10 นมแพะ ยี่ห้อไหนดี 2021 ประโยชน์เยอะ โปรตีนแยะ

arrowblazenew
arrowblazenew
4 Min Read

การดื่มนมที่เราคุ้นเคยเป็นประจำในชีวิตประจำวัน เพื่อบำรุงสุขภาพ พ่อแม่เราจะสอนให้รู้ว่ากินนมแล้วจะสูง กินนมแล้วจะแข็งแรง มีโปรตีนสูง มีแคลเซียมสูง วิตามินสูง และให้สารอาหารอีกมากมายที่จำเป็นต่อร่างกาย นั่นก็เป็นเรื่องที่ดีที่เราควรดื่มนมเป็นประจำทุกวัน ส่วนใหญ่เราจะรู้จักนมวัวที่เห็นตามท้องตลาดทั่วไป แต่ยังมีนมที่ให้ประโยชน์ไม่แพ้นมวัวอีกด้วยนั้นก็คือ “นมแพะ” นมแพะที่ได้รับความนิยมในปัจจุบัน นมแพะกับนมวัวตามความเป็นจริงให้ประโยชน์ที่ไม่ได้แตกต่างกันมาก แต่ก็มีส่วนที่นมวัวไม่มีเช่นกัน นมแพะที่มีโครงสร้างโปรตีน ไขมัน พรีไบโอติกที่เป็นจุลินทรีย์ในทางเดินอาหาร ที่แตกต่างจากนมวัวที่สามารถช่วยย่อยได้ดีกว่านมวัวและสามารถดูดซึมเข้าสู่ร่างกายได้ดีกว่า และยังมีประโยชน์ในเรื่องของการช่วยลดระดับคอเลสเตอรอล เสริมสร้างกระดูกที่มีธาตุเหล็ก แมกนีเซียม แคลเซียมและฟอสฟอรัสสูงกว่านมวัว และยังสามารถบำรุงผิวพรรณให้ดีขึ้นที่อุดมไปด้วยวิตามินเออีกด้วย นอกจากนี้นมแพะยังมีปริมาณโปรตีนที่ก่อให้เกิดอาการแพ้หรือเบต้าแลคโตกลอบบูลิน น้อยกว่านมวัวถึง 3 เท่า โอกาสการเกิดอาการแพ้จึงน้อยกว่าคนที่ได้รับนมวัว อีกทั้งนมแพะยังใกล้เคียงกับนมแม่มากกว่านมวัว ข้อดีหลักๆของนมแพะ คือ การย่อยได้ง่ายเหมาะสำหรับคนที่ดื่มนมแล้วไม่อยากท้องอืด และมีสารก่อแพ้ต่ำกว่านมวัว เราจึงรวบรวมผลิตภัณฑ์ นมแพะ ยี่ห้อไหนดี 2021 ที่มีโปรตีนสูงและมีสารอาหารมากมาย ให้ทุกท่านได้เลือกซื้อสินค้า


ชัวร์ สเตปส์ ยูพีพี โกลด์

นมแพะยี่ห้อคุณภาพ Sure (ชัวร์)  จากประเทศนิวซีแลนด์มีโปรตีนนุ่มและมีไขมันขนาดเล็ก ย่อยง่าย สบายท้อง อุดมด้วยสารอาหารธรรมชาติ และมากด้วยสารอาหารพัฒนาสมอง DHA ARA โอเมก้า 3,6,9, โคลีน ทอรีน และวิตามินบี 12 สูงกว่านมแพะทั่วไป ผลิตจากน้ำนมแพะธรรมชาติจากฟาร์มที่ได้มาตรฐานสูง มีนมแพะสูงถึง 67% ช่วยเสริมสร้างการเจริญเติบโตให้สมบูรณ์ พร้อมยังช่วยดูแลระบบทางเดินอาหารและระบบภูมิคุ้มกันให้แข็งแรงเติบดตอย่างสมวัย เป็นบรรจุภัณฑ์แบบกระป๋อง เหมาะสำหรับเด็กและผู้ที่ต้องการเสริมสร้างให้ร่างกายมีความแข็งแรงอยู่เสมอ หรือผู้ที่แพ้โปรตีนจากนมวัว สามารถทานเครื่องดื่มนมแพะชนิดผงให้ร่างกายได้รับโปรตีนที่เพียงพอได้เช่นกัน

ยี่ห้อ : Sure ชัวร์          ราคาประมาณ : 360 บาท

ประเภทผลิตภัณฑ์ : แบบผงบรรจุกระป๋อง

เหมาะสำหรับ : เด็กวัยกำลังเจริญเติบโต , ผู้แพ้นมวัว

ปริมาณสุทธิ : 400 กรัม


ดีจี-1

แบรน์ดังของนมแพะที่คนส่วนใหญ่รู้จัก ที่มีการผลิตจากนมแพะแท้ที่ปรับปรุงสูตรต่าง ๆ มากมาย สำหรับสินค้านมแพะผง ผลิตภัณฑ์ดีจี 1 ซึ่งเหมาะสำหรับเด็กทารกที่พึ่งเกิดและทานควบคู่กับนมแม่ นมแพะดีจี-1 ที่ให้โปรตีนในการช่วยให้ย่อยง่าย คุณพ่อคุณแม่ท่านใดที่กังวลเกี่ยวกับอาหารของทารกลูกรัก แนะนะผลิตภัณฑ์ดีจี-1 เลยครับ เพราะนมแพะดีจีสูตรเฉพาะสำหรับเด็กทารกที่เน้นให้เด็กดื่มแล้วไม่ท้องอืด ไม่ทำร้ายระบบการย่อยอาหาร ปลอดภัย นมแพะที่มีคุณประโยชน์ใกล้เคียงกับนมของคุณแม่ และยังมีสารอาหารสำคัญหลากหลายชนิดที่ช่วยให้เจริญเติบโตสมวัย ที่สำคัญนมแพะไม่ใช่นมที่ดีที่สุด อย่าลืมเป็นอันคาดนมที่ดีที่สุดคือนมแม่

ยี่ห้อDG ดีจี          ราคาประมาณ470 บาท

ประเภทผลิตภัณฑ์ : แบบผงบรรจุกระป๋อง

เหมาะสำหรับ : เด็กทารก – เด็ก 1 ปี , ผู้แพ้นมวัว

ปริมาณสุทธิ : 400 g

 


ดีจี-2

นมแพะที่เหมาะสำหรับเด็กเล็กที่มีสูตรเฉพาะสำหรับเด็กวัยกำลังโต สำหรับคุณแม่ที่มองหานมให้ลูกวัยกำลังซุกซน ที่ให้ประโยน์หลายๆอย่าง สารอาหารที่ครบถ้วน ที่ช่วยให้พัฒนาการได้ดีสมวัย มีโปรตีนเยอะ ที่ช่วยให้ย่อยง่ายให้ลูกน้อย มีแคลเซียมสูงที่ช่วยบำรุงกระดูกสำหรับเด็กเล็กวัยกำลังโต และยังมีไขมันดี หลายตัว เช่น โอเมก้า 3,6และ9 ที่ช่วยในการพัฒนาทางด้านสมองอีกด้วย และยังมีสารอาหารครบถ้วนที่ช่วยในการพัฒนาการของเด็กได้ดียิ่งขึ้น สำหรับทารกอายุตั้งแต่ 6 เดือนขึ้นไป ทารกควรได้รับอาหารตามวัยควบคู่กับนมแม่

ยี่ห้อDG ดีจี          ราคาประมาณ : 470 บาท

ประเภทผลิตภัณฑ์ : แบบผงบรรจุกระป๋อง

เหมาะสำหรับ : เด็กทารก – เด็ก 3 ปี , ผู้แพ้นมวัว

ปริมาณสุทธิ : 400 g

 


ดีจี-3 แอดวานซ์ โกลด์

นมแพะผง ดีจี-3 แอดวานซ์ โกลด์ ทีพัฒนามาจากสูตร ดีจี-3 ปกติ ที่มีสูตรเพิ่ม อินนูลิน และ โอลิโกฟรุคโตส ที่ช่วยลดปัญหาท้องผูก ช่วยปรับสมดุลของระบบขับถ่าย ช่วยป้องกันการติดเชื้อ การอักเสบ และช่วยส่งเสริมภูมิคุ้มกันให้ลูกน้อยให้ดีขึ้นจากปกติ และยังเพิ่ม DHA+ARA ที่ช่วยพัฒนาสมองและการมองเห็น สูตรนี้เป็นผลิตให้เหมาะสมแก่ให้ทุกคนในครอบครัวได้ลิ่มลองรสชาติความอร่อยของนมแพะ ด้วยการเพิ่มสารอาหารสำคัญที่ดีกับร่างกาย โดยเฉพาะคุณแม่บำรุงครรภ์ มีการเพิ่มปริมาณโปรตีนให้มากขึ้นจากเดิม ช่วยในการย่อยและดูดซึมได้ง่าย มีวิตามินและแร่ธาตุเพื่อช่วยเสริมสร้างพัฒนาการทางสมอง

ยี่ห้อDG ดีจี          ราคาประมาณ : 540 บาท

ประเภทผลิตภัณฑ์ : แบบผงบรรจุกระป๋อง

เหมาะสำหรับ : เด็กอายุ 1 ปีขึ้นไป , คุณแม่บำรุงครรภ์ , ผู้แพ้นมวัว

ปริมาณสุทธิ : 800 g

 


นมแพะสด บีจีมิลค์

นมแพะบีจีมิลค์เป็นนมแพะผงนำเข้าจากเนเธอร์แลนด์ ได้ปรับปรุงในประเทศไทย นมแพะบีจีมิลค์ผงแบบซองสะดวกสบายเพียงแค่ฉีกซองเท ชงด้วยน้ำอุ่น ๆ ก็อร่อยได้ง่าย ๆปราศจากน้ำตาลและวัตถุกันเสีย ผสมผสานกับพืชนานาพรรณ เช่น หญ้าฝรั่น อินทผาลัม มะกอก มอลท์ และน้ำผึ้ง เป็นต้น นมแพะผงที่สามารถดื่มได้ทุกวัยมี โปรตีน คาร์โบไฮเดรต วิตามิน เกลือแร่และไขมัน ถือว่าครบเครื่องสำหรับคนต้องการพลังงาน 5 หมู่เพราะมีส่วนผสมที่มีคุณภาพทุกองค์พร้อมบำรุงให้ร่างกายแข็งแรง ทานแล้วได้รับประโยชน์มากมาย ช่วยในการเจริญเติบโต ช่วยซ่อมแซมร่างกายส่วนที่สึกหรอได้เป็นอย่างดี มีแคลเซียมที่ช่วยในการบำรุงกระดูให้แข็งแรง และวิตามินบี 12 สูง ที่ช่วยในการกระตุ้นการเจริญเติมโตในเด็ก นอกจากยังมีรสที่อร่อยหอมหวานได้อย่างลงตัว ยังสามารถช่วยในเรื่องของการขับถ่ายได้อีกด้วย

ยี่ห้อ : BG Goat Milk บีจี          ราคาประมาณ : 250 บาท 

ประเภทผลิตภัณฑ์ : แบบผงบรรจุซอง

เหมาะสำหรับ : สำหรับผู้ที่เป็นเบาหวาน , คุณแม่บำรุงครรภ์ , ผู้แพ้นมวัว

ปริมาณสุทธิ : 25 g


นมแพะ ไฮโกลธ์

นมแพะผงแบบซองจากมาเลเซียที่ได้รับรองความอร่อย คุณภาพดี  ชงได้ง่าย ดื่มง่าย ไม่มีกลิ่นคาว แถมยังไม่ลบกลิ่นดั้งเดิมที่เป็นเอกลักษณ์ที่มีคล้ายนมแพะจากธรรมชาติ อร่อยกลมกล่อม อุดมไปด้วยสารอาหาร โปรตีน แคลเซียม สูง สำหรับคนที่ไม่มีเวลาบำรุงสุขภาพได้อย่างจริงจัง แต่ก็ยังมีความพยายามที่จะรักษาสุขภาพในชีวิตประจำวันอย่างคนไม่มีเวลา จึงแนะนำผลิตภัณฑ์ตัวนี้ นมแพะที่ออกแบบง่ายต่อการพกพา สะดวกต่อเวลาทำงาน เพื่อบำรุงสุขภาพทุกช่วงวัย เหมาะที่จะให้เสริมสร้างภูมิต้านทานกับแม่และเด็กเล็กในวัยเจริญเติบโต และช่วยปรับสมดุลของระบบขับถ่าย ลดอาการท้องผูกพร้อม ช่วยเสริมภูมิคุ้มกันให้กับร่างกาย

ยี่ห้อ : HIGOAT ไฮโกลธ์          ราคาประมาณ : 150 บาท

ประเภทผลิตภัณฑ์ : แบบผงบรรจุซอง

เหมาะสำหรับ : 6 ปีขึ้นไป , ผู้แพ้นมวัว

ปริมาณสุทธิ : 21 g

 


เครื่องดื่มนมแพะ ยานาฟาร์ม

เครื่องดื่มนมแพะสดส่งตรงมาจากฟาร์มแพะ ยานาฟาร์มจากฟาร์มไทยแท้ สด 100% ผ่านกรรมวิธีการฆ่าเชื้อเรียบร้อย เพื่อรักษากลิ่นและรสของนมเอาไว้ เป็นนมที่มีรสชาติและคุณค่าทางอาหารใกล้เคียงกับนมสดมากที่สุดด้วย ไม่ผสมนมผง ไม่ใส่วัตถุกันเสีย หอมอร่อย รสชาติดั้งเดิม พร้อมดื่มในทุกโอกาศที่อยากสัมผัส และสำหรับคนที่แพ้นมวัวก็ควรมองหานมแพะตัวนี้ดู ประโยชน์ของนมแพะขวดนี้ให้พลังงานทั้งหมด 280 กิโลแคลอรี่ต่อขวด ซึ่งให้โปรตีนมากถึง 9 กรัมต่อขวดเทียบกับนมวัวพาสเจอร์ไรส์ปริมาณเท่ากันแล้วให้โปรตีนได้มากกว่าประมาณ 1 กรัม มีโปรตีนที่ช่วยในการรักษาและป้องกันการติดเชื้อในลำไส้และมีทั้งแคลเซียม วิตามินบี 2 และยังอุดมไปด้วยสารอาหารที่ร่างกายต้องการ 

ยี่ห้อ : ยานาฟาร์ม          ราคาประมาณ : 88 บาท

ประเภทผลิตภัณฑ์ : นมสดพาสเจอร์ไรด์

เหมาะสำหรับ : 6 ปีขึ้นไป , ผู้แพ้นมวัว

ปริมาณสุทธิ : 300 มล.


นมแพะศิริชัยยูเอชที

นมแพะยูเอชทีจากแบรน์ศิริชัย นมแพะจืดกล่องเล็กหาซื้อได้ตามร้านทั่วไป นมแพะกล่องที่พกพาได้ง่าย ดื่มได้ทุกสถานที่ และเต็มไปด้วยสารอาหารที่เหมาะสำหรับเด็ก แต่อาจมีคุณค่าทางอาหารลดลงเนื่องจากผ่านกระบวนการฆ่าเชื้อนานกว่านมแพะสเตอร์รีไลส์และนมแพะพาสเจอร์ไรส์ มีการปรับสูตรเล็กน้อยแต่ก็ยังมีโปรตีนที่สำคัญในการช่วยย่อยทำให้ร่างกายดูดซึมไปใช้ประโยชน์ได้ทันที อุดมไปด้วยคุณประโยชน์จาก แคลเซียม , ฟอสฟอรัส , วิตามินบี 2 , วิตามินบี 12 และสารอาหารอื่น ๆ ทื่จำเป็นต่อร่างกายอีกมากมาย ช่วยในเรื่องการเสริมสร้างกระดูกและฟันรวมไปถึงบำรุงระบบประสาทและสมองอีกด้วย

ยี่ห้อ : Sirichai ศิริชัย       ราคาประมาณ : 69 บาท 3 กล่อง

ประเภทผลิตภัณฑ์ : นมกล่องยูเอชที

เหมาะสำหรับ : เด็กวัยกำลังเจริญเติบโต , ผู้แพ้นมวัว

ปริมาณสุทธิ : 190 มล./กล่อง

 


นมแพะศิริชัยสเตอรีไลส์

ด้วยคุณประโยชน์มากมายที่ใคร ๆ ก็ดื่มได้ อร่อย ดื่มง่าย รสชาติกลมกล่อม อุดมไปด้วยสารอาหาร โดยผ่านกระบวนการสเตอรีไลส์ที่ทำให้จุลินทรีย์ในนมตาบ มีโปรตีนที่ช่วยบรรเทาอาการปวดเสียดจากโรคกระเพาะ ช่วยลดและยับยั้งการเกิดคลอเลสเตอรอลในหลอดเลือด อุดมด้วยแคลเซียมช่วยเสริมสร้างกระดูกและฟัน และป้องกันโรคกระดูกพรุน อีกทั้งมีโปรตีนที่จำเป็นต่อการเจริญเติบโตช่วยซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอของร่างกาย และวิตามินบี 2 ที่มีส่วนช่วยในการทำงานของระบบประสาทตามปกติ

ยี่ห้อ : Sirichai ศิริชัย       ราคาประมาณ : 450 บาท/2 แพ็ค 

ประเภทผลิตภัณฑ์ : นมกล่องสเตอรีไลส์

เหมาะสำหรับ : เด็กวัยกำลังเจริญเติบโต , ผู้แพ้นมวัว

ปริมาณสุทธิ : 180 มล./กล่อง

 


ศิริชัย โกทส์ ซอย

ผลิตจากนมแพะบริสุทธิ์ที่ผสมกับนมถั่วเหลืองที่ให้รสชาติแปลกใหม่ รสชาติมีความดั้งเดิมของนมแพะและยังมีความหอมหวานของนมถั่วเหลืองผสมกันได้อย่างลงตัว มีโปรตีนจากนมแพะและถั่วเหลืองผสมกัน ช่วยให้เสริมสร้างภูมิคุ้มกันและสามารถช่วยในการดูแลระบบขับถ่ายได้ดีสำหรับเด็ก คุณพ่อคุณแม่ที่อยากให้ลูกได้ลองดื่มนมแพะก็ควรเริ่มลองจากสินค้าตัวนี้ดูนะครับ รสชาติทานได้อร่อย ไม่เลี่ยน ไม่มีกลิ่นคาว ดื่มง่ายและยังมีประโยชน์จากส่วนผสมทั้งสองอย่าง มีคุณค่าทางอาหารครบ มีวิตามินบี 2 ซึ่งช่วยบำรุงผิวพรรณและผม มีวิตามินเอช่วยบำรุงสายตา 

ยี่ห้อ : Sirichai ศิริชัย       ราคาประมาณ : 100 บาท 3 กล่อง

ประเภทผลิตภัณฑ์ : นมกล่องยูเอชที

เหมาะสำหรับ : เด็กวัยกำลังเจริญเติบโต , ผู้แพ้นมวัว

ปริมาณสุทธิ : 190 มล./กล่อง

 


เป็นยังไงกันบ้างละครับ สำหรับผลิตภัณฑ์ที่เราได้แนะนำมา ก่อนจะเลือกซื้อก็สามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับนมแพะให้มากๆ ให้เหมาะสมกับช่วงวัย และครอบครัวของเราเอง ซึ่งผลิตภัณฑ์แต่ละอย่างมีคุณประโยชน์ที่แตกต่างกันเล็กน้อย แต่นมแพะส่วนใหญ่ก็มีประโยชน์ที่สำคัญคือ ช่วยระบบการขับถ่ายและการดูดซึมสารอาหารได้ง่าย ก็ขึ้นอยู่กับผลิตภัณฑ์ว่ามีปริมาณมากน้อยแค่ไหน ท่านสามารถเลือกซื้อได้เลยครับและที่สำคัญอย่าลืมดูวันเดือนปีหมดอายุด้วยนะครับ และทุกท่านสามารถติดตามข่าวสาระดีๆ ข่าวสารใหม่ๆ ได้ที่นี้จากที่ https://www.za.in.th/เว็บไซต์คนวัยซ่า

arrowblazenew
Author: arrowblazenew

Share this Article