10 เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย 2021 ใช้งานสะดวก เพลิดเพลินไปกับการทำความสะอาด

may_va27
may_va27
4 Min Read

เรื่องทำความสะอาดบ้านจะไม่ใช่เรื่องน่าเบื่ออีกต่อไป เตรียมตัวโยนไม้กวาดกับที่โกยขยะทิ้งไปได้เลย! เพราะสมัยนี้เค้ามีเครื่องดูดฝุ่นไร้สายที่ช่วยเบาแรงคุณพ่อบ้านแม่บ้านได้แบบไม่ต้องเหนื่อยก้มๆ เงยๆ ยิ่งในซอกในหลืบที่ไม้กวาดเข้าไม่ถึง ไม่ต้องเผชิญกับฝุ่นผงสกปรกที่ที่ฟุ้งจนเปรอะเปื้อนเสื้อผ้า รวมไปถึงไร้กังวลเรื่องฝุ่นละอองที่จะเข้าปากเข้าจมูกจนเกิดเป็นโรคภูมิแพ้ตามมา และยิ่งตอนนี้เครื่องดูดฝุ่นไร้สายกำลังเป็นที่นิยมเป็นอย่างมาก เพราะไม่ต้องคอยลากสายระโยงระยางไปทั่วบ้าน และข้อดีอีกอย่างคือ ราคาเบาสบายสุดๆ หลักพันนิดๆ ส่วนใครที่กำลังมองหา เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย ยี่ห้อไหนดี ปี 2021 วันนี้เราจะพาไปสำรวจกัน


Xiaomi Mi Vacuum Cleaner Light เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย 

cr.pic.: Lazada

อีกหนึ่งแบรนด์ที่ผลิตสินค้าออกมาได้แบบสากกะเบือยันเรือรบจริงๆ สำหรับ Xiaomi ล่าสุดก็มีผลิตภัณฑ์อย่างเครื่องดูดฝุ่นไร้สาย Mi Vacuum Cleaner Light มาให้คุณแม่บ้านได้เพลิดเพลินกับการทำงานบ้าน เบาสบายด้วยน้ำหนักเครื่องเพียง 1.2 กก. กำลังดูดก็ใช่ย่อย 50 วัตต์ มีตัวกรองถึง 3 ชั้น ใครกังวลเรื่องเสียงขณะใช้งานก็หายห่วงเลย เพราะเครื่องดูดฝุ่นไร้สายเครื่องนี้ น้องทำงานได้เบามาก! และยังมีมือจับถนัดมือ ดีไซน์สวย จะดูดฝุ่นที่พื้น หรือพื้นที่สูงๆ อย่างผ้าม่านก็ทำได้สบาย ชาร์จครั้งนึงใช้ดูดฝุ่นชิวๆ ได้ถึง 45 นาทีเลยหละคุณ!

กำลังดูด 50 วัตต์

ความจุถังเก็บฝุ่น 0.5 ลิตร

ราคาประมาณ 3,590 บาท


Airbot iRoom Light Cordless Vacuum Cleaner เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย รุ่น 17KPa

cr.pic.: Shopee

มาถึงรุ่นที่ราคาสุดเบาจากแบรนด์ Airbot กันบ้าง เห็นน้องปุ๊บคือ ถูกใจแม่มาก! เห็นแค่ดีไซน์กับสีแล้ว โอ้ย! นอกจากดูดฝุ่นได้ยังตั้งวางเก๋ๆ ทำให้บ้านดูหรูหราหมาเห่าได้อีก! น้ำหนักเพียง 1.9 กก. นางมาพร้อมกำลังดูด 17,000 PA (อาจจะน้อยกว่าพี่ Xiaomi ด้านบนนะ เหมาะกับการดูดสิ่งสกปรกที่ชิ้นไม่ใหญ่มาก) ชาร์จเพียง 3-4 ชั่วโมง ใช้ดูดได้ 45 นาทีเท่าพี่ Xiaomi เลย แถมยังถอดแปลงร่างไว้ดูดพวกโต๊ะ ตู้ ซอกหลืบเล็กๆ ได้อีก นางไม่ธรรมดาจริงๆ
กำลังดูด 17,000 PA
ความจุถังเก็บฝุ่น 0.8 ลิตร
ราคาประมาณ 1,999 บาท

Deerma เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย รุ่น VC01

cr.pic.: Shopat24.com

สายมินิมอลเชิญทางนี้! เครื่องดูดฝุ่นไร้สายสไตล์มินิมอลมาแล้ว ตัวดีไซน์ที่เรียบง่ายแต่โดดเด่น ต้องยกให้แบรนด์ Deerma เค้ามาพร้อมรางวัล German IF Design Award ทำงานได้แบบไม่หนวกหูเลย (ส่งเสียงเพียง 80 dB) น้ำหนักเบา 1.6 กก. มาพร้อมพลังดูด 8,500 PA ความจุ 0.6 ลิตร ใช้เวลาชาร์จเพียง 3 ชั่วโมง ถ้าเปิดโหมดพลังดูดต่ำจะใช้งานได้ถึง 30 นาที อึดอยู่นะ! แถมยังมีหัวแปรงเปลี่ยนที่สามารถดูดตามซอก มุมเล็กมุมน้อยได้สะอาดเกลี้ยง!

กำลังดูด 8,500 PA

ความจุถังเก็บฝุ่น 0.6 ลิตร

ราคาประมาณ 1,699 บาท


Kobofun เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย รุ่น K106

cr.pic.: Lazada

Kobofun เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย ดูดเงียบเพียง 68 dB มีหัวเปลี่ยนให้ด้วย และเก๋ตรงที่ว่ามีไฟส่องด้วยหละ ทีนี้ในหลืบที่ว่ามืดๆ แคบๆ ก็ไม่หวั่น มาพร้อมน้ำหนักเบาหวิว 1.2 กก. ขนาดกระทัดรัด ประหยัดเนื้อที่จัดเก็บ ปรับเปลี่ยนหัวเพื่อทำความสะอาดตามที่ต่างๆ เช่น ตู้, โต๊ะ, รถยนต์ ด้วยพลังการดูด 8,000 PA โดยรวมถือว่าขนาดกำลังดี ดูดเงียบ น้ำหนักเบา

กำลังดูด 8,000 PA

ความจุถังเก็บฝุ่น 0.8 ลิตร

ราคาประมาณ 1,390 บาท

 

 

 


bobbot เครื่องดูดฝุ่นแบบมือถือ ไร้สาย สุญญากาศ รุ่น BW520

cr.pic.: Shopee

อีกหนึ่งแบรนด์ที่ราคาสุดน่ารักสำหรับ Bobbot ที่ทั้งใช้ง่ายดาย สะดวก ทำความสะอาดได้รวดเร็ว มาพร้อมถังจุฝุ่น 1.2 ลิตร สามารถเอนไม้ดูดได้ 120 องศา ทำให้น้องนางเข้าถึงทุกซอกมุมได้สบายมาก ที่สำคัญน้ำหนักเพียง 1 กก. เท่านั้นจ๊ะ สาวๆ ตัวเล็กที่ต้องทำงานบ้านสามารถหิ้วขึ้นลงบ้านได้แบบสวยๆ เวลาใช้ดูดผ้าม่านก็ใช้เพียงแค่มือเดียวเท่านั้น!

กำลังดูด 12,000 PA

ความจุถังเก็บฝุ่น 1.2 ลิตร

ราคาประมาณ 1,499 บาท

 

 

 


Pando เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย รุ่น V9 Pro

cr.pic.: Shopee

Pandoเครื่องดูดฝุ่นไร้สายที่ขายดีที่สุดในญี่ปุ่น ด้วยฟังก์ชั่นที่สามารถทำความสะอาดได้ทั้งในบ้านและรถยนต์ ตอบโจทย์ทำความสะอาดได้ทุกพื้นผิว น้ำหนักพอดี เบามากกว่าใคร 0.9 กก. เท่านั้น รวมไปถึงพลังดูด 12,000 PA แต่กลับดูดได้เงียบ มี 3 หัวแปรงที่สามารถดูดได้ดีทั้งซอกหลืบต่างๆ พวกหมอน เบาะโซฟาก็สามารถดูดพวกไรฝุ่นได้ดี ยิ่งบ้านใครเลี้ยงน้องแมว น้องหมา ที่ผลัดขนกันจ้าหละหวั่น ก็ต้องพึ่งพาเจ้า Pando นี่แหละ แป๊ปเดียว! สะอาดกริ๊บ! แต่แอบเสียดายอย่างเดียวคือ ถ้วยเก็บฝุ่นเก็บได้น้อยกว่าหลายยี่ห้อเลย ต้องขยันแกะถ้วยออกมาทิ้งกันบ่อยๆ

กำลังดูด 12,000 PA

ความจุถังเก็บฝุ่น 100 มล.

ราคาประมาณ 1,499 บาท

 

 

 



Minihouse เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย

cr.pic.: Shopee

ใครสายมินิมอล เรียนเชิญค่ะ! เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย Minihouse เครื่องนี้นอกจากดีไซน์จะเอาใจสาย less is more แล้ว ราคาของคุณน้องเค้าก็มินิมอลตามไปด้วยค่ะ (กำแบงค์พันมีทอน) ฟังก์ชั่นก็น่ารักจุ๊บจิ๊บมีหัวแปรงมาให้ 3 หัว จะดูดพื้นบ้าน โต๊ะ ตู้ เตียง รถยนต์ ทำได้หมด และสิ่งสำคัญคือ น้องตัวเบาหวิวค่ะ เพียง 600 กรัม แต่ด้วยขนาดน้องนั้นเล็กนิดหน่อย เลยทำให้พลังดูดของน้องนั้นทำได้เพียง 8,000 PA เท่านั้น เหมาะสำหรับพื้นที่อย่างคอนโด อพาร์ทเมนท์ น้องๆ ที่อยู่หอพักซื้อได้สบายมาก ราคาสบายกระเป๋า

กำลังดูด 8,000 PA

ราคาประมาณ 890 บาท


SUNROOM เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย

cr.pic.: Shopee

Sunroom อีกหนึ่งเครื่องดูดฝุ่นไร้สายกำลังดูดย่อมๆ 7,000 PA มาด้วยความเริ่ดที่ว่าไส้กรองสามารถถอดมาล้างน้ำได้ ด้ามที่ดูดก็สามารถโค้งงอซ้าย-ขวาได้ 180 องศา และกดขึ้นลงได้ 90 องศา พร้อมหัวเปลี่ยนที่ดูดได้ทั้งพื้นบ้านและในรถยนต์ ทั้งไรฝุ่น เศษผม เศษดิน ดักจับเศษผงที่มีอนุภาคเล็กได้สบายเลย ยัง ยังไม่หมด! เพราะตัวด้ามจับยังมีช่องระบายอากาศ ระบายความร้อนของเครื่องขณะใช้งานอีกด้วย

กำลังดูด 7,000 PA

ความจุถังเก็บฝุ่น 800 มล.

ราคาประมาณ 1,399 บาท

 

 

 


Tefal Air Force Light เครื่องดูดฝุ่นแบบไร้สาย รุ่น TY6545RH

cr.pic.: jd.co.th
ขอเขยิบราคาขึ้นมาอีกนิด แต่รับรองว่าจะติดใจ เพราะตอนนี้ลดราคาสุดกระหน่ำ สำหรับเครื่องดูดฝุ่นไร้สายยี่ห้อดัง Tefal ที่ไม่ได้มีดีเฉพาะเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัว ความชิคของนางอยู่ที่มีไฟส่อง LED และมีตัวเซนเซอร์ดักจับฝุ่นละอองหละจ๊ะ แต่น้ำหนักเยอะหน่อย 2.3 กก. ใช้งานต่อเนื่องไม่สะดุด ไม่งอแง 30 นาที มาพร้อมการรับประกันนานถึง 2 ปีไปเลยจ้า ราคาลดเยอะมากนะช่วงนี้ ไปรีบตำกันด่วนๆ
แรงดันแบตเตอรี่ 14.4 v
ความจุถังเก็บฝุ่น 0.65 ลิตร
ราคาประมาณ 3,190 บาท

SHARP เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย รุ่น EC-LH17-WH

cr.pic.: Lazada
ถ้าพูดถึงเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้าน หนึ่งในยี่ห้อสุดโด่งดังในไทยมาแต่นมนานคงหนีไม่พ้น SHARP นั่นเองจ้า วันนี้พามารู้จักคุณน้องเครื่องดูดฝุ่นไร้สายของ SHARPกันสักหน่อย เพราะน้องเค้าโดดเด่นเรื่องดีไซน์สวยงาม ขนาดกระทัดรัด แปลงร่างได้เหมือนกันนะ จะดูดพื้น ดูดที่แคบๆ ก็แค่ถอดชิ้นส่วนเท่านั้นเอง ด้วยพลังแรงดูดแบบไซโคลน (ชื่อดั่งพายุ) มาพร้อมกำลังดูด 10 วัตต์ กำลังไฟ 80 วัตต์ ช่วงนี้หลายเจ้ามีจัดโปรโมชั่น หั่นราคาจากราคาเต็มเกือบสามพันตอนนี้เหลือแค่พันกว่าบาท แบรนด์คุณภาพดีแบบนี้ห้ามพลาดเด็ดขาดเลย
กำลังดูด 10 วัตต์
ความจุถังเก็บฝุ่น 0.6 ลิตร
ราคาประมาณ 1,770 บาท

เป็นอย่างไรกันบ้างเอ่ย กับ 10 เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย 2021 ที่คัดมาแบบเน้นๆ ทั้งคุณภาพ ทั้งราคาที่ลดกระหน่ำฟาดฟันอย่างดุเดือด ยังก็เลือกซื้อเลือกหากันได้ตามสะดวกเลย เดี๋ยวนี้ช้อปปิ้งออนไลน์ง่ายๆ ไม่ต้องไปถึงร้าน ก่อนจากกันอย่าลืมกลับมาติดตามอ่านรีวิวสินค้าอื่นๆ กันอีกนะ อยากดูรีวิวอะไรอย่าลืมนึกถึงเราที่ https://www.za.in.th/
may_va27
Author: may_va27

Share this Article