10 เตาแม่เหล็กไฟฟ้า คุณภาพดีคุ้มราคา ทนทานใช้งานง่าย ยี่ห้อไหนดี 2022

ishimaru210642
ishimaru210642
5 Min Read

ช่วงนี้โควิดระบาดหนัก บางคนต้องอยู่หยุดทำงานที่บ้าน เพราะต้องป้องกันการติดเชื้อและแน่นอนว่า นอกจากการอยู่บ้านจะช่วยลดการระบาดของโควิดได้แล้ว การจัดสรรเรื่องอาหารการกินให้เหมาะกับสถานการณ์ก็จะช่วยลดอัตราการระบาดของโควิดได้เช่นกัน อีกหนึ่งทางเลือกที่หลายคนทำในช่วงนี้ คือการทำอาหารรับประทานเอง เพราะบางครั้งการซื้ออาหารจากข้างนอกมารับประทานอาจเสี่ยงต่อการติดเชื้อได้ ดังนั้นเราจึงอยากแนะนำไอเทมที่ช่วยให้การทำอาหารของคุณสะดวกมากยิ่งขึ้นนั้นคือ เตาไฟฟ้า มาเสกอาหารในช่วงกักตัวให้เป็นมื้อที่พิเศษ พร้อมทั้งมอบความอร่อยให้กับคนที่คุณรักไปกับ za.in.th เราพร้อมใส่ใจและแนะนำสิ่งที่ดีที่สุดให้กับทุกคน และในวันนี้เรามี 10 เตาแม่เหล็กไฟฟ้า คุณภาพดีคุ้มราคา ทนทานใช้งานง่าย ยี่ห้อไหนดี 2022 ใครที่กำลังตามหาไอเทมทำอาหาร ตามหาเตาไฟฟ้าสักเครื่องต้องมาดู เพราะที่นี่มีโปรโมชั่นเตาไฟฟ้าราคาคุ้มเตรียมพร้อมรอทุกคนอยู่


สมารท์โฮมเตาแม่เหล็กไฟฟ้า รุ่น WPA-2009

สำหรับมือใหม่ที่ทดลองใช้เตาไฟฟ้าเราขอแนะเตายี่ห้อนี้เลย Smarthome เตาแม่เหล็กไฟฟ้า รุ่น WPA-2009 กำลังไฟ1200 วัตต์ โดยเตาแม่เหล็กไฟฟ้าตัวนี้มีฟังก์ชันที่ช่วยทำให้สามารถทำอาหารได้ง่ายขึ้น เหมาะกับมือใหม่ที่ทำอาหารไม่ค่อยเป็น เพราะเขามีโหมดใช้งานง่ายเพียงแค่กดปุ่มเลือกโหมดการทำอาหาร ซึ่งมีให้เลือกถึง 5 แบบมีทั้ง อุ่น ตุ๋น ซุป สุกี้ ผัด สามารถสร้างสรรค์อาหารได้หลายเมนู แค่เสียบปลั๊กไม่ต้องใช้แก๊สให้เปลือง และตัวเครื่องสามารถทำความสะอาดได้ง่าย แค่ใช้ผ้าชุบน้ำพอหมาดเช็ดหน้าเตาก็สะอาดแล้ว และเตาแม่เหล็กไฟฟ้าตัวนี้มีประกันจากผู้ขายให้ 3 ปีในกรณีเกิดข้อผิดพลาดจากการผลิต และที่สำคัญเขามีโปรโมชั่นสุดคุ้มด้วยนะ ซื้อเตาไฟฟ้าแถมหม้อและฝาแก้ว เรียกได้ว่าจ่ายแค่ครั้งเดียวได้ครบเลย

คุณสมบัติ
  • น้ำหนัก: 1.5 KGS.
  • ระยะเวลาการรับประกัน: 3 ปี
  • แรงดันไฟฟ้านำเข้า: 220 V
  • การใช้พลังงาน: 1200 W
  • ประเภทปลั๊ก : VDE Plug
  • ขนาด (ยาว x กว้าง x สูง) : 35 x 28 x 6.5 cm

ราคาประมาณ 429 บาท


อิเล็กโทรลักซ์เตาแม่เหล็กไฟฟ้า รุ่น ETD29PKR

มาต่อกันด้วยเตาไฟฟ้าคุณภาพดีมีมาตรฐานอย่าง ELECTROLUX เตาแม่เหล็กไฟฟ้า รุ่น ETD29PKR – สีดำ กำลังไฟสูงสุด 2000 วัตต์ เป็นไฟฟ้าที่ดูทันสมัย มีจอแสดงผลแบบ LED สั่งการด้วยระบบสัมผัส ตัวหน้าเตาทำจากกระจกเซรามิกที่มีคุณภาพ ช่วยทำให้คราบสกปรกจากอาหารหลุดออกได้ง่ายเมื่อทำความสะอาด ที่สำคัญยังช่วยกระจายความร้อนได้ดีเมื่อประกอบอาหาร สามารถตั้งเวลาการทำอาหารได้สูงสุด 180 นาที โดยจะส่งเสียงสัญญาณแจ้งเตือน และหยุดการทำงานอัตโนมัติเมื่อประกอบอาหารเสร็จ และสามารถตั้งความร้อนในการประกอบอาหารได้ถึง 8 ระดับ มีฟังก์ชันการประกอบอาหารอัตโนมัติ 2 ฟังก์ชัน (Hot Pot / Keep Warm) ความคุ้มค่าของเขายังไม่หมดแค่เท่านี้นะทุกคน เตาแม่เหล็กไฟฟ้าตัวนี้ยังมีระบบ Pot Detector ปิดการทำงานของเตาอัตโนมัติเมื่อไม่มีภาชนะอยู่บนหัวเตา และ ระบบ Child Lock ป้องกันการกดแผงควบคุมขณะทำงานโดยไม่ได้ตั้งใจ ที่สำคัญเขามีโปรโมชั่นแถมหม้อและฝาแก้วด้วยนะ รีบเลยสินค้ามีจำนวนจำกัด

คุณสมบัติ
  • ระยะเวลาการรับประกัน: 2 ปี
  • แรงดันไฟฟ้านำเข้า: 220 V
  • การใช้พลังงาน: 2000 W
  • ขนาด (ยาว x กว้าง x สูง) : 28 x 35.8 x 6.2 cm

ราคาประมาณ 1,690 บาท


เฮเฟเล่เตาแม่เหล็กไฟฟ้าแบบ 2 หัว

ใครที่รู้สึกว่าเตาไฟฟ้าแบบหัวเดียวอาจจะทำอาหารได้ไม่สะใจ ต้องมาลองเตาไฟฟ้ายี่ห้อ HAFELE~เป็นเตาแม่เหล็กไฟฟ้าอินฟราเรด 2 หัว Double induction cooker ผิวหน้ากระจกและตัวเป็นพลาสติกคุณภาพดีได้มาตรฐาน ใช้งานได้ง่ายควบคุมการทำงานด้วยปุ่มบิดแบบจอดิจิทัล เป็นระบบสัมผัส (กดที่ปุ่มสำหรับเปิด/ปิด) มีไฟแสดงสถานการณ์ทำงาน และเตาไฟฟ้าตัวนี้สามารถตั้งค่าปรับระดับความร้อนได้ 10 ระดับ รวมฟังก์ชันเร่งระดับความร้อนแบบรวดเร็วด้วย ที่เลิศไปกว่านั้นใครที่ขี้ลืม เตาแม่เหล็กไฟฟ้าตัวนี้เขาก็มีระบบตั้งเวลาปิดอัตโนมัติได้ 99 นาที เหมาะสำหรับการทำอาหารแบบต้ม ตุ๋น และในกรณีที่ไม่มีภาชนะเหนี่ยวนำ ตัวเตาไฟฟ้าก็จะตัดการทำงานทันที โดยเตาแม่เหล็กไฟฟ้าตัวนี้เหมาะสำหรับภาชนะที่รองรับการใช้งานกับเตาแม่เหล็กไฟฟ้าเท่านั้นนะคะ ถ้าเป็นภาพชนะแบบอื่นไม่สามารถใช้งานได้นะ ในส่วนของราคาอาจจะสูงนิดหน่อย แต่ว่าสะดวกต่อการใช้งานมาก ในวันที่ต้องทำอาหารหลายเมนูในเวลาที่เร่งรีบ และตอนนี้มีโปรโมชั่นลดราคาอยู่อย่าพลาดนะคะ

คุณสมบัติ
  • น้ำหนัก: 1.5 KGS.
  • ระยะเวลาการรับประกัน: 3 ปี
  • แรงดันไฟฟ้านำเข้า: 220-240 V
  • การใช้พลังงาน: 3000 W  (แบ่ง 2 หัว)
  • ขนาด (ยาว x กว้าง x สูง) : 35 x 28 x 6.5 cm

ราคาประมาณ 3,390 บาท


นิโคลเตาแม่เหล็กไฟฟ้ารุ่น AT-300A

ใครชอบเตาไฟฟ้าตัวเล็กน่ารัก ดีไซน์ทันสมัยต้องลองตัวนี้เลยค่ะ เตาไฟฟ้ายี่ห้อ NiCOLE รุ่น AT-300A กำลังไฟ 2000 วัตต์ ตัวเครื่องสีขาว มีฟังก์ชันทำอาหารที่หลากหลาย ทั้ง หุง ต้ม ทอด อุ่น ในส่วนของการอุ่นนั้นจะมีฟังก์ชัน Keepwarm อุ่นอาหาร อุณหภูมิพร้อมทานทันที ใช้งานง่ายและใช้เวลาน้อยในการประกอบอาหาร ในส่วนของดีเทลของเตาไฟฟ้าตัวนี้น่าสนใจมาก หน้าเตาเป็นแบบเซรามิกเต็มแผ่น เคลือบตัวทนความร้อนถึง 3 ชั้น สามารถคอนโทรลสั่งการแบบสัมผัสได้สะดวกมากขึ้น และง่ายต่อการทำความสะอาดหน้าเตา เตาแม่เหล็กไฟฟ้าตัวนี้มีขนาดที่กะทัดรัดสามารถพกไปปิกนิกนอกสถานที่ได้ แต่ต้องมีปลั๊กเชื่อมนะคะ และเตาแม่เหล็กไฟฟ้าตัวนี้เคลมมาว่าสามารถเปิดใช้งานต่อเนื่องได้ถึง 4 ชั่วโมงเลยทีเดียว คุณสมบัติที่เรากล่าวมาถ้าเทียบกับราคาแล้วถือว่าคุ้มค่ามาก และในตอนนี้มีโปรโมชั่นลดราคาอยู่ด้วยนะสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ปุ่มกดสินค้าด้านล่างเลยนะคะ

คุณสมบัติ
  • น้ำหนัก: 1.5 KGS.
  • ระยะเวลาการรับประกัน: 1 ปี
  • แรงดันไฟฟ้านำเข้า: 220 V
  • การใช้พลังงาน: 2000 W
  • ขนาด (ยาว x กว้าง x สูง) : 310 x 270 x 65 mm

ราคาประมาณ 1,791 บาท


เสี่ยวมี่เตาแม่เหล็กไฟฟ้า รุ่น DCL002CM

เชื่อว่าหลายคนต้องเคยเห็นเตาไฟฟ้าตัวนี้มาแล้วบ้าง เพราะเตาแม่เหล็กไฟฟ้าตัวนี้เรียกได้ว่าเป็นดาวรุ่งในช่วงนี้เลย มีคนรีวิวเยอะมากว่าใช้งานได้ดี และมีหน้าตาที่น่ารักดู minimal ที่สุดเตาไฟฟ้าตัวนี้มาจากแบรนด์ Xiaomi รุ่น DCL002CM เป็นเตาไฟฟ้าอินฟราเรดแบบ Induction Cooker ใช้เทคโนโลยีให้ความร้อนแบบความถี่คู่ ซึ่งสามารถให้ประกอบอาหารได้อารมณ์เหมือนเตาแบบดั้งเดิม มีหัววัดอุณหภูมิที่ละเอียดและมีเทคโนโลยีการทำความร้อนด้วยคลื่นความถี่ สามารถตั้งค่าล็อกอุณหภูมิหม้อได้เป็นเวลานาน ในส่วนของกระทะที่แถมมาสามารถทำอาหารได้หลายเมนู ไร้กังวลเรื่องอาหารติดกระทะ ที่สำคัญทำความสะอาดได้ง่าย ใช้งานก็ง่าย เหมาะเป็นเตาไฟฟ้าสุดน่ารักและคุ้มค่าแห่งปี 2021 มาก ใครที่กำลังแต่งห้องครัวสไตล์ minimal ต้องซื้อเตาแม่เหล็กไฟฟ้าตัวนี้ติดครัวไว้เลยนะ ตอนนี้มีโปรโมชั่นลดราคาด้วยสามารถดูรายละเอียดได้ที่ปุ่มกดสินค้าด้านล่าง

คุณสมบัติ
  • น้ำหนัก: 2.8 KGS.
  • ระยะเวลาการรับประกัน: 1 เดือน
  • แรงดันไฟฟ้านำเข้า: 220 V
  • การใช้พลังงาน: 2100 W
  • ขนาด (ยาว x กว้าง x สูง) : 26.50 x 26.50 x 7.00 cm

ราคาประมาณ 897 บาท


ฟิลิปส์เตาแม่เหล็กไฟฟ้า รุ่น HD4911

เครื่องใช้ไฟฟ้ายี่ห้อ Philips ขึ้นชื่อเรื่องคุณภาพที่ดีเยี่ยม และแน่นอนว่าเราไม่พลาดที่จะแนะนำเตาแม่เหล็กไฟฟ้าจากยี่ห้อนี้ Philips เตาแม่เหล็กไฟฟ้า รุ่น HD4911 กำลังไฟ 2100 วัตต์ เตาแม่เหล็กไฟฟ้าตัวนี้สามารถเสกมื้ออาหารทุกมื้อให้คุณและคนที่คุณรักอิ่มอร่อยได้งอย่าง่ายดาย ด้วยฟังก์ชันทำอาหารที่สามารถควบคุมร้อนได้แบบอัจฉริยะ ส่วนการใช้งานนั้นสามารถใช้งานได้อย่าง่ายดายแม้เพียงครั้งแรกที่สัมผัส มีจอแสดงผลการทำงานแบบจอ LED สะดวกและรวดเร็วในการเตรียมอาหาร ลดระยะเวลาในการเตรียมอาหารได้มากถึง 1/3 เมื่อเปรียบเทียบกับการเตรียมอาหารด้วยแก๊สหุงต้มแบบเก่า ที่สำคัญเขามีฟังก์ชันการทำงานที่ครบครัน ช่วยในการทำอาหารได้หลากหลาย ด้วยฟังก์ชันเมนูทำอาหาร 5 เมนู ที่สามารถปรับความร้อนได้ 5 ระดับ รวมถึงการตั้งค่าเวลาการทำอาหารล่วงหน้าได้ถึง 24 ชั่วโมง บอกเลยว่าคุ้มเกินราคามากและตอนนี้มีโปรโมชั่นลดราคาด้วย นาทีทองแบบนี้พลาดไม่ได้เลย รีบกดเข้าไปดูรายละเอียดสินค้าที่ปุ้มกดสินค้าด้านล่างเลยนะคะ

คุณสมบัติ
  • น้ำหนัก: 4 KGS.
  • ระยะเวลาการรับประกัน: 2 ปี
  • แรงดันไฟฟ้านำเข้า: 220 V
  • การใช้พลังงาน: 2100 W
  • ขนาด (ยาว x กว้าง x สูง) : 35 x 28 x 6.5 cm

ราคาประมาณ 2,490 บาท


อิมาร์เฟล็กซ์ตาแผ่นความร้อนไฟฟ้า รุ่น IF-465

ใครช่วงนี้งบน้อยแต่อยากได้เตาไฟฟ้าคุณภาพดีสักเครื่อง เราขอแนะนำเตาแม่เหล็กไฟฟ้าตัวนี้เลย IMARFLEX เตาแผ่นความร้อนไฟฟ้า รุ่น IF-465 กำลังไฟ 1350 วัตต์ เป็นเตาราคาหลักร้อยคุณภาพหลักพัน ในส่วนของฟังก์ชันนั้นน่าสนใจมาก สามารถควบคุมการทำงานได้ด้วยระบบสัมผัส และจะแสดงผลการทำงานด้วยระบบ LED มีฟังก์ชันการทำงานที่ปลอดภัย สามารถใช้กับภาชนะหม้อสเตนเลส สำหรับใช้กับเตาแม่เหล็ก และมีโหมดเลือกเมนูการทำอาหารได้ 7 แบบเช่น หม้อไฟ ผัด บาร์บีคิว ต้มน้ำ นึ่ง ต้มซุป ต้มโจ๊ก หรือจะเป็นแบบความร้อนขึ้น/ลง ได้ตามความต้องการและมีปุ่มเร่งเดือดด้วยเหมาะกับเมนูที่เร่งรีบ และที่สะดวกกว่านั้นคือสามารถตั้งเวลาปิดเครื่องได้ด้วย ใครขี้ลืมคือเหมาะมาก ที่สำคัญเตาแม่เหล็กไฟฟ้าตัวนี้มีประกันสินค้าให้ 1 ปีในกรณีที่สินค้ามีความผิดพลาดในขั้นตอนการผลิต และคุ้มไปอีกคือเขาแถมหม้อบรรจุในกล่อง พร้อมฝาแก้วทนความร้อนมาให้ จ่ายหลักร้อยคุ้มเกินหลักพันไปเลยค่า เลยที่สนใจรีบเลยเพราะสินค้ามีจำนวนจำกัดนะคะ สามารถเช็กรีวิวและรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ปุ่มกดสินค้านะทุกคน

คุณสมบัติ
  • น้ำหนัก: 2 KGS.
  • ระยะเวลาการรับประกัน: 1 ปี
  • แรงดันไฟฟ้านำเข้า: 220 V.50 Hz
  • การใช้พลังงาน: 1350 W
  • ขนาด (ยาว x กว้าง x สูง) : 28 x 35 x 8 cm

ราคาประมาณ 699 บาท


เอเจเตาแม่เหล็กไฟฟ้า รุ่น IN-001B

มาต่อกันด้วยเตาจากแบรนด์สุดคลาสสิกที่คุ้นหูคนไทยมายาวนานอย่าง AJ (เอเจ) และวันนี้เราจะมาแนะนำเตาแม่เหล็กไฟฟ้า AJ รุ่น IN-001B กำลังไฟ 1300 วัตต์ สามารถทำอาหารได้หลากหลายเมนู ด้วยฟังก์ชันการใช้งาน 5 แบบ โดยทุกฟังก์ชันจะสามารถเพิ่ม-ลดอุณหภูมิได้ตามต้องการ ในส่วนของหน้าเตาแม่เหล็กไฟฟ้าทำจากเซรามิกคุณภาพดีจึงทำให้กระจายความร้อนเร็วได้มากขึ้น อีกทั้งยังทำความสะอาดอย่างง่ายดาย สามารถเคลื่อนย้ายสะดวกเพราะมีน้ำหนักเบา ที่สำคัญคือเขามาพร้อมระบบตัดไฟอัตโนมัติเมื่อไม่มีภาชนะวางบนเตา ทำให้คุณปลอดภัยทุกครั้งเมื่อใช้งานเหมาะกับคนขี้ลืมมาก ในส่วนของโหมดการปรุงอาหารนั้นมีให้เลือกหลากหลายประเภทมากไม่ว่าจะ ต้ม ตุ๋น ซุป ผัด ทอด หรือสุกี้ก็มีพร้อมครบครัน สามารถใช้งานได้ง่าย เพราะมีระบบคำนวณกำลังไฟที่เหมาะสมสำหรับแต่ละประเภทด้วย และที่คุ้มที่สุดคือแถมหม้อและฝาแก้วในกล่องด้วยนะ ยุคนี้ยุคประหยัดต้องรีบจับจองเป็นเจ้าของเลยนะคะ เพราะโปรโมชั่นนี้ไม่รู้จะหมดไปเมื่อไร หากสนใจสามารถเช็กรีวิวและรายละเอียดโปรโมชั่นได้ที่ปุ่มกดสินค้าด้านล่างเลยนะ

คุณสมบัติ
  • ระยะเวลาการรับประกัน: 1 ปี
  • แรงดันไฟฟ้านำเข้า: 220 V
  • การใช้พลังงาน: 1300 W
  • ขนาด (ยาว x กว้าง x สูง) : 30 × 16.5 × 3.7 cm

ราคาประมาณ 675 บาท


อิมาร์เฟล็กซ์เตาแม่เหล็กไฟฟ้า รุ่น IF-865

สำหรับใครที่ตามหาเตาไฟฟ้าที่สามารถเนรมิตมื้ออาหารให้พิเศษได้มากขึ้นแม้จะทำอาหารไม่เก่ง มี skill ในการทำอาหารไม่มาก เราขอแนะนำ Imarflex เตาแม่เหล็กไฟฟ้า รุ่น IF-865 กำลังไฟ 13500 วัตต์ โดยฟังก์ชันของเตาแม่เหล็กไฟฟ้าตัวนี้จะช่วยทำให้ทุกมื้อของคุณง่ายขึ้น เพราะเขามีโหมดทำอาหารได้ 5 ฟังก์ชันทั้งแบบหม้อร้อน, ผัด, ต้ม, บาร์บีคิว และทอด โดยจะมีปุ่มสั่งการทำงานเป็นแบบระบบสัมผัสและมีจอแสดงผลเป็นแบบดิสเพลย์ระบุข้อมูลทางเทคนิคซึ่งช่วยให้ใช้งานได้สะดวกมากขึ้น ที่สำคัญสามารถควบคุมการทำงานได้ด้วยระบบไมโครคอมพิวเตอร์ ทำให้มีความแม่นยำในเรื่องของความจำและการสั่งการ ในส่วนของการปรับความร้อนนั้นสามารถปรับได้ตั้ง 80-240 องศา และเตาแม่เหล็กไฟฟ้าตัวนี้ปลอดภัยหายห่วงเรื่องเปลวไฟและควันได้เลย หากสนใจสามารถเช็กรีวิวและรายละเอียดสินค้าก่อนการสั่งซื้อได้ปุ่มกดสินค้าด้านล่างเลยนะ

คุณสมบัติ
  • น้ำหนัก: 2 KGS.
  • ระยะเวลาการรับประกัน: 1 ปี
  • แรงดันไฟฟ้านำเข้า: 220 V
  • การใช้พลังงาน: 1350 W
  • ขนาด (ยาว x กว้าง x สูง) : 33 x 28 x 4 cm

ราคาประมาณ 718 บาท


ไมเดียเตาแม่เหล็กไฟฟ้า รุ่น MI-NM1600

มาปิดท้ายกันด้วยเตาแม่เหล็กไฟฟ้าตัวสุดท้ายของวันนี้ จะแนะนำ Midea เตาแม่เหล็กไฟฟ้า รุ่น MI-NM1600 กำลังไฟ 1600 วัตต์ เป็นเตาแม่เหล็กไฟฟ้าน่ารักขนาดกะทัดรัด ดีไซน์มีความทันสมัย ใช้วัสดุที่ดีมีมาตรฐาน หน้าเตาเป็นเซรามิกที่แข็งแรง มีความทนทานต่อการใช้งาน และช่วยกระจายความร้อนได้ดี ทำให้สามารถทำอาหารสุกได้อย่างทั่วถึง หากความร้อนสูงเกินเตาแม่เหล็กไฟฟ้าตัวนี้มีระบบตัดไฟอัตโนมัติด้วย ช่วยทำให้ปลอดภัยในการใช้งานมากขึ้น ในส่วนของฟังก์ชันทำอาหารเขามีให้เลือกมากถึง 8 ฟังก์ชันการทำงาน เช่น ทอด ต้ม ผัด ตุ๋น เป็นต้น และยังสามารถปรับนะความร้อนได้ตามความต้องการมากถึง 8 ระดับ ใครชอบตุ๋นต้มอาหาร ก็สามารถตั้งเวลาได้สูงสุดถึง 90 นาที และความคุ้มค่ายังไม่มดเท่านี้ เพราะจ่ายเงินแค่ครั้งเดียวนอกจากได้เตามาทำอาหารแล้วยังแถมหม้อพร้อมฝาแก้วมาให้ด้วย โปรโมชั่นดีแบบนี้อย่าพลาดรีบไปจับจองมาติดครัวเอาไว้เลย

คุณสมบัติ
  • น้ำหนัก: 2.2 KGS.
  • ระยะเวลาการรับประกัน: 3 ปี
  • แรงดันไฟฟ้านำเข้า: 220 V
  • การใช้พลังงาน: 1600 W
  • ขนาด (ยาว x กว้าง x สูง) : 29.50 x 29.50 x 6.50 cm

ราคาประมาณ 899 บาท


จบไปแล้วกับรีวิว 10 เตาแม่เหล็กไฟฟ้า คุณภาพดีคุ้มราคา ทนทานใช้งานง่าย ก่อนจากกันเราขอแนะนำการเลือกเตาไฟฟ้าที่ถูกวิธี เพื่อที่ทุกคนจะได้มีความสุขกับสินค้าที่ได้รับ อย่างแรกเราควรเช็กรีวิวและเช็กรายละเอียดสินค้าให้แน่ใจก่อนว่าตรงตามความต้องของเราจริงไหม และควรเลือกสินค้าที่มีประกันสินค้า เผื่อสินค้ามีปัญหาจะได้เรียกร้องคืนเงินได้ เพราะช่วงนี้การออกไปเลือกซื้อสินค้าเองตามหน้าร้าน อาจจะเสี่ยงต่อการติดเชื้อได้ อย่างเช่นการสั่งสินค้าออนไลน์ควรไตร่ตรองและพิจารณาให้ดีทุกครั้ง ก่อนตัดสินใจซื้อ อย่างไรก็ตามเราขอฝากสาระดีๆ ในวันนี้ไว้ในอ้อมใจของทุกคนด้วยนะคะ และถ้าหากชอบสามารถติดตามสาระอีกมากมายที่อัปเดตทุกสัปดาห์ได้ที่ za.in.th เพราะที่นี่คือแหล่งรวมสาระเกี่ยวกับอาหาร สุขภาพ ความงาม แฟชั่น ของใช้ เครื่องใช้ไฟฟ้า อย่าพลาดนะคะจะได้ไม่ตกเทรน

ishimaru210642
Author: ishimaru210642

Share this Article