10 น้ำแอปเปิ้ล วิตามินเยอะ แร่ธาตุเพียบ ยี่ห้อไหนดี 2021

pompompurin.exo
pompompurin.exo
4 Min Read

หากพูดถึงน้ำผลไม้ น้ำแอปเปิ้ล คงเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่หลายคนนึกถึง ด้วยกลิ่นที่หอมเป็นเอกลักษณ์ รสชาติหวานทานง่าย และสิ่งสำคัญที่สุดเลย คือ วิตามิน ที่อยู่ในน้ำแอปเปิ้ล ซึ่งอุดมไปด้วยวิตามินหลากหลายชนิดด้วยกัน เช่น วิตามินเอ วิตามินบี 1 วิตามินบี 5 วิตามินบี 6 แคลเซียม และอื่น ๆ ฯลฯ ที่ล้วนช่วยเสริมสร้างสุขภาพร่างกายให้แข็งแรง มีผิวใสแปล่งปลั่ง และมีส่วนช่วยในการต่อต้านอนุมูลอิสระ ที่ช่วยชะลอผิวพรรณของเราให้เหี่ยวย่นช้าลงอีกด้วย โดยประโยชน์ของน้ำแอปเปิ้ลยังไม่หมดเพียงเท่านี้ แต่ถ้าใครอยากรู้ ว่าการดื่มน้ำแอปเปิ้ลจะมีประโยชน์มากมายอีกแค่ไหน ก็คงต้องลองเลือกทานกันเอง กับ 10 น้ำแอปเปิ้ล วิตามินเยอะ แร่ธาตุเพียบ ยี่ห้อไหนดี 2021 ที่คัดเลือกมาให้ทุกคนได้ลองพิจารณาดูกันในบทความนี้ การันตีได้ว่าจะรับประโยชน์เน้น ๆ ราคาเบา อีกทั้งยังหาซื้อได้ง่ายผ่านบริการออนไลน์อีกด้วย


Malee Granny Smith Green Apple Juice

 

 

น้ำแอปเปิ้ลเขียว หลายคนคงทราบดีอยู่แล้วว่าอุดมไปด้วยวิตามินซีสูง เช่นเดียวกันกับน้ำแอปเปิ้ลเขียวกล่องนี้จาก มาลี รุ่น Granny Smith Green Apple ที่ให้ความหอม หวาน อมเปรี้ยวนิด ๆ จากแอปเปิ้ลเขียวแท้ คั้นสดร้อยเปอร์เซ็นต์ ไม่เติมน้ำตาล ไม่เติมสารปรุงแต่ง ไม่ว่าจะทั้งสี และกลิ่น ดื่มแล้วมีประโยชน์ต่อร่างกายเต็ม ๆ  โดยนอกเหนือจากจะได้วิตามินซีแบบจัดเต็มแล้ว ในกล่องนี้ยังมาพร้อมวิตามีนเอ และวิตามินอี ที่เป็นส่วนช่วยให้ผิวพรรณผุดผ่อง มีส่วนช่วยในการลดเลือริ้วรอย ใครที่กักตัวอยู่บ้านเครียด ๆ ใบหน้าหมองคล้ำ แค่ดื่มน้ำแอปเปิ้ลเขียวจาก มาลี กล่องนี้ ก็ช่วยทำให้สดชื่น รับวิดามินเต็มเปี่ยมได้ตั้งแต่แก้วแรกเลย

  • ขนาด 1,000 ml
  • ราคาโดยประมาณ 65 บาท

 


Harvey Fresh Apple Juice

 

 

เพิ่มความสดชื่นด้วยน้ำแอปเปิ้ลสกัดเก้าสิบเก้าเปอร์เซ็นต์ จากแบรนด์ Harvey Fresh ที่นำเข้าจากอเมริกา ให้ความหอมหวาน สดชื่น กินเพลินได้ทั้งแบบแช่เย็น หรือแบบธรรมดา ที่สำคัญยังสามารถนำไปปรุงอาหารได้อีกด้วย เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีสำหรับคนรักสุขภาพ เพราะไม่เติมน้ำตาลที่เป็นอันตรายต่อร่างกาย ความหวานที่ได้ภายในกล่อง เป็นความหวานจากแอปเปิ้ลสกัด ได้แร่ธาตุและวิตามินแบบจัดเต็ม หนุ่ม-สาวคนไหน ที่อยากได้เครื่องดื่มทางเลือกเพื่อสุขภาพ และยังไม่ทำให้อ้วน ก็ควรซื้อ Harvey Fresh มากักตุนไว้ด่วน ๆ เลย

  • ขนาด 1,000 ml
  • ราคาโดยประมาณ 115 บาท

 


Malee Original Apple Juice

 

 

คัดสรรวัตถุดิบด้วยความใส่ใจในทุกกระบวนการ กับแอปเปิ้ลแดงร้อยเปอร์เซ็นต์ ให้รสกลมกล่อม ได้วิตามินบี และวิตามินอีกหลายชนิดแบบจัดเต็มตั้งแต่กล่องแรกที่ดื่ม บรรจุมาในรูปแบบกล่องกระดาษ ที่ไม่ทำให้ตัวน้ำภายในโดนแสงแดด จึงไม่สูญเสียวิตามินที่อยู่ภายใน ที่สำคัญในน้ำแอปเปิล มาลี กล่องนี้ ไม่ใส่วัตถุกันเสีย ไม่เติมน้ำตาล ไม่ปรุงกลิ่น และสี เป็นเครื่องดื่มทางเลือกเพื่อสุขภาพ ไม่ว่าจะดื่มโดยไม่แช่เย็น หรือว่าจะดื่มธรรมดา ก็ทำให้ร่างกายได้รับวิตามินแบบจัดเต็ม

  • ขนาด 1,000 ml
  • ราคาโดยประมาณ 65 บาท


Chabaa Apple Juice

 

 

น้ำแอปเปิ้ล และองุ่นเขียวสกัดร้อยเปอร์เซ็นต์ ให้รสชาติหวาน เปรี้ยว สดชื่นในคราวเดียว จากผลไม้ทั้งสองชนิดที่ผสานกันได้อย่างลงตัว ให้ประโยชน์เต็มเปี่ยมในกล่องเดียว ด้วยวิตามินเอ วิตามินบี และวิตามินซี ช่วยสร้างภูมิให้ร่างกายแข็งแรง ไม่ให้เป็นหวัด ซึ่งถือว่าเป็นสิ่งสำคัญมาก ๆ ในปัจจุบัน ที่โลกรอบข้างเรา เต็มไปด้วยเชื้อโรค และฝุ่นมากมายที่ไม่สามารถมองเห็นได้ด้วยตาเปล่า โดย Chabaa Apple Juice ไม่ใส่สารปรุงแต่ง ไม่แต่งสี และไม่มีวัตถุกันเสีย จึงไม่เป็นอันตรายต่อร่างกาย และได้รสชาติของน้ำแอปเปิ้ลแท้ ๆ จากธรรมชาติในกล่องเดียว

  • ขนาด 180 ml และ 1,000 ml
  • ราคาโดยประมาณ 58 บาท


Seiken Aomori Japanese Apple Juice

 

 

Seiken Aomori Japanese Apple Juice ไม่ได้มีดีแค่ดีไซน์ขวดสวย ดูหรูหรา น่าทานเท่านั้น แต่ยังได้รับรางวัลการันตีรสชาติจาก เบลเยี่ยม ว่าเป็นรสชาติน้ำแอปเปิ้ลที่คั้นสดจากธรรมชาติ ให้ความแตกต่าง หอม หวาน ละมุนละไม ไม่เหมือนกับแบรนด์อื่น เพราะคัดแต่แอปเปิ้ลพันธุ์ Hatorazu Apple จากจังหวัดอาโอโมริ ประเทศญี่ปุ่นเท่านั้น ซึ่งเป็นสายพันธุ์ที่อุดมไปด้วยประโยชน์ มีแร่ธาตุ และวิตามินครบถ้วน ช่วยบำรุงผิวพรรณ สายตา เส้นผม และหลอดเลือด โดยทางแบรนด์ใส่ใจตั้งแต่การปลูก และคัดเลือกผลที่พร้อมในการคั้นนำมาบรรจุใส่ขวดเท่านั้น จึงพรีเมี่ยมตั้งแต่รสชาติ ไปจนถึงรูปแบบของบรรจุภัณฑ์ ไม่แต่งสี ไม่เติมน้ำตาล ไม่ปรุงแต่งกลิ่น เป็นน้ำผลไม้ที่ควรต้องลิ้มลองสักครั้งให้ได้

  • ขนาด 1,000 ml
  • ราคาโดยประมาณ 289 – 320 บาท


Florida’s Natural Apple Juice

 

 

น้ำแอปเปิ้ล หอม หวาน ให้ความสดชื่นเต็มพิกัด ด้วยแบรนด์ส่งตรงจากนอกอย่าง Florida’s Natural ซึ่งเป็นแอปเปิ้ล ที่คัดมาจากสวนที่ได้คุณภาพจากสหรัฐอเมริกา โดยให้ความอร่อยที่ไม่เหมือนใคร โดยเฉพาะคนที่รักสุขภาพเช่นคุณ ทำให้ได้รับวิตามิน แร่ธาตุ และคุณประโยชน์มากมาย จากน้ำแอปเปิ้ลขวดนี้แบบจัดเต็ม เพราะเป็นแบรนด์ ที่เกิดขึ้นจากสหกรณ์ของชาวสวนในอเมริกา รัฐฟลอริดาส์ จึงทำให้ได้ความสดใหม่ ไม่เหมือนใคร ยิ่งไปกว่านั้น นอกจากจะให้ความอร่อยระดับพรีเมี่ยมแล้ว Florida’s Natural ยังให้ความสดใหม่ในทุกแก้วที่คุณลื้มรส เพราะไม่เติมน้ำตาล ไม่ปรุงแต่งกลิ่น และสี หมดห่วงเรื่องอันตรายต่อสุขภาพ และเรื่องน้ำหนักไปได้เลย ไม่ว่าจะทานเย็น หรือทานแบบธรรมดา ก็อร่อย เหมาะสำหรับช่วงเวลากักตัวเช่นนี้จริง ๆ

  • ขนาด 1,000 ml
  • ราคาโดยประมาณ 250 บาท


Tipco Apple Juice

 

 

น้ำแอปเปิ้ลเข้มข้นร้อยเปอร์เซ็นต์ จากแอปเปิ้ลธรรมชาติ ที่จะช่วยทำให้ร่างกายของคุณได้รับสิ่งดี ๆ ตั้งแต่แก้วแรกที่ดื่ม เพราะไม่ใส่สารปรุงแต่ง ไม่แต่งสี และกลิ่น มั่นใจได้ว่าไม่เป็นอันตรายต่อร่างกาย ด้วยมาตรฐานการผลิตจากโรงงานระดับโลก ทำให้ทุก ๆ กล่อง ได้มาตรฐานสากล ประหนึ่งได้กินแอปเปิ้ลสดจากสวนกันเลยทีเดียว ที่สำคัญภายใน Tipco Apple Juice ยังบรรจุไว้ด้วยสาร เพคติน ซึ่งเป็นไฟเบอร์ที่สามารถละลายน้ำได้ ช่วยให้ร่างกายได้รับกากใย ปรับสมดุลลำไส้ให้ขับถ่ายง่ายมากขึ้น นอกเหนือจากนั้น ยังได้วิตามินเอ วิตามินซี และสารต้านอนุมูลอิสระ ที่จะช่วยเสริมผิวพรรณให้เปล่งปลั่ง ดูสุขภาพดีมากยิ่งขึ้น

  • ขนาด 1,000 ml
  • ราคาโดยประมาณ 59 – 139 บาท


Malee Fruit Fresh Apple Juice

 

 

หากใครกำลังมองหาวิตามินซีบำรุงร่างกาย เพื่อเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน และบำรุงให้ผิวพรรณกระจ่างใส น้ำผลไม้จาก Malee Fruit Fresh Apple Juice ตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว เพราะสกัดมาจากแอปเปิ้ลสด ๆ จากสวน ตั้งใจบรรจุลงขวด โดยยังคงคุณค่าทางวิตามินซีไว้ร้อยเปอร์เซ็นต์ รวมถึงแร่ธาตุไว้เหมือนเดิม เฉกเช่นผู้บริโภค ได้กินแอปเปิ้ลสด ๆ จากสวน นอกจากจะได้วิตามินซีสูงแล้ว น้ำแอปเปิ้ลขวดนี้ ยังไม่เป็นอันตรายต่อร่างกาย เพราะไม่ใส่วัตถุกันเสีย มาพร้อมขวดแก้วสวย ๆ  เป็นไอเทมยอดนิยมที่ไม่ว่าใครก็ชื่นชอบ

  • ขนาด 750 ml
  • ราคาโดยประมาณ 100 บาท


Tree top Apple Juice

Tree top แบรนด์น้ำผลไม้ที่ก่อตั้งขึ้นตั้งแต่ปี ค.ศ. 1960 ในประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งได้รับความนิยม และความไว้วางใจมาอย่างยาวนาน ด้วยกลวิธีการผลิตแบบดั้งเดิม ที่ได้มาตรฐาน จนทำให้ส่งต่อความอร่อยที่ทุกคนคุ้นเคยมาจนถึงปัจจุบัน รวมทั้งยังส่งต่อมาถึงประเทศไทยอีกด้วย โดยน้ำแอปเปิ้ล Tree top ให้คุณประโยชน์ด้านวิตามันซี และวิตามินเอสูง สามารถทานเป็นมื้อเช้า กระตุ้นความสดชื่น ให้ร่างกายพร้อมรับวันใหม่ได้ตั้งแต่แก้วแรกที่ดื่ม หรือจะดื่มแทนมื้อเย็น เป็นเครื่องดื่มสุขภาพทางเลือก สำหรับคนที่จะลดความอ้วนก็ได้เช่นกัน ตอบโจทย์สำหรับช่วงเวลากักตัวเช่นนี้ ที่ร่างกายกำลังต้องการภูมิคุ้มกันดีจริง ๆ

  • ขนาด 1,000 ml
  • ราคาโดยประมาณ 80 บาท


Granini Apple Juice

ใครเข้าไปเยือน สตาร์บัค บ่อย ๆ  แน่นอนว่าต้องเคยเห็นน้ำผลไม้ขวดนี้จากแบรนด์ Granini เพราะมีขวดแก้วที่เป็นเอกลักษณ์ ดูแล้วน่าทาน อีกทั้งยังดูหรูหรา เหมาะแก่การพกพา หรือเดินถือดื่มได้สบาย ๆ  แต่น้ำแอปเปิ้ลขวดนี้ไม่ได้มีดีแค่นั้น เพราะแบรนด์ Granini เป็นแบรนด์น้ำผลไม้ ที่นำเข้าจากเยอรมนี ซึ่งได้รับการผลิตในแต่ละขวดที่พิถืพิถัน ใส่ใจ จากแอปเปิ้ลภายในประเทศ ซึ่งให้รสชาติเปรี้ยว หวาน เสมือนเป็นรสของแอปเปิ้ลจากผลสด ๆ  แต่มีรสชาติที่ลึกล้ำกว่า เพราะเป็นสายพันธุ์จากประเทศเยอรมนี โดยความหวาน ก็เป็นความหวานจากธรรมชาติ เพราะน้ำแอปเปิ้ลขวดนี้ ไม่เติมน้ำตาล ไม่แต่งสี และกลิ่น การันตีได้ว่าวิตามีนซี วิตามินเอ และวิตามินบี มาแบบจัดเต็ม

  • ขนาด 250 ml
  • ราคาโดยประมาณ 65 – 79 บาท


เรื่องของสุขภาพ ถือเป็นปัจจัยที่สำคัญมากในปัจจุบัน เพราะโลกรอบตัวเราในตอนนี้ เต็มไปด้วยฝุ่นควันพิษ และเชื้อโรคร้ายแรง ที่ไม่อาจมองเห็นได้ด้วยตาเปล่า จึงเป็นเหตุผลสำคัญ ที่เราทุกคนควรจะเตรียมร่างกายตัวเองให้พร้อม สร้างภูมิคุมกันให้แข็งแรง จากวิตามินซี วิตามินเอ วิตามินบี และ อื่น ๆ ฯลฯ เพราะเราไม่มีวันรู้ได้เลย ว่าเชื้อโรคเหล่านั้นจะเข้าเล่นงานร่างกายตอนไหน ซึ่งถ้าใครที่ยังไม่รู้ว่าจะเติมวิตามินให้ตัวเองได้อย่างไร ก็สามารถเลือก น้ำแอปเปิ้ล เป็นตัวช่วยได้ ผ่านบทความของเรา ที่คัดเลือกทั้ง 10 แบรนด์น้ำแอปเปิ้ล ที่วิตามินเยอะ แร่ธาตุเพียบ มาให้คุณแล้ว

pompompurin.exo
Author: pompompurin.exo

Share this Article