10 น้ำส้ม ยี่ห้อไหนดี 2021 รสชาติอร่อย วิตามินซีสูง ประโยชน์เยอะ

punjack78
punjack78
2 Min Read

สวัสดีเพื่อน ๆ วัย ZA ทุกคนครับ ประเทศไทยของเราเป็นประเทศที่มมีอากาศค่อนข้างร้อนถูกไหมครับ วันนี้ผมเลยอยากมาแนะนำยี่ห้อน้ำส้มอร่อย ๆ ดื่มแล้วสดชื่น มีเกล็ดส้มและรสชาติของส้มแท้ ๆ มาให้เพื่อน ๆ ได้ลองตัดสินใจเลือกซื้อกันดู นอกจากน้ำส้มจะทำให้สดชื่นได้แล้ว ยังเพิ่มวิตามินซีได้ดีอีกด้วย ใครที่อยากสุขภาพดีลองหาน้ำส้มแท้มาดื่มวันละแก้วตอนเช้านะครับ รับรองว่าสดชื่นพร้อมทำงานแน่นอน แถมยังช่วยในเรื่องของการขับถ่ายได้ดีอีกด้วย จะมียี่ห้ออะไรบ้างตามมาได้เลยครับกับ “10 น้ำส้ม ยี่ห้อไหนดี 2021 รสชาติอร่อย วิตามินซีสูง ประโยชน์เยอะ”


Orangina

สำหรับน้ำส้มยี่ห้อแรกที่ผมอยากแนะนำในวันนี้คงหนีไม่พ้นน้ำส้มจาก Orangina น้ำส้มอัดก๊าส รสชาติเปรี้ยวหวานกลมกล่อมที่มีความแปลกอร่อยไม่เหมือนน้ำส้มแบรนด์อื่น ๆ อีกทั้งยังมีเนื้อส้มผสมอยู่ในขวดด้วย บรรจุในขวดแก้วขนาด 250 มล. แนะนำให้นำไปแช่เย็นก่อนดื่มรับรองว่าสดชื่น ซ่า ติดใจแน่นอนในราคาเพียงขวดละ 68 บาทเท่านั้น ใครที่ยังไม่เคยลองไม่ควรพลาดนะครับ


Tipco ส้มเขียวหวาน

สำหรับยี่ห้อน้ำผลไม้ชื่อดังในประเทศไทย ผมเชื่อว่าไม่มีใครไม่รู้จัก Tipco แน่นอน Tipco เป็นยี่ห้อน้ำผลไม้กล่องหลายรสชาติ โดยเฉพาะน้ำส้มที่เป็นน้ำผลไม้ยอดนิยมก็เช่นเดียวกัน วันนี้ผมเลยมาแนะนำเป็น Tipco น้ำส้มเขียวหวานผสมเกร็ดส้ม ที่มีรสชาติเปรี้ยวอมหวาน หอมอร่อย ยิ่งแช่เย็นหรือเติมน้ำแข็งยิ่งได้รสชาติที่ดียิ่งขึ้น แถมยังเป็นน้ำส้มเขียวหวานแท้ ๆ 100% ด้วยคุ้มค่าในราคา 59 บาทเท่านั้น คุณก็จะได้น้ำส้มขนาด 1,000 มล. ไว้แช่เย็น ๆ ดื่มยามกระหายแล้วครับ


Malee ส้มเขียวหวาน

อีกหนึ่งน้ำส้มที่ต้องยกนิ้วให้คือน้ำส้มเขียวหวานจาก Malee น้ำส้มที่มีมาตรฐานการผลิตอย่างดีเยี่ยม ได้ผลส้มจากเกษตรกรจังหวัดสุโขทัย ปลูกด้วยระบบ GAP ปลอดภัย วิตามินซีสูง ปลอดสารพิษ มีเนื้อส้มผสมอยู่ในตัวเครื่องดื่ม ถือเป็นน้ำส้มที่มีรสชาติกลมกล่อม หวานอมเปรี้ยวเล็ก ๆ บรรจุในกล่องขนาด 1,000 มล. แน่นหนา ราคาเบา ๆ อยู่ที่เพียง 69 บาทเท่านั้น สดชื่นพร้อมทำงานหนัก ๆ ต่อได้แน่นอน


Minute Maid Pulpy

ถ้าพูดถึงน้ำส้มหากไม่พูดถึงน้ำส้มจาก Minute Maid Pulpy ผมคิดว่าคงจะพลาด เพราะน้ำส้มของ Minute Maid Pulpy ถือเป็นอีกหนึ่งยี่ห้อชื่อดังของประเทศไทยด้วยจุดเด่นที่มีเนื้อส้มแท้ ๆ ผสมในน้ำส้มที่มีรสชาติหวานอมเปรี้ยวกลมกล่อมอร่อย อีกทั้งยังมีขนาดที่พกพาง่าย สามารถซื้อและดื่มได้ตามร้านค้าทั่วไป เป็นที่พูดถึงโดนทั่วกันว่าเมื่อดื่มในช่วงกระหายน้ำช่วยทำให้สดชื่นมากจริง ๆ ที่สำคัญยังเป็นน้ำส้มที่ถูกปากของใครหลาย ๆ คนอีกด้วย ในราคาเพียงแพ็กละ 302 บาทเท่านั้น คุณก็จะได้น้ำส้มถึง 24 ขวด ซึ่งตกราคาขวดละเพียง 13 บาทเท่านั้น คุ้มราคาแน่นอน


Sunquick แมนดาริน

น้ำส้มจากยี่ห้อ Sunquick อาจไม่ค่อยคุ้นหูเพื่อน ๆ กันสักเท่าไหร่ เพราะปกติแล้วน้ำส้มยี่ห้อนี่ไม่ใช่น้ำผลไม้ที่สามารถเปิดฝาแล้วดื่มได้ทันที แต่เป็นน้ำส้มแมนดารินเข้มข้นที่ต้องผสมน้ำเพื่อดื่ม แต่รับรองรสชาติหวานเปรี่ยวและยังมีกลิ่นเป็นเอกลักษณ์ที่อร่อยแน่นอน อีกทั้งยังเหมาะสำหรับนำไปประยุกต์ทำขนมต่าง ๆ ได้อีกด้วย จะซื้อเก็บไว้ที่บ้านเพื่อชงดื่เวลากระหาย หรือนำติดไว้ที่ทำงานก็ได้ ในราคา 189 บาทเท่านั้น สามารถเก็บรักษาได้ยาวนานและใช้ชงได้หลายครั้งคุ้มราคาครับ


D-fresh

D-fresh เป็นยี่ห้อน้ำส้มน้องใหม่ที่หลายคนอาจยังไม่คุ้นเคยกันมากสักเท่าไหร่ แต่ผมขอบอกตรงนี้เลยว่ารสชาติของน้ำส้ม D-fresh มีรสชาติที่กลมกล่อมและสดชื่นมาก ๆ มีความคล้ายคลึงกับยี่ห้อรุ่นพี่อย่าง Minute Maid Pulpy เล็กน้อย แต่กลิ่นของตัวน้ำผลไม้มีความแตกต่างกัน มีเกล็ดส้มผสมอยู่ในเครื่องดื่มพอสมควร อีกทั้งยังบรรจุในภาชนะที่ดูดี เหมาะแก่การซื้อไปเพื่องานจัดเลี้ยงบางงานเป็นของว่าง สนนราคาอยู่ที่ 30 บาทเท่านั้น ใครไม่เคยลอง ต้องไปหาซื้อมานะครับ


Malee ส้มสายน้ำผึ้ง

ก่อนหน้านี้เราพูดถึงน้ำส้มจาก Malee ไปแล้ว แต่น้ำส้มจาก Malee เองก็ไม่ได้มีเพียงส้มสายพันธุ์เดียวเท่านั้น น้ำส้มอีกสายพันธุ์ที่ผมอยากแนะนำให้ทุกคนได้ลองดื่มคือน้ำส้มสายน้ำผึ้งที่มีความหอมและหวานแตกต่างกันจากส้มเขียวหวาน แน่นอนว่าจุดเด่นของแบรนด์นี้ยังคงเป็นในเรื่องของการคัดสรรวัตถุดิบที่ยอดเยี่ยม ใช้ผลไม้ที่มีมาตรฐาน วิตามินซีสูงและรสชาติถูกปากคนไทย ราคาอยู่ที่เพียง 45 บาทเท่านั้น ใครชอบแนวหวานหอมนำอย่าลืมไปลองซื้อมาดื่มกันนะครับ


Malee ส้มแมนดาริน

มาถึงน้ำส้มสายพันธุ์เมืองนอกอยากแมนดารินกันบ้างกับน้ำส้มยี่ห้อ Malee เจ้าเก่า แต่ครั้งนี้เป็นน้ำส้มสายพันธุ์แมนดาริน ผมต้องขอบอกเลยว่าน้ำส้มสายพันธุ์นี้มีรสชาติแตกต่างจากส้มเขียวหวานและส้มสายน้ำผึ้งอย่างสิ้นเชิง พื้นฐานของผลส้มจะมีขนาดใหญ่และเปลือกหนา มีกลิ่นหอมของเปลือกส้มเป็นเอกลักษณ์ ตัวรสของน้ำส้มแมนดารินจึงมีความหอมแต่เป็นความหอมที่แตกต่างมาก ๆ ใครที่ยังไม่เคยลองต้องลองสักครั้งนะครับรับรองว่าอร่อยถูกใจแน่นอน ราคา 56 บาท เท่านั้น


Chabaa น้ำส้ม

Chabaa เป็นยี่ห้อน้ำส้มที่ใช้ส้มจากสายพันธุ์วาเลนเซีย ส้มที่ทั่วโลกการันตีว่าเป็นที่นิยมมากที่สุด ราชาติแตกต่างจากส้มสายพันธุ์ไทยอย่างสิ้นเชิง และที่สำคัญส้มสายพันธุ์นี้ยังเป็นต้นแบบขนมรสส้มต่าง ๆ ที่หลายคนอาจเคยได้ลองลิ้มรสด้วย ราชาติของน้ำส้ม Chabaa จะมีความหวานนำไม่เปรี้ยว เหมาะสำหรับดื่มแบบแช่เย็น ด้วยราคาที่ถูกเพียงแพ็กละ 28 บาท ทำให้ Chabaa เป็นอีกยี่ห้อหนึ่งที่นิยมนำมาใช้เป็นเครื่องดื่มอาหารว่าง


Deedo น้ำส้ม

มาถึงยี่ห้อสุดท้ายกันแล้วกับน้ำส้มที่ผมมาแนะนำในวันนี้ รับรองว่าไม่มีใครไม่รู้จัก ดีโด้ น้ำส้ม ในตำนานวัยเด็กของเราแน่นอน หลายคนยังคงคิดถึงการใช้มือเปิดฝาขวดและกระดกดื่มน้ำส้มเย็น ๆ แน่นอน จุดเด่นของ ดีโด้ คือเป็นน้ำส้มสังเคราะห์ที่ใช้การแต่งกลิ่นและรสชาติทำให้มีรสคล้ายส้มแต่อร่อย สดชื่น แถมราคาไม่แพงเพียงแพ็กละ 15 บาทได้ถึง 6 ขวด ขวดละ 150 มล. ดับกระหายได้ดีมาก ๆ นิยมนำไปแจกจ่ายเวลาที่มีงานเทศกาลคนเยอะ ๆ ใครที่โหยหารสชาติในวัยเด็กอย่าลืมลองหามาดื่มกันนะครับ


ถ้าเพื่อน ๆ คนไหนสนใจรับน้ำส้มอร่อย ๆ สดชื่นจากยี่ห้อที่ผมแนะนำมาในวันนี้ สามารถกดสั่งซื้อที่ลิงค์ได้เลยนะครับ รับรองว่าสะดวกสบาย ไม่ต้องออกไปไหนก็สามารถดื่มน้ำส้มสดชื่น ๆ ได้ที่บ้านแล้ว ลองเลือกยี่ห้อที่ถูกใจ หรือส้มสายพันธุ์ที่ชื่นชอบกันดูนะครับ มีประโยชน์แน่นอน ใครสนใจบทความดี ๆ แบบนี้ติดตามบทความต่อไปของพวกเราได้ที่  www.za.in.th ได้เลยนะครับ

punjack78
Author: punjack78

Share this Article