกรณีฉุกเฉินที่สาวๆอยากจะดูแลผิวหน้าขึ้นมา ก็สามารถไปเซเว่นแล้วหยิบซื้อมาได้เลย ที่สำคัญ ครีมซอง 7-11 ยังมาในปริมาณเยอะพอที่จะให้ตัวครีมแสดงผลออกมา เผื่อสาวๆบางคนอยากจะทดลองใช้ก่อน ยังไม่อยากจะซื้อปริมาณเยอะ ๆ ป้องกันในกรณีที่แพ้ และบอกเลยว่า ครีมซองเซเว่น ที่ขายดีเป็นอันดับต้น ๆ ก็คือ ครีมซองเซเว่น รักษาสิว ที่เอาไว้แต้มสิว ทาสิว นี่แหละ บทความนี้เลยจะมาทำการรีวิว “20 ครีมซองเซเว่น แต้มสิว ยี่ห้อไหนดี 2022 สิวยุบทันใจ ลดการอักเสบ” เพื่อให้สาวๆ มีใบหน้าเนียนใส สุขภาพดี ไร้ปัญหาสิวมากวนใจ


Marigold Acne Gel

เจลแต้มสิวดาวเรือง เป็นครีมซองเซเว่น รักษาสิว ที่ขายดีที่สุดในเซเว่น เพราะว่าใช้แล้วเห็นผล สิวยุบจริง อะไรจริง ตัวนี้จะมีสรรพคุณในการต่อต้านแบคทีเรีย ซึ่งตัวแบคทีเรียเป็นหนึ่งในสาเหตุที่ทำให้เกิดสิว ไม่ทำให้สิวอักเสบไปมากกว่าเดิม ตัวนี้จะช่วยทำให้ผิวหน้ามีความกระจ่างใสมากยิ่งขึ้น เนื่องจากจะขจัดเซลล์ผิวเสียออกไปด้วย ที่สำคัญที่ใครๆต่างก็ตกหลุมรักกับ เจลดาวเรือง ลดสิว ตัวนี้ก็คือ แห้งเร็วมาก ไม่ทำให้ผิวหน้าต้องเหนียวเหนอะหนะ วิธีใช้คือแต้มเพียงบาง ๆในบริเวณที่เป็นสิวเท่านั้น และคำเตือนของการใช้เจลตัวนี้ก็คือ ห้ามทาทิ้งไว้ข้ามคือโดยเด็ดขาด ไม่อย่างนั้นผิวในบริเวณดังกล่าวจะแห้งมาก ๆ ไม่ควรใช้บ่อยจนเกินไป เพราะตัวนี้มีส่วนผสมของ AHA ถ้าใช้บ่อยเกินไป หรือทิ้งไว้นาน ๆ หน้าเราอาจจะบางลง ส่งผลให้เกิดการระคายเคืองขึ้นได้ แต่ตัวนี้บอกเลยว่าเป็น เจลแต้วสิว เซเว่น ที่ได้ผลจริง สิวหายเกลี้ยง

ราคาประมาณ 39 บาท


BK Acne Mask

ครีมซองเซเว่นลดสิวตัวนี้ ก็ขายดีไม่แพ้ตัวอื่น เป็นไอเท็มสุดฮิตของบรรดาสาวๆ โดยที่จะเป็นมาส์กหน้าสิว หรือมาส์กสิว ที่เรารู้จักกันดี ตัวนี้นอกจากจะช่วยลดสิวแล้วยังช่วยเรื่องรูขุมขนอีกด้วย ถ้ามีทั้งปัญหาสิวและรูขุมขนกว้าง เลือกหยิบซองนี้มา บอกเลยว่าคุ้มสุด ๆ สารสกัดที่สำคัญของมาส์กตัวนี้เลยก็คือ ทีทรีออยล์ ที่มีส่วนช่วยในการลดการอักเสบของสิว สารสกัดจากเห็ดยุโรปตะวันออก ต้นวิลโลว์ขาว และใบบัวบก เป็นส่วนผสมที่มีคุณภาพสูงมาก ๆ มาส์กสิวตัวนี้จะไปช่วยลดความมันบนใบหน้า เพราะความมันเป็นอีกสาเหตุที่ทำให้เกิดปัญหาสิว ลดเชื้อแบคทีเรีย เพราะฉะนั้นสิวอักเสบก็จะค่อยๆยุบลง ที่สำคัญก็คือมาส์กสิวตัวนี้ใครที่มีผิวบอบบางก็สามารถใช้ได้เช่นกัน อีกทั้งยังช่วยกระชับรูขุมขน พร้อมผลัดเซลล์ผิวเผยใบหน้าที่กระจ่างใส เรียกได้ว่า สวยครบจบในซองเดียว

ราคาประมาณ 49 บาท

 


Clear Nose Acne Care Solution Serum

ต้องบอกเลยว่าแบรนด์สกินแคร์ญี่ปุ่น ที่ทำมาเพื่อสาว ๆ ที่มีปัญหาผิว สำหรับเซรั่มตัวนี้เป็น เซรั่มรักษาสิว โดยเฉพาะ และที่สำคัญแบรนด์ดังอย่างเคลียร์โนสก็มีเป็น ครีมซองรักษาสิว ให้ใช้เหมือนกัน สาวๆสามารถไปหาซื้อได้ที่เซเว่นแล้วเอามาลองใช้ดู ถ้าติดใจแล้วค่อยไปซื้อแบบปริมาณปกติมาใช้ก็ได้ สำหรับเซรั่มรักษาสิวตัวนี้ เป็นเซรั่มที่จะมาช่วยลดการอักเสบของสิว สาว ๆ ผิวหน้าบอบบาง แพ้ง่าย ก็สามารถใช้ได้ เพราะตัวนี้ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ให้ระคายเคืองใบหน้า ที่สำคัญไม่ทำให้ผิวแห้ง มีความชุ่มชื้นให้แก่ใบหน้า แต่ไม่หนักหน้าอย่างแน่นอน เพราะมีลักษณะเป็นเอสเซนส์จะช่วยทำให้ซึมลงสู่ผิวได้เร็วมาก ๆ หน้าจะไม่มันหลังจากใช้ ป้องกันการเกิดสิวใหม่ แถมตัวนี้หลาย ๆ คนก็การันตีแล้วว่าเป็น เซรั่ม ทาสิว ที่เห็นผลเร็วมาก ๆ ตัวหนึ่ง

ราคาประมาณ 49 บาท


Rojukiss Acne Spotless Serum

ถ้าอยากลดสิวหน้าใสแบบเห็นผลจริงต้องตัวนี้เลย เซรั่มรักษาสิว โรจูคิส เป็นครีมซองเซเว่นที่ใครหลายๆคนรักมาก เพราะสามารถทำให้สิวยุบไว หน้าเรียบเนียน ไม่ทำให้หน้าแห้ง แถมยังชุ่มชื้นอีก สำหรับครีมซองเซเว่นตัวนี้จะมีส่วนผสมพิเศษจากเกาหลีคือ ลูกจันทร์เกาหลี มีส่วนช่วยในเรื่องลดการอักเสบของสิว ทำให้ผิวดูสุขภาพดีมากยิ่งขึ้น ไม่ทำให้หน้ามัน เพราะตัวเซรั่มมีลักษณะเป็นเจลใส ๆ ป้องการเกิดสิวแบบซ้ำซาก ลดการอุดตันของสิว และนอกจากจะช่วยให้สิวยุบแล้ว ตัวนี้ก็จะช่วยในเรื่องรอยสิวอีกด้วย แนะนำว่าให้ทาซ้ำๆบริเวณสิว รับรองว่าว่าทั้งสิวและรอยสิวหายเร็วทันใจอย่างแน่นอน

ราคาประมาณ 39 บาท


Smooto Tomato Aloe Snail White & Acne Sleeping Serum

ถ้าอยากหน้าใสและสิวยุบภายในข้ามคืนต้องตัวนี้ ครีมซองเซเว่น สมูทโตะ เป็นครีมซองรักษาสิว ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เพราะเห็นผลเร็วทันใจ สำหรับตัวนี้ จะประกอบไปด้วยส่วนผสมหลัก 4 อย่างคือ ว่านหางจระเข้ช่วยทำให้ผิวชุ่มชื้น มะเขือเทศช่วยให้ผิวกระจ่างใส ลดเลือนรอยดำบนใบหน้า เมือกหอยทากกระชับรูบุมขน ลดสิวผลและสิวอุดตัน และทีทรีออยล์ที่มีส่วนช่วยในการลดความมันและลดการอักเสบของสิว ล้วนแล้วแต่เป็นสารสกัดจากธรรมชาติที่จะมาช่วยฟื้นฟูผิวที่มีปัญหาสิวของเราให้กลับมาดียิ่งขึ้น โดยตัวนี้จะเป็นสลีปปิ้งซีรั่ม ใช้ในตอนกลางคืน พอตื่นมาก็จะพบว่าคุณมีใบหน้าที่สว่างสดใส แถมสิวยุบ โดยเฉพาะสิวผดจะเห็นผลดีมาก ๆ

ราคาประมาณ 39 บาท


Skinsista V Acne Clear Booster

ใครที่เป็นสิวหนัก ๆ ไม่ว่าจะเป็น สิวอักเสบ สิวสเตียรอยด์ ขอแนะนำให้ใช้ครีมซองตัวนี้ของเซเว่น เพราะตัวนี้เป็นสกินแคร์รักษาสิวที่มีประสิทธิภาพและได้รับความนิยมมากบนโซเชียล เพราะการันตีว่าสิวยุบจริง หายจริง มีการทดสอบจากแพทย์ผิวหนัง ไม่มีสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง เหมาะสำหรับทุกสภาพผิวหน้า แม้แต่คนที่มีผิวแพ้ง่ายบอบบางก็สามารถใช้ได้ โดยส่วนผสมของเซรั่มบูตส์เตอร์ตัวนี้ จะเป็นวิตามิน B สุดเข้มข้น รวมไปถึงสารสักดจากใบมินต์ ซึ่งจะช่วยในเรื่องการขจัดความมัน ลดการอักเสบของสิว และที่สำคัญที่อยากแนะนำให้กับคนที่เป็น สิวเรื้อรัง ก็เพราะว่าตัวนี้สามารถลดการเห่อของสิวที่เกิดจากผิวได้รับการระคายเคืองได้อีกด้วย มีการเคลมเวลาชัดเจนสำหรับตัวนี้

ราคาประมาณ 49 บาท


MizuMi Peptide Acne Gel

เจลแต้มสิวมิซูมิ เป็นเจลแต้มสิวที่เห็นผลเร็วเพียงข้ามคืน เจลแต้มสิวตัวนี้เป็น ครีมซอง รักษาสิว ที่ขายดีมากๆ หลายๆคนตอนที่ซื้อมาลองใช้อาจจะไม่ได้คิดอะไรมาก แต่บอกเลยว่าผลเกินคาด เพราะมิซูมิเขาการันตี ว่าสามารถลดการอักเสบของสิวภายใน 24 ชั่วโมง แถมยังทำให้สิวยุบเร็วพร้อมกดใน 3 วัน สำหรับสาวที่เป็นสิว และต้องการกู้หน้าอย่างเร่งด่วน ตัวนี้เหมาะมาก ๆ ถึงแม้จะทำให้สิวยุบเร็วได้ขนาดนี้ แต่กลับไม่ทำให้บริเวณที่ทาได้รับการระคายเคืองใดๆเลย เพราะมีสารสกัดที่มีการทำงานเหมือนระบบภูมิคุ้มกันของร่างกาย ที่สำคัญเลยก็คือ สามารถใช้ตอนไหนก็ได้ ไม่จำเป็นต้องใช้ก่อนนอนเหมือนบางสูตร เพราะตัวนี้ไม่เป็นคราบ ทาก่อนออกจากบ้านโดยมีเมคอัพทับได้สบายๆ

ราคาประมาณ 49 บาท


Diana Plus Bright & Anti Acne Serum

สำหรับคนเป็นสิว ผิวแพ้ง่าย อยากได้ เซรั่ม รักษาสิว เวชสำอาง ในราคาประหยัดต้องซื้อตัวนี้ นอกจากจะช่วยดูแลเรื่องสิวที่เกิดขึ้นบนใบหน้าแล้ว ก็ยังสามารถดูแลไปถึงปัญหาหน้ามัน รูขุมขนกว้าง ต้นต้นของปัญหาผิวต่าง ๆ โดยที่จะมีส่วนผสมที่จะให้ความชุ่มชื้นให้แก่ผิวหน้า ควบคุมความมัน ลดการเกิดสิว ลดการสะสมของแบคทีเรีย ลดการระคายเคืองและการอักเสบของผิว รวมไปถึงปัญหาหลังการเกิดสิวอย่างรอยดำ รอยสิวต่าง ๆ เป็นครีมซองเซเว่น ที่จะดูแลตั้งแต่ต้นตอของการเกิดสิว การรักษาสิว และปัญหาหลังจากที่สิวหาย คลอบคลุมมากๆเลยทีเดียว และเมื่อใช้อย่างเป็นประจำจะทำให้ผิวหน้าของคุณดูขาวกระจ่างใสขึ้นอีกด้วย

ราคาประมาณ 49 บาท


Oxe’cure Acne Clear Powder Mud

สำหรับครีมซองตัวนี้เป็นยารักษาสิวอีกตัวที่ขึ้นในเรื่องการทำให้สิวยุบอย่างเร่งด่วน ตัวนี้เป็นแป้งโคลน ที่จะมาช่วยลดสิว และการเกิดสิวซ้ำ ๆ ใครที่กำลังกลุ้มใจกับปัญหาสิวทั้งในตอนนี้ และในอนาคต ต้องมาลองใช้ตัวนี้ และเหมาะสำหรับใครที่ไม่ชอบใช้ครีมแต้มสิวที่เหนียวเหนอะหนะ เพราะตัวนี้แห้งไว้ด้วยความที่เป็นแป้งโคลนนั่นเอง และยังช่วยเสริมให้ผิวเราแข็งแรงมากยิ่งขึ้น สาว ๆ แพ้ง่าย ผิวบางสามารถใช้ได้โดยไม่ต้องกังวลว่าจะเกิดการระคายเคือง เพราะปราศจากสารที่ทำให้เกิดการแพ้ อีกทั้งยังสามารถใช้ได้ดีกับสิวทุกประเภท ไม่ใช่แค่สิวอักเสบเท่านั้น อยากกระซิบว่า ปัญหาสิวผด แป้งน้ำ รักษาสิว ตัวนี้ก็เอาอยู่ อยากให้สิวหายเร็ว ๆ และไม่อยากเป็นสิวซ้ำ ๆ ต้องซื้อตัวนี้มาลอง

ราคาประมาณ 49 บาท


Best Korea Tea Tree Perfect Anti Acne

สำหรับครีมซองเซเว่น รักษาสิว ตัวนี้ เป็นครีมซองที่มีส่วนผสมของทีทรีออยล์เป็นหลัก และเป็นที่รู้กันอยู่แล้วว่าส่วนผสมนี้เป็นสารสกัดที่ช่วยควบคุมความมัน ต่อต้านเชื้อแบคทีเรีย ลดการเกิดสิว นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของ AHA และ BHA ซึ่งจะเป็นส่วนผสมที่จะทำให้เกิดการผลัดเซลล์ผิวให้กระจ่างใส หน้าไม่หมองคล้ำ ทั้งสิวผด สิวอุดตัน ก็จะค่อย ๆหายไป พร้อมทั้งกับรักษารอยดำ รอยสิว ที่เกิดจากสิวที่หายแล้วอีกด้วย ตัวเนื้อเซรั่มซึมเร็ว แต่สำหรับใครที่แพ้ง่าย อาจจะต้องระวังเรื่องการทาบ่อยๆ แนะนำว่าหากเพิ่งใช้ให้ลองทาแค่บริเวณที่เป็นสิวดูก่อน เพื่อป้องกันอาการระคายเคืองไปทั้งหน้า

ราคาประมาณ 49 บาท


Acne Clay Mask Patummas

ความมันและสิ่งสกปรกบนผิวหน้า เป็นสาเหตุสำคัญของการเกิดสิว มาให้ ปทุมมาศ โคลนแอคเน่ มาส์คสิว ตัวนี้เป็นตัวช่วยรักษาสิวกันดีกว่า ด้วยนวัตกรรมใหม่ ผสมผสานคุณค่าแห่งโคลนธรรมชาติจากประเทศออสเตรเลียที่อุดมไปด้วยสารบำรุงผิวอย่างมากมาย กับสูตรที่ลงตัว โคลนมาส์กสิวที่ช่วยในการดูแลผิวหน้าจากสิวและรอยด่างดำ ปรับผิวให้เรียบเนียนและกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ นำไปสู่ผลิตภัณฑ์ ที่มีส่วนผสมสำคัญ คือ Heilmoor clay, ไตรโคลซาน, Niacinamide, นาโน โคเอ็นไซม์คิวเท็น และสารที่เลียนแบบสารให้ความชุ่มชื้น เพื่อผิวหน้าที่แลดูขาว ชุ่มชื่นดูมีน้ำมีนวลอย่างเป็นธรรมชาติ
ราคาประมาณ 39 บาท


Smooto Lemon-C Acne Plus White Serum

Smooto Lemon-C Acne Plus White Serum สำหรับตัวนี้นั้นเป็นเนื้อเซรั่ม ลดรอยสิว ซึ่งอุดมไปด้วยคุณค่า AHA, BHA และผลไม้นานาชนิด ช่วยเสริมในเรื่องของการผลัดเซลล์ผิวชั้นนอกที่ตายแล้วออกอย่างอ่อนโยน ทำให้ผิวของเราแลดูสว่างกระจ่างใส ลดการเกิดสิวเสี้ยน และสิวอุดตัน ลดรอยแดงรอยดำจากสิว เผยผิวใหม่ที่มีสุขภาพดี แข็งแรง เรียบเนียนใสมากกว่าเดิม

ราคาประมาณ 29 บาท


Jula’s Herb Moringa Repair Gel

เจลแต้มสิวที่มีสารสกัดอย่างเป็นธรรมชาติจากมะรุม Jula’s Herb Moringa Repair Gel เป็นเจลบำรุง แก้ปัญหาผิวหน้าหมองคล้ำ ทำให้ผิวหน้าแลดูกระจ่างใสขึ้น เรียบเนียน อย่างเป็นธรรมชาติ สามารถช่วยในเรื่องของการลดรอยแดง และรอยดำจากสิว ผิวบอบบาง แพ้ง่าย สามารถใช้ได้ อีกทั้งยังช่วยลดรอยเหี่ยวย่น ผิวหมองคล้ำ เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว อีกทั้งผลิตภัณฑ์ของเขานั้นยังมาในราคาน่ารักคุณภาพคุ้มเกินคุ้มอีกด้วย

ราคาประมาณ 35 บาท


Loreal Paris Pure Clay Mask Detoxify

L’oreal Paris แบรนด์เครื่องสำอางชื่อดังระดับโลก เขามีมาส์กโคลนสำหรับกำจัดสิวขายด้วยนะ ตัวนี้ขอบอกเลยว่าหลายต่อหลายคนเคลมมาว่าใช้แล้วได้รับผลดีเกินคาดอีกด้วย มาส์กโคลนตัวนี้เป็นมาส์กสำหรับดีท็อกซ์ผิว ให้ความสะอาดอย่างล้ำลึก ดูดซับสิ่งสกปรกที่ตกค้างในรูขุมขน มาพร้อมกับเนื้อโคลนสีดำ เกลี่ยง่าย มีเม็ดสครับของผงถ่าน กลิ่นชาโคลธรรมชาติ ให้ความรู้สึกเย็นสบายผิวตอนมาสก์ หลังล้างให้ความรู้สึกสดชื่น สะอาดล้ำลึก ช่วยป้องกันการเกิดสิวใหม่และช่วยให้ใบหน้ากระจ่างใสขึ้น

ราคาประมาณ 35 บาท


Smooto aloe-e snail bright gel

มาที่ตัวต่อมากันบ้าง สำหรับตัวนี้นั้นไม่ใช่เนื้อครีม แต่เป็นว่านห่างจระเข้ Smooto aloe-e snail bright gel ผสมวิตามินอี และสารสกัดมาจากเมือกของหอยทาก ตัวเนื้อของเขานั้นมีลักษณะเป็นเนื้อเจลใส เกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่ทิ้งความมัน เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว แนะนำมาก ๆ สำหรับใครที่ผิวเป็นสิว บอบบาง แพ้ง่าย เพราะตัวนี้นั้นไม่ผสมน้ำหอม อีกทั้งตัวนี้ยังสามารถนำมาใช้พอกหน้าหลังทำทรีทเม้นท์ เลเซอร์, ทาบำรุงผิวกาย สำหรับผิวแพ้ง่าย, พอกหน้าก่อนนอน, ทาผิวหลังออกแดด, ทารอยแผลเป็นสิว, บำรุงมือและเล็บ, แปะสำลี ถุงใต้ตา ผิวคล้ำ อดนอน, ทารอยแผลเป็นเรียบ แผลเป็นนูน, ทาก่อนแต่งหน้า เมคอัพติดทน  และยังสามารถทาข้อศอก ส้นเท้า หัวเข่าได้อีกด้วยนะ คุณประโยชน์มากมายเกินราคาขนาดนี้ ไม่ลองไม่ได้แล้ว!

ราคาประมาณ 49 บาท


Yanhee Acne Cream

ครีมแต้มสิว เหมาะสำหรับผู้มีปัญหาสิวอักเสบ สิวอุดตัน Yanhee Acne Cream ช่วยลดปัญหาสิวอักเสบ สลายการอุดตันของสิ่งสกปรกตามรูขุมขน ทำให้สิวแห้ง ยุบเร็ว ช่วยให้ผิวหน้าแลดูเรียบเนียน มีส่วนผสมของ Salicylic Acid, Zinc และว่านหางจระเข้ จะช่วยลดปัญหาของสิวได้เป็นอย่างดี ส่วนของเนื้อครีมนั้นเป็นสีขาวขุ่น ค่อนข้างเข้มข้น และมีความเหนียวนิดหน่อย แค่ทาเป็นประจำในช่วงเช้า และก่อนนอน แค่นี้สิวอักเสบก็ยุบและไม่กลับมากวนใจอีกต่อไปแล้ว!
ราคาประมาณ 49 บาท


BK Acne Expert Bright

มาพูดถึงแบรนด์นี้กันอีกสักหนึ่งตัว กับ BK Acne Expert Bright ซึ่งเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่โด่งดังเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ที่ช่วยรักษาสิว ซึ่งตัว BK Acne Expert Bright จะเป็นครีมลดรอยสิว ที่อ่อนโยนต่อคนที่เป็นสิว ผิวแพ้ง่าย เพราะตัวนี้นั้นไม่มีพาราเบน ไม่มีน้ำหอม ไม่มีสเตียรอยด์ และไม่มีแอลกอฮอล์ ปลอดภัย ไร้สารสเตียรอยด์ ไม่อันตราย หน้าขาวใส ไม่หมอง รู้สึกไบร์ทกว่าเดิมแบบปลอดภัยหายห่วง 100% แถมยังหาซื้อได้ง่าย ที่ 7-11 และร้านค้าชั้นนำทั่วไป ในราคาเพียงแค่ 49 บาทเท่านั้น!!

ราคาประมาณ 49 บาท

 


Snailwhite Whitening Anti-Pollution SPF30 PA+++

ครีมบำรุงผิวหน้าสูตรไวท์เทนนิ่งเข้มข้น Snailwhite Whitening Anti-Pollution SPF30 PA+++ เนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย ซึมเร็ว ปรับผิวให้ขาวกระจ่างใส เรียบเนียนภายใน 7 วัน มีสารสกัดมาจากดอกบัตเตอร์ฟลายบุช, เมล็ดเจีย, โสม และนาโนคอลลาเจน สามารถช่วยปรับผิวให้ขาวกระจ่างใสทันทีที่ทา พิสูจน์แล้วจากผู้หญิง 97% พึงพอใจในผลลัพธ์พร้อมช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ ฝุ่น PM 2.5 และควันบุหรี่ มีค่า SPF30/PA+++ ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด UVA/UVB ใช้ได้กับทุกสภาพผิว แม้กับผิวที่มีแนวโน้มแพ้ง่าย และยังมีส่วนช่วยในการลดเลือนจุดด่างดำ และรอยดำที่เกิดจากสิว

ราคาประมาณ 26 บาท

 


Royal Beauty Cica Green Tea Collagen White Serum

เจลใบบัวบกสูตรเข้มข้น มีเม็ดบีดส์สีเขียวผสมอยู่ Royal Beauty Cica Green Tea Collagen White Serum มีสารสกัดมาจากใบบัวบก ชาเขียว และคอลลาเจน และยังมีเม็ดบีดส์สีเขียวผสมอยู่ด้วย มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ใช้แล้วผิวชุ่มชื้น ที่สำคัญยังมีส่วนช่วยจัดการกับรอยสิว รอยแดง และรอยดำ พร้อมทั้งช่วยบำรุงผิวให้ดูชุ่มชื้น ยืดหยุ่น อิ่มเด้ง ทำให้กระจ่างใส เปล่งปลั่ง และทำให้ผิวมีความแข็งแรงเพิ่มมากขึ้น อีกทั้งยังช่วยต้านอนุมูลอิสระ ซึ่งเป็นสาเหตุของริ้วรอยก่อนวัยอีกด้วย เหมาะกับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผิวที่มีความบอบบางแพ้ง่าย มีปัญหารอยสิว ผิวโทรม มีความหมองคล้ำ

ราคาประมาณ 33 บาท


Royal Beauty Hyaluron Collagen Serum

สำหรับตัวสุดท้ายที่เราจะมาแนะนำกันในวันนี้นั้น เป็นเซรั่มเข้มข้นผสมไฮยาลูรอนของแบรนด์ Royal Beauty ซึ่งจะช่วยในเรื่องของความชุ่มชื้น ไม่ทำให้เกิดการระคายเคือง มีส่วนผสมของคริสตัลไวท์ ที่เป็นเปปไทด์ ทำให้ผิวนั้นกระจ่างใสขึ้น ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน เมื่อมารวมตัวกันแล้วนั้นจะช่วยทำให้ผิวกระจ่างใส ช่วยจัดการฝ้าแดด และรอยดำต่าง ๆ อย่างอ่อนโยน ทำให้ผิวดูชุ่มชื้น กระชับ และดูเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ

ราคาประมาณ 24 บาท


เป็นอย่างไรกันบ้างสำหรับ รีวิว เจลแต้มสิวเซเว่น ซึ่งเป็นครีมซองเซเว่น ที่หาซื้อได้ง่ายแถมราคาถูก เหมาะมากสำหรับคนที่มีปัญหาสิว อยากจะลองหายารักษาสิวโดยที่ยังไม่ต้องเสียเงินไปซื้อในปริมาณขนาดจริง เพราะอาจจะแพ้ก็ได้ สำหรับครีมซองเซเว่น รักษาสิว ที่มาแนะนำในบทความนี้ ก็ล้วนแล้วแต่เป็น ครีมซองรักษาสิว ที่ได้รับความนิยมบนโลกออนไลน์ ผ่านการรีวิวจากผู้ใช้จริงมากมาย จนกลายเป็นการแนะนำที่คัดมาแล้วว่าสิวยุบเร็ว สิวหายจริง ๆ แต่แนะนำว่าสาว ๆ คนไหนที่กำลังจะไปเลือกซื้อ ครีมซอง 7-11 รักษาสิว ควรดูส่วนผสมเสียก่อน เพราะครีมบางตัวก็ไม่สามารถแต้มทิ้งไว้ทั้งคืนได้ เพราะจะก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิวหน้า ในขณะที่บางตัวก็ต้องทาทิ้งไว้ตลอดคืน เพื่อให้เห็นผลที่ชัดเจน เพราะฉะนั้นก่อนจะใช้ ควรอ่านวิธีใช้และคำแนะนำให้ชัดเจน เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดปัญหาผิวหน้าเพิ่มเติม และเพื่อประสิทธิภาพของการรักษาสิวที่ดีที่สุด สำหรับบทความต่อไปของ za.in.th จะเป็นบทความรีวิว สกินแคร์ เครื่องสำอาง แบบไหน สามารถรอติดตามได้ใน https://www.za.in.th/

nickname
Author: nickname

TAGGED: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,
Share this Article