10 มันฝรั่งทอดกรอบ ยี่ห้อไหนดี 2021 รสชาติอร่อย เคี้ยวเพลินทั้งวัน

junejuneu
junejuneu
4 Min Read

ขนมขบเคี้ยว สินค้ายอดฮิตที่อยู่คนไทยมาทุกยุคทุกสมัย กินได้ทุกวัย ของโปรดของใครหลายๆคน แน่นอนว่าหนึ่งในขนมขบเคี้ยวที่ทุกคนจะต้องซื้อติดไม้ติดมือก็ต้องมี มันฝรั่งทอดกรอบอย่างแน่นอน ถือว่าเป็นขนมที่อยู่คู่กับไลฟ์สไตล์ของคนไทยแทบจะทุกวัย ไม่ว่าจะช่วงวัยเด็กที่ต้องซื้อไปกินระหว่างพักกลางวัน กินแก้เครียดช่วงสอบ แล้วก็ยังเป็นไอเท็มเด็ดทุกๆปาร์ตี้จะขาดไม่ได้ หรือจะพกพาไปกินรองท้องเวลาไปเที่ยวต่างจังหวัด ซึ่งหลายๆแบรนด์ก็ได้ออกรสชาติใหม่ๆ รูปแบบใหม่ๆมามากมายเพื่อเอาใจผู้บริโภคที่ความชอบอาจเปลี่ยนไปตามยุคสมัยและเทรนด์ในแต่ละปี แล้วในปี 2021 เรามาดูกันว่า 10 มันฝรั่งทอดกรอบยี่ห้อไหน รสชาติอร่อยเคี้ยวเพลินได้ทั้งวันกันค่ะ


คารามูโจ้  

 

 

ขวัญใจสายแซ่บกรุบ! มันฝรั่งทอดกรอบจากญี่ปุ่นที่มาแรงแซงทางโค้ง

เพราะเมื่อไหร่ก็ตามที่อยากได้รสชาติขนมทอดกรอบรสแซ่บ เชื่อว่าหลายๆคนต้องนึกถึงความ “เผ็ดเต็มขั้น มันส์เต็มรส” ของคารามูโจ้ ขนมมันฝรั่งทอดกรอบรสเผ็ดอันดับ 1 ของประเทศญี่ปุ่นอย่างแน่นอน ที่พร้อมกับรสฮอตชิลลี่ ที่ฮอตฮิตเหลือเกิน ซึ่งก็มีเลือก 2 รูปแบบก็คือ แผ่นหยัก อร่อยเข้มข้นทุกคำ ใครชอบแบบเข้มข้นหน่อยแนะนำแบบหยักเลย และใครที่เป็นสายแผ่นเรียบ บาง กรอบ อร่อยเผ็ดจัดจ้าน ก็ต้องถูกใจแน่นอน! อัพเดตนิดนึงว่าตอนนี้มีออกรสชาติใหม่มาแล้วนั่นก็คือรส SPICY TOMATO มะเขือเทศเข้มข้น อร่อย กลมกล่อม ลงตัวสไตล์คารามูโจ้ หากใครที่ยังไม่เคยลองบอกเลยว่าแซ่บจัดจ้านของจริง! ได้ลองแล้วต้องติดใจรีบไปตำกันเลย

  • ปริมาณ : 48 กรัม
  • ราคาประมาณ : 24 บาท


โรลเลอร์ โคสเตอร์

 

 

มันฝรั่งทอดกรอบ มันดีที่มีรู! ที่หลายคนคุ้นเคยกับ “ขนมรูปวง” รสชีสต้นตำรับเข้มข้นจนเป็นที่ติดใจของหลายๆคนตั้งแต่เด็กๆจนโต ตอนนี้ก็ได้ออกใหม่ในหลายๆรูปแบบไม่ว่าจะเป็นมันฝรั่งทอดกรอบแบบแผ่นและรูปหกเหลี่ยม ที่มาพร้อมกับรสชาติสุดเข้มข้น แผ่นใหญ่เต็มคำ ผลิตจากมันฝรั่งชั้นดี ที่จะให้ทุกคนมาสนุกไปกับรสชาติความอร่อยที่ไม่เหมือนใคร

และล่าสุดใครที่เป็นสาวก บาร์บีคิวพลาซ่า ก็ต้องถูกใจสิ่งนี้ เมื่อโรลเลอร์ โคสเตอร์ ร่วมมือกับ บาร์บีคิวพลาซ่า เปิดตัวรสชาติใหม่ ได้แก่ รสบาร์บีคิว และรสน้ำจิ้มบาร์บีคิวพลาซ่าสูตรดั้งเดิม ขนมขบเคี้ยวที่มีรสชาติของตำนานปิ้งย่าง ความลงตัวของซอสสูตรพิเศษที่ผสมผสานเข้ากับมันฝรั่งทอดกรอบ บอกเลยว่าฟิน ช่วงโควิดที่ต้องล็อกดาวน์นี้ใครที่คิดถึงความอร่อยสไตล์ปิ้งย่างกับน้ำจิ้มเด็ดในตำนานก็สามารถไปลองซื้อโรลเลอร์ โคสเตอร์ ขนมรูปวงทั้งสองรสชาติดังกล่าวมากินให้หายคิดถึงกันได้

  • ปริมาณ : 57 กรัม
  • ราคาประมาณ : 20 บาท


เลย์

เจ้าแห่งมันฝรั่งแท้ทอดกรอบ!

แบรนด์อันดับหนึ่งในใจผู้บริโภค เรียกได้ว่าต้องเคยมีขนมยี่ห้อนี้ติดบ้านกันทุกคน ผลิตโดยเทคโนโลยีการผลิตขั้นสูงระดับโลก ที่มีมาแล้วหลายรูปแบบ หลายรสชาติให้ทุกคนติดใจ รสที่ขึ้นหิ้งติดอันดับท็อปลิสต์ทุกปาร์ตี้ก็ต้อง รสมันฝรั่งแท้ รสบาบีคิว และรสโนริสาหร่าย นอกจากนี้เลย์ก็ยังได้ออกรสชาติใหม่ๆที่เอาใจคนไทยมาแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น รสเมี่ยงคำหรือรสลาบแซ่บ และล่าสุดก็ออกรูปแบบใหม่เอาใจ Gen Z กับเลย์ แมกซ์ เคี้ยวมันสะใจกับแผ่นหยัก แผ่นยิ่งหยัก ยิ่งอร่อยเคี้ยวมันส์ มาพร้อม 3 รสชาติเด็ด  ได้แก่ รสพริกปีศาจ รสบาร์  บีคิว พริกแซ่บซี้ด และ รสกูร์เมต์ ซาวครีมและหัวหอม กลิ่นเตะจมูกตั้งแต่เปิดซอง สีของมันฝรั่งเข้มจัดจ้าน รสชาติอร่อยเข้มข้นแซ่บซี๊ดแบบหยุดกินไม่ได้เลย

และใหม่ล่าสุด #รสเอ็กซ์ตรีมชีสซี่ชีส  ชีสเน้นๆ อร่อยเข้มข้ม สะใจ อร่อยสนุกได้เต็มแมกซ์ วันไหนอยากกินขนมถ้าคิดอะไรไม่ออกก็ต้องหยิบเลย์จริงๆ จะเห็นได้ว่าเลย์ได้มีการพัฒนาผลิตภัณฑ์รสชาติใหม่วางจำหน่ายในตลาดอย่างต่อเนื่อง สร้างความคึกคักให้กับตลาดขนมขบเคี้ยวอยู่เสมอ ทำให้สาวกขนมขบเคี้ยวอย่างเราๆ ต้องคอยติดตามรสชาติใหม่ๆ กันอยู่ตลอด ใครอยากลองรสชาติความเข้มข้นอร่อยของเลย์ต้องจัดเลย!

  • ปริมาณ : 26 กรัม /48 กรัม
  • ราคาประมาณ : 10 บาท / 20 บาท


ลอเรนซ์ ครั้นชิพส์ 

  

สุดยอดมันฝรั่งทอดกรอบชื่อเสียงระดับโลกที่ทุกคนต้องลอง!

แบรนด์นี้เค้าการันตีว่าเลือกสรรจากมันฝรั่งที่ดีที่สุด ใครที่กังวลเรื่องสุขภาพหากกินอย่างพอดีก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่ใส่ใจในส่วนผสมและกรรมวิธีการผลิตเป็นอย่างดีเลยทีเดียว เพราะทอดด้วยน้ำมันทานตะวันคุณภาพ ไม่ใส่สารสังเคราะห์ไม่มีสารกันเสีย และปรุงรสความอร่อยด้วยเครื่องปรุงชั้นดี เพื่อให้มีรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ที่เป็นเคล็ดลับความอร่อยที่มีเฉพาะในซองมันฝรั่งทอดกรอบของ ลอเรนซ์ ครั้นชิพส์ เท่านั้น! รสยิดฮิตได้แก่ รสเกลือ กลมกล่อม หอมมันฝรั่งทอดที่ลงตัวกับเกลือ อร่อยเคี้ยวเพลินมาก กับ อีกหนึ่งรสชาติที่สายชีสเลิฟเวอร์ต้องรัก นั่นก็คือรสชีสและหัวหอม กลิ่นชีสเข้มข้นตัดกับรสชาติละมุนของหัวหอม เข้ากันได้ดีมากๆ แล้วก็ไม่ค่อยมีในแบรนด์อื่นๆ แม้ว่าราคาจะสูงกว่าเจ้าอื่นสักหน่อยแต่ถ้าเพื่อความอร่อยระดับโลกก็ไม่ควรพลาดเลย

  • ปริมาณ : 100 กรัม
  • ราคาประมาณ : 50 บาท


แจ็กซ์ 

มันฝรั่งทอดกรอบแบบแท่งที่ใครๆ ก็หลงรัก

อีกหนึ่งแบรนด์ดังจากประเทศญี่ปุ่นที่นำเอาเทคโนโลยีการผลิตอาหารที่ทันสมัยที่สุดเข้ามาใช้ในกระบวนการผลิต เพื่อความอร่อยกรุบกรอบ ที่มาพร้อมกับซอสเข้มข้นในซอง กินเปล่าๆก็อร่อย จิ้มซอสก็ยิ่งกลมกล่อม อร่อยเต็มๆ คำ ใช้มันฝรั่งที่ผ่านการคัดเลือกมันฝรั่งอย่างดีนำมาทอดจนเหลืองกรอบ ซึ่งนอกจากรสซอสมะเขือเทศ ยอดฮิตแล้ว ก็ยังมีรสใหม่ๆออกมาให้ลองอีกหลายรสชาติ ทั้งหวาน เค็ม เผ็ด ไม่ว่าจะเป็น รสซอสอเมริกันซีส รสเอ็กซ์ตราบาร์บีคิว มิลค์สตอเบอรี่ซอส และมิลค์ช็อกโกแลตดิ้บ นอกจากนี้ล่าสุดได้ออกรูปแบบใหม่เป็น แจ็กซ์ มิกซ์ มันฝรั่งทอดกรอบรูปทรงเน็ตชิ้นพอดีคำ รสเอ็กซ์ตรีมบาร์บีคิว นอกจากนี้ แจ็กซ์ ยังใส่ใจในเรื่องของความสะอาดโดยได้รับมาตรฐานอาหาร “ฮาลาล” สำหรับใครที่เป็นคนมุสลิมก็ยังสามารถลิ้มรสชาติความอร่อยของขนมมันฝรั่งทอดกรอบยี่ห้อนี้กันได้ แบรนด์นี้เค้าออกรสชาติใหม่มาให้ลองกันเรื่อยๆ ใครที่เป็นสาวกแบรนด์นี้ก็คอยติดตาม และอย่าลืมไปลองชิมกัน

  • ปริมาณ : 14 กรัม /55 กรัม
  • ราคาประมาณ : 20 บาท


เทสโต 

มันฝรั่งทอดกรอบสัญชาติไทยแท้! แต่รสชาติไม่แพ้ใคร

ผลิตจากมันฝรั่งคุณภาพดี รสชาติเข้มข้นมากๆ กลมกล่อม ลงตัวในปริมาณที่จุใจ แผ่นใหญ่เต็มคำ จะปาร์ตี้สังสรรค์ เล่นเกมส์มันส์ๆ ก็ต้องมีไว้ทานเล่นอย่างแน่นอน ซึ่งตอนนี้มาพร้อมกับรสใหม่ เทสโต สาหร่าย แซลมอนเทอริยากิ และ เทสโต รสสาหร่ายญี่ปุ่น หอมสาหร่ายมากๆ บอกเลยว่าอัดแน่นมาในทุกแผ่นใครชอบแนวอาหารญี่ปุ่นต้องห้ามพลาด ฟินแน่นอน

และนอกจากนี้เทสโตยังออกมันฝรั่งทอดกรอบแนวใหม่ที่มีความพรีเมียมมากขึ้นอย่าง เทสโต ซิกเนเจอร์ (Tasto Signature) และประสบความสำเร็จอย่างมากจากการเปิดตัว รสไข่เค็ม ที่เป็นรสชาติที่เป็นกระแสอย่างมาก ล่าสุดก็ได้เปิดตัวขนมมันฝรั่งทอดกรอบที่มีความพรีเมียมแปลกใหม่ เอาใจกลุ่มคนที่ชอบลองกับ “เทสโต ซิกเนเจอร์ โปเตโต้ชิปส์ ช็อกโกแลต (Tasto Signature Potato Chips Chocolate) ถือว่าเป็นแบรนด์แรกของไทยที่ผลิตมันฝรั่งแท้ทอดกรอบเคลือบช็อกโกแลตชนิดแผ่นหยัก ที่คัดมันฝรั่งชั้นดีนำมาทอดกรอบ พร้อมเคลือบด้วยช็อกโกแลตจากโกโก้ฟอรัสเทอร์โร” (Forastero) ที่เป็นสายพันธุ์ที่เป็นที่นิยมอย่างแพร่หลายในอุตสาหกรรมช็อกโกแลตระดับโลก ที่มาในรูปแบบกล่องที่ต้องแช่เย็นพร้อมให้ทุกคนได้ลิ้มรสชาติกรอบ ละมุนทุกสัมผัส จริงทุกความรู้สึก” กินเย็นๆบอกเลยว่าฟิน ประสบการณ์ความอร่อยแบบใหม่ระดับพรีเมียมอันเป็นเอกลักษณ์ของเทสโต ซิกเนเจอร์ ไม่ได้มีมาบ่อยๆ สายลองของใหม่ๆ อย่างเราเห็นอย่างนี้ก็ต้องรีบไปซื้อไว้ติดตู้เย็นซะแล้ว

  • ปริมาณ : 52 กรัม
  • ราคาประมาณ : 20 บาท


พริงเกิลส์

อร่อยทุกแผ่นจนหยุดกินไม่ได้! 

ขนมมันฝรั่งทอดกรอบจากประเทศอเมริกาที่หลายๆคนรู้จักเป็นอย่างดีในรูปแบบกระป๋อง พร้อมโลโก้ลุงหนวดที่แสนคุ้นตา ที่ไม่ว่าจะกี่ยุคกี่สมัยก็ยังเป็นยี่ห้อมันฝรั่งทอดกรอบที่เป็นอันดับหนึ่งในใจของหลายๆคนแน่นอนและนอกจากแบบกระป๋องที่ทุกคนได้เคยลองไปแล้ว ตอนนี้ก็ได้ออกผลิตภัณฑ์ในรูปแบบขนมห่อ ‘พริงเกิลส์ไบท์’ ที่มีขนาดชิ้นมันฝรั่งเล็กลง ทานง่าย ผลิตโดยกรรมวิธีทางเทคโนโลยีที่มีคุณภาพ ที่ใส่ใจในเรื่องสุขอนามัยและความสดใหม่ของวัตถุดิบ ที่คงความกรอบและรสชาติที่เป็นมาตรฐานสไตล์ พริ้งเกิลล์มาไว้ในทุกซองไม่ต่างจากแบบขวดเลย และที่สำคัญรสชาติยังคงเข้มข้น กรอบ มัน เค็ม หอมเครื่องเทศ จนยากเกินจะห้ามใจให้หยุดกิน ทานเพลินๆ เหมาะกับการทานเป็นของว่าง ระหว่างทำงานหรือพกติดรถไว้กินยามท้องว่างก็ได้

  • ปริมาณ : 40 กรัม
  • ราคาประมาณ : 20 บาท


เคทเทิล โปเตโต้ ชิพส์

มันฝรั่งแท้คุณภาพดีส่งตรงจากอเมริกา!

เคทเทิล โปเตโต้ ชิพส์ ปรุงรสด้วยวัตถุดิบจากธรรมชาติอย่างดี ทอดด้วยน้ำมันเมล็ดดอกทานตะวัน และไม่ใส่วัตถุกันเสีย มี 5 รสชาติความอร่อย Sea Salt รสเกลือ เข้มข้น กลมกล่อม, Salt & Pepper รสเกลือผสมพริกไทย หอมกลิ่นพริกไทยที่คลุกเคล้าลงตัวกับรสเกลือ, Honey DIJON รสน้ำผึ้งผสมมัสตาร์ด หอมน้ำผึ้งพร้อมรสหวาน มัน ตัดกับรสชาติเผ็ดของมัสตาร์ด, Sea Salt & Vinegar รสเกลือผสมน้ำส้มสายชู รสชาติเข้มข้นแปลกใหม่แต่ก็กลมกล่อมลงตัว และ New York Cheddar รสชีส ที่คนรักชีสต้องไม่พลาด ราคาต่อซองสูงหน่อยแต่คุณจะได้ลิ้มลองรสชาติความอร่อยคุณภาพดีอย่างแน่นอน อีกหนึ่งทางเลือกที่พลาดไม่ได้

  • ปริมาณ : 142 กรัม
  • ราคาประมาณ : 126 บาท


ก๊อบกอบ

มันฝรั่งทอดกรอบขวัญใจคนไทยที่ไม่มีใครไม่รู้จัก

ขนมมันฝรั่งทอดกรอบที่อยู่คู่คนไทยมาอย่างยาวนานกว่า 30 ปี ทำจากมันฝรั่งแท้คุณภาพดี ผลิตโดยผ่านกระบวนการที่ทันสมัย  รสชาติอร่อยเข้มข้น ในรูปแบบแผ่นหยัก ปัจจุบันมีรสชาติให้ชิมมากมาย ได้แก่ รสสาหร่าย ยอดฮิตที่ใครๆก็ชื่นชอบ,รสชิกเก้นบาร์บีคิว และรสชาติสไตล์ไทยแท้ๆ อย่างรสต้มยำกุ้งและ รสต้มข่าไก่ ที่อร่อยเข้มข้น หอมกลิ่นเครื่องปรุงที่เหมือนต้มข่าไก่จริงๆ ถือแปลกใหม่และน่าลองมากทีเดียว นอกจากมันฝรั่งทอดกรอบแบบแผ่นแล้วนั้น แบรนด์ก๊อบ ก๊อบ ยังมีการออกผลิตภัณฑ์ใหม่ ในรูปแบบมันฝรั่งทอดกรอบแบบแท่ง นั่นก็คือ ก๊อบ กอบ ฟริทส์ รสเฟรนซ์ซิลลี่ ซึ่งมีทั้งแบบซองและแบบถ้วย รสชาติเข้มข้น พกสะดวก กินง่าย ใครเลิฟแบบแท่งต้องลองเลย บอกเลยว่าทุกผลิตภัณฑ์จากก๊อบกอบเค้าได้มีการคิดค้นวิจัยเพื่อหาสูตรใหม่ๆ ที่มาพร้อมรสชาติดีๆและคุณค่าทางโภชนาการ และกระบวนการผลิตที่ทันสมัย เพื่อคงคุณค่าทางอาหารจากวัตถุดิบชั้นดีพร้อมให้ทุกคนได้อร่อยไปกับก๊อบกอบ ใครที่ติดใจในรสชาติของก๊อบกอบ แบรนด์มันฝรั่งทอดกรอบฝีมือคนไทยก็ต้องไปหาซื้อกันไว้ติดบ้านแล้ว

  • ปริมาณ : 56 กรัม
  • ราคาประมาณ : 20 บาท


เอ็นโอไอมันฝรั่งชนิดแท่งทอดกรอบ

เอ็นโอไอมันฝรั่งชนิดแท่งทอดกรอบรสดั้งเดิม 100กรัม | Tops online

อีกหนึ่งทางเลือกอร่อยสำหรับคนชอบมันฝรั่งทอดกรอบแบบแท่ง!

มันฝรั่งทอดกรอบแบบแท่ง ตรา เอ็นโอไอ ใช้มันฝรั่งแแท้คุณภาพดีที่สำคัญไม่มีส่วนผสมของแป้งและไม่ใส่ผงชูรส ได้รสชาติมันฝรั่งแท้ๆ ใช้เทคโนโลยีอุณหภูมิต่ำสูญญากาศในการทอดทำให้รับรสชาติและสารอาหารได้ดียิ่งขึ้น มีทั้งรสรสเกลือ เข้มข้น และรสพริกไทยดำ กรอบ อร่อย กลมกล่อมลงตัวมากๆ ในขนาดพอดีคำใครที่ทานมังสวิรัติก็ทานได้ มาพร้อมแพ็คเกจที่พกพาสะดวกเก็บรักษาได้นานเหมาะมากกับคนที่ทานไม่หมดภายในครั้งเดียว ใครชอบมันฝรั่งแบบแท่งเคี้ยวเพลินต้องลองเลย! ถ้าได้ลองแล้วขาดจะไม่ได้จริงๆ

  • ปริมาณ : 100 กรัม
  • ราคาประมาณ : 61 บาท


เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับ 10 ยี่ห้อมันฝรั่งทอดกรอบแห่งปี 2021 หวังว่าจะถูกใจสายกินขนมทอดกรอบกันนะคะ ใครที่หาขนมขบเคี้ยวทานยามว่างหรือทานเล่นคั่นเวลาทำงานก็ไปหาลองได้ตามลิ้งค์กันได้เลยนะคะ แต่ละยี่ห้อก็มีสไตล์และรสชาติที่แตกต่างกัน แล้วก็ยังรูปแบบใหม่ๆให้ได้ลองชิมกันด้วย  แล้วก็อย่ากินกันเพลินนะคะ ควรเช็คที่ฉลากด้วยว่าควรกินในปริมาณที่เหมาะสมเท่าไหร่ต่อหนึ่งหน่วยบริโภคก็จะได้รับพลังงาน และสารอาหารต่าง ๆ ตามข้อมูลที่แสดงบนฉลาก เวลาดูบรรจุภัณฑ์ขนาดกลางและขนาดใหญ่แสดงตัวเลขพลังงาน ไขมัน โซเดียม ที่ดูน้อย อย่าเพิ่งตัดสินใจเลือกซื้อและบริโภคควรเช็คและลองเปรียบเทียบข้อมูลให้ดีก่อน เพื่อที่จะได้เลือกซื้ออย่างคุ้มค่าคุ้มราคา ที่สำคัญควรกินแต่พอดีและหมั่นออกกำลังกายเพื่อสุขภาพที่ดีกันนะคะ และอย่าลืมติดตามคอนเท้นท์ดีๆที่จะมาแนะนำให้ทุกคนได้ที่ ww.za.in.th

junejuneu
Author: junejuneu

Share this Article