10 หมวกแก๊ปผู้ชาย แบรนด์ดัง ยี่ห้อไหนดี 2022

radaboot.p
radaboot.p
3 Min Read

หมวกแก๊ป ถือว่าเป็นไอเทมของเหล่าบรรดาหนุ่ม ๆ ในยุคนี้ ที่มักจะนิยมสวมใส่เพื่อเป็นเครื่องประดับประจำตัวกันไปแล้ว ด้วยรูปทรงที่มีขนาดกะทัดรัด สวมใส่สบาย พกพาสะดวก พร้อมทั้งให้ประโยชน์จากการใช้งานได้ในหลาย ๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นการสวมใส่เพื่อ หลีกเลี่ยงความร้อนจากแสงแดด สวมใส่เพื่อเสริมสร้างความมั่นใจใน การปกปิดจุดบกพร่องของทรงผมและใบหน้า หรือสวมใส่เพื่อเป็น แฟชั่นสำหรับการแต่งตัว ช่วยสร้างความมั่นใจและส่งเสริมไลฟ์สไตล์ให้มีความโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ และสิ่งที่จะช่วยเพิ่มความมั่นใจความเท่ให้กับหนุ่ม ๆ มากยิ่งขึ้นไปอีก นั่นก็คือ การเลือกสวมใส่ หมวกแก๊ปจากแบรนด์ดัง ที่จะมาช่วยส่งเสริมภาพลักษณ์ให้ดูดี มีความน่าเชื่อถือ ทั้งยังสามารถบ่งบอกถึงรสนิยมและสะท้อนตัวตนของผู้สวมใส่ได้ดีอีกด้วย และในวันนี้เราจะพาไปสำรวจความเท่ กับ “10 หมวกแก๊ปผู้ชาย แบรนด์ดัง ยี่ห้อไหนดี 2022” เพื่อเป็นแนวทางเลือกให้กับหนุ่ม ๆ ที่กำลังตามหาหมวกแก๊ปคุณภาพดีสักใบ เปลี่ยนลุคให้ดูน่าค้นหายิ่งขึ้น ว่าแล้วก็ไปดูกันเลย !


ADIDAS – Baseball Cap

ADIDAS (อาดิดาส) หมวกแก๊ปแบรนด์ดังยอดฮิต รุ่น Baseball Cap เป็นแบรนด์สปอร์ตแวร์ที่ได้รับความนิยมมากในระดับโลก จนใครหลาย ๆ คนก็มักนิยมนำมาใส่เป็นแฟชั่นสตรีทเพิ่มความเท่สุดแนว กับหมวกแก๊ปสีดำดีไซน์ทรงหมวกเบสบอลคลาสสิก สูงปานกลาง น้ำหนักเบา ทรงสวย ปีกหมวกอัดโค้ง ให้การป้องกันแดดและรังสียูวีได้ในระดับ 50 วัสดุเนื้อผ้าทำจากคอตตอน 100% ให้สัมผัสที่นุ่มสบาย เนื้อผ้าทอแน่นหนา มีแถบบุกันเหงื่อและรูระบายอากาศ ด้านหน้าโดดเด่นด้วยโลโก้แบรนด์สีขาวแบบ The Triangle 3 แถบเรียงกันลักษณะคล้ายภูเขา พร้อมกับอักษรชื่อแบรนด์ที่สร้างความเป็นเอกลักษณ์แห่งสมัยนิยมได้อย่างน่าจดจำ ด้านหลังมีสายปรับขนาดเพื่อความกระชับพอดี เหมาะสำหรับผู้ชายที่ต้องการหา หมวกแนวสปอร์ตใส่ออกกำลังกาย ใส่ตีกอล์ฟ หรือใส่เพื่อเสริมลุคการแต่งตัวให้ดูมีอะไรมากขึ้น ด้วยการออกแบบที่สามารถทำให้ใส่ได้ทุกวันและเข้าได้ง่ายกับทุกชุด

  • ราคาโดยประมาณ 900 บาท

 


NIKE – Heritage 86 Futura Washed

NIKE (ไนกี้) หมวกแก๊ปรุ่น Heritage 86 Futura Washed อีกแบรนด์สปอร์ตแวร์ชื่อดังที่ตีคู่ความนิยมมากับแบรนด์ข้างต้นไม่แพ้กัน ถึงแม้ว่าไนกี้จะก่อตั้งทีหลังแต่ก็ปังในระดับโลกได้อย่างขาดลอย ด้วยโลโก้ Swoosh ลายเส้นตวัดที่สร้างการรับรู้แบรนด์ได้อย่างน่าจดจำ สำหรับหมวกแก๊ปรุ่นนี้ก็เป็นรุ่นที่ได้รับความนิยมสูง ด้วยดีไซน์ที่ดูสปอร์ต เรียบง่าย รูปทรงคลาสสิกแต่ทันสมัย ที่ทำจาก เนื้อผ้าคอตตอนผสมโพลีเอสเตอร์ เนื้อผ้าลายทแยง นุ่มน่าสัมผัส เสริมการระบายอากาศด้วยรูตาไก่ด้านบน ลดการเกิดความอับชื้นและลดการเกิดกลิ่นอับไม่พึงประสงค์ มีน้ำหนักเบา สวมใส่สบาย ปีกหมวกให้การป้องกันแสงแดดได้ดี เหมาะสำหรับการสวมใส่ในการทำกิจกรรมนอกบ้านได้เป็นอย่างดี พร้อมเสริมบุคลิกให้ดูเหมือนเป็น หนุ่มที่ชื่นชอบการออกกำลังกาย และเล่นกีฬาเป็นชีวิตจิตใจ สร้างภาพลักษณ์ที่น่าจดจำและมีเสน่ห์ให้กับผู้พบเห็นมากขึ้น

  • ราคาโดยประมาณ 700 บาท

 


NEW ERA – 9Forty Leag Basic Neyyan Scarlet

NEW ERA (นิว เอรา) หมวกแก๊ปแบรนด์ดังที่มีที่มาจากทีมกีฬาเบสบอล จนกลายเป็นไอเทมสุดฮิตของบรรดาหนุ่ม ๆ ทั้งโลก กับรุ่นที่เป็นสินค้าขายดี 9Forty Leag Basic Neyyan Scarlet หมวกแก๊ปสีแดงสด สวยสะดุดตามาแต่ไกล เอาใจผู้ชายสายแฟที่ชื่นชอบในการแต่งตัว เพิ่มความโดดเด่นให้กับตัวเอง ตัดด้วยโลโก้ NY สีขาวขนาดใหญ่ เมื่อสวมใส่แล้วจะช่วยขับผิวใบหน้าให้มีความสว่างมากยิ่งขึ้น มาพร้อมดีไซน์รูปทรงหมวกเบสบอลที่ให้ความกระชับ ทำจากวัสดุเนื้อผ้าคอตตอนให้สัมผัสขนที่นุ่มมาก พร้อมกับ เทคนิคการตัดเย็บคุณภาพสูง มีสายด้านหลังที่สามารถปรับขนาดให้พอดีได้ตามต้องการ ที่สำคัญปีกหมวกโค้งรับกับใบหน้า มีโครงสร้างที่เอื้อต่อวิสัยทัศน์ในการมองเห็นได้อย่างสะดวก พร้อมทั้งสามารถช่วยกันแดดและ สร้างโทนสีตกกระทบให้รู้สึกสดใสและผ่อนคลายได้ดี เรียกได้ว่าเป็นหมวกแก๊ปที่ใครเห็นก็ต้องพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ของมันต้องมี! หยิบมาสวมใส่เมื่อไหร่ก็เรียกเสียงว้าวได้อย่างแน่นอน

  • ราคาโดยประมาณ 1,390 บาท

 


POLO RALPH LAUREN – Cotton Chino Baseball

POLO RALPH LAUREN (โปโล ราล์ฟ ลอเรน) หมวกแก๊ปแบรนด์ดังแห่งวงการแฟชั่น ด้วย สัญลักษณ์ของนักกีฬาขี่ม้าโปโล ที่ปักอยู่บนหมวกอันโด่งดังและเป็นที่นิยม กับรูปทรงหมวกยอดฮิตที่ให้การสวมใส่ได้ง่ายและสะดวกในทุกเวลา เสริมสร้างบุคลิกให้ดูเป็น หนุ่มที่มีไลฟ์สไตล์สุดเนี๊ยบ ดูมีภูมิฐานมั่นคง สะท้อนถึงการมีรสนิยมชั้นสูง ตัวหมวกผลิตจากเนื้อผ้าคอตตอนคุณภาพดี ดีไซน์การออกแบบ ปีกหมวกที่ค่อนข้างกดต่ำและตรง เมื่อสวมใส่แล้วจะเผยให้เห็นรูปหน้าทางด้านข้างได้มากขึ้น พร้อมทั้งสามารถให้การบดบังแสงแดดได้ดีอีกด้วย ทางด้านหลังของหมวกจะมีการปักเย็บชื่ออักษร POLO ที่สามารถออกแบบการใส่กลับหลังได้ โดยยังเผยให้เห็นเอกลักษณ์ของแบรนด์อีกด้วย มาพร้อมสายปรับขนาดได้ตามต้องการ เพื่อการสวมใส่ที่พอดีและสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น เหมาะสำหรับการ สวมใส่ไปออกรอบตีกอล์ฟเท่ๆ หรือจะสวมใส่เป็นไลฟ์สไตล์ประจำวันก็ได้เช่นกัน เพราะสามารถแมชเข้ากับการแต่งตัวได้กับทุกลุค

  • ราคาโดยประมาณ 2,700 บาท

 


UNDER ARMOUR – UA Heathered Blitzing 3.0 Cap

UNDER ARMOUR (อันเดอร์ อาร์เมอร์) อีกหนึ่งแบรนด์สปอร์ตแวร์ที่ดังมาก ๆ ในอเมริกา รวมถึงมีความนิยมในไทยโดยเฉพาะกลุ่มนักออกกำลังกายที่เรามักจะเห็นหนุ่ม ๆ ในฟิตเนสชอบสวมใส่เสื้อผ้าและหมวกแก๊ปของแบรนด์นี้กัน และสำหรับรุ่นนี้ UA Heathered Blitzing 3.0 Cap มีดีไซน์หมวกแบบ UA Classic Fit ที่จะเป็นการออกแบบสำหรับการสวมใส่ที่พอดีกับศีรษะ จะไม่มีสายปรับขนาดทางด้านหลัง ทำให้ภาพรวมของหมวกดูเป็นทรงที่สวยงามเต็มใบ โดดเด่นด้วยการปักโลโก้ทางด้านหน้าและอักษรชื่อแบรนด์ทางด้านหลัง ทำจาก เนื้อผ้าโพลีเอสเตอร์ ที่มีเทคโนโลยี UA Microthead ที่มีโครงสร้างยืดหยุ่นช่วยให้สวมใส่สบาย ระบายอากาศได้ดี ไม่อับชื้น พร้อมทั้งด้านในส่วนแผงด้านหน้าบุ เสริมด้วยโฟมแถบซับเหงื่อ HeatGear ที่จะมาช่วยในการดูดซับเหงื่อไม่ให้รู้สึกเหนียวเหนอะหนะ เพิ่มความรู้สึกที่แห้งและเย็นสบายมากยิ่งขึ้น เป็นหมวกแก๊ปสำหรับผู้ชายที่ชอบดีไซน์เรียบง่ายสามารถสวมใส่ได้ในทุกโอกาส

  • ราคาโดยประมาณ 990 บาท

 


TOMMY HILFIGER – Tommy Jeans

TOMMY HILFIGER (ทอมมี่ ฮิลฟิกเกอร์) แบรนด์แฟชั่นดังที่สะท้อนถึงการเป็นวัยรุ่นอเมริกันแบบสุด ๆ กับ หมวกแก๊ป Tommy Jeans ซึ่งก็เป็นไลน์หนึ่งภายใต้แบรนด์ เป็นหมวกที่เหมาะสำหรับการสวมใส่เป็นแฟชั่นได้ในชีวิตประจำวัน เสริมลุคให้เป็น หนุ่มวัยรุ่นที่ดูทันสมัย มีสไตล์ เรียบเท่ เข้าถึงง่าย สำหรับรุ่นนี้ดีไซน์หมวกจะมีลักษณะ ทรงค่อนข้างตื้น มีการเข้ารูปสวยงาม ทำจากผ้าคอตตอนเนื้อดี ด้านหน้าปักสัญลักษณ์โลโก้นูน Tommy Flag ที่แสดงถึงความเป็นสัญชาติอเมริกันอย่างแท้จริง ตัวปีกของหมวกมีความโค้งที่กำลังพอดี ด้านบนมีรูระบายอากาศ ที่ให้ความรู้สึกเย็นสบาย ไม่ร้อนอบอ้าว ส่วนทางด้านหลังจะเป็น สายหนังสีน้ำตาลสลักอักษร Tommy Jeans ที่สามารถปรับขนาดได้ให้ความพอดีของผู้สวมใส่ แนะนำว่าเป็นหมวกแก๊ปแฟชั่นสตรีทที่ผู้ชายควรมีเอาไว้ เพื่อปรับลุคให้เข้ากับกิจกรรมในวันสบาย ๆ เช่น ใส่ถ่ายรูป เดินเล่นในห้างสรรพสินค้า ท่องเที่ยว หรือใช้ในโอกาสพิเศษสำคัญก็ได้อีกด้วย

  • ราคาโดยประมาณ 1,150 บาท

 


LEE – LE L1803B01

LEE (ลี) แบรนด์กางเกงยีนส์ในตำนานของโลกที่มีอายุมากถึง 130 ปี ต้องเรียกได้ว่าเป็น แบรนด์ดังเก่าแก่ ที่ไม่แก่แล้วแก่เลย เพราะยังคงเป็นผู้นำในเรื่องของคุณภาพและแฟชั่นที่ร่วมสมัย ที่ยังคงได้รับความนิยมอยู่มากในปัจจุบัน สำหรับหมวกแก๊ปยังคงเป็นไอเทมที่ครองใจผู้ชายได้ในทุกช่วงวัยมาเสมอ และโดยเฉพาะรุ่นนี้ หมวกแก๊ปสีน้ำตาลอ่อน เป็นสีที่สวยดูทันสมัย ให้ความรู้สึกอบอุ่น เหมาะกับการแต่งตัวสไตล์เอิร์ธโทนเบา ๆ สบายตา ตัดกับโลโก้พื้นสีดำขาวสุดคลาสสิกของแบรนด์ ให้ความรู้สึกน้อยแต่มาก เรียบแต่โก้ เนื้อผ้าทำจากคอตตอน 100% มีสัมผัสที่นุ่ม เรียบเนียน พื้นที่ภายในหมวก ค่อนข้างกว้างและลึก ทำให้เมื่อสวมใส่แล้วจะรู้สึกได้ถึงความ โอบกระชับ ไม่หลุดง่าย ด้านหลังมีสายปรับระดับความพอดีของศีรษะได้ตามต้องการ สามารถใช้สวมใส่เพื่อป้องแสงแดดและทำกิจกรรมต่าง ๆ ได้อย่างดูมีสไตล์ อีกทั้งหมวกแก๊ปสีนี้ยังช่วยเปลี่ยนลุคให้ผู้ชายดูมีความสุภาพและอบอุ่นยิ่งขึ้นอีกด้วย    

  • ราคาโดยประมาณ 500 บาท

 


LACOSTE – Men’s Contrast Strap And Oversized Crocodile

LACOSTE (ลาคอสท์) แบรนด์ดังแห่งวงการแฟชั่นของเหล่าผู้ชายที่ชื่นชอบ สัญลักษณ์ความแข็งแกร่งและดุดัน ของสัตว์ใหญ่อย่าง จระเข้ ซึ่งหมวกแก๊ปรุ่นนี้มีความโดดเด่นในเรื่องของการคัดสรรเนื้อผ้า Cotton Gabardine คุณภาพระดับพรีเมียม ที่มีคุณสมบัติ เนื้อผ้าหนานุ่ม มีน้ำหนัก ผิวมีความมันเรียบเนียน เมื่อนำมาตัดเย็บแล้วจะได้ทรงที่เข้ารูปสวยงาม พร้อมทั้งให้ความทนทานมีอายุการใช้งานที่ยาวนานอีกด้วย เป็นหมวกที่เหมาะสำหรับการสวมใส่ได้ในทุก ๆ วัน ด้านหน้ามีการดีไซน์ ลายปักโลโก้จระเข้ขนาดใหญ่ ให้มีความน่ารัก ขี้เล่น สร้างสีสันที่แปลกใหม่ไปจากโลโก้จระเข้แบบเดิม เพิ่มลูกเล่นให้ผู้สวมใส่เข้าถึงได้ง่าย สนุกสนานไปกับการแต่งตัวได้มากขึ้น พร้อมทั้งสายรัดที่สามารถปรับระดับได้ตามต้องการ ที่สำคัญหมวกแก๊ปรุ่นนี้ก็ยังมี สีหมวกให้เลือกได้มากถึง 8 สีด้วยกัน เพิ่มทางเลือกให้กับใครที่ต้องการหมวกสีโปรดสร้างความโดดเด่นและความเป็นเอกลักษณ์ให้กับตนเองอีกด้วย

  • ราคาโดยประมาณ 1,090 บาท

 


CHAMPION (แชมป์เปี้ยน) ก็ต้องบอกเลยว่าแบรนด์ดังสปอร์ตแวร์มีอิทธิพลต่อวงการแฟชั่นจริง ๆ และนี่ก็เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ในตำนานจากอเมริกา ที่ยังคงความเป็น สปอร์ตแวร์แบบร่วมสมัย จนกลายมาเป็นแบรนด์ยอดนิยมในกลุ่มวัยรุ่นชายไทยเช่นกัน และหมวกแก๊ปก็เป็นอีกหนึ่งไอเทมที่หลายคนชอบสะสม รุ่นนี้เป็นหมวกแก๊ปทรงเบสบอลที่ มีปีกทรงต่ำ สามารถกันแสงแดดได้ค่อนข้างดี ทำจากเนื้อผ้าคอตตอนที่ด้านใน สามารถดูดซับเหงื่อได้ดี นุ่ม สวมใส่สบาย พร้อมทั้งให้การหมุนเวียนและถ่ายเทอากาศได้ดีผ่านรูตาไก่ด้านบน สามารถปรับระดับความพอดีได้ที่สายหนังทางด้านหลัง โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ด้วยโลโกปักชื่อแบรนด์ Champion ด้านหน้า ที่ใครเห็นก็จำได้ สะท้อนให้เห็นถึงความเป็นแฟชั่นมากกว่าความสปอร์ต สามารถเลือกสวมใส่ได้ในทุก ๆ โอกาสได้ตามต้องการ เสริมสร้างบุคลิกการแต่งตัวให้ดูเป็นผู้ชายหัวสมัยใหม่ที่รักความก้าวหน้า

  • ราคาโดยประมาณ 1,200 บาท


VANS – Distorted 110 Flexfit

VANS (แวนส์) แบรนด์ดังที่ไม่พูดถึงคงไม่ได้ สำหรับ ผู้ชายสายสตรีท ที่หลงใหลในความเท่ความคูลของรองเท้าที่ได้รับความนิยมกันอย่างล้นหลาม และแน่นอนว่าการมีหมวกแก๊ป Snapback รุ่น Distorted 110 Flexfit ไว้สวมใส่สักใบ ก็จะยิ่งเพิ่มความมีสไตล์ในแบบที่ไม่เหมือนใครได้อย่างดีเยี่ยม ตั้งแต่หัวจรดเท้ากันเลยทีเดียว ลักษณะความพิเศษของหมวกทรงนี้จะมี ปีกหน้าที่กว้างและแบนเกือบขนาดพื้น ให้ความรู้สึกคล้ายหมวกฮิปฮอป เนื้อผ้าทำจาก คอตตอนผสมอีลาสเทน มีความนุ่มและให้สัมผัสที่ดี ด้านหน้าปัก โลโก้ตัว V สีขาว สัญลักษณ์ความหมายของชื่อแบรนด์ที่มีความเรียบง่ายและดูดี ด้านหลังจะเป็น สายปรับขนาด Snapback พลาสติก ที่บ่งบอกถึงความแตกต่างเฉพาะตัวจากหมวกแก๊ปแบบอื่น พร้อมทั้งยังปักสโลแกนสุดเก๋าในตำนานว่า Off The Wall ที่ต้องการสื่อสารให้ผู้สวมใส่แสดงความเป็นตัวเองออกมาได้อย่างเต็มที่ เป็นหมวกแก๊ปที่เหมาะกับแฟชั่นสายสตรีทอย่างแท้จริง

  • ราคาโดยประมาณ 990 บาท

 


สุดท้ายนี้อยากจะฝากให้ทุกคนสนับสนุนการใช้สินค้าจาก แบรนด์ของแท้ และ ไม่ละเมิดลิขสิทธิ์ โดยการใช้หรือสนับสนุน ของปลอม เพราะนอกจากจะผิดกฎหมายแล้ว การใช้ของปลอมที่ไม่ได้คุณภาพมีแต่จะยิ่ง ลดความมั่นใจของผู้สวมใส่ลง ทั้งยังไม่ก่อให้เกิดคุณค่าทางจิตใจในการครอบครองอีกด้วย ดังนั้น การเลือกซื้อสินค้าจากแบรนด์ดัง โดยเฉพาะการซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ด้วยแล้ว ควรมีการตรวจสอบความน่าเชื่อถือของร้านค้านั้น ๆ ให้ดี หรือควรเลือกซื้อสินค้าจากช่องทางการจัดจำหน่ายหลักของแบรนด์โดยเฉพาะ เพื่อให้ได้สินค้าจริงตรงตามต้องการ หวังว่าวันนี้จะช่วยให้หนุ่ม ๆ เจอ หมวกแก๊ปที่ใช่ในแบรนด์ที่ชอบ กันได้บ้างนะคะ สามารถติดตามบทความได้ใหม่ทาง www.za.in.th 

radaboot.p
Author: radaboot.p

Share this Article