10 น้ำผักพร้อมดื่ม ยี่ห้อไหนดี 2021 รสชาติดี ประโยชน์มากมาย

ananya.por
ananya.por
4 Min Read


ในยุคที่ผู้คนหันมาดูแลตัวเองกันมากขึ้น ทั้งการนอนหลับให้เพียงพอ การดื่มน้ำ การทานอาหารที่มีประโยชน์ ทุกอย่างล้วนเสริมสร้างให้ร่างกายแข็งแรงและสุขภาพดีมากยิ่งขึ้น มีตัวเลือกสุขภาพมากมาย และหนึ่งในนั้นคือ น้ำผัก นั่นเอง น้ำผักนั้น มีคุณประโยชน์มากมาย เหมือนเราได้ทานผักจริง ๆ เลย เป็นตัวเลือกสำหรับคนที่ไม่มีเวลาในการหาซื้อผักจริง ๆ มารับประทาน การทานน้ำผักก็สามารถเสริมในส่วนที่เรายังขาดได้ น้ำผักมีคุณประโยชน์หลายอย่าง เช่น ช่วยให้มีสุขภาพแข็งแรง, ช่วยให้ลดสารต้านอนุมูลอิสระ ซึ่งเป็นสาเหตุที่ทำให้ผิวของเรามีริ้วรอยก่อนวัยอันควร, ช่วยพัฒนาสมอง ลดความเสี่ยงการเกิดโรคภัยไข้เจ็บต่าง ๆ ได้เป็นอย่างดี บางคนก็ดื่มน้ำผักเพื่อรักษาโรคด้วย น้ำผักมีส่วนประกอบของสารอาหารและวิตามินมากมายหลายชนิด เช่น วิตามินซี, วิตามินบี 1, ธาตุเหล็ก, ไฟเบอร์, คลอโรฟิล เป็นต้น ประโยชน์ครบครันขนาดนี้ วันนี้ ZA จะมาแนะนำ 10 ยี่ห้อน้ำผักที่อร่อย ได้ประโยชน์ ให้ทุกคนได้ไปลองดื่ม ให้ชาว ZA ได้สุขภาพดีไปพร้อม ๆ กันเลย !!


ทิปโก้ น้ำผักผสมน้ำผลไม้รวม 100% สูตรไฮไฟเบอร์

 

ทิปโก้ น้ำผักและผลไม้ 100% ขนาด 1000 ml. (เลือกรสชาติ) | Shopee Thailand

 

มาดูกันเลยกับยี่ห้อแรกของเรา น้ำผักยอดนิยมที่เราคุ้นหน้าคุ้นตา ยี่ห้อทิปโก้ เป็นน้ำผักที่รสชาติอร่อยมาก ๆ มีความหวานที่พอดี เรียกได้ว่า นอกจากน้ำผักแล้ว น้ำผลไม้รสชาติอื่น ๆ ก็อร่อยมากไม่แพ้กันเลย และโดยเฉพาะน้ำผัก ที่ทานแล้วสดชื่น ไม่มีกลิ่นเหม็นเขียวของผักเลย ด้วยสูตรไฮไฟเบอร์ มีใยอาหารสูง ช่วยในการขับถ่ายเป็นอย่างดี คล่องคอ สบายท้องแน่นอน แถมวิตามินและสารอาหารก็ยังมาเต็ม เพราะเขาผสมน้ำผลไม้รวมถึง 32 ชนิด เหมือนได้ทานผักผลไม้ทั้งสวนเลย อาจจะมีตะกอนบ้าง แต่ไม่ต้องเป็นกังวล เพราะตะกอนนี้มาจากผักผลไม้สด ดังนั้นไม่เป็นอันตรายแน่นอน ควรเขย่าก่อนรับประทานนะ กระซิบว่า ยิ่งแช่เย็น ยิ่งอร่อยสดชื่น

  • ขนาด : 1 ลิตร
  • ราคาประมาณ : 72 บาท

  


มาลี น้ำแครอทผสมน้ำผลไม้รวม 100%

โปรนี้มีวันเดียว มาลี น้ำแครอทผสมผลไม้รวม 100% 1000 มล. X 3 กล่อง รหัสสินค้า LAZ-135-999FS ราคาถูกที่สุด❤️ | Lazada.co.th

ยี่ห้อ มาลี เป็นยี่ห้อที่ทุกคนต้องรู้จักกันอย่างแน่นอน เพราะเขามีน้ำผลไม้หลากหลายประเภทมาก ท้าให้ลองทานกันเลยกับ “น้ำแครอท” ที่ได้รสชาติของน้ำแครอทเต็ม เมื่อได้ลองทาน รสชาติกำลังพอดี ไม่มีกลิ่นเหม็นของแครอท แต่ใครที่เคยทานมาลี อาจจะมีบางคนที่ไม่ค่อยชอบรสชาติของน้ำผักผลไม้ของมาลี เพราะค่อนข้างหวาน แต่ก็รู้สึกถึงรสชาติของผักผลไม้แบบเต็ม ๆ เลย คุณประโยชน์เขาก็ไม่น้อยหน้านะ เพราะมีวิตามินอี วิตามินเอ วิตามินซีสูง และยังมีไลโคปีน ซึ่งมีส่วนช่วยให้ผิวพรรณเปล่งปลั่ง สุขภาพดีมากยิ่งขึ้น เขามีแบบกล่องเล็กด้วยนะ ซื้อแบบแพ็คมาตุนที่บ้านกันได้เลย 

  • ขนาด : 1 ลิตร
  • ราคาประมาณ : 71 บาท

 


ยูนีฟ น้ำผักผลไม้ผสมผักใบเขียวรวม 100%

 

ยูนิฟน้ำผักใบเขียวผสมน้ำผลไม้รวม100เปอร์เซ็นต์ 1ลิตร | Tops online

 

ยูนีฟ เป็นอีกหนึ่งยี่ห้อที่น้ำผักรสชาติอร่อยมาก ๆ มีกลิ่นของผักชัดเจน แต่ทานแล้วไม่รู้สึกเหม็นเขียวเลย ไม่ค่อยติดหวาน ทำให้สามารถทานได้เรื่อย ๆ ยิ่งแช่เย็นยิ่งอร่อยสดชื่นขึ้น มีตะกอนผักค่อนข้างเยอะ แต่ไม่ทำให้รสชาติของน้ำผักเปลี่ยน ยูนีฟเองก็มีน้ำผลไม้สูตรอื่น ๆ ที่รสชาติอร่อยมาก ๆ ที่ท้าให้ลองชิมเช่นกัน เช่น น้ำผักผลไม้ผสมน้ำมิกซ์เบอร์รี่รวม, น้ำแครอทผสมน้ำผลไม้สกัดเข้มข้น เป็นต้น ซึ่งยูนีฟโดดเด่นมาก สำหรับน้ำผักที่รสชาติอร่อยและประโยชน์ครบครัน มีหลายขนาดให้เลือกซื้อด้วย นอกจากกล่องใหญ่ 1 ลิตรแล้ว ตอนนี้ยูนีฟมีขวดไซส์พอดีมือ ขนาด 300 มล. สามารถพกพาไปดื่มได้ทุกที่เลย

  • ขนาด : 1 ลิตร
  • ราคาประมาณ : 49 บาท


ดอยคำ น้ำมะเขือเทศ 99%

ดอยคำน้ำมะเขือเทศ 99เปอร์เซ็นต์ 200มล. | Tops online

ยี่ห้อที่สาว ๆ ต่างตามหาซื้อกันจนหมดตลาดหมดร้านเลยทีเดียวกับ “ดอยคำ” เพราะน้ำมะเขือเทศของดอยคำเป็นที่เลื่องลือมากถึงสรรพคุณที่ช่วยเรื่องผิวพรรณ ทานแล้วรู้สึกว่าผิวดีขึ้น เนื่องจากน้ำมะเขือเทศดอยดำนั้น มีวิตามินซีและวิตามินเอสูงมาก ที่สำคัญคือมีไลโคปีนและคอลลาเจน ซึ่งมีส่วนช่วยให้ผิวพรรณมีน้ำมีนวล สุขภาพดีมากยิ่งขึ้น จากคำรีวิวของผู้ที่ทาน บางคนทานแล้วสิวยุบ บางคนทานแล้วรู้สึกผิวลื่นขึ้น แต่ข้อเสียคือ รสชาติที่อาจไม่ถูกใจใครหลายคน เพราะดอยคำเขาไม่ได้ปรุงแต่งรสชาติ เรียกได้ว่าส่วนผสมของมะเขือเทศเต็ม ๆ เลย และมีปริมาณโซเดียมที่สูงพอสมควร ไม่ควรทานมากเกินไป หรือถ้าใครทานมาก ๆ ต้องทานน้ำตามด้วยนะ แต่สำหรับใครที่อยากลดโซเดียม ดอยคำเขาก็มี “น้ำมะเขือเทศสูตรลดโซเดียม” ด้วย นอกจากน้ำมะเขือเทศก็ยังมีน้ำผลไม้อื่น ๆ เช่น น้ำฝรั่ง, น้ำเสาวรส, น้ำเก๊กฮวยผสมคาร์โมมายล์ เป็นต้น

  • ขนาด : 200 มล.
  • ราคาประมาณ : 16 บาท

 


Chabaa (ชบา) น้ำผักและผลไม้รวม

ชบา น้ำผักผสมน้ำผลไม้รวม 40% ขนาด 180 มิลลิลิตร แพ็ค 3 น้ำผลไม้ กล่อง น้ำผลไม้กล่อง น้ำผลไม้ดอยคำ | Shopee Thailand

ถ้าใครเคยได้เดินผ่านชั้นขายน้ำผักน้ำผลไม้ ก็เป็นไปไม่ได้ที่จะไม่เห็นยี่ห้อ “ชบา” ด้วยกล่องสีน้ำเงินวาวที่เป็นเอกลักษณ์ ทำให้สะดุดตามาก ๆ สำหรับน้ำผักของชบา จากคำรีวิวของผู้ที่ทาน รสชาติไม่ค่อยถูกปากเท่าไหร่นัก ไม่ค่อยรู้สึกถึงกลิ่นของผักจริง ๆ สักเท่าไหร่ แล้วแต่ความชอบส่วนบุคคล แต่ชบามีข้อดีคือ มีรสชาติหลากหลายถึง 23 รสชาติ เช่น น้ำแอปเปิ้ลผสมน้ำองุ่น, น้ำส้มโอ, น้ำส้มแมนดาริน, น้ำมิกซ์เบอร์รี่, น้ำมะม่วงผสมเสาวรส, น้ำแครอทม่วง, น้ำฝรั่งสีชมพู เป็นต้น ใครอยากรู้ว่ารสชาติอื่น ๆ อีกมากมายของชบามีอะไรอีก ชบาเขาก็มีเว็บไซต์ให้ไปหากันได้เลย  สำหรับใครที่อยากลองชิมรสชาติใหม่ ๆ ของน้ำผักและน้ำผลไม้ของชบา

  • ขนาด : 1 ลิตร
  • ราคาประมาณ : 62 บาท


UFC น้ำมะเขือเทศ 100%

 

ยูเอฟซีน้ำมะเขือเทศ100เปอร์เซ็นต์ 240มล. | Tops online

 

มาถึงยี่ห้อน้ำผักที่อาจจะไม่ค่อยคุ้นตาเท่าไรนัก ยี่ห้อ ยูเอฟซี มาในรูปแบบบรรจุภัณฑ์ของกระป๋อง สำหรับน้ำผักของยูเอฟซีนั้น มีเพียงแค่น้ำมะเขือเทศเพียงรสชาติเดียวเท่านั้น ยูเอฟซีเอง ก็เป็นอีกยี่ห้อที่อาจจะไม่ค่อยถูกปากเท่าไร จากคำรีวิวของผู้ที่ทาน อาจจะมีรสชาติที่ติดจืด รสชาติไม่เข้มข้น ไม่กลมกล่อม ยูเอฟซีจึงไม่ค่อยเป็นที่นิยมของคอน้ำผักน้ำผลไม้ อาจจะแล้วแต่คนชอบ แต่ยูเอฟซีเขาก็มีรสชาติอื่น ๆ นะ เช่น น้ำมะพร้าว, น้ำเก๊กฮวย, น้ำมะม่วง เป็นต้น  

  • ขนาด : 240 มล.
  • ราคาประมาณ : 18 บาท


กรีนเมท วินเทอร์ เมล่อน

ไม่มีคำอธิบาย

หลายคนอาจจะเคยได้เห็นกรีนเมทในรูปแบบของกระป๋องสีเขียวสดใส แต่ตอนนี้ เขามีแบบใหม่แล้ว กับ “น้ำฟักเขียว” หรือ “วินเทอร์ เมล่อน” นั่นเอง แล้วเจ้าน้ำฟักเขียวนี่รสชาติ หน้าตา เป็นยังไงกันนะ ? จากคำรีวิวของผู้ที่ดื่มจริง ถือว่ากรีนเมททำออกมาได้ดีทีเดียวสำหรับเจ้าน้ำฟักเขียวนี้ เมื่อเทออกมา ก็เป็นน้ำสีเหลืองออกน้ำตาลใส ๆ เหมือนน้ำชาเลย เมื่อชิมคำแรก ก็จะได้กลิ่นเฉพาะของฟักเขียว กลิ่นเหมือนสมุนไพรนิด ๆ หอม ๆ และรสชาติก็หวานอร่อย ละมุนลิ้น ยิ่งทานแบบเย็น ๆ จะยิ่งอร่อย แต่ถ้าใครไม่ค่อยชอบหวาน ๆ ก็อาจจะไม่ค่อยชอบสักเท่าไรนัก นอกจากจะอร่อยแล้ว เจ้าฟักเขียวนี้ ยังมีสรรพคุณทางยามากมายเลย เช่น ฟักเขียวนั้นมีฤทธิ์เย็น ช่วยดับร้อน, แก้กระหาย, ลดไขมันในเส้นเลือด, ลดความเสี่ยงของการเป็นมะเร็งและโรคเกี่ยวกับหลอดเลือด, ขับปัสสาวะ, บำรุงปอด, แก้พิษ ฯลฯ

  • ขนาด : 300 มล.
  • ราคาประมาณ : 15 บาท

 


มาลี น้ำมะเขือเทศคั้นสด

 

ยกลัง! 12 กล่อง] Malee น้ำมะเขือเทศ100% ขนาด 1000 มล. | Shopee Thailand

 

น้ำผักของมาลีที่ท้าให้ลองทานอีกชนิด คือ น้ำมะเขือเทศคั้นสด ที่อุดมไปด้วยวิตามินเอที่สูงมาก น้ำมะเขือเทศของมาลี ค่อนข้างรสชาติหวานกว่าน้ำมะเขือเทศอื่น ๆ ที่มักจะเป็นรสชาติของมะเขือเทศเต็ม ๆ เน้น ๆ น้ำผลไม้ของมาลีไม่ค่อยมีกากใยหรือตะกอนให้กวนใจเท่าไรนัก ทำให้รับประทานได้ง่ายมาก ๆ นำไปผสมกับน้ำผลไม้ชนิดอื่น ๆ ก็ได้รสชาติที่อร่อยสดชื่นยิ่งขึ้น ขึ้นชื่อว่าเป็น “น้ำมะเขือเทศคั้นสด” แน่นอนว่าได้ประโยชน์เต็ม ๆ และยังมั่นใจได้ว่า น้ำมะเขือเทศของมาลีนั้น สะอาด ปลอดภัย ไม่ผ่านกระบวนการแต่งกลิ่น สี ใด ๆ แต่นอกจากน้ำมะเขือเทศและน้ำแครอทแล้ว มาลีก็ยังมีน้ำผักผสมผลไม้รวมด้วยนะ ใครเป็นสาวกน้ำผักต้องไม่พลาดยี่ห้อมาลีเลย

  • ขนาด : 1 ลิตร
  • ราคาประมาณ : 71 บาท


ทิปโก้ น้ำผักผสมน้ำผลไม้รวม สูตรหวานน้อย

ไม่มีคำอธิบาย

ทิปโก้ นอกจากจะมีน้ำผักน้ำผลไม้หลากหลายรสชาติแล้ว ก็ยังมีสูตรใหม่ที่ออกมาเอาใจสายสุขภาพด้วยเช่นกัน กับ “ทิปโก้ น้ำผักผสมน้ำผลไม้ 100% สูตรหวานน้อย” รสชาติก็จะเหมือนกับน้ำผักผสมผลไม้แบบปกติ แต่หวานน้อยลง เพราะสูตรนี้เขาลดน้ำตาล ซึ่งก็จะรู้สึกถึงรสชาติของผักผลไม้ได้ชัดเจนมากขึ้น ความหวานที่ได้มานั้นมาจากธรรมชาติล้วน ๆ ไม่ปรุงแต่ง ไม่ใส่สารแทนความหวาน แคลอรี่ต่ำ แต่ประโยชน์ยังครบครันเหมือนเดิม สำหรับคนที่ไม่ทานหวาน หรือคนที่อยากได้ประโยชน์จากผักผลไม้ แต่อยากจะทานหวานให้น้อยลง ก็คงถูกใจกันแน่นอน

  • ปริมาณ : 180 มล.
  • ราคาประมาณ : 18 บาท


Unif All You Need

 

ยูนิฟออลยูนีดน้ำผักใบเขียวผสมน้ำผลไม้รวม100เปอร์เซ็นต์ 300มล. | Tops online

 

ยูนิฟ ออลยูนี้ด น้ำผักผลไม้รวมผสมผักใบเขียว 96% น้ำผักที่มาในรูปแบบขวด พกพาง่าย รสชาติของยูนิฟ ออลยูนี้ด ได้รสชาติและกลิ่นของผักผลไม้ชัดเจน อร่อย แต่ข้อเสีย คือ ติดหวาน บางคนที่ทานอาจจะรู้สึกว่าหวานเกินไป แต่ดื่มแล้วรู้สึกสดชื่น ตามชื่อ “All you need” ก็มีวิตามินและสารอาหารต่าง ๆ ทุกอย่างที่ร่างกายจำเป็น เช่น วิตามินซี, วิตามินบี, วิตามินเอ, วิตามินอี, ไฟเบอร์ เป็นต้น ทานแล้วได้ประโยชน์เต็ม ๆ ช่วยในการขับถ่าย เพราะมีส่วนผสมของผักใบเขียว เช่น ผักขม, หน่อไม้ฝรั่ง, บร็อคโคลี่, กะหล่ำปลี เป็นต้น ยูนิฟ ออลยูนี้ด เป็นน้ำผักที่หาซื้อได้ง่ายมาก ๆ บรรจุภัณฑ์แข็งแรง สามารถเก็บได้นาน ประโยชน์มากมายขนาดนี้ ต้องไปหาซื้อมาทานกันแล้วล่ะ

  • ปริมาณ : 300 มล.
  • ราคาประมาณ : 25 บาท


เป็นอย่างไรกันบ้าง กับ 10 ยี่ห้อน้ำผักที่เราได้รวบรวมมาให้ทุกคน ทุกคนสามารถไปหาซื้อมาทาน แล้วไปรีวิวบอกต่อกันได้นะ แต่อย่างไรก็ตาม การทานน้ำผัก อาจเป็นวิธีหนึ่งในการดูแลสุขภาพ แต่การทานผักผลไม้จริง ๆ ก็ให้ประโยชน์ที่ครบครันมากกว่าแน่นอน นอกจากทานผักผลไม้แล้ว ก็ต้องดื่มน้ำให้เพียงพอ ทานอาหารให้ครบหลักโภชนาการ ออกกำลังกาย และพักผ่อนให้เพียงพอด้วยนะ เมื่อเราดูแลสุขภาพให้ครบทุกขั้นตอนแล้ว เราก็จะมีร่างกายที่แข็งแรง สุขภาพก็ดีตามมาด้วยเช่นกัน สำหรับบทความหน้าจะเกี่ยวกับอะไร ก็ต้องติดตามกันทางเว็บไซต์ของเรา www.za.in.th เลย เพราะเราจะนำสาระดี ๆ เรื่องน่ารู้ มีประโยชน์ มาฝากทุก ๆ คนกันอีกแน่นอน ในอนาคตจะมียี่ห้อน้ำผักใหม่ ๆ อร่อย ๆ มีประโยชน์ ออกมาหรือไม่ ต้องติดตามกันด้วยนะ เจอกันกับ ZA บทความหน้าจ้า!!!

ananya.por
Author: ananya.por

Share this Article