แนะนำ 10 เครื่องปิ้งขนมปัง ราคาไม่เกินพัน ยี่ห้อไหนดี 2022

kanyarak.klt
kanyarak.klt
3 Min Read

มาทางนี้เลยสำหรับคนที่เป็นสายคาเฟ่หรือคนที่อยากได้มื้อเช้าเก๋ๆ สไตล์ฝรั่งกับไอเทมเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวที่ทุกบ้านต้องมีอย่าง “เครื่องปิ้งขนมปัง” ไม่ว่าจะเป็นวันที่เร่งรีบหรือวันหยุดพักผ่อน คุณก็สามารถรังสรรค์เมนูกิ๊บเก๋ต่างๆ ให้ได้อิ่มอร่อยทั้งบ้าน นอกเหนือไปจากการทำขนมปังปิ้ง แน่นอนว่าในบางรุ่นก็จะมีฟังก์ชันอื่นๆ ที่น่าสนใจ ทำให้คุณสามารถสนุกไปกับการทำเมนูเช้า และเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาวันนี้ za.in.it ขอนำเสนอ 10 เครื่องปิ้งขนมปัง ที่ต้องขอหยิบมาให้ดู เพราะเป็นเครื่องปิ้งขนมปังที่ราคาคุ้มค่ามากวอร์ด้วยราคาไม่เกินพัน มาพร้อมคุณสมบัติและการรับประกันที่น่าพึงพอใจ เอาเป็นว่าหากพร้อมแล้วก็ไปดูกันเลยดีกว่าว่าจะมียี่ห้อไหนเด็ดๆ เข้าตาคุณจนต้องรีบกดสั่งซื้อด่วนๆ


PHILIPS รุ่น HD2581/00

ต้องบอกว่าเครื่องใช้ไฟฟ้ายี่ห้อที่ครองใจคนไทย และคนทั่วโลกมานานหลายปีอย่าง Philips เป็นแบรนด์ที่มีเครื่องใช้ไฟฟ้าทั้งขนาดใหญ่และขนาดเล็ก และเครื่องปิ้งขนมปัง PHILIPS รุ่น HD2581/00 มีดีไซน์เรียบๆ แต่สวยหรู ขนาดของตัวเครื่องกะทัดรัด ไม่ว่าจะห้องครัวเล็กหรือใหญ่ เครื่องปิ้งขนมปังเครื่องนี้ก็เหมาะกับทุกขนาดของห้องครัวเพราะวางตรงไหนก็สวยลงตัว นอกจากนั้นยังมีน้ำหนักเบาอยู่ที่ 1 กิโลกรัม ฟังก์ชันอื่นๆ ที่น่าสนใจจนทำให้เป็นสินค้าที่ถูกใจคนชอบทานขนมปัง เพราะเจ้าเครื่องนี้สามารถเลือกระดับความร้อนได้ถึง 8 ระดับ ทำให้คุณเลือกระดับความกรอบของขนมปังได้อย่างถูกปาก มาพร้อมระบบอุ่นร้อนและละลายน้ำแข็ง ตอบโจทย์ผู้ที่ซื้อขนมปังหรือเบเกอรี่แช่แข็งแล้วอยากนำมาอุ่นร้อนตอนเช้าๆ ทั้งนี้ เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกให้กับผู้ใช้ ทาง Philips ได้ออกแบบตัวเครื่องให้มีตะแกรงอุ่นขนมปัง เพื่อให้ขนมปังโดยความร้อนแบบพอดี ไม่ให้ไหม้เกินไปหรือทิ้งรอยเปื้อนบนตัวเครื่อง รวมไปถึงเรื่องความปลอดภัยก็วางใจได้เลย เพราะเครื่องนี้มีระบบตัดไฟอัตโนมัติที่ป้องกันไฟฟ้าลดวงจร ทำให้คุณไม่ต้องกังวลเรื่องอันตรายในการใช้งาน

  • ราคาโดยประมาณ 990 บาท


SMARTHOME รุ่น SM-T650

SMARTHOME เครื่องปิ้งขนมปังพร้อมฝาปิด รุ่น SM-T650 | Shopee Thailand

เครื่องปื้งขนมปังยี่ห้อ SMARTHOME รุ่น SM-T650 มาพร้อมขนาดของตัวเครื่องที่ 24x14x17 ซม. สีสันสวยงามอย่างสีเขียวพาสเทล เอาใจคนชอบสีสันสดใส ผลิตจากพลาสติกคุณภาพเยี่ยม มั่นใจเรื่องความปลอดภัยได้ แต่เห็นเครื่องเล็กแบบนี้ก็มีกำลังไฟถึง 650 วัตต์ ที่จะทำให้ขนมปังของคุณสุกกรอบน่ารับประทาน และยังสามารถปรับระดับความร้อนตามใจชอบโดยเริ่มที่ระดับ 1-6 ส่วนด้านล่างจะมีที่กรองเศษขนมปัง เพื่อให้สามารถทำความสะอาดได้ง่ายมากยิ่งขึ้น ระยะความยาวของสายไฟมีขนาดที่พอดีอยู่ที่ 60 ซม. ยิ่งไปกว่านั้นคุณสามารถจับหรือสัมผัสที่ตัวเครื่องได้ เพราะแม้ว่าเครื่องจะทำงานอยู่ก็ไม่ส่งความร้อนออกมาภายนอก มาพร้อมกับฝาปิดเครื่องเพื่อเป็นการป้องกันฝุ่นหรือสิ่งสกปรกตกลงไปในขณะที่ไม่ได้ใช้งาน สำหรับการรับประกันสินค้าจะอยู่ที่ 3 ปี เอาเป็นว่าในราคาเท่านี้กับสิ่งที่ได้ บอกเลยว่าคุ้มค่า คุ้มราคา

  • ราคาโดยประมาณ 392 บาท


IMARFLEX รุ่น IF-392

ค่เห็นสีสันของเครื่องก็ถูกใจสายหวานแล้วล่ะ เครื่องปิ้งขนมปังสุดคิวท์สีชมพูยี่ห้อ IMARFLEX รุ่น IF-392 แต่นอกจากสีชมพูแล้วเขาก็มีสีน้ำตาลกึ่งๆ เอิร์ธโทนให้ได้จับจองกันด้วย พูดถึงเรื่องของคุณสมบัติเครื่องปิ้งขนมปังยี่ห้อนี้กันบ้าง สำหรับแรงดันไฟฟ้าจะอยู่ที่ 220 โวลต์ และมีกำลังไฟฟ้า 700 วัตต์ แต่การเลือกปรับระดับอาจจะปรับได้ไม่เยอะเท่าที่ควร เพราะสูงสุดจะอยู่ที่ระดับ 5 เท่านั้น แต่ก็ทำให้คุณได้ขนมปังที่กรอบอร่อยกำลังดีอย่างแน่นอน ใครที่กังวลเรื่องความปลอดภัยก็ไม่ต้องห่วง เพราะเครื่องนี้เขามีระบบตัดไฟอัตโนมัติ ทำให้คุณไม่ต้องกลัวว่าจะเกิดเรื่องไฟฟ้าลัดวงจร ไม่เพียงเท่านั้นเครื่องนี้ยังมีลูกเล่นที่น่ารักเพราะเมื่อขนมปังสุกและเด้งออกมาแล้ว จะเจอว่ามีรูปแมวเหมียวติดอยู่ที่ขนมปัง เป็นการเอาใจเด็กๆ ให้ได้ทานอาหารเช้าอย่างสนุกมากยิ่งขึ้น

  • ราคาโดยประมาณ 399-480 บาท


TEFAL รุ่น TT1321 

เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านยี่ห้อ Tefal มาไกลจากฝรั่งเศส และเป็นยี่ห้อที่มีประวัติยาวนานพูดได้เลยว่าเครื่องใช้ไฟฟ้าทุกชิ้นได้คุณภาพและมีความทนทานอย่างแน่นอน สำหรับคุณสมบัติเครื่องนี้จะมีกำลังไฟอยู่ที่ 850 วัตต์ และสามารถปรับระดับความสุกของขนมปังได้ถึง 7 ระดับ ทำให้สามารถเลือกความสุกกรอบของขนมปังได้อย่างพอดี และตัวเครื่องด้านล่างจะมีถาดเก็บเศษขนมปัง เมื่อต้องการทำความสะอาดสามารถดึงถาดนั้นออกมาล้างได้ แต่ที่พิเศษไปกว่านั้นคือ เครื่องนี้มีระบบ Hi-lift system ที่เมื่อขนมปังสุกแล้วจะถูกยกขึ้นด้วยความสูงกว่าปกติ เพื่อป้องกันไม่ให้มือไปสัมผัสกับความร้อนจากเครื่อง และยังมีฝาปิดเครื่องให้ด้วยเพื่อป้องกันไม่ให้ฝุ่นเข้า โดยรวมแล้วไม่ว่าจะเป็นการดีไซน์ที่เรียบๆ สีขาวดูมินิมอ บวกกับเรื่องฟังก์ชันและราคา แถมยังรับประกันไปอีก 3 ปี ทำให้เครื่องนี้เป็นที่ถูกใจของใครหลายๆ คน

  • ราคาโดยประมาณ 890 บาท


Simplus DSLU002

แบรนด์ “Simplus” สื่อถึงการเลือกชีวิตที่เรียบง่าย ด้วยรูปทรงของเครื่องปิ้งขนมปังที่แสนจะคลาสสิ ทรงสี่เหลี่ยม สีขาวแต่แผงไปด้วยคุณภาพ สามารถปรับระดับความร้อนให้ขนมปังของคุณสุกกรอบอร่อยๆ ได้ถึง 6 ระดับ ซึ่งความร้อนจะถูกแผ่กระจายอย่างทั่วถึง ทำให้ขนมปังสุกกรอบเท่ากัน และความพิเศษของเครื่องนี้คือ ส่วนประกอบภายในของเครื่องปิ้งขนมปังที่เลือกใช้สเตนเลส 304 เป็นวัสดุที่ใช้ในการผลิตหม้อ กระทะและอื่นๆ ซึ่งจะไม่ส่งผลเสียต่อร่างกาย ตัวเครื่องมีกำลังไฟที่ 750 วัตต์ และแรงดันไฟฟ้า 220 โวลต์ เมื่อความสุกของขนมปังได้ที่ตามระดับที่ตั้งไว้ ไฟจะตัดอัตโนมัติ พร้อมส่งขนมปังกรอบๆ ร้อนๆ ให้คุณได้ทานในยามเช้า สำหรับการรับประกันสินค้าจะอยู่ที่ 1 ปี

  • ราคาโดยประมาณ 249 บาท


OTTO รุ่น TT-135A

ใครที่สมาชิกในครอบครัวเยอะ หรือคิดว่าการปิ้งขนมปังแค่สองแผ่นอาจจะไม่ทันใจ ต้องจัดเครื่องปิ้งขนมปัง Otto รุ่น  TT-135A ไปเลย เพราะความโดดเด่นของเจ้าเครื่องนี้คือคุณสามารถปิ้งขนมปังได้ถึง 4 แผ่นต่อครั้ง ทำให้สามารถประหยัดเวลาในการทำอาหารเช้าไปเยอะพอสมควร และคุณสามารถเลือกปรับระดับความร้อนได้ถึง 7 ระดับ เครื่องนี้ยังพกกำลังไฟมาที่ 1300 วัตต์ น้ำหนักตัวเครื่องประมาณ 1 กิโลกรัม ฟังก์ชันอื่นๆ ที่น่าสนใจคือ มีระบบละลายน้ำแข็งและระบบอุ่นขนมปังแช่แข็งให้คุณได้รับประทานกันแบบร้อนๆ จะทานคู่กับชาหรือกาแฟแก้วโปรดก็ฟิน ไม่เพียงเท่านั้นหากคุณรู้สึกว่าขนมปังกรอบเกินไปหรืออยากยกเลิกการปิ้งขนมปังก็สามารถกดปุ่มยกเลิกการทำงานได้เลย เพราะขนมปังจะเด้งขึ้นมาพร้อมความเสิร์ฟความอร่อยแบบที่คุณต้องการ แต่เป็นที่น่าเสียดายเพราะเจ้าเครื่องนี้จะไม่มีฝาปิดด้านบนมาให้ ทำให้ไม่สามารถปิดหรือป้องกันฝุ่นละอองในขณะที่เครื่องไม่ได้ใช้งาน ส่วนการรับประกันสินค้าอยู่ที่ 1 ปี

  • ราคาโดยประมาณ 539 บาท


SHARP รุ่น KZ-2S02

เครื่องปิ้งขนมปัง SHARP รุ่น KZ-2S02 มาด้วยดีไซน์เรียบง่ายโทนสีดำด้านๆ ตัดด้วยสีเงินให้ความรู้สึกถึงความโมเดิร์น ขนาดของตัวเครื่อง 31x17x18 ซม. ซึ่งก็ถือว่ากะทัดรัดเหมาะกับการวางในห้องครัว และคุณสมบัติเด่นคือสามารถปรับระดับความสุกของขนมปังได้ถึง 7 ระดับ มาพร้อมตะแกรงอุ่นขนมปังที่ใส่ได้ทุกขนาด รวมทั้งช่องใส่ขนมปังก็จะมีขนาดใหญ่กว่าปกติทั่วไป ไม่ว่าจะขนมปังขนาดเท่าไรก็สามารถปิ้งสุกได้อย่างทั่วถึง และจะมีปุ่ม Cancel ยกเลิกการปิ้งขนมปัง ซึ่งปุ่มนี้จะใช้เมื่อคุณเปลี่ยนใจไม่อยากให้ขนมปังสุกเกินไปก็จะสามารถกดปุ่มยกเลิกนี้เพื่อหยุดการปิ้งได้ และเมื่อสังเกตด้านล่างจะมีถาดรองเศษของปัง เพื่อให้สามารถถอดออกมาล้างทำความสะอาดได้แบบง่ายๆ แต่ใครที่อยากได้ฝาปิดเครื่องปิ้งขนมปังอาจจะต้องผิดหวังเพราะเครื่องนี้เขาไม่มีฝาปิดมาให้ สำหรับตัวเครื่องจะมีกำลังไฟ 700 วัตต์ และการรับประกันอยู่ที่ 1 ปีเต็มๆ

  • ราคาโดยประมาณ 990 บาท


HOMEMATE รุ่น HOM-262182

เคยไหมที่มือเผลอไปจับเครื่องปิ้งขนมปังขณะที่ทำงานอยู่แล้วทำให้คุณต้องเกิดอาการมือพอง ซึ่งปัญหานี้จะหมดไปถ้าเจอกับเครื่องปิ้งขนมปังแบรนด์นี้ HOMEMATE รุ่น HOM-262182 ความเก๋ไก๋โดดเด่นคือตัวเครื่องในขณะที่ทำงานอยู่จะไม่ร้อน ทำให้คุณสามารถสัมผัสโดยไม่ต้องเจ็บตัว มาดูกันในส่วนของคุณสมบัติเครื่องที่สามารถเลือกระดับความร้อนได้ 6 ระดับ โดยมีคำแนะนำเพิ่มเติมในการปิ้งขนมปัง ถ้าอยากให้ขนมปังออกมาสีเหลืองน่าทานและกรอบแบบพอดี ต้องเลือกปรับไปที่ระดับ 4 ซึ่งจะทำให้คุณได้ขนมปังที่ออกมาแบบเพอร์เฟกต์ ส่วนกำลังไฟของเครื่องจะอยู่ที่ 700 วัตต์ และมีน้ำหนักอยู่ที่ 1,335 กรัม เรียกได้ว่าขนาดพอดีไม่เล็กไม่ใหญ่จะวางตรงไหนก็ลงตัว แน่นอนว่าเพื่อสร้างความมั่นใจให้ผู้บริโภคจึงมีการรับประกันสินค้า 1 ปีเต็ม เป็นการการันตีถึงความทนทานและคุ้มค่าในราคาไม่ถึงพัน

  • ราคาโดยประมาณ 890 บาท


HOUSE WORTH  รุ่น HW-B005 สี Silver

สำหรับคนที่ชอบเล่นใหญ่ต้องเจอเครื่องปิ้งขนมปังเครื่องนี้ HOUSE WORTH รุ่น HW-B005 ที่สามารถทำได้ครบครันตั้งแต่การทอดไข่เจียว ไส้กรอก ปิ้งขนมปัง หรือจะอบขนมก็ทำได้ง่ายๆ ด้วยเครื่องนี้ ความจุของตัวเครื่องอยู่ที่ 6 ลิตร เลือกปรับอุณหภูมิได้ทั้งบนล่าง กำลังไฟฟ้า 500 วัตต์ มีฝาปิดเตาอบที่ผลิตจากกระจกคุณภาพสูง ทำให้ทนความร้อนได้ดี สำหรับการตั้งเวลาสามารถตั้งเวลาได้สูงสุด 15 นาที เมื่อครบเวลาจะมีเสียงแจ้งเตือน ยังไม่หมดเท่านั้นเพราะมาพร้อมกระทะทอดอาหารแบบ NON-STICK ที่ล้างทำความสะอาดง่าย รวมทั้งตะแกรงและถาดอบอาหาร โอ้วโห้ววว… แค่นี้ก็รับรู้ได้ถึงความคุ้มค่ามากๆ แต่เพื่อให้ผู้บริโภคอย่างเราๆ ประทับใจและมั่นใจในสินค้าทาง HOUSE WORTH ก็ได้ตั้งการรับประกันสินค้าไว้ที่ 1 ปี บอกเลยว่าคุ้มมากต้องไปตำโลด

  • ราคาโดยประมาณ 599 บาท


Mandine รุ่น MT8616-16

ตื่นเช้าต้องปิ้งขนมปังกรอบๆ พร้อมดื่มกับกาแฟแก้วโปรดด้วยเครื่องปิ้งขนมปัง Mandine  รุ่น MT8616-16 ขนาดเครื่อง 39.00 x 13.00 x 17.00 ซม. และการเลือกเครื่องปิ้งขนมปังนอกจากการเลือกจากราคาและฟังก์ชันใช้งานแล้ว ก็ต้องเลือกจากการดีไซน์ด้วย เพราะเครื่องนี้ออกแบบมาอย่างเรียบหรูด้วยสีดำด้าน ๆ เป็นการเสริมให้ห้องครัวของคุณดูดีในแบบโมเดิร์น สำหรับเรื่องฟังก์ชันของเครื่องนี้มาพร้อมกำลังไฟที่ 980 วัตต์ และยังสามารถปรับความร้อนได้ถึง 6 ระดับด้วยกัน ตัวเครื่องมีน้ำหนักที่พอดีประมาณ 1.2 กิโลกรัม  ความพิเศษอื่นๆ ของเจ้าเครื่องนี้คือสามารถอุ่นและละลายน้ำแข็งได้ และเมื่อขนมปังสุกเพื่อให้คุณได้หยิบสะดวกมากขึ้นเครื่องนี้จะทำการยกขนมปังให้สูงขึ้น เป็นการป้องกันมือของคุณที่อาจจะไปสัมผัสกับความร้อน และยังมีปุ่มยกเลิกการทำงานอัตโนมัติ ที่สำคัญยังมีการรับประกันถึง 2 ปีเต็ม ทำให้คุณอุ่นใจในการใช้งานได้เลย เพราะทั้งทนและคุ้ม!

  • ราคาโดยประมาณ 599-790 บาท


มื้อเช้าสำคัญต่อร่างกายเป็นอย่างมาก ดังนั้น คุณไม่ควรละเลยเด็ดขาด ยิ่งถ้าเป็นวันที่เร่งรีบการมีเครื่องปิ้งขนมปังสักเครื่องติดไว้ในครัวจะช่วยให้คุณได้มีอาหารเช้าที่แสนอร่อย มาพร้อมกับประโยชน์ เพราะเมนูขนมปังสามารถรังสรรค์ได้หลายเมนู เช่น ทากับแยมผลไม้ ทำเป็นแซนด์วิช หรือหากเป็นวันหยุดตอนเช้าก็ทำเป็นขนมปังราดนมโรยด้วยผงไมโล หู้ยยยน่าทานทั้งนั้นเลย ซึ่งถือว่าทำให้คุณสนุกไปกับการทำอาหารอีกด้วย และเครื่องปิ้งขนมปังที่ Za.in.th จัดมาให้ในวันนี้ถือว่าเป็นเครื่องปิ้งขนมปังที่ราคาไม่เกินพัน เป็นราคาที่ทุกคนจับต้องได้แบบสบาย ๆ เลยล่ะ

kanyarak.klt
Author: kanyarak.klt

Share this Article