10 นมจืด UHT ยี่ห้อไหนดี 2024 อร่อย กลมกล่อม อัดแน่นไปด้วยคุณประโยชน์

radaboot.p
radaboot.p
6 Min Read

นมยูเอชที (UHT) หรือชื่อเต็ม ๆ คือ Ultra-High-Temperature processing นมที่ผ่านกรรมวิธีฆ่าเชื้อด้วยความร้อนอุณหภูมิไม่ต่ำกว่า 133 องศาเซลเซียส ในเวลาเพียงน้อยนิด ทำให้เนื้อมีความเนียนเข้าด้วยกัน สี กลิ่น และรสชาติไม่ผิดเพี้ยนไปจากเดิม โดยที่ไม่เสียคุณค่าไปเท่าไหร่นัก ถึงจะไม่ได้ความสดใหม่เท่านมพาสเจอร์ไรซ์ แต่วิธีนี้มีข้อดีกว่าตรงที่ สามารถเก็บรักษาไว้ที่อุณหภูมิห้องได้อย่างยาวนานมากถึง 6 – 8 เดือน สามารถซื้อตุนไว้ได้ไม่ต้องรีบทาน และไม่ว่าจะเปิดทานเมื่อไหร่รสชาติและสีของนมก็ยังคงอยู่ดังเดิม ราวกับว่าพึ่งบรรจุใส่กล่องมาเมื่อวาน ซึ่งในบ้านเราก็มีให้เลือกมากมายหลายแบรนด์ หลากหลายรสชาติ แต่งสีเติมกลิ่นจนน่าทานสุด ๆ ทำให้เด็กบางคน สามารถทานนมได้ง่ายและเยอะขึ้นเลยล่ะ Za.in.th จึงอยากพาทุก ๆ คนมารู้จักกับความเอร็ดอร่อยของนมยี่ห้อต่าง ๆ ดู ว่าจะเป็นยังไง กับ 10 นมจืด UHT ยี่ห้อไหนดี 2024 อร่อย กลมกล่อม อัดแน่นไปด้วยคุณประโยชน์ ถ้าอดใจรอไม่ไหวแล้ว ก็ตามมาดูกันเลยค่ะ


East Field (อีสฟิลด์)

น้ำนมโค East Field (อีสฟิลด์) นมโคไทยแท้ ๆ ไม่ผสมนมผง หอมอ่อน ๆ เข้มข้น กลมกล่อม สารอาหารครบถ้วน ทานง่ายสามารถทานได้เรื่อย ๆ ตั้งใจคัดสรรแม่วัวที่สุขภาพดีและอารมณ์ดีจากสมาร์ทฟาร์ม มาเพื่อพาสเจอร์ไรซ์แบบพิเศษ ไฮแคลเซียมในสัดส่วน 20 – 25% ที่ร่างกายต้องการ ทั้งกระดูก, ระบบประสาท, หัวใจ ล้วนอัดแน่นไปด้วยคุณประโยชน์ที่ดีต่อทุกส่วนในร่างกายทั้งนั้น เด็กเล็กสามารถทานได้ตั้งแต่ 1 ขวบขึ้นไป ช่วยเพิ่มมัดกล้ามเนื้อเล็กให้แข็งแรงและเพิ่มความสูงได้ดีด้วยนะ มีทั้งสูตรออริจินอลและสูตรไม่มีแลคโตสสำหรับผู้ที่แพ้โดยเฉพาะ บางคนอาจจะยังไม่ค่อยคุ้นหน้าตาสักเท่าไหร่ แต่หลังจากนี้ต่อไปจะต้องเห็นกันจนชินตาแน่นอน คุณภาพสูงเกินมาตราฐานจนไม่อยากให้พลาด ปัจจุบันหาซื้อได้ง่ายมากขึ้นแล้ว 7 – 11 ใกล้บ้านมีทุกสาขา รีบไปหามาลองด่วน ๆ

📒 สูตร : ออรจินัล (กล่องทอง) , แลคโตสฟรี (กล่องม่วง)

🥛 ปริมาณ : 180 มิลลิลิตร / กล่อง , 3 กล่อง / แพค , 36 กล่อง / ลัง

🏷️ ราคาประมาณ : 504 บาท / ลัง


ตราหมี

เชื่อว่านี่เป็นแบรนด์ที่ทุกคนต่างรู้จักกันอย่างดีไม่ว่าวัยไหน ตราหมี ที่นมกระป๋องกลมสเตอริไลซ์ คือ ตัวโปรดของใครหลายคน แพ็กเกจคลาสสิคอย่างไรอย่างนั้น ไม่เคยเปลี่ยนแปลง รสชาติที่อยู่กับเรามาแสนยาวนาน คราวนี้มาดูตัวที่เป็นแบบ UHT ที่ทำออกมาดีไม่ต่างกันเลย คุณภาพยังอัดแน่น ประโยชน์จัดเต็มเหมือนเดิม หอม อร่อย กลมกล่อม ในสไตล์ของตราหมี เสริมสร้างความแข็งแรงได้อย่างรุ่นสู่รุ่น แคลเซียมสูง 35 % วิตามินซีสูง 30 % ช่วยในการดูดซึมแคลเซียม และเสริมสร้างภูมิคุ้มกันได้ดี นอกจากรสจืดแล้ว ก็ยังมีรสอื่นให้เลือกอีกเพียบ ทั้งรสผสมน้ำผึ้งแท้, รสผสมน้ำผึ้งแท้สูตรไม่มีน้ำตาลทราย, รสผสมมอลต์สกัด และรสนมชมพู ตัวล่าสุดที่อร่อยสุด ๆ  อร่อยทุกตัว จะแบบกระป๋องหรือกล่องก็เลิศหมด รับประกันเลยว่า จะต้องถูกใจถูกปากทุกคนในครอบครัวอย่างแน่นอน

📒 สูตร : รสจืด, รสผสมน้ำผึ้งแท้, ผสมน้ำผึ้งแท้ไม่มีน้ำตาลทราย, ผสมมอลต์สกัด และรสนมชมพู

⚔️ ข้อมูลสำหรับผู้แพ้อาหาร : มีเลซิตินจากถั่วเหลือง อาจมีถั่วเหลืองและธัญพืชที่มีกลูเตน 

🥛 ปริมาณ : 165 มิลลิลิตร / 1 กล่อง , 4 กล่อง / แพค , 48 กล่อง / ลัง

🏷️ ราคาประมาณ : 480 บาท / ลัง


ฟาร์มโชคชัย 

นม UHT รสจืด ฟาร์มโชคชัย (Farm Chok Chai) คุณภาพระดับพรีเมียม การันตีจากฟาร์มโคนมขนาดใหญ่สุดโด่งดังในประเทศไทย อร่อย เข้มข้น หอมมัน ประโยชน์เต็มขั้น แคลเซียมสูงมีส่วนช่วยในกระบวนการสร้างกระดูกและฟันที่แข็งแรง, วิตามิน B2 และ B12 สูง ที่มีส่วนช่วยในการทำงานตามปกติของระบบประสาทและสมอง ไม่ใช้วัตถุกันเสีย ไม่แต่งกลิ่น ไม่เจือสีสังเคราะห์ ปลอดภัย คัดสรรแม่พันธุ์โคนมอย่างพิถีพิถัน ตามมาตรฐานการบริหารจัดการฟาร์มแบบครบวงจรและมีประสิทธิภาพ เลี้ยงดูภายใต้หลักสวัสดิภาพสัตว์ คือ มีการจัดการอาหาร การผสมพันธุ์ การปฏิบัติเลี้ยงดูอย่างเหมาะสม อันส่งผลที่ดีต่อสภาวะทางกายและใจของโคนม เพื่อให้ได้น้ำนมที่ดีที่สุดมาวางขายให้แก่ทุกคน ใครที่ชอบฟีลเหมือนได้กินนมจากฟาร์มต้องตัวนี้เลยค่ะ

📒 สูตร : รสจืด, พร่องมันเนย, รสหวาน 

🥛 ปริมาณ :  200 มิลลิลิตร / กล่อง , 4 กล่อง / แพค , 36 กล่อง / ลัง

🏷️ ราคาประมาณ : 810 บาท / 2 ลัง


ไทย – เดนมาร์ค

นม UHT ขายดีอันดับ 1 ของประเทศไทยจะเป็นอะไรไปได้อีกอะแม่ ก็ต้อง ไทย – เดนมาร์ค แล้วไหม หรือที่คุ้นหูกันในชื่อ “นมวัวแดง” ซึ่งมีขนาดให้เลือกทั้ง 125 มล. , 200 มล. และ 250 มล. สามารถเลือกได้ตามความถนัดเลยนะคะว่าอย่างกินมากน้อยแค่ไหน ผลิตจากน้ำนมโคสดแท้ 100 % ไม่ผสมนมผง ผลิตจากฟาร์มเกษตรกรในประเทศไทย สดใหม่ สะอาด และปลอดภัย ไม่ผสมนมผง มีความหอม มัน กลมกล่อม และมากไปด้วยคุณค่าจากธรรมชาติ อีกทั้งยังมีแคลเซียมธรรมชาติสูงและ มีวิตามิน A วิตามิน B1 และวิตามิน B2 ที่ช่วยส่งผลดีต่อการเจริญเติบโตของเด็กและส่งเสริมการบำรุงสุขภาพในวัยผู้ใหญ่ได้อย่างดีเยี่ยม ผู้คนนิยมทานกันถล่มทลายสุด ๆ ปัจจุบันไทย – เดนมาร์คมีโรงงานผลิตมากถึง 5 จังหวัดทั่วประเทศไทย ผลิตภัณฑ์ก็หลากหลาย แถมยังมีรสชาติอื่น ๆ เพิ่มมาอีกมากมาย บอกเลยว่า หากคุณได้ลองแล้วจะต้องติดใจแน่นอน

📒 สูตร : รสจืด , แลคโตสฟรี, รสหวาน, ช็อกโกแลต, สตรอว์เบอร์รี และกาแฟ

🥛 ปริมาณ : 125 – 250 มิลลิลิตร / กล่อง , 36 กล่อง / ลัง 

🏷️ ราคาประมาณ : 380 บาท / ลัง


แมกโนเลีย

แมกโนเลีย จากแบรนด์ F&N ผู้ที่ไม่เคยหยุดพัฒนาในเวลาเพียงไม่กี่ปีก็สามารถตีตลาดได้อย่างกว้างขวาง ด้วยกลยุทธ์แจกให้ได้ลองทานกันฟรี ๆ  จนปัจจุบันเป็นที่รู้จักไปทั่วประเทศแล้ว ผลิตภัณฑ์ตัวแรกของเขา คือ แมกโนเลียกิงโกะ ที่ทำออกมา 4 รสชาติ ได้แก่ รสจืด, ช็อกโกแลต, ไวท์มอลต์ และบราวน์ชูก้า โอ้โห บอกเลยว่าสมกับสโลแกน “อร่อย จำฝังใจ” สัมผัสได้ตั้งแต่ครั้งว่าอร่อยจริง โดยเฉพาะตัวนมจืด คือ หวานมันนิด ๆ หอมหน่อย ๆ เข้มข้นเข้าลึกถึงรสชาติได้อย่างลงตัว ปัจจุบันมีการรีแพ็กเกจใหม่เปลี่ยนจากกล่องขาวมาเป็นกล่องสีน้ำเงินแล้วน้า แต่คุณภาพและรสชาติยังคงอัดแน่นจัดเต็มสมกับเป็นแมกโนเลีย อร่อยมากกว่าที่เคยเป็น สัมผัสใหม่ที่ควรค่าแก่การลอง หากคุณกำลังสงสัยว่ามันขนาดนั้นเลยหรอ คนที่จะตอบคำถามตัวเองได้ดีที่สุดก็มีเพียง คุณเท่านั้นที่ต้องลอง !

📒 สูตร : รสจืด, ช็อกโกแลต, ไวท์มอลต์ และบราวน์ชูก้า

🥛 ปริมาณ :  180 มิลลิลิตร / กล่อง , 48 กล่อง / ลัง

🏷️ ราคาประมาณ : 460 บาท / ลัง


ดัชมิลล์ ซีเล็คเต็ด

นมโคสดแท้ 100 % เกรดคัดสรร แบรนด์ที่อยู่คู่กับเรามาอย่างยาวนาน มีความหลากหลายด้านผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับนมแบบสุด ทั้งนมเปรี้ยว, โยเกิร์ต, นมสด, นมสเตอรริไลส์, พาสเจอร์ไรซซ์ และ นมจืด UHT ดัชมิลล์ ซีเล็คเต็ด ที่เราอยากแนะนำให้ทุกคนได้รู้จัก แพ็กเกจใหม่กับความอร่อยเหลือสัมผัส เข้มข้น หอมมัน กลมกล่อม มาพร้อมคุณประโยชน์ที่อัดแน่นมาเต็มกล่อง ทั้งแคลเซียม, ฟอสฟอรัส, วิตามิน B2, วิตามิน B12 และไอโอดีน สารอาหารที่มีโภชนาการสูงเป็นแหล่งรวมของโปรตีนที่ครบสูตรด้วย กรดอะมิโนจำเป็น 9 ชนิด ที่ร่างกายไม่สามารถสร้างเองได้ สดใหม่เหมือนส่งตรงจากมือผู้ผลิต จัดเต็มเรื่องสุขาพที่ดีและช่วยเสริมสร้างร่างกายให้แข็งแรง ไม่ว่าจะเด็กหรือผู้ใหญ่ก็สามารถทานได้ทั้งครอบครัว รับประกันคุณภาพดีที่แสนลงตัวด้วยมาตรฐาน GMP 145 ข้อ ไม่ลองทานดัชมิลล์ ก็คงจะไม่ได้แล้วล่ะ

📒 สูตร : รสจืด, ริชช็อกโกแลต, กาแฟเข้มข้น  

🥛 ปริมาณ :  180 มิลลิลิตร / กล่อง , 48 กล่อง / ลัง

🏷️ ราคาประมาณ : 500 บาท / ลัง


โฟร์โมสต์

โฟร์โมสต์ ผลิตภัณฑ์นมยูเอชทีแสนอร่อย ที่ผลิตมาจากน้ำนมโคสดแท้ 100% อร่อยแถมมีประโยชน์ในทุกวัน ด้วยสารอาหารจากธรรมชาติมากมายหลายชนิด อาทิ โอเมก้า 3 6 9 , วิตามินบี 2 บี 12, แคลเซียมและฟอสฟอรัสสูง มีส่วนช่วยในกระบวนการสร้างกระดูกและฟันที่แข็งแรง, ตัวช่วยบำรุงสมองและระบบประสาท ที่สุดแห่งนมที่คุณพ่อ – คุณแม่ไว้ใจ คัดสรรมาเพื่อเด็กและทุกคนในครอบครัว รับประกันด้วยมาตราฐาน Gold Standard คั้นน้ำนมจากแม่วัวพันธุ์ดีที่เลี้ยงดูตามหลักสูตรพัฒนาคุณภาพน้ำนม 7 Diamonds โดยรอยัลฟรีสแลนด์คัมพิน่าเนเธอร์แลนด์ ลูกน้อยเติบโตสดใส ผู้ใหญ่ร่างกายแข็งแรง บรรจุกล่องมาในขนาดที่กะทัดรัด พกพาและหยิบทานง่าย อร่อยสะดวกได้ทุกที่ทุกเวลา แถมยังมีสูตรโอเมก้าที่ทำมาเพื่อเด็กเล็กโดยเฉพาะอีกด้วยนะ

📒 สูตร : รสจืด, หวาน, ช็อกโกแลต, สตรอว์เบอร์รี

🥛 ปริมาณ :  180 มิลลิลิตร / กล่อง , 36 กล่อง / ลัง

🏷️ ราคาประมาณ : 454 บาท / ลัง


หนองโพ

นมโคแท้ 100 % หนองโพ โภชนาการสูง คัดสรรวัตถุดิบคุณภาพดีจากธรรมชาติ อุดมไปด้วยสารอาหารมากมายที่สำคัญและจำเป็นต่อร่างกาย อาทิ แคลเซียม, วิตามินบี 1 บี 12, ฟอสฟอรัส และโปรตีน ซึ่งสามารถให้ประโยชน์กับร่างกายได้อย่างดีเยี่ยม ในวัยเด็กจะช่วยให้กระดูกมีการเจริญเติบโตและเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน ช่วยให้ร่างกายเติบโตแข็งแรง ส่วนในวัยผู้ใหญ่จะช่วยซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอของร่างกาย ทั้งยังช่วยบำรุงหัวใจ, ระบบประสาท และบำรุงระบบเซลล์ผิวช่วยให้มีผิวที่สดใส แถมยังลดความเสี่ยงในการเกิดโรคกระดูกพรุนได้อีกด้วย คุณภาพระดับพรีเมียมที่ถูกส่งต่อถึงผู้บริโภคแบบอัดแน่น ผ่านมาตราฐานทุกกล่อง มั่นใจได้ในทุกครั้งที่เลือกดื่ม

📒 สูตร : รสจืด, พร่องมันเนย, หวาน 

🥛 ปริมาณ : 180 – 225 มิลลิลิตร / กล่อง , 36 กล่อง / ลัง

🏷️ ราคาประมาณ : 396 บาท / ลัง


จิตรลดา

น้ำนมโคยูเอชทีแท้ 100 % จิตรลดา เอกลักษณ์โดดเด่นของโครงการส่วนพระองค์สวนจิตรลดา กล่องดีไซน์รูปทรงใบไม้สีเหลืองสะดุดตา มีลูกเล่นที่สามารถจับถือง่าย พกพาสะดวก อัดแน่นไปด้วยสารอาหารอย่างครบถ้วน เป็นโครงการที่ทำขึ้นมาเพื่อส่งเสริมเกษตรกรไทยที่เลี้ยงโคนมได้ส่งออกสินค้าแปรรูปและผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ที่มีส่วนผสมจากนมโคเป็นหลัก การันตีไม่มีนมผงผสม สามารถทานได้ตั้งแต่เด็กเล็กที่มีอายุ 1 ขวบขึ้นไปเลยน้า สามารถช่วยเรื่องของระบบขับถ่ายและช่วยในเรื่องการเจริญเติบโตของเด็กได้ดียิ่งขึ้น รสชาติอร่อย กลมกล่อม หอม มัน อย่างมีเอกลักษณ์ สัมผัสได้ถึงความเป็นนมโคแท้ ๆ ราวกับหยิบกินจากในฟาร์ม แอบกระซิบนิดนึงว่า นมอัดเม็ดจิตรลดา ก็เป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่อร่อยติดปากไม่แพ้ตัวนมยูเอชทีเลยนะคะ ถ้าไม่อยากพลาดความอร่อยแบบนี้ แนะนำว่าหามาลองทานด่วน

📒 สูตร : รสจืด

🥛 ปริมาณ : 200 มิลลิลิตร / กล่อง , 36 กล่อง / ลัง

🏷️ ราคาประมาณ : 468 บาท / ลัง


mMilk (เอ็มมิลค์) 

“อร่อย ย่อยง่าย สบายท้อง” คุณค่าสารอาหารธรรมชาติจากนมโคแท้ 100 % นมจืดเอ็มมิลล์ปราศจากน้ำตาลแลคโตส คุณประโยชน์ที่คุณคู่ควร ลักษณะของกล่องโดดเด่นมินิมอลคลีน ๆ อย่างสีขาวและดำ มีลายวัวประดับเล็กน้อยเพื่อเพิ่มกิมมิค จัดเต็มคุณภาพที่พร้อมส่งมอบให้แก่ทุกคน แคลเซียมสูง, โปรตีนสูง, วิตามินบี 2 และ บี 12 สูง มาพร้อมการย่อยแลคโตสโดยใช้เอนไซม์จนกลายเป็นน้ำตาลโมเลกุลเดียว ที่ร่างกายสามารถดูดซึมและนำไปใช้ได้ทันที ผู้ที่มีปัญหาทานนมตัวไหนก็ท้องอืดย่อยไม่ได้คือเหมาะมาก เพราะตัวนี้จะทำให้ท่านลืมอาการเหล่านั้นที่เคยเกิดขึ้นไปอย่างหมดจด แถมกระบวนการนี้ยังช่วยให้นมจืดไม่จืดสนิท มีรสหวานผสมอยู่ด้วยเล็กน้อย รับรองเลยว่าทานแล้วอร่อยกลมกล่อมกันถ้วนหน้าแน่นอนค่ะ

📒 สูตร : รสจืดฟรีแลคโตส, รสจืดฟรีแลคโตสไขมันต่ำ

🥛 ปริมาณ : 180 มิลลิลิตร / กล่อง , 20 กล่อง / ลัง

🏷️ ราคาประมาณ : 385 บาท / ลัง


เป็นไงล่ะ อร่อยจนอดไม่ไหว ถึงกับต้องเอา 10 นมจืดยูเอชที มาบอกต่อกันเลยทีเดียว เจอแบรนด์ที่ใช่ รสชาติที่ชอบกันไหมเอ่ย ส่วนสายชอบดื่มนมอย่างเราบอกเลยว่า ถูกใจทุกตัว เพราะแต่ละตัวคือมีเอกลักษณ์กันหมด บางตัวคือชอบกลิ่นมาก บางตัวก็ชอบรสชาติ บ้างก็ชอบความหวานมัน เรียกได้ว่า กินสลับกันวนไปทุกแบรนด์เลยแล้วกัน แต่แน่นอนแหละว่าทุกคนต้องมีตัวที่ชอบมากที่สุดกันอยู่แล้ว แต่ก็อยากลองทานแบบอื่นด้วยเหมือนกันใช่ไหมล่ะ แอบกระซิบเลยว่า บางแบรนด์ที่พึ่งลองครั้งแรกแล้วติดใจเลยก็มีนะ แต่ไม่ว่าจะแบรนด์ไหน ก็รับประกันว่าได้คุณประโยชน์ อัดแน่นไปด้วยคุณภาพทุกตัวแน่นอน ใครชอบแบบไหนก็จัดเลย ยิ่งเป็น UHT ด้วย ซื้อตุนไว้เยอะ ๆ ได้เลยน้า ไม่ต้องกลัวเสียไว

radaboot.p
Author: radaboot.p

Share this Article