10 กาต้มน้ำไฟฟ้า ยี่ห้อไหนดี 2024 น้ำร้อนเร็ว ราคาสบายกระเป๋า

pornnapa.work
pornnapa.work
5 Min Read

สมัยนี้ใคร ๆ ก็มีชั่วโมงเร่งด่วนเป็นของตัวเอง ไม่ว่าจะวัยเรียนหรือวัยทำงาน จะดีกว่าไหมถ้ามีตัวช่วยทุ่นเวลาสำหรับการเนรมิตอาหารมื้อเร่งด่วนอย่าง กาต้มน้ำไฟฟ้า ติดบ้านไว้สักเครื่อง ! การรับประทานมื้อเช้าถือเป็นเรื่องสำคัญที่ขาดไม่ได้ เพื่อเติมพลังกายและพลังสมองให้พร้อมใช้ชีวิตในแต่ละวันอยู่เสมอ เพียงแค่มีกาต้มน้ำร้อนไฟฟ้าติดบ้านไว้ก็สามารถทำอาหารเช้ายอดฮิตง่าย ๆ ด้วยตัวเองได้อย่าง โจ๊ก ไข่ลวก หรือจะต้มน้ำร้อนไว้ชงชา กาแฟไว้ดื่มยามบ่ายสักแก้วเพื่อเพิ่มความสดชื่นก็ยังได้ น้ำเดือดไว ไม่เสียเวลา เพียงเปิดฝาเทน้ำในอุณหภูมิห้องลงไป เสียบปลั๊กและปล่อยให้กาต้มน้ำไฟฟ้าทำงานเพียงไม่กี่นาที เท่านี้ ก็จะได้น้ำร้อนอุณหภูมิคงที่เก็บไว้ประกอบการทำอาหารและเครื่องดื่มได้อีกหลายชั่วโมงเลยทีเดียว

วิธีการเลือกซื้อกาต้มน้ำไฟฟ้าก็แสนง่ายดาย เพราะปัจจัยแรกที่ควรคำนึงถึงคือ ปริมาณความจุ หากบ้านไหนมีสมาชิกในครอบครัวเยอะ หรือชื่นชอบการรับประทานและดื่มของร้อน ก็อาจเลือกกาต้มน้ำไฟฟ้าที่มีความจุตั้งแต่ 1 ลิตรขึ้นไป ในส่วนต่อมาคือเรื่องของ ความปลอดภัย ขึ้นชื่อว่าเป็นอุปกรณ์ไฟฟ้า ยิ่งต้องรอบคอบและระมัดระวังในการเลือกซื้อให้มาก มิฉะนั้นอาจเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันได้ หมั่นเลือกกาต้มน้ำไฟฟ้าที่มีระบบตัดไฟอัตโนมัติเมื่อน้ำร้อนได้ที่ เพื่อความปลอดภัยของตนเองนะ นอกจากนี้ ในเรื่องของ ฟังก์ชั่นและวัสดุ/ดีไซน์ เองก็ควรเลือกซื้อในแบบที่ชอบและเหมาะสมกับตัวเอง เพื่อการใช้งานที่ยั่งยืน และเกิดประโยชน์สูงสุด สำหรับวันนี้ เราก็มีกาต้มน้ำไฟฟ้ามาแนะนำให้ทุกคนรู้จัก ขอบอกเลยว่าคัดมาแล้วเน้น ๆ ทั้งเรื่องของคุณภาพ และราคาเอื้อมถึงง่าย ถ้าพร้อมแล้วก็อย่ารอช้า ไปเริ่มกันเลยกับ 10 กาต้มน้ำไฟฟ้า ยี่ห้อไหนดี 2024 น้ำร้อนเร็ว ราคาสบายกระเป๋า


Simplus รุ่น DRSH007

Simplus เป็นแบรนด์ที่ตีตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าสำหรับชาวหอ ชาวคอนโดสุดๆ ซึ่งกาต้มน้ำของเขาก็มี เป็นกาต้มน้ำของคนรุ่นใหม่ มาในสไตล์มินิมอล มีสีขาวและดำ คุณภาพก็คุ้มค่าราคาก็สบายกระเป๋ามากๆ มาในขนาด 1.8 ลิตร วัสดุเป็น Food grade 304 ที่ไร้สิ่งเจือปน ไม่มีสารตกค้าง ปลอดภัยกับผู้บริโภค ซับด้านในชิ้นเดียว ไม่มีรอยต่อ ต้มน้ำได้อย่างปลอดภัย ไม่มีกลิ่น ปลอดภัยสูงสุดด้วยฟิวส์ป้องกันอุณหภูมิพร้อมระบบป้องกันและตัดไฟเมื่อน้ำแห้ง มีไฟแสดงความร้อนแบบเห็นได้ชัด ตัวกาต้มน้ำนี้ก็หุ้มด้วยฉนวนกันความร้อนถึง 2 ชั้น เพื่อป้องกันการลวกมือ ให้สัมผัสอุ่นไม่ร้อนมือ ด้ามจับถนัดมือ ยกเทน้ำง่าย ฐานด้านล่างสามารถพับเก็บสายไฟได้อย่างง่ายไม่พันกัน กำลังไฟสูง 1500W น้ำหนักเพียง 1.25 กิโลกรัม ชาวหอ ชาวคอนโด ต้มมาม่าอยู่ในห้องได้สบายๆค่ะ

⚗️ รายละเอียดสินค้า

  • กำลังไฟ 1500 W
  • วัสดุ Food grade 304
  • จุน้ำขนาด 1.8 ลิตร

💵 ราคา : 899 บาท


KASHIWA รุ่น EK-189

KASHIWA รุ่น EK-189 เป็นกาต้มน้ำไร้สายที่มีกำลังไฟ 1500 W ให้ความร้อนเร็วและสม่ำเสมอ ใครที่หิวมาม่าตอนดึก รอแป๊ปเดียวก็ได้กินแล้วค่ะ ตัวเครื่องสีขาวเรียบง่าย จุน้ำได้ 1.7 ลิตร ตัวเครื่องด้านในเป็นสแตนเลสทั้งหมดไม่ว่าจะเป็น ฝาสแตนเลส ที่กรองสแตนเลส ฝาเปิดง่ายไม่ว่าจะใช้งานหรือทำความสะอาดก็สะดวก มีเส้นผ่าศูนย์กลางกว้าง 12 เซนติเมตร มีระบบล็อคทันทีเมื่อกดปิดฝา ด้ามจับถนัดมือ ตัวฐานและตัวเครื่องแยกออกจากกัน หมุนได้ 360 องศา จะหยิบจับ หรือถอดล้างทำความสะอาดก็ง่าย ตัวเครื่องโดยรวมก็มีน้ำหนักเบา จะเคลื่อนย้ายหรือพกพาไปไหนก็สะดวกค่ะ

⚗️ รายละเอียดสินค้า

  • กำลังไฟ 1500 W
  • จุน้ำขนาด 1.7 ลิตร
  • ตัวฐานและตัวเครื่องแยกออกจากกัน

💵 ราคา : 990 บาท


elife รุ่น 2000P

elife รุ่น 2000P กาต้มน้ำไฟฟ้ารุ่นใหม่ ปี 2024 เป็นกาต้มน้ำไฟฟ้าที่คุณภาพดี แข็งแรงทนทานเพราะผลิตจาก Stainless Steel เกรด 304 ใช้กับอาหารได้อย่างปลอดภัย น้ำต้มสุกที่ได้จะไม่มีสารเจือปนของสารเคมีหรือสิ่งแปลกปลอมต่างๆ เครื่องนี้มีกำลังไฟ 1500 W แผ่นความร้อนในตัวให้ความร้อนแบบวงแหวนทำให้น้ำร้อนสม่ำเสมอจากล่างขึ้นบนแค่ใช้เวลาเพียงแค่ไม่กี่นาทีเท่านั้น สามารถจุน้ำได้ถึง 2 ลิตร กินมาม่าได้ 2 – 3 ห่อเลยค่ะ ปุ่มเปิด – ปิด ฝากดง่าย ด้ามจับ PP กันลื่น กันความร้อน จับได้สะดวก ฐานรองด้านล่างหมุนได้ 360 องศา ถือว่าสะดวกต่อการใช้งานสุดๆ ไม่ว่าจะยกหรือเคลื่อนย้ายไปไหนก็สบาย มาพร้อมกับระบบป้องกัน 3 ระบบ คือ ปิดเครื่องอัตโนมัติม ระบบ Dry-boil protection ตัดไฟอัตโนมัติป้องกันไฟช็อตหากน้ำแห้ง, ฟิวส์นิรภัย มีรับประสินสินค้า 1 ปีสำหรับผู้ที่ซื้อแบบมีประกัน

⚗️ รายละเอียดสินค้า

  • กำลังไฟ 1500 W
  • จุน้ำขนาด 2 ลิตร
  • วัสดุ Stainless Steel เกรด 304

💵 ราคา : 260 บาท


Imarflex รุ่น IF-283

Imarflex รุ่น IF-283 กาต้มน้ำไฟฟ้าที่มีทุกที่ ไม่ว่าจะเป็นที่บ้าน ที่ทำงาน ร้านสะดวกซื้อต่างๆ กาต้มน้ำไฟฟ้าที่ทำมาจากสแตนเลสที่ป้องกันการเกิดของสนิม มีความจุน้ำ 2 ลิตร ภายใต้แบรนด์ดัง Imarflex ดีไซน์ทรงกลมสวยสะดุดตา ตอบโจทย์ทุกการใช้งานของทุกคนในบ้าน มีกำลังไฟ 1500 W ช่วยให้ทำเดือดเร็ว ทันใจ พร้อมไฟแสดงสถานะการใช้งาน มีระบบช่วยตัดไฟอัตโนมัติเมื่อน้ำเดือด สายไฟของตัวเครื่องมีความยาว 50 เซนติเมตรและน้ำหนัก 1.8 กิโลกรัม แต่ก็ยังยกง่ายไม่เมื่อยแขนค่ะ เด็กๆใช้งานได้สบายอยู่ค่ะ ตัวฐานสามารถถอดออกได้เพื่อความสะดวกในการเติมน้ำและเทน้ำ และหมุนได้ 360 องศา เมื่อซื้อไปแล้วจะได้การรับประกันสินค้า 1 ปีเต็ม

⚗️ รายละเอียดสินค้า

  • กำลังไฟ 1500 W
  • จุน้ำขนาด 2  ลิตร
  • วัสดุป้องกันการเกิดสนิม

💵 ราคา : 390 บาท


ZOLELE Electric รุ่น Kettle ZH101

ZOLELE Electric รุ่น Kettle ZH101 แค่เห็นตัวเครื่องก็ว้าวแล้ว ดีไซน์ดูหรูหรามาก สีเทาตรงฝาครอบที่เห็นทำมาจากสแตนเลส 304 Food Grade ตัวเครื่องที่เป็นแก้วโปร่งใสสามารถมองเห็นน้ำเดือดได้ ทำมาจากแก้วบอโรซิลิเกตคุณภาพสูงจะไม่เสียหายแม้โดนน้ำร้อน ด้านในจะมีแสงไฟแสดงสถานะที่เปลี่ยนไปตามอุณหภูมิของน้ำและเมื่อน้ำเดือดไฟจะตัดอัตโนมัติ น้ำเดือดเร็วด้วยกำลังไฟ 1500 W รวดเร็วและสะดวกสบาย ประหยัดเวลาในการใช้งานมากๆไม่ต้องรอนาน เสียงค่อนข้างเบาขณะใช้งาน กาต้มน้ำไฟฟ้าเครื่องนี้จุน้ำได้ 2 ลิตร สามารถดื่มกันได้ทั้งครอบครัวเลยค่ะ ปากของกามีขนาดใหญ่ ทำให้เข้าและทำความสะอาดได้ง่าย ด้ามจับของตัวกาจับได้ง่าย ใช้สะดวก ถือได้ด้วยมือเดียวเพะราะน้ำหนักเบาเพียงแค่ 0.95 กิโลกรัม ตัวฐานแยกกับตัวกา หมดกังวลเรื่องสายไฟมากวนใจ

⚗️ รายละเอียดสินค้า

  • กำลังไฟ 1500 W
  • จุน้ำได้ขนาด 2 ลิตร
  • วัสดุแก้วบอโรซิลิเกต

💵 ราคา : 818 บาท


MEX รุ่น KATE KPLG105TW-1

MEX รุ่น KATE KPLG105TW-1 กาต้มน้ำไฟฟ้าที่สามารถปรับอุณหภูมิได้ มาในดีไซน์มินิมอลสีขาว และมีด้ามจับที่เป็นลายไม้ขนาดไม่ใหญ่มากเหมาะกับคนที่อยู่หอหรือคอนโดมากๆ เพราะจะทำให้ประหยัดพื้นที่ น้ำหนักเบา 0.75 กิโลกรัม ด้านในวัสดุเป็นแก้วส่วนด้านนอกเป็นพลาสติกที่ทนความร้อนได้ให้สัมผัสอุ่นและสร้างความปลอดภัยจากน้ำร้อนได้ ทำน้ำร้อนได้เร็วไม่ต้องรอนานด้วยกำลังไฟ 420 – 500 W ฟังก์ชั่นพิเศษสำหรับเจ้าเครื่องนี้คือสามารถปรับอุณหภูมิได้ 6 ระดับ ด้วยหน้าจอสัมผัส ควบคุมอุณหภูมิแบบ STRIX ควบคุมได้แม่นยำ มีการป้องกันเพื่อให้เกิดความปลอดภัยด้วยระบบ 3 ชั้น คือ ตัดอัตโนมัติ ป้องกันน้ำเดือด และป้องกันความร้อนเกิน ความจุของน้ำไม่ได้มากเหมือนกับกาต้มน้ำไฟฟ้าอื่นๆ แต่ก็พอรับประทาน 2 คน โดยประมาณ 0.5 ลิตร แต่มากับฟังก์ชั่นที่ล้ำเลิศอันนี้ก็คุ้มอยู่ค่ะ

⚗️ รายละเอียดสินค้า

  • กำลังไฟ 420 – 500 W
  • จุน้ำได้ขนาด 0.5 ลิตร
  • ปรับอุณหภูมิได้

💵 ราคา : 1,790 บาท


Alectric รุ่น PT-MINI

Alectric รุ่น PT-MINI กาต้มน้ำไฟฟ้าที่สามารถใช้งานได้อย่างอิสระ พร้อมเป็นทุกอย่างให้เธอแล้ว ไม่ว่าจะเป็นกาน้ำร้อน แก้วชงนม กระติกน้ำร้อน แก้วน้ำ มาในความจุ 0.45 ลิตร มาในคุณภาพที่ครบเครื่อง ดีไซน์สวย และที่สำคัญพกพาสะดวก เพรามีขนาดเล็กเพียงแค่ 93 x 93 x 230 mm. และน้ำหนัก 0.6 กิโลกรัมเท่านั้น ใส่กระเป๋าได้สบายๆเลยค่ะ กำลังไฟ 500W น้ำเดือดไวภายใน 4 นาที แล้วสามารถรักษาอุณหภูมิ 80 – 40 องศา ไว้ได้อีก 24 ชั่วโมงหลังจากน้ำเดือด มีหน้าจอแสดงผลของอุณภูมิแบบ LED มองเห็นได้ชัดเจน ระบบป้องกันก็มาครบ มีการป้องกันความร้อนที่สูงเกินไป มียางซิลิโคนป้องกันน้ำรั่วไหลออก ตัดไฟเมื่อมีน้ำที่น้อยเกินไป สะอาดและไร้กังวลด้วยวัสดุ Food Grade สามารถชงนมให้เด็กน้อยได้ ปลอดภัยต่อสุขภาพและเหมาะสำหรับทารกสุดๆค่ะ มีการรับประกันจากศูนย์ 3 ปี หลังจากที่ซื้อไปแล้ว สายเดินทางหรือมีลูกเล็ก พกติดตัวได้เลยค่ะ

⚗️ รายละเอียดสินค้า

  • กำลังไฟ 500 W
  • จุน้ำได้ขนาด 0.45 ลิตร
  • เหมาะสำหรับให้งานกับทารก
  • ประกันศูนย์ 3ปี

💵 ราคา : 1,990 บาท


Xiaomi Mi Electric Kettle N1

Xiaomi Mi Electric Kettle N1 กาต้มน้ำไฟฟ้าจากแบรนด์ดัง ที่ยังคงคอนเซปของความมินิมอลมินิใจ เรียบหรูสีขาวสะอาดตา จุน้ำได้ 1.5 ลิตร ใช้กำลังไฟสูง 1500 W ทำความร้อนแบบวงแหวนที่รวมพลังงานแบบ 360 องศา ให้ความร้อนจากด้านล่างขึ้นบน ทำให้น้ำร้อนและเดือดอย่างสม่ำเสมอ ร้อนเร็วไม่ต้องรอนาน มีระบบตัดไฟเมื่อน้ำเดือด วัสดุของตัวเครื่องกาต้มน้ำไฟฟ้า เป็นวัสดุเพื่อสุขภาพทำมาจากสแตนเลส 304 ต้มน้ำได้ปลอดภัย ไร้กลิ่น ดีไซน์ด้านนอกออกแบบได้ดี มีฉนวนกันความร้อน ป้องกันการลวกมือให้สัมผัสที่อุ่น โดยรวมมีน้ำหนักเบา 0.9 กิโลกรัม และมีเส้นผ่าศูนย์กลางขนาดใหญ่ ทำให้การทำความสะอาดและการเติมน้ำเป็นเรื่องที่ง่ายมากๆ

⚗️ รายละเอียดสินค้า

  • กำลังไฟ 1500 W
  • จุน้ำได้ขนาด 1.5 ลิตร
  • รับประกัน 1 ปี

💵 ราคา : 990 บาท


HAFELE รุ่น Vintage electric kettle 1.7L

HAFELE รุ่น Vintage electric kettle 1.7L กาต้มน้ำไฟฟ้าที่มาในสไตล์วินเทจ มีให้เลือกด้วยกัน 2 สี คือ ขาว และ ดำ รูปล่างแข็งแรงและทนทานสุดๆ จุน้ำได้ถึง 1.7 ลิตร เมื่อใส่น้ำเต็มแล้วตัวกาจะมีน้ำหนักนิดนึง เวลานี้แหละค่ะอ้อนคุณผู้ชายในบ้านให้เทน้ำให้ได้เลย วัสดุเป็นสแตนเลสสตีล 304 เคลือบสีเงาให้ความสวยงาม ด้ามจับเป็นแบบโค้งงอขึ้นด้านบน มีฉนวนกันความร้อนจับได้สบายมือ กำลังไฟ 1850 – 2200 W ร้อนเร็วมาก เวลาน้ำเดือดจะมีควันออกมาทางด้านบนและระบบตัดไฟเมื่อน้ำเดือด พร้อมไฟที่แสดงสถานะการทำงาน มีปุ่มกดสำหรับทำความร้อน หน้าปัดบอกความร้อนแบบดั้งเดิม ตัวเครื่องและตัวฐานสามารถถอดออกจากกันได้ หมุนได้ 360 องศา ทั้งคุณภาพดีและทรงสวยขนาดนี้ต้องจัดไปวางที่บ้านสักชิ้นแล้วค่ะ

⚗️ รายละเอียดสินค้า

  • กำลังไฟ 1850 – 2200 W
  • จุน้ำได้ 1.7 ลิตร
  • ดีไซน์วินเทจ
  • หน้าปัดบอกความร้อนแบบดั้งเดิม

💵 ราคา : 1,990 บาท


LocknLock Electric Kettle 1.7 L. – EJK738

ปกติจะเห็นแต่กล่องเก็บอาหารสำหรับแบรนด์ LocknLock แต่อันนี้เป็นกาต้มน้ำไฟฟ้ารุ่น EJK738 ที่จุน้ำได้ 1.7 ลิตร ผลิตจาก Stainless Steel 304 แท้ 100% ที่ใช้งานได้นานไม่ทำให้เกิดสนิม ล้างทำความสะอาดง่ายโดยไม่ติดคราบและติดกลิ่น ตัวฐานแยกกับตัวกาต้มน้ำ สามารถเติมน้ำได้สะดวก กำลังไฟ 1800 W ทำให้น้ำเดือนเร็ว ไม่ต้องใช้เวลารอนาน โครงสร้างผนังสองชั้นด้านใน ทำให้น้ำร้อนอยู่ได้นาน สัมผัสด้านนอกไม่ร้อนมือ มีเซนเซอร์ตรตรวจจับไอน้ำ ตัดเองเมื่อน้ำเดือดทำให้ปลอดภัยขณะใช้งาน มีรูปลักษณ์ที่สวยงาม พร้อมเคลือบด้วยสีเมทาลิคเงาสุดพรีเมี่ยม รูปทรงถูกออกแบบมาอย่างถูก Ergonomic ใช้งานได้สะดวก ดีไซน์เรียบง่าย มีให้เลือกด้วยกัน 3 สี คือ ดำ ขาว แดง ถ้าใครชอบเบสิคๆแบบนี้จัดเลยค่ะ

⚗️ รายละเอียดสินค้า

  • กำลังไฟ 1800 W
  • จุน้ำได้ 1.7 ลิตร
  • วัสดุ Stainless Steel 304

💵 ราคา : 1,290 บาท


ข้อดีของเครื่องใช้ไฟฟ้าในทุก ๆ วันนี้ คงหนีไม่พ้นการช่วยลดระยะเวลาในการทำงานให้กับมนุษย์ทุกคน อย่างไรก็ตาม หมั่นตรวจเช็คอุปกรณ์ไฟฟ้าให้ถี่ถ้วนทุกครั้งก่อนใช้งาน เพื่อความปลอดภัยนะคะ วันนี้ก็จบกันไปแล้วกับการรีวิวกาต้มน้ำไฟฟ้า ขอบอกเลยว่าใครยังไม่มี ก็รีบหาซื้อมาไว้ติดบ้านได้แล้วนะ เพราะกาต้มน้ำไฟฟ้า เป็นอีกผลิตภัณฑ์นึงที่สามารถใช้ประโยชน์ได้หลากหลาย แถมยังสะดวก รวดเร็ว ใช้งานง่ายต่อทั้งเด็กและผู้ใหญ่ทีเดียว แถมการดูแลรักษาความสะอาดก็แสนง่าย ยิ่งใครเป็นเด็กหอต้องห้ามพลาดเลยนะ ! ทั้งนี้ ในบทความหน้าจะมีรีวิวเด็ด ๆ อะไรอีก ก็อย่าลืมติดตามกันนะคะ พบกันใหม่ในบทความหน้าค่ะ

pornnapa.work
Author: pornnapa.work

Share this Article