10 กาต้มน้ำไฟฟ้า ยี่ห้อไหนดี 2022 น้ำร้อนเร็ว ราคาสบายกระเป๋า

pornnapa.work
pornnapa.work
5 Min Read

สมัยนี้ใคร ๆ ก็มีชั่วโมงเร่งด่วนเป็นของตัวเอง ไม่ว่าจะวัยเรียนหรือวัยทำงาน จะดีกว่าไหมถ้ามีตัวช่วยทุ่นเวลาสำหรับการเนรมิตอาหารมื้อเร่งด่วนอย่าง กาต้มน้ำไฟฟ้า ติดบ้านไว้สักเครื่อง ! การรับประทานมื้อเช้าถือเป็นเรื่องสำคัญที่ขาดไม่ได้ เพื่อเติมพลังกายและพลังสมองให้พร้อมใช้ชีวิตในแต่ละวันอยู่เสมอ เพียงแค่มีกาต้มน้ำร้อนไฟฟ้าติดบ้านไว้ก็สามารถทำอาหารเช้ายอดฮิตง่าย ๆ ด้วยตัวเองได้อย่าง โจ๊ก ไข่ลวก หรือจะต้มน้ำร้อนไว้ชงชา กาแฟไว้ดื่มยามบ่ายสักแก้วเพื่อเพิ่มความสดชื่นก็ยังได้ น้ำเดือดไว ไม่เสียเวลา เพียงเปิดฝาเทน้ำในอุณหภูมิห้องลงไป เสียบปลั๊กและปล่อยให้กาต้มน้ำไฟฟ้าทำงานเพียงไม่กี่นาที เท่านี้ ก็จะได้น้ำร้อนอุณหภูมิคงที่เก็บไว้ประกอบการทำอาหารและเครื่องดื่มได้อีกหลายชั่วโมงเลยทีเดียว

วิธีการเลือกซื้อกาต้มน้ำไฟฟ้าก็แสนง่ายดาย เพราะปัจจัยแรกที่ควรคำนึงถึงคือ ปริมาณความจุ หากบ้านไหนมีสมาชิกในครอบครัวเยอะ หรือชื่นชอบการรับประทานและดื่มของร้อน ก็อาจเลือกกาต้มน้ำไฟฟ้าที่มีความจุตั้งแต่ 1 ลิตรขึ้นไป ในส่วนต่อมาคือเรื่องของ ความปลอดภัย ขึ้นชื่อว่าเป็นอุปกรณ์ไฟฟ้า ยิ่งต้องรอบคอบและระมัดระวังในการเลือกซื้อให้มาก มิฉะนั้นอาจเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันได้ หมั่นเลือกกาต้มน้ำไฟฟ้าที่มีระบบตัดไฟอัตโนมัติเมื่อน้ำร้อนได้ที่ เพื่อความปลอดภัยของตนเองนะ นอกจากนี้ ในเรื่องของ ฟังก์ชั่นและวัสดุ/ดีไซน์ เองก็ควรเลือกซื้อในแบบที่ชอบและเหมาะสมกับตัวเอง เพื่อการใช้งานที่ยั่งยืน และเกิดประโยชน์สูงสุด สำหรับวันนี้ เราก็มีกาต้มน้ำไฟฟ้ามาแนะนำให้ทุกคนรู้จักกันถึง 10 แบรนด์เลยทีเดียว ขอบอกเลยว่าคัดมาแล้วเน้น ๆ ทั้งเรื่องของคุณภาพ และราคาเอื้อมถึงง่าย ตั้งแต่หลักร้อยถึงหลักพันต้น ๆ เท่านั้น ! ถ้าพร้อมแล้วก็อย่ารอช้า ไปเริ่มกันเลยกับ 10 กาต้มน้ำไฟฟ้า ยี่ห้อไหนดี 2021 น้ำร้อนเร็ว ราคาสบายกระเป๋า


SHARP รุ่น EKJ-156

มาเริ่มกันที่ SHARP รุ่น EKJ-156 กาต้มน้ำร้อนไฟฟ้าจากแบรนด์ดัง ที่มาพร้อมรูปทรง และสีดำทันสมัย ตัวเครื่องผลิตจากพลาสติกคุณภาพเยี่ยม ทนทาน กันความร้อน ตกแต่งบ้านก็ได้ ใช้งานก็ดี โดยกาต้มน้ำไฟฟ้ารุ่นนี้ของ SHARP เขามีความจุให้ถึง 1.5 ลิตร ใช้กำลังไฟฟ้า 1,850 – 2,200 วัตต์ น้ำเดือดไว มีระบบตัดไฟฟ้าอัตโนมัติ ด้านข้างของตัวกามีลักษณะโปร่งทั้ง 2 ด้าน สามารถมองเห็นระดับน้ำ และวัดได้จากขีดปริมาณที่ระบุไว้ พร้อมสัญญาณไฟปรากฏขณะทำงานของตัวเครื่อง สามารถใช้งานได้ทั้งที่บ้านและสำนักงาน ทั้งยังมีระบบ SAFETY ป้องกันน้ำแห้ง หมดกังวลเรื่องอุบัติเหตุ ยืนหนึ่งเรื่องความปลอดภัยเลยทีเดียว

  • ความจุ : 1.5 ลิตร
  • ราคาประมาณ : 869 – 1,090 บาท

 


LOCK&LOCK รุ่น EJK331

มาต่อกันที่กาต้มน้ำไฟฟ้าจากแบรนด์อุปกรณ์เครื่องครัวชั้นนำ LOCK&LOCK รุ่น EJK331 กาต้มน้ำไฟฟ้าของ LOCK&LOCK รุ่นนี้ มีจุดเด่นอย่างแรกที่รูปทรง ตัวเครื่องผลิตจากวัสดุแก้วชั้นดี ทนความร้อน มีระบบกดน้ำแบบปั๊มคุณภาพดี กดง่าย เก็บความร้อนได้ยาวนานถึง 2 ชั่วโมง ในปริมาณ 1.8 ลิตร หากใครกำลังมองหากาต้มน้ำไฟฟ้าสำหรับต้มน้ำร้อนในชั่วโมงเร่งรีบล่ะก็ กาต้มน้ำแบรนด์นี้เขาตอบโจทย์จริง ๆ เพราะสามารถต้มน้ำได้ไวภายใน 3 นาที แถมยังมีระบบขจัดตะกรันและระบบตัดไฟอัตโนมัติเมื่อน้ำเดือดถึงอุณหภูมิ นอกจากนี้ยังใช้กำลังไฟฟ้าเพียง 1,500 – 1,800 วัตต์ รับประกันยาวนานตลอด 1 ปีหลังการซื้อขาย คุณภาพเยี่ยม ดีไซน์สวย ไม่มีไม่ได้แล้ว !

  • ความจุ : 1.8 ลิตร
  • ราคาประมาณ : 790 บาท

 


Xiaomi รุ่น 1A

นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จัก Xiaomi แบรนด์ชื่อดังจากประเทศจีนที่ผลิตสินค้าออกมาครอบคลุมตลาดไม่เว้นแม้แต่กาต้มน้ำไฟฟ้ารุ่น 1A เครื่องนี้ ด้วยรูปทรงลักษณะที่เน้นสีขาว และความเรียบง่ายเป็นหลัก เรียกว่าเป็นเอกลักษณ์อีกอย่างนึงของ Xiaomi เลยก็เป็นได้ ดีไซน์สวย ถูกใจสายมินิมอล มาพร้อมคุณภาพคับแน่น มาตรฐานระดับพรีเมียม ด้วยปริมาณความจุ 1.5 ลิตร ใช้กำลังไฟ 1,800 วัตต์ น้ำร้อนเดือดเต็มพิกัดภายในเวลาเพียง 5 นาทีเท่านั้น ! ยังไม่หมด ตัวเครื่องด้านนอกของเขาผลิตจากพลาสติก Polypropylene (PP) พร้อมการออกแบบให้ป้องกันความร้อนถึง 2 ชั้น ด้วยฉนวนกันความร้อนแบบกลวง ภายในถังผลิตจาก Stainless 304 มาตรฐาน Food Grade ปลอดภัยสำหรับการใช้ประกอบอาหาร มีระบบตัดไฟอัตโนมัติเมื่อน้ำเดือดได้ที่ รวมถึงเมื่อภายในมีน้ำไม่เพียงพอ เพื่อป้องกันการเผาไหม้ของตัวเครื่อง ขณะกาต้มน้ำไฟฟ้ากำลังทำงานจะมีไฟสีแดงปรากฎขึ้นเพื่อบอกสถานะ ทำให้การต้มน้ำร้อนของทุกคนเป็นเรื่องง่าย ปลอดภัยในการใช้งาน !

  • ความจุ : 1.5 ลิตร
  • ราคาประมาณ : 699 บาท

 


Philips รุ่น HD9306

มาถึงกาต้มน้ำร้อนไฟฟ้ารูปทรงยอดฮิตกันบ้างกับ Philips รุ่น HD9306 กาต้มน้ำไฟฟ้าที่มาพร้อมวัสดุสแตนเลสสตีล โทนสี Metallic Silver น้ำหนักเบาเพียง 0.8 กิโลกรัม ทนความร้อนสูง ขนาดกะทัดรัด แต่สามารถจุปริมาณน้ำได้ถึง 1.5 ลิตร โดยมีอัตราความร้อนอยู่ที่ 6 – 10 นาที มาพร้อมฐานหมุนได้ 360 องศา หยิบจับสะดวก ตัวฝามีระบบปิดอัตโนมัติด้วยสปริง และใช้กำลังไฟเพียง 1,800 วัตต์ สามารถใช้ได้ทั้งที่บ้านและสำนักงาน สำหรับใครที่ไม่ชอบเสียงรบกวนของเครื่องใช้ไฟฟ้าขณะทำงาน ต้องขอบอกเลยว่ากาต้มน้ำร้อนไฟฟ้ารุ่นนี้ของ Philips ตอบโจทย์มาก ! เพราะเขาไม่เพียงแต่ทำงานเร็ว แต่ยังทำงานได้เงียบ ไร้เสียงรบกวนสุด ๆ ซึ่งนอกจากนี้เขายังมีประกันให้ยาวนานถึง 2 ปีหลังการซื้อ ใครยังไม่มี ต้องมีแล้วนะ

  • ความจุ : 1.5 ลิตร
  • ราคาประมาณ : 1,090 บาท

 


Electrolux รุ่น EEK1505S

หากพูดถึงเครื่องใช้ไฟฟ้าล่ะก็ จะขาด Electrolux ไปไม่ได้เด็ดขาด สำหรับกาต้มน้ำไฟฟ้ารุ่น EEK1505S เครื่องนี้ เขามาในวัสดุสแตนเลสสตีลคุณภาพดี แข็งแรง ทนทาน ไม่เป็นสนิม และมีฉนวนกันความร้อน สามารถถอดที่กรองมาล้างได้ สามารถเปิด – ปิดฝาได้ง่าย ด้วยมือเพียงข้างเดียว เนื่องจากเขาออกแบบมาให้สะดวกต่อการหยิบยก รวมถึงมีน้ำหนักเบา ปริมาณความจุ 1.7 ลิตร ใช้กำลังไฟตั้งแต่ 1,850 – 2,200 วัตต์ ผู้ใช้สามารถมองเห็นระดับน้ำได้จากสเกลบอกระดับน้ำด้านข้างของตัวเครื่อง มีระบบตัดไฟเมื่อน้ำเดือด หมดกังวลเรื่องการเผาไหม้ภายใน ดื่มด่ำกับการรังสรรเมนูโปรดได้โดยไร้กังวล

  • ความจุ : 1.7 ลิตร
  • ราคาประมาณ : 1,090 บาท

 


Tefal รุ่น KO150166

อีกหนึ่งแบรนด์ที่คนไทยรู้จักกันอย่างดีกับ Tefal ที่มีผลิตภัณฑ์กาต้มน้ำไฟฟ้ารุ่น KO150166 เครื่องนี้ออกมาให้ได้ใช้สอยกัน ตัวเครื่องของเขามีสีขาวล้วน ผลิตจากพลาสติกคุณภาพดี หนา ทนทาน พร้อมโลโก้แบรนด์ Tefal สีแดง ดูมินิมอลสุด ๆ ตัวฐานของกาสามารถหมุนได้ 360 องศา หยิบจับง่าย สามารถจุน้ำได้ 1.5 ลิตร ใช้กำลังไฟ 2,400 วัตต์ เดือดไว มีระบบตัดไฟอัตโนมัติ สะอาดยิ่งขึ้นด้วยฟิลเตอร์กรองน้ำในตัว ถอดล้างทำความสะอาดง่าย อีกทั้งฝาเปิด – ปิดที่มีขนาดกว้าง เทน้ำได้สะดวก ไม่หกเลอะเทอะ ใช้งานง่าย สะดวก ปลอดภัยด้วยมาตรฐานของ Tefal แถมเขายังรับประกันถึง 2 ปี ด้วยนะ อย่ารอช้า ลองเลย !

  • ความจุ : 1.5 ลิตร
  • ราคาประมาณ : 1,106 บาท

 


AIKO รุ่น AK-1702

มากันที่กาต้มน้ำไฟฟ้าของ AIKO รุ่น AK-1702 กันบ้าง ความพิเศษของเขาคือมีให้เลือกใช้กันถึง 3 สีเลยทีเดียว ทั้งสีเทา สีฟ้า และสีขาว ดีไซน์ออกมาได้มินิมอลสุด ๆ ตัวเครื่องของเขาผลิตมาจากวัสดุ Stainless Steel เกรด 304 มาตรฐาน Food grade บรรจุน้ำได้ 1.7 ลิตร ต้มให้เดือดได้ภายใน 2 – 5 นาที และกักเก็บความร้อนที่อุณหภูมิ 62 องศาเซลเซียสได้ยาวนานถึง 1 ชั่วโมงเลยทีเดียว ! อย่างไรก็ตาม หมดกังวลเรื่องความร้อนบนผิวนอกตัวเครื่องได้เลย เพราะเขามีโครงสร้างผนังแบบ 2 ชั้น สามารถป้องกันความร้อนได้ดี หยิบจับง่าย ไม่ต้องกลัวมือพอง อีกทั้งตัวปุ่มกดฝาแบบ Soft touch 2 ชั้น ทำให้สามารถกดน้ำได้ง่าย ไม่ต้องออกแรงเยอะ ทั้งยังมีไฟแสดงสถานะการทำงาน และระบบล็อคฝาปิด เพื่อป้องกันน้ำร้อนกระเด็นขณะเครื่องทำงานอีกด้วย ในราคาแสนถูกแต่คุณภาพคับแน่นแบบนี้ ต้องหาซื้อมาใช้กันนะ เพราะเขามีประกันให้ถึง 2 ปีเลยด้วย คุ้มยิ่งกว่าคุ้ม

  • ความจุ : 1.7 ลิตร
  • ราคาประมาณ : 399 บาท

 


Elife รุ่น ES-SH2000P 

สำหรับกาต้มน้ำไฟฟ้า Elife รุ่น ES-SH2000P ตัวนี้ มีความพิเศษตรงที่สามารถบรรจุน้ำได้มากถึง 2 ลิตร ! พร้อมด้วยรูปทรง ดีไซน์สวยงาม สีเทาและสีเขียวเรียบหรู ใช้กำลังไฟ 1,500 วัตต์ น้ำเดือดไว และเก็บความร้อนที่อุณหภูมิคงที่ 65 องศาเซลเซียสได้ยาวนานหลังถอดปลั๊ก ตัวเครื่องผลิตจาก Stainless Steel เกรด 304 มาตรฐาน Food grade ปลอดภัย ไร้สารเคมีอันตราย ปุ่มเปิด – ปิดใช้งานง่าย ตัวฐานหมุนได้ 360 องศา ด้ามจับกันความร้อน หยิบจับสะดวก แข็งแรง ทนทาน ทั้งยังมีระบบตัดไฟอัตโนมัติเมื่อน้ำเดือดคงที่ และระบบป้องกันไฟช็อตในกรณีที่น้ำแห้งเกินกำหนด ทันสมัยน่าใช้ คุณภาพดีในราคาแสนถูก ต้องกาต้มน้ำไฟฟ้ารุ่นนี้ของ Elife เลย

  • ความจุ : 2 ลิตร
  • ราคาประมาณ : 239 บาท

 


Candy รุ่น CTK-A463

เอาใจสายหวานกันบ้างกับ Candy รุ่น CTK-A463 กาต้มน้ำไฟฟ้าที่น่ารักตั้งแต่ชื่อแบรนด์ ยันตัวเครื่อง ด้วยดีไซน์สีฟ้า Pastel พร้อมรูปทรงที่เน้นมุมโค้งมนเป็นหลัก ทำให้ดูสวยงาม น่าทะนุถนอม แต่แข็งแรง ทนทาน เนื่องจากเขาผลิตจากวัสดุสแตนเลสชั้นเยี่ยม สามารถบรรจุน้ำได้ถึง 1.7 ลิตร ใช้กำลังไฟ 1,800 วัตต์ น้ำเดือดง่าย รวดเร็ว ตัวฐานหมุนได้ 360 องศา ถอดล้างทำความสะอาดง่าย มาพร้อมไฟแสดงสถานะการทำงาน และระบบตัดไฟอัตโนมัติ เหมาะแก่การใช้งานในทุก ๆ ที่ จะพกพาไปไหนก็ไม่อายใคร เพราะกาต้มน้ำไฟฟ้าของ Candy รุ่นนี้ เขาครบเครื่องทั้งเรื่องหน้าตา และคุณสมบัติเลยทีเดียว นอกจากนี้ เขายังรับประกันยาวนานถึง 1 ปีด้วยนะ คุ้มขนาดนี้ ไม่มีไม่ได้แล้ว

  • ความจุ : 1.7 ลิตร
  • ราคาประมาณ : 799 บาท

 


Seagull

มาปิดท้ายกันที่กาต้มน้ำไฟฟ้าจาก Seagull แบรนด์ที่อยู่คู่คนไทยมาอย่างยาวนาน แถมยังขึ้นชื่อในเรื่องของคุณภาพอีกด้วย กาต้มน้ำไฟฟ้าตัวนี้ของเขาเป็นรุ่นบรรจุน้ำ 1 ลิตร ปริมาณกำลังดี เหมาะสำหรับการชงเครื่องดื่มในระหว่างวัน ขึ้นชื่อว่า Seagull วัสดุของเขาต้องผลิตจากสแตนเลสคุณภาพดีทั้งภายนอกและภายใน หมดกังวลใจเรื่องสนิมได้เลย ใครที่ชอบความรวดเร็วจะต้องชื่นชอบกาต้มน้ำไฟฟ้าเครื่องนี้อย่างแน่นอน เพราะเขาต้มน้ำเดือดได้ภายในเวลาเพียง 3 นาทีเท่านั้น แถมมีระบบตัดไฟอัตโนมัติ วางใจได้ในมาตรฐานความปลอดภัยแม้เสียบปลั๊กทิ้งไว้ สามารถใช้งานได้ทั้งที่บ้านและสำนักงาน พกพาสะดวก หยิบจับง่าย เป็นกาต้มน้ำไฟฟ้าอีกเครื่องที่น่าสนใจมากทีเดียว

  • ความจุ : 1 ลิตร
  • ราคาประมาณ : 490 บาท

 


ข้อดีของเครื่องใช้ไฟฟ้าในทุก ๆ วันนี้ คงหนีไม่พ้นการช่วยลดระยะเวลาในการทำงานให้กับมนุษย์ทุกคน อย่างไรก็ตาม หมั่นตรวจเช็คอุปกรณ์ไฟฟ้าให้ถี่ถ้วนทุกครั้งก่อนใช้งาน เพื่อความปลอดภัยนะคะ วันนี้ก็จบกันไปแล้วกับการรีวิวกาต้มน้ำไฟฟ้าทั้ง 10 แบรนด์ ขอบอกเลยว่าใครยังไม่มี ก็รีบหาซื้อมาไว้ติดบ้านได้แล้วนะ เพราะกาต้มน้ำไฟฟ้า เป็นอีกผลิตภัณฑ์นึงที่สามารถใช้ประโยชน์ได้หลากหลาย แถมยังสะดวก รวดเร็ว ใช้งานง่ายต่อทั้งเด็กและผู้ใหญ่ทีเดียว แถมการดูแลรักษาความสะอาดก็แสนง่าย ยิ่งใครเป็นเด็กหอต้องห้ามพลาดเลยนะ ! ทั้งนี้ ในบทความหน้าจะมีรีวิวเด็ด ๆ อะไรอีก ก็อย่าลืมติดตามกันนะคะ พบกันใหม่ในบทความหน้าค่ะ

pornnapa.work
Author: pornnapa.work

Share this Article