10 นมสด หอมมัน สดใหม่ รสชาติอร่อย ยี่ห้อไหนดี 2021

ananya.por
ananya.por
4 Min Read

นมสดเป็นเครื่องดื่มที่มีประโยชน์และเสริมสร้างสุขภาพ สามารถเสริมสร้างสุขภาพที่แข็งแรงได้ ดื่มได้ทุกเพศทุกวัย มีสารอาหารที่ครบถ้วนและวิตามินที่จำเป็นต่อร่างกาย เป็นเครื่องดื่มที่ใคร ๆ ต้องเคยได้ลิ้มรสชาติอย่างแน่นอน นมมีคุณประโยชน์หลายประการ ในการช่วยเสริมสร้างและซ่อมแซมอวัยวะต่าง ๆ ในร่างกาย เช่น กระดูกและฟัน ช่วยในการบำรุงเลือดและระบบประสาท มีไขมันที่ดี ช่วยในการเพิ่มกำลังให้กับร่างกายของเราอีกด้วย เนื่องจากนมมีสารอาหารที่สำคัญอย่าง คาร์โบไฮเดรต ไขมัน โปรตีน และวิตามิน เช่น วิตามินบี 1 วิตามินบี 12 และแคลเซียม เป็นต้น นมจึงเป็นอาหารที่สำคัญของร่างกายในทุกช่วงวัย สำหรับใครที่แพ้นม หรือทานนมแล้วท้องเสีย เนื่องจากสารอาหารที่เรียกว่า “แลคโตส” ซึ่งเป็นน้ำตาลชนิดหนึ่งที่อยู่ในนมวัว ในปัจจุบัน ได้มีการผลิตนมสดที่ไม่มีสารแลคโตส เพื่อที่ผู้ที่แพ้นมจะสามารถได้รับสารอาหารอื่น ๆ ที่อยู่ในนมสดได้ และสามารถบริโภคได้อย่างสบายใจมากขึ้น นอกจากที่นมสดจะมีคุณค่าทางโภชนาการสูงแล้ว ยังสามารถนำมาแปรรูปเป็นผลิตภัณฑ์ ขนม อาหารได้อีกหลายอย่างเลย สามารถใช้เพื่อแปรรูปเป็นผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ เช่น ชีส โยเกิร์ต นมเปรี้ยว เป็นต้น, สามารถนำมาเป็นส่วนผสมของขนม เช่น เค้ก คุกกี้ เป็นต้น, สามารถทำให้อาหารมีความอร่อยมากขึ้น เช่น การหมักไก่ในนมสด ทำให้ไก่มีความหอมและเนื้อนุ่มมากยิ่งขึ้น หรือ การใส่ในต้มซุปหรือแกงต่าง ๆ เป็นต้น, สามารถผสมกับเครื่องดื่ม เพื่อให้มีความหอมอร่อย เช่น ชาเขียวใส่นม ชาเย็น นมชมพู เป็นต้น นานาประโยชน์จริง ๆ สำหรับนมสด ในวันนี้เราจึงมีนมสด 10 ยี่ห้อที่หอมมัน สดใหม่ รสชาติอร่อย ให้ทุกคนได้ไปลองซื้อมาทานกัน ยี่ห้อไหนถูกปากถูกใจ ก็อย่าลืมแนะนำให้คนที่เรารักดื่มนมกันนะ เพื่อสุขภาพที่ดีทุก ๆ คนเลย


ฟาร์มโชคชัย

นมสดยี่ห้อ ฟาร์มโชคชัย เป็นยี่ห้อที่ใครหลาย ๆ คนยกให้เป็นนมสดที่มีรสชาติหอมมันที่สุดยี่ห้อหนึ่ง ด้วยกระบวนการพาสเจอไรซ์น้ำนมโคแท้ 100% คุณภาพเกรดพรีเมียม ทำให้นมสดของฟาร์มโชคชัยมีความสดใหม่เหมือนส่งตรงจากฟาร์ม นอกจากนี้ นมสดยี่ห้อฟาร์มโชคชัยยังมีให้เลือกหลายรสชาติ อาทิ รสหวาน รสช็อกโกแลต รสสตรอเบอร์รี่ อีกด้วย สามารถหาซื้อได้ตามห้างสรรพสินค้าและร้านสะดวกซื้อทั่วไปได้เลย มีหลายขนาดให้เลือก ทั้งขวดเล็ก 200 มล., ขวดกลาง 800 มล., ขวดแกลลอน 2000 มล. หรือแบบกล่องก็มีนะ ดื่มกันแบบจุใจไปเลย

  • ขนาด : 2 ลิตร
  • ราคาประมาณ : 91 บาท

 


ดัชมิลล์

ดัชมิลล์นมสดรสจืด 2ลิตร | Tops online

นมสดยี่ห้อ ดัชมิลล์ เป็นยี่ห้อที่อยู่คู่คนไทยมานาน ด้วยรสชาติหอมอร่อยที่คุ้นเคย รสชาติของน้ำนมที่ไม่ติดหวานทำให้รู้สึกสดชื่นเมื่อได้ดื่ม หอมอร่อย และราคาที่เป็นมิตร ปริมาณแร่ธาตุและวิตามินสูง อย่างแคลเซียมที่สูงถึง 30% เลยทีเดียว ในตอนนี้ ดัชมิลล์ก็ได้มี Dutch mill Selected สำหรับผู้ที่อยากลิ้มรสชาติที่อร่อยพรีเมียม คุณภาพเยี่ยม และคุณประโยชน์ที่ครบถ้วน นอกจากนี้ ดัชมิลล์ยังมีผลิตภัณฑ์จากนมอื่น ๆ อีกด้วย เช่น โยเกิร์ต นมเปรี้ยวพร้อมดื่ม เป็นต้นสามารถหาซื้อได้ทั่วไปตามห้างสรรพสินค้าและร้านสะดวกซื้อ มีหลายขนาดให้ได้เลือกซื้อกันได้ มีขนาดแกลลอน 2 ลิตร, ขนาด 830 ซีซี, ขนาด 400 ซีซี, ขนาดเล็ก 200 มล.

  • ขนาด : 2 ลิตร
  • ราคาประมาณ : 81 บาท

 


โฟรโมสต์

โฟร์โมสต์นมสดรสจืด 2ลิตร | Shopee Thailand

โฟสโมสต์ เป็นยี่ห้อที่ได้รับความนิยมมากทั้งเด็กและผู้ใหญ่ อุดมไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุต่าง ๆ จากธรรมชาติอย่างไอโอดีน แคลเซียม วิตามินบี 12 วิตามินบี 2 ฟอสฟอรัส ซึ่งมีประโยชน์ต่อร่างกาย ยี่ห้อโฟรโมสต์นั้น นอกจากมีหลายรสชาติแล้ว ยังมีนมสดพร่องมันเนย เป็นทางเลือกสุขภาพให้กับผู้ที่ต้องการลดคอเลสเตอรอลอีกด้วย และรสชาติที่ให้ความรู้สึกที่แปลกใหม่ของโฟรโมสต์นั้น เป็นรสชาติเฉพาะที่อาจแล้วแต่ความชอบของแต่ละคน แนะนำและท้าให้ลองสำหรับใครที่อยากลองชิมนมสดโฟรโมสต์

  • ขนาด : 2 ลิตร
  • ราคาประมาณ : 89 บาท

 


แดรี่โฮม

แดรี่โฮมนมสดรสจืด 1.2ลิตร | Tops online

พลาดไม่ได้เลยสำหรับคนรักนมสดสายออร์แกนิค ด้วยการเลี้ยงโคนมด้วยวิธีธรรมชาติ ไม่ใช้สารเร่งปฏิชีวนะ ไม่ใช้สารเร่งฮอร์โมนและสารเคมีทุกชนิด แฮปปี้ทั้งคนทั้งวัว ยี่ห้อแดรี่โฮม ได้ชูเอกลักษณ์ในเรื่องของการผลิตแบบออร์แกนิคและความปลอดภัยมาก แม้ในช่วงแรกจะเป็นยี่ห้อที่ไม่ค่อยเป็นที่รู้จักและมีจำหน่ายเพียงบางที่เท่านั้น แต่ด้วยเสียงลือเลื่องถึงความสดใหม่และปลอดภัย รวมถึงรสชาติที่กลมกล่อม ทำให้แดรี่โฮมกลายเป็นยี่ห้อนมสดที่ได้รับความนิยมมากในปัจจุบันเลยทีเดียว

  • ขนาด : 2 ลิตร
  • ราคาประมาณ : 150 บาท

 


mMilk

นมสดน้องใหม่ที่เพิ่งโด่งดังเลยสำหรับยี่ห้อ mMilk Brand ซึ่งโดดเด่นมากสำหรับนมสดที่ไม่มีแลคโตส บวกกับรูปลักษณ์ที่น่ารัก ทันสมัย มินิมอล ไม่ว่าใครก็รู้สึกสะดุดตากับนมสดยี่ห้อ mMlik แน่นอน รสชาติที่หอมมัน อร่อย ทำให้ mMlik เป็นที่รู้จักของผู้ที่เป็นสายดื่มนมสด สำหรับผู้ที่ตามหาซื้อนมสดยี่ห้อนี้ mMlik เป็นยี่ห้อที่มีคุณภาพสูงและเอกลักษณ์ของนมสดที่ไม่มีแลคโตส ทำให้มีราคาในตลาดที่สูงกว่านมสดยี่ห้ออื่น ๆ แต่แน่นอนว่าคุณภาพและความอร่อยคับแก้วแน่นอน

  • ขนาด : 2 ลิตร
  • ราคาประมาณ : 150 บาท

 


หนองโพ

Nongpho Plain Pasteurise Milk 2000ml.| Tops Online

ไม่มีใครไม่รู้จักนมหนองโพอย่างแน่นอน ใครที่ได้กินก็จะพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า รสชาติอร่อย มีความหวานตามธรรมชาติของน้ำนมโคแท้ ตัวนมที่หอมมัน และที่สำคัญคือ ราคาเป็นมิตร นมหนองโพได้รับการรับรอง IPHA (Industrial and Production Hygiene Administration) ทำให้ผู้บริโภคมั่นใจได้ว่า น้ำนมของหนองโพมีความสะอาดและปลอดภัยแน่นอน เราอาจคุ้นเคยกับนมหนองโพแบบถุงนมโรงเรียน ในตอนนี้หนองโพได้มีแบบแกลลอนให้ดื่มกันได้อย่างจุใจทุกครัวเรือนเลย สามารถหาซื้อได้ตามห้างสรรพสินค้าทั่วไป หรือทางออนไลน์จากลิ้งค์ข้างล่างนี้เลย

  • ขนาด : 2 ลิตร
  • ราคาประมาณ : 85 บาท

 


ไทย-เดนมาร์ค

นมสดยี่ห้อคลาสสิกจริง ๆ สำหรับนมไทย-เดนมาร์ค โลโก้วัวสีแดง สำหรับใครที่ชอบทานนมอยู่แล้ว จะทราบดีว่านมไทย-เดนมาร์คเป็นนมสดที่รสชาติกลมกล่อมและหอมอร่อย เด็ก ๆ ทานได้ ผู้ใหญ่ทานดี เป็นนมประจำบ้านซึ่ง ในสมัยก่อน เราคุ้นเคยกันดีในรูปลักษณ์บรรจุภัณฑ์ที่เป็นนมกล่อง ในตอนนี้ ไทย-เดนมาร์คก็มีนมแบบพาสเจอร์ไรซ์ให้ได้ทานกันแล้วนอกจากจะได้ทานนมสดที่มีคุณภาพและอร่อยแล้ว เรายังได้สนับสนุนเกษตรกรไทยด้วย เพราะนมไทย-เดนมาร์ค เป็นนมที่ผลิตเองโดยเกษตรกรไทย เป็นโครงการของรัชกาลที่ 9 ที่สนับสนุนให้เกษตรกรมีอาชีพที่มั่นคง

  • ขนาด : 2 ลิตร
  • ราคาประมาณ : 92 บาท

 


เมจิ

Meiji Pasteurized Milk Plain 2ltr.| Tops Online

มาถึงนมสดสัญชาติญี่ปุ่นกันบ้าง นมสดเมจิ เป็นยี่ห้อที่ร้านค้าเครื่องดื่ม ร้านชานม ร้านกาแฟส่วนใหญ่เลือกใช้ผสมเพื่อสร้างสรรค์เครื่องดื่มอร่อย ๆ เพราะยี่ห้อเมจิขึ้นชื่อมากในรสชาติที่อร่อย หอมนมวัวและไม่มีกลิ่นคาวให้กวนใจ เมื่อนำมาผสมกับเครื่องดื่ม จึงได้เครื่องดื่มที่อร่อยหอมมากขึ้นนั่นเอง ทั้งการผลิตที่มีมาตรฐานคุณภาพ การวิจัยนมสดที่พัฒนาอยู่เสมอ มีการยกระดับคุณภาพและผลิตภัณฑ์ ให้มีความทันสมัย หลากหลาย เพื่อรองรับผู้บริโภคและผู้ที่ต้องการนำไปใช้สรรค์สร้างเมนูเครื่องดื่มต่าง ๆ ทำให้เมจิเป็นยี่ห้อที่ยังคงครองใจคนรักนมสดมากว่า 20 ปี สำหรับใครที่หาผลิตภัณฑ์นมสดอื่น ๆ เมจิก็มีเช่นกัน เช่น โยเกิร์ต วิปครีม นมบาริสต้า เป็นต้น

  • ขนาด : 2 ลิตร
  • ราคาประมาณ : 92 บาท


แมกโนเลีย

นมสดแมคโนเลีย รสจืด 2 ลิตร. | Shopee Thailand

หลายคนอาจจะคุ้นเคยยี่ห้อนี้จากตู้ไอศกรีมตามห้างสรรพสินค้า แมกโนเลีย เป็นยี่ห้อที่เลื่องลือมากสำหรับไอศกรีมนมสดที่อร่อย รสชาติหวานหอมกำลังดี และถ้าไอศกรีมอร่อยขนาดนี้ นมสดของแมกโนเลียจะอร่อยขนาดไหน ด้วยคุณภาพและรสชาติที่ดีเยี่ยม จากกระบวนการผลิตจากต่างประเทศ ทำให้นมสดแมกโนเลีย เป็นนมสดในดวงใจของใครหลาย ๆ คน โดยเฉพาะ นมสดรสช็อกโกแลต ที่มีรสชาติของช็อกโกแลตที่เข้มข้นถึงรสช็อกโกแลตจริง ๆ และปรากฏการณ์ใหม่อย่าง “แมกโนเลีย กิงโกะ พลัส” ที่มี กิงโกะ หรือที่เรียกกันว่า ใบแปะก๊วย มีสรรพคุณในเรื่องของความจำ บำรุงสมองและระบบประสาท เป็นนมสดที่ท้าให้ทุกคนได้ลองไปชิมกันจริง ๆ สำหรับใครที่กำลังหาซื้อนมสดของแมกโนเลีย ต้องบอกเลยว่าไม่ได้มีขายกันทั่วไปนะ เพราะยี่ห้อนี้พรีเมียมจริง ๆ แต่ข่าวดี คือ สามารถซื้อที่ ท็อปส์ ซูเปอร์มาร์เก็ต และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไปได้ หรือสามารถสั่งซื้อทางออนไลน์ได้ที่นี่เลยนะ

  • ขนาด : 2 ลิตร
  • ราคาประมาณ : 140 บาท

 


Hokkaido Hidaka

งิวนิวนมฮอกไกโดรสจืด 1000มล. | Tops online

น่าลองมาก ๆ กับนมสดนำเข้าจากญี่ปุ่นยี่ห้อ Hokkaido Hidaka นับเป็นอีกยี่ห้อที่คนมากมายต่าง ๆ ตามหาซื้อกัน เพราะคนไทยอาจไม่ค่อยคุ้นหน้าคุ้นตาเท่าไหร่ ความขึ้นชื่อเรื่องนมสดของจังหวัด ฮอกไกโด ซึ่งเป็นแหล่งผลิตนมโคที่ดีที่สุดในโลก ตัวน้ำนมโคของฮอกไกโดนั้นมีเอกลักษณ์เฉพาะ คือ ความหอมมันและละมุนลิ้น ยิ่งมีปริมาณไขมันมากเท่าไร ตัวนมก็จะยิ่งหอมมันอร่อยมากเท่านั้น แม้ว่า Hokkaido Hidaka จะมาในรูปแบบกล่อง แต่ก็ยังคงความสดใหม่และความหอมมันเหมือนเพิ่งออกมาจากฟาร์มเลยทีเดียว และตอนนี้ก็หาซื้อได้ไม่ยากเลย สามารถหาซื้อได้ตามห้างสรรพสินค้าหรือกดที่ลิ้งค์ข้างล่างได้เลย

  • ขนาด : 1 ลิตร
  • ราคาประมาณ : 265 บาท

 


ใครชอบทานนมสด ทานแล้วก็อย่าลืมที่จะออกกำลังกาย และอย่าลืมทานอาหารอื่น ๆ ให้ครบหลักโภชนาการ 5 หมู่กันด้วยนะ แม้นมสดจะมีประโยชน์ต่อร่างกาย แต่การรับประทานมากเกินไปอาจส่งผลเสียต่อร่างกายได้ ทานให้พอดี เพื่อสุขภาพที่แข็งแรงกันนะทุกคน ในอนาคตต่อไป จะมีนมสดยี่ห้อไหนใหม่ ๆ อร่อย ๆ อีก ตามข่าวสารกับเราได้ที่นี่เลย เพราะเราจะนำข้อมูลเด็ด ๆ สดใหม่มาให้ทุกคนได้อ่านกันอย่างแน่นอน ตามเทรนด์ไม่ทัน อ่าน ZA ได้เลย รับรองไม่มีเอ้าท์!!!สุดท้ายนี้ ฝากติดตามบทความของเรา เพื่อที่จะไม่พลาดข่าวสารและข้อมูลอัพเดทดี ๆ ของเรากันด้วยนะ มีหัวข้อที่น่าสนใจรอคุณอยู่ ที่เว็บไซต์นี้เลย www.za.in.th เจอกันในบทความหน้านะ

ananya.por
Author: ananya.por

Share this Article