10 สาหร่ายอบกรอบ หอมอร่อย รสชาติดี ยี่ห้อไหนดี 2022

Daiina Wondering
Daiina Wondering
3 Min Read

ถ้าคุณเป็นหนึ่งในกลุ่มคนที่รักการลดน้ำหนักเป็นชีวิตจิตใจ อีกหนึ่งอาหารและขนมทานเล่นที่คนเอเชียโปรดปราน คงจะหนีไม่พ้น สาหร่าย นั่นเอง เพราะนำมาทำเป็นส่วนประกอบของอาหารได้หลากหลาย แล้วยังปรุงรสอบแห้งกรอบ ๆ ทานเล่นได้ด้วยเช่นกัน วันนี้เพื่อเอาใจสาว ๆ ที่รักการทานสาหร่ายเป็นชีวิตจิตใจ เพราะนอกจากทานเเล้วอร่อย เพลิน ถุงเดียวไม่เคยพอ ยังช่วยให้คุณมีสุขภาพดี ทานลดอ้วน ไม่ต้องกังวลเรื่องปัญหารูปร่างตามมา จนไม่กล้าทาน จะทานทีก็คิดแล้วคิดอีก ปัญหาเหล่านี้จะหมดไป เอาเป็นว่า หากคุณเป็นสายรักการทานสาหร่าย จะต้องไม่พลาดกับสาระดี ๆ ที่เราเตรียมมาบอก นั่นคือ 10 สาหร่ายอบกรอบ หอมอร่อย รสชาติดี ยี่ห้อไหนดี 2022


มาชิตะ สาหร่ายอบ รสบาร์บีคิว

ยี่ห้อนี้ได้ขึ้นชื่อในเรื่องความกรอบ อร่อย เหมาะกับหนุ่มสาวที่รักสุขภาพ เพราะใช้การอบแทนการทอด ลดความอ้วนและไขมันได้ดีเลย อีกทั้งยังมีจุดยืนเรื่องการไม่ใส่ผงชูรส สูตรนี้มาในรสชาติเผ็ดร้อน แซ่บๆ แต่ไม่เผ็ดมากจนเกินไป ได้กลิ่นหอม ๆ เหมือนกำลังทานบาร์บีคิวอยู่ ช่วยเพิ่มรสชาติให้อาหารที่คุณทานได้มากขึ้น  นับว่าเป็นสาหร่ายแบรนด์ไทยที่ให้ความอร่อยและคุณภาพไม่แพ้ของเกาหลีเลยทีเดียว

ราคาโดยประมาณ 39  บาท


เถ้าแก่น้อย สาหร่ายทอดบิ๊กชีท

เอาล่ะ ถ้าจะพูดถึงมาชิตะ แล้วไม่พูดถึงเถ้าแก่น้อย คงจะเป็นไปไม่ได้ เพราะหนึ่งในแบรนด์ที่คนไทยรู้จักกันเป็นอย่างดี เชื่อได้ว่าหากจะพูดถึงสาหร่ายอบกรอบชื่อดังในไทย ที่เน้นผลิตสาหร่ายคุณภาพ นำเข้าจากเกาหลี แถมยังอุดมไปด้วยคุณค่าทางอาหารและแร่ธาตุต่าง ๆ ที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย มั่นใจได้ว่า ยี่ห้อนี้ซองเดียวไม่เคยพอ รสชาติกลมกล่อม กินเพลิน ไม่ต้องกลัวอ้วน ใครที่กังวลเรื่องควบคุมน้ำหนักเเละรูปร่างจะต้องไม่พลาดยี่ห้อนี้ไปเด็ดขาด และแน่นอน..หากจะกล่าวถึงสาหร่ายเกาหลีทานเล่น กรอบอร่อย ยี่ห้อที่ขายดี ทานง่าย ทุกคนจะต้องนึกถึงเถ้าแก่น้อยเป็นอันดับแรก ๆ แน่นอน

ราคาโดยประมาณ 47 บาท

 


สาหร่ายอบกรอบ Noi

สำหรับใครที่รักการทานสาหร่ายเป็นชีวิตจิตใจ วันนี้ลองมาชิมสาหร่ายอบกรอบน้องใหม่ ที่บอกได้เลยว่ารสชาติไม่ธรรมดา เชื่อได้เลยว่าเมื่อได้ลองแล้ว คุณจะต้องติดใจ จนต้องมีตุนไว้ในบ้านเลยทีเดียว เพราะจะทานกินเล่นก็อร่อย กินกับข้าว หรือขนมก็ดีงาม อีกทั้งด้วยรสชาติก็สุดแสนจะกลมกล่อม แถมทางแบรนด์ยังเคลมอีกว่า รับประกันความกรอบ อร่อย ฟิน ช่วยทำให้การทานเล่นของคุณน่าลิ้มรสมากยิ่งขึ้น เพิ่มความมั่นใจมากยิ่งขึ้นด้วยการรับประกันคุณภาพและมาตรฐานการผลิตจากอย. นับว่าเป็นขนมเพื่อสุขภาพ ที่คุณจะต้องกินเพลิน ได้ทุกที่ ทุกเวลา จนปฏิเสธไม่ลงเลยจริง ๆ มีให้เลือกถึง 2 รสชาติ คือ รสฮ็อตแอนด์สไปซี่ และ รสดั้งเดิม ที่สำคัญมีส่วนผสมของอัลมอนต์ แถมยังอุดมด้วยสารพัดคุณประโยชน์ ดีต่อใจและสุขภาพ งานนี้เอาใจสายรักสุขภาพกังวลเรื่องรูปร่างเต็ม ๆ เพราะใช้วิธีอบแทนการทอดนั่นเอง

ราคาโดยประมาณ 25 บาท


MONSTERGIM สาหร่ายทะเลอบกรอบเกาหลี 

ใครเป็นสายรักสุขภาพ จะต้องไม่พลาดสาหร่ายทะเลอบกรอบยี่ห้อนี้อย่างแน่นอน เพราะทำมาจากสาหร่ายคุณภาพสูง เกรดแท้ 100% ผลิตโดย Dr. Sung Gyong Kim ผู้ซึ่งมีความหลงใหลในสาหร่ายทะเลเป็นชีวิตจิตใจ รับรองว่า กินแล้วคุณจะต้องติดใจ ไม่มีเบื่อ ห่อเดียวไม่พอ หยุดไม่ได้ เพราะด้วยสารอาหารที่มีประโยชน์ครบถ้วน ให้ไฟเบอร์สูง กินแล้วอิ่มนาน แต่ไม่อ้วน แถมยังอุดมไปด้วยวิตามินที่จำเป็นมากมาย ไม่ว่าจะเป็นโอเมก้า 3 และ โพลิฟีนอล ฉะนั้น สายรักการกินสาหร่ายอบกรอบเป็นชีวิตจิตใจ จะพลาดยี่ห้อนี้ไปไม่ได้เด็ดขาด เพราะนอกจากรสชาติจะอร่อยลงตัวแล้วยังสามารถหยิบมาทานได้ตลอด โดยไม่ต้องกังวลเรื่องน้ำหนักตัวเลยทีเดียว ใครอยากลองชิมก็ลองจัดไปชิม 1 ซอง แต่ถ้าใครมั่นใจว่า ซองเดียวไม่อิ่ม จัดไปเลย 1 แพค (มี 3 ซอง) รับรองว่าอร่อย คุ้มค่า จัดเต็ม แถมราคายังสบายกระเป๋าเป็นที่สุด ตำด่วน แล้วจะหาว่าไม่บอก!!

ราคาโดยประมาณ 15 – 45 บาท

 


ซีลีโกะ สาหร่ายชนิดแผ่น

เรามักจะทราบกันดีว่า ประเทศไทยนิยมทานสาหร่ายไม่น้อยไปกว่าประเทศดั้งเดิม อย่างญี่ปุ่นและเกาหลีเลยทีเดียว จึงไม่แปลกที่จะมีสาหร่ายยี่ห้อต่าง ๆ ถูกผลิตขึ้นมาเป็นจำนวนมาก และหนึ่งในนั้นก็คงหนีไม่พ้น ซีลีโกะ สาหร่ายแท้ต้นตำรับชนิดแผ่น ที่ให้รสชาติอร่อย กลมกล่อม ตั้งแต่ครั้งแรกที่ลิ้มรส จะทานเล่น ทานระหว่างวัน หรือทานร่วมกับมื้ออาหารก็สะดวก แถมยังช่วยให้ผู้ที่ทานเจ หรือมังสวิรัติ เจริญอาหารมากขึ้นได้อีกด้วย ด้วยนวัตกรรมที่เน้นใช้การอบทดแทนการนำไปทอด เพื่อหลีกเลี่ยงการเกิดน้ำมัน เเละไขมันส่วนเกิน อีกทั้งการปรุงรสยังมีรสชาติอร่อยกลมกล่อม เพราะด้วยเอกลักษณ์การปรุงรส ที่มีวิธีการปรุงรสตัวสาหร่ายแบบโรยหน้า ได้ความเข้มข้นแบบสุด ๆ ชนิดที่ว่า รสชาติเน้น ๆ ทุกคำ แถมยังได้รสชาติของสาหร่ายคุณภาพแท้ ทั้งอร่อย แถมยังมีประโยชน์ แบบนี้จะพลาดยังไงไหว!! ใครที่กำลังมองหาสาหร่ายคุณภาพ คุณมั่นใจได้ว่าแบรนด์นี้จะไม่ทำให้คุณต้องผิดหวัง เพราะผลิตโดย เครือ SCG ยักษ์ใหญ่การเป็นผู้ส่งออกสินค้าเกษตรอุตสาหกรรมรายใหญ่ของประเทศไทย

ราคาโดยประมาณ 50 – 109 บาท (ขึ้นอยู่กับขนาดและปริมาณ)

 


ตะวันแดง สติ๊ก สาหร่ายทะเลอบกรอบ

อีกหนึ่งสาหร่ายแท้ ที่อร่อยไม่แพ้ยี่ห้อใด รสชาติกลมกล่อม กรอบอร่อย ประโยชน์เน้น ๆ ใช้วิธีการอบแทนการทอด ไม่มีวัตถุกันเสีย ใน 1 กล่อง มี 12 ซองเล็ก ในแต่ละซองเล็ก ๆ จะบรรจุสาหร่ายไว้ 1 เเท่ง ซึ่งมีขนาดพอเหมาะพอดี พกสะดวก ไปกับคุณได้ทุกที่ทุกเวลา เพราะยี่ห้อนี้ได้พกความอร่อยมาให้คุณถึงที่ ทานง่ายแสนง่าย เป็นแท่งเก๋ไก๋ กับรสชาติคุ้นลิ้นแบบ รสออริจินอล เด็กทานได้ ผู้ใหญ่ทานดี อร่อยดีมีประโยชน์เลยทีเดียว ใครกำลังอินกับการควบคุมน้ำหนัก หาของทานเล่นกินง่าย รสชาติดี รับรองว่า ตะวันแดง สติ๊ก รสชาตินี้ จะต้องเป็นอีกหนึ่งของว่างทานเล่นคู่ใจสำหรับคุณอย่างแน่นอน เอาเป็นว่า สั่งไว้ติดบ้านสักหน่อยก็ไม่เสียหาย รับประกันความอร่อย ทานเพลิน ในราคาสบายกระเป๋า

ราคาโดยประมาณ 72  บาท


เถ้าแก่น้อย สาหร่ายทอดสไตล์ญี่ปุ่น SEAWEED SPICY

อีกหนึ่งรสชาติยอดฮิต จากเถ้าแก่น้อย แบรนด์สาหร่ายที่โด่งดังเจ้าแรกๆ ในเมืองไทย ที่ไม่ว่าจะผลิตออกมากี่รสชาติก็ขายดีและได้รับการสนับสนุนจากลูกค้าอยู่ตลอด สาหร่ายทอดกรอบพร้อมทาน ตัดมาเป็นแผ่นพอดีคำ มาในซองแพคเกจเเน่นหนา พกพาสะดวก พร้อมไปกับคุณได้ทุกที่ หิวเมื่อไรก็ฉีกซอง หยิบทานได้ทุกเมื่อ น้ำหนักเบา สบายท้อง รสชาติสุดเเซ่บ จี๊ดจ๊าด เปรี้ยว ๆ เผ็ด ๆ เกินห้ามใจ รับรองว่าหากคุณได้ลองทานแล้ว 1 ซอง ไม่มีคำว่าพอ อย่างแน่นอน ใครเป็นสาวกตัวจริงสำหรับสาหร่าย เถ้าแก่น้อย มั่นใจได้เลยว่า จะพลาดรสชาตินี้ไปไม่ได้เด็ดขาด!

ราคาโดยประมาณ 136 บาท (จำนวน 6 ซอง)

 


Yangban สาหร่ายเกาหลีอบกรอบปรุงรส

อีกหนึ่งสาหร่ายอบกรอบที่ไม่ผ่านกระบวนการทอด ปรุงรสพิเศษด้วยหลากหลายรสชาติ มากถึง 4 รส ไม่ว่าจะเป็นน้ำมันมะกอก น้ำมันทานตะวัน น้ำมันองุ่น หรือแม้แต่น้ำมันงา ก็มีมาให้คุณเลือกสรรได้อย่างจุใจ ต้องบอกเลยว่ากลิ่นนั้นหอม ยั่วยวน รสชาติอร่อย กลมกล่อม ลงตัวมากเลยทีเดียว ตัดเป็นแผ่นมาพอดีคำ ทานเล่นได้เพลิน ไม่มีเบื่อ ยี่ห้อนี้เหมาะกับคนที่ชื่นชอบการทานสาหร่ายอบกรอบเป็นชีวิตจิตใจ มั่นใจได้ว่าใครที่อยากได้สาหร่ายที่มีรสชาติของเกาหลีแท้ ๆ จะต้องไม่พลาดยี่ห้อนี้อย่างแน่นอน ที่สำคัญ Yangban ยังเป็นสาหร่ายเกาหลี ที่มียอดขายเป็นอันดับ 1 อีกด้วย

ราคาโดยประมาณ 42 บาท

 


มาชิตะ สาหร่ายทะเลอบกรอบ สไตล์เกาหลี รสออริจินัล

เชื่อได้ว่าคุณจะต้องรู้จักสาหร่ายคุณภาพดี รสชาติถูกปาก และอยู่คู่คนไทยมานาน อย่าง มาชิตะ เป็นอย่างดีแน่นอน เพราะด้วยความที่มีรสชาติหลากหลาย กลมกล่อม กินกับอะไรก็อร่อย มีเกลือไอโอดีน เป็นส่วนประกอบที่ลงตัว และที่สำคัญยังมีสารอาหารมากมายที่มีประโยชน์ต่อร่างกายอีกด้วย วันนี้หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ชอบสาหร่ายทานเล่น รสชาติกลมกล่อม ไม่เปรี้ยว ไม่เผ็ด จะต้องไม่พลาด รสชาติออริจินัล ถุงนี้ไปโดยเด็ดขาด  ลองชิมดูเถอะ รับรองติดใจจนต้องรีบซื้อมาตุนไว้ในครัว แล้วจะหาว่าเราไม่เตือน

ราคาโดยประมาณ 78 บาท

 


กิมโนริ สาหร่ายเกาหลี 100% อบกรอบปรุงรสสไตล์เกาหลี

สาหร่ายนำเข้าจากเกาหลี ทานง่าย อร่อย กรอบ เต็มคำ  รสชาติเข้มข้นไม่เหมือนใคร ผสมงาเต็มเมล็ด มีหลายรส 1 ถุง มีขนาด 40 กรัม จึงอัดแน่นไปด้วยคุณค่าทางอาหาร  รับรองว่ากินแล้วจะเพลิน ถุงเดียวไม่มีคำว่าพอ! แล้วอาหารทานเล่นยามว่างยี่ห้อนี้ จะไม่ทำให้คุณต้องผิดผังอย่างเเน่นอน เพราะจัดเต็มความอร่อยมาเต็ม ๆ เน้น ๆ แบบไม่มีกั๊ก อิ่ม อร่อย แต่เบาสบายท้องเป็นที่สุด แถมราคายังน่ารักน่าสอยไปตุนไว้ที่บ้านสัก 3-4 ห่อ รับรองหิวเมื่อไร ก็อิ่มได้ โดยไร้กังวลเรื่องอ้วน พุงย้อย แถมยังมีประโยชน์ครบครัน

ราคาโดยประมาณ 69 – 85 บาท

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมและสั่งซื้อได้ที่ :

 


เอาล่ะ วันนี้เรายกทัพสาหร่ายตัวท้อ มาให้คุณเลือกสรรกันแบบเน้น ๆ รับรองเลยว่า จะเปลี่ยนมื้ออาหารสุดจำเจของคุณให้เป็นมื้อพิเศษ รสชาติสุดปัง ถูกใจคนซื้อ ดีต่อใจคนทานอย่างแน่นอน สำหรับใครที่หาของทานเล่นอยู่ แล้วกลัวอ้วน ต้องควบคุมน้ำหนัก กังวลเรื่องรูปร่างอยู่ละก็ ห้ามพลาดโดยเด็ดขาด แล้วอย่าลืมกลับมาอัปเดตบทความใหม่ ๆ และสาระดี ๆ ที่ za.in.th กันได้ทุกวันนะคะ

Share this Article