10 เครื่องดูดฝุ่น 2024 ใช้งานสะดวก เพลิดเพลินไปกับการทำความสะอาด

may_va27
may_va27
6 Min Read

เรื่องทำความสะอาดบ้านจะไม่ใช่เรื่องน่าเบื่ออีกต่อไป เตรียมตัวโยนไม้กวาดกับที่โกยขยะทิ้งไปได้เลย! เพราะสมัยนี้เค้ามีเครื่องดูดฝุ่นไร้สายที่ช่วยเบาแรงคุณพ่อบ้านแม่บ้านได้แบบไม่ต้องเหนื่อยก้มๆ เงยๆ ยิ่งในซอกในหลืบที่ไม้กวาดเข้าไม่ถึง ไม่ต้องเผชิญกับฝุ่นผงสกปรกที่ที่ฟุ้งจนเปรอะเปื้อนเสื้อผ้า รวมไปถึงไร้กังวลเรื่องฝุ่นละอองที่จะเข้าปากเข้าจมูกจนเกิดเป็นโรคภูมิแพ้ตามมา และยิ่งตอนนี้เครื่องดูดฝุ่นกำลังเป็นที่นิยมเป็นอย่างมาก ช่วยประหยัดเวลาและเบาแรงคุณพ่อบ้านแม่บ้านไปอีก ราคาก็เหมาะสมกับคุณภาพที่ได้มา แถมยังจัดเก็บง่ายไม่เปลืองเนื้อที่ บางตัวก็ดีไซน์สวยทันสมัยเหมือนเป็นเฟอร์นิเจอร์อย่างหนึ่งที่ตั้งวางในบ้านได้เลย ไปดูกันดีกว่าว่ามีเครื่องดูดฝุ่นตัวไหนที่น่าสนใจบ้าง


Dyson Micro

Dyson Micro เครื่องดูดฝุ่นเจ้าใหญ่ เจ้าดังที่ไม่มีใครไม่รู้จัก โดดเด่นมากกับเทคโนโลยีที่ทันสมัย ดีไซน์ล้ำเลิศ ใช้งานง่ายและตอบโจทย์ทุกเพศทุกวัย ถูกใจคนรุ่นใหม่อย่างเราๆมากค่ะ ตัวเครื่องมีน้ำหนักเบาเพียงแค่ 1.5 กิโลกรัมเท่านั้นสามารถช่วยลดอาการเมื่อยล้าขณะที่กำลังใช้งานได้ มาพร้อมกับนวัตกรรมระบบการกรองทั่วทั้งเครื่อง 5 ชั้นที่สามารถดักจับ 99.99% ของอนุภาคขนาดเล็กที่มองด้วยตาเปล่าไม่เห็น ไซโคลน 8 ด้วย ช่วยให้พลังและกำลังแรงถึง 96,000g เพื่อดูดฝุ่นเข้าไปยังถังเก็บโดยตรง โอโห้ตัวนี้จะล้ำไปไหนเนี้ย หัวเปลี่ยนมีหลายแบบเข้าถึงพื้นที่แคบได้มากขึ้น และทำความสะอาดได้แบบขอบจรดขอบ มีแสงสีเขียวที่สามารถมองเห็นฝุ่นหรือคราบสกปรกได้ชัดเจน ใช้งานกันต่อเนื่องได้ 20 นาที ต่อการชาร์จแบตเตอร์รี่ 1 ครั้ง เมื่อใช้เสร็จแล้วสามารถเปิดหัวเพื่อเทฝุ่นลงถังขยะได้เลย แบบไม่ต้องสัมผัส มือไม่เปื้อนสามารถไปทำอย่างอื่นต่อได้อีก

 

🛒 รายละเอียดสินค้า

  • ใช้งานสูงสุด 20 นาที
  • กำลังแรง 96,000 g
  • น้ำหนัก 1.5 กิโลกรัม
  • แสงสีเขียวดักจับฝุ่น

💵 ราคา : 15,900 บาท

 


Xiaomi Vacuum Cleaner G10 Plus

Xiaomi Vacuum Cleaner G10 Plus เจ้าแม่แห่งการดีไซน์แบบมินิมอล มินิใจ ใช้สีขาวเป็นหลัก และเครื่องดูดฝุ่นตัวนี้ตัดกับสีทองและแซมมาด้วยสีส้มเป็นการออกแบบที่ลงตัวมาก ใช้กันยาวๆแบบไม่รู้สึกเมื่อยหลังหรือหนักมือ ด้วยน้ำหนักเพียงแค่ 4.2 กิโลกรัม (พร้อมอุปกรณ์เสริม) ทำความสะอาดได้ทุกซอกทุกมุมของบ้านไม่ว่าจะเป็นโซฟา เตียง พื้น หรือพื้นที่แคบซอกซอยภายในบ้าน เพราะเจ้าตัวนี้มาพร้อมกับ แท่งแปรงแรงบิดสูง แปรงไฟฟ้าขนาดเล็ก หัวดูดพร้อมแปรงแบบ 3 in 1 ถังน้ำ แผ่นถูพื้น ไม่ว่าจะดูดฝุ่น หรือ ถูพื้นก็สามารถทำได้ทั้ง2อย่างในเวลาเดียวกันค่ะ ด้านหลังของตัวเครื่องมีหน้าจอ LED แสดงสถานะของแบตเตอร์รี่และปุ่มควบคุม 2 ปุ่มใช้งานง่ายไม่ยุ่งยาก เป็นการเพิ่ม – ความแรง และล็อคฟังชั่นของเครื่องดูดฝุ่นเพื่อการใช้งานแบบยาวนานและต่อเนื่องโดยที่ไม่ต้องกดๆปล่อยๆให้เมื่อยนิ้ว มีแรงดูดสูงสุด 150 AW รุ่นเรือธงที่ออกแบบมาเพื่อกำจัดฝุ่นทุกชนิด ระบบแยกฝุ่นแบบ 12 กรวย เจ้าตัวนี้มีถังเก็บฝุ่นขนาดใหญ่ 0.6 ลิตร แบบที่ทำความสะอาดได้เสร็จทั้งห้องแล้วค่อยเอาฝุ่นไปทิ้งทีเดียว ไม่ต้องเดินไปมาเอาฝุ่นไปเททิ้งบ่อยๆ ใช้งานกันต่อเนื่องได้ถึง 45 นาที โดยการชาร์จ 1 ครั้งใช้เวลา 4 ชั่วโมง

 

🛒 รายละเอียดสินค้า

  • ใช้งานสูงสุด 45 นาที
  • แรงดูด 150 AW
  • น้ำหนัก 4.2 กิโลกรัม
  • ระบบแยกฝุ่น 12 กรวย
  • จัดเก็บแบบติดฝาผนังได้

💵 ราคา :8,620 บาท

 


Tefal X-FORCE FLEX 8.60 ANIMAL

Tefal X-FORCE FLEX 8.60 ANIMAL เครื่องดูดฝุ่นไร้สายที่มีแรงดูดอันทรงพลัง ถูกใจเหล่าคุณแม่บ้านเป็นที่สุด เป็นเครื่องดูดฝุ่นไร้สายแบบงอได้ ทำให้การทำความสะอาดใต้โซฟา ใต้เตียง อย่างง่ายและสะดวกสบายโดยที่คุณไม่ต้องก้มตัวลงไป ทุ่นแรงได้ดีไม่ปวดหลัง ด้วยพลังของการดูด 185 W ทำให้การทำความสะอาดได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ เข้าถึงได้ทุกซอกทุกมุมด้วยท่อดูดแบบ Flex ที่ทาง Tefal บอกว่าสามารถเข้าถึงเฟอร์นิเจอร์เตี้ยๆได้ไกลกว่าเดิมถึง 4 เท่า ควบคุมการทำงานได้โดยปลายนิ้วสัมผัส โหมด boost ที่ทรงพลังเพียงแค่เหนี่ยวไก สกปรกฝุ่นเยอะแค่ไหนก็เอาอยู่ ใช้งานกันต่อเนื่องได้ถึง 35 นาที และมีน้ำหนักเบาเพียงแค่ 4.8 กิโลกรัมเท่านั้น เทคโนโลยีที่กรองได้ถึง 99% สามารถดักจับฝุ่นที่มีอนุภาคขนาดเล็กได้ มั่นใจได้เลยค่ะ ว่าห้องคุณสะอาดแน่ๆ และสบายใจได้ ถ้าอุปกรณ์มีปัญหาสามารถนำเข้าไปที่ศูนย์ของทีฟาวได้ มีศูนย์บริการมากกว่า 6,500 แห่งทั่วโลก และอุปกรณ์ได้รับประกันการซ่อมนานถึง 10 ปี

 

🛒 รายละเอียดสินค้า

  • ใช้งานสูงสุด 35 นาที
  • แรงดูด 185 W
  • น้ำหนัก 4.8 กิโลกรัม
  • รับประกัน 10 ปี

💵 ราคา : 13,990 บาท

 


Deerma VC20 Plus

Deerma VC20 Plus เครื่องดูดฝุ่นตัวเล็กแต่พลังไม่เล็ก เพราะมีแรงดูดถึง 8,000 Pa ที่เพิ่มขึ้นจากเดิมถึง 45% ซึ่งเทียบจากรุ่นก่อนหน้านี้ ไม่ว่าจะฝุ่นละอองขนาดเล็ก ขนาดใหญ่ก็สามารถกำจัดออกไปได้หมดจด การออกแบบที่ไร้สายทำให้ไม่ต้องกังวลว่าสายไฟจะพันขา เรื่องดีไซน์เรียบง่าย ตัวบอดี้มีสีขาวและสีแดง ออกแบบมาได้มินิมอลและเท่สุดๆทำจากวัสดุพลาสติก ABS และ PC น้ำหนักเบาสุดๆเพียง 1.85 กิโลกรัม จะยกขึ้นเพื่อดูดบนเพดาน หรือ ดูดฝุ่นถูไปถูมา ก็ไม่รู้สึกเมื่อยเลยค่ะ เสียงของตัวเครื่องทำงานเบามากไม่เกิน 80 เดซิเบล ใช้งานต่อเนื่อง 30 นาที ถังเก็บฝุ่นขนาด 0.6 ลิตร ภายในกล่องอุปกรณ์ครบครัน มีท่อต่อ หัวแปรง หัวชาร์จไฟ คู่มือ ประกอบง่าย ใช้งานง่ายสินค้ามีการรับประกันจากศูนย์ 1ปี เครื่องดูดฝุ่นตัวนี้เมื่อไม่ใช้แล้วสามารถเก็บง่ายมากเพราะมีขนาดเพียงแค่ 235x 175x 1150mm ง่ายต่อการหยิบใช้งานและง่ายต่อการเก็บค่ะ

 

🛒 รายละเอียดสินค้า

  • น้ำหนัก 1.85 กิโลกรัม
  • รับประกันสินค้า 1 ปี
  • แรงดูด 8000 Pa
  • ใช้งานสูงสุด 30 นาที

💵 ราคา : 2,490 บาท

 


LYDSTO H4

LYDSTO H4 แบรนด์น้องใหม่ที่อยู่ภายใต้การควบคุมของ Xiaomi เป็นเครื่องดูดฝุ่นตัวแรกของโลกที่เป็น Self – Dust collecting handheld vacuum cleaner คือเครื่องดูดฝุ่นที่สามารถโอนถ่ายฝุ่นไปยังถังเก็บฝุ่นเองได้ เคยเห็นแต่ในโรบอทดูดฝุ่นที่วิ่งไปวิ่งมา ยังไม่เคยเห็นเครื่งดูดฝุ่นไรสายที่ทำได้แบบนี้ บอกได้เลยว่านวัตกรรมสุดๆค่ะกับตัวนี้ ดีไซน์เท่ หรูหรา สีดำ-ขาวมินิมอลทั้งตัวที่ดูดและถังกักเก็บฝุ่น LYDSTO H4 มาพร้อมกับหัวดูดฝุ่นถึง 4 แบบด้วยกัน คือ หัวดูดฝุ่นหลักสำหรับพื้น หัวดูดฝุ่น 2 in 1 พร้อมแปรง หัวดูดฝุ่นสำหรับที่นอน และหัวดูดฝุ่นสำหรับปากแคบสำหรับซอกเล็กๆ ตัวดูดฝุ่นมีไฟ LED อัจฉริยะที่สามารถทำความสะอาดได้แม้อยู่ในที่มืด จะใช้ท่อดูดพื้นแบบยาวๆ หรือจะดูดโซฟา เตียง แบบสั้นๆก็สามารถทำได้หมด ตัวเครื่องดูดฝุ่นมีน้ำหนัก 5 กิโลกรัม ด้ามจับถนัดมือ ใช้งานง่าย ไม่เปลืองแรงถือ เมื่อใช้เครื่องดูฝุ่นเสร็จแล้วไม่ต้องไปเททิ้งบ่อยๆ เพราะเจ้าตัวนี้มาพร้อมกับถังเก็บฝุ่นขนาด 2.5 ลิตร ที่เก็บฝุ่นเองได้ถึง 12 ครั้ง ถุงเก็บฝุ่นด้านในเป็นแบบใช้แล้วทิ้ง พร้อมระบบซีลถุงเมื่อยกออก ออกแบบมาได้ตรงจุดมาก ทำให้ฝุ่นไม่กระจายเวลาเอาไปทิ้งเลยค่ะ สบายมือแล้วก็ทุ่นแรงสุดๆ ถูกใจสาวกแม่บ้านแน่ๆค่ะ

 

🛒 รายละเอียดสินค้า

  • น้ำหนัก 5 กิโลกรัม
  • Self – Dust collecting handheld vacuum cleaner
  • ไฟ LED อัจฉริยะที่หัวดูดฝุ่น
  • ถังเก็บฝุ่นขนาด 2.5 ลิตรพร้อมถุงเก็บฝุ่นใช้แล้วทิ้ง

💵 ราคา : 11,990 บาท

 


HAFELE – CORDLESS STICK VACUUM CLEANER

เครื่องดูดฝุ่นแบบไร้สายของค่ายดัง HAFELE ขนาดกำลังพอดี ที่จะช่วยให้แม่บ้านยุคใหม่อย่างเราๆประหยัดเวลาได้มากยิ่งขึ้น เพราะมีหัวดูดแบบมอเตอร์ที่มีแรงดูดอันทรงพลังถึง 10,000 Pa และใช้งานกันต่อเนื่องถึง 45 นาที เพราะมีความจุแบตเตอรี่ถึง 26000 mAh ใช้เวลาชาร์จเต็ม 1 ครั้งโดยประมาณ 5 ชม. ถือว่าใช้งานได้นานทำความสะอาดเกือบเสร็จทั้งบ้านเลยค่ะ เครื่องดูดฝุ่นตัวนี้มาพร้อมกับเซทหัวแปรง 4 รูปแบบที่มีทั้ง หัวแปรงดูดฝุ่นพื้นแบบลูกกลิ้ง, เซทหัวแปรงสำหรับดูดซอกรถ, เซทหัวแปรงสำหรับพื้นที่เข้าถึงยาก และ เซทหัวแปรงสำหรับทำความสะอาดเอนกประสงค์ และกระบอกเก็บฝุ่นขนาด 0.6 ลิตร ที่จะทำให้คุณแม่บ้านทำความสะอาดกันได้ยาวๆไม่ต้องเดินเอาเศษฝุ่นไปทิ้งหลายๆรอบ และไม่ว่าคนอื่นๆในบ้านจะทำกิจกรรมไหนอยู่ ก็จะไม่ได้ยินเสียงรบกวนจากเครื่องดูดฝุ่นนี้ เพราะเจ้าตัวนี้มีระดับเสียงที่รบกวนน้อยกว่า 75 เดซิเบล สบายหูทั้งคุณแม่บ้านและคนที่อยู่ในบ้านเลยค่ะ

 

🛒 รายละเอียดสินค้า

  • ใช้งานสูงสุด 45 นาที
  • แรงดูด 10,000 Pa
  • ถังเก็บฝุ่น 0.6 ลิตร
  • เสียงรบกวนน้อยกว่า 75 เดซิเบล

💵 ราคา : 5,590 บาท

 


Alectric Dust VC-A

Alectric Dust VC-A เครื่องดูดฝุ่นที่ราคาหลักร้อยแต่คุณภาพหลักล้านมาพร้อมกับสีพาสเทลน่ารักๆ มีน้ำหนักที่เบา ใช้วัสดุเป็นพลาสติกแบบ ABS ที่แข็งแรงและทนทาน ตัวเครื่องจับถนัดมือ มีการกรองฝุ่นละเอียดด้วย ตัวกรอง HEPA ที่สามารถถอดออกมาล้างทำความสะอาดได้ด้วย หัวแปรง 11 หัวที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามลักษณะของการใช้งาน ใช้งานได้ทุกที่ไม่ว่าจะเป็นในบ้าน หรือ ในรถ ด้วยแรงดูด 16000 Pa ไม่ว่าจะเป็นฝุ่นที่มีขนาดเล็ก หรือ ขนาดใหญ่ ก็กำจัดออกไปได้อย่างมีประสิทธิภาพ กำลังไฟ 500 W สายยาว 4.5 เมตร เดินดูดทำความสะอาดทั่วทั้งห้องได้เลยค่ะ ส่วนการรับประกันของเจ้าตัวนี้ รับประกันศูนย์ได้นานถึง 3 ปีค่ะ ถ้าตัวเครื่องมีปัญหาอะไรก็นำเข้าไปให้ที่ศูนย์ดูแลได้เลย มีการดูแลหลังการขายเป็นอย่างดีค่ะ ถ้ามีข้อสงสัยในเรื่องต่างๆของเจ้าตัวเครื่องสามารถสอบถามกับทางศูนย์ได้เลย จะมีแอดคอยตอบคำถามให้แบบ24ชั่วโมง ของดีและคุ้มขนาดนี้ต้องจัดสักเครื่องแล้วค่ะ

 

🛒 รายละเอียดสินค้า

  • แรงดูด 16000 Pa
  • สายยาว 4.5 เมตร
  • ตัวกรอง HEPA ถอดล้างได้
  • ประกันศูนย์ 3 ปี

💵 ราคา : 699 บาท

 


Dreame V11 SE

Dreame เป็นแบรนด์ที่มุ่งมั่นในการพัฒนาเทคโนโลยีเกี่ยวกับพวกมอเตอร์ โดยทางแบรนด์มีนวัตกรรมเอามอเตอร์ของเครื่องบินมาประยุกต์ใช้กับเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน โดยแบรนด์นี้ได้รับรางวัลในด้านต่างๆมากมาย ในตอนนี้ dreame ได้ออกเครื่องดดูฝุ่นรุ่น V11 SE ที่ดีไซน์สุดเท่ เป็นเครื่องดูดฝุ่นแบบไร้สายที่มีแรงดูดถึง 24000 Pa โดยใช้มอเตอร์รุ่นใหม่กำลังสูง 150AW ที่ให้รอบการทำงานสูงถึง 125,000rpm ทำให้การดูดฝุ่นได้รวดเร็วและมีประสิทธิภาพทุ่นแรงคุณแม่บ้านได้เป็นอย่างดี ซอกเล็กๆก็สามารถดูดฝุ่นได้ง่าย เพราะมีหัวแปรงดูดฝุ่นปากแบนที่เหมาะสำหรับดูดฝุ่นตามซอกประตูและหน้าต่าง หรือจะถอดท่อต่อเป็นตัวเล็กใช้ดูที่นอนก็ยังได้ แบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 2500 mAh ทำความสะอาดกันยาวๆได้ 60 นาที ตัวเครื่องมีหน้าจอ LED HD แสดงสถานะของแบตเตอรี่ การทำงานในฟังชั่นก์ต่างๆ และแถมยังสามารถแจ้งเตือนอายุของตัวกรองได้อีกด้วยค่ะ ถังเก็บฝุ่นขนาด 0.5 ลิตร พร้อมปุ่มเปิด ช่วยให้การทิ้งฝุ่นลงถังเป็นเรื่องที่ง่ายขึ้น ไม่ทำให้ฝุ่นกระจาย ตัวเครื่องทำงานเงียบมาก ไม่รบกวนในการทำงาน น้ำหนักเบา 1.6 กิโลกรัม ไม่ทำให้เมื่อยหรือปวดกล้ามเนื้อ พลังขนาดนี้ต้องกดมาสักตัวแล้วล่ะค่ะ

 

🛒รายละเอียดสินค้า

  • น้ำหนัก 1.6 กิโลกรัม
  • หน้าจอแสดงสถานะ LED HD
  • แรงดูด 24000 Pa
  • ใช้งานสูงสุด 60 นาที

💵 ราคา : 12,990 บาท

 


SMARTHOME เครื่องดูดฝุ่นพลังไซโคลน รุ่น SM-VCC06

SMARTHOME เครื่องดูดฝุ่นพลังไซโคลน รุ่น SM-VCC06 ทำมาจากพลาสติกคุณภาพดี PP และ ABS มาในดีไซน์ที่มินิมอล น้ำหนักเบาเพียงแค่ 3.5 กิโลกรัม จับง่ายไม่เมื่อยมือ สามารถเคลื่อนย้ายไปได้ทุกที่เพราะมีความยาวของสายไฟ 4.5 เมตร ทำความสะอาดบ้านได้ทุกซอกทุกมุมแม้ในจุดที่เข้าถึงยาก มีหัวแปรงที่ใช้สำหรับดูดพื้นปกติ ที่นอน โซฟาและในรถ เก็บหมดทุกฝุ่น เส้นผม ขนสัตว์ ไรฝุ่น ด้วยพลังดูด 18000 Pa และความจุของถังเก็บฝุ่นได้ถึง 0.8 ลิตรเป็นแบบโปร่งใส สามารถมองเห็นฝุ่นละอองด้านในได้ เมื่อฝุ่นเต็มแล้วง่ายและสะดวกต่อการนำไปเททิ้งมากค่ะ ถ้ามีเจ้าเครื่องนี้อยู่ ก็ประหยัดเวลาได้อีกเยอะ คุณแม่บ้านก็จะเหลือเวลาไปทำอย่างอื่นได้สบายๆเลยค่ะ

 

🛒 รายละเอียดสินค้า

  • น้ำหนัก 3.5 กิโลกรัม
  • แรงดูด 18000 Pa
  • ถังเก็บฝุ่น 0.8 ลิตร
  • วัสดุพลาสติกคุณภาพดี PP และ ABS

💵 ราคา : 1,090 บาท

 


Mister Robot Cordless Vac Pro

Mister Robot Cordless Vac Pro ปิดท้ายกันด้วยเครื่องดูดฝุ่นแบบ 3 in 1 ไม่ว่าจะดูดฝุ่น ขัดพื้น หรือดูดไรฝุ่น ก็เอาอยู่ทั้งหมด บอกได้เลยว่าสเป็คของตัวเครื่องนี้จัดมาแบบเต็มๆ คุ้มค่าต่อการเป็นเจ้าของเป็นตัวช่วยในการทำความสะอาดบ้าน ช่วยเบาแรงให้กับคุณแม่บ้านได้เป็นอย่างดีค่ะ ด้วยแรงดูด 28000 Pa สามารถปรับแรงดูดได้หมด 3 ระดับ Eco, Naormal, Max ถึงจะมีระดับที่แรงแต่เสียงเบาไม่รบกวนคนในบ้านหรือสัตว์เลี้ยง หัวดูดฝุ่นมีหลากหลายประเภทเหมาะสมทุการใช้งาน หัวแปรงดูดพื้นมีไฟ LED ส่องพื้นให้สว่างจะทำให้เห็นฝุ่นได้ชัดเจนขึ้น ตัวไส้กรองแบบ HEPA H13 สามารถกรองฝุ่นละอองได้ถึง 99.95% เลยทีเดียว ถือว่าเป็นเปอร์เซ็นที่เยอะมากๆค่ะ และใช้งานกันยาวๆ 60 นาที เป็นแบตเตอรี่ Li-Ion Battery ความจุ 2,200 mAh ยังไม่พอ เจ้าเครื่องนี้ยังแถม iMOP Kit ที่มีฟังก์ชั่นการทำงาน 3 in 1 ทั้งดูด ขัด ถูพื้นในตัวเดียวกัน มีแท็งก์จุน้ำสำหรับถูพื้น 260 ml. ทำความสะอาดแบบทั่วถึงไม่ต้องเติมน้ำบ่อยๆ เป็นผ้าไมโครไฟเบอร์หัวแปรงแบบหมุนทำให้การถูพื้นของคุณแม่บ้านง่ายขึ้น ฟังก์ชั่นการใช้งานที่ครบครันแต่น้ำหนักเบาเพียง 4.2 กิโลกรัม ทำความสะอาดแบบไม่ปวดเมื่อยแถมเสร็จเร็วไปอีกค่ะ

 

🛒 รายละเอียดสินค้า

  • น้ำหนัก 4.2 กิโลกรัม
  • แรงดูด 28000 Pa
  • ใช้งานสูงสุด 60 นาที
  • แถม iMOB Kit

💵 ราคา : 14,900 บาท

 


เป็นอย่างไรกันบ้างเอ่ย กับ 10 เครื่องดูดฝุ่น 2024 ที่คัดมาแบบเน้นๆ ทั้งคุณภาพ ทั้งราคาที่ลดกระหน่ำฟาดฟันอย่างดุเดือด ยังก็เลือกซื้อเลือกหากันได้ตามสะดวกเลย เดี๋ยวนี้ช้อปปิ้งออนไลน์ง่ายๆ ไม่ต้องไปถึงร้าน ก่อนจากกันอย่าลืมกลับมาติดตามอ่านรีวิวสินค้าอื่นๆ กันอีกนะ อยากดูรีวิวอะไรอย่าลืมนึกถึงเราที่ https://www.za.in.th/

may_va27
Author: may_va27

Share this Article