15 เครื่องดื่มวิตามินซี ยี่ห้อไหนดี ปี 2022 วิตามินซีสูง ดื่มแล้วได้ประโยชน์

nickname
nickname
6 Min Read

สารบัญ
 ซีวิต เครื่องดื่ม วิตามินซี รสเลมอนวู้ดดี้ซีล็อค เครื่องดื่มวิตามินซี ไฮ่ ! วิตามินซี 200% รสมิกซ์เบอร์รี่ดับเบิ้ล ซี เครื่องดื่มวิตามินซี รสส้มและเลมอน QminC คิวมินซี เครื่องดื่มขมิ้นชันสกัดผสมเลมอนวิตอะเดย์ น้ำส้มเข้มข้น ผสมวิตามินซีวี-บูสท์ เครื่องดื่มผสมเบต้ากลูแคนและวิตามินซี รสเลมอนเฟรช โดส เพรส แอนด์ เชค วิตามินซี 200%สก๊อต เอบีซี ดริ๊งค์ เครื่องดื่มวิตามินซีเรดดี้ เลมอนซี เครื่องดื่มผสมวิตามินซีแมนซัม เครื่องดื่มผสมวิตามินบีรวมมีมิกซ์ เครื่องดื่มเข้มข้นผสมวิตามินไวต้าวันซีพลัส น้ำผลไม้ผสมวิตามินซีคามูซี เครื่องดื่มผสมวิตามินซีสกัดจากผลคามูยันฮี วิตามินซีวอเตอร์ รสลิ้นจี่Author: nickname

วิตามินซี เป็นวิตามินที่มีประโยชน์ต่อร่างกายมาก เพราะจะไปช่วยสร้างภูมิคุ้มกันให้ร่างกายของเราแข็งแรง ทำให้เราไม่ป่วยง่าย นอกจากจะช่วยเรื่องสุขภาพภายในแล้ว วิตามินซี มีประโยชน์ต่อผิวด้วยเช่นเดียวกัน เพราะจะช่วยทำให้ผิวสดใส สุขภาพดี ลดจุดด่างดำ โดยวิตามินซีนั้นจะไปเป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ลดริ้วรอย และชะลอความแก่ อีกทั้งยังสร้างคอลลาเจน ทำให้ผิวพรรณดูเปล่งปลั่งนั่นเอง เพราะแบบนี้เลยทำให้มีคนจำนวนมากสนใจที่จะรับประทานวิตามินซี บางคนรับประทานจากผักผลไม้ บางคนรับประทานเป็นอาหารเสริมแบบเม็ด แต่สำหรับใครที่ไม่สะดวกที่จะรับประทานเป็นเม็ด ก็สามารถดื่มได้จาก เครื่องดื่มวิตามินซี ที่มีวางขายอยู่ตามท้องตลาดก็ได้เช่นกัน สามารถรับประโยชน์และคุณค่าของวิตามินซีได้แบบไม่ยาก ดื่มง่าย แถมมีรสชาติอร่อย บทความจาก za.in.th ในวันนี้เลยจะมาแนะนำ เครื่องดื่มวิตามินซี อร่อย ๆ แถมได้ประโยชน์ จะมีตัวไหนบ้างที่ไม่ควรพลาด ไปดูกันได้ใน “10 เครื่องดื่มวิตามินซี ยี่ห้อไหนดี ปี 2021 วิตามินซีสูง ดื่มแล้วได้ประโยชน์”


 ซีวิต เครื่องดื่ม วิตามินซี รสเลมอน

ถ้าจะต้องพูดถึงเครื่องดื่มวิตามินซียี่ห้อแรก ๆ ก็คงต้องพูดถึง เครื่องดื่มวิตามินซี วิตซี นี่แหละ เป็นหนึ่งในเครื่องดื่มวิตามินซีที่ได้รับความนิยมมากที่สุดตัวหนึ่งในบ้านเราเลยก็ว่าได้ โดยที่ตัวนี้มีปริมาณวิตามินซีสูง 200 % ซึ่งเมื่อนำไปเทียบกับผลเลมอนแล้ว ก็จะเหมือนกับว่าเรากินเลมอนไปถึง 6 ลูก กันเลยทีเดียว เรียกได้ว่าอัดแน่นไปด้วยคุณค่าของวิตามินซีแบบสุด ๆ โดยที่วิตามินซีตัวนี้ มาในรูปแบบเครื่องดื่มน้ำ เพื่อที่ร่างกายจะได้ดูดซึม แล้วเอาไปใช้ได้ดีมากยิ่งขึ้น เป็นเครื่องดื่มแคลอรีต่ำ มีเพียง 35 กิโลแคลอรีเท่านั้น ดื่มได้ทุกเพศ ทุกวัย เพราะมีประโยชน์ต่อร่างกาย ดื่มแล้วสดชื่น ภูมิคุ้มกันดี ผิวพรรณผ่องใสมากยิ่งขึ้น หากจะลองดื่มเครื่องดื่มวิตามินซีสักขวด ขอแนะนำขวดนี้ เพราะรสชาติอร่อยแบบไม่มีข้อกังขา

ปริมาณ 140 ml. ต่อ 1 ขวด / ราคาโดยประมาณ 16 บาท
 

วู้ดดี้ซีล็อค เครื่องดื่มวิตามินซี 

เป็นเครื่องดื่มวิตามินซีที่มาแรงไม่แพ้กัน สำหรับเครื่องดื่มวิตามินซีวู้ดดี้ ซีล็อค หรือ เครื่องดื่มวิตามินซีวู้ดดี้ ที่เรารู้จักนั่นเอง สำหรับยี่ห้อนี้ ทำออกมาได้ค่อนข้างตอบโจทย์ สำหรับเครื่องดื่มวิตามินซี ที่มักจะมีข้อกังขาว่า วิตามินซีที่บรรจุในขวดแก้ว คุณค่าทางสารอาหารนั้นจะหายไป แต่สำหรับตัวนี้มั่นใจได้เลย เพราะว่าได้มีการพัฒนาวิธีการเก็บรักษาคุณค่าของวิตามินซีไว้เป็นอย่างดี โดยที่บรรจุลงในขวดสีเขียว และฝาล็อคชนิดพิเศษ ทำให้ล็อคคุณค่าของวิตามินซี 200 % ไว้ในขวด โดยที่ไม่ได้สลายหายไปไหน ป้องกันการสลายจากแสงแดดได้เป็นอย่างดี ดื่มแล้วจะสดชื่น และได้คุณค่าไปแบบเต็ม ๆ อย่างแน่นอน ผิวพรรณจะกระจ่างใส ลดเลือนริ้วรอยและจุดด่างดำ แก้อาการอ่อนเพลีย ฟื้นฟูเซลล์ผิวจากการทำร้ายของแสงแดด สร้างภูมิคุ้มกัน ดื่มแล้วไม่อ้วน เพราะมีแค่ 30 กิโลแคลอรีเท่านั้น สำหรับวู้ดดี้ซีล็อค หลาย ๆ คน บอกว่า เป็นยี่ห้อที่มีคุณค่าวิตามินซีมากที่สุดเลยล่ะ

ปริมาณ 140 ml. ต่อ 1 ขวด / ราคาโดยประมาณ 15 บาท

 


ไฮ่ ! วิตามินซี 200% รสมิกซ์เบอร์รี่

เครื่องดื่มวิตามินซีอีกตัวที่มาแรง และจะไม่พูดถึงไม่ได้เลยก็คือ เครื่องดื่มวิตามินซีไฮ่ ! โดยเฉพาะรสมิกซ์เบอร์รี่ เป็นรสยอดนิยม ที่หลาย ๆ คนนั้นจะชื่นชอบเป็นพิเศษ เพราะมีความอร่อย กลิ่นหอมมิกซ์เบอร์รี่ มีการการันตีความอร่อยระดับโลกกันเลยทีเดียว (Superior Taste) สำหรับตัวนี้มีส่วนผสมของวิตามินซี 200 % และที่พิเศษสุด ๆ ในรสมิกซ์เบอร์รี่นั้นจะมีส่วนผสมของ ซิงค์, วิตามินบี 6 และ วิตามินบี 12 อยู่ด้วย บอกเลยว่านอกจากจะได้คุณประโยชน์จากวิตามินซีแล้ว ยังได้รับสารอาหารอื่น ๆ อีกด้วยนะ ที่สำคัญเลยก็คือตัวนี้ ดื่มแล้วอร่อย เหมือนดื่มน้ำผลไม้ ดื่มแล้วจะรู้สึกสดชื่น ภูมิคุ้มกันแข็งแรง ผิวสวยสุขภาพดีมากขึ้น

ปริมาณ 150 ml. ต่อ 1 ขวด / ราคาโดยประมาณ 15 บาท

 

 


ดับเบิ้ล ซี เครื่องดื่มวิตามินซี รสส้มและเลมอน 

สำหรับเครื่องดื่มวิตามินซีตัวนี้ ต้องบอกว่าเอาใจสายคนชอบดื่มน้ำรสชาติเปรี้ยว ๆ หน่อย เพราะว่าเครื่องดื่มวิตามินซี ดับเบิ้ลซี รสส้มและเลมอน ตัวนี้ รสชาติของเขาจะออกในแนวเปรี้ยวสดชื่นถึงใจเลยล่ะ ใครที่รู้ว่าไม่สดชื่น ไม่มีแรงทำงาน รู้สึกง่วง ๆ สามารถดื่มตัวนี้ได้เลย แล้วคุณจะพบว่าความสดชื่นที่แท้จริงมันเป็นแบบไหน ที่สำคัญดื่มแล้วไม่อ้วน เพราะมีแค่ 35 กิโลแคลอรีเท่านั้น ดื่มได้แบบไม่ต้องกังวลว่าจะไปเพิ่มน้ำหนักเลยทีเดียว นอกจากนี้สิ่งที่ทำให้ตัวนี้โดดเด่นมาเลยก็คือ กลิ่นหอม ๆ ของส้มและเลมอน ที่ผสานเข้ากันอย่างลงตัว นอกจากจะสามารถปลุกคุณให้ตื่นได้แล้ว เครื่องดื่มตัวนี้ยังจะช่วยให้ผิวพรรณสดใส ระบบภูมิคุ้มกันดี ปัญหาเรื่องสิวลดลง ป้องกันโรคหวัดอีกด้วย

ปริมาณ 160 ml.ต่อ 1 ขวด   / ราคาโดยประมาณ 15 บาท

 


QminC คิวมินซี เครื่องดื่มขมิ้นชันสกัดผสมเลมอน

ในช่วงนี้กระแสของเครื่องดื่ม คิวมินซี กำลังมามาก ๆ ถึงแม้ว่าจะเป็นเครื่องดื่มขมิ้นชันสกัด แต่ตัวนี้ก็มีส่วนผสมของวิตามินซี 200 % เลยทีเดียว เป็นอีกหนึ่งเครื่องดื่มวิตามินซี ที่เพิ่มเติมคุณค่าทางสารอาหารอื่น ๆ มาด้วยนั่นแหละ สำหรับตัวนี้จะไปช่วยในเรื่องของระบบภูมิคุ้มกัน การต่อต้านอนุมูลอิสระ สร้างคอลลาเจน อีกทั้งยังมีวิตามินบี 6 และวิตามินบี 12 อีกด้วย ซึ่งวิตามินเหล่านี้จะไปช่วยในการทำงานของระบบประสาทและสมอง รวมไปถึงการสร้างเม็ดเลือดแดง ที่สำคัญเลยก็คือตัวนี้มีเคอร์คิวมินที่ได้มาจากขมิ้นชัน เป็นสารสกัดที่ได้รับความนิยมระดับโลก เป็นสารสกัดจากธรรมชาติที่ได้สกัดอนุภาคระดับ NANO LIPOSOME ทำให้ร่างกายของเราสามารถดึงสารอาหารและดูดซึมได้อย่างรวดเร็ว สำหรับใครที่กลัวกลิ่นของขมิ้น บอกเลยว่าไม่ต้องกังวลไป ไม่กลิ่นฉุนมากวนใจ รสชาติจะออกแนวเครื่องดื่มชูกำลังหน่อย ใครที่ชอบสายนี้ต้องถูกใจอย่างแน่นอน

ปริมาณ 150 ml. ต่อ 1 ขวด / ราคาโดยประมาณ 15 บาท
 

วิตอะเดย์ น้ำส้มเข้มข้น ผสมวิตามินซี

สำหรับใครที่ชื่นชอบน้ำผสมวิตามินของวิตอะเดย์ บอกเลยว่าคุณจะต้องชอบ วิตอะเดย์ น้ำส้มเข้มข้น ผสมวิตามินซี 200 % ตัวนี้อย่างแน่นอน เพราะตัวน้ำส้มเข้มข้นของเขาอร่อยมาก มีคุณค่าทางสารอาหารจากวิตามินซี 200% จัดเต็ม เนื่องจากทางแบรนด์ต้องการให้ทุกคนเข้าถึงการดื่มวิตามินได้ในราคาไม่แพง สามารถดื่มได้ทุกวัน และวิตามินซีในขวดนี้ เป็นวิตามินซีนำเข้าจาก UK เป็นวิตามินซีที่มีคุณภาพและมาตรฐานการรองรับระดับโลก มีเครื่องหมาย Quali -C เป็นตัวการันตีอีกด้วย การดื่มเครื่องดื่มตัวนี้เข้าไป จะไปช่วยในเรื่องระบบภูมิคุ้มกัน การป้องกันเซลล์และกระบวนต่อต้านอนุมูลอิสระ สร้างคอลลาเจนเพื่อการทำงานปกติของผิวหนัง หลอดเลือดแข็งแรง และทำให้ร่างกายรับพลังงานเมตาบอลิซึมตามปกติ
ปริมาณ 150 ml. ต่อ 1 ขวด  / ราคาโดยประมาณ 13 บาท
 

วี-บูสท์ เครื่องดื่มผสมเบต้ากลูแคนและวิตามินซี รสเลมอน

เครื่องดื่มวิตามินซี วี-บูสท์ ตัวนี้นอกจากจะมีวิตามินซี 200 % แล้ว ยังมีเบต้ากลูแคน ซึ่งเป็นสารอาหารที่มีประโยชน์ต่อร่างกายมาก ๆ โดยเจ้าตัวนี้ จะไปช่วยในเรื่องการเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของเม็ดเลือดขาว เม็ดเลือดขาวในร่างกายของเราจะแข็งแรงมากยิ่งขึ้น และเมื่อผสานเข้ากับคุณค่าของวิตามินซี ที่ช่วยในเรื่องการสร้างภูมิคุ้มกัน ก็จะทำให้การดื่มเครื่องดื่มตัวนี้เปรียบเหมือนกับการสร้างภูมิต้านทานที่แข็งแรงให้กับร่างกายเลยทีเดียว และเครื่องดื่มตัวนี้ยังได้รับเลือกเป็นเครื่องดื่มทางเลือกสุขภาพอีกด้วย ดื่มแล้วสดชื่น และสุขภาพดีอย่างแน่นอน ที่สำคัญกลิ่นของเลมอนก็จะเรารู้สึกเฟรชเลยทีเดียว
ปริมาณ 150 ml. ต่อ 1 ขวด  / ราคาโดยประมาณ 15 บาท
 

เฟรช โดส เพรส แอนด์ เชค วิตามินซี 200%

สำหรับใครที่อยากดื่มเครื่องดื่มวิตามินซี แต่ไม่ชอบพกขวดแก้วเพราะมันไม่สะดวกเท่าไร แถมเวลาที่จะดื่มก็หายเย็นไปหมด ขอแนะนำอีกหนึ่งทางเลือก เฟรชโดส เพรสแอนด์เชค ที่จะทำให้ชีวิตคุณสบายขึ้นมาอีกหน่อย สำหรับตัวนี้เป็นวิตามินซี 200 % ที่สามารถพกพาไปไหนมาไหนได้ ไม่ลำบาก ไม่เลอะเทอะ หรือเสี่ยงต่อการแตก เพราะว่าในรูปแบบของผงวิตามินซี ที่คุณจะต้องทำการใส่แทนฝาของน้ำดื่ม แล้วกดลงไปเพื่อให้ตัวผงวิตามินซี ไปผสมกับน้ำดื่มนั่นเอง เพียงเท่านี้คุณก็จะได้ดื่มเครื่องดื่มวิตามินซี ที่รสชาติอร่อย ไม่เปรี้ยวหรือหวานจนเกินไป ที่สำคัญตัวนี้ไม่เติมน้ำตาลด้วยนะ บอกเลยว่าตัวนี้เป็นวิตามินซีที่ทั้งสะดวก และคุณค่าของวิตามินซีก็ยังอยู่ครบอีกด้วย ควรซื้อมาตุนเอาไว้

ปริมาณ 4.5 กรัม ต่อ 1 กล่อง / ราคาโดยประมาณ 15 บาท 

 


สก๊อต เอบีซี ดริ๊งค์ เครื่องดื่มวิตามินซี

แบรนด์เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพอย่างสก๊อต ก็มีเครื่องดื่มวิตามินซีกับเขาด้วยเช่นกัน แต่ด้วยความเป็นแบรนด์เพื่อสุขภาพแล้ว จะได้คุณประโยชน์จากวิตามินซีอย่างเดียวคงไม่พอ เพราะทาง สก๊อต เอบีซี ดริ๊งค์ ยังมีคุณประโยชน์จาก วิตามินเอ บี และซี เรียกได้ว่าครบถ้วนแบบสุด ๆ โดยที่วิตามินเอจะมีส่วนช่วยในเรื่องของการมองเห็น วิตามินบีนั้นก็มาด้วยกันถึง 8 ชนิด ได้แก่ วิตามินบี1, บี2, บี3, บี5, บี6, บี7, บี9 และบี12 และที่สำคัญจะขาดไปไม่ได้เลยก็คือ วิตามินซี 200 % ซึ่งมีจะช่วยในเรื่องการสร้างภูมิคุ้มกัน บอกเลยว่าทางแบรนด์ไม่ได้มุ่งเน้นเพียงแค่วิตามินซีตัวเดียว แต่ใส่ตัวอื่น ๆ มาด้วย สมกับเป็นแบรนด์ทางเลือกสุขภาพมาก ๆ และยังน้ำตาลน้อย แคลอรี่ต่ำอีกต่างหาก สำหรับใครที่อยากดื่มเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ ที่มีวิตามินพร้อมทั้งเอบีซี ต้องห้ามพลาดยี่ห้อนี่เลย
 ปริมาณ 150 ml. ต่อ 1 ขวด / ราคาโดยประมาณ 15 บาท
 

เรดดี้ เลมอนซี เครื่องดื่มผสมวิตามินซี

อีกหนึ่งแบรนด์เครื่องดื่มชื่อดังที่หลาย ๆ คนชื่นชอบ อย่างแบรนด์ เรดดี้ ก็ได้มีสินค้าเครื่องดื่มวิตามินซีออกมาเช่นเดียวกัน และแน่นอนว่ายังคงเป็นเครื่องดื่มที่ให้พลังงาน ดื่มแล้วรู้สึกสดชื่น วันไหนที่รู้สึกล้า ๆ จากการทำงานหรือการเรียน ขอแนะนำว่าให้ลองรีเฟรชตัวเองด้วย เรดดี้ เลมอนซี ดู รับรองว่าคุณจะสดชื่นพร้อมทำงาน พร้อมเรียนแบบเต็มร้อยเลยล่ะ ที่สำคัญเลยก็คือ เครื่องดื่มตัวนี้มีวิตามินซีสูงจากน้ำเลมอน แต่คาเฟอีนและน้ำตาลน้อย เป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับใครที่อยากดื่มเครื่องดื่มเพื่อเพิ่มพลัง แต่กังวลเรื่องความหวาน นอกจากจะได้รีเฟรชตัวเองแล้ว คุณยังจะได้คุณประโยชน์เต็ม ๆ จากวิตามินซีตัวนี้ด้วย เพราะมีส่วนช่วยให้ผิวดูสดใส เปล่งปลั่ง มีชีวิตชีวา อีกทั้งยังไปช่วยกระตุ้นการสร้างเนื้อเยื่อคอลลาเจน และต่อต้านอนุมูลอิสระอีกด้วย

ปริมาณ 150 ml. ต่อ 1 ขวด / ราคาโดยประมาณ 15 บาท 

 


แมนซัม เครื่องดื่มผสมวิตามินบีรวม

แบรนด์เครื่องดื่มเพื่อคุณผู้ชายที่น่าสนใจอีกหนึ่งแบรนด์ สำหรับแบรนด์แมนซั่ม เพราะนอกจากจะมีเครื่องดื่มเพื่อคุณผู้ชายหลากหลายประเภทแล้วนั้น ทางแมนซั่มเอง ก็ยังมีเครื่องดื่มประเภทวิตามินซีอีกด้วย นั่นก็คือ แมนซั่ม วิตามินบีรวม ซึ่งเป็นเครื่องดื่มวิตามินซีสูงถึง 200% อีกทั้งยังเป็นเครื่องดื่มวิตามินซี ที่มีการผสมผสานประโยชน์จากทั้งวิตามินซี ที่มีส่วนช่วยในการต่อต้านอนุมูลอิสระและมีส่วนช่วยในการเสริมภูมิคุ้มกันของร่างกาย วิตามินบีรวมสูง ทั้งบี 3, บี 6 และ บี 12 มีส่วนช่วยในการทำงานของระบบประสาทและสมอง มีซิงค์ ช่วยควบคุมการทำงานของต่อมไขมัน ป้องกันการเกิดสิว และยังมีส่วนผสมของน้ำผลไม้ อร่อย ด้วยรสเลม่อน สดชื่น ดับกระหาย ขอบอกว่ากินแค่เจ้า แมนซั่ม เครื่องดื่มผสมวิตามินบีรวม ตัวนี้ตัวเดียวได้ประโยชน์ไปเต็ม ๆ คำ สดชื่น สุขภาพดี สมองแล่น งานหนักแค่ไหน ก็ไม่โทรม!

ปริมาณ 450 มล. ต่อ 1 ขวด / ราคาโดยประมาณ 18 บาท


มีมิกซ์ เครื่องดื่มเข้มข้นผสมวิตามิน

สำหรับแบรนด์เครื่องดื่มแบรนด์นี้ หลายคนอาจจะยังไม่คุ้นหูมากนัก กับแบรนด์ มีมิกซ์ เครื่องดื่มเข้มข้นผสมวิตามิน ซึ่งเป็นแบรนด์เครื่องดื่มวิตามินเข้มข้นที่มาในรูปแบบใหม่ มาในรูปแบบของน้ำวิตามิน ซึ่งมีความเข้มข้นเป็นพิเศษ ในขวดเดียวผสมได้ถึง 24 แก้ว! และยังอุดมไปด้วยวิตามิน C, วิตามิน B6 และวิตามิน B12 น้ำตาล 0% 0 แคลอรี หมดกังวลเรื่องน้ำตาลและแคลอรี สามารถดื่มน้ำอร่อยในแบบของคุณเองเวลาไหนก็ได้ แม้กระทั่งก่อนนอน โดยไม่เพิ่มแคลอรี อีกทั้งยังมีรสชาติแสนอร่อยให้เลือกได้ถึง 4 รสชาติ คือรสส้ม, รสสตรอเบอร์รี่เมล่อน, รสเบอร์รี่เลมอน และรสมิกซ์ฟรุ๊ต สามารถมิกซ์ผสมรสชาติกันได้มากกว่า 1 รสชาติ เพื่อสร้างสรรค์รสชาติใหม่ของคุณเองได้ตามใจต้องการ สามารถดื่มได้ทุกเพศ ทุกวัย สำหรับ มีมิกซ์ เครื่องดื่มเข้มข้นผสมวิตามิน

ปริมาณ 48 มล. ต่อ 1 ขวด / ราคาโดยประมาณ 79 บาท

 


ไวต้าวันซีพลัส น้ำผลไม้ผสมวิตามินซี

 

ไวต้าวันซีพลัส เครื่องดื่มน้ำผลไม้เข้มข้น ผสมวิตามินซี 200% มาพร้อมแพ็กเกจของขวดแก้วสุดน่ารักปุ๊กปิ๊ก เห็นแล้วอยากจะหยิบมาลองดื่ม สำหรับตัวนี้เป็นเครื่องดื่มน้ำผลไม้เข้มข้น ผสมวิตามินซี และวิตามินรวมถึง 8 ชนิด ช่วยสร้างภูมิคุ้มกันโรค และช่วยให้มีผิวที่สวย สุขภาพดี แถมยังมีไฟเบอร์ ที่ช่วยในเรื่องระบบขับถ่าย สำหรับใครที่เป็นทีมธาตุหนักก็สามารถไปหาซื้อมาลองดื่มกันได้ อีกทั้งยังมีด้วยกันถึง 2 รสชาติให้เลือกดื่ม คือรสส้ม Spring Orange และรสมะนาว Zesty Lemon สำหรับรสมะนาวยังมีผสมน้ำผึ้งด้วยนะ ดื่มแล้วให้ความรู้สึกสดชื่นแถมยังมีไฟเบอร์ และวิตามินรวม 8 ชนิดเข้ามาด้วย น้ำตาลน้อยกว่า แคลอรีต่ำ โซเดียมน้อย อย่าลืมไปลองหาซื้อกันมาดื่มได้เลย รับรองว่าอร่อย แถมยังได้รับคุณประโยชน์กลับไปแบบเต็ม ๆ แน่นอน

ปริมาณ 150 มล. / 1 ขวด ราคาโดยประมาณ 17 บาท

 


คามูซี เครื่องดื่มผสมวิตามินซีสกัดจากผลคามู

ผลคามู คามู เป็นผลไม้ที่มีวิตามินซีสูงที่สุดในโลก และยังมีวิตามินซีสูงกว่าเลมอนถึง 103 เท่า ช่วยในต่อต้านอนุมูลอิสระและต้านการอักเสบสูง นำมาสกัดเป็นคามูซี เครื่องดื่มผสมวิตามินซีสกัดจากผลคามู เห็นเป็นขวดแก้วเล็ก ๆ แบบนี้แต่คับแน่นไปด้วยคุณภาพและประโยชน์เกินขวด เพราะดื่มคามูซีขวดนี้ขวดเดียวนั้น ได้ประโยชน์ไปเต็ม ๆ เพราะมีทั้งวิตามินซี ที่เป็นสารที่มีส่วนช่วยในสร้างคอลลาเจน เพื่อช่วยซ่อมแซมเนื้อเยื่อต่างๆ ในร่างกาย ปกป้องเซลล์และต่อต้านอนุมูลอิสระ วิตามิน B12 มีส่วนช่วยสร้างสารที่จำเป็นในการสร้างเม็ดเลือดแดง และเป็นกุญแจสำคัญ ที่มีส่วนช่วยในการทำงานเป็นปกติของประสาทและสมอง และยังมีน้ำตาลน้อยเพียง 4 กรัม แถมยังได้รับเครื่องหมายทางเลือกเพื่อสุขภาพ สามารถดื่มได้แบบไม่ต้องกลัวอ้วน และคนที่เป็นโรคเบาหวานนั้นก็สามารถดื่มได้ในปริมาณที่เหมาะสม

ปริมาณ 150 มล. ต่อ 1 ขวด / ราคาโดยประมาณ 17 บาท

   


ยันฮี วิตามินซีวอเตอร์ รสลิ้นจี่

หลาย ๆ คนอาจจะพอคุ้นชื่อกันมาบ้างแล้ว สำหรับน้ำดื่มยันฮี วิตามิน วอเตอร์ ซึ่งเป็นกระแสฮ็อตฮิตกันอยู่ในช่วงระยะเวลาก่อนหน้านี้ไม่นาน วันนี้เราเลยอยากจะมาขอแนะนำยันฮี วิตามินซีวอเตอร์ รสลิ้นจี่กันบ้าง ซึ่งเป็นรสชาติใหม่ ที่พึ่งจะออกมาแบบสด ๆ ร้อน ๆ ซึ่งยันฮี วิตามินซีวอเตอร์ รสลิ้นจี่ เป็นเครื่องดื่มวิตามินซีสกัดเข้มข้น ได้วิตามินซีสูงถึง 200% ไม่มีแคลอรี และไม่มีน้ำตาล เป็นเครื่องดื่มวิตามินที่ถูกคิดค้นและพัฒนาโดยทีมแพทย์ และนักโภชนาการ สามารถดื่มได้ทุกเพศทุกวัยปลอดภัยหายห่วง เสริมสร้างให้หลอดเลือดแข็งแรง​ เสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้กับร่างกาย​ และยังมีคอลลาเจน ทำให้ผิวพรรณสดใส เปล่งปลั่ง แถมยังไม่มีโซเดียม ไม่มีน้ำตาล สาว ๆ ที่ไดเอ็ตอยู่ก็สามารถดื่มได้แบบไม่ต้องกลัวอ้วน หอมหวานละมุน ได้กลิ่นสดชื่นจากเก๊กฮวยสกัด และยังดับกระหายคลายความร้อน สดชื่นได้ตลอดวัน

ปริมาณ 450 มล. ต่อ 1 ขวด / ราคาโดยประมาณ 17 บาท

 


เชื่อว่าหลาย ๆ คน หลังจากที่ได้อ่าน รีวิว เครื่องดื่มวิตามินซีนี้แล้ว จะสามารถตัดสินใจได้ว่าควรซื้อ เครื่องดื่มวิตามินซี ยี่ห้อไหนดี ถึงแม้จะเป็นเครื่องดื่มประเภทเดียวกัน แต่บอกเลยว่าเรื่องรสชาติไม่เหมือนกันอย่างแน่นอน ใครที่ชอบรสชาติแบบไหน สามารถเลือกซื้อได้ตามความชอบ และความสะดวก หรือว่าจะเลือกดื่มแบบมีวิตามินอื่น ๆ เพิ่มเติมก็ได้ แต่รับรองว่าคัดมาแล้วทุกยี่ห้อ เพื่อให้คุณได้มีภูมิคุ้มกันทางร่างกายที่ดีมากยิ่งขึ้น รวมไปถึงผิวพรรณที่เปล่งปลั่ง กระจ่างใส บอกเลยว่าสุขภาพดีทั้งภายในภายนอกแบบนี้ จะพลาดไปได้อย่างไร สำหรับบทความหน้า ทาง za.in.th จะมารีวิวหรือแนะนำ อาหารหรือเครื่องดื่มสายสุขภาพแบบไหนอีก สามารถติดตามได้ใน https://www.za.in.th/

nickname
Author: nickname

Share this Article