10 ไมโครเวฟ ราคาประหยัด ไม่เกิน 2 พัน ใช้ได้ทุกครัวเรือน ยี่ห้อไหนดี 2021

iamwriting.2017
iamwriting.2017
3 Min Read

ไมโครเวฟ จัดเป็นหนึ่งในเครื่องใช้ไฟฟ้าประจำบ้านที่ทุกครัวในปัจจุบันนิยมนำมาใช้อำนวยความสะดวกในการปรุงอาหาร ซึ่งเหมาะกับทุกครัว ทั้งมีพื้นที่ครัวมากหรือไม่มีพื้นที่ครัวจำกัดอย่างหอพัก คอนโด เป็นต้น ด้วยความที่อุปกรณ์ไฟฟ้าชนิดนี้มาพร้อมกับคุณสมบัติที่ช่วยให้การอุ่นและปรุงอาหารจานโปรดเป็นไปอย่างรวดเร็ว สะดวกสบาย และด้วยฟังก์ชั่นไม่ว่าจะเป็นระบบละลายอาหารแช่เย็น ระบบอุ่นอาหาร หรือแม้กระทั่งการต้ม นึ่ง อบ ซึ่งจัดว่ามีไมโครเวฟเครื่องเดียวก็สนุกกับการทำอาหารได้อย่างเพลิดเพลินได้หลากหลายเมนูได้เลยนั่นเอง แถมด้วยความนิยมอย่างแพร่หลายยังส่งผลให้ไมโครเวฟมาในราคาที่สบายกระเป๋ามีงบ 2,000 บาทก็สามารถเป็นเจ้าของได้แล้ว และบทความนี้เราจะพาคุณมาพบกับ 10 ไมโครเวฟ ราคาประหยัด ไม่เกิน 2 พัน ที่สามารถใช้ได้ทุกครัวเรือนจากแบรนด์ชั้นนำที่น่าสนใจไม่ว่าจะเป็น SHARP, TOSHIBA, ELECTROLUX, SAMSUNG, MIDEA, HAIER, BEKO เป็นต้น ที่รับรองว่าทุกเครื่องคุณภาพดีได้มาตรฐานสากลและมากับฟังก์ชั่นที่ครบครันครบเครื่องแน่นอน จะมีรุ่นไหนยี่ห้อใดบ้างน่าสนใจ ไปติดตามพร้อมกันเลย

ก่อนที่เราจะไปเลือกซื้อไมโครเวฟ สิ่งที่ควรรู้เพื่อให้ได้เครื่องใช้ไฟฟ้าที่ช่วยอำนวยความสะดวกและตรงตามความต้องการมากที่สุด นั่นก็คือ ประเภทของไมโครเวฟ ที่ปัจจุบันถูกพัฒนาให้มีฟังก์ชั่นพิเศษเพิ่มขึ้นมาก โดยบางยี่ห้อได้รวมเอาฟังก์ชั่นต่าง ๆ ที่ครบครันไว้ในเครื่องเดียวเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าอย่างสูงสุด แต่ว่าสำหรับคนทั่วไปหรือผู้ที่มีงบจำกัดการมองหาไมโครเวฟดี ๆ ที่เหมาะสมกับการใช้งาน ก็เป็นอีกตัวเลือกหนึ่งที่คุ้มค่า ซึ่งประเภทไมโครเวฟแบ่งได้เป็น 3 ประเภทคือ ไมโครเวฟแบบระบบอุ่นอาหาร เป็นประเภทไมโครเวฟที่เราคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี เหมาะสำหรับการอุ่นอาหารและทำเมนูประเภทต้ม ไมโครเวฟระบบอบ เป็นไมโคเวฟที่เหมาะสำหรับใช้ในการทำขนม หรือเบเกอรี่ เป็นหลัก และนอกจากจะอบขนมมได้นานาชนิด0แล้ว ยังสามารถอบอาหารได้หลากหลายเมนูอีกด้วย และประเภทสุดท้ายคือ ไมโครเวฟระบบย่าง เป็นไมโครเวฟที่ออกแบบฟังก์ชั่นมาให้สามารถปรุงอาหารได้ทั้งประเภทย่างและต้ม


SHARP R-219EX-K

SHARP แบรนด์มาตฐานอันดับต้น ๆ สำหรับเครื่องใช้ไฟฟ้าประเภทไมโครเวฟ และสำหรับ SHARP ไมโครเวฟ รุ่น R-219EX-K มาพร้อมกับประสิทธิภาพในการช่วยปรุงอาหารได้อย่างรวดเร็วทันใจ และด้วยความจุ 20 ลิตรทำให้คุณสามารถปรุงอาหารได้มากมายหลากหลายเมนู และยังให้คุณอุ่นอาหารได้ง่ายและสะดวกสบายเพียงไม่กี่ขั้นตอน ด้วยฟังก์ชั่นระบบลูกบิดและหมุนปรับอุณหภูมิ โดยใช้เวลาอุ่นอาหารได้สูงถึง 30 นาที และเลือกปรับระดับความร้อนได้สูงสุดถึง 16 ระดับสำหรับอาหารจานโปรดของคุณและด้วยระบบจานหมุนรอบทิศคุณมั่นใจได้ว่าอาหารสุกได้อย่างทั่วถึงแน่นอน SHARP R-219EX-K มาด้วยรูปลักษณ์ดีไซน์ทันสมัย ที่สามารถทำความสะอาดได้ง่ายทำให้เครื่องดูใหม่ได้อยู่เสมอ และตัวเครื่องรับประกัน 1 ปี

ราคาโดยประมาณ 1,690 บาท


Toshiba ER-SM20(W)TH

ไมโครเวฟ Toshiba รุ่น ER-SM20(W)TH มาพร้อมกับฟังก์ชั่นที่หลากหลาย ตัวช่วยให้คุณสามารถปรุงอาหาร อุ่น อบ ได้ตามต้องการและง่ายดาย ด้วยกำลังไฟ 800 วัตต์และปริมาณความจุ 20 ลิตร คุณมั่นใจได้ว่าอาหารที่ปรุงสามารถสุกได้อย่างทั่วถึง รวดเร็ว สะดวก ทันเวลา และด้วยคุณสมบัติของตัวเครื่องที่สามารถปรับความร้อนได้ถึง 5 ระดับ ช่วยทำให้คุณเพลินเพลินกับการปรุงอาหารได้หลากหลายเมนูตามต้องการ ตัวไมโครเวฟยังมาพร้อมกับระบบรักษาความปลอดภัย โดยเครื่องจะตัดการทำงานอัตโนมัติเมื่อประตูเปิด ทำให้มั่นใจในความปลอดภัยจากการใช้งานได้มากยิ่งขึ้น Toshiba ER-SM20(W)TH ดีไซน์เรียบสวย ในขนาดกระทัดรัด ที่รับประกันตัวเครื่องยาวนาน 1 ปี และรับประกันแมกนิตรอนถึง 5 ปี นับว่าเป็นอีกหนี่งยี่ห้อไมโครเวฟที่น่าใช้ในราคาประหยัด

ราคาโดยประมาณ 1,398 บาท


SAMSUNG MS23F300EEK/ST

SAMSUNG ไมโครเวฟ รุ่น MS23F300EEK/ST มาพร้อมกับปริมาณความจุภายในมากถึง 23 ลิตร กำลังไฟฟ้า 800 วัตต์ ช่วยให้คุณสามารถปรุงอาหารได้หลากหลายเมนูอาหารในเวลาอันรวดเร็ว และด้วยระบบ Dual Dial ตัวช่วยกำหนดเวลาและป้อนค่าน้ำหนักอาหาร หรือเลือกกำลังไฟที่เหมาะสมที่สุดสำหรับอาหารของคุณทำให้นอกจากจะสามารถปรุงอาหารได้หลากหลายแล้วยังแม่ย่ำขึ้น และด้วยระบบ Triple Distribution System กระจายความร้อน 3 ทิศทาง คุณมั่นใจได้เลยว่าอาหารของคุณสุกได้อย่างทั่วถึงแน่นอน SAMSUNG MS23F300EEK/ST ดีไซน์เรียบหรูมีสไตล์ด้วยพื้นผิวเคลือบ Epoxy ที่ทำความสะอาดง่ายทำให้เครื่องดูใหม่อยู่เสมอ รับประกันสินค้ายาวนาน 1 ปี

ราคาโดยประมาณ 1,990 บาท


SHARP R-2200F-S

SHARP ไมโครเวฟ รุ่น R-2200F-S มาด้วยขนาดปริมาณความจุภายใน 20 ลิตร ดีไซน์เรียบง่าย และฟังก์ชั่นการใช้งานที่สะดวกสบาย ทำให้คุณสามารถสนุกไปกับการปรุงอาหารได้ตามต้องการ และด้วยคุณสมบัติของตัวเครื่องที่สามารถปรับระดับความร้อนได้ถึง 5 ระดับและใช้กำลังไฟ 800 วัตต์ ให้คุณอุ่น ต้ม ตุ๋น อบ นึ่ง อาหารได้หลากหลายเมนูได้อย่างสะดวกและง่ายยิ่งขึ้น ในเวลาอันรวดเร็ว เหมาะมากสำหรับครัวในบ้านที่ต้องการปรุงอาหารแบบไร้ควันให้กวนใจ SHARP ไมโครเวฟ R-2200F-S ยังมาพร้อมกับระบบละลายอาหารแช่แข็งแบบ Defrost ได้อย่างรวดเร็วและยังถนอมรสชาติอาหารได้ดีอีกด้วย สินค้ารับประกันแมคนิตรอน 1 ปี

ราคาโดยประมาณ 1,790 บาท


Haier HMW-M2301W

Haier เตาอบไมโครเวฟ รุ่น HMW-M2301W มาด้วยความจุมากถึง 23 ลิตร พร้อมฟังก์ชั่นที่ใช้งานง่ายแบบลูกบิดที่สามารถปรับระดับความร้อนได้ถึง 6 ระดับ ทำให้การอุ่นอาหารหรือปรุงอาหารเป็นไปได้อย่างสะดวกสบาย พร้อมสัญญาณเตือนเมื่ออาหารปรุงสุก ทำให้คุณสบายใจได้ไม่มีลืมอาหารจานโปรด ตัวเครื่องยังมาพร้อมด้วยฟังก์ชั่นละลายน้ำแข็งอัตโนมัติช่วยเพิ่มความสะดวกสบายที่มากขึ้น ตัวเครื่องดีไซน์เรียบง่าย น่าใช้ด้วยวัสดุคุณภาพที่ออกแบบมาเพื่อการใช้งานอย่างแท้จริง ทนทาน และสามารถทำความสะอาดได้ง่าย เหมาะสำหรับครัวสมัยใหม่ได้อย่างลงตัว สินค้ารับประกันคุณภาพยาวนานถึง 1 ปี

ราคาโดยประมาณ 1,826 บาท


ELECTROLUX EMM20K18GW

ไมโครเวฟ รุ่น EMM20K18GW อีกหนึ่งแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้ายอดนิยม ELECTROLUX และนี่คือไมโครเวฟดีไซน์สวยที่มาพร้อมกับฟังก์ชั่นปรุงอาหารที่ใช้งานได้ง่ายและสะดวกสะบาย เหมาะสำหรับชีวิตทีเร่งรีบของคนยุคปัจจุบันที่ต้องการความรวดเร็ว ELECTROLUX รุ่น EMM20K18GW ขนาดปริมาณความจุ 20 ลิตร และให้กำลังไฟถึง 800 วัตต์ พร้อมจานหมุนรอบทิศ ทำให้อาหารสุกอย่างทั่วถึงและรวดเร็ว ช่วยประหยัดไฟฟ้ามากขึ้น ดีไซน์เรียบหรู ด้วยประตูแบบกระจกนิรภัยที่ทนทานต่อแรงกระแทก และมือจับดีไซน์เฉพาะที่ช่วยในการจับถนัดมือมากยิ่งขึ้น ตัว ELECTROLUX ไมโครเวฟปรับระดับความร้อนได้ถึง 5 ระดับทำให้สามารถอุ่นและปรุงอาหารได้หลากหลายเมนู พร้อมระบบละลายน้ำแข็งได้อย่างรวดเร็วทำให้อาหารแช่แข็งไม่เสียรสชาติ สำหรับรุ่นนี้ยังไม่มีโปรแกรมสำหรับประกอบอาหารซึ่งตัวเครื่องรับประกันยาวนานถึง 2 ปี

ราคาโดยประมาณ 1,790 บาท


MIDEA MMO-20J91

ไมโครเวฟ ไมเดีย รุ่น MMO-20J91 เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ไมโครเวฟที่ทนทานและใช้งานง่ายในราคาเบา ๆ เหมาะสำหรับที่พักอาศัยแบบไม่ใหญ่มากนัก ตัวเครื่องมีระบบกระจายความร้อนรอบทิศมากถึง 360 องศาด้วยกำลังไฟฟ้า 700 วัตต์ ปรับระดับความร้อนได้ถึง 5 ระดับ ทำให้อาหารปรุงสุกได้อย่างรวดเร็วและช่วยประหยัดไฟเพิ่มมากขึ้น ขนาดปริมาณความจุของเครื่องมากถึง 20 ลิตรสามารถปรุงอาหารได้หลากหลายเมนู และยังมีฟังก์ชั่นละลายอาหารแช่แข็งได้อย่างรวดเร็วและทั่วถึงอีกด้วย MIDEA ไมโครเวฟ นอกจากดีไซน์ที่ใช้งานสะดวกแบบลุกบิดแล้วยังออกแบบมาให้ทำความสะอาดได้ง่าย ผนังกันน้ำให้ความปลอดภัยในการปรุงอาหาร และด้วยดีไซน์ด้ามจับทำให้เปิดปิดได้ถนัดมือยิ่งขึ้น สินค้ารับประกันยาวนานถึง 3 ปี

ราคาโดยประมาณ 1,349 บาท


BEKO MOC20100W

สำหรับ BEKO ไมโครเวฟ รุ่น MOC20100W มาพร้อมกับดีไซน์ทันสมัยสีขาวเรียบ ขนาดกะทัดรัด ที่ภายในมีปริมาณความจุถึง 20 ลิตร และกำลังไฟฟ้าให้ความร้อน 700 วัตต์ เหมาะสำหรับการปรุงอาหารได้หลากหลายเมนูได้อย่างรวดเร็ว สะดวกทันใจ ตัวเครื่องมาพร้อมปุ่มควบคุมแบบหมุน และสามารถปรับระดับความร้อนได้ 5 ระดับ และสามารถตั้งเวลาปรุงอาหารได้ตามต้องการโดยไม่ต้องนั่งรอ beko ไมโครเวฟยังมาพร้อมกับฟังก์ชั่น Defrost ระบบละลายน้ำแข็งได้อย่างรวดเร็ว แถมภายในยังมีไฟส่องสว่าง เพื่อให้เห็นอาหารที่ปรุงได้อย่างชัดเจนอีกด้วย และตัวเครื่องยังรับประกันสินค้ายาวนานถึง 2 ปี

ราคาโดยประมาณ 1,490 บาท


HAIER HMW-M2001W

HAIER ไมโครเวฟ รุ่น HMW-M2001W แบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้ายอดนิยมอีกยี่ห้อหนึ่ง ที่นอกจากจะมาพร้อมกับปริมาณความจุมากถึง 20 ลิตร ในขนาดกำลังไฟฟ้า 700 วัตต์ ในดีไซน์การใช้งานที่เรียบง่าย ควบคุมการทำงานด้วยปุ่มหมุนแบบลูกบิดที่ง่ายต่อการใช้นาน พร้อมระบบสัญญาณเตือนเมื่ออาหารปรุงสุก สามารถตั้งเวลาทำอาหารได้สุงสุด 30 นาที เพื่อให้เหมาะกับการอุ่นหรือปรุงอาหารประเภทต่าง ๆ ด้วยคุณสมบัติพิเศษของตัวเครื่องที่สามารถปรับระดับคามร้อนได้ถึง 5 ระดับ ด้วยลูกบิดอย่างง่ายและจานรองหมุนขนาด 245 มม. ช่วยให้อาหารสุกได้อย่างทั่วถึง เป็นอีกหนึ่งไมโครเวฟแบรนด์ยอดนิยมที่มีดีไซน์สวย เรียบ และทนทาน ในราคาเบา ๆ

ราคาโดยประมาณ 1,188 บาท


TOSHIBA MWP-MM20P

อีกหนึ่งแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าประเภทไมโครเวฟ TOSHIBA รุ่น MWP-MM20P ดีไซน์เรียบทันสมัย ใช้งานสะดวก ทนทาน เหมาะมากสำหรับครัวในบ้านที่ควรมีติดไว้เพื่อเป็นตัวช่วยในการอุ่นหรือปรุงอาหารที่สะดวกและรวดเร็ว ด้วยปริมาณความจุมากถึง 20 ลิตรและกำลังไฟฟ้า 700 วัตต์ พร้อมปรับความร้อนได้ถึง 5 ระดับความต้องการที่พอเหมาะกับการปรุงอาหารได้อย่างหลากหลายเมนู ตัวไมโครเวฟยังมาพร้อมกับจานหมุนอัจฉริยะที่สามารถจดจำตำแหน่งการหมุนได้ทำให้คุณมั่นใจได้ว่าอาหารสุกได้อย่างทั่วถึงแน่นอน TOSHIBA MWP-MM20P ยังทนทานด้วยตัวเครื่องที่ผลิตจากวัสดุคุณภาพ ประตูกระจกนิรภัยที่ให้ความปลอดภัยในการใช้งานสูง แถมยังมาพร้อมกับการรับประกันสินค้าถึง 1 ปี และการรับประกันแมกนิตรอนถึง 5 ปี อีกด้วย

ราคาโดยประมาณ 1,790 บาท


นี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งเท่านั้นสำหรับเครื่องไฟฟ้าประเภทไมโครเวฟที่เราคัดสรรจากแบรนด์ดัง ๆ มาฝากกัน ซึ่งรับรองว่า 10 ไมโครเวฟ ราคาประหยัด ไม่เกิน 2 พัน ข้างต้นมาพร้อมกับประสิทธิภาพในการปรุงอาหารอย่างครบครัน ทั้งยังมีโครงสร้างที่ทนทาน แข็งแรง ทำจากวัสดุที่มีคุณภาพและปลอดภัย ใช้งานได้สะดวก ซึ่งจะทำให้การปรุงมื้ออาหารของคุณเต็มไปด้วยความสุขได้อย่างเต็มอิ่ม และสำหรับการใช้งานทุกครั้งอย่าลืมว่าเราควรทำความสะอาดไมโครเวฟอย่างสม่ำเสมอ ซึ่งก็ทำได้ง่าย ๆ โดยการเช็ดทำความสะอาดด้วยน้ำเปล่า หรือในทุกสัปดาห์สามารถทำความสะอาดด้วยการนำน้ำส้มสายชูใส่ถ้วยแล้วตั้งไฟไว้ประมาณ 5 นาที เพื่อให้ไอน้ำจากน้ำส้มสายชูเข้าไปจับตัวกับสิ่งสกปรกบนเพดานและผนังไมโครเวฟ ก่อนเช็ดทำความสะอาดด้วยผ้าหรือฟองน้ำ แค่นี้ไมโครเวฟของคุณก็สะอาดปลอดเชื่อแบคทีเรียได้แล้ว และนี่คือเคล็ดลับดี ๆ ที่เราตั้งใจนำมาฝากกัน อย่าลืมติดตามสารพัดสาระความรู้ในทุกไลฟ์สไตล์เพื่อคุณ ได้ที่ https://www.za.in.th/ เว็บไซต์คนวัยซ่า  และครั้งหน้าจะมีสินค้าดี ๆ อะไรมาฝากกันอีกบ้างไว้มาติดตามกันจ้า

iamwriting.2017
Author: iamwriting.2017

Share this Article