10 เก้าอี้เกมเมอร์ นั่งสบาย ไม่ปวดหลัง ยี่ห้อไหนดี 2022

ishimaru210642
ishimaru210642
6 Min Read

ช่วงนี้ใครที่ต้องทำงานที่บ้านเป็นเวลานาน หรือนั่งเล่นเกมบ่อยเพราะมันว่างมาก ยิ่งช่วงนี้ Covid 19 กำลังระบาด ออกไปไหนไม่ได้เลยต้องนั่งอยู่หน้าคอมเป็นเวลานาน แน่นอนเลยว่าบางคนต้องมีอาการปวดหลังเมื่อยตัวกันบ้างแหละ แต่จะดีแค่ไหนถ้ามีไอเทมที่ช่วยลดอาการปวดหลังได้ แถมยังทำให้นั่งทำงานได้สบายมากขึ้นด้วย โดยเฉพาะคนที่นั่งเล่นเกมวันละ 6-8 ชั่วโมงต่อวันยิ่งต้องให้ความสำคัญกับเรื่องนี้เลย เพราะบางครั้งการไม่สบายตัว และอาการปวดเมื่อยหลังอาจทำให้อรรถรสในการเล่นเกมลดลง ยิ่งเล่นไปนานๆ ก็ยิ่งแพ้แถมอาการปวดหลังก็เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ และนั้นเป็นอีกหนึ่งสาเหตุของคำว่า หัวร้อนเกมเมอร์ได้ ถือว่าเป็นวัน bad day ของเราเหล่าเกมเมอร์เลยนะ ดังนั้นวันนี้ za.in.th จึงอย่างแนะนำสิ่งที่ดีให้กับทุกคนด้วย 10 เก้าอี้เกมมอร์ นั่งสบาย ไม่ปวดหลัง ประจำปี 2022 ที่รวมเอาเก้าอี้นั่งเกมเมอร์หลายเกรดหลายราคาให้ทุกคนได้พิจารณากันแบบจัดเต็ม และช่วงนี้กระแสสตรีมเมอร์กำลังเป็นที่น่าสนใจมาก สาวคนไหนที่กำลังจัดชุดคอมโทนสีหวานแนะนำเลยว่าต้องไม่พลาดในส่วนใครที่ตั้งงบไว้น้อยก็สามารถครอบครองได้เช่นกัน อย่ารอช้าไปดูกันเลยกับ 10 เก้าอี้เกมเมอร์สุดว้าว ที่เหล่าเกมเมอร์ต้องมี


Kusanagi Gaming Chair

มาเริ่มกันด้วยเก้าอี้เกมเมอร์จากแบรนด์ Kusanagi Gaming Chair เป็นเก้าอี้สุดคุ้มที่เหมาะกับคนที่อยากประหยัดงบ ยิ่งช่วงนี้เศรษฐกิจไม่ค่อยดี ของกินของใช้ก็แพง รับรองเลยว่าเอาเก้าอี้ตัวนี้ไปครอบครองมีเงินเหลือพอใช้จ่ายอย่างอื่นแน่นอน ที่สำคัญคุณภาพของเก้าอี้ตัวนี้ก็ดีมากไม่แพ้ราคา เพราะวัสดุทั้งหมดทำจากหนัง PU เกรดดีทนน้ำและสารเคมี สามารถทำความสะอาดได้ง่าย ในส่วนของตัวโครงของเก้าอี้นั้นทำจากโลหะที่แข็งแรง สามารถรับน้ำหนักได้ 100 กิโลกรัม ในส่วนของฟังก์ชันนั้นสามารถปรับระดับความสูงของเก้าอี้ได้ และเพื่อให้นั่งสบายมากขึ้น เก้าอี้เกมเมอร์ตัวนี้สามารถปรับเอนได้ตั้งแต่ 90-135 องศาเลยทีเดียว พร้อมทั้งมีที่เท้าแขนให้ด้วย นั่งเล่นเกมสบายไม่ต้องกลัวเมื่อยเลย เล่นเกมเพลินจนลืมเวลาไปเลยล่ะค่ะ ในส่วนของสีมีให้เลือกมากถึง 6 สีด้วยกัน มีสี Spectra Yellow (เหลือง/ดำ) , Auburn Red (แดง/ดำ) , Cerise Pink (ขาว/ชมพู) , All Midnight Black (ดำล้วน) , Off White (ขาว/ดำ) , Royal Blue (น้ำเงิน/ดำ) ต้องบอกเลยว่าสีมีครบจบที่เดียว ใครชอบเก้าอี้สุดคุ้มตัวนี้สามารถดูรายละเอียดของเก้าอี้เพิ่มเติมได้ที่ปุ่มกดสินค้าด้านล่างได้เลยค่ะ

สรุปสมบัติพิเศษของเก้าอี้ตัวนี้
  • วัสดุ : หนัง PU และโลหะ
  • ความสูงของเก้าอี้ : ปรับระดับได้
  • ปรับเอนได้ 90-135 องศา
  • สินค้าต้องประกอบเอง
  • ระยะเวลาการรับประกัน : 3 เดือน

ราคาประมาณ 1,926 – 2,090 บาท

 


Anda Seat Kaiser Series Gaming Chair

มาต่อกันด้วยเก้าอี้เกมเมอร์ที่ทรงคุณค่าจากแบรนด์ KAISER รุ่น SERIES RED GAMING CHAIR เป็นเก้าอี้ที่มีราคาสูงแต่คุณภาพคุ้มราคามาก อยากให้เหล่าเกมเมอร์ทุกคนได้สัมผัสกับประสบการณ์นั่งเล่นเกมแบบไม่ปวดหลังอีกต่อไป ในส่วนของฟังก์ชันเขาสามารถปรับระดับความสูงของเก้าอี้ได้ เหมาะกับคนที่ตัวเล็ก และสามารถปรับที่วางแขนได้แบบ 4Dเลยนะ อันนี้ถือว่าเหมาะมากกับคนที่ต้องนั่งพิมพ์ทั้งวัน จะได้ไม่ต้องเมื่อยแขน แถมเพิ่มอรรถรสในการพิมพ์ไปอีกหนึ่งขั้น สิ่งสำคัญที่ขาดไม่ได้ของเก้าอี้เกมเมอร์เลยคือพนักพิงที่สามารถปรับเอนได้ตั้งแต่ 90 – 160 องศาเลยทีเดียว ส่วนที่เด็ดไปกว่านั้นเขาเคลมมาว่าให้สัมผัสความนุ่มของเบาะเสมือนเก้าอี้นวม นั่งสบายไม่เมื่อยก้นนั่งนานแค่ไหนก็เอาอยู่ ถึงแม้ราคาเก้าอี้จะมีราคาสูงแต่ด้วยคุณภาพและความทนทานดีมาก แถมมีประกันคุณภาพสินค้า สามารถส่งเคลมได้เลยหากมีสินค้าที่ชำรุดตามนโยบายของทางร้านนะคะ ใครมีงบเยอะอยากได้เก้าอี้คุณภาพดีแบบพรีเมียมจัดเก้าอี้ตัวนี้เลยค่า

สรุปสมบัติพิเศษของเก้าอี้ตัวนี้
  • วัสดุ : เบาะหนังและเมมโมรี่โฟม
  • เก้าอี้นวม
  • แบบต้องประกอบเอง
  • ความสูงของเก้าอี้ : ปรับระดับได้
  • ระยะเวลาการรับประกัน : 5 ปี (ไม่รวมเบาะหนังและเมมโมรี่โฟม)

ราคาประมาณ 15,900 บาท

 


HomeHuk Gaming Chair with Double Tilt

มาต่อกันด้วยเก้าอี้ที่คนงบน้อยต้องไม่พลาด กำเงินไปสามพันมีทอนแน่นอน ที่สำคัญมีให้เลือกหลายสีมากใครกำลังจัดโต๊ะคอมต้องมาดูจะโทนหวานโทนเข้มมีหมดต้องเก้านี้เกมเมอร์ตัวนี้เลย HomeHuk Gaming Chair เป็นเก้าอี้ที่ทำจากวัสดุที่มีความคงทนเบาะหุ้มทั้งหมดทำจากหนัง PVC และหนังสังเคราะห์อย่าง PU ที่ช่วยทำให้การทำความสะอาดเป็นเรื่องง่าย กันน้ำและสารเคมีได้ดี ในส่วนของโครงเก้าอี้นั้นประกอบไปด้วยไม้อัดที่แข็งแรง เหล็กชุบโครเมียม และไนลอน ทำให้สามารถรองรับน้ำหนักได้มากถึง 150 กิโลกรัมเลยทีเดียว มาต่อในส่วนของคุณสมบัติที่น่าสนใจกันเลย เก้าอี้เกมเมอร์ตัวนี้สามารถปรับระดับความสูงได้มากถึง 10 เซนติเมตร มีคันโยกปรับเอนหลังได้ 2 ระดับและเอนหลังได้มากถึง 150 องศา ช่วยทำให้ไม่เมื่อยหลังหรือรู้สึกล่าเมื่อต้องนั่งเป็นเวลานาน และดีไซน์ของเก้าอี้เกมเมอร์ตัวนี้ยังถูกออกแบบเพื่อรองรับสรีระโดยเฉพาะ พนักพิงมีที่รองบริเวณหัวไหล่อีกด้วย อย่างที่บอกเมื่อตอนต้นว่าเก้าอี้เกมเมอร์ตัวนี้เขามีให้เลือกหลายสี โดยมีทั้งหมด 9 สีดังนี้  สีดำแดง, ดำ, ขาว, ดำล้วน, ดำน้ำเงิน, ดำเหลือง, ดำชมพู, ชมพูขาว, ดำปนส้ม, ดำเขียว มีให้เลือกเยอะมากจนตาแตกแถมราคาก็แสนถูกใครประหยัดงบอยู่รีบเลยนะ เพราะตอนนี้มีโปรโมชั่นลดราคาอยู่ช้าหมด อดเป็นเจ้าของนะคะ หากสนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดสินค้าได้ที่ปุ่มกดสินค้าด้านล่างได้เลยนะ

สรุปสมบัติพิเศษของเก้าอี้ตัวนี้
  • วัสดุ : หนัง PVC + PU และเหล็กชุบโครเมียม / ไนลอน
  • ความสูงของเก้าอี้ : ปรับระดับได้
  • เบาะหนัง ปรับเอน 150 องศา
  • ปรับเอนหลัง : ปรับได้ 2 ระดับ เอนได้มากสุดถึง 150 องศา
  • ระยะเวลาการรับประกัน : 14 วัน

ราคาประมาณ 2,229 – 2,390 บาท

 


MIREN Gaming Chair

มาต่อกันด้วยเก้าอี้เกมเมอร์ยี่ห้อ MIREN Gaming Chair ตัวนี้ขอแนะนำเลยค่ะ เพราะเราเองเคยใช้ราคาแค่พันกว่าบาท แต่สามารถใช้งานได้ดีเยี่ยม ที่สำคัญมีให้เลือกหลายแบบหลายสี มีทั้งสีขาวชมพู, สีดำแดง, สีดำฟ้า, ดำทอง, ดำขาวและสีแดง ใครที่ชอบจัดโต๊ะคอมห้ามพลาดนะคะ เพราะเก้าอี้เกมเมอร์จากร้านนี้เป็นที่นิยมมากในหมู่สาวเกมเมอร์ ด้วยเก้าอี้เกมเมอร์ของที่นี่มีสีชมพูที่ดูละมุน น่ารักเหมาะกับสาวหวาน ที่สำคัญฟังก์ชันของเก้าอี้ดีเกินราคามาก เพราะสามารถปรับความสูงได้ ปรับเบาะเอนหลังได้ 3 ระดับตั้งแต่ 90-120-135 องศา ใครที่เจอกับปัญหาเมื่อยหลังหรือนั่งหลังค่อมเป็นประจำเก้าอี้ตัวนี้ช่วยได้ แต่ความเลิศของเก้าอี้ตัวนี้ยังไม่หมดแค่นี้ เขายังมีที่พักเท้ามาให้ด้วย สำหรับใครที่อยากนั่งเหยียดขา ต้องแอบบอกเลยว่าเหมาะกับคนที่ชอบนั่งดูหนังหน้าคอมมาก เพราะเราเองก็ลองใช้มาแล้ว บอกเลยว่าดูหนังเพลินจนเผลอหลับเลยแหละ ในส่วนของวัสดุนั้นก็ถือว่าใช้ได้เลยนะทุกคน เบาะหุ้มทำด้วยหนัง PU ทั้งตัว ทนทานใช้งานได้ยาวนาน ตัวโครงสร้างของเก้าอี้ทำจากอะลูมิเนียมและไม้อัดที่แข็งแรงสามารถรับน้ำหนักได้ดี และเขามีของแถมมาให้ด้วยนะคือหมอนรองหลัง และหมอนรองคอที่สามารถปรับได้ บอกเลยว่าคุ้มเกินราคามาก ใครชอบต้องรีบเลยนะคะ เพราะตอนนี้สินค้าเหลือไม่เยอะแล้ว หากสนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ปุ่มกดสินค้าด้านล่างได้เลยนะ
สรุปสมบัติพิเศษของเก้าอี้ตัวนี้
  • วัสดุ : เบาะหุ้มด้วยหนัง PU
  • ความสูงของเก้าอี้ : ปรับระดับได้
  • แบบต้องประกอบเอง
  • เบาะหนัง : ปรับเอนได้ 3 ระดับ ปรับได้มากถึง 135 องศา
  • ไม่มีประกัน

ราคาประมาณ 1,399 – 3,099 บาท

 


NUBWO X111 Professional Gaming Chair

หลายคนต้องคุ้นกับยี่ห้อ NUBWO แน่นอนเพราะอุปกรณ์เกมเมอร์เขามีคุณภาพที่ดีและได้รับความนิยมมาก และสำหรับใครที่มองหาเก้าอี้เกมเมอร์อยู่เราแนะนำตัวนี้เลย NUBWO GAMING CHAIR X111 Professional Gaming Seat เป็นเก้าอี้ที่ครบครันมากสำหรับการนั่งเล่นเกม เพราะสามารถปรับแขนได้ ปรับความสูงได้ที่สำคัญใครที่ชอบเอนหลัง หรืออยากพักหลังตอนเมื่อยเก้าอี้ตัวนี้เอาอยู่แน่นอน สามารถปรับเอนหลังได้มากถึง 160 องศาเรียกได้ว่าสามารถนอนเล่นเกมหรือนอนดูหนังได้เลย ในส่วนของสีเก้าอี้เขามีให้เลือกอยู่4 สีด้วยกันมีสีขาวดำ, สีเทาดำ, สีดำแดงและสีดำล้วน มาดูในเรื่องของดีไซน์กันดีกว่า เก้าอี้เกมเมอร์ตัวนี้เหมาะกับคนที่ตัวสูงราว 160-190 เซนติเมตร มีเบาะรองนั่งเป็นฟองน้ำที่มีความนุ่มนั่งแล้วไม่ปวดก้น เหมาะกันคนที่ต้องนั่งหน้าคอมเป็นเวลานาน เช่นสตรีมเมอร์ พนักงานออฟฟิศ และใครที่บ่นปวดคอเวลานั่งทำงานหรือเล่นเกมนานก็หายห่วงได้เลย เพราะเก้าอี้ตัวนี้มีหมอนลองศีรษะแถมมาให้เพื่อช่วยลดอาการเมื่อยล้าจากการนั่งนานนั้นเอง ต้องบอกเลยว่าเก้าอี้ตัวนี้ดีต่อใจสาวก NUBWO แน่นอน ถ้าหากชอบสามารถเข้าไปดูรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ปุ่มกดสินค้าด้านล่างไปเลยนะคะ

สรุปสมบัติพิเศษของเก้าอี้ตัวนี้
  • วัสดุ : หนัง PU + เบาะฟองน้ำนุ่มเป็นพิเศษ
  • ความสูงของเก้าอี้ : ปรับระดับได้
  • เบาะหนัง ปรับเอน 160 องศา
  • รองรับน้ำหนัก : 150 กิโลกรัม
  • หมอนรองศรีษะ Headrest Cushion
  • รองรับส่วนสูง : 160-190 ซม.
  • แบบต้องประกอบเอง
  • ระยะเวลาการรับประกัน : 1 ปี ติดต่อศูนย์บริการ บริษัท gms corporationAfter-Sales

ราคาประมาณ 4,999 – 5,290 บาท

 


Haozun Cute cartoon Gaming chairs

เก้าอี้ตัวนี้เราคัดสรรมาเพื่อเอาใจสาวเกมเมอร์ทุกคน หรือใครที่ชอบอุปกรณ์เกมเมอร์โทนหวานสีชมพูสุดน่ารัก ต้องไม่พลาดเก้าอี้เกมเมอร์ตัวนี้เลย Haozun Cute cartoon Gaming chairs ด้วยความน่ารักที่สะดุดตาทำให้เก้าอี้เกมเมอร์ตัวนี้ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เพราะนอกจากจะมีลวดลายที่น่ารักแล้วคุณภาพของเก้าอี้ตัวนี้ถือว่าดีมากเมื่อเทียบกับราคา วัสดุที่ใช้ก็มีมาตรฐานโดยเบาะทำด้วยหนัง PU มีความคงทนสามารถกันน้ำและสารเคมีได้ ที่สำคัญสามารถทำความสะอาดได้ง่ายไม่ต้องกังวลเรื่องคราบสกปรก และตัวโครงเก้าอี้ทำด้วยอะลูมิเนียมที่มีความคงทนสามารถรองรับน้ำหนักได้ดี ในส่วนของของฟังก์ชันเก้าอี้เกมเมอร์ตัวนี้สามารถเอนหลังได้ตั้งแต่ 90-150 องศาและสามารถหมุนเก้าอี้ได้ 360 องศาและสามารถปรับระดับความสูงของเก้าอี้ได้เหมาะกับคนที่ตัวเล็กไม่ต้องกลัวว่านั่งแล้วขาจะลอยสะดวกต่อการใช้งานมาก หากใครที่กำลังแต่งห้องคอมคุมโทนหวานเราแนะนำตัวนี้เลยเพราะสีของเขาน่ารักมาก แถมยังมีให้เลือกมากถึง 9 ลวดลายโดยในแต่ละแบบจะเป็นลายของเหล่า sanrio (ถ้าถามว่าคุ้มค่าไหมเราบอกเลยว่าคุ้มมากเพราะราคาถือว่าไม่แพงที่สำคัญเราเองเคยใช้) ถ้าสนใจอยากได้มาครอบครองสามารถดูรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ปุ่มกดสินค้าด้านล่างเลยนะคะ

สรุปสมบัติพิเศษของเก้าอี้ตัวนี้
  • วัสดุ : หนัง PU + โครงเก้าอี้ทำด้วยเหล็กและอลูมีเนียม
  • ความสูงของเก้าอี้ : ปรับระดับได้
  • มีหมอนรองหลังให้ 1 ชิ้น
  • ปรับเอนได้ 90-150 องศา
  • หมุนเก้าอี้ได้ 360 องศา
  • แบบต้องประกอบเอง
  • ระยะเวลาการรับประกัน : 1 ปี

ราคาประมาณ 3,898 – 4,598 บาท

 


 YILIDIJI Gaming Chair – HM50

มาต่อกันด้วยเก้าอี้ราคาย่อมเยา เหมาะกับคนงบน้อยแต่อยากจัดเก้าอี้เกมเมอร์สักตัวมาไว้ใช้ เราแนะนำตัวนี้เลยค่ะ YILIDIJI Gaming Chair – HM50 เป็นเก้าอี้เกมเมอร์สัญชาติจีน มีให้เลือกมากถึง 9 สี มีสีดำทอง, สีขาวฟ้า, สีขาวดำ, สีขาวส้ม, สีส้มดำ, สีขาวชมพูและสีดำล้วน เรียกได้ว่าครอบคลุมมากชอบสีไหนโทนไหนก็สามารถเลือกได้เลย มาดูดีไซน์ของเก้าอี้ตัวนี้กันดีกว่า เก้าอี้ตัวนี้เขาออกแบบให้ตัวเบาะหลังโค้งเข้ากับสรีระ ช่วยทำให้การนั่งเล่นเกมเปรียบเสมือนการพักผ่อน มีหมอนรองหลังและหมอนรองศีรษะ เมื่อนั่งเป็นเวลานานไม่ต้องกลัวเลยว่าจะเมื่อยหรือปวดหลัง ที่สำคัญสามารถเอนหลังได้ โดนตัวเก้าอี้สามารถเอนหลังได้ตั้งแต่ 90-170 องศาเลยใครที่ชอบนอนดูหนังหน้าคอมเราว่าดีมาก แถมเขายังมีที่รองเท้าไว้สำหรับการเหยียดขาด้วย แต่อาจจะต้องเพิ่มเงินนิดหน่อย แต่เราว่ามันคุ้มมากถ้าเทียบกับราคาแล้ว มาต่อกันด้วยเรื่องวัสดุ เก้าอี้ตัวนี้เบาหุ้มด้วยหนัง PU ที่มีความคงทนสามารถกันน้ำและสารเคมีได้ดีพอสมควร สามารถทำความสะอาดได้ง่ายแค่เช็ดด้วยผ้าแห้งหรือเปียกหมาด ส่วนของขาเก้าอี้มีให้เลือก 2 แบบคือแบบที่ทำจากไนลอน และทำจากเหล็ก เรื่องความแข็งแรงถือว่าใช้ได้สามารถรองรับน้ำหนักได้มากถึง 150 กิโลกรัมเลยนะคะ ใครที่ชอบเก้าอี้ตัวนี้ต้องรีบเลยนะเพราะตอนนี้มีโปรลดราคาอยู่ หากสนใจสามารถดูรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ปุ่มกดสินค้าด้านล่างเลย

สรุปสมบัติพิเศษของเก้าอี้ตัวนี้
  • วัสดุ : หนัง PU + ไนลอนและเหล็ก + อลูมิเนียม
  • ความสูงของเก้าอี้ : ปรับระดับได้
  • ปรับนอนได้  90-170 องศา
  • มีหมอนรองศีรษะ
  • แบบต้องประกอบเอง
  • ระยะเวลาการรับประกัน : 3 เดือน

ราคาประมาณ 1,580 – 1,990 บาท

 


U-RO DECOR – ROBOT Gaming Chair chair

เก้าอี้เกมเมอร์ที่ให้อารมณ์แบบเก้าอี้สำนักงาน สามารถนั่งเล่นเกมและทำงานได้ต้องเก้าอี้ตัวนี้เลยค่ะทุกคน U-RO DECOR – ROBOT Gaming Chair chair เป็นเก้าอี้สีดำสนิททั้งตัว เหมาะกับคนที่ชอบความเรียบง่าย ในส่วนของดีไซน์ดูมีความทันสมัย ฟังก์ชันโดยรวมคือว่าครบมากเพราะสามารถปรับความสูงของเก้าอี้ได้รองรับคนที่ตัวเล็กสามารถนั่งได้สบายไม่ต้องกลัวเท้าลอย ใครที่ชอบนอนหน้าคอมแนะนำตัวนี้เลยค่ะ ปรับเอนหลังได้มากคง 180 องศาเลยนะ เราว่าตัวนี้โดดเด่นเรื่องการเอนหลังมาก ยังไม่หมดแค่นี้นะเอายังมีที่รองแบนให้และสามารถปรับระดับได้ด้วยนะความสามารถของเก้าอี้ตัวนี้ถือว่าครบครันจริง มาดูเรื่องวัสดุกันเลยดีกว่า เบาะหนังของเขาหุ้มด้วยหนังคุณภาพดีเป็นหนังแบบ PU มีความทนทานกันน้ำได้ สามารถทำความสะอาดได้ง่ายด้วยการเช็ด ในส่วนของขาเก้าอี้ทำจากเหล็กที่มีความคงทนรองรับน้ำหนักได้มากกว่า 130 กิโลกรัม และที่คุ้มที่สุดคือ มีหมอนรองหัวและหมอนรองหลังแถมมาให้ด้วย ใครที่อยากได้เก้าอี้ไปนั่งเล่นเกมเพลินๆ ที่บ้านสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ปุ่มกดสินค้าเลยนะคะ ตอนนี้มีโปรลดราคาที่สำคัญสินค้ามีจำนวนจำกัดด้วยนะรีบเลย

สรุปสมบัติพิเศษของเก้าอี้ตัวนี้
  • วัสดุ : เบาะหนังและโครงเหล็ก
  • มีหมอนรองศีรษะ และ หมอนรองหลัง
  • สามารถมหมุนได้ 360 องศา
  • ความสูงของเก้าอี้ : ปรับระดับได้
  • ปรับนอนได้ 180 องศา
  • แบบต้องประกอบเอง
  • ระยะเวลาการรับประกัน : 1 ปี

ราคาประมาณ 4,355 บาท

 


SIGNO GC-203 BAROCCO Gaming Chair

มาต่อกันด้วยเก้าอี้เกมเมอร์จากยี่ห้อ SIGNO รุ่น GC-203 BAROCCO Gaming Chair เป็นเก้าอี้รุ่นยอดฮิตที่ได้รับความนิยมเยอะมาก ด้วยราคาและคุณภาพที่ถือว่าคุ้มแน่นอน เพราะหากมีปัญหาสามารถส่งเคลมได้ทันทีนั้นเอง มาดูดีไซน์ของเก้าอี้ตัวนี้กันเลย เก้าอี้ตัวนี้ให้อารมณ์แบบ E-sport มีให้เลือก 2 สี มีสีดำแดงและสีดำขาว ลวดลายของสีบนเก้าอี้มีความโดดเด่นและตัวโลโก้ของแบรนด์มีความเด่นชัด ในส่วนของฟังก์ชันเก้าอี้ตัวนี้สามารถเอนหลังได้มากถึง 145 องศา และสามารถปรับความสูงของเก้าอี้ได้ พิเศษเลยคือที่พักแขนสามารถได้หลายระดับ สามารถปรับตำแหน่งซ้าย-ขาวได้3ระดับ และปรับความสูงได้มากถึง 7 ระดับฟังก์ชันนี้มีเพื่อเสริมอรรถรสในการใช้แป้นพิมพ์เป็นเวลานาน เพื่อลดอาการเมื่อยแขนได้ ส่วนวัสดุที่ใช้จะเป็นหนัง PU ที่ใช้หุ้มเบาะรองนั่งและเบาะพนักพิงมีความทนทาน กันน้ำ กันสารเคมีได้ดี ส่วนของขาเก้าอี้ทำจากโลหะคุณภาพดีสามารถรองรับน้ำหนักได้มากกว่า 150 กิโลกรัมเลยนะทุกคน ถ้าอยากได้มาครอบครองต้องรีบเลยนะคะเพราะเก้าอี้เกมเมอร์ตัวนี้มีจำนวนจำกัด และตอนนี้มีโปรโมชั่นลดราคาด้วยหากสนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ปุ่มกดสินค้าเลยนะคะ

สรุปสมบัติพิเศษของเก้าอี้ตัวนี้
  • วัสดุ : หนัง, โลหะ, อื่นๆ, พลาสติก
  • แบบต้องประกอบเอง
  • ความสูงของเก้าอี้ : ปรับระดับได้
  • ปรับนอนได้ 145 องศา
  • 1 ปี

ราคาประมาณ 4,500 บาท

 


RAZER ISKUR GAMING CHAIR

มาปิดท้ายกันด้วยเก้าอี้จากยี่ห้อที่เหล่าเกมเมอร์ทุกคนต้องคุ้นชื่อแน่นอนนั่นคือ RAZER แบรนด์อุปกรณ์เกมเมอร์ชั้นนำที่มีคนให้ความสนใจเป็นอันดับหนึ่งเลยก็ว่าได้ ด้วยคุณภาพและดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์ของเขาทำให้สินค้าทุกชิ้นจากแบรนด์นี้มีราคาสูง และในวันนี้เราได้เอาเก้าอี้เกมเมอร์ RAZER GAMING CHAIR รุ่น ISKUR BLACK-GREEN เป็นเก้าอี้ตัวสี Black and Green ที่เพิ่มความโดดเด่นด้วยโลโก้ RAZER ตรงส่วนของหัวเก้าอี้ ในส่วนของฟังก์ชันเก้าอี้ตัวนี้มีที่รองแขนสามารถปรับระดับได้ สามารถเอนหลังและปรับความสูงของเก้าอี้ได้ คนตัวเล็กสามารถนั่งได้แน่นอนไม่ต้องกังวลว่านั่งแล้วขาจะลอย มาดูที่ขาเก้าอี้กันดีกว่าเพราะเราได้รับคำเคลมมาว่ามีความคงทนและสามารถใช้งานได้ดี วัสดุที่ใช้ทำด้วยโลหะคุณภาพเกรด A สามารถรองรับน้ำหนักได้มากถึง 130 กิโลกรัม สามารถหมุนเก้าอี้ได้ 360 องศาเลย ในส่วนของเบาะทั้งตัวเก้าอี้จะหุ้มด้วยหนังแบบ PVC Leather มีความทนทานกันน้ำและสารเคมีได้ ที่สำคัญสามารถทำความสะอาดได้ง่ายเพียงแค่เช็ดด้วยผ้าแห้ง จากที่กล่าวมาโดยรวมแล้วคุณสมบัติของเก้าอี้ตัวนี้มีความคล้ายคลึงกับเก้าอี้เกมเมอร์ทั่วไป แต่หากใครที่เป็นแฟนคลับตัวยงของแบรนด์นี้เราแนะนำเลยว่าเก้าอี้ตัวนี้ดีมากเหมาะกับคนที่มีงบ หากชอบและสนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ปุ่มกดสินค้าด้านล่างได้เลยนะคะ

สรุปสมบัติพิเศษของเก้าอี้ตัวนี้
  • วัสดุ : หนัง PVC Leather และโลหะ
  • ความสูงของเก้าอี้ : ปรับระดับได้
  • ปรับเอนหลังได้  139 องศา
  • ปรับความสูงของเก้าอี้ได้
  • มีที่รองแขน
  • รองรับน้ำหนักมากกว่า 130 กิโลกรัม
  • ระยะเวลาการรับประกัน : 3 เดือน

ราคาประมาณ 15,990 บาท

 


เป็นยังไงกันบ้างกับ 10 เก้าอี้เกมเมอร์ในวันนี้ เราหวังว่าทุกคนจะชอบและสามารถหาเก้าอี้ที่โดนใจได้ แต่อย่าลืมนะคะหากจะเลือกเก้าอี้สักตัวเราต้องมั่นใจว่าเก้าอี้ตัวนั้นสามารถใช้งานได้และเหมาะกับเราจริง เพราะหากเก้าอี้ไม่ดีไม่มีคุณภาพอาจทำให้เสียอรรถรสในการเล่นเกมและทำงานได้ หากเป็นไปได้แนะนำให้เลือกซื้อที่หน้าร้านเลยจะดีมาก เพราะเราสามารถเลือกและทดลองสินค้าได้เลย แต่ด้วยช่วงนี้โควิดระบาดการเลือกซื้อผ่านออนไลน์อาจจะเป็นทางเลือกที่สะดวกที่สุด เราขอแนะนำให้ตรวจเช็กคุณภาพสินค้าด้วยการดูรีวิวก่อนซื้อนะคะ เพื่อการันตีว่าเราจะได้สินค้าที่มีคุณภาพจริง ยังไงเราก็ขอฝาก 10 เก้าอี้เกมเมอร์นั่งสบายไม่ปวดหลังในวันนี้ไว้ในอ้อมใจของทุกคนด้วยนะ หากชอบสาระในวันนี้สามารถติดตามสาระอื่นๆ ได้ที่เว็บ za.in.th เพราะที่นี่คือแหล่งรวมสาระด้านความงาม อาหาร สุขภาพ และอุปกรณ์ไอที แล้วเจอกันใหม่ในสาระหน้านะคะ

ishimaru210642
Author: ishimaru210642

Share this Article