10 หมากฝรั่ง เคี้ยวมันส์ เพลิดเพลินยามว่าง ยี่ห้อไหนดี 2021

Yeen1235
Yeen1235
3 Min Read

หมากฝรั่ง เป็นขนมวัยเด็กที่แม้ว่าเราจะโตแล้วก็ยังต้องกินอยู่บ่อย ๆ เพราะเป็นตัวช่วยในการใช้ชีวิตที่ค่อนข้างจำเป็นในชีวิตประจำวัน เชื่อว่าหลาย ๆ คนมักจะมีหมากฝรั่งติดกระเป๋าไว้เสมอ เพราะการเคี้ยวหมากฝรั่งจะช่วยในเรื่องของการลดความเครียด เพิ่มสมาธิในการทำงาน  แถมยังช่วยลดกลิ่นปาก บำรุงเหงือก เพิ่มความสดชื่น จะเห็นได้ว่าหมากฝรั่งไม่ใช่แค่ขนมกินเล่นทั่วไป แต่เป็นขนมที่มีประโยชน์มากทีเดียว ซึ่งปัจจุบันหมากฝรั่ง ยี่ห้อต่าง ๆ ก็มีการออกรสใหม่ ๆ กลิ่นใหม่ ๆ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้ได้มากที่สุด บทความจาก za.in.th ในวันนี้เลยจะมาบอกเกี่ยวกับ หมากฝรั่ง แนะนำ จากยี่ห้อต่าง ๆ เพื่อเป็นตัวเลือกของคุณในการตัดสินใจซื้อ

หมากฝรั่ง ยี่ห้อไหนดี คำตอบสำหรับคำถามนี้ก็จะขึ้นอยู่กับจุดประสงค์ที่คุณเคี้ยวหมากฝรั่ง เพราะหมากฝรั่งเองก็มีหลายประเภทให้เลือกไม่ว่าจะเป็น หมากฝรั่งเป่าลูกโป่ง หมากฝรั่งเลิกบุหรี่ หมากฝรั่งไม่มีน้ำตาล หมากฝรั่งลดกลิ่นปาก หมากฝรั่งเย็น ๆ หมากฝรั่งลดความอ้วน เป็นต้น แต่ในวันนี้จะเป็นการรีวิวหมากฝรั่ง หลายรส หลายกลิ่น ที่รับรองว่ากินแล้วเพลินมาก ๆ ไปดูกันได้เลยใน “10 หมากฝรั่ง เคี้ยวมันส์ เพลิดเพลินยามว่าง ยี่ห้อไหนดี 2021”


Dentyne Splash Strawberry Lime

หมากฝรั่งเดนทีนสแปลช สอดไส้สตอเบอร์รี่มะนาว เป็นหมากฝรั่งยอดนิยม ที่หลาย ๆ คนชอบซื้อติดกระเป๋าเอาไว้ เพราะว่าหมากฝรั่งตัวนี้จะสามารถเพิ่มความสดชื่นให้กับคุณในทันทีที่ได้เคี้ยว เนื่องจากรสเปรี้ยวหวานบวกกับกลิ่นหอม ๆของสตรอเบอร์รี่มะนาว ที่สำคัญเป็นหมากฝรั่งที่สาว ๆ รักมากที่สุดยี่ห้อหนึ่ง เพราะว่าเป็นหมากฝรั่งไม่มีน้ำตาล เคี้ยวได้เรื่อย ๆ รับรองว่าไม่อ้วนอย่างแน่นอน ไม่ต้องกังวลเรื่องปัญหาในช่องปากอย่างฟันผุอีกด้วย เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับคนที่ต้องการเพิ่มความสดชื่นในระหว่างวัน

ราคาประมาณ 59 บาท


Wrigley’s Doublemint

หมากฝรั่งริกลี่ย์ หมากฝรั่งดับเบิ้ลมินต์ในตำนานกับแพ็คเกจสีเขียวที่แสนจะคุ้นเคย เป็นหมากฝรั่งที่มีมาตั้งแต่สมัยที่เรายังเป็นเด็ก ๆ และก็เป็นหมากฝรั่งที่ขายดีมาโดยตลอด ไม่ใช่แค่ขายดีแต่ในบ้านเรา แต่หมากฝรั่งตัวนี้เป็นหนึ่งในตัวยอดนิยมขายดีระดับโลก เป็นหมากฝรั่งที่เต็มไปด้วยเรื่องราวและความคลาสสิค เพราะมีมาตั้งแต่ปี 1914 เพราะฉะนั้นหากมองหาหมากฝรั่งรสมินต์ กลิ่นหอม แต่ไม่เผ็ด มีรสหวานแบบพอดี ๆ ขอแนะนำหมากฝรั่งตัวนี้เลย เป็นหมากฝรั่งที่กินแล้วเพลินมาก ๆ ยี่ห้อหนึ่ง

ราคาประมาณ 10 บาท


Wrigley’s Hubba Bubba Bubble Tape

หมากฝรั่งตัวนี้เป็นหมากฝรั่งที่กำลังเป็นกระแส มันคือหมากฝรั่งตลับเทป หรือหมากฝรั่งตลับเมตร เป็นหมากฝรั่งต่างประเทศ ดังมากในยุโรป แต่ก็ได้รับความนิยมในบ้านเรามากเช่นกัน มี 4 รสชาติ ให้เลือกซื้อ คือ รสผลไม้รวม (สีฟ้า) รสแฟนซีฟรุต (สีชมพู)รสราสเบอร์รี่ (สีม่วง) รสโคล่า (สีดำ) สิ่งที่ทำให้หมากฝรั่งตัวนี้กลายเป็นกระแสก็คือ เพราะนอกจากรสชาติจะอร่อย การันตีด้วยแบรนด์หมากฝรั่งชื่อดังอย่าง ริกลี่ย์ หมากฝรั่งตัวยี้ยังสามารถสร้างความสนุก จากลูกเล่นตลับเมตร ที่สามารถดึงออกมาเป็นหมากฝรั่งแผ่นยาวได้อีกด้วย มีกลิ่นหอม กินง่าย ไม่เลอะเทอะ

ราคาประมาณ 99 บาท


RESPAWN GUM

หมากฝรั่งตัวนี้ เป็นหมากฝรั่งสำหรับเกมเมอร์ หมากฝรั่งเพิ่มโฟกัส เพราะทางแบรนด์เขาได้เคลมตัวเองว่าเป็นหมากฝรั่งเพิ่มสมาธิ สามารถช่วยให้คุณให้มีสมาธิในการทำงานหรือเล่นเกมได้ มีด้วยกัน 3 รสชาติ คือ รสแตงโม รสพันซ์ และรสมินต์ สำหรับคนที่ชอบความหอมสดชื่นแบบกลิ่นผลไม้ ขอแนะนำให้ลองรสแตงโม เพราะกลิ่นของเขาชัดมาก ๆ คนรักขนมรสแตงโมจะต้องถูกใจ สำหรับรสพันซ์ จะเหมาะสำหรับผู้ที่ชอบหมากฝรั่งที่ติดเปรี้ยว แต่เป็นรสเปรี้ยวแบบสดชื่น ทำให้ตื่นตัว และรสมินต์ เป็นรสสุดคลาสสิคที่จะเพิ่มความคูลในทันทีที่ได้กิน นอกจากจะรสชาติอร่อยแล้ว ยังมีแต่คุณประโยชน์จัดเต็ม มีทั้งวิตามิน B5, B6, B12 ไนอาซิน รวมไปถึงสารสกัดจากชาเขียว ที่สำคัญก็คือตัวนี้ยังเป็นหมากฝรั่งไม่มีน้ำตาล แคลลอรี่น้อย เคี้ยวกันได้เพลิน ๆเลยล่ะ

ราคาประมาณ 178 บาท


Lotte Xylitol Sugar-Free Chewing Gum Lime Mint Flavor

หมากฝรั่งปราศจากน้ำตาล ยอดนิยมอีกตัวหนึ่งต้องยกให้กับ ไซลิทอล ชูการ์ฟรี ตัวนี้เลย และรสไลม์มินท์ ก็เป็นรสยอดนิยมที่คนส่วนใหญ่ชอบกันมาก ๆ ผสานความสดชื่นจากมินต์และมะนาว ซึ่งจะให้รสชาติที่ไม่ได้หวานจนเกินไป ออกแนวหมากฝรั่งผู้ใหญ่แต่อร่อย เคี้ยวเพลิน ที่สำคัญเลยก็คือ หมากฝรั่งตัวนี้เป็นหมากฝรั่งที่ดีต่อสุขภาพในช่องปาก เพราะใช้ความหวานจากไซลิทอลแทนน้ำตาล ซึ่งเจ้าตัวนี้จะมีลักษณะพิเศษคือ ลดการสะสมของคราบพลัคในช่องปาก ถ้าคุณเคี้ยวหมากฝรั่งตัวนี้คุณจะมีช่องปากที่สะอาดและสุขภาพเหงือกที่ดีมากขึ้น ลดกลิ่นปาก กลิ่นหอมสดชื่นแบบสุด ๆไปเลย

ราคาประมาณ 57 บาท


Trident Spearmint Sugar Free

ถ้าพูดถึงหมากฝรั่งเคี้ยวเพลิน แล้วไม่พูดถึงหมากฝรั่งไทรเด้นท์ ก็คงจะไม่ได้ เพราะเป็นหมากฝรั่งยอดนิยมของบ้านเราเลยก็ว่าได้ มีออกมาหลายรสชาติมาก ๆ แต่รสชาติที่ไม่ว่าจะตอนไหน ก็ยังคงขายดีเสมอมาก็คือ หมากฝรั่งไทนเด้นท์ รสสเปียร์มินต์ เป็นรสชาติที่สดชื่นมาก ๆ ตัวนี้จะไม่ติดหวานมาก แต่ไม่เผ็ด โดยที่หมากฝรั่งตัวนี้เป็น หมากฝรั่งปราศจากน้ำตาล ช่วยทำความสะอาดฟันและช่องปาก เหมาะสำหรับการเป็นหมากฝรั่งหลังมื้ออาหาร เพราะจะช่วยลดกลิ่นอาหาร กลิ่นปาก ให้คุณมีลมหายใจที่หอมสดชื่นมากยิ่งขึ้น แนะนำเลยว่าหมากฝรั่งตัวนี้คุณควรซื้อติดกระเป๋าไว้ เพราะจะช่วยเพิ่มความมั่นใจหลังจากที่คุณทานอาหารเสร็จได้อย่างอยู่หมัด

ราคาประมาณ 59 บาท


Dentyne Blueberry Flavored Chewing Gum

หมากฝรั่งเดนทีนบลูเบอร์ลี่ ถือเป็นหมากฝรั่งที่เคยสร้างปรากฎการณ์ตั้งแต่ช่วงที่เปิดตัวออกมาใหม่ ๆ เมื่อนานมาแล้ว จนถึงทุกวันนี้ หมากฝรั่งรสชาตินี้ก็ยังเป็นหนึ่งในหมากฝรั่งสุดโปรดของใครหลายๆคน ยังคงครองใจมาอย่างยาวนาน เพราะกลิ่นหอมเฉพาะตัวของบลูเบอรี่ รสชาติเปรี้ยวหวานแต่ไม่เลี่ยนของผลไม้ ทำให้เดนทีนบูลเบอร์ลี่ เป็นหมากฝรั่งขายดี ไม่ว่าจะเด็กหรือผู้ใหญ่ก็ต้องชอบหมากฝรั่งรสชาตินี้ หมากฝรั่งตัวนี้นอกจากอร่อยแล้ว อีกข้อเด่นที่ถือว่าเป็นจุดขายของตัวนี้เลยก็คือช่วยดับกลิ่นอาหาร เพิ่มลมหายใจที่สดชื่นแบบมาก ๆ สำหรับใครที่มีปัญหาเรื่องกลิ่นปาก อยากหาหมากฝรั่งสักยี่ห้อที่ทำให้ลมหายใจหอมสดชื่น ต้องขอแนะนำตัวนี้เลยล่ะ

ราคาประมาณ 12 บาท


Dentyne Ice Mentholyptus

หมากฝรั่งเดนทีนไอซ์ เป็นหมากฝรั่งที่เหมาะกับการกินในประเทศไทยมากๆ เพราะสภาพอากาศที่เป็นเมืองร้อน ส่งผลให้สมาธิและการโฟกัสเวลาทำสิ่งต่าง ๆ นั้นลดน้อยลง หมากฝรั่งตัวนี้จะไปช่วยคลายร้อยให้กับคุณได้เป็นอย่างดี สำหรับใครที่ชอบหมากฝรั่งหวานน้อย ติดเผ็ดนิดๆจากความเย็น แนะนำว่าต้องหาซื้อหมากฝรั่งตัวนี้มากินเลย เพราะท่ามกลางอากาศอันร้อนอบอ้าว ได้หมากฝรั่งเย็น ๆ กินแล้วชื่นใจ เตี้ยวไปเพลินๆเรื่องสมาธิตัวเองกลับมา ก็คงจะดีไม่น้อย ที่สำคัญเลยก็คือ หมากฝรั่งสูตรเย็นตัวนี้ จะทำให้ลดหายใจของคุณหอมสดชื่นมากๆ ลดกลิ่นปาก เพิ่มความมั่นใจได้ง่าย ๆ กับเดนทีนไอซ์

ราคาประมาณ 10 บาท


Lotte Stick Gum Blueberry Flavor

หมากฝรั่งลอตเต้ เป็นหมากฝรั่งที่เราต้องยอมรับว่าทำออกมาได้หลากหลาย มีการแบ่งกลุ่มเป้าหมายอย่างชัดเจน อย่างหมากฝรั่งบลูเบอร์รี่ตัวนี้ เป็นหมากฝรั่งรสหวาน เป็นรสชาติในบรรดาหมากฝรั่งรสไม้ที่ขายดีที่สุดในรุ่นเดียวกัน เหมาะสำหรับคนที่อยากเคี้ยวหมากฝรั่งที่ติดหวาน แต่ยังได้กลิ่นบลูเบอร์รี่ให้ชื่นใจ ความจริงแล้วหมากฝรั่งที่ติดรสหวาน ก็ไม่ได้หมายความว่าจะไม่ดีเสมอไป เพราะหมากฝรั่งประเภทนี้จะไปช่วยในเรื่องการกระตุ้นทางความคิด รู้สึกกระตือรือร้นมากขึ้น เพราะร่างกายได้รับน้ำตาล สำหรับใครที่มักจะคิดงานไม่ค่อยออก ขอแนะนำให้ลองซื้อหมากฝรั่งลอตเต้ตัวนี้เลย

ราคาประมาณ 10 บาท


 Dentyne Gum Xylitol Spearmint 

ปัจจุบันมีหลายแบรนด์ไม่น้อยที่หันมาใช้ไซลิทอลในการทำหมากฝรั่ง เพราะเป็นความหวานที่ไม่อันตรายเท่ากับน้ำตาลปกติ อย่างหมากฝรั่งเดนทีนเอง ก็มีตัวเดนทีนไซลิทอลออกมาเช่นกัน แถมหมากฝรั่งรสชาตินี้ยังขายดีมากเสียด้วย มีกลิ่นสเปียร์มินต์ที่หอมมากๆ สำหรับรสชาติไม่หวานจนเกินไป กำลังดี ให้ความรู้สึกเหมือนเคี้ยวหมากฝรั่งที่สุขภาพดีอยู่ เพราะตัวนี้จะมีส่วนช่วยในการทำความสะอาดช่องปาก ลดคราบพลัค เป็นหมากฝรั่งไม่มีน้ำตาล ที่เราสามารถเคี้ยวได้เพลิน ๆ โดยที่ไม่ต้องกังวลเรื่องน้ำหนักใด ๆ ซื้อพกติดกระเป๋าไว้จะดีมาก เอาไว้เคี้ยวเล่น ๆ หลังกินข้าว เพื่อดับกลิ่นปาก และเพิ่มความมั่นใจให้กับตัวเอง

ราคาประมาณ 12 บาท


จบไปแล้วสำหรับการ รีวิวหมากฝรั่ง ซึ่งจะเห็นได้ว่าหมากฝรั่งที่ทาง za.in.th ได้มาแนะนำในบทความนี้จะมีความหลากหลายทั้ง หมากฝรั่งเด็ก หมากฝรั่งผู้ใหญ่ เพราะหมากฝรั่งแต่ละประเภทก็จะมีจุดขายที่แตกต่างกันออกไป แต่หมากฝรั่งทุกชนิดจะช่วยให้คุณมีลมหายใจที่หอมสดชื่นมากขึ้น ช่วยเพิ่มสมาธิให้กับคุณเวลาที่คุณต้องการจะโฟกัสกับอะไรบางอย่าง ถือว่าเป็นเป็นขนมของว่างที่เต็มไปด้วยประโยชน์ที่หลากหลายมากเลยล่ะ

แต่ข้อควรระวังสำหรับการกินหมากฝรั่งก็มีอยู่เช่นกัน เพราะหมากฝรั่งบางชนิดอาจจะมีน้ำตาลสูงมากๆ ฉะนั้นหลังจากที่คุณกินหมากฝรั่ง จะต้องแปรงฟันให้ดีๆด้วยล่ะ ไม่อย่างนั้นอาจจะทำให้เกิดฟันผุเอาได้ แต่หมากฝรั่งที่จะช่วยดูแลช่องปากให้สุขภาพดีมากยิ่งขึ้นก็มีเช่นกัน คุณสามารถเลือกได้อย่างที่คุณต้องการ ถ้ายังไม่รู้ว่าจะเลือกซื้อ หมากฝรั่ง ยี่ห้อไหนดี แนะนำว่าลองไปเลือกซื้อดูทุกอันจากบทความรีวิวนี้ เพราะแต่ละตัวมีความพิเศษที่ไม่เหมือนใครและเฉพาะตัวเอามาๆ ในครั้งหน้าจะมีของกิน ของอร่อยบอกต่อแบบไหนมาแนะนำ สามารถติดตามได้ทาง https://www.za.in.th/ ได้เลย รับรองว่าอร่อยแน่นอนทุกอย่าง เพราะคัดมาแล้ว

Yeen1235
Author: Yeen1235

TAGGED: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,
Share this Article