10 นมสด ยี่ห้อไหนดี 2024 อร่อย ทานง่าย ได้ประโยชน์ทั้งเด็กและผู้ใหญ่

ananya.por
ananya.por
4 Min Read

นมสด หรือ นมพาสเจอไรซ์ คือ ผลิตภัณฑ์นมวัวแท้ 100% ชนิดหนึ่ง ที่นำมาผ่านความร้อนต่ำในอุณหภูมิ 62-63 องศาเซลเซียส เป็นเวลาราว ๆ 30 นาที เพื่อเป็นการฆ่าเชื้อจุลินทรีย์บางชนิด และไม่ผ่านกระบวนการผลิตใด ๆ ทั้งสิ้น รวมถึงไม่ปรุงแต่งสารอาหารเพิ่มเติม จึงให้ได้ นมที่มีความดิบ สด ใหม่ เหมือนพึ่งรีดมาจากเต้าแม่วัว มีสรรพคุณที่จำเป็นต่อร่รางกายมากมายที่ช่วยเสริมสร้างและซ่อมแซมอวัยวะต่าง ๆ ในร่างกาย เช่น กระดูกและฟัน ช่วยในการบำรุงเลือดและระบบประสาท มีไขมันที่ดี ช่วยในการเพิ่มกำลังให้กับร่างกายเรา เนื่องจากนมมีสารอาหารที่สำคัญอย่าง คาร์โบไฮเดรต ไขมัน โปรตีน และวิตามิน เช่น วิตามินบี 1 วิตามินบี 12 และแคลเซียม เป็นต้น สารอาหารที่ครบถ้วนและวิตามินที่จำเป็นต่อร่างกาย แถมยังใช้เป็นส่วนประกอบในการทำขนมหรือชงผสมกับเครื่องดื่มได้ทั้งร้อนและเย็น เพื่อให้ได้รสชาติที่กลมกล่อม ละมุนมากขึ้น โดยที่ไม่ไปกลมกลิ่นส่วนผสมอื่น คุณประโยชน์อัดแน่นขนาดนี้ เห็นทีคงพลาดไม่ได้แล้ว za.in.th จึงอยากมาป้ายยาทุกคน กับ 10 นมสด ยี่ห้อไหนดี 2024 อร่อย ทานง่าย ได้ประโยชน์ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ ถ้าคิดว่าตัวที่คุณทานอยู่อร่อยแล้ว ไม่แน่อาจจะเจอตัวที่อร่อยกว่าจากรีวิวนี้ก็ได้น้า อิอิ หรือ ถ้าคุณเป็ฯคนที่ดื่มนมวัวแล้วท้องเสียประจำ ก็ควรรับประทานนมถั่วเหลืองแทนนะคะ ส่วนวันนี้จะมีนมยี่ห้อไหนน่าสนใจบ้างนั้น ตามมาดูกันเลยค่ะ


Meji 

นมสดยี่ห้อยอดนิยมที่สามารถหาซื้อได้ง่าย มักจะเห็นกันบ่อย ๆ ตามร้านค้าชั้นนำต่าง ๆ เข้าถึงได้อย่างสะดวก มั่นใจคุณภาพด้วยแบรนด์ยอดขายอันดับ 1 ตลาดนมพาสเจอร์ไรซ์ กับ Meji (เมจิ) น้ำนมโคแท้ 100% คุณภาพเยี่ยม ไม่ผสมนมผง คุณประโยชน์อัดแน่น คุณภาพจัดเต็ม ดื่มง่าย เพราะเขามีขนาดไซส์ให้เลือกตั้งแต่ ขวดเล็ก 200 มล. ไปจนถึงแกลลอนใหญ่ ขนาด 5 ลิตร เลยนะคะ แถมอุดมไปด้วยคุณค่าสารอาหารที่มีประโยชน์มากมายจากธรรมชาติ อาทิ โปรตีน, แคลเซียม, วิตามินบี 2 และฟอสฟอรัสสูง ช่วยให้กระดูกและฟันแข็งแรง แล้วยังช่วยเสริมสร้างการทำงานของระบบประสาทที่ดี ทั้งยังมีส่วนประกอบที่จำเป็นต่อการเจริญเติบโตและช่วยซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอของร่างกายได้อีก บอกเลยว่า ไม่ว่าคุณจะดื่มไซส์ไหนก็ได้คุณประโยชน์จัดเต็มแน่นอน

📦 ปริมาณ : 2 ลิตร

🏷️ ราคาประมาณ : 99.75 บาท 


ฟาร์มโชคชัย

ได้ประโยชน์ทุกหยด เข้มข้นทุกสัมผัส จากนมโคแท้ 100% ต้อง นมสดจืดฟาร์มโชคชัย มีรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ เข้มข้น กลมกล่อม หอมนัว จนใครหลาย ๆ คนยกให้เป็นที่ 1 ในดวงใจ สัมผัสได้ถึงคุณประโยชน์มากมาย ทั้งมีแคลเซียมสูง ช่วยเสริมสร้างกระดูกและฟันให้แข็งแรง และยังมีวิตามินบี 2 และบี 12 สูง ช่วยในการทำงานของระบบประสาทและสมองอีกด้วยนะ รับประกันความสดใหม่ เหมือนส่งมาจากโดยตรงมาฟาร์ม หลายคนที่เคยไปชิมที่ฟาร์มจึงค่อนข้างที่จะเครซี่ยี่ห้อนี้เอามาก ๆ เพราะให้ความรู้สึกว่าเหมือนได้ดื่มนมที่รีดออกมาจากเต้าแม่วัวสด ๆ ทุกการดื่มจึงเหมือนเราไปหยิบออกมาจากฟาร์ม รสชาติแทบไม่ผิดเพี้ยนจากกันเลยน้า

📦 ปริมาณ : 2 ลิตร 

🏷️ ราคาประมาณ : 99 บาท 


ดัชมิลล์

นมจืดดัชมิลล์ แบรนด์ที่อยู่คู่คนไทยมาอย่างยาวนานแสนนาน ด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ อร่อยดี มีประโยชน์ จากจุดเริ่มต้นเล็ก ๆ ภายใน 4 ทศวรรษ กลายมาเป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายนมที่ดีที่สุดในภูมิภาคอาเซียน เพราะใส่ใจในคุณภาพทุกขั้นตอนอย่างดีที่สุดตั้งแต่คัดเลือกวัตถุดิบยันวางจำหน่ายขาย เรียกได้ว่าใส่ใจในทุกรายละเอียดและพยายามให้เข้าถึงผู้บริโภคได้ง่ายที่สุด ด้วยบริการเดลิเวอรี่ส่งตรงถึงหน้าบ้านคุณได้เลย อัดแน่นไปด้วยคุณภาพและส่วนผสมที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย แล้วไม่ใช่แค่นมสดนะ การันตีด้วยการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ที่ทำจากนมอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น นมยูเอชที, นมมอลล์, นมเปรี้ยว, วิปครีม หรือแม้กระทั่งโยเกิร์ตที่เห็นกันอยู่บ่อย ๆ ตามร้านค้าชั้นนำ โด่งดังชนิดที่ร้านค้าขนาดเล็กก็ยังต้องมีขาย สมกับเป็นหนึ่งในผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์นมที่ใหญ่ที่สุดของประเทศไทยเลยล่ะ

📦 ปริมาณ : 2 ลิตร

🏷️ ราคาประมาณ : 99.75 บาท 


โฟร์โมสต์

นมสดจืดโฟร์โมสต์ ผลิตภัณฑ์นมโคแท้ 100 % หอมมัน อร่อย มีคุณภาพได้มาตราฐานระดับฟาร์มเนเธอแลนด์จากแม่วัวอารมณ์ดี การันตีคุณภาพด้วยการผ่านการตรวจสอบสารปนเปื้อน ยาปฏิชีวนะ และอื่น ๆ กว่า 100 รายการ อุดมด้วยวิตามินบี 2, บี 12, แคลเซียม, ฟอสโฟรัส และไอโอดีน จึงเป็นอีกแบรนด์ที่ได้รับผลตอบรับดีมาก ๆ นิยมทานกันตั้งแต่เด็กไปจนถึงวัยผู้ใหญ่ ทำออกมาได้ตอบโจทย์ต่อคนทุกรุ่นมาก ๆ ทั้งสูตรสำหรับเด็กอย่างโอเมก้า 369, สูตรไขมันน้อยที่ไขมันลดลงถึง 50 %, สูตรไขมัน 0% ที่เหมาะสำหรับคนลดน้ำหนักเพราะทานเท่าไหร่ก็ไม่มีไขมันเพิ่ม, สูตรพร่องมันเนย เป็นทางเลือกสุขภาพให้กับผู้ที่ต้องการลดคอเลสเตอรอล และตัวสูตรปกติที่อร่อยได้ทุกเพศทุกวัย ที่ขายดิบขายดีสุด ๆ แถมรสชาติยังมีให้เลือกหลากหลาย ทานง่าย ติดปาก อยากกินอีกเรื่อย ๆ ซึ่งถ้าใครอดใจไม่ไหวก็สามารถหาซื้อได้อย่างสะดวกทั้งช่องทางออนไลน์และร้านค้าชั้นนำเลยนะคะ

📦 ปริมาณ : 2 ลิตร

🏷️ ราคาประมาณ : 91.75 บาท 


Dairy Home (แดรี่โฮม)

Dairy Home (แดรี่โฮม) ผู้บุกเบิกนมออร์แกนิคเจ้าแรกในประเทศไทย “นึกถึงออร์แกนิค นึกถึงแดรี่โฮม” รับประกันความสดจากนมโคแท้ 100% เพราะเลี้ยงโคนมด้วยวิธีธรรมชาติ ไม่ใช้สารเร่งปฏิชีวนะ, ไม่ใช้สารเร่งฮอร์โมน และสารเคมีทุกชนิด แถมเลี้ยงวัวอย่างเป็นไปตามธรรมชาติ เรียกได้ว่า แฮปปี้ทั้งคนทั้งวัว ถือเป็นแบรนด์น้องเล็กถ้าเทียบกับเจ้าตลาดใหญ่ ๆ ที่เรารู้จักกันดี ช่วงแรก ๆ คือไม่ค่อยเป็นที่รู้จักเท่าไหร่ แต่ด้วยความสด ใหม่ ถูกสุขอนามัย ไร้สารปรุงแต่ง ปัจจุบันจึงเป็นที่ยอมรับและชื่นชอบของผู้คนจำนวนมาก ด้วยความที่มีกลิ่นและรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว จนหลายคนติดรสชาติไปเลยก็มี ชนิดที่ถ้าจะกินนมต้องกินแดรี่โฮม เท่านั้น ใครที่ไม่เคยทานนมออร์แกนิคจึงอยากให้ลองมาก ๆ เลยค่ะ คุณอาจจะเป็นคนหนึ่งที่ตกหลุมรักโดยไม่รู้ตัวก็ได้นะคะ

📦 ปริมาณ : 1.2 ลิตร

🏷️ ราคาประมาณ : 97 บาท 


ไทย – เดนมาร์ค 

ไทย – เดนมาร์ค นมที่ผลิตภัณฑ์ UHT ไม่ผสมนมผง ทำยอดขายดีอันดับ 1 ในประเทศไทย ยี่ห้อคลาสสิคที่มีน้องวัวตัวสีแดงสุดเป็นเอกลักษณ์อยู่บนกล่อง วันนี้เลยจะพาทุกคนมาดู “นมสดจืดจากโคแท้ 100 %” บ้าง เพราะรสชาติโดดเด่นไม่แพ้กันเลย แถมยังทานง่ายสุด ๆ ทั้งเด็กและผู้ใหญ่หลาย ๆ คนคือเลิฟรสชาติแบรนด์นี้กันสุด ๆ บางคนคือซื้อติดบ้านไว้เป็นลัง ทำให้มั่นใจได้เลยว่า นมสดพาสเจอร์ไรซ์ จะต้องมีรสชาติที่กลมกล่อม หอม อร่อยเหมือนกันแน่นอน อีกทั้งยังเป็นนมที่ผลิตเองโดยเกษตรกรไทยและน้องวัวที่เลี้ยงดูเติบโตในไทย อิ่มอร่อยแล้วยังรู้สึกเหมือนได้ช่วยเป็นกำลังเล็ก ๆ สนับสนุนฟาร์มโคนมของไทยอีกด้วยแฮะ

📦 ปริมาณ : 2 ลิตร

🏷️ ราคาประมาณ : 99 บาท 


mMilk

mMilk โดดเด่นมากสำหรับนมสดที่ไม่มีแลคโตส บวกกับรูปลักษณ์ที่น่ารัก ทันสมัย มินิมอล ไม่ว่าใครก็ต้องรู้สึกสะดุดตาแน่นอน เพราะเราเองก็เคยเป็นหนึ่งในนั้น ยอมรับเลยว่าครั้งแรกเลือกเพราะแพ็คเกจ แต่หลังจากที่ได้ลองแล้วนั้น ก็สัมผัสได้ถึงรสชาติที่หอม มัน อร่อย จนพักหลังเลือกหยิบเพราะรสชาติแทนแล้ว บอกเลยว่าตัวนี้เป็นที่รู้จักของผู้ที่เป็นสายดื่มนมสดเอามาก ๆ  คัดสรรมาอย่างดี มีคุณภาพและเอกลักษณ์เฉพาะตัว อุดมไปด้วยวิตามิน, แคลเซียม, ฟอสฟอรัสสูง บำรุงกระดูกและฟันเราให้แข็งแรง ทำให้มีราคาในตลาดที่สูงกว่านมสดยี่ห้ออื่น ๆ สักนิด แต่แน่นอนว่าคุณภาพและความอร่อยอัดแน่น หากเปิดใจลองสักครั้งคุณจะต้องติดใจแน่นอน

📦 ปริมาณ : 2 ลิตร

🏷️ ราคาประมาณ : 101.50 บาท 


All Season

All Season ผู้ผลิตและจำหน่ายนมปรุงแต่งจากนมโคแท้ 100 % ยอดขายอันดับ 1 ของทางภาคใต้ คุณภาพจัดหนัก ใส่ใจจัดเต็มทุกขั้นตอน ตั้งแต่การปลูกหญ้าเอง ดูแลอาหารการกินของวัวอย่างพิถีพิถัน ให้ความสำคัญและบริหารจัดการสิ่งแวดล้อมอย่างมีมาตราฐาน ตลอดจนถึงขั้นตอนสุดท้ายอย่างการผลิตและส่งออกขาย พรีเมียมทั้งโคนมและผู้ผลิต สดใหม่ได้ในทุก ๆ วัน จึงทำให้มีรสชาติที่หอม หวาน กลมกล่อม ทานง่าย อุดมไปด้วยคุณประโยชน์ที่ดีต่อร่างกาย ทั้งแคลเซียม, วิตามิน, แร่ธาตุจากธรรมชาติสูง และปราศจากจุลินทรีย์ วางขายตามร้านค้าชั้นนำอย่าง Top, Lotus, Foodland ที่จะเห็นได้บ่อย ๆ บอกเลยว่าเมื่อไหร่ที่เจอคือซื้อตุนลูกเดียวค่ะ

📦 ปริมาณ : 2 ลิตร , 5 ลิตร

🏷️ ราคาประมาณ : 95 – 222 บาท


หนองโพ

หนองโพ นมโคแท้ 100% ที่อุดมไปด้วยคุณประโยชน์มากมาย ช่วยเสริมสร้างให้ร่างกายเราแข็งแรง มีระบบประสาทที่ดี รวมไปจนถึงการบำรุงหัวใจ หอม มัน หวานจากธรรมชาติ ทุกการส่งออกจะต้องมั่นใจในมาตราฐานว่าสด ใหม่ มีคุณภาพ น้ำนมมาจากวัวที่สุขภาพดีและมีความสุข เท่านั้น เพื่อให้ผู้บริโภคได้สัมผัสถึงรสชาติที่ถ่องแท้มากที่สุด ความโดดเด่นอีกอย่างของแบรนด์นี้ คือ แพ็คเกจขนาดเล็กสุดคลาสสิคที่ยังเป็นนมถุงแบบสมัยก่อนอยู่เลย ส่วนตัวคือชอบมาก ๆ มันทำให้นึกถึงตอนที่เราเป็นเด็ก แถมยังมีให้เลือกหลายรสชาติที่พร้อมเอาใจสุด ๆ อาทิ รสช็อกโกแลต, รสสตอเบอร์รี่, รสหวาน และรสกาแฟ ที่รับรองเลยว่า ได้ชิมแล้วจะต้องถูกปากคนไทย ถูกใจเด็ก ๆ แน่นอน

📦 ปริมาณ : 200 มิลลิลิตร – 2 ลิตร

🏷️ ราคาประมาณ : 12 – 99.75 บาท


แมกโนเลีย 

แมกโนเลีย แบรนด์ที่ตอนนี้โด่งดังเอามาก ๆ จนแทบจะไม่มีใครไม่รู้จัก เพราะรสชาติที่ทำออกมาถูกปาก เข้มข้น หอม หวานมัน ไม่มีกลิ่นคาว ยิ่งตัวที่เป็นยูเอชทีก็คือยอดขายถล่มถลายเวอร์ ตัวพาสเจอไรซ์ก็เลยน้อยหน้าไม่ได้ ออกแพ็คเกจใหม่และเพิ่มขนาดด้วยซะเลย ตอนนี้นมโคแท้ 100 % จะมีเป็นขนาด 800 มิลลิลิตร, 2 ลิตร และ 5 ลิตร นะคะ ซึ่งก็มีทั้งสูตรปกติขวดสีน้ำเงินที่เหมาะสำหรับทุกคนในครอบครัว, สูตรพร่องมันเนยขวดสีฟ้าที่เหมาะกับคนที่ดูแลเรื่องสุขภาพเป็นพิเศษ และสูตรปราศจากน้ำตาลแลคโตส ที่ย่อยง่ายสบายท้อง ผู้ที่แพ้อาหารทานได้ ดื่มง่าย แถมยังมีแคลเซียมสูงช่วยในกระบวนการสร้างกระดูก และฟันให้แข็งแรงอีกด้วย ตั้งใจผลิตด้วยกระบวนการฆ่าเชื้อแบบพาสเจอร์ไรซ์ เพื่อให้คุณค่าสารอาหารต่อร่างกายส่งตรงถึงคุณให้มากที่สุดราวกับรีดนมทานจากฟาร์ม สามารถหาซื้อได้ตามร้านค้าชั้นนำทั่วไปเลยน้า

📦 ปริมาณ : 800 มิลลิลิตร, 2 ลิตร และ 5 ลิตร

🏷️ ราคาประมาณ :  39 – 225 บาท 


เป็นยังไงกันบ้างคะ กับ 10 แบรนด์นมสด ที่คนไทยชอบทาน ตั้งแต่เด็กเล็กไปจนถึงวัยผู้ใหญ่ เพราะนอกจากนมจะมีรสชาติที่อร่อยทานง่ายแล้ว ยังมีแคลเซียมและวิตามินซีสูงอีกด้วยนะคะ อัดแน่นไปด้วยคุณประโยชน์มากมาย แถมแต่ละแบรนด์คือมีเอกลักษณ์เฉพาะ โดดเด่นไปคนละแบบ ซึ่งก็ขึ้นอยู่กับความชอบของแต่ละคนเลยนะคะว่าชอบแบบไหน มีทั้งเข้มข้น สดใหม่ หอมละมุน หวานมัน แต่ แต่ แต่ แม้นมสดจะมีประโยชน์ต่อร่างกายมาก แต่การรับประทานมากเกินไปอาจส่งผลเสียต่อร่างกายได้เช่นกันนะคะ ฉะนั้น เพื่อสุขภาพที่แข็งแรง ควรทานในปริมาณที่พอดีพอเหมาะนะคะทุกคน

ananya.por
Author: ananya.por

Share this Article