รีวิว 10 เครื่องนวดหน้า ฟื้นฟูผิวให้กระจ่างใส บำรุงผิวแบบล้ำลึก ยี่ห้อไหนดี 2022

Team 2
Team 2
6 Min Read

คลินิกนวดหน้าบรรยากาศเป็นอย่างไร ตั้งแต่โควิด19 แลนด์ดิ้งถึงไทยแลนด์ก็ไม่เคยกลับไปเหยียบร้านสปาหน้ากันอีกเลยเนอะเพื่อน ๆ ชาว za-beauty ในคอนเทนต์นี้เราอยากจะชวนเพื่อน ๆ ไปฟื้นฟูบำรุงผิวแบบล้ำลึกแบบถึงรากถึงโคน ให้เซลล์ผิวได้รู้สึกถึงการบำรุงที่รู้สึกว่าห่างหายมานานมาก ๆ แล้ว นี่ก็เลยไปรวบรวมเคล็ดลับตัวช่วยความงามจากสาว ๆ ทั่วทุกมุมโลกว่านอกจากจะใช้พวกเซรั่มหรือครีมบำรุงตัวดี ๆ กันแล้ว ยังมีอย่างอื่นอีกหรือไม่ ที่ใช้แล้วผิวหน้าจะยิ่งสวย ผิวยิ่งเด็กขึ้นไปอีก เลยไปแอบรู้มาว่าใครที่อยู่ในแวดวงสกินแคร์เนี่ย แค่ทาครีมเฉย ๆ มันไม่พอ! ต้องมีตัวช่วยในการผลักครีมบำรุงผิวอย่าง “เครื่องนวดหน้า” ที่มาช่วยให้การแก้ปัญหาผิวพรรณต่าง ๆ นั้นได้แบบเร็วขึ้นและสตาฟผิวให้กระชับ ปรับสภาพให้ผิวอิ่มน้ำ อ่อนเยาว์ยาวนานกว่า แล้วถ้าเพื่อน ๆ เนี่ยยังไม่เคยเข้าวงการเครื่องนวดหน้าเลย จะเริ่มต้นอย่างไรดี เครื่องนวดหน้าเกาหลี ญี่ปุ่น ไทย โอ๊ยหลายสัญชาติเหลือเกิน แต่ละอันปุ่มก็เยอะ การใช้งานก็แยะ ซื้อมาจะใช้เป็นมั้ยเนี่ย จับมือ za.in.th แล้วเดินตามมาให้ไวเลยจ่ะ คัดมาให้แล้วกับ “10 เครื่องนวดหน้า ใช้งานง่าย ราคาไม่แพง(เป็นบางอัน) ยี่ห้อไหนดี 2565″


#10 K-Select Cleansing & Rejuvenation Device

เปิดมากับตัวแรกเป็นเครื่องนวดหน้าที่สามารถจัดอยู่ในลิสต์นี้ได้ เครื่องนวดหน้า ถูกและดี 2021 #เครื่องนวดหน้าราคาหลักร้อย ระบบ 2in1 ทั้งความสะอาดผิวและบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึก K-Select Cleansing & Rejuvenation Device อุปกรณ์นวดผ่อนคลายใบหน้าที่สามารถใช้นวดใบหน้าก็ได้ นวดบริเวณรอบดวงตาก็ดี และที่เลิศไปกว่านั้นก็คือหากวันไหนแต่หนักแบบฟูคัฟเวอร์เล็ท แน่นอนกว่าการคลีนผิวแบบธรรมดาไม่สามารถล้างสิ่งสกปรกบนผิวหน้าของเราให้หมดจดได้ แต่เครื่องนี้เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยที่สามารถลดปัญหาสิวอุดตันได้ ด้วยระบบ warm clean mode ที่จะมาช่วยคลีนให้รูขุมขนสะอาดเกลี้ยงกว่าที่เคย ถือว่าคุณภาพคุ้มเกินราคามาก เพราะเพื่อน ๆ สามารถเลือกปรับโปรแกรมดูแลผิวหน้าได้มากมาย ไม่ว่าจะเป็นโหมดคลีนซิ่ง?หรือใช้เครื่อง✨นวดหน้านี้ควบคู่กับแผ่นมาส์กหน้าหรือเซรั่ม-ครีมบำรุงผิว ทั้งนวดบำรุงผิว, ยกกระชับใบหน้า, ลดเลือนริ้วรอย, ตัวช่วยให้เรียบเนียนและกระจ่างใส เครื่องนี้ห่างใครเพิ่งเริ่มเข้าวงการเครื่องนวดหน้าใหม่ ๆ อยากลองใช้เครื่องนวดหน้าแบบมือถือที่ราคาไม่แรง แต่การใช้งานแบบอเนกประสงค์มากทั้งนวดหน้า นวดรอบตา แถมมีระบบอุ่น ๆ ตัวช่วยผลักครีมลงสู่ชั้นผิวให้ซึมซาบกว่าปกติ เครื่องนี้ถือว่าคุ้มค่า โอเคนัมเบอร์วัน!

⚡ ระบบการใช้งาน : การใช้งานแบบไร้สาย (ชาร์จแบตผ่านสาย USB)

? ราคาโปรโมชั่นเพียง 699 บาท (จากราคาปกติ 1,390 ฿)


#9 เครื่องนวดหน้าร้อนเย็น CBG Devices Hot and Cold Skin Booster 

นิ้วมือนี่สั่นไปหมด ทำไมรู้สึกเหมือนต้องกดโอนตอนนี้เดี๋ยวนี้ เครื่องนวดหน้าราคาไม่ถึงพันแต่ได้ผิวสวยใสแบบเจปนเกิร์ล “เครื่องนวดหน้าอัจฉริยะร้อนเย็น CBG Devices Hot and Cold Skin Booster” ที่มาพร้อมระบบการทำงานเพื่อดูแลผิวหน้าแบบจุก ๆ คุ้มเกิ๊นกับเครื่องที่ราคาเพียงเท่านี้ มาเริ่มกันที่ฟังก์ชันการทํางานแรกเลย ?️โหมดความอุ่นซึ่งเพื่อน ๆ สามารถกำหนดอุณหภูมิเองได้ (ตั้งแต่ 38 – 42 ํC) ที่มีส่วนช่วยกระตุ้นการทำงานของระบบการไหลเวียนเลือด ที่ทำให้ผิวพรรณใส แก้มอมชมพูมีเลือดฝาดและช่วยผ่อนคลายมัดกล้ามเนื้อบริเวณใบหน้าได้อีกด้วย แล้วยังทำงานควบคู่กับ?ระบบสั่น ที่ช่วยให้ผลักครีมบำรุงผิวให้เข้าฟื้นฟูบำรุงผิวได้ดีกว่าใช้นิ้วมือแบบปกติ และฟังก์ชันการทํางานสุดท้ายคือ ❄️โหมดความเย็นตั้งแต่ 6 – 10 ํC ถือเป็นระดับอุณหภูมิที่สามารถลดอาการบวมแดง กระชับรูขุมขนและช่วยปรับสมดุลผิวให้มีการกักเก็บความชุ่มชื่นได้ยาวนานยิ่งขึ้นหรือผิวสวยอิ่มน้ำนั่นเอง เคล็ดไม่ลับผิวเรียบเนียน กระชับ ดูนุ่มกระจ่างใสง่าย ๆ  เพียงใช้งานเพียงวันละ 5 นาทีก่อนเข้านอนหรือใครชอบที่จะใช้เวลานวดที่นานกว่านั้นแนะนำเป็น สัปดาห์ละ 3 – 4 ก็เพียงพอแล้วค่ะ (สินค้ารับประกัน 1 ปี)

⚡ ระบบการใช้งาน : การใช้งานแบบไร้สาย (ชาร์จแบตผ่านสาย USB)

? ราคาโปรโมชั่นเพียง 999 บาท (จากราคาปกติ 2,590 ฿)

  


#8 เครื่องนวดหน้าไครโอเย็น PARIN CRYO COLD 3 COLORS

มาต่อกันที่เครื่องนวดหน้าที่มาช่วยดูแลผิวสำหรับผู้ที่มีปัญหาผิวไม่เรียบเนียน รูขุมขนกว้าง แลดูผิวพรรณไม่กระชับ ❄️เครื่องนวดหน้า PARIN ไครโอเย็น แสง 3 สี ที่มาเป็นตัวช่วยดูแลผิวให้ดูละเอียด เผยผิวสวยเด้งเหมือนไปนวดหน้าที่คลินิกราคาแพงแต่กลับกันคือ ทำหน้าสวยเองได้ง่าย ๆ ในราคาที่ประหยัดกว่า โดยไม่ต้องไปเสียเงินลงคอร์สเลย ใครเป็นเหมือนกันบ้างเสียเงินแล้วไม่มีเวลาไปทำ ยอมรับมาซะดี ๆ (¯▿¯) จุดเด่นของเครื่องนวดหน้าเย็นยี่ห้อ PARIN รุ่นนี้ จะมาช่วยฟื้นฟูทุกปัญหาผิว โดยใช้ความเย็นที่สามารถซ่อมแซม ลดอาการอักเสบของผิวพรรณ ที่สำคัญคือ ช่วยเรื่องลดความบวมและกระชับรูขุมขนให้ดูเล็กลงได้อีกด้วย นอกจากนี้เครื่องนวดหน้าไครโอเย็นมีแสง LED✨ เพื่อให้ขณะทำรีตเม้นท์สามารถรักษาปัญหาผิวต่าง ๆ ได้อย่างตรงจุด สีแรก “?แสงสีเขียว” ช่วยเรื่องปรับสมดุลลดริ้วรอย ลดอาการบวมน้ำเพื่อให้ผิวดูกระชับขึ้น ต่อมา “?แสงสีฟ้า” มีคุณสมบัติลดการอักเสบ ฆ่าเชื้อสิว ส่งเสริมให้กินแคร์บำรุงลงสู่ชั้นผิวได้ล้ำลึกกว่า ซึ่งทำให้ผิวดูละเอียด เรียบเนียนขึ้นนั่นเอง สุดท้าย “❤️แสงสีแดง” มาช่วยเข้าฟื้นฟูผิวเรื่องปัญหาความหมองคล้ำ จุดด่างดำ ทั้งลดรอยดำรอยแดง รวมถึงฝ้า กระ เพื่อให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้นไม่ใช้เพียงผิวชั้นนอก แต่เข้าฟื้นบำรุงให้เข้าถึงจุดเริ่มต้นของปัญหาผิวพรรณเลยนั่นเอง ลองใช้แล้วว่าดีจริง ๆ เลยอยากจะแนะนำเครื่องนี้ให้ซื้อไว้ติดบ้านกันเลยนะคะ เป็นเครื่องนวดหน้าราคาประหยัด สามารถใช้ได้ทุกวัน ฮาวทูผิวสวยแบบเกาหลีง่าย ๆ เพียงใช้เครื่องนวดหน้าเย็นนี้คู่กับกินแคร์ที่เรามี หรือเจลว่านห่างจระเข้นวดวนอย่างน้อย 15 นาที เพียงเท่านี้ ทั้งความเย็นและแสงสีต่าง ๆ จะช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใต้ชั้นผิวหนัง ให้ผิวอิ่มฟูสดใสราวผิวกระจก เผยผิวแข็งแรง แม้หน้าสดก็สวย (ตัวเครื่องรับประกันตัว 6 เดือนด้วย)

⚡ ระบบการใช้งาน : เสียบปลั๊กขณะใช้งาน

? ราคาโปรโมชั่นเพียง 1,050 บาท


#7 เครื่องทำความสะอาดและบำรุงผิวผิวหน้า CBG Devices 4 in1 Skin Reborn 

เอาเงินไปเลยเดี๋ยวนี้! ยังไม่ถึงครึ่งทางของคอนเทนต์เครื่องนวดหน้าเลย แต่รู้สึกถึงอุปาทานหมู่ว่าเครื่องนี้มันดีมาก เครื่องล้างหน้าและนวดหน้า CBG Devices 4 in1 Skin Reborn เจ้าก้อนกลมที่มีดีกว่าที่เห็นเยอะมาก มาเริ่มที่คลีนผิวกันก่อนดีกว่า ฝั่งซิลิโคนเป็นตุ่มโคนยาวนุ่ม ๆ รีวิวดีงามมาแล้วว่าไม่บาดผิวหรือทำให้ระคายเคือง ซึ่งจะทำงานควบคู่กับระบบการสั่นเพื่อขจัดสิ่งสกปรกที่อยู่ในรูขุมขนให้สะอาดหมดจด สั่นกำลังดีไม่เบาหรือแรกจนเกินไป ประมาณ 8,000 รอบ/นาที รู้สึกสะอาดแต่ผิวไม่เอี๊ยด ไม่หลงเหลือสิ่งตกค้างที่เป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้ลดเกิดสิวอุดตันนั่นเอง ส่วนด้านสำหรับนวดรีตเม้นท์เป็นพื้นผิวเรียบ มีวงแหวนไว้ใส่สำลี สำหรับขั้นตอนคลีนเมคอัพและแสง LED บำบัดผิวมากถึง 4 สี ที่ใช้ในขั้นตอนผลักกินแคร์เข้าบำรุงผิวได้เลิศกว่า แถมเป็นการปลอบประโลมครบทุกปัญหาผิวมีทั้งสีฟ้า, สีเขียว, สีแดงและสีม่วง เพื่อน ๆ มีปัญหาผิวหน้าแบบไหนเลือกแสงสีต่าง ๆ ได้ตามใจชอบเลยนะคะ ไอเทมดูแลผิวสวย ราคาประหยัด ในราคาที่ใคร ๆ ก็ซื้อได้ รีบซื้อแล้วตามมาเข้าชมรมคนผิวสวยด้วยกันนะคะ ซื้อก่อนไม่รอแล้วจ้า (สินค้ารับประกัน 1 ปี)

⚡ ระบบการใช้งาน : การใช้งานแบบไร้สาย (ชาร์จแบตผ่านสาย USB)

? ราคาโปรโมชั่นเพียง 990 บาท (จากราคาปกติ 1,990 ฿)


#6 เครื่องนวดหน้า Molly Skincare PLUS (ML21002)

ผิวหน้าส่งเสียงบอกมาว่า เลิฟเครื่องนี้ที่สุด! เครื่องนวดหน้าฟื้นฟูผิว รุ่นใหม่ล่าสุด Molly Skincare PLUS (ML21002) มาพร้อมกลับหัวนวดโฉมใหม่ที่โดดเด่นเรื่อง ผลักวิตามินเข้าสู่ผิวได้ล้ำลึกยิ่งกว่าเครื่องนวดหน้ายี่ห้ออื่น มาเริ่มกันที่บริเวณส่วนของหัวนวดกันก่อนเลยค่ะ หัวนวดมีรูปร่างเป็นสี่เหลี่ยมที่ออกแบบให้โค้งรับกับผิวหน้าได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่เป็นซอกมุมอย่างบริเวณจมูก เจ้าเครื่องนี้ก็สามารถเข้าถึงได้แบบง่ายดาย ต่อมาเป็นช่องเก็บสเปรย์ที่สามารถกดปุ่มให้เครื่องนวดหน้านี้พ่นสเปรย์เซรั่มออกมาได้ แบบไม่ขัดจังหวะการนวดหน้าเหมือนที่เคย เครื่องอื่นต้องสลับวางเครื่องนวดหน้ามาเติมครีมหน้าที เครื่องนี้ไม่ต้องเลย นวดไปเติมกินแคร์ไปคล่องมือมาก ๆ และยังมีตัวช่วยฟื้นบำรุงผิวเสื่อมโทรมให้ผิวดูสดใสอ่อนเยาว์อย่าง แสง LED สีน้ำเงิน-สีแดง ที่ช่วยผลักวิตามินเข้าสู่ผิว กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ลดเลือนริ้วรอย ให้ผิวหน้าดูกระชับเต่งตึง ดูเปล่งปลั่งเหมือนไปสปาหน้าคลินิกดังมาเลย ผิวหน้ารู้สึกผ่อนคลายด้วยระบบสั่น 10,000 รอบ/นาที พร้อมยังสามารถปรับระดับความอุ่นได้สูงสุด 42 องศาเซลเซียส ไม่ว่าจะเนรมิตผิวฟู รูขุมขนฟิต นวดผิวก็ใส นวดหน้าก็เรียวสวย เครื่องนี้คุ้มค่า ราคาประทับใจ น้ำหนักเบา ใช้งานง่าย มีใบรับประกันสินค้าด้วย

⚡ ระบบการใช้งาน : การใช้งานแบบไร้สาย (ชาร์จแบตผ่านสาย USB)

? ราคาโปรโมชั่นเพียง 1,290บาท (จากราคาปกติ 1,490 ฿)

 


#5 เครื่องนวดหน้าเกาหลี Face Factory Cell Liner

เห็นบรรดาเหล่า ตบ.เกาหลีเขารีวิวกันรัว ๆ กับเครื่องนวดหน้าที่สีเยอะ ๆ แบบนี้ ว่าแล้วทำไมเขาแต่งหน้าหนักกันแบบนั้นแต่ผิวสาวเกาหลีคืออย่างละเอียด ผิวทิพย์ที่สาวชาวไทยใฝ่ฝันกันนี่เอง เครื่องนวดหน้าเกาหลี ยี่ห้อดัง Face Factory รุ่นแสงบำบัด Cell Liner ที่ออกแบบมาดูแลผิวให้พิเศษยิ่งกว่าที่สามารถใช้นวดผิวคู่กับกินแคร์เดิม ให้ได้การบำรุงที่ล้ำลึกยิ่งกว่า และที่ต่างจากเครื่องนวดหน้าทั่วไปก็คือมีคลื่นไฟฟ้ากระตุ้นผิวให้บำรุงสู่ผิวหนังชั้นลึกรู้สึกฟื้นคืนชีพ (ฟิลล์แบบผิวหมองอยู่ เลยต้องส่งคลื่นไปดูแลหน้า) พร้อมกับการทำงานของแสง LED ทั้งสามสี ที่มีคุณสมบัติช่วยให้ผิวสวยต่างกันไปนั้นก็คือ ❤️แสงสีแดง จัดระเบียบเซลล์ผิวให้นุ่มและแน่น เติมความเงางาม, ?แสงสีน้ำเงิน เพิ่มความแข็งแรงให้กับ Skin Barrier (กำแพงผิว) ช่วยให้ผิวสมดุล ไม่ระคายเคืองง่าย และสุดท้ายคือ?แสงสีชมพู ที่ให้ผลลัพธ์เรื่องการดูแลผิวแบบควบคุมทุกปัญหาผิว ความรู้สึกเมื่อใช้เครื่องนี้แรก ๆ ผิวจะรู้สึกจั๊กจี้เล็กน้อย ไม่เชิงว่าระบบแรงเกินไปอารมณ์แบบผิวเหมือนได้รับคลื่นอย่างล้ำลึก ใช้งานแบบสบายใจไม่กลัวไฟดูดเพราะมีระบบปิดการทำงานอัตโนมัติ ใช้เพียงครั้งละ 3 นาทีต่อวันก็เพียงพอแล้ว เมื่อใช้งานเครื่องนวดหน้าเกาหลีนี้อย่างสม่ำเสมอและต่อเนื่องจะรู้สึกได้เลยค่ะว่า รอยแผลเป็นจากสิวแห้งและลอกออกเร็วขึ้น รอยดำดูจางลงด้วย ตื่นมาผิวดูเด้งใสดี เนียนนุ่ม ผิวละเอียดแบบไม่ต้องแต่หน้าเลย ยิ่งถ้าใช้รองพื้นดี ๆ ตอนแต่งหน้าแล้วเกลี่ยแบบตั้งใจ เห้ย! ผิวสวยขึ้นจริงอ่ะ งานผิวเกาหลีราคาเพียงเท่านี้ ถือว่าไม่แพงเลย

⚡ ระบบการใช้งาน : การใช้งานแบบไร้สาย (ชาร์จแบตผ่านสาย USB)

? ราคาโปรโมชั่นเพียง 2,490บาท (จากราคาปกติ 6,090 ฿)


#4 เครื่องนวดหน้า MOLLY BeautiPLUS (ML19011)

นึกถึงยี่ห้อเครื่องนวดหน้า ยี่ห้อไหนดี ชื่อแบรนด์นี้ต้องลอยเข้ามาในหัวเป็นรายชื่ออันดับต้น ๆ ที่นึกถึงเลย MOLLY BeautiPLUS (ML19011) เครื่องนวดหน้ารุ่นใหม่ปีล่าสุด 2021 นี้เลย ไปดูพร้อมกันเลยดีกว่ากับ 5 โหมดการทำงาน ได้แก่ โหมดทำความสะอาดผิวหน้าโดยใช้ความอุ่นช่วยเปิดรูขุมขน, โหมดนวดเย็นซึ่งมีความเย็นต่ำสุดอยู่ที่ 6 องศา, โหมด EMS Lifting ช่วยนวดผิวพรรณให้เปล่งปลั่ง พร้อมกระตุ้นการไหลเวียนของเลือด, ช่วยกักเก็บความชุ่มชื่นให้กับผิว ผิวดูเด้งอิ่มน้ำยาวนานยิ่งขึ้นและสุดท้ายคือ สามารถช่วยนวดกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน เพื่อให้ผิวหน้ากระจ่างใส ห่างไกลจากริ้วรอย ถือเป็นอุปกรณ์นวดผิวหน้าที่สามารถดูแลครบทั้งเรื่องทำความสะอาด ฟื้นฟูปัญหาผิว และมีส่วนช่วยให้ผิวพรรณดู เนียนนุ่ม ดูผิวละเอียด ที่ใคร ๆ ก็สามารถเป็นคนผิวสวยได้เพียงในราคาแค่หลักพันต้น ๆ หากใครที่มีปัญหาสิวอุดตัน ผิวหน้าดูไม่กระจ่างใส เจ้าเครื่องนี้มี แสงสีฟ้า-สีแดง ที่มาช่วยฟื้นฟูปัญหาผิวพรรณอย่างลดการอักเสบ พร้อมฆ่าเชื้อแบคทีเรียที่ให้รูขุมขนสะอาด ไม่ให้เกิดสิวซ้ำซาก เปลี่ยนให้ผิวแห้งกร้านเป็นผิวสมดุล เด้งน้ำนั่นเอง

⚡ ระบบการใช้งาน : การใช้งานแบบไร้สาย (ชาร์จแบตผ่านสาย USB)

? ราคาโปรโมชั่นเพียง 2,290 บาท (จากราคาปกติ 2,490 ฿)


#3 เครื่องผลักครีมเกาหลี Face Factory Skin Booster

lish_beauty_,sooran_beauty

ตบมือต้อนรับมงอันดับสามของเรา ได้แก่เครื่องนวดหน้าเกาหลี ยี่ห้อดังอย่า Face Factory รุ่น Skin booster ที่มาช่วยบูสผิวสวย ปลุกผิวให้กระจ่างใสในเวลาที่สั้นลง ตามชื่อรุ่นของเครื่องนวดหน้าเลย จุดเด่นของเครื่องนี้คือมาเป็นตัวช่วยบำรุงผิวหน้า ให้ได้รับกินแคร์บำรุงผิวได้ล้ำลึกยิ่งกว่าเดิม ยิ่งใครมีปัญหาผิวอย่าง ผิวหน้าดูหย่อนคล้อย, ผิวหน้าดูหยาบกร้าน, รูขุมขนไม่กระชับ หรือแต่งหน้าแล้วรองพื้นดูลอย ๆ ไม่ติดผิว ด้วยเครื่องนี้มี LED Therapy สีแดง-ดูแลเรื่องลดเลือนริ้วรอย ยกกระชับ, สีฟ้า-เพิ่มความชุ่มชื้น (ใช้กับแผ่นมาส์กได้ด้วย) และสีเขียว-ใช้คู่กับกินแคร์พวกฟื้นฟูเซลล์ผิว หรือง่าย ๆ คือพวกเซรั่มบำรุงผิว ประเภทฟื้นฟูริ้วรอย เมื่อเพื่อน ๆ ลองนวดใบหน้าด้วยเครื่องนี้ดู จะรู้สึกความสั่นเบา ๆ ที่เป็นคลื่นช่วยให้กินแคร์เข้าไปบำรุงลึกถึงเซลล์ผิวชั้นล่างได้ดีกว่าปกติ รีวิวสาวเกาหลีดีม๊า (กอไก่ร้อยตัว) เมื่อใช้เครื่องนวดหน้าเกาหลีนี้ควบคู่กับเซรั่มทาผิวของเราปกติ ตอนก่อนเข้านอนเป็นประจำและสม่ำเสมอ เพื่อน ๆ จะรู้สึกถึงความเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้น ผิวละเอียด ผิวสวย ผิวกระจกมองแทบไม่เห็นรูขุมขน ผิวสาวเกาหลีเป็นแบบนี้นี่เอง รู้งี้ไม่ไปลงคอร์สนวดหน้าที่คลินิกเสริมสวยหรอก ทำครั้งละพันกว่า เครื่องนี้สองพันกว่า ๆ ใช้ได้ตลอดเลย คุ้มวอร์!

⚡ ระบบการใช้งาน : การใช้งานแบบไร้สาย (ชาร์จแบตผ่านสาย USB)

? ราคาโปรโมชั่นเพียง 2,390 บาท (จากราคาปกติ 5,490 ฿)


#2 เครื่องนวดหน้า MOLLY BeautiCOOL (ML19007)

ขยับขึ้นมาที่ตำแหน่งรองอันดับหนึ่ง เป็นเครื่องนวดหน้ายี่ห้อคุณภาพ ราคาน่ารัก เครื่องนวดหน้ารุ่นใหม่ล่าสุดของปีนี้เลย MOLLY BeautiCOOL 2021 (ML19007) มีระบบการทำงานที่หลากหลาย ครบจบในเครื่องเดียวตั้งแต่เริ่มที่ขั้นตอนการทำความสะอาดผิว มาพร้อมกับตัวล็อกใส่แผ่นสำลีที่มาช่วยให้การคลีนผิวสะอาดเกลี้ยง ไม่ให้หลงเหลือฝุ่นละอองที่ติดตามซอกผิว ต่อมาเป็นโหมดสั่นที่มีคุณสมบัติช่วยให้กล้ามเนื้อที่ใบหน้ารู้สึกผ่อนคลาย แล้วยังช่วยกระตุ้นระบบการไหลเวียนของเลือดให้ดียิ่งขึ้น แก้มเด้งมีเลือดฝาด ยิ่งทำงานควบคู่กับเซรั่มบำรุงผิว ยิ่งทำให้ผิวได้รับความชุ่มชื้นได้ล้ำลึกกว่า รวมถึงช่วยให้ผิวอ่อนเยาว์ยกกระชับ เรียบเนียน ชะลอการเกิดริ้วรอยในอนาคตได้อีกด้วย เพื่อน ๆ สามารถเลือกโหมดดูแลผิวหน้าได้ทั้งแบบนวดผ่อนคลาย (นวดร้อน) และ โหมดนวดให้ผิวหน้ารู้สึกกระชับ รูขุมขนเนียนกริ๊บ (นวดเย็น) นอกจากนี้ยังมีตัวช่วยตัวดูแลผิวสำคัญอย่าง LED แสงสีน้ำเงิน-สีแดง ที่มีคุณสมบัติปล่อยคลื่น RF ไปยังชั้นผิวเพื่อเป็นการช่วยให้กระบวนการผลิตคอลลาเจนบริเวณชั้นผิวมีประสิทธิภาพ ให้ผิวรู้สึกนุ่ม ละเอียด กระจ่างใสยิ่งกว่าเดิมและแสง LED ยังช่วยฟื้นฟูให้ผิวกลับมาจุดที่สมดุล ลดการอักเสบระคายเคือง สุขภาพผิวดี แข็งแรงจนรู้สึกได้ในเวลาที่รวดเร็วกว่า รวมแล้วเจ้าเครื่องนวดหน้าครบวงจรเครื่องนี้มีทั้งหมด 5 โหมดการทำงาน 9 ฟังก์ชัน คุณภาพดี ราคาประหยัด ดูแลผิวหน้าได้ทุกเวลา ใช้งานสะดวก ประหยัดเวลาในการดูแลผิวให้สั้นลง แต่ผลลัพธ์เทียบเท่าคลินิกทำหน้า

⚡ ระบบการใช้งาน : การใช้งานแบบไร้สาย (ชาร์จแบตผ่านสาย USB)

? ราคาโปรโมชั่นเพียง 2,790บาท (จากราคาปกติ 2,990 ฿)


#1 เครื่องมาส์กหน้า FOREO UFO 2

แล้วตำแหน่งมงที่หนึ่ง ชนะเลิศในคอนเทนต์นี้ก็ตกเป็นของ เครื่องมาส์กหน้า FOREO UFO 2 เครื่องมาส์กผิวหน้าสุดล้ำเหมือนหลุดมาจากโลกอนาคต ที่การันตีด้วยยอดขายถล่มทลายจากทั่วโลก ว่าเอาเงินฉันไปเถอะ ผิวสวยแบบไม่เสียดายเงินเลยแม้แต่บาทเดียว เครื่องนวดหน้าตัวนี่มีรูปร่างเป็นเครื่องกลม ๆ ขณะใช้งานก็จับพอดีมือ แล้วล้ำไปอีกคือต้องใช้งานควบคู่กับแผ่นมาส์กสูตรพิเศษเฉพาะของทางแบรนด์ FOREO เท่านั้น มีหลากหลายสูตรช่วยดูแลครบทุกสภาพผิวหน้าเลย เอาเป็นว่าใครมีปัญหาผิวสูตรไหนไปเลือกกันได้เลยค่ะ มีตอบโจทย์ทุกความต้องการ แล้วถ้าถามว่าแล้วทำไมต้องเป็นเครื่องนี้ถึงได้เป็น อันดับหนึ่ง ของคอนเทนต์เครื่องนวดหน้า ยี่ห้อไหนดีที่สุด นั่นก็เป็นเพราะว่าโดยทั่วไปของเครื่องนวดหน้าอื่น ๆ ต้องใช้เวลาในการดูแลผิวหน้าอย่างนั้น 15-20 นาทีในการนวดแต่ละครั้ง แต่ UFO เครื่องนี้ใช้เวลาในการบำรุงผิวหน้าเพียง 90 วินาที แต่ให้ผลลัพธ์เท่ากับการบำรุงผิวด้วยแผ่นมาส์กหน้าปกติถึง 85 ครั้งเลย เครื่องเดียวคือจบ สงสัยกันใช่มั้ยว่าผิวจะได้รับการฟื้นฟูเพียงพอมั้ยเหมือนจะนวดแค่แป๊ปเดียวเองนะ คำตอบง่ายมากคือ 90 วินาทีคือจบ ยิ่งทำช่วง bed time skincare ตื่นมาคือผิวเลิศ ทั้งLED therapy, Thermo-therapy(ผ่อนคลายใบหน้าด้วยความอุ่น), Cryo-therapy(ผิวเต่งตึง รูขุมขนกระชับด้วยความเย็น), ระบบสั่น T-Sonic กระตุ้นให้เซลล์ผิวเปิดเพื่อรับครีมบำรุงผิวจากแผ่นมาส์กได้อย่างล้ำลึก และการทำงานทั้งหมดของเครื่องนี้ต้องทำงานควบคุมผ่านบน Smart app ของFOREO เท่านั้น นวดไปวิเคราะห์ไปกันแบบเรียลไทม์ บริเวณหน้าฝั่งนี้เยอะไปแล้ว จะมีการแจ้งเตือนผ่านบนหน้าจอมือถือว่าขยับซ้ายนิด ขวาหน่อย เพื่อให้การฟื้นฟูผิวที่เสีย เป็นผิวใส บูสผิวให้เนียนนุ่ม กระจ่างใสที่เร็วและดีกว่าทุกเครื่องบนจักรวาลของเครื่องนวดหน้า แบบที่ยี่ห้ออื่นก็เลียนแบบกันไม่ได้ ของดีสัญชาติสวีดิช

⚡ ระบบการใช้งาน : การใช้งานแบบไร้สาย (ชาร์จแบตผ่านสาย USB)

? ราคาเพียง 13,000บาท

 


ยิ่งยุคนี้การเข้าไปใช้บริการคลินิกตามสถาบันความงามเป็นเรื่องที่ค่อนค้างยุ่งยากไม่ใช่เล่นเลย แล้วก็ต้องกังวลในการถอดหน้ากากอนามัยอีกต่างห่าง พนักงานนวดหน้าก็กลัวลูกค้า ลูกค้าก็กลัวพนักงานนวดหน้า ลุ้นกันแบบหายใจไม่ทั่วท้อง ใครจะติดโควิด19 จากใครกันแน่ เพื่อเป็นการตัดความกังวล สปาหน้าอยู่ที่บ้านตัวเองน่าจะเวิร์คสุดแล้วค่ะ แต่ผลลัพธ์อย่างที่บอกเทียบเท่าคลินิกความงามเลย ในคอนเทนต์นี้ก็เลยอยากเป็นหนึ่งตัวช่วยในการตัดสินใจ ว่าเครื่องนวดหน้ายี่ห้อไหนดี ราคาโดนใจ มีทั้งราคาหลักร้อย หลักพันจนถึงหลักหมื่น งบใครไหวประมาณไหนอย่าลืมกดเข้าไปดูราคาโปรโมชันได้ง่าย ๆ ตามลิงค์ด้านล่างที่เราหามาไว้ให้แล้วนะคะ รับรองว่าเป็นเครื่องนวดหน้าที่ใช้งานง่ายมากทุกตัว และปลอดภัยแบบไม่ต้องกังวลว่าไฟจะดูดเลย ไว้คอนเทนต์หน้า เราจะมารีวิวอะไรให้ดูต่อ ไม่ว่าจะเป็นของใช้, ของกิน, สารพัดของกุ๊กกิ๊ก สามารถติดตามกันได้ที่ https://www.za.in.th/ เว็บไซต์คนวัยซ่า

 

Team 2
Author: Team 2

TAGGED: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,
Share this Article