10 กาแฟกระป๋อง ยี่ห้อไหนดี 2021 รสชาติเข้มข้น หอมอร่อย ดื่มแล้วหายง่วง

pornnapa.work
pornnapa.work
4 Min Read

มีใครเคยประสบปัญหาเกี่ยวกับ ความง่วง บ้างไหมเอ่ย ? ในยุคที่ต้องเรียนออนไลน์ ตลอดจนทำงานออนไลน์นั้น ไม่แปลกเลยที่หลาย ๆ คนจะรู้สึกขี้เกียจ และง่วงนอนได้ง่ายขึ้นกว่าปกติ เพราะการจดจ่ออยู่กับหน้าจอคอมพิวเตอร์เป็นเวลานาน โดยไม่ขยับตัวไปไหน จะทำให้ร่างกายของเราอ่อนล้า ขาดความกระปรี้กระเปร่า โดยเฉพาะคนไหนที่ชอบทำงานในห้องทึบ แสงลอดผ่านน้อย ก็จะยิ่งอ่อนเพลียได้ง่ายกว่าคนอื่น ๆ นะ แต่แค่เวลาทำงานก็แทบไม่มีแล้ว จะเจียดเวลาออกไปยืดเส้นยืดสายก็กลัวงานไม่เสร็จ แล้วจะมีวิธีไหน ที่ช่วยให้หายง่วงได้บ้างล่ะ ? วันนี้ เราจึงมีแนวทางรับมือกับความง่วงที่ง่ายที่สุด แถมยังใช้เวลาเพียงน้อยนิดมานำเสนออีกด้วย! นั่นคือ การดื่มกาแฟแก้ง่วง

ในเมล็ดกาแฟมีสาร “คาเฟอีน” ซึ่งเป็นตัวการที่ส่งผลกระตุ้นต่อระบบประสาท หากร่างกายได้รับในปริมาณที่พอเหมาะ จะทำให้ผู้ที่ดื่มมีอาการสดชื่น ตื่นตัว ไม่รู้สึกเหนื่อยล้าหรืออ่อนเพลีย แม้ทำงานติดต่อกันเป็นเวลานาน แทบไม่ต้องสงสัยเลยว่า ทำไมพนักงานออฟฟิศ ไม่ว่าจะวัยไหนก็มักจะมีแก้วกาแฟวางไว้ข้างตัวกัน เพราะความง่วงเป็นอุปสรรคชิ้นใหญ่สำหรับการทำงานยังไงล่ะ แต่ด้วยสภาพเศรษฐกิจและสถานการณ์ในเวลานี้ การจะเลือกดื่มกาแฟยี่ห้อดังแก้วหลักร้อยทุกวัน คงเป็นเรื่องที่ต้องคิดหนักใช่ไหม ? ไม่ต้องกังวลไป เพราะเรามีตัวเลือกใหม่ที่หาซื้อได้ง่าย แถมยังอร่อยได้ในราคาถูกอย่าง กาแฟกระป๋อง มาแนะนำให้ทุกคนได้เลือกบริโภคกันถึง 10 ยี่ห้อกันเลยทีเดียว พร้อมแล้วก็ไปดูกันเลยกับบทความ 10 กาแฟกระป๋อง ยี่ห้อไหนดี 2021 รสชาติเข้มข้น หอมอร่อย ดื่มแล้วหายง่วง


Birdy Black Coffee Low Sugar

มาเริ่มกันด้วย Birdy Black Low Sugar กาแฟดำเข้มข้น เต็มรสกาแฟในทุก ๆ หยด ด้วยกรรมวิธีการคั่วบดอย่างพิถีพิถัน ทำให้ได้กลิ่นหอม เข้ม เต็มรสเมล็ดกาแฟแท้ ๆ ถูกใจคอกาแฟสายเข้ม กาแฟดำของเบอร์ดี้กระป๋องนี้ มีปริมาณคาเฟอีนอยู่ที่ 75 มิลลิกรัม ต่อ 100 มิลลิลิตร ทั้งรสชาติและความเข้มข้นของคาเฟอีน รับรองได้เลยว่า จะง่วงแค่ไหนก็เอาอยู่ สำหรับใครที่กังวลว่ากาแฟรสเข้มขนาดนี้จะมีปริมาณน้ำตาลตัดขมสูงตามไปด้วยรึเปล่านั้น วางใจได้เลย เพราะเบอร์ดี้สูตรนี้ เขาลดปริมาณน้ำตาลลงถึง 50 เปอร์เซ็นต์จากสูตรเดิม ดื่มตอนดึกก็ไม่หวั่น ลองเลย

  • ขนาด : 180 cc.
  • ราคาโดยประมาณ : 15 บาท

 


Birdy Latte Coffee

เอาใจกันต่อกับ Birdy Latte Coffee กาแฟรสนุ่ม หวานมัน หอมกลิ่นกาแฟและนม ที่ผสานกันอย่างลงตัว ใครที่ชอบกาแฟรสชาติอ่อน ๆ กำลังดี ไม่เข้มไป ดื่มพอตื่นตัว ก็ต้องลองดูสักหน่อย เบอร์ดี้ลาเต้กระป๋องนี้ เหมาะกับทุกคนที่ชื่นชอบรสชาติกาแฟกลมกล่อม ดื่มได้เรื่อย ๆ ขณะทำงาน ด้วยรสชาติที่คิดค้นมาอย่างดีแล้ว คุณจะสามารถเพลิดเพลินกับความหอม หวานมัน ได้ตลอดช่วงการทำงานเลยทีเดียว

  • ขนาด : 180 cc.
  • ราคาโดยประมาณ : 15 บาท

 


BON TRE Black Coffee

Bon tre Black Coffee กาแฟดำจากแบรนด์บองเต้ สูตรไม่เติมน้ำตาลกระป๋องนี้ อาจไม่เป็นที่คุ้นเคยของหลาย ๆ คนเท่าแบรนด์ก่อนหน้า แต่ด้วยรสชาติเข้มข้น ที่ผลิตจากกาแฟอาราบิก้า 100% หากคอกาแฟสายเข้มได้ลอง จะต้องติดใจกันอย่างถ้วนหน้าแน่นอน ด้วยรสเข้มข้น และ กลิ่นหอมอันเป็นเอกลักษณ์ ยิ่งแช่เย็นก่อนดื่มก็ยิ่งอร่อย แถมพลังงานน้อย เพียง 10 กิโลแคลลอรี่! ชาร์ตพลังก่อนทำงานด้วยกาแฟดำบองเต้ ไม่ง่วง ไม่อ้วน ตื่นตัวสุด ๆ ไปเลย

  • ขนาด : 180 ml.
  • ราคาโดยประมาณ : 12 บาท

 


Preaw

มาต่อกันกับ กาแฟกระป๋อง Preaw (เพรียว) โครเมียม เอาใจคุณสาว ๆ ที่ชื่นชอบการดื่มกาแฟ และการดูแลรูปร่างควบคู่กันไป เพราะกาแฟของเพรียวตัวนี้ เขาทำมาเพื่อลดความอยากอาหาร ทั้งไม่มีน้ำตาล และไม่มีคอเลสเตอรอล แคลอรี่ต่ำ เพียงกระป๋องละ 40 กิโลแคลอรี่เท่านั้นเอง! ทำงานดึกแค่ไหนก็ไม่ต้องกลัวหิว หยิบเพียวกระป๋องนี้ขึ้นมาจิบได้ตลอด สมองตื่นตัว แถมท้องยังอิ่มแบบไม่ต้องกลัวอ้วน

  • ขนาด : 180 ml.
  • ราคาโดยประมาณ : 15 บาท

 


BON TRE Cafe Latte

กลับมาเอาใจสายละมุนกันต่อกับ Bon tre Café Latte ลาเต้หอม ๆ หวานมัน จากแบรนด์บองเต้ ซึ่งสูตรลาเต้กระป๋องนี้ ผลิตจากการผสมผสานของเมล็ดกาแฟ 2 สายพันธุ์ ได้แก่ สายพันธุ์โรบัสต้า ที่ชูโรงด้านความเข้มข้น และ สายพันธุ์อาราบิก้า ที่ยืนหนึ่งเรื่องความหอม แต่ทั้งนี้ กาแฟบองเต้ลาเต้ จะมีปริมาณของกาแฟสายพันธุ์อาราบิก้ามากกว่าโรบัสต้า เพื่อเน้นความหอม รสชาติของกาแฟลาเต้กระป๋องนี้ มีความกลมกล่อม หอม หวานมัน แต่ไม่เลี่ยน ใครที่กำลังมองหาลาเต้รสชาติดี คลายง่วงได้ บองเต้ลาเต้กระป๋องนี้ ก็เป็นอีกตัวเลือกที่น่าสนใจไม่น้อยทีเดียวนะ

  • ขนาด : 180 ml.
  • ราคาโดยประมาณ : 15 บาท

 


Carabao Robusta

Carabao Robusta หลายคนคงคุ้นหน้าคุ้นตากันดีอยู่แล้วกับ กาแฟกระป๋องคาราบาวโรบัสต้ากระป๋องนี้ เขาผลิตจากกาแฟโรบัสต้าสายพันธุ์ดี คัดคุณภาพมาแล้วเน้น ๆ ก่อนนำมาบรรจุลงในกระป๋องพร้อมดื่มที่มีรสชาติถูกใจคนไทย กาแฟคาราบาวกระป๋องนี้ เขาโดดเด่นในเรื่องของรสชาติ ความเข้มข้น เหมาะสำหรับสายลุยงาน ดื่มแล้วร่างกายกระปรี้กระเปร่า สมองตื่นตัว แถมราคายังถูกแสนถูก เพียงกระป๋องละ 12 บาท ในปริมาณเทียบเท่ากับอีกหลาย ๆ แบรนด์เลยทีเดียว รสชาติดี ราคาจับต้องง่ายแบบนี้ ต้องลองดื่มดูสักครั้งนะ

  • ขนาด : 180 ml.
  • ราคาโดยประมาณ : 12 บาท

 


UCC Black Coffee Non Sugar

UCC Black Coffee Non Sugar กาแฟดำ สายเข้ม แบรนด์แท้ส่งตรงจากญี่ปุ่น อาจไม่เป็นที่คุ้นตาของใครหลาย ๆ คน แต่ในเรื่องของรสชาติและสรรพคุณเขา ก็ไม่แพ้แบรนด์เก๋าเกมในไทยเลย กาแฟดำ UCC ทำจากกาแฟเกรดพรีเมียม อาราบิก้าแท้ 100% ไม่ผสมน้ำตาล เป็นสูตรยอดนิยมที่คอกาแฟดำหลายคนน่าจะคุ้นเคย ดื่มง่าย สบาย ๆ แคลอรี่เป็นศูนย์! เป็นมิตรกับผู้ที่กำลังลดน้ำหนักแน่นอน

  • ขนาด : 185 ml.
  • ราคาโดยประมาณ : 39 บาท

 


NESCAFE Espresso Roast

Nescafe Espresso Roast แบรนด์นี้คงเป็นอีกแบรนด์ที่คนไทยคุ้นเคยดี รสชาติกาแฟของเขานั้น อร่อยเข้ม จากกาแฟพรีเมียมสกัดเข้มข้นถึง 4.4% และมีปริมาณคาเฟอีนสูงถึง 80 มิลลิกรัม ต่อ 100 มิลลิลิตร เรียกได้ว่า ดื่มกระป๋องเดียว ก็ทำให้สดชื่น ตื่นตัว กระปรี้กระเปร่า พร้อมลุยงานได้เต็มที่ บอกข่าวดีสำหรับคนที่กำลังไดเอตด้วยว่า กาแฟเอสเปรซโซ โรสต์ ของเนสกาแฟกระป๋องนี้ มีปริมาณพลังงานเพียงแค่ 70 กิโลแคลอรี่เท่านั้น ตามคำแนะนำข้างกระป๋องคือ เปิดแล้วควรบริโภคให้หมดทันที ดังนั้น ไม่ต้องกังวลไปว่าดื่มหมดแล้วจะทำให้อ้วน อร่อยเข้มเกินคาด แถมยังไม่อ้วนแบบนี้ ต้องมีไว้ติดบ้านแล้วนะ

  • ขนาด : 180 ml.
  • ราคาโดยประมาณ : 20 บาท

 


Kopiko Lucky Day

Kopiko Lucky Day โกปิโก้ ชื่อนี้ มีใครได้ยินมาตั้งแต่สมัยละอ่อนเหมือนเราบ้าง พูดถึงโกปิโก้ ก็ต้องลูกอมอัดเม็ดรสกาแฟใช่ไหม แต่ทุกคนรู้ไหมว่า ตอนนี้ โกปิโก้เขามีกาแฟที่สามารถดื่มได้ออกมาวางขายแล้วนะ ซึ่งกาแฟโกปิโก้ ลัคกี้เดย์ขวดนี้ โดดเด่นในเรื่องของรสชาติที่ดื่มง่าย เพราะถึงแม้จะมีความขม ก็ยังมีรสหวานมาตัด เพิ่มความละมุน เคล้าด้วยกลิ่นหอมหวาน ชวนให้นึกถึงวัยเด็ก ถ้าใครเคยกินลูกอมรสกาแฟของเขาล่ะก็ จะไม่ผิดหวังแน่นอนหากได้ลองกาแฟสูตรลัคกี้เดย์ขวดนี้ เพราะโกปิโก้เขารักษามาตรฐานรสชาติเอาไว้อยู่หมัดจริง ๆ หอม อร่อย รสละมุน ลองหาซื้อมาดื่มกันดูนะ

  • ขนาด : 180 ml.
  • ราคาโดยประมาณ : 13 บาท

 


NESCAFE Barista Style Americano

ปิดท้ายกันที่ NESCAFE Barista Style Americano กาแฟดำสำเร็จรูปผสมกาแฟคั่วบดละเอียด ถือเป็นผลิตภัณฑ์อีกตัวของเนสกาแฟที่น่าจับตามอง เพราะเขาเคลมว่าผลิตภัณฑ์ตัวนี้ เกิดจากการผสมผสานระหว่าง กาแฟสายพันธุ์อาราบิก้า และ โรบัสต้า ที่ถูกคัดสรรอย่างพิถีพิถัน โดยบาริสต้าจากเนสกาแฟเลยทีเดียว ทำให้มีรสชาติดี เข้มข้นแต่นุ่ม หอม กลมกล่อม ซึ่งปริมาณจะเยอะกว่ากาแฟสำเร็จรูปพร้อมดื่มแบรนด์อื่นอยู่เล็กน้อย ด้วยปริมาณถึง 220 มิลลิลิตร ในบรรจุภัณฑ์ชนิดขวด แต่ให้พลังงานเพียง 50 แคลอรี่เท่านั้น แช่เย็นก่อนดื่มคงทำให้สดชื่นไม่น้อย ใครอยากสัมผัสความกระปรี้กระเปร่าไปพร้อมกับรสชาติที่คัดสรรมาอย่างดี ก็ลองหาซื้อเนสกาแฟ บาริสต้า สไตล์ อเมริกาโน่ขวดนี้มาลองนะ

  • ขนาด : 220 ml.
  • ราคาโดยประมาณ :  29 บาท

 


จบกันไปแล้วกับกาแฟสำเร็จรูปพร้อมดื่มทั้ง 10 ยี่ห้อ เป็นอย่างไรกันบ้างคะ ? ช่วงนี้หลายคนคงได้ Work from home กันอีกยาว ๆ รวมถึงตัวเราเองด้วย จากประสบการณ์ที่เคยดื่มกาแฟมาหลายยี่ห้อ กาแฟกระป๋องและแบบขวดที่แนะนำไปข้างต้นนั้น นับว่ารสชาติดีและช่วยให้หายง่วงได้มากเลยทีเดียว อย่างไรก็ตาม หากดื่มกาแฟเข้าไปในปริมาณมากเกินพอดี ก็อาจทำให้รู้สึกง่วงได้เหมือนกัน ดังนั้น ควรดื่มในปริมาณพอเหมาะตามคำแนะนำที่ระบุไว้ข้างบรรจุภัณฑ์ ดื่มน้ำเปล่าตามเยอะ ๆ รวมถึงหาเวลาว่างสักเล็กน้อย สำหรับการออกไปเจอแสงแดด ยืดเส้นยืดสาย หรือนอนหลับพักผ่อนสักหน่อย ก็จะช่วยให้ร่างกายรู้สึกผ่อนคลาย สดชื่นได้มากยิ่งขึ้นนะคะ สำหรับวันนี้ ต้องขอลาไปก่อน พบกันใหม่บทความหน้าค่ะ

pornnapa.work
Author: pornnapa.work

Share this Article