10 เครื่องซักผ้าฝาหน้า ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 ถนอมเนื้อผ้า คุ้มค่าราคา

warunya.litthisri
warunya.litthisri
5 Min Read

เครื่องซักผ้า” ถือเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าที่มีความสำคัญมาก แทบจะมีกันเกือบทุกบ้านเลยก็ว่าได้ เพราะเป็นไอเท็มที่ช่วยซักเสื้อผ้าที่เราสวมใส่ในแต่ละวันให้สะอาด ไร้คราบสกปรก ลดกลิ่นไม่พึงประสงค์กวนใจ โดยในช่วงก่อนหน้านี้ ผู้คนส่วนใหญ่มักจะเลือกใช้งานเครื่องซักผ้าฝาบน เพราะสะดวกสบาย ทำความสะอาดง่าย และมีให้ช้อปหลากยี่ห้อ หลายรุ่น แต่ในปัจจุบันนี้ ผู้คนเริ่มหันมาสนใจและเลือกใช้เครื่องซักผ้าฝาหน้ากันมากขึ้น เนื่องจากมีทีเด็ด คือ ช่วยประหยัดพื้นที่ใช้สอยในแนวตั้งได้ เหมาะกับบ้านทุกขนาด ไม่ว่าจะเล็ก กลาง หรือใหญ่ แถมยังคุณสมบัติดีงามไม่ต่างจากเครื่องซักผ้าฝาบนเลยสักแอะ เอาล่ะ มาถึงตรงนี้ถ้าหากใครอยากหาซื้อมาติดบ้านไว้สักเครื่อง แต่ยังสงสัยว่า เครื่องซักผ้าฝาหน้า ยี่ห้อไหนดี เครื่องซักผ้าฝาหน้า รุ่นไหนเด่น มาทางนี้เลยค่ะ วันนี้ za.in.th รวมรวบสินค้าที่น่าสนใจมาฝากกันแล้วค่ะ


LG รุ่น FV1413S4M

LG รุ่น FV1413S4M ขนาดเครื่องความจุในการซัก 13 กิโลกรัม มาในระบบ AI DD เป็นระบบอัจฉริยะที่สามารถถนอมเนื้อผ้าได้มากขึ้น 18% เทคโนโลยีนี้ จะเลือกรูปแบบการซักที่ดีที่สุดให้อัตโนมัติ โดยขึ้นอยู่กับน้ำหนักและชนิดของผ้า ถังซักสแตนเลสขนาดใหญ่ที่ถูกสุขอนามัย พลัง TurboWash ซักผ้าสะอาดหมดจดได้ภายในเวลาไม่ถึง 1 ชั่วโมง ระบบไอน้ำที่สามารถกำจัดฝุ่น สารก่อภูมิแพ้และไรจากเสื้อผ้าได้ถึง 99.9% ทำงานเงียบไม่ค่อยมีเสียงรบกวน ทนทานต่อการใช้งานสุดๆค่ะ เครื่องซักผ้าเครื่องนี้ยังสามารถเชื่อมต่อสมาร์ทโฟนเพื่อควบคุมการทำงานและสั่งการด้วยเสียงที่เรียกว่า LG ThinQ™ ล้ำสุดๆไปเลยค่ะ ดีไซน์สวยหรูตัวเครื่องสีดำ มาในคุณสมบัติที่ครบครันขนาดนี้ต้องจัดแล้วค่ะ

🫧 รายละเอียดสินค้า

  • ความจุในการซัก 13 กิโลกรัม
  • ระบบ AI DD
  • กำจัดฝุ่น สารก่อภูมิแพ้

💵 ราคา : 21,900 บาท


TOSHIBA รุ่น TWD-BM135GF4T

TOSHIBA รุ่น TWD-BM135GF4T เป็นทั้งเครื่องซักผ้าและเครื่องอบในตัวเดียวกัน ด้วยระบบ Origin inverter ทำให้การทำงานของเครื่องมีความเงียบ ใช้มอเตอร์ BLDC Inverter ที่กำลังไฟ 2000 W ซักผ้าได้รวดเร็วไม่ต้องใช้เวลานานด้วยรอบปั่น 1400 รอบต่อนาที มีโปรแกรมซักด่วน ภายใน 12 นาที ช่วงโมงเร่งรีบก็ไม่ต้องกังวลไปเลยค่ะ เทคโนโลยีเฉพาะของโตชิบา SENSEDOSE มีการจ่ายน้ำยาซักผ้าอัตโนมัติตามน้ำหนักของผ้า จะทำให้ผู้ใช้ประหยัดการซื้อน้ำยาซักผ้าไปได้ด้วยค่ะ ความจุในการซักก็แน่นๆ 12.5 กิโลกรัม ส่วนความจุในการอบ 8 กิโลกรัม ทำความร้อนได้รวดเร็วและแห้งเร็ว แถมประหยัดพลังงานโดยการนำความร้อนกลับมาใช้ใหม่ได้ด้วย เครื่องนี้ยังสามารถเชื่อมต่อผ่านแอปพลิเคชั่น TSmartLife สั่งงานจากโทรศัพท์ได้ทุกที่ทุกเวลา หรือถ้าใครยังชินกับการกดในโทรศัพท์หรือมีผู้สูงอายุอยู่ในบ้าน ก็สามารถกดที่ตัวเครื่องได้เหมือนเดิมเพราะมีหน้าจอแสดงผลแบบดิจิตอลที่กดง่ายใช้งานง่าย

🫧 รายละเอียดสินค้า

  • ความจุในการซัก 12.5 กิโลกรัม
  • ความจุถังอบ 8 กิโลกรัม
  • ซักและอบในเครื่องเดียว
  • เทคโนโลยี SENSEDOSE

💵 ราคา : 19,000 บาท


SUMSUNG รุ่น WD10T734DBX/ST

SUMSUNG รุ่น WD10T734DBX/ST เครื่องซักผ้าขนาด 10.5 กิโลกรัม และ เป็นเครื่องอบผ้าด้วยในขนาด 7 กิโลกรัม ตัวเครื่องซักมาพร้อมกับระบบ Inverter ที่ใช้พลังงานน้อยกว่ามอเตอร์ทั่วๆไป มีรอบปั่นหมาด 1400 รอบต่อนาทีเทคโนโลยี QuickDrive และ Super Speed ที่สามารถประหยัดเวลาซักได้มากถึง 50% ใช้เวลาซักเร็วที่สุด 39 นาที ทำความสะอาดอย่างมีประสิทธิภาพด้วยเทคโนโลยี Eco Bubble โดยน้ำยาซักผ้าจะถูกเปลี่ยนให้กลายเป็นฟองเพื่อทะลุเนื้อผ้าได้อย่างง่ายขจัดสิ่งสกปรกได้อย่างรวดเร็ว ยังมีการฆ่าเชื้อด้วยอากาศ Air Wash ทำให้เสื้อผ้าของคุณมีกลิ่นหอม สดชื่นอยู่เสมอ ฆ่าเชื้อแบคทีเรียได้ 99.9% ด้วยลมร้อนที่กำจัดกลิ่นไม่พึ่งประสงค์และเชื้อแบคทีเรีย ทำให้ไม่จำเป็นที่จะต้องซักผ้าด้วยน้ำร้อน ตัวเครื่องจะสามารถควบคุมด้วยระบบอัจฉริยะ AI Control มีหน้าจอแสดงผลที่ดูง่าย และสามารถจดจำรูปแบบการซักได้ มีเครื่องนี้ตัวเดียวก็คุ้มเลยค่ะ ได้ทั้งปั่นทั้งอบ แถมฟีเจอร์ล้นๆ

🫧 รายละเอียดสินค้า

  • ความจุในการซัก 10.5 กิโลกรัม
  • ความจุถังอบ 7 กิโลกรัม
  • รอบปั่นหมาด 1400 รอบ/นาที
  • ระบบอัจฉริยะ AI Control

💵 ราคา : 26,990 บาท


ELECTROLUX UltimateCare 900 รุ่น EWF1141R9WB

ELECTROLUX UltimateCare 900 รุ่น EWF1141R9WB เครื่องซักผ้าที่มีฟังก์ชั่นดี มีการทำงานที่เงียบ ไม่ค่อยมีเสียงรบกวน สามารถเชื่อมต่อการทำงานผ่านแอปพลิเคชั่น Electrolux Life ในสมาร์ทโฟน ควบคุมและสั่งการได้อย่างสะดวก มาในตัวเครื่องสีขาว ดีไซน์สวยหรู มีขนาดถังซัก 11 กิโลกรัม และรอบปั่นหมาด 1400 ต่อนาที สามารถขจัดคราบที่มองเห็นได้ชัดทั้ง 49 คราบด้วยเทคโนโลยี SensorWash พร้อม AI เซ็นเซอร์ ตรวจจับคราบสกปรกอัตโนมัติ โดยที่ไม่ต้องทำให้เราเสียเวลาในการแช่ผ้า เสื้อผ้าที่ซักจะไร้เชื้อโรคด้วยฟังก์ชั่น HygiencCare เป็นไอน้ำนุ่มๆออกมาแบบสเปรย์ในขั้นตอนสุดท้ายของการซัก เพื่อขจัดเชิ้อโรคและสารก่อภูมิแพ้ได้ถึง 99.9% ด้วยอุณหูมิไอน้ำที่ 40องศา ที่มีความอ่อนโยนต่อเสื้อผ้าและยังทำให้ประหยัดพลังงาน ถ้าในวันที่เร่งรีบเครื่องนี้ยังมีโปรแกรมซักผ้าด่วน 15 นาทีที่เหมาะกับเสื้อผ้าจำนวนน้อยหรือชิ้นเดียว และโปรแกรม Daily 39 ที่เหมาะสำหรับซักเสื้อผ้าปกติในทุกๆวันแต่ใช้เวลาน้อยในการซัก

🫧 รายละเอียดสินค้า

  • ความจุในการซัก 11 กิโลกรัม
  • รอบปั่นหมาด 1400 รอบ/นาที
  • เทคโนโลยี SensorWash พร้อม AI เซ็นเซอร์

💵 ราคา : 39,990 บาท


BOSCH รุ่น WGG454A0TH

BOSCH รุ่น WGG454A0TH เครื่องซักผ้าที่ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน และเป็นตัวช่วยให้คุณประหยัดเวลาในการซักผ้า Speed Perfect ที่ช่วยลดระยะเวลาการซักสูงสุดถึง 65% มาพร้อมโปรแกรมการทำงานถึง 14 โปรแกรม ระบบ Inverter และ Eco Silence Drive มอเตอร์แบบพิเศษช่วยลดแรงสั่นสะเทือน มีการทำงานที่เงียบ ซึ่ง BOSCH เขาบอกว่าเงียบเหมือนทำงานอยู่ในห้องสมุดกันเลยทีเดียว และช่วยประหยัดพลังงานได้อีกด้วย ขนาดความจุของเครื่อง 10 กิโลกรัม มีรอบปั่น 1400 รอบต่อนาที หมดกังวลว่าจะต้องไปซื้อน้ำยาซักผ้าบ่อย เพราะเขามี I-DOS Automatic Dosing System ตวงน้ำยาซักผ้าและน้ำยาปรับผ้านุ่มอัตโนมัติให้เหมาะกับปริมาณของผ้าที่ซัก และ Reload Function ที่ใช้หยุดโปรแกรมการทำงานเพื่อเพิ่มจำนวนผ้าที่ซัก ถังซัก VarioSoft เป็นดีไซน์รูปหยดน้ำออกแบบมาเพื่อลดการเสียดสีของผ้า และถนอมผ้าของคุณไดก้ดียิ่งขึ้น หน้าจอแสดงผลที่ตัวเครื่องกดง่าย ดูง่ายแม้เด็กยังสามารถใช้ได้

🫧 รายละเอียดสินค้า

  • ความจุในการซัก 10 กิโลกรัม
  • รอบปั่นหมาด 1400 รอบ/นาที
  • การทำงาน 14 โปรแกรม
  • I-DOS Automatic Dosing System

💵 ราคา : 20,315 บาท


HAIER รุ่น HW120-BP14959S6

HAIER รุ่น HW120-BP14959S6 เครื่องซักผ้าที่มาในบอดี้สีดำเรียบหรู ขนาด 12 กิโลกรัม ตัวถังซักผลิตจากวัสดุพลาสติก ABS คุณภาพสูง มีถังซักที่ใหญ่กว่าถังซักทั่วไปถึง 13% ช่วยให้ใส่เสื้อผ้าได้มากขึ้น ช่วยลดรอยยับของผ้า พร้อมขจัดกลิ่นอับ ขจัดเชื้อโรค Hygienic Program ทำความสะอาดด้วยอุณหภูมิสูงสุด 90 องศา เทคโนโลยี Dual Spray พลังสายน้ำ ทำความสะอาดแบบคู่ ที่ช่วยใทำความสะอาดขอบยางของฝาประตู ช่วยปกป้องเสื้อผ้าให้สะอาดหมดจดทุกการซัก เครื่องซักผ้าเครื่องนี้ยังมีระบบมอเตอร์แบบอินเวอร์เตอร์ โดยระบบนี้จะมีการทำงานที่เสถียร ปลอดภัย ทำงานเงียบไม่มีเสียงรบกวน และประหยัดพลังงาน หน้าจอแสดงผลและปุ่มควบคุมใช้งานง่าย รอบปั่นหมาด 1400 รอบต่อนาที และใช้ปริมาณน้ำสูงสุด 78 ลิตร ทั้งดีไซน์หรูหรา และ ฟังก์ชั่นครบครันแบบนี้ ต้องจัดแล้วค่ะ

🫧 รายละเอียดสินค้า

  • รอบปั่นหมาด 1400 รอบ/นาที
  • ถังซักใหญ่กว่าปกติ 13%
  • ใช้น้ำอุณภูมิสูง 90 องศาา

💵 ราคา : 23,990 บาท


WHIRPOOL รุ่น WFRB10542AJW TH + ฐานรอง

WHIRPOOL รุ่น WFRB10542AJW TH + ฐานรอง ถึงจะไม่ใช้แบรนด์ยักษ์ใหญ่แต่ก็มาพร้อมกับโปรแกรม 14 การซัก และถังซักขนาด 10.5 กิโลกรัม มีรอบปั่นหมาด 1400 รอบต่อนาที มอเตอร์ Inverter ประหยัดพลังงานมาตราฐาน EU A+++ ที่ช่วยลดเสียงและแรงสั่นให้เบาลง ตัวเครื่องสีขาวด้านนอกทำจากเหล็กเคลือบสีกันสนิม ตัวถังผลิตจากวัสดุสแตนเลสสตีล ปริมาณน้ำที่ใช้ซักสูงสุด 49 ลิตรมีการปรับอัตโนมัติ น้ำที่ซักสามารถปรับอุณหภูมิได้ มีอุณหภูมิสูงสุด 90 องศาเซลเซียส ในขณะที่เครื่องซักผ้าทำงานก็ยังมีระบบที่สามารถป้องกันเด็กเปิดฝาได้ ในวันที่ถังซักสกปรกก็ยังมีระบบ Drum Clean ที่ใช้เทคโนโลยี 6Th Sense ที่สามารถทำความสะอาดถังซักอีกด้วย

🫧 รายละเอียดสินค้า

  • รอบปั่นหมาด 1400 รอบ/นาที
  • ความจุในการซัก 10.5 กิโลกรัม
  • ตัวเครื่องมาพร้อมกับฐานรอง

💵 ราคา : 34,900 บาท


BEKO รุ่น B5WFT5105485W

BEKO รุ่น B5WFT5105485W มีสโลแกนของแบรนด์ว่า ซักไว ถนอมผ้า ลดค่าไฟ ถ้วยเทคโนโลยีพิเศษของทางแบรนด์ Beko AQUAtech เป็นเทคโนโลยีที่ได้แรงบันดาลใจจากธรรมชาติลดเวลาการซักกว่า 50% เมื่อเทียบกับเครื่องซักผ้าทั่วไป พร้อมประหยัดพลังงานสูงสุด 47% เครื่องนี้มีความจุในการซักขนาด 10.5 รอบปั่น 1400 รอบต่อนาที มีเทคโนโลยี StreamCure ช่วยทำให้เสื้อผ้าสะอาดและมีสุขอนามัยด้วยน้ำร้อนถึง 60 องศาเซลเซียส ช่วยลดสารก่อภูมิแพ้ในไรฝุ่น สารก่อภูมิแพ้จากสัตว์ สารก่อภูมิแพ้จากเชื้อรา ได้ถึง 99.9% แถมโปรแกรมซักด่วนพิเศษ 14 นาทีสำหรับผ้า 2 กิโลกรัมเท่านั้น ถ้าเป็นผ้าแบบเต็มถังจะซักเร็วสุด 28 นาที และด้วยดีไซน์ของมอเตอร์ที่ไร้แปรง ProSmart Motor ที่จะช่วยให้ประหยัดพลังงานมากยิ่งขึ้น ลดระดับเสียงรบกวน แถมทนทานใช้งานได้นาน ทำให้คุณเลิกเครียดเรื่องค่าไฟได้เลย

🫧 รายละเอียดสินค้า

  • ความจุในการซัก 10.5 กิโลกรัม
  • รอบปั่นหมาด 1400 รอบ/นาที
  • เทคโนโลยี AQUAtech
  • ประหยัดพลังงานและค่าไฟ

💵 ราคา : 32,990 บาท


HITACHI รุ่น BD-D120GV

HITACHI รุ่น BD-D120GV มาในดีไซน์ที่เรียบง่ายแต่โดเด่น ทำให้ดูรู้สึกกลมกลืนเมื่ออยู่ในบ้านราวกับเป็นเฟอร์นิเจอร์อันหนึ่ง ตัวเครื่องซักผ้ามีสีขาว – ดำ มีขนาดความจุในการซัก 12 กิโลกรัม และ ถังอบผ้า 8 กิโลกรัม รอบปั่น 1,600 รอบต่อนาที ด้วย AI Wash เป็นระบบซักผ้าอัจฉริยะสามารถเลือกรูปแบบการซักและเวลาที่ใช้ได้อัตโนมัติ ไม่ต้องเสียเวลาตั้งค่าให้ยุ่งยาก มีโปรแกรมกำจัดแบคทีเรียด้วยการซักน้ำร้อน 60 องศาเซลเซียสเหมาะสำหรับบ้านไหนที่มีเด็กอ่อน หมดกังวลเรื่องไรฝุ่นและสารก่อภูมิแพ้ที่จะเกิดกับเด็กไปได้เลยค่ะ เมื่อซักผ้าเสร็จตัวเครื่องจะมีระบบทำความสะอาดถังอัตโนมัติให้ถังสะอาดอยู่เสมอเพื่อสุขอนามัยที่ดีของคนในครอบครัว ในส่วนของการอบผ้าจะใช้เป็นเทคโนโลยี Wind Iron เป็นกระแสลมความเร็วสูง 270 กิโลเมตรต่อชั่วโมง กระจายอยู่ในถังซักผ้า เพื่ออบผ้าให้แห้งพร้อมลดรอยยับบนผ้า แถมยังรักษาเนื้อผ้าของคุณให้นุ่มฟูให้สัมผัสละมุนทุกครั้งที่ใช้งาน

🫧 รายละเอียดสินค้า

  • ขนาดความจุในการซัก 12 กิโลกรัม
  • เทคโนโลยี Wind Iron
  • รอบปั่นหมาด 1,600 รอบ/นาที
  • ซักน้ำร้อน 60 องศาเซลเซียล

💵 ราคา : 39,540 บาท


SHARP รุ่น ES-DK1054PT-S

SHARP รุ่น ES-DK1054PT-S เครื่องซักผ้าฝาหน้าที่มีขนาดความจุในการซัก 10.5 กิโลกรัมความเร็วของรอบปั่นหมาด 1400 รอบต่อนาที พร้อมถังอบแห้งขนาด 7 กิโลกรัม เป็นได้ทั้งซักทั้งอบในเวลาเดียวกัน ซึ่งโปรแกรมการซักผ้ามีถึง 15 โปรแกรม สามารถเลือกให้เหมาะสมกับเนื้อผ้าแต่ละชนิดได้เลยค่ะ ตัวเครื่องซักผ้ามีการออกแบบให้ดูเพรียวบาง วัสดุสแตนเลส BLDC มอเตอร์อินเวอร์เตอร์ประหยัดพลังงานหมดห่วงเรื่องปัญหาเสียงรบกวนและแรงสั่นสะเทือนขณะใช้งาน โปรแกรมล้างทำความสะอาดผ้าด้วยอุณหภูมิสูง สามารถซักด้วยน้ำร้อน 60 หรือ 90 องศาเซลเซียสได้ แผงสัมผัสบนตัวเครื่องเป็นกระจกครึ่งตัวใช้งานง่ายมีการแสดงผลที่คมชัด สามารถตั้งเวลาในการซักล่วงหน้าได้ และมีระบบล็อกป้องกันเด็ก ขั้นตอนในการอบผ้าก็แสนจะง่ายดายมีเทคโนโลยีพิเศษในตอนอบผ้าที่จะช่วยกำจัดกลิ่น เชื้อแบคทีเรีย ฝุ่นขนาดเล็กในใยผ้า และสารก่อภูมิแพ้ได้ถึง 99.9% แล้วยังมีฟังก์ชั่นอบไอน้ำ ที่ช่วยกำจัดเชื้อโรคและสิ่งสกปรกอีกแรงด้วยไอน้ำความร้อนสูง

🫧 รายละเอียดสินค้า

  • ความจุในการซัก 13 กิโลกรัม
  • รอบปั่นหมาด 1400 รอบ/นาที
  • วัสดุสแตนเลส BLDC
  • ซักผ้าด้วยน้ำร้อน 60 หรือ 90 องศาเซลเซียส

💵 ราคา : 37,990 บาท


โอ้โห แต่ละรุ่นดีงาม ครบครัน คุ้มค่า น่าสนใจมาก ๆ เลยทีเดียว ใครที่กำลังมองหาซื้อเครื่องซักผ้าฝาหน้ามาไว้ติดบ้าน ก็ลองพิจารณาจากตัวเลือกเหล่านี้ แล้วนำไปคำนึงกับขนาด ราคา ดีไซน์ และฟังก์ชันที่แต่ละคนต้องการกันได้เลยนะคะ ทางเราก็หวังว่าบทความนี้จะมีประโยชน์กับทุกคนไม่มากก็น้อย อ้อ นอกจากนี้ก็อย่าลืมเข้ามาติดตามเรื่องราวดี ๆ เด็ด ๆ หรือบทความโดน ๆ อื่น ๆ ที่ za.in.th เว็บไซต์คนวัยซ่า กันได้ รับรองมีบทความน่าสนใจเกี่ยวกับเรื่องต่าง ๆ รอบตัวรอให้อ่านอยู่เพียบเลยล่ะค่ะ ^^

Share this Article