10 น้ำดื่มวิตามิน ยี่ห้อไหนดี 2022 ดื่มแล้วสดชื่น ดีต่อร่างกาย

radaboot.p
radaboot.p
5 Min Read

อย่างที่ทราบดีกันว่าปัจจุบันเราต้องเผชิญกับเหตุการณ์ที่เรียกได้ว่า เป็นปรากฏการณ์การเปลี่ยนแปลงโลกครั้งยิ่งใหญ่กับ วิกฤตการณ์ระบาดของเชื้อไวรัส Covid-19 ที่ส่งผลกระทบต่อทั้งทางเศรษฐกิจและการใช้ชีวิตที่เราเรียกว่า New Normal ความปกติใหม่แห่งการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการใช้ชีวิตของมนุษย์ ที่ทุกคนให้ความสำคัญและ เริ่มหันมาใส่ใจกับสุขภาพกันมากขึ้น นอกจากจะป้องกันตนเองจากเชื้อไวรัสด้วยการเว้นระยะห่าง ใส่แมส และล้างมือด้วยเจลหรือสเปรย์แอลกอฮอล์แล้ว การทาน อาหารเสริมหรือวิตามิน ก็เป็นสิ่งที่จำเป็นต่อการทำงานของระบบร่างกายเช่นกัน โดยปกติแล้วร่างกายคนเราไม่สามารถสังเคราะห์วิตามินเองได้ จะได้รับจากการรับประทานอาหารเข้าไปเท่านั้น และหากเรารับประทานอาหารไม่ครบตามหลักโภชนาการ ก็อาจจะทำให้ ร่างกายได้รับวิตามินที่ไม่เพียงพอ ดังนั้น อาจจะต้องมีการทานวิตามินเสริมเข้าไปทดแทน เพื่อให้ร่างกายไม่ขาดวิตามินสำคัญนั่นเอง ปัจจุบันการทานวิตามินเสริมมีให้เลือกหลายรูปแบบไม่ว่าจะเป็นทั้งแบบ เม็ด แคปซูล ผง สเปรย์ หรือแบบน้ำ ซึ่งก็แล้วแต่ความชอบของแต่ละบุคคล

โดยเฉพาะที่มาในรูปแบบของ น้ำดื่มวิตามิน เรียกได้ว่ากำลังเป็นที่ได้รับความนิยมอย่างมากในกลุ่มของคนรักสุขภาพ มีลักษณะเป็นน้ำเปล่าที่ผสมวิตามินและแร่ธาตุลงไป เช่น วิตามิน A, วิตามิน B รวม, วิตามิน C, วิตามิน E, และ Zinc เป็นต้น ซึ่งในปัจจุบันน้ำดื่มวิตามินในแต่ละยี่ห้อตามท้องตลาดก็จะมีส่วนประกอบของวิตามินและแร่ธาตุที่แตกต่างกันออกไป รวมไปถึงการ ใส่ สารสกัดจากพืชสมุนไพร การแต่งกลิ่นและรสชาติ ให้มีความหอมหวาน ดื่มแล้วสดชื่น เพื่อสร้างอรรถรสให้เกิดความน่าดื่มมากยิ่งขึ้นนั่นเอง ในวันนี้บทความจาก za.in.th ก็มีน้ำดื่มวิตามินมาแนะนำ สำหรับใครที่กำลังมองหาน้ำดื่มเพื่อสุขภาพที่ให้ทั้งความสดชื่นและประโยชน์มากมาย สามารถดื่มได้ทุกวัน ว่าแล้วก็ไปดูกันเลยกับ “10 น้ำดื่มวิตามิน ยี่ห้อไหนดี 2022 ดื่มแล้วสดชื่น ดีต่อร่างกาย”


YUNHEE Vitamin Water

ยันฮี (Yunhee) เรียกได้ว่าเป็นแบรนด์ผู้บุกเบิกน้ำดื่มวิตามินรายแรก ๆ ที่ทำให้คนไทยได้รู้จักกัน สำหรับสูตรนี้เป็นน้ำดื่มที่ผสม ดอกเก๊กฮวยสกัด ให้กลิ่นที่หอมหวน ดื่มแล้วสดชื่น ชวนดับกระหายได้ดี พร้อมทั้งยังอุดมไปด้วย วิตามิน B3, B6, และ B12 ที่มีคุณประโยชน์ช่วยส่งเสริมการทำงานของระบบประสาทและสมองให้มีประสิทธิภาพ เพิ่มความจำ สมาธิ และการลดภาวะเครียด รวมไปถึงสารสำคัญอย่าง กรดโฟลิก (Folic Acid) ที่จะช่วยเสริมสร้างการทำงานของเม็ดเลือดแดง ช่วยรักษาภาวะโลหิตจาง ช่วยลดอาการอ่อนเพลีย และยังให้การบำรุงสุขภาพของผิวพรรณได้ดีอีกด้วย ไม่มีน้ำตาล ไม่มีโซเดียม ให้พลังงาน 0 แคลลอรี่ ดีต่อร่างกายสามารถดื่มได้ทุกวัน มาในรูปแบบบรรจุภัณฑ์ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากขวดยาที่ใช้ในโรงพยาบาล และมีจุดเด่นตรงฝาขวดที่มีลักษณะเป็นรูวงกลมสามารถใช้คล้องหรือเกี่ยวยึดสำหรับการพกพาได้ง่ายสะดวกยิ่งขึ้น

  • ปริมาณขวดละ 460 ml
  • ราคาโดยประมาณ 17 บาท

 


PURRA Vitamin Water Grap Flavour

เพอร์ร่า (Purra) น้ำดื่มวิตามิน กลิ่นองุ่นเคียวโฮ น้ำดื่มของคนยุคใหม่ที่ต้องการความหอมสดชื่นจากกลิ่นผลไม้ที่ให้ความเป็นธรรมชาติ ผสมผสานคุณค่า สารสกัดจากโกจิเบอร์รี่ หรือที่เรารู้จักกันในชื่อ เก๋ากี้ ซึ่งมีสรรพคุณเป็นยาบำรุงร่างกายสูง มีสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยบำรุงสายตา บำรุงผิว และยังมี กรดอะมิโน ที่จำเป็นต่อร่างกายอีกด้วย มีส่วนผสมของวิตามินหลักที่นำเข้าจาก ประเทศเยอรมัน ได้แก่ วิตามิน C สูง 200% จะช่วยเสริมภูมิต้านทานร่างกายให้แข็งแรง ไม่เป็นหวัดง่าย และ วิตามิน B รวม 6 ชนิด B3, B5, B6, B7, B9, และ B12 ช่วยส่งเสริมให้สุขภาพร่างกายและสมองไม่อ่อนล้า มี ไบโอติน ที่ให้ประโยชน์ในการบำรุงผิวและเส้นผม เป็นตัวช่วยที่ดีให้แก่ผู้ที่ขาดวิตามิน B ได้อย่างดีเยี่ยม สามารถดื่มได้ประจำทุกวัน เพราะ ปราศจากน้ำตาล ไม่มีพลังงานแคลลอรี่ ดีต่อร่างกายทุกเพศทุกวัย

  • ปริมาณขวดละ 500 ml
  • ราคาโดยประมาณ 19 บาท

 


VITMORES Vitamin Water Japanese Peach Flavour

วิตมอรส์ (Vitmores) สะดุดตาด้วยดีไซน์ ขวดโดดเด่นแบบแคปซูล ที่ไม่เหมือนใคร สำหรับขวดนี้เป็นน้ำดื่มวิตามิน กลิ่นพีชญี่ปุ่น ที่ให้ความหอมเบา ๆ รสชาติหวานกำลังดี แต่ไม่มีน้ำตาล ความหวานที่ได้เป็นความหวานจากหญ้าหวานและอิริทริทอล ไม่มีผลต่อระดับน้ำตาลในเลือด ไม่กระตุ้นอินซูลิน และ ให้พลังงานที่ 0 แคลอรี่ มีส่วนผสมของ วิตามิน A, D, K และ E (วิตามิน D และ K ได้นำเข้าจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์) มีคุณสมบัติที่ในการช่วยเรื่องชะลอความเสื่อมของเซลล์ บำรุงสายตา บำรุงกระดูก ช่วยบำรุงระบบไหลเวียนเลือดให้มีประสิทธิภาพ นอกจากนั้นยังเสริมด้วยสารอาหารที่คุณประโยชน์ต่อผิวพรรณอย่าง Coenzyme Q10 ที่จะช่วยลดริ้วรอยและชะลอการเสื่อมสภาพของเซลล์ผิวหนัง อีกทั้งยังมีสารสกัดจากพืช Amthocyanin ที่มีสารต้านอนุมูลอิสระและยังช่วยลดอัตราเสี่ยงของการเกิดโรคหัวใจอีกด้วย แนะนำมาก ๆ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบกลิ่นพีช ดื่มแล้วสดชื่น รสชาติกลมกล่อม ดีต่อร่างกาย

  • ปริมาณขวดละ 470 ml
  • ราคาโดยประมาณ 25 บาท

 


VITADAY Vitamin Water Honey Lemon Flavour

วิตอะเดย์ (Vitaday) น้ำดื่มวิตามินที่ได้รับกระแสความนิยมว่ามี รสชาติที่ดี ดื่มง่าย มีกลิ่นหอมสดชื่นกำลังดีจาก เลมอนเข้มข้น ให้ความรู้สึกที่ผ่อนคลายได้ดี เป็นน้ำดื่มที่มีส่วนผสมของ วิตามิน C สูง 200% จากประเทศอังกฤษ เป็นวิตามิน C บริสุทธิ์ที่อุตสาหกรรมยาและอาหารเสริมระดับโลกเลือกใช้ การันตีโดยเครื่องหมาย Ouali-C และผลิตจากน้ำสะอาดที่ผ่านกระบวนการ ฆ่าเชื้อด้วยระบบ UHT ในอุณหภูมิ 170 องศาเซลเซียส เป็นเวลา 30 วินาที จนได้เป็นน้ำสะอาดบริสุทธิ์ ทั้งยังเสริมด้วยการใช้เทคโนโลยี Nitrogen Drop เพื่อคงคุณค่าของวิตามิน ความหอม และรสชาติเอาไว้ไม่ให้สูญหาย ทำให้ผู้ดื่มได้รับประโยชน์จากวิตามิน C ที่ดีต่อร่างกายอย่างครบถ้วน พร้อมทั้งยังโดดเด่นในเรื่องของรสชาติที่ มีความหอมหวานนิด จากวัตถุให้ความหวานแทนน้ำตาลที่ ผู้ป่วยเบาหวานสามารถดื่มได้ ทั้งยังไม่ให้พลังงานแคลอรี่สะสมต่อร่างกายอีกด้วย สามารถดื่มได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่เพื่อเสริมภูมิคุ้มกันในทุก ๆ วันให้แก่ร่างกาย

  • ปริมาณขวดละ 480 ml
  • ราคาโดยประมาณขวดละ 17 บาท

 


MANSOME Vitamin Water Acai Berry Flavour

แมนซั่ม (Mansome) น้ำดื่มวิตามินสูตรใหม่ล่าสุดที่ เน้นการดูแลบำรุงสายตาโดยเฉพาะ ผสมสารสกัดจาก อาซาอิ เบอร์รี่ ที่ถือว่าเป็นสุดยอด SuperFruit ผลไม้ตระกูลเบอร์รี่เพื่อสุขภาพที่มีสารต้านอนุมูลอิสระสูงมากเป็นอันดับต้น ๆ ของโลก มีกลิ่นที่หอมโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ ดื่มแล้วสดชื่น ช่วยคลายความเหนื่อยล้าจากการทำงานได้เป็นอย่างดี มี วิตามิน A แอคทีฟคูณสอง ที่มีส่วนช่วยเรื่องการมองเห็นและบำรุงสายตา วิตามิน E ช่วยชะลอการเสื่อมสภาพของเซลล์ผิว บำรุงผิวให้ดูอ่อนกว่าวัย และ Zinc 30% แร่ธาตุสังกะสีที่ให้การเสริมสร้างระบบการทำงานที่ดีต่อแก่ร่างกาย ช่วยฟื้นฟูบาดแผลให้หายเร็วขึ้น และยังมีประโยชน์ต่อดวงตาและกระจกตาอีกด้วย เหมาะเป็นน้ำดื่มให้กับผู้ที่ต้องใช้สายตาในการทำงานอย่างหนัก สามารถดื่มได้ทุกวันไม่ต้องกลัวอ้วน เพราะ ไม่มีน้ำตาล และให้พลังงาน 0 แคลอรี่ ให้กลิ่นหอมตั้งแต่เปิดฝาขวด จนดื่มหมดหยดสุดท้าย สร้างความสดชื่นให้กับร่างกายได้ทุกที่ทุกเวลา

  • ปริมาณขวดละ 480 ml
  • ราคาโดยประมาณขวดละ 20 บาท


CONCEPT Vitamin Water Kiwi Flavour

คอนเซ็ปต์ (Concept) น้ำดื่มวิตามินที่เหมาะสำหรับผู้ที่ขับถ่ายยากหรือมีอาการท้องผูกบ่อย ๆ เพราะมีส่วนประกอบของ อินูลิน (Inulin) ใยอาหารที่สามารถละลายน้ำได้ถึง 1,400 มิลลิกรัม เป็นสารอาหารที่มักพบได้ตามพืชผักผลไม้และสมุนไพร มี พรีไบโอติก ที่จะสร้างสมดุลของเชื้อจุลินทรีย์ในทางเดินอาหาร ช่วยให้มีระบบขับถ่ายดีขึ้น ลดอาการท้องผูก ทั้งยังสามารถลดความอยากอาหารเป็นตัวช่วยในการควบคุมน้ำหนักได้ดี นอกจากนี้ก็ยังมี วิตามิน A, B1 และ B2 ที่มีส่วนช่วยบำรุงสายตา บำรุงระบบประสาทและสมอง พร้อมช่วยเสริมสร้างกระบวนการเจริญเติบโตและสืบพันธุ์อีกด้วย สามารถดื่มได้เป็นประจำ มีกลิ่นหอมจากกีวี ดื่มแล้วสดชื่น มีรสชาติหวานนิด ๆ โดยการใช้ความหวานจากหญ้าหวานแทนน้ำตาล มีพลังงาน 0 แคลอรี่ ดีต่อร่างกาย ผู้ที่กำลังลดน้ำหนักหรือผู้ที่กำลังทานคีโตสามารถดื่มได้ เป็นน้ำดื่มที่สามารถแก้ความอยากหวานได้ดี

  • ปริมาณขวดละ 500 ml
  • ราคาโดยประมาณขวดละ 25 บาท

 


B’LUE Vitamin Water Green Apple Flavour

บลู (B’lue) น้ำดื่มวิตามิน กลิ่นแอปเปิ้ลเขียว หอมหวานชื่นใจ ช่วยดับกระหายคลายร้อนได้ในวันที่ต้องต่อสู้กับสภาพอากาศร้อนอบอ้าวและแสงแดดได้ดี มีส่วนผสมของ วิตามิน B3 ที่สามารถช่วยเรื่องการเผาผลาญไขมัน ลดระดับคอเรสเตอรอลและไตรกลีเซอร์ไรด์ได้ เพิ่มการไหลเวียนของเลือด บำรุงผิวพรรณให้สุขภาพดี วิตามิน B6 ช่วยลดอาการคลื่นไส้อาเจียน ช่วยป้องกันการเกิดนิ่วในไต และยังลดความเสี่ยงต่อการเป็นโรคหัวใจอีกด้วย วิตามิน B12 เสริมสร้างระบบประสาทให้แข็งแรงและสมบูรณ์ยิ่งขึ้น เพิ่มสมาธิ ความจำ และการทรงตัว พร้อมทั้งยังเพิ่ม วิตามิน C สูง 200% ที่ให้การช่วยเรื่องระบบภูมิคุ้มกันในร่างกายให้ดีขึ้น ช่วยลดความรุนแรงจากอาการโรคหวัด และยังสามารถต่อต้านอาการของผู้ที่เป็นภูมิแพ้ต่าง ๆ ได้ดีอีกด้วย และเนื่องจากสูตรนี้ มีส่วนประกอบของน้ำตาลอยู่ด้วย อาจจะต้องดื่มอย่างระมัดระวังในเรื่องของพลังงานแคลอรี่ที่อาจจะสะสมในร่างกายได้ (พลังงาน 110 กิโลแคลอรี่ ต่อขวด)

  • ปริมาณขวดละ 500 ml
  • ราคาโดยประมาณขวดละ 20 บาท

 


AQUA VITZ Vitamin Water Lychee Flavour

อควา วิตซ์ (Aqua vitz) น้ำดื่มวิตามินที่มี กลิ่นหอมของลิ้นจี่ โดดเด่นชัดเจน เป็นส่วนผสมที่ได้จากน้ำลิ้นจี่ชนิดผง เมื่อดื่มแล้วจะให้ความรู้สึกถึงการรับรสชาติของลิ้นจี่อ่อน ๆ สร้างความสดชื่น ตื่นตัว กระปรี้กระเปร่า ได้เป็นอย่างดี มีส่วนผสมจาก วิตามิน C สูง 200% ที่มีส่วนช่วยให้การ ป้องกันการติดเชื้อไรวัสและแบคทีเรีย ได้หลายชนิด เสริมสร้างคอลลาเจนที่ดีต่อร่างกาย ช่วยละลอความแก่ บำรุงผิวพรรณให้กระจ่างใส พร้อมทั้งมี วิตามิน B รวม 100% ซึ่งได้แก่ B1, B3, B5, B6 , B7, B9, และ B12 ที่มีส่วนช่วยดูแลความแข็งแรงของร่างกายได้อย่างคลอบคุลมและไม่ให้ขาด ไม่ว่าจะเป็นตั้งแต่การทำงานของระบบกล้ามเนื้อ การทำงานระบบประสาทและสมอง การทำงานของเมตาบอลิซึ่ม การทำงานของเม็ดเลือดแดง การบำรุงผิวพรรณ และการสร้างภูมิคุ้มกันที่ดีต่อร่างกาย อีกทั้งยัง ไม่มีส่วนผสมของน้ำตาล ดื่มแล้วไม่อ้วน ไม่มีพลังงานสะสม สามารถดื่มเพื่อสร้างความสดชื่นได้ในทุก ๆ วัน

  • ปริมาณขวดละ 400 ml
  • ราคาโดยประมาณขวดละ 15 บาท

 


ICHITAN Alkaline Water With Vitamin D Ginkgo

อิชิตัน (Ichitan) เป็นน้ำดื่มที่แตกต่างจากน้ำดื่มวิตามินทั่วไป เพราะเป็นการเลือกใช้ น้ำด่าง pH 8.5 ที่จะมีสภาพฤทธิ์ความเป็นด่างอ่อน ๆ สามารถช่วยลดสภาวะความเป็นกรดในร่างกายได้ ด้วยนวัตกรรมการผลิตที่ทันสมัยที่สุดจากประเทศญี่ปุ่น แบบ Cold Aseptic Filling Technology เป็นการใช้ความร้อนในการฆ่าเชื้อเพียง 4 วินาที ก่อนที่จะถูกลดอุณหภูมิลงเหลือ 25-30 องศาเซลเซียส ปิดผนึกฝาทันที ซึ่งวิธีนี้จะช่วยให้ วิตามินยังคงคุณค่าและประสิทธิภาพ เอาไว้ไม่สูญสลายไป ผสมวิตามิน D เป็นวิตามินหลักที่ดีต่อร่างกาย ช่วยส่งเสริมเรื่องการดูดซึมแคลเซียมในร่างกาย ทำให้กระดูกและฟันแข็งแรง ทั้งยังมีสารสกัดจาก ใบแปะก๊วย (Ginkgo) ที่มีสรรพคุณในการกระตุ้นการไหลเวียนของเลือด ส่งผลต่อการทำงานต่อความจำสมองและระบบประสาททั่วร่างกาย ดื่มง่ายและให้ความสดชื่นจากการแต่ง กลิ่นหอมอ่อน ๆ คล้ายใบเตย เพิ่มความผ่อนคลายได้อย่างเป็นธรรมชาติ

  • ปริมาณขวดละ 550 ml
  • ราคาโดยประมาณขวดละ 20 บาท

 


B’LUE Vitamin Water Citrus Flavour (No Sugar)

บลู (B’lue) น้ำดื่มวิตามิน สูตรไม่มีน้ำตาล ผสมกลิ่นซิตรัส เป็นอีกหนึ่งสูตรที่ได้รับการตอบรับว่า เป็นน้ำดื่มวิตามินที่ สชาติดี อร่อย ดื่มแล้วสดชื่น หอมชื่นใจ ให้ความรู้สึกเหมือนได้รีเฟรชตัวเองทุกครั้งที่ดื่ม หมดกังวลเรื่องความอ้วนจากน้ำตาล ให้พลังงาน 0 แคลอรี่ และยังคงคุณค่าประโยชน์จาก วิตามิน C 200% พร้อมทั้ง วิตามิน B12, B6, และ B3 ที่ช่วยเสริมสร้างให้ระบบภายในร่างกายได้ทำงานให้เป็นปกติ สร้างภูมิคุ้มกันและลดความเสี่ยงจากการเกิดโรคต่าง ๆ เช่น โรคหวัด การติดเชื้อไวรัสและแบคทีเรีย เลือดออกตามไรฟัน การทำงานที่ผิดปกติของเม็ดเลือดแดง รวมไปถึงเสริมสร้างการป้องกันให้กับระบบประสาทและสมองอีกด้วย เป็นน้ำดื่มวิตามินที่ดีต่อร่างกาย เหมาะแก่การเลือกเป็นน้ำดื่มประจำบ้านได้ เพื่อทดแทนวิตามินที่ร่างกายอาจจะได้รับไม่เพียงพอ ทั้งยังให้ความสดชื่นชวนดื่มได้อย่างไม่มีเบื่อ

  • ปริมาณขวดละ 500 ml
  • ราคาโดยประมาณขวดละ 20 บาท


และอย่างที่รู้กันดีว่าในร่างกายคนเรานั้นมีส่วนประกอบของน้ำอยู่ถึง 70 เปอร์เซ็นต์ การดื่มน้ำให้เพียงพอในแต่ละวันจึงเป็นสิ่งจำเป็นที่จะขาดไปไม่ได้ ทั้งยังควรดื่มน้ำให้ได้อย่างน้อย วันละ 6-8 แก้ว เพื่อสุขภาพที่ดี ซึ่งประโยชน์จากการดื่มน้ำให้เพียงพอจะ ช่วยทำให้ร่างกายสดชื่น กระตุ้นระบบขับถ่าย ให้ทำงานมีประสิทธิภาพมากขึ้น ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิ เพิ่มการทำงานของระบบสมองและหัวใจให้ดียิ่งขึ้น อีกทั้งยังช่วยเร่งการเผาผลาญพลังงานในร่างกายให้ดีขึ้น ทำให้การควบคุมอาหารหรือการ ลดน้ำหนักทำได้ง่ายและเห็นผลเร็ว นั่นเอง นอกจากนั้นการเลือกดื่ม น้ำดื่มวิตามิน ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกในการดื่มน้ำเพื่อสุขภาพที่ดีต่อร่างกายมาก ๆ เพราะจะได้รับทั้ง คุณประโยชน์จากวิตามิน สำคัญที่ร่างกายต้องการ พร้อมกับได้รับ รสชาติความสดชื่น ที่แตกต่างจากการดื่มน้ำเปล่าธรรมดาทั่วไปอีกด้วย สามารถติดตามบทความได้ใหม่ทาง www.za.in.th

radaboot.p
Author: radaboot.p

Share this Article